Jump to content


Xissoco

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 มกราคม 2552
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 00:08
-----

#962191 ผมหมดศรัทธากับทหารแล้วครับ

โดย Xissoco on 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:24

ยินดีด้วยครับ ชีวิตจะได้มีความสุขเพิ่มขึ้น

 

999803_561554840603620_497082376_n.jpg

 

ไอ้พวก ห้าพยักหนี  :D  :D  :lol:  :lol: 




#960122 ทำไม ปชป ไม่กล้าเลือกตั้งล่ะครับ ในเมื่อ..

โดย Xissoco on 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:51

ทำไม ดร.แม้ว ไม่กล้ากลับมาสู้คดีล่ะครับ ในเมื่อ ดร.แม้ว บอกว่าตัวเองไม่ผิด เป็นผู้บริสุทธิ์ ถูกกลั่นแกล้ง ... @#$@#%@#%#$%@# ... ทุ้ย !




#954919 โถๆๆๆ แม่คนดี เป็นศรีแก่ควายยยยยย... จะตอแหลไปถึงไหน...

โดย Xissoco on 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 12:37

หน้าตาทั่นอดีตนายกฯ อิดโรยมาก  ไม่มีใครมอบหมอนให้สักใบ

เพื่ออดีตนายกฯ จะได้ไปพักผ่อน และไม่ต้องถามอีก  ว่าจะให้ถอยไปถึงไหน

ให้นางยก ถอยไปถึงหมอน เลยเหรอครับ อู๊วววว ท่าทางนางจะชอบ  :o  :o  :D 




#953512 เสื้อแดงเรียกพวกเราว่า ม็อบผู้ดี ม็อบคนดี ผมขอเสนอชื่อม็อบพวกมันว่า...

โดย Xissoco on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:54

ม็อบมหิงสา   :D 




#930494 อภิปรายไม่ใว้วางใจเริ่มแล้ว นับแต่นี้ไป

โดย Xissoco on 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:50

ผมไม่เห็น หริโชค อภิปรายอ่ะครับ 

 

ใครก้อได้ครับ บอกที่ว่า หรีโขคอภิปรายเป็นไงอ่ะ

 

ใน สรท บอก ห่วย 

 

แต่ใน เฟส ก้ออภิปรายดี

 

ผมขอคลิปด้วยครับ 

 

คาดว่าอีกไม่นาน คงมีคลิป

 

คลิปยังไม่มีนะครับ 

อ่านนี่แก้ขัดไปก่อนนะครับ ฮี่ๆ  :D

 

ที่มา : https://www.facebook...5925200154988:0

 

เครดิต/ สายตรงภาคสนาม

“ศิริโชค” จัดหนัก อำมาตย์เต้น รับสินบนบ้าน-ที่ดิน บ.ปุ๋ย แลกเอื้อประโยชน์ได้โครงการในก.เกษตรฯ ด้าน “เต้น”ยันมีบ้านหลังเดียวได้จากน้ำพักน้ำแรง แต่ยอมรับรู้จัก “นางนกต่อ “ จริง ท้าหากมีหลักฐานชัดทุจริตจริง พร้อมเดิมพันชีวิตการเมือง

นายศิริโชค โสภา ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้อภิปรายนายกรัฐมนตรีฐานปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริต โดยนำหลักฐานการแจ้งความที่ต่อมามีการถอนคดีไปแล้ว ของ นางภัทราพัฒน์ รุ่งเรืองโรจน์ ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดของ”บริษัท ม. “จำหน่ายปุ๋ยและเคมีการเกษตร แห่งหนึ่ง ไปร้องทุกข์ต่อสน.บางพลัด ระบุว่าบริษัทดังกล่าวให้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้บริษํทได้รับโครงการของกระทรวงเกษตร จึงได้นำเงินไปมอบให้กับ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในกระทรวงเกษตร และนำเงินอีกส่วนหนึ่งไปซื้อที่ดิน โฉนดเลขที่ 218 และสิ่งปลูกสร้างเป็นบ้านเลขที่ 337/47 ต.ท่าทราย สนามบินน้ำ นนทบุรี โดยในวันที่ 18 ธ.ค.ได้มีการโอนให้กับนางศิริสกุล ใสเกื้อ เกี่ยวข้องเป็นภรรยานายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ แต่ระบุชื่อนางเพ็ญแข เจตประสิทธิ ไว้ในโฉนดไว้แทน 

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าบ้านดังกล่าวอยู่ในโครงการเศรษฐศิริ ของบริษัทแสนสิริกรุ๊ป และอยู่ใกล้เคียงกับบ้านเลขที่ 337 /72 ที่เป็นบ้านของนายณัฐวุฒิ ตามที่ได้แจ้งไว้ในบัญชีทรัพย์สินต่อป.ป.ช และเมื่อตรวจสอบต่อไปก็พบว่า นางเพ็ญแข ผู้ที่มีชื่อในโฉนด เคยเป็นภรรยาแต่ยังอยู่บ้านเดียวกับนายสมหวัง อัสราษี อดีตเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร นายณัฐวุฒิขณะนั้น และยังพบว่า ที่ดินและบ้านดังกล่าวมีการซื้อจากบริษัทแสนสิริในราคาเพียง 4 .5 ล้านบาท ทั้งที่ตอนปี 48 ที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนี้บริษัทแสนสิริ ซื้อจากเจ้าของเดิมมาในราคา 6.2 ล้าน

ทั้งนี้นายศิริโชคได้พยายามโยงให้เห็นว่าบ้านหลังนี้แม้จะมีชื่อของนางเพ็ญแขถือครอง แท้จริงเป็นบ้านของนายณัฐวุฒิที่ได้รับเป็นสินบนแลกกับการเอื้อประโยชน์กับให้บริษัทจำหน่ายปุ๋ยและเคมีเกษตรดังกล่าวเพื่อให้ได้งานในกระทรวงเกษตร โดยยังพบหลักฐานการสั่งแอร์มาติดตั้ง รวมถึงบิลค่าจ้างต่อเติมบ้าน ที่ระบุชื่อ “น้องแก้ม” ซึ่งเป็นชื่อเล่นของภรรยานายณัฐวุฒิ รวมถึงบิลรายการค่าแรงทำสวนที่ระบุว่า “ค่าแรงทำสวนคุณณัฐวุฒิ”

“เรื่องนี้รมต.ต้องรับทราบ ท่านอาจไม่ได้ทำเอง ทั้งหมด และที่ผ่านมานายกพูดกับประชาชนว่าจะต่อต้านคอรัปชั่น ที่ไหนมีจะดำเนินการ เรื่องนี้เกิดกับบุคคลใกล้ตัว เกิดกับคนสนิทใกล้ตัว เป็นลูกน้องใต้บังคับบัญชาอยู่ในครม.เดียวกัน อยู่ใต้ตำตา หลักฐานที่นำมาไม่ได้สร้างขึ้น แต่มีการแจ้งความไว้แล้ว แต่มีการยอมความกัน จึงกล้าบอกประธานว่าญัตติที่ฝ่ายค้านยื่นนั้นเป็นการยื่นอภิปรายนายกในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายตำรวจ และมีการแจ้งความไว้แล้ว ทำไมปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริต รู้แล้วทำไมไม่ดำเนินการ จึงถือว่าจงใจปกปิด และส่งสริมการุทจริตคอรัปชั่น

ด้านนายณัฐวุฒิ ก็ได้ใช้สิทธิถูกพาดพิงชี้แจงว่า ยินดีที่จะรับการตรวจสอบแต่นึกว่าจะใช้วิธีการแบบนี้ บ้านเลขที่ 337/72 คนรู้ทั้งโลกว่าเป็นบ้านผม ๆซื้อเมื่อปี 48 ด้วยน้ำพักน้ำแรง เป็นนักพูด เป็นอาจารย์ เดี๋ยวนี้ยังผ่อนอยู่ บ้านนี้ตนอยู่มาจนปัจจุบัน ส่วนบ้านเลขที่ 337 /47 ที่ฝ่ายค้านยกขึ้นอ้างว่าเป็นบ้านของตนนั้น ก่อนปี 55 บ้านหลังนี้เป็นของใครตนไม่ทราบ แต่นางเพ็ญแข ซึ่งเป็นภรรยา ของนายสมหวัง ที่ตนสนิทสนม และนางเพ็ญแขก็สนิทสนมกับภรรยาของตน ไปมาหาสู่กันและพบว่าบ้านหลังดังกล่าวประกาศขาย ก็สนใจ รวมถึงเห็นว่าในอนาคตพื้นที่บริเวณดังกล่าวจะมีรถไฟฟ้า จึงได้ติดต่อขอซื้อไว้ ซึ่งความจริงนางเพ็ญแขทำธุรกิจ มีเงินหมุนเวียนมาก สามารถที่ซื้อบ้านหลังใหญ่กว่านี้ก็ทำได้ แต่เมื่อซื้อบ้านหลังนี้ แล้วตัวเองพักอาศัยอยู่ในเขตทุ่งคุรุ จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะฝากให้เพื่อนสนิทซึ่งก็คือภรรยาของตนช่วยดูแลในเรื่องการตกแต่ง โดยที่นางเพ็ญแขเป็นคนจ่ายค่าตกแต่งนั้น

“ขั้นตอนการไปซื้อไปหาผมไม่รู้เรื่อง และไม่รู้ว่าจะเป็นประเด็นที่นำมาอภิปราย เมื่อไปซื้อบ้านหลังนี้ ราคาประเมินเป็นอย่างไรไม่ทราบเพราะไม่คิดว่าจะมีการนำมาอภิปราย แต่เมื่อซื้อแล้วเขาก็เห็นว่าบ้านผมอยู่ใกล้ มันจะแปลกอะไร ที่จะมอบหมายให้เพื่อนช่วยดูแลการตกแต่ง บริษัทแอร์ที่มาติดตั้ง บ้านผมก็สั่งติดตั้งด้วย เขาก็ต้องลงชื่อคนติดต่อให้ติดตั้งในบิล ก็เท่านั้น ส่วนที่ลงบิลทำสวนบ้านผม หญ้าบ้านผม เป็ญหญ้าธรรมชาติ ภาคใต้เขาเรียกหญ้าปลักควาย พอฝนตกก็เปียกแฉะ ก็เลยให้ช่างมาปรับปรุงเปลี่ยนเป็นหญ้าเทียม ก็เลยรวมในบิลเรียกเก็บเงินบิลเดียวกัน “

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า ตัวละครที่ฝ่ายค้านนำมาอภิปรายนั้น อยากให้ไปตรวจสอบว่าที่นางภัทราพัฒน์ที่ไปร้องทุกข์ว่าไปเอาเงินจากบริษํทแห่งหนึ่งมาให้ตนเพื่อหาประโยชน์ อยากให้ไปดูให้ดีเรื่องนี้ใครแจ้งความใคร ใครเป็นคนเสียหาย นางภัทราพัฒน์ มีประวัติถูกจับคดีฉ้อโกงเป็นหางว่าว ไม่ไดู้หรือว่านางภัทราพัฒน์ เป็นโจทก์หรือจำเลย ยอมรับว่านางภัทราพัฒน์ เคยมาพบตนโดยผ่านคนใกล้ชิดของตนเองคนหนึ่ง ซึ่งนางภัทราพัฒน์อ้างว่ามีความเดือดร้อนอยากให้ช่วยเหลือ ก็พูดคุยคบหาไปมาหาสู่กันระยะหนึ่ง เขาก็พาเจ้าของบริษัทนี้มาพบ แต่พูดคุยกันไปตนก็รู้สึกแปลก ๆ ว่าทำไม นางภัทราพัฒน์ กับเจ้าของบริษัทคุยกันเหมือนไม่สนิทกัน จึงถามเจ้าของบริษัททำให้ทราบว่านางภัทราพัฒน์ ไปอ้างตัวว่าเคยเป็นเลขาส่วนตัวของตน และบริษัทมีการจ่ายเงินจ่ายทองให้นางภัทราพัฒน์ ซึ่งตนก็ได้แจ้งให้เจ้าของบริษัทดังกล่าวทราบว่าไม่เคยรู้จักหรือเกี่ยวกับข้องนางภัทราพัฒน์มาก่อน รวมทั้งแนะนำให้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนางภัทราพัฒน์ด้วย

“กรณีที่เกิดขึ้นจะเอามาอ้างเป็นสินบนจ่ายตอบแทนเพื่อให้ผมหาประโยชน์ให้บริษัทดังกล่าว ผมยืนยันว่า ตั้งแต่เข้ามามีตำแหน่งทางการเมือง ไม่เคยใช้อำนาจหน้าที่ตำแหน่งทางการเมืองเอื้อประโยชน์ใด ให้บริษัทนี้แม้สตางค์แดงเดียว ถ้ามีหลักฐานว่าไปเอื้อ อย่าว่าจะลาออกจากรัฐมนตรีจะลาออกจากส.ส. เลิกเล่นการเมืองชั่วชีวิต แต่ถ้าหาไม่ได้ รับคำท้าผมไหม พูดกันให้ชัดสิว่าผมเป็นรมต.เกษตรเอื้อประโยชน์ให้ใครเขา แล้วอย่างที่บอกกรณีนี้เป็นมีคดีความอยู่ในศาล ก็ว่ากันไปแต่ถ้าประสงค์จะยืนยันว่าผมเกี่ยวข้อง ผมก็พร้อมที่จะต่อสู้ในศาลให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องตัวผม ภรรยาผม เหมือนกัน”

ด้านนายศิริโชค ได้ยืนยันอีกครั้งว่า รู้ดีว่า นางภัทราพัฒน์ และบริษัท ม. มีการแจ้งความดำเนินคดีกันไปมา และตนเองมีเอกสารการแจ้งความของทั้งสองฝ่าย ซึ่งกรณีนี้จะไม่เป็นเรื่องแดงขึ้นมาหากไม่มีการหักหลังกัน และนายณัฐวุฒิก็ได้รับสารภาพกลางยอมรับกลางสภาแล้วว่า รู้จักและคบหานางภัทราพัฒน์ ไปมาหาสู่กัน แล้วอย่าเอาเรื่องฟ้องร้องมาขู่ เพราะตามข้อบังคับพูดอภิปรายกันในสภาไม่สามารถฟ้องได้ หรือถ้าจะฟ้องตนก็ไม่กลัว

นายณัฐวุฒิ โต้ว่า ดูเหมือนนายศิริโชค พยายามทำให้สังคมเข้าใจว่าตนหาผลประโยชน์ ตนไม่เคยหาผลประโยชน์ใดๆ ขอให้ไปหามาว่ามีงานไหนบ้างที่ตนไปคุยกับบริษัท ดังกล่าวแล้วตั้งท่าว่า ถ้าไม่จบบริษัทนี้ก็ต้องคุยบริษัท อื่นต่อ บอกว่าบ้านซื้อในเดือนธันวาคม ปี55 ตนได้รับมอบหมายปรับครม.ย้ายจากกระทรวงเกษตรตั้งแต่เดือนตุลาคม ไปอยู่กระทรวงพาณิชย์ในเดือนธันวาคม ลองคิดดูว่าบริษัทเอกชนยินดีจ่ายผลประโยชน์ให้ตนหรือไม่ หากไม่อำนาจหน้าที่แล้ว ถ้าจะคุยก็ต้องตั้งแต่อยู่กระทรวงเกษตรแล้ว

“ผมย้ายมากระทรวงพาณิชย์ได้เดือนเศษๆจะมีฤทธิเดชหาผลประโยชน์ได้อย่างไร งานที่รับมาดูแลก็กรมพัฒนาธุรกิจการค้า และกรมทรัพย์สินทางปัญญา จะหาประโยชน์ไหนไปล่อตาเอกชนจนควักกระเป๋าใหญ่ๆให้ ขอให้ไปหามาว่าบริษัท นี้เคยได้งานอะไรในเครือข่ายอำนาจหน้าที่ของตน เคยมาตกลง เคยพูดงานใดๆที่ได้ผลประโยชน์ในช่วงที่ตนรับผิดชอบหรือไม่ เชื่อว่าประชาชนจะตัดสินใจได้”




#929247 อภิปรายไม่ใว้วางใจเริ่มแล้ว นับแต่นี้ไป

โดย Xissoco on 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:37

นางยกจะตอบอย่างไร

 

คนภูเก็ตเค้ายื่นหนังสือทักท้วงนางยก

 

ตอนนั้นไปอยู่ไหน ทุกวันนี้ทำไรอยู่

ตอนนี้ นางยก หายไปอีกแล้วครับ

สงสัยไปแอบเขียนโพยอยู่แน่นวล ฮี่ๆ  :D




#928543 อภิปรายไม่ใว้วางใจเริ่มแล้ว นับแต่นี้ไป

โดย Xissoco on 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 11:05

หมอวรงค์บอก " ลำยองกินเหล้า ยิ่งลักษณ์กินเมือง " ฮี่ๆ  :D




#927758 อภิปรายไม่ใว้วางใจเริ่มแล้ว นับแต่นี้ไป

โดย Xissoco on 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:01

 

 

ตอนนี้กลับไม่มีใครยักจะประท้วงอ่ะ

 

หรือ จนมุมด้วยข้อมูล อ่าาาาาาาาาา

ผมว่า น่าจะง่วงกันหมด เพราะน้ำเสียง อลงกรณ์ ฟังแล้วชวนง่วงมาก   :lol:

 

 

จริงด้วยครับ ผมยังง่วง ๆ เลย

 

ชักคิดถึง ศิริโชค จริง ๆ

 

ปกติ ศิริโชค จะเป็นอภิปรายเรื่อง จำนำข้าวง่ะ

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาา

 

sirichok.jpg

 

รอฟังข้อมูลเด็ด พรุ่งนี้ครับ ฮี่ๆ  :D




#927709 อภิปรายไม่ใว้วางใจเริ่มแล้ว นับแต่นี้ไป

โดย Xissoco on 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:42

ตอนนี้ รอดูนายกตอบกระทู้ฮะ

เห็นเข้ามานั่งในสภาแล้ว

ไม่รู้จะแว๊บออกไปอีกเมื่อไหร่

ยังไงขอฟังเป็นบุญหูซักที ฮี่ๆ  :D