Jump to content


เรื่อยๆเอื่อยๆ

Member Since 24 April 10
Offline Last Active 30 May 14 11:12
*****

#1179202 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by Yasuhiro on 23 May 2014 - 02:26

BoQdSRNIYAAqojR.jpg

แถลงการณ์ของคุณพ่อ จอห์น แคร์รี่ รมว.ต่างประเทศสหรัฐ

แสดงความผิดหวังกับการตัดสินใจรัฐประหาร และกำลังทบทวนความสัมพันธ์กับกองทัพไทย

 

ผิดหวังมากมั๊ย...เมื่อไหร่จะเลิกยุงเรื่องชาวบ้านซะที :huh:

ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมาย รอบที่แล้วก็เป็น... ผลคือจีนให้เงินความช่วยเหลือแก่กองทัพไทยแบบให้เปล่าสูงกว่า 2 เท่า แถม ได้ใจกองทัพไทยไปอีก..

ก็เข้าใจมันว่า มันได้ข้อมูลผิดๆไป และตามปกติเรื่องปฎิวัติเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ในชาติตะวันตก

 

แต่ในเมื่อทำตามระบบทุกอย่างแล้วมันไม่ออก ทหารเขาก็คิดมาแล้วว่าต้องได้รับผลกระทบแบบนี้ แต่เพื่อความสงบสุขของชาติระยะยาว ก็ต้องทำ
สรุป สหรัฐไม่ฉลาดเลยในการผลักไทยไปทางจีน+รัสเซีย เฮ้ออ




#1178853 รวมประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

Posted by RiDKuN_user on 22 May 2014 - 23:11

ประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 1/2557

เรื่อง การควบคุมอำนาจการปกครองประเทศ

 

ตามสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขตปริมณฑล และพื้นที่ต่างๆ ของประเทศหลายๆ พื้นที่ เป็นผลให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ และเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินอย่างต่อเนื่อง และเหตุการณ์ดังกล่าวมีแนวโน้มขยายตัว จนอาจเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงที่จะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติ และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยรวมนั้น


เพื่อให้ สถานการณ์ดังกล่าวกลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว ประชาชนในชาติเกิดความรัก ความสามัคคี เช่นเดียวกับห้วงที่ผ่านมา ตลอดจนเพื่อเป็นการปฏิรูปโครงสร้างทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และอื่นๆ เพื่อให้เกิดความชอบธรรมกับทั่วทุกฝ่าย คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ซึ่งประกอบด้วย กองทัพบก กองบัญชาการกองทัพไทย กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงมีความจำเป็นต้องเข้าควบคุมอำนาจในการปกครองประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2557 เวลา 16.30 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนทุกคนอยู่ในความสงบ ดำเนินวิถีชีวิตและประกอบอาชีพต่อไปตามปกติ ให้ข้าราชการทุกกระทรวง ทบวง กรม ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบแบบแผนของทางราชการดังที่เคยปฏิบัติ


สำหรับ ข้าราชการทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ส่วนราชการต่างๆ ที่มีอาวุธเพื่อใช้ในราชการของหน่วย ห้ามเคลื่อนย้ายกำลังและอาวุธโดยเด็ดขาด เว้นแต่จะได้รับคำสั่งจากหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ แต่เพียงผู้เดียว


สำหรับ คณะทูตานุทูต สถานกงสุล องค์กรระหว่างประเทศ รวมทั้งชาวต่างประเทศที่พำนักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทย คณะรักษาความสงบแห่งชาติจะได้ให้ความคุ้มครอง และขอยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ รวมทั้งความสัมพันธ์ระหว่างราชอาณาจักรไทย กับองค์กรระหว่างประเทศต่างๆ ยังเป็นไปตามปกติ ตามที่รัฐบาลชุดเดิมดำเนินการไว้ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จะยึดมั่นในความจงรักภักดี และจะปกป้องเทิดทูนดำรงรักษาไว้ ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นศูนย์รวมจิตใจประชาชนชาวไทย และทรงอยู่เหนือความขัดแย้งทั้งปวง


