Jump to content


metaleka

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 7 พฤศจิกายน 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2556 16:30
-----

#225254 หมดหวัง

โดย คนกินข้าว on 22 เมษายน พ.ศ. 2555 - 07:32

เรียน คุณธันวา
ผมอยากจะบอกคุณว่า ทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในบอร์ดนี้ ต่างก็มีความคิดเห็นเป็นของตนเอง เราต่างก็รับฟังทั้งสิ่งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย สิ่งที่เห็นด้วยเราก็กด Like สิ่งที่ไม่เห็นด้วยเราก็แสดงความเห็นโต้แย้งกัน บางเรื่องผมยังมองว่า เป็นการกระเซ้าเย้าแหย่กันด้วยซ้ำ ไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก ก่อนที่ผมจะสมัครเป็นสมาชิก ผมเข้ามาติดตามอ่านอยู่หลายปี เพื่อศึกษาว่า คนในบอร์ดนี้เขาคิดอ่านกันอย่างไร ผมพอจะมาระบายความในใจอะไรเกี่ยวกับการเมืองบ้างได้หรือไม่ จนกระทั่งผมพอทราบแนวทางความคิดเห็นของคนในบอร์ดนี้ จึงตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก ผมโพสกระทู้ก็มีทั้งคนเห็นด้วย และคนที่เห็นแย้ง ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่ผมไม่เห็นว่า มันจะหมดหวัง สิ้นหวังอะไรตรงไหน
การเข้ามาในบอร์ดนี้ของคุณธันวานั้น ผมว่ามันค่อนข้างจะ Over action ไปหน่อย คุณไม่เคยวิเคราะห์คนในบอร์ดนี้เลย จู่ ๆ พอเข้ามาคุณก็เจ้ากี้เจ้าการกำหนดหลักเกณฑ์อะไรต่อมิอะไรมาให้คนในบอร์ดนี้เขาปฎิบัติตาม เพียงแค่นี้คุณก็ล้มเหลวในยุทธวิธี "รู้เขา รู้เรา" แล้ว คุณไม่ได้วิเคราะห์ตัวคุณเองด้วยว่า คุณเป็นใคร มีหน้าที่อะไร การเข้ามาทำตัวเหมือนสำนวนไทยที่ว่า "จระเข้คับหนอง" จึงสร้างความหมั่นไส้ให้คนในบอร์ดนี้
จากนั้นคุณก็เสนอให้คนในบอร์ด คัดเลือกตัวแทน เพื่อไปร่วมกิจกรรมอะไรของคุณ ผมอยากจะบอกคุณว่า คนในบอร์ดนี้ไม่ได้รู้จักมักจี่กันเป็นการส่วนตัว ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันเหมือนคนในชุมชน ไม่มีใครทราบประวัติที่แท้จริงของใคร ทุกคนต่างก็ใช้นามแฝงทั้งนั้น อย่างผมในบอร์ดนี้ก็ไม่มีใครรู้ว่า ผมเป็นใคร มีประวัติการทำงานมาอย่างไร แล้วคุณจะให้เขาเลือกตัวแทนกันอย่างไร แล้วคนที่ได้รับเลือกนั้น เขาพร้อมจะเปิดเผยตัวตน และเป็นตัวแทนไหม แล้วคุณก็ล้มเหลวอีกครั้งหนึ่ง
จากนั้นคุณก็พยายามยัดเยียดความคิดเห็นของตัวเองในอีกหลาย ๆ เรื่องให้คนอื่นยอมรับ คุณมีศักยภาพในตัวเองเพียงใด คุณมีความสามารถในการพูด การแสดงความคิดเห็นที่เป็นเหตุเป็นผล การโน้มน้าวและชักจูงใจคนได้เพียงใด
ผมก็ฝากให้คุณลองใคร่ครวญตัวเองให้ดี
ในบอร์ดนี้ คุณยังไม่ได้รับการยอมรับเลย
แล้วในสนามการเมือง คุณคิดว่า คุณจะได้รับการยอมรับแค่ไหน


#223971 หมดหวัง

โดย ต้นหอม on 21 เมษายน พ.ศ. 2555 - 07:51

ขอบคุณในเจตนาดีของคุณธันวา แต่วิธีการของคุณแย่มาก อ่านแล้วเหนื่อยใจ

ถ้าคุณอยากให้โลกหมุนตามคุณ คุณจะต้องเป็นพระอาทิตย์ที่มีพลังงานมากพอ ซึ่งหมายถึงคุณต้องสั่งสมพลังงานและประสบการณ์หลายล้านปีแสง ต้องยอมถูกดาวโน้นนี้ชน ... แต่แม้กระทั่งพระอาทิตย์ยังไม่สามารถให้แสงให้ความอบอุ่นได้ทั้งวัน โลกยังมีช่วงมึดช่วงสว่าง เพื่อให้สมดุลย์


#223954 หมดหวัง

โดย yaijung1 on 21 เมษายน พ.ศ. 2555 - 07:03

สวัสดีครับ
ผมเองต้องสูญเสียหลักการซึ่งไม่ค่อยจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งเพราะเดิมทีตั้งใจว่าจะไม่โพสอะไรในนามTFEXอีกแล้ว
แต่ไม่ปฏิเสธว่ายังตามอ่านและเปลี่ยuserเข้ามาแอบเม้นด้วยเหมือนกัน
เหตุที่ต้องกลับมาตั้งกระทู้อีกเพราะได้เข้าไปอ่านคอมเม้นในกระทู้ "แกนนำนปช อย่างเป็นวัวลืมตีน" ตามลิ้งค์นี้

http://webboard.seri...b8%b5%e0%b8%99/

อยากให้พูดตรง พูดหยาบ โคตรง่ายเลยครับ ท่านไหนแน่ๆ ไปเช็คประวัติผมดู ว่าช่วงวัยรุ่นเลวขนาดไหน อย่าคิดว่านามสกุลดังแล้วจะเป็นคุณหนูอะไรตามที่พูดกัน ทุกวันนี้บอกตรงๆว่าพยามเปลี่ยนตัวเอง รักษามารยาท ให้เกี่ยรติคนในสังคม ไม่ว่าเค้าจะยากดีมีจนแค่ไหน จะเรียนสูงต่ำแค่ไหน ก็สมควรได้รับเกียรติเท่ากันกับคุณนั่นแหละ

วันนี้ผมมาตั้งกระทู้นี้เพราะหมดความหวังความศรัทธาที่เคยหวังว่าคนเราจะเอาส่วนดี คือความรัก ความสงสาร ความเห็นอกเห็นใจ ออกมาใช้บ้างตามสถานการณ์ต่างๆ เพราะได้อ่านคอมเม้นท์ในกระทู้เรื่องครอบครัวคุณเกดตามลิงค์ข้างบน

ผมถามคำเดียวว่า หัวใจคุณ(บางท่าน)ทำด้วยอะไรครับ คุณยังไปสมน้ำหน้าเค้าได้อีกหรือ ผมว่าจิตใจคุณมันต่ำจริงๆ

คุณบอกว่าเค้าโง่ สมควรแล้วที่ตาย ....คุณยังเป็นคนหรือเปล่าครับ หรือว่าเป็นสัตว์เลือดเย็นที่ไม่มีจิตใจ

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ หลายคนถูกแกนนำล้างสมอง หลอกใช้ เพราะเค้ามีโอกาสได้รับรู้ข้อมูลแค่นั้นบางคนเป็นคนบ้านนอกไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ถูกหลอกมาบ้าง ถูกเกณฑ์มาบ้าง เพราะไม่มีข้าวจะกิน ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน ก็เลยยอมมา...ถามจริง มึงเคยคิดบ้างมั้ย?

แล้วไปจงเกลียดจงชังอะไรเค้า ไปเยอะเย้ยอะไรเค้า ขนาดคนตายยังไม่มีความเมตตาสงสาร จิตใจคุณทำด้วยอะไรครับ

เอาแรงผลักดันในตัวคุณ ที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังทักษิณและพวกนักการเมืองเหียๆในพรรคเพื่อไทย ไปปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมเถอะครับ

อย่ามัวแต่แพร่มในบอร์ด ด่าคนไปวันๆอย่างนี้เลย


ด้วยความเคารพ

ธันวา ไกรฤกษ์



สวัสดีครับคุณธันวา ไกรฤกษ์

ด้วยความนับถือเหมือนกัน นี่เป็นกระทู้แรกของคุณที่ผมเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งผมเองก็มีข้อเสนอแนะหลายอย่างต่อคุณดังนี้

1.ผมได้ติดตามอ่านข่าวสารความเคลื่อนไหวในบอร์ดนี้ไม่ต่ำกว่า 3 ปี ถึงได้สมัครเป็นสมาชิก หลังจากนั้นถึงได้เริ่มแสดงความเห็นต่อบอร์ดในมุมมองของผมเอง ซึ่งรวมถึงความเห็นนี้ด้วยผมคิดว่าคงไม่เกิน 340 มั๊ง ผมอยากให้คุณใจเย็น ๆ ในการที่จะคิดทำการใหญ่ คุณยังอายุน้อย อ่อนต่อโลกนัก โดยเฉพาะถ้าคิดจะเล่นการเมือง ในบอร์ดนี้มีผู้ทรงคุณวุฒิอีกมากที่คุณไม่รู้่จัก และคุณไม่ได้ส่งเทียบเชิญ vip แด่ท่านเหล่านั้น ผมเห็นที่คุณเชิญก็จะมีผู้ที่เก่งกล้าในการแสดงความเห็นที่ดุดัน หรือบุคคลที่แสดงความเห็นถี่ ๆ แรง ๆ อะไรประมาณน้ัน ตั้งแต่วันแรกคุณเข้ามาผมก็จับตาดูอยู่ว่า "เออ ไอ้เด็กคนนี้มีคงมีดีอะไรนักเหรอ ถึงได้กล้าตั้งกระทู้ลักษณะแบบนี้ แล้วมันเป็นใครมาจากไหนถึงกล้าที่จะมากำหนดกฏเกณฑ์ ซึ่งบอร์ดเขาก็มีกฏของเขาและมีมอด คอยดูแลอยู่" ผมอยากให้คุณติดตามเป็นผู้ดูไปเรื่อย ๆ เก็บข้อมูลในด้านดีที่เป็นประโยชน์ไปช่วยพัฒนาประเทศหรือพัฒนาการเมืองสนามใหญ่ในสภาดีกว่าที่คุณจะเข้าแต๋วแตกในบอร์ด ซึ่งไม่เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมเลย เพราะที่นี่มันก็แค่เวทีละครฉากหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่มีตัวผู้แสดงที่เป็นจริง มีแต่ชื่อผู้แสดง นามสมมุติ

2.คุณบอกว่าช่วงวัยรุ่นคุณเลวแค่ไหนให้เช็คประวัติคุณดู ผมก็ไม่รู้ว่าคุณเลวแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ผมว่าคุณยังไม่เลวพอเท่ากับไอ้ป๊ืด หรือเก่ง เมธัสหรอก เพราะว่าถ้าคุณเลวกว่าสองคนนี้คุณคงต้องมีชื่อเสียงโด่งดัง และมีอีกหลายคนในบอร์ดนี้ที่เขาเลวกว่าคุณ หรือดีกว่าคุณ แต่เขาคงไม่อยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้หรอก ผมเองก็คิดว่าคุณเองก็ไม่ได้เลวเท่าไหร่หรอกถ้าเทียบกับเด็กบ้าน ๆ ทั่วไป คงเทียบกับไม่ติด เพราะฉะนั้นผมคิดว่าคุณเป็นคนดีซึ่งก็เป็นประโยชน์กับคุณในการทำงานการเมือง เพราะอย่าเอาด้านมืดตัวเองมาเปิดเผยเลยอาจจะดับก่อนดัง

3.สำหรับ "คุณบอกว่าเค้าโง่ สมควรแล้วที่ตาย ....คุณยังเป็นคนหรือเปล่าครับ หรือว่าเป็นสัตว์เลือดเย็นที่ไม่มีจิตใจ" ผมคิดว่าคุณก็เป็นคนกรุงเทพ คงเข้าใจความรู้สึกตอนนั้นได้ดีนะ หรือว่าคุณไม่รู้เสียใจ เจ็บแค้นสำหรับกลุ่มคนที่ทำร้ายประชาชน ปิดถนน ตรวจค้นรถผู้บริสุทธิ์ตาม เผาห้างร้าน คนป่วยก็ไปหาหมอไม่ได้ แล้วผู้เสียชีวิตท่ีสถานีรถไฟฟ้าที่ไม่รู้เรื่องกับการชุมนุมต้องมารับเคราะห์จากการปลุกปั่นของคนไม่กี่คน กรณีนี้ ถ้าไม่มีการปรองดองเกิดขึ้น พวกเขาที่หลงเชื่อ ไม่มีเงินซื้อข้าว ซื้อนมให้ลูกกิน ก็คงไม่รู้หรอกว่าถูกหลอกใช้ แม้กระทั่งบัดนี้ส่วนใหญ่ก็ยังคงหลงใหล คลั่งไคล้กันอยู่ ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า แต่เป็นผมหรือเป็นคุณ ถ้าไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก แล้วคุณจะไปร่วมทำลายประเทศชาติมั๊ย แต่เป็นผมยอมอดตายดีกว่า ที่จะไปร่วมเผาบ้านเมือง ศาลากลางจังหวัดของตัวเอง

4.ผมอยากจะบอกว่า "เอาแรงผลักดันในตัวคุณ ที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังทักษิณและพวกนักการเมืองเหียๆในพรรคเพื่อไทย ไปปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมเถอะครับ" แรงผลักดันในแต่ละคน หรือขีดการยอมรับของแต่ละคนมันแตกต่างกัน แต่ถึงจุดหนึ่งแล้วรับรองพวกนักการเมืองเลว ๆ ที่ว่าเอาอยู่ ๆ น่ะ จริง ๆ แล้ว เอาไม่อยู่หรอกครับ บทบาทของแต่ละคนในทางสังคมแตกต่างกัน ถ้าเปรียบเทียบเป็นภาพยนตร์ บทหลักต้องแสดงอย่างหนึ่ง บทรองถึงจะแสดงบทบาททางการเมือง บางคนบทบาททางการเมืองเป็นแค่ตัวประกอบ ได้ออกฉากบ้าง ได้พูด ไม่ได้พูด บางคนแค่กล้องแพนผ่านวูบเดียวเอง ดังนั้นจะหวังให้ทุกคนเอาพลังความเกลียดไปปฏิบัติให้เป็นรูปธรรมคงจะต้องถึงเวลาที่เหมาะสม พวกเขาถึงจะแสดงพร้อมกันครับ


สุดท้ายนี้หวังว่าคุณธันวา ไกรฤกษ์ คงจะได้รับฟังความเห็นของผมบ้าง ทำตัวเป็นผู้อ่านที่ดี อย่าไปหลง และมีอารมณ์ในเวทีละครฉากนี้เลย มีแต่คุณเองที่ทุกคนรู้จัก แต่คุณไม่รู้จักใครเลย จำไว้ว่า เหนือฟ้ายังมีฟ้า

และนี่จะเป็นความเห็นแรก และความเห็นสุดท้ายของผมในกระทู้ของคุณ


#223310 พี่มอเตอร์ไซต์ตาสว่างแล้ว

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 20 เมษายน พ.ศ. 2555 - 17:47

ปชป.ต้องเอาเป็นการบ้าน ทำไมเขาไม่เลือก พท. แต่เขายังไม่เลือกคุณ ...


ผมเป็นแดง ผมก็ไม่เลือกปชป.ครับ
เพราะผมถูกฝังหัวให้เกลียดปชป.เข้าไส้ไปแล้ว

ผมอยากถามจริงๆว่า..ในไทย แมนยูกับลิเวอร์พูลถูกฝังหัวว่าเป็นคู่แข่งกัน(ทั้งที่จริงๆมันไม่ใช่)
ถ้าวันหนึ่งคุณเลิกเป็นแฟนหงส์ คุณจะมาเป็นแฟนผีไหมล่ะครับ?
ในทางกลับกัน ถ้าคูณเลิกเชียร์แมนยู คุณจะมาเป็นแฟนลิเวอร์พูลเหรอ?
ยากนะ
คุณคงเลี่ยงไปเป็นแฟนปืน แฟนหอย หรือแฟนสาลิกามากกว่า จริงไหม

ใช่ความผิดของแมนยูหรือลิเวอร์พูลหรือเปล่า ไม่ใช่หรอกครับ
มันเพราะถูกฝังหัวมาผิดๆน่ะครับ


#218738 ขอโทษใจดีค่ะ

โดย ant on 17 เมษายน พ.ศ. 2555 - 08:27

เหรียญมักมีสองด้านเสมอ อยู่ที่การมองของคนครับ "ในดีมีเสีย ในเสียมีดี"
แต่..ผมชอบคนอ้วนครับ เพราะ
1. ดูเต่งตึง ไม่เหี่ยวแห้ง ดูมีน้ำมีนวล
2. น่ารัก โดยเฉพาะคนอ้วนๆ ขาวๆ มักมีคนมาชอบฟัดเล่น
3. คนอ้วนส่วนใหญ่มักจะอารมณ์ดี หัวเราะง่าย มองโลกในแง่ดี
4. ก็เลยทำให้คนอ้วนมีเพื่อนเยอะ
5. กินง่าย อยู่ง่าย ไม่เรื่องมาก (เพราะกินได้ทุกอย่าง)
6. มีความสุขกับการกิน ไม่กลัวอ้วน (เพราะอ้วนอยู่แล้ว) คนเราอายุสั้นหาอะไรอร่อยๆ กินกันเถอะ
7. ไม่ค่อยมีความทุกข์กะเขานานๆ เพราะว่าเวลาไม่สบายใจก็หาอะไรกิน แป๊ปเดียวก็ลืม อิอิ
8. เวลาซ้อนมอเตอร์ไซค์รับจ้างจะปลอดภัยมาก เพราะน้ำหนักเยอะ เขาซิ่งไม่ได้
9. รู้จักที่กินอร่อยๆ เยอะ มีเรดาร์ในการหาของอร่อยๆ กินเสมอ
10. เป็นคนประหยัด เพราะไม่เคยต้องทิ้งของกินให้เสียของ
11. ไม่จมน้ำตาย เพราะมีห่วงยางรอบเอว
12. ไปไหนมาไหนได้เร็วกว่าชาวบ้าน เพราะกลิ้งเอา
13. เวลาที่ขาดแคลนอาหาร จะตายหลังเพื่อน เพราะสะสมอาหารไว้เยอะ
14. ไม่ตกยุค เพราะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆ เวลาน้ำหนักขึ้น ทำให้เสื้อผ้าเก่าๆ นำไปบริจาคได้
15. เวลาคนอื่นเขาหนาวจะไม่หนาว
16. เวลาคนอื่นเค้าร้อน คนอ้วนจะเหงื่อเยอะ ทำให้ร่างกายดับความร้อนได้ดีกว่าคนอื่น
17. ธรรมดาคนสามารถยกของได้ไม่เกิน 10% ของน้ำหนักตัว แสดงว่าคนอ้วนก็ยกของได้หนักกว่าคนทั่วไป
18. สามารถเต้นระบำหน้าท้องได้น่าดูกว่าคนผอมๆ (มั้ง)
19. เวลาใส่กางเกงเล ก็ไม่ต้องผูก (มันพอดี)
20. สามารถใส่เสื้อไซส์ XL เป็นไซส์ S ได้


#218450 ขอโทษใจดีค่ะ

โดย pinkpanda on 16 เมษายน พ.ศ. 2555 - 22:00

หลังจากที่่ได้โพสต์รูปเพื่อแสดงตัวอย่าง


ว่่าการไปเที่ยวที่กระบี่ ต้องเป็นรูปตามตัวอย่างแล้ว


เราไม่ได้สนใจหรอกค่ะว่าใครจะเอารูปเราไปทำอะไร เพราะเราคิดว่าไม่ได้คิดร้ายอะไรกับใคร


แต่เมื่อใจดี 20 เตือนมา เราก็น้อมรับ แล้วก็ขอบคุณที่กรุณาแนะนำ คราวต่อไปจะระวัง


สำหรับข้อความที่อ่านของเพื่อน สรท หลายๆ ท่าน แล้วก็อนุมานว่า คงมีการพาดพุงถึงรูปร่างและหน้าตาเป็นอาวุธร้าย ไล่ผู้ชายไปให้พ้นๆ ตัว 555


ก็อ่ะนะ ดำน้ำสองวัน เลยกลายสภาพเป็นแบบนั้น แล้วช่วงนั้นเราหนักตั้ง 88 กก.


ยอมรับค่ะว่าอ้วนเหมือนหมูตอน เป็นป้าของหลานฟีบัส อิอิ


แต่ปัจจุบัน นน ลดลงแล้วค่ะ หายไป ประมาณ 16 - 18 กก ก็มีขึ้นลงบ้างตามอาหารที่กิน อิอิ


ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าใครจะว่าอะไร ยอมรับสภาพที่เป็นอยู่


ทว่าที่ตามอ่าน ก็รู้สึกว่าใจดี อาจจะแซวเราหยิกแกมหยอกแรงไปนิด ยังไงต่อไป ถ้าจะว่าใคร ยังไง ก็คิดก่อนพิมพ์ พอพิมพ์แล้วคำพูดเป็นนายเรา :wub:

แล้วก็ควรฟังเพื่อนๆ ในสรท ตักเตือนด้วย ทุกคนที่เขาเตือนใจดี ก็เพราะหวังดีด้วยกันทั้งนั้น


ถ้าเราไม่โกหก ก็ไม่มีใครว่าเราได้หรอกคะ จริงมั้ย


และสุดท้าย ก็ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ในสรท ที่เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ จุ๊บส์ :rolleyes:


Posted Image


รูปนี้ไปดอยตุงเมื่อปลายเดือน มค ค่ะ สังเกตว่ามีการใส่กางเกงขายาว เนื่องจากว่าต้องแต่งกายให้สุภาพ


เค้าใส่กางเกงสี่ส่วนแล้ว ก็ต้องสวมทับอยู่ดี ปล ผอมลงแล้ว นน อยู่ที่ประมาณ 70 กก ค่ะ :P


#194872 ทำไม ทักษิณกลัวอภิสิทธิ์

โดย ศรอรชุน on 29 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:36

ทักษิณ กลัว อภิสิทธิ์ เพราะว่า....


อภิสิทธิ์ พูดความจริง แต่ ทักษิณ พูดความเท็จ

อภิสิทธิ์ สุจริต แต่ ทักษิณ ทุจริต

อภิสิทธิ์ รักและหวังดีต่อประชาชนคนไทยอย่างแท้จริง แต่ ทักษิณ แสร้งทำเป็นรัก เพื่อหวังผลประโยชน์แห่งตน

อภิสิทธิ์ เอากฎหมาย และความเป็นนิติรัฐ เป็นที่ตั้ง แต่ ทักษิณ เอากฎหมู่ และผลประโยชน์แห่งตนกับพวกพ้อง เป็นที่ตั้ง

อภิสิทธิ์ คิดก่อนวางนโยบาย แต่ ทักษิณ วางนโยบายเพื่อหวังผลทางการเมือง แล้วจึงค่อยคิดแก้ปัญหา

อภิสิทธิ์ หล่อเลี้ยงคนด้วยความดีอย่างยั่งยืน แต่ ทักษิณ ลวงล่อคนด้วยความโลภ หวังผลเฉพาะหน้า

อภิสิทธิ์ ทำในสิ่งที่เป็นรากฐาน ระยะยาว แต่ ทักษิณ ทำในสิ่งฉาบฉวย ระยะสั้น

อภิสิทธิ์ ได้รับคำอำนวยพรจากปราชญ์เมธี ผู้ทรงศีล และพระอรหันต์ แต่ ทักษิณ กลับได้แต่เสียงก่นด่า และคำสาปแช่ง

อภิสิทธิ์ มีคนรอบกายที่ดี หากไม่ดีมาก ก็ไม่ถึงกับเลว แต่ ทักษิณ มีคนรอบกายและเหล่าสมุน ที่เลว

อภิสิทธิ์ รักประเทศไทย แต่ ทักษิณ รักตัวมันเอง ทำทุกอย่างแม้ทำลายประเทศไทย และฆ่าคนไทย เพื่อ ตนเอง

อภิสิทธิ์ จงรักภักดี แต่ ทักษิณ จ้องล้มทำลาย

มองในระยะยาว ทักษิณ มีแต่จะถดถอย และพ่ายแพ้ไปในที่สุด
และมันก็รู้อยู่แก่ใจดี หาก ยังไม่สามารถเป็นฝ่ายชนะในเกมส์นี้ก่อนมันตาย
ประวัติศาสตร์ก็จะจารึกไปอีกชั่วกัปชั่วกัลป์ว่า


"อภิสิทธิ์ เป็น วีรชน" แต่ "ทักษิณ คือ ทรชน"


#175583 คุณคิดว่าใจดี 20 ควรปรับปรุงตัวเองเรื่องใด เพื่อเรียกศรัทธาคืนจากเพื่อนๆ ใน สรท.

โดย yenmanovic on 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 16:50

ฝึกขมิบตูดชลอการหลั่งเร็วครับ


#166094 "ยิ่งลักษณ์"พร้อมคณะเยือนญี่ปุ่น 6-9 มีย.นี้ เตรียมพบองค์กรเอกชนของญี...

โดย wat on 5 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:20

ภาษาไทย ยังอ่านผิดอ่านถูก ไปเจอยุ่นนี้ จะเป็นยังไงน้อ?


:huh: ไม่เห็นยาก...ก็...ไฮ้ อย่างเดียวไง๊...

ยุ่นถาม...จะแก้เรื่องระบายน้ำยังไง...
นาง ยก...ไฮ้
ยุ่นถาม...เอ่อ สร้างกาละมังคอนกรีต แล้วคนงานจะดูแลให้เค้าทำงานได้ยังไง...
นาง ยก...ไฮ้...
ยุ่นถาม... :blink: เมิงบ้าหรือเปล่า...
นาง ยก... :huh: ไฮ้...


#162503 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 2 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 23:37

Posted Image


เกาอะไร? เห็บหมา?


#159677 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 23:02

Posted Image




สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร




#159472 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:19

Posted Image

แซวข่าว

MGRNews คนร้ายซิ่งจยย.ดักชก "วรเจตน์" โจกนิติราษฎร์ที่มธ., หน้าบวม-แว่นแตก



Kittima Thara-rattanakul---> หรือวรเจตน์จะกุมความลับ ว.5 ชั้น 7 โฟร์ซีซั่น เอาไว้ เลยโดนเหมือนเอกยุทธ์ O_O!


#157963 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:37

การ์ตูนพวกนี้ "ไม่ตลก แถม ไร้สติปัญญา" !!!


http://www.facebook....&type=1


ทำเล่นๆแบบนี้มันต้องพยายามจับธรรมชาติของวรเจตด้วยหรือเนี่ยยย
ไม่ทำได้มั้ยอ่ะ เหม็นขี้หน้ามัน ทำไมผมต้องใช้ความพยายามในยามว่าง
เพื่อทำอะไรแบบนี้ตามที่พวกแดงโลกสวยสาวกวรเจตต้องการด้วยล่ะ

ไม่ได้เงินสักหน่อย ทำเพราะอยากทำ โห่~~~


#156837 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 21:27

Posted Image


#156155 จุดอ่อนพรรคประชาธิปัตย์

โดย novic on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 13:49

ตราบใดที่ไม่มีค่าหัว ให้ สส อีสานคนละ 100 ล้านแบบไฮ๊แม้ว ก็ไม่มีทางคร๊าบบ แม้วเอาไปเลยอีก20 ปี
ใช้เงิน 2หมื่นล้านครับ ใครอยากเป็นนายกเมืองไทย งบประมาณปีละ 2ล้านๆ บาท โกงเชิงนโยบายซัก 5% ทุกโครงการครึ่งปีก็กำไรแล้วครับ
ไม่งั้นแม้วมันจะมี4 แสนล้านภายใน4ปีหรือ อันนี้ถ้าผมทำIT ฟลุ๊กรวยแบบม๊าก ซัปเบอร์กแห่ง facebook จะลงทุนซื้อเมืองไทยดู
มันจะหอมหวนขนาดไหน :D B)