Jump to content


ssa

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2556 18:33
-----

Topics I've Started

ด่วน...... ! ! ! ! ! ! ! ตร.ใช้แก๊สน้ำตาสลายม็อบประท้วงรัฐบ...

8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:31

SpringNewsTV @SpringNews_TV6m

เฮติเดือด! ตร.ใช้แก๊สน้ำตาสลายม็อบประท้วงรัฐบาล http://news.springnewstv.tv/38420 #springnews


กรรมตามสนองคนชั่ว

5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 17:49

กรรมตามสนองคนชั่ว


ด่วน !!!!!!!!!!!!!!!!...

20 กันยายน พ.ศ. 2556 - 19:08

http://www.tnews.co....ห็นกันจะๆ-.html

 

หนุ่มจีน มณฑลเจียงซูก่อเหตุประท้วงโดยการล่ามปูติดกับเชือก จำนวน 6 ตัว -หลังราคาบ้านสูงเกินไป -พร้อมตำหนินักอสังหาริมทรัพย์ หยิ่งทะนงและจองหอง "เหมือนกับพวกปูที่กำลังไต่คลานไปมา"

 
 
 

วันนี้ (20 ก.ย.) กล่าวว่า ชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง ได้ก่อเหตุประท้วงเล็กๆ ภายในงานมหกรรมบ้านและที่อยู่อาศัย ประจำปี 2556 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองหนันจิง มณฑลเจียงซู เมื่อวันพฤหัสบดี (19 ก.ย.) ที่ผ่านมา โดยเขาได้เดินชมงานพร้อมด้วย “ปู” จำนวน 6 ตัว ที่ถูกล่ามเชือกและติดป้ายข้อความภาษาจีนที่มีความหมายว่า “ราคาบ้านสูง” และ “ราคาที่ดินสูง”

 

ทั้งนี้ เขากล่าวว่า ต้องการสื่อสารให้ทางการจีนรับรู้ว่า ตอนนี้ราคาบ้านและที่อยู่อาศัย มันใกล้จะควบคุมไม่ได้แล้ว โดยเขากล่าวอีกว่า เขาไม่มีทางซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้เลย แม้แต่อพาร์เมนท์เล็กๆ ในพื้นที่ห่างไกลของเมืองก็ตาม หลังราคาเฉลี่ยนั้น พุ่งสูงเกิน 10,000 หยวน หรือราว 50,000 บาท ต่อตารางเมตรไปแล้ว

 

“พวกนักพัฒนา (อสังหาริมทรัพย์) ทั้งหลาย ต่าง “หยิ่งทะนงและจองหอง” เหมือนกับพวกปูที่กำลังไต่คลานไปมา”
เว่ย ตัน ชาวหนันจิงโดยกำเนิดที่ปัจจุบันอาศัยอยู่บนเกาะฮ่องกง กล่าวว่า ราคาบ้านในเมืองนั้นสูงขึ้นอย่างผิดปกติ เมื่อเปรียบเทียบกับรายได้เฉลี่ยของผู้อยู่อาศัยที่อยู่แค่ระดับปานกลางเท่านั้น

 

“เงินจำนวนเท่ากันนี้ คุณอาจซื้ออพาร์ทเมนต์ที่ดีกว่าได้ในก่วงโจว” เธอกล่าวเปรียบเทียบราคาที่อยู่อาศัยระหว่างเมืองหนันจิงของมณฑลเจียงซูกับเมืองก่วงโจวของมณฑลก่วงตงที่อยู่ติดกัน

 

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์จีน ระบุว่า ช่องว่างราคาบ้านและที่อยู่อาศัย ระหว่างหัวเมืองหลัก (First-tier) อย่างกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น และก่วงโจว กับหัวเมืองตามมณฑลต่างๆ ทั่วประเทศจีน ได้ขยายตัวกว้างขึ้นในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมาอย่างมาก

 

โดยเฉพาะเมื่อรัฐบาลละเว้นจากการเข้าควบคุมความร้อนแรงของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ ทำให้ราคาบ้านและที่อยู่อาศัยปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสำนักสถิติแห่งชาติจีนระบุว่า ราคาบ้านใหม่ในหัวเมืองหลัก 4 แห่งของจีน ดีดสูงขึ้นเรื่อยมาตั้งแต่เดือน ม.ค. ปี 2554 จนราคาเฉลี่ยเพิ่มขึ้นกว่า 19% ในเมืองก่วงโจว


ไอ้เตี้ย-อาทิตย์ก่อนโดนพันธมิตรเอาขวานจามกบาล วันนี้โดน ปชป.เอาทรีนถีบยอดหน้า

17 กันยายน พ.ศ. 2556 - 01:01

 ปชป. ยืนยันไม่เข้าร่วม จี้ถอนนิรโทษกรรม-หยุดแก้ รธน.

 

 เจอนักข่าวซักฟอกใครคือตัวขัดแย้ง ยก “โคฟี อานัน” ชี้ “ทักษิณ” ต้นตอ เจ้าตัวไม่ตอบ อ้างแค่เห็นไม่ตรงกัน แถอีก “ทักษิณ” ไม่ได้รับความเป็นธรรม สุดท้ายไม่ตอบคำถามนักข่าว

 

เมื่อถามว่า หมายถึงว่าทุกอย่างให้ลืมไป ฆ่าก็ไม่เป็นไร เผาก็ไม่เป็นไร โกงก็ไม่เป็นไรหรือ นายบรรหาร กล่าวว่า “คำถามรุนแรงเกินไปแล้ว ผมไม่ตอบคุณ”
 

 

http://www.manager.c...D=9560000116733

 


สองเรา ใกล้ชิดกัน ผูกสัมพันธ์..........

21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:06

คู่เหมือนต่างเวลาและสถานที่