ประกาศ ณ วันที่ 22 พฤษภาคม พุทธศักราช 2557

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ




#1176818 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by nf9 on 22 May 2014 - 11:48

lMSM3p.png


ถ้าหมายถึง ดาวกาแฟ เป็นของเยาวภา อันนี้ไม่ใช่ละ

ถ้าหมายถึง อเมซอน เป็นของเยาวภา สำนักข่าวอิศรา

เคยไปค้นเรื่องมาแล้ว ว่าไม่เกี่ยวกับเยาวภานะ


#1176797 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by Jedihan on 22 May 2014 - 11:36

lMSM3p.png


ขอหลักฐานด้วยครับ

ถ้าไม่ใช่ระวังบริษัทเค้าฟ้องร้องเอานะครับ <_<
เจาะข้อมูล ดูกันชัดๆ ใครเจ้าของ CAFÉ AMAZON ใน ปตท.?

เขียนวันที่ วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 19:30 น.เขียนโดยisranewsหมวดหมู่รายงาน-สกู๊ป
DecreaseIncreaseFont size Send Print
อันนี้เรื่องอเมซอน แต่ดาวกาแฟคนที่เป็นเจ้าของคือคนลาว แต่มีพันธมิตรในการนำไปจำหน่ายซึ่งอันนั้นไม่ทราบ

75
เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ว่าร้านกาแฟ “คาเฟ่ อเมซอน” ที่อยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท.นับพันแห่งนั้นเป็นธุรกิจของ “เจ๊แดง” เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะที่ทาง ปตท.เองได้ชี้แจงว่าเป็นของธุรกิจของ ปตท.เอง กับ แฟรนไชส์ที่ให้คนทั่วไปเป็นเจ้าของ



กรณีดังกล่าว สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบพบว่า กาแฟ Amazon ที่ ปตท.ดำเนินการเองนั้น ปตท.จ้างบริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด เป็นผู้บริหาร

จากการตรวจสอบพบว่า บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ประกอบธุรกิจบริหารร้านค้าปลีก จดทะเบียนวันที่ 22 กันยายน 2537 ทุน 1 ล้านบาท ที่ตั้งเลขที่ 1 อาคารฟอร์จูนเฮ้าส์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 19 เมษายน 2556 บริษัท ปิโตรเอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ถือหุ้น 99.99% มีนางเยาวลักษณ์ ธรรมวิภาค นายบัญชา อัจฉรามงคล นางเกา จุน ยิง เป็นกรรมการ

บริษัท ปิโตรเอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ทุน 500 ล้านบาท ถือหุ้นร่วมกันระหว่าง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 35% บริษัท ปิโตรเอเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด 35% (กลุ่มเครือซี.พี.) บริษัท ไชน่า ปิโตร-เคมีคัล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 15% (จีน) บริษัท สิโนเปค เม่าหมิง ปิโตรเคมีคัล จำกัด 15% (จีน)

และพบอีกว่า นับตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด เป็นผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สถานีบริการ NGV ปตท. ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดหลายร้อยแห่งรวมมูลค่า 660 ล้านบาท ในจำนวนนี้จ้างเหมาบริหารร้าน Cafe Amazon ปี 2555-2556 วงเงิน 15,853,200 บาทเมื่อ 30 ต.ค. 55

ถ้าพิจารณาจากข้อมูลข้างต้นจะเห็นว่า “เจ๊แดง”อาจไม่เกี่ยวข้องจริงๆ เพียงแต่ น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ลูกสาวเป็นเจ้าของธุรกิจปั้มน้ำมันในชื่อ บริษัท อินนิค เซอร์วิส จำกัด แล้วอาจซื้อแฟรนไชส์จาก ปตท. ?

(อ่านประกอบ:ปตท.โพสต์เฟซบุ๊ก แจงร้านกาแฟ "คาเฟ่ อเมซอน" ไม่เกี่ยวข้อง “เจ๊แดง”)


#1176770 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by ควันหลง on 22 May 2014 - 11:20

lMSM3p.png

 

ขอหลักฐานด้วยครับ 

 

ถ้าไม่ใช่ระวังบริษัทเค้าฟ้องร้องเอานะครับ  <_< 




#1173354 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by simba on 20 May 2014 - 14:34

BoD-CBlIQAAyHkz.jpg

CHOW ‏@chaw099 3m

ข่าวว่า....นี่คืออาวุธที่จับได้จากตึกชิน pic.twitter.com/oNMRtOpqxE

 

เฮ้ย..จริงป่าวเนี่ย ช่วยเช็คที ไมเยอะจัง :o

news.clicknect.com/.../ตร-พล่านปืนหายเกลี้ยงคลังโรงพั...
  •  
 

700 × 525 - 30 มิ.ย. 2554 - เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่าจากกรณี พล.ต.ท.ชัยยะ ศิริอำพันธุ์กุล ผบช.ภ.ภาค 5 สั่งการให้ตั้งชุดตำรวจตรวจสอบกรณีมีปืนหายไปจากห้องเก็บอาวุธของ ...

 

ภาพเก่าครับ




#1173064 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by kaidum on 20 May 2014 - 12:24

ห้วงนี้ ขอความเห็นใจจากเพื่อนสมาชิกนะครับ หากจะนำภาพใดๆมาแสดง ขอความกรุณาตรวจสอบข้อมูล

ข้อเท็จจริง ก่อนนำมาลง เพื่อเป็นการป้องการครหาจากคนแดงที่มีเจตนาไม่ดี 

 

โปรดพิจารณาแต่สิ่งที่เป็นเหตุผล และ เป็นความจริง 




#1170700 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by HiddenMan on 18 May 2014 - 21:11

 

 

ฝากถึง คนเสื้อแดงที่ยังรักเมืองไทย / คนเกลียดทักษิณแต่ก็เกลียดประชาธิปัตย์

ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ท่านเขียนได้ดีนะ

ฝากถึง คนเสื้อแดงที่ยังรักเมืองไทย / คนเกลียดทักษิณแต่ก็เกลียดประชาธิปัตย์ ทุกคน อยากถามเพื่อน ๆ เสื้อแดงจริง ๆ ว่า รับสภาพรัฐบาล นี้กันเข้าไปได้ยังไง ณ จุดนี้ ต่อให้เกลียดประชาธิปัตย์ยังไง แต่ก็น่าจะฉุกคิดบ้างได้แล้วว่าทักษิณ ได้ทำอะไรไปกับประเทศเราบ้าง คนเสื้อแดงจะมองไม่ออกเชียวหรือว่าสิ่งที่เพื่อไทยทำนั้น เลวร้ายกว่าสิ่งที่นักการเมืองยุคไหนทำมาทั้งหมด
คนที่ออกมาประท้วง คนที่ราชดำเนินในตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้ว่าประชาธิปัตย์โกง ไม่มีใครคิดว่าสุเทพเป็นคนดีหมดจด ใคร ๆ ก็รู้ว่านักการเมืองมันโกงทั้งนั้น แต่ทุกวันนี้ทักษิณโกงเกินไปหรือเปล่า ทักษิณล้ำเส้นของเส้นของเส้นที่ขีดไว้ 4-5 ทอด ไกลกว่ารัฐบาลไหน ๆ ที่เคยโกงกันมา สมัยก่อนจะโกงทีต้องหลบต้องซ่อน แต่เดี๋ยวนี้นอกจากจะไม่หลบแล้ว ยังโกงแบบเปิดเผยหน้าด้าน ๆ ด้วย "กูจะโกง ทำไม ใครจะทำอะไรกูได้" วินาทีนี้ ต่อให้ประชาธิปัตย์ หรือสุเทพเลวร้ายแค่ไหน ก็คงเทียบกันไม่ได้อีกแล้ว
ก่อนหน้านี้ผมเคยคลางแคลงใจว่าสุเทพจะมี Hidden Agenda หรือเล็งผลประโยชน์อื่น ๆ อีกรึเปล่า เพราะยี่ห้อประชาธิปัตย์บอกตรง ๆ ว่าก็ไม่ค่อยมั่นใจซักเท่าไหร่ แต่ยิ่งนานวันเข้า ก็เริ่มรู้สึกเห็นใจและเชื่อใจขึ้นทีละน้อย ไม่ใช่เพราะพูดจายาหอมสไตล์ประชาธิปัตย์ แต่เป็นการทุ่มสุดตัวชนิดที่เรียกว่าสุดซอย หรือแม้แต่การกล้าสวนกระแสพรรค แตกหักทางความคิดกับต้นสังกัดเดิม และสุดท้ายที่ประกาศว่าจะไม่รับตำแหน่งใด ๆ ทั้งสิ้นหากการปฏิรูปนี้เสร็จสิ้นลง อย่างหลังสุดนี้จะทำได้จริงรึเปล่ายังไม่รู้ แต่คิดว่าสุเทพคงไม่หน้าด้านเท่าจตุพร ณัฐวุฒิ อย่างแน่นอน อีกอย่างที่ผมสัมผัสได้แม้จะแผ่วเบามากและหวังไว้ในใจลึก ๆ ว่าจะเป็นจริงนั่นก็คือ การกลับใจ คนเราไม่ว่าจะขนาดไหน เมื่อยามแก่ชราลงถึงจุดหนึ่ง และโกงกินมาพอแล้ว เลวมาพอแล้ว ก็จะมี moment ที่อยากจะฝากอะไรซักอย่างหนึ่งที่ดี ไว้ให้คนรุ่นหลังได้พูดถึงต่อ ๆ ไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยสัมผัสได้ในตัวของนักการเมืองอย่างทักษิณ เฉลิม บรรหาร เลยแม้แต่นิดเดียว
ความรู้สึกนี้คิดว่าคงจะไม่ได้รู้สึกไปเอง เพราะไม่อย่างนั้นคนอย่างสนธิ ลิ้มทองกุลคงไม่ออกมาบอกให้พันธมิตรเข้าร่วมสังฆกรรมกับสุเทพอย่างแน่นอน เพราะสนธิเกลียดสุเทพน้อยกว่าทักษิณนิดเดียวจริง ๆ บางคนบอกว่า ไม่เอาทักษิณ แต่ก็ไม่เอาประชาธิปัตย์เหมือนกัน ผมอยากจะฝากบอกว่า ประชาธิปัตย์น่ะคุณจะปฏิเสธเมื่อไหร่ก็ได้ เลือกตั้งครั้งหน้าแค่ไม่ลงคะแนนให้ อภิสิทธิ์ก็เดินเข้าสภาไม่ได้แล้ว แต่ทักษิณน่ะต้องตอนนี้ เวลานี้เท่านั้น นี่เป็นเพียงเสี้ยวเวลาเดียวในช่วงประวัติศาสตร์ ถ้าผ่านจุดนี้ไปแล้ว มันไม่มีเวลามาปฏิเสธทักษิณอีกแล้ว เพราะทุกอย่างมันโดนกลืนกิน สูญสลายหายไปหมดแล้ว ใครที่ยังรักประเทศไทยน้อยกว่าทักษิณ ใครที่ยังเกลียดชังประชาธิปัตย์ ใครที่ยังไม่มั่นใจในตัวสุเทพ ออกมาเถอะครับ "สุเทพ เทือกสุบรรณ" เป็นแค่ชื่อตำแหน่งผู้นำการปฏิรูปเท่านั้น ณ เวลานี้เราไม่ได้ต้องการคนดีพร้อม เราไม่ได้ต้องการคนที่ใสสะอาดหมดจด เราต้องการแค่คนที่กล้าลุกขึ้นสู้ เราต้องการคนจุดประกายการปฏิรูปการเมือง เราต้องการกำจัดนักการเมืองชั่ว ๆ ที่สัตว์ ๆ แต่ยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสภา โดยที่ประชาชนคนอย่างเรา ๆ ไม่เคยทำอะไรมันได้เลย
ในชั่วชีวิตของผม ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่าโอกาสแบบนี้จะผ่านมาอีกทีเมื่อไหร่ โอกาสในการปฏิรูปการเมืองมันอยู่แค่เอื้อมตรงหน้านี้แล้ว สุเทพ เทือกสุบรรณ ก้าวไปไกลกว่าม๊อบไหน ๆ ที่เคยมีมาทั้งหมด โอกาสแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว It's now or never. ถ้าไม่รวมพลังกันตอนนี้ วันพรุ่งนี้ก็จะไม่มีการเมืองไทย ไม่มีอนาคต ไม่มีแม้แต่พรรคประชาธิปัตย์ให้คนเกลียดได้อีกต่อไป

