Jump to content


zeed~ko

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2557 07:47
-----

Topics I've Started

ข่าวเช้านี้ช่างกล้าพูดเน๊อะ..แหลได้โล่จริงๆ..!

24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 06:27

eu9j.jpg
 
ดิฉันขอร้องให้ช่วยกันหลีกเลี่ยงการพูดจาที่ก่อให้เกิดความเกลียดชัง หรือความขัดแย้ง อย่างที่ท่าน ผบ.ทบ.ได้กล่าวไว้ว่าเราจะโกรธ จะเกลียด จะแรงกันไปถึงไหน ดิฉันอยากเห็นการที่ทุกฝ่ายหันหน้ามาพูดคุยกัน รัฐบาลพร้อมในการเปิดเวที เปิดทุกประตูตลอดเวลาในการพูดคุย ไม่อยากเห็นการประกาศไล่ล่าจับตัวคนนั้นคนนี้รายวัน เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นกับตัวเอง จึงอยากขอให้เคารพสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคลเถอะค่ะ ดิฉันเชื่อว่าไม่มีนายกรัฐมนตรีคนไหนที่เจอสถานการณ์เช่นนี้ ดิฉันอดทนและขอความเห็นใจจากผู้ชุมนุม ดิฉันพร้อมรับฟัง แต่บางเรื่องก็ต้องให้ความเห็นใจดิฉันบ้าง ถ้าดิฉันสามารถปฏิบัติได้ก็ยินดีให้ความร่วมมือ..

ตำรวจตบเท้าทวงคืนศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์..!?

24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 05:54

6zl7.jpg
 
หมู่นี้ตำรวจออกมาแสดงพลังทวงคืนศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์บ่อยครั้งจนชักเอียน..ก่อนหน้าหลังใช้สารพัดอาวุธมุ่งทำร้ายราษฎรมือเปล่าจนบาดเจ็บล้มหายตายจากไปตามกัน แล้วยังหน้าด้านโชว์พลังอ้างจะปกป้องศักดิ์ศรีตำรวจไทยที่ บก.น.3 เมื่อมันบ่อยเข้าประชาชนก็ชักเซ็งกับพฤติกรรมที่เห็นแก่ได้ของตำรวจบางกลุ่มบางนายที่อวดอ้างรักศักดิ์ศรีของความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แต่กลับนิ่งดูดายเป็น "จ่าเฉย" ทนเห็นเพื่อนร่วมรุ่นทำตัวเป็นขี้ข้าม้าใช้นักโกงกินบ้านเมืองดูได้เป็นปีๆโดยไม่เห็นออกมาโชว์ pow ทวงคืนศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์สันติราษฏร์เลยสักนายเดียว..ก็น่าอยู่ดอกนะที่ประชาชนเขาจะมีทัศนะคติต่อตำรวจไทยในด้านลบและแสดงออกถึงความชิงชังขนาดถึงกับพังป้ายแล้วเปลี่ยนเป็นสำนักงานตะกวด..แทนที่ตำรวจไทยจะสำนึกแล้วปรับปรุงตัวเสียใหม่ แสดงความกล้าหาญความเป็นผู้พิทักษ์ราษฎร โดยแท้จริงเสียที กลับตามืดบอดมองเห็นราษฎรเป็นศัตรูตัวฉกาจที่ต้องจับมาสำเร็จโทษเสียให้สาแก่ใจ..ก็ว่ากันไป..แต่ขอบอกให้เข้าใจกัน ณ.ที่ตรงนี้เลยว่า..อยากให้พวกท่านกลับตัวกลับใจเสียใหม่แล้วเรียกศัทธาจากประชาชนให้กลับมาไว้วางใจพวกท่านเสียยังจะดีกว่าใช้อวิชาทำตามคำสั่งอันไม่ชอบธรรมของนายที่เป็นขี้ข้าม้าใช้ของนัก "โกงกินบ้าน โกงกินเมือง" ทำลายศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เสียเองเยี่ยงนี้..
 
9c57.jpg
 

คนเสื้อแดงเขาคงคิดว่าเรียนเป็นหมอ..มันง่ายเหมือนไปไถนา..หรือเป็น สส.แหงๆ

24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 05:50

ไม่รู้ว่าสงสาร (ชาวบ้านที่ถูกหลอกมา) หรือสมเพชควายแดงที่เป็นจ่าฝูงดี..ตรรกะโง่ๆที่คิดว่าให้หมอลาออกไปแล้วมันจะให้ลูกหลานของมันไปเรียนเป็นหมอมารักษาพวกมันแทน 5555 มันคงคิดว่าการเป็นหมอได้นั้นมันง่ายเหมือนควายไถนา..หรือการสมัครเป็นสมาชิกผู้แทนราษฎรแบบ "จ่าประสิทธิ์" กรั่กๆๆๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนเขาถึงดูถูก 1 เสียง 1 โหวดของพวกท่าน..ก็เพราะตรรกะโง่ๆบ้าบอของพวกท่านนั่นแหละที่ทำให้เขาดูถูกดูแคลนเองทั้งนั้น..ไอ้ควายเอ้ย..ไปแดรกหญ้าเถอะมึง..เสียชื่อคนเสื้อแดงคุณภาพกันหมดพอดี..
 

อาจารย์สมเกียรติ อ่อนวิมล ขึ้นเวที กปปส. ไม่สน พรก.กิ๊กก๊อก ของรัฐบวยหัวคาน..ว๊ากกกกกกก...

23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 21:04

จุดยืน ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ขอเป็นอีก 1 หญ้าปล้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับมวลมหาประชาชน..

 

pzvp.jpg


จริง-เท็จ แชร์มาจากสื่อมีตัวตน ขอเชิญรับชม...

23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:46

ln29.jpg
 
23 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจเฟซบุ๊คของ "พลังประชาชน โค่นล้มระบอบทักษิณ" ได้โพสต์ภาพคัตเอาท์ที่มีข้อความสนับสนุนการต่อสู้ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "ช่วย สุเทพปิดกรุงเทพ ก่อนประเทศพังพินาศ" ซึ่งข้อความดังกล่าวเหมือนเป็นการตอบโต้คัตเอาท์ที่โจมตีนายสุเทพมาก่อนหน้านี้ ซึ่งระบุว่า "หยุดสุเทพปิดกรุงเทพ ประเทศพังพินาศ"
 
อย่างไรก็ดี ภาพคัตเอาท์ดังกล่าว ได้มีการแชร์กันอย่างกว้างขวางด้วยความรวดเร็ว โดยมีคนแชร์แล้วกว่า 3,000 ครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง.