Jump to content


เช็คบิล

Member Since 22 November 08
Offline Last Active 30 May 14 07:26
-----

#1193215 ฝากทั่น องค์รัฎฐาธิปัตย์พิจารณา ปตท. ด้วย

Posted by ชายน้ำ on 29 May 2014 - 15:26

พลเรือตรีวินัย กล่อมอินทร์ท่านพูดไว้ชัดเจนนะครับว่าผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมของไทยราคาน่าจะถูกกว่านี้




#1192516 คสช.ส่งสัญญาณ! ปลดธงทองแล้ว นำผู้จงรักสถาบันขึ้นดูแลสำนักนายกแทน นักวิชาก...

Posted by เส้นใหญ่ไม่งอก on 28 May 2014 - 22:27

คนที่เลี้ยงเปลืองข้าวสุกอย่างไอ้ธงธง โดนแค่นี้ยังน้อยไปน่าจะโดนปลดออกจากราชการเลย :angry:




#1192515 คสช.ส่งสัญญาณ! ปลดธงทองแล้ว นำผู้จงรักสถาบันขึ้นดูแลสำนักนายกแทน นักวิชาก...

Posted by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 28 May 2014 - 22:27

'มล.ปนัดดา' เปิดใจ 'ข้าราชการไม่ได้ขึ้นเวทีก็ไม่ได้เป็นทาสใคร'
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 2 ก.พ. 2557 02:26

รองปลัดกระทรวงมหาดไทย "ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล" โพสต์ข้อความจดหมายเปิดผนึกบนเฟซบุ๊คส่วนตัว เรียกร้องให้ข้าราชการไม่ใช้กำลังทำร้ายหรือข่มเหงประชาชน พร้อมเตือนสติว่ามีเกียรติมีศักดิ์ศรีเพราะเงินภาษีอากรประชาชน ไม่ใช่ของนักการเมืองหรือพรรคการเมืองใด...

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงพี่น้องเพื่อนข้าราชการบนเฟซบุ๊คส่วนตัวhttps://www.facebook...honping?fref=ts ความว่า...

 

เรียน พี่น้องเพื่อนข้าราชการ ที่เคารพรักยิ่ง

ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการต่างมีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เป็นล้นเกล้าล้นกระหม่อม ที่ได้ทรงพระกรุณาพระราชทานความร่มเย็นเป็นสุขแก่ปวงประชาราษฎร์ทั่วหล้า อย่างหาที่สุดมิได้ ขอน้อมเกล้าฯ ถวายพระพรขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ข้าพเจ้าขอเรียนว่า ด้วยความสำนึกในความเป็นข้าราชการขององค์พระมหากษัตริย์ ได้กลับกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการมุ่งมั่นปฏิบัติตนอยู่ในหลักแห่งคุณธรรมจรรยา ทำหน้าที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนคนไทย ซึ่งต่างล้วนเป็นพสกนิกรของพระองค์ท่าน ด้วยความกตัญญูรู้คุณแผ่นดิน

 

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการเป็นจำนวนมากอยากกระทำในยามนี้เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมือง ซึ่งเป็นวิกฤตของเหตุการณ์ทางการเมืองไทยอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เช่น การมีส่วนร่วมขึ้นพูดจาบนเวทีสาธารณะ การนำเสนอความคิดเห็นในอีกหลายๆ เรื่องผ่านกระบวนวิธีการสื่อสารมวลชน เพื่อหวังที่จะให้เกิดความรู้-รัก-สามัคคีในบ้านเมืองไทย ฯลฯ แต่ด้วยกฎระเบียบวินัยของข้าราชการ ได้แก่ มาตรฐานทางการประพฤติปฏิบัติ(Code of Conduct) ซึ่งข้าราชการได้รับการปลูกฝังมาต้ังแต่แรกเริ่มต้นเข้ารับราชการ ที่ไม่เปิดโอกาสในการที่จะกระทำในทุกสิ่งได้ตามใจประสงค์ แต่ก็หาได้แปลว่าต้องการที่จะเป็นข้าทาสบริวารรับใช้ผู้ใดแม้เพียงผู้เดียว

ที่แน่นอนที่สุด คือ การที่ข้าพเจ้าและเพื่อนข้าราชการจะยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง ไม่ทุจริตคดโกงหรือเอารัดเอาเปรียบพี่น้องประชาชนแม้แต่น้อยในการปฏิบัติหน้าที่ราชการสนองพระมหากรุณาธิคุณด้วยความจงรักภักดีสูงสุด ข้าพเจ้าพร้อมเพื่อนข้าราชการขอเรียกร้องและเชิญชวนเพื่อนข้าราชการทุกภาคส่วน พนักงานรัฐวิสาหกิจ ตลอดจนพี่น้องกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำหน้าที่เป็น "มิตรแท้ผู้มีน้ำใจไมตรีจิตมอบแด่พี่น้องประชาชน" ตามที่เราทุกคนได้ให้คำมั่นในการถวายสัตย์ปฏิญาณ จะไม่มีการใช้กำลังเจ้าหน้าที่ของทางราชการเข้าทำร้ายหรือข่มเหงรังแกพี่น้องประชาชนอีกต่อไปดั่งเช่นเหตุการณ์อันน่าเศร้าใจที่เกิดขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ต้องไม่ลืมว่า เราผู้เป็นข้าราชการสามารถดำรงชีวิตอยู่มาได้พร้อมครอบครัว มีเกียรติมีศักดิ์ศรีตราบทุกวันนี้ ด้วยเงินภาษีอากรของพี่น้องประชาชนชาวไทยมอบให้กับแผ่นดิน ไม่ใช่บุคคลอื่นใดนักการเมืองคนใดหรือพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น เราผู้เป็นข้าราชการต้องไม่เนรคุณประเทศชาติและประชาชน

โปรดใช้วิจารณญาณในการเลือกตั้ง ๒ ก.พ. ๕๗

ม.ล. ปนัดดา ดิศกุล
รองปลัดกระทรวงมหาดไทย
๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

NjpUs24nCQKx5e1DG7gq2wOw1hVDocHsefGGgO5q

 




#1192511 คสช.ส่งสัญญาณ! ปลดธงทองแล้ว นำผู้จงรักสถาบันขึ้นดูแลสำนักนายกแทน นักวิชาก...

Posted by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 28 May 2014 - 22:23

http://www.manager.c...D=9570000059777 ปลด “ธงทอง” พ้นปลัดสำนักนายกฯ “ม.ล.ปนัดดา” นั่งแทน-สั่ง “วีรพัฒน์” รายงานตัว

 

คสช. สั่ง “ธงทอง จันทรางศุ” พ้นเก้าอี้ปลัดสำนักนายกฯ ให้ “ม.ล.ปนัดดา” รองปลัดมหาดไทย มาปฏิบัติหน้าที่แทนอีกตำแหน่ง พร้อมย้ายเลขาธิการกฤษฎีกาเข้าสำนักนายกฯ ตั้ง “ดิสทัต” รองเลขาฯ รักษาการแทน พร้อมสั่ง “วีรพัฒน์ ปริยวงศ์” รายงานตัวพรุ่งนี้

       
       เมื่อเวลา 20.33 น. ที่ผ่านมา โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ได้เผยแพร่คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 27/2557 ให้ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ปลัดสำนักนายกฯ แต่ยังปฏิบัติราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี และให้ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย มาปฏิบัติหน้าที่ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีอีกหน้าที่หนึ่ง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
       
       หลังจากนั้น ได้มีการเผยแพร่คำสั่ง คสช.ที่ 28/2557 ให้นายชูเกียรติ รัตนชัยชาญ เลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา มาปฏิบัติราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี และให้ นายดิสทัต โหตระกิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา รักษาราชการแทน
       
       นอกจากนี้ คสช. ยังมีคำสั่งที่ 29/2557 ให้ นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักวิชาการด้านกฎหมาย ไปรายงานตัวที่ห้องจามจุรี สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 เวลา 10.00-10.30 น.




#1192529 คสช.ส่งสัญญาณ! ปลดธงทองแล้ว นำผู้จงรักสถาบันขึ้นดูแลสำนักนายกแทน นักวิชาก...

Posted by zeus on 28 May 2014 - 22:37

แสดงว่าธงธง ตัวแสบจริงๆ




#1186500 ผมขอเสนอ การเมืองใหม่

Posted by kim on 25 May 2014 - 22:40

พี่เค้าคงจะสื่อว่านักการเมืองสมัยก่อนขี้โม้ โอ้อวด ขายฝันนโยบายประชานิยมต่างๆ ทั้งๆที่ไม่มีแผนอะไรมาเสนอประชาชนแบบรูปธรรม ความสามารถก็ไม่มีจะบริหาร

มีแต่ความชั่วจะโกงกินตลอดศก มีแต่ความชั่วข่มขู่ประชาชนคนดีร่ำไป

 

นักการเมืองพวกนี้ต้องออกไปจากระบบเลือกตั้งเมืองไทยครับ




#1186408 รูปนี่คือ ?

Posted by แสนยานุภาพ on 25 May 2014 - 21:49

พูดเรื่องศักดิ์ศรีเนี่ย พูดเรื่องยางอายก่อนดีกว่ามั้ยครับ