credit : ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ

 

 

 

ผมจำได้ว่า ดร.สุรินทร์ ไม่ได้พูดนะครับ เป็นบทความของใครซักคนที่อ้างถึง ดร.สุรินทร์ แล้วก็มีคนแชร์ต่อๆ กันมา ทำภาพกราฟฟิกกันจนกลายเป็นว่าเป็นข้อความของท่านไปซะ

 

 

http://webboard.seri...ื่นชอบ-ปชป-อย่/




#1168799 ถึงคุณตำรวจ(เลว)หลายๆคน

Posted by TFEX on 17 May 2014 - 00:24

 

คนตายไปยี่สิบกว่าคนยังจับไม่ได้ซักคน แต่ดันมาไล่จับคนดีที่รักในหลวงอย่างคุณสาธิต รวมถึงอาจารย์รักชาติอย่างคุณสมบัติ อดีตอธิการบดีนิด้า

 

 

ดีแล้วครับ ให้มันสุดๆไปเลยคุณตำรวจ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว แดกส่วยรีดไถมาทั้งชีวิตแล้ว แค่นี้มันจะไปยากอะไร ใช่ไหมครับ

 

ทำต้วตามน้ำนักการเมือง***ๆไป พอมันได้อำนาจกลับ เดี๋ยวก็สบายเอง คงได้เลื่อนขั้นกันยกเข่ง

 

 

ผมเสียใจนะ ที่มีไอ้***ที่ไหนไม่รู้มาไล่ฆ่าคนบริสุทธิ์ ตายไปนักต่อนัก แต่พวกคุณตำรวจก็นิ่งเฉย จับห่าอะไรไม่ได้สักคน

 

กลับไปบ้านมองหน้าลูกหลานอย่างไรครับ คุณบอกครอบครัวคุณรึเปล่าว่าคุณทำอะไรกับประเทศชาติ กับประชาชนผู้บริสุทธิ์ คุณบอกพวกเค้ารึเปล่าว่าคุณเป็นขี้ข้ารับใช้ทรราช

 

 

ผมขอโทษนะที่ผมเขียนหยาบๆอย่างนี้ แต่ผมรู้สึกจริงๆ และก็ยังเสือกโง่หวังว่าพวกคุณจะคิดได้ในวันนึง ว่าคุณเป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

และมีภาระหน้าที่ในการรับใช้ประชาชน เพราะคุณกินเงินภาษีของประชาชน..

 




#1167734 ตรรกะป่วยของลิเบอรัล ในหมวดประมุขของประเทศ

Posted by RiDKuN_user on 16 May 2014 - 11:52

ตลกดี วันที่ไปยึดอำนาจจากกษัตริย์ พระองค์ก็ทรงยอมโดยดี วันนี้ได้คืบจะเอาศอก

คณะราษฎร์เสียอีกที่แก่งแย่งอำนาจ ไม่ได้ก่อการโดยประชาชน ไม่ได้ทำด้วยเจตจำนงของประชาชน

ใช้กองทัพเข้าปฏิวัติจนทหารกลายเป็นส่วนหนึ่งของขั้วอำนาจจนถึงทุกวันนี้

เบื่อกับพวกอีแอบลิเบอรัลนิยมสาธารณรัฐ ดีแต่เที่ยวจิกนั่นกัดนี่ ตอดเล็กตอดน้อย

ทั้งที่สถาบันก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรแท้ๆ  -_-




#1162533 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by พ่อไอ้ตอม on 12 May 2014 - 12:09

แปลกใจทำไมเวทีใหม่ไปตั้งตรงนั้น น่าจะกลับที่ตั้งเดิม ตรงอนุเสาวรีย์ปชต.มากกว่า ภาพ อารมณ์มันได้มากกว่าเยอะ

 

แล้วอีกเรื่องนึงคือ ไอ้การโพสต์ข่าวมั่วข่าวปล่อย รับมา100ก็ปล่อย100 แบบไม่รับผิดชอบ

แล้วให้คนในนี้ต้องมาคอยแก้ให้ตลอดจะบอกว่า เร็วไว้ก่อน เอามาให้จับผิด คงไม่ใช่ มันเป็นคำแก้ตัว

นี่ไม่ใช่เกมเด็กเล่น ปล่อยโพสต์มั่วมากๆ ไม่รับผิดชอบอะไร ไม่คิดแก้ไขด้วย

มันก็ไม่ต่างกับเว็ปเสื้อแดง  มโนล้วนๆ

 

อยากให้ประเทศมีการปฏิรูป  เราก็ต้องปฏิรูปตัวเองด้วย ไปโจมตีคนอื่น แต่ตัวเองก็เป็นแบบนั้น ชาตินี้ก็ไม่มีทางเปลี่ยน

เช็คก่อนโพสต์  กระทู้แก้ข่าวก็มีแต่ไม่เห็นใครเข้าไปใช้เท่าไร




#1147631 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by ชาวสวน on 29 April 2014 - 19:54

pic.twitter.com/FefBu5POEj

 
BmY8mNkCUAAFG2G.jpg


----------------------------------------------

 

บลูสกาย กับ พรรคสีฟ้า จัดเวทีผ่าความจริง เป็นปีๆ  

สามเสน ราชดำเนิน ปทุมวัน สวนลุม มาได้อย่างไร 

ทุกอย่างมีที่มา คลายความสงสัย กันได้แล้ว

ระบอบแม้วใกล้หมดที่ยืนในแผ่นดินนี้  เพราะ ทุกคนมีส่วนร่วม รวมเป็นมวลมหาประชาชน

 

:)




#1147419 "สำคัญอยู่ที่ความเข็มแข็งของคนดี"

Posted by TBOYX on 29 April 2014 - 16:25

king_speech_4_12_1996.png

 

เป็นเจ็ดนาทีสี่สิบหกวินาที ที่คุ้มค่านะครับ เลยนำมาแบ่งปัน

เรื่องคนดี คนเลว ผมว่าเป็นเรื่องการบ้านการเมืองด้วย เลยเอามาโพสท์ในห้องกาแฟ ... 

 

 




#1145255 มีหลายกระทู้ แต่ขอรวบมาถามข้อเดียว สมาชิกว่ามาร์คฝังตัวเองหรือทำสำเร็จ?

Posted by RiDKuN_user on 26 April 2014 - 21:45

จะปฏิรูปนานแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมีเลือกตั้ง และสุดท้ายก็ไม่มีใครห้ามตระกูลชินวัตรลงเลือกตั้งได้

มีนายกฯ มาปฏิรูปแล้วอย่างไร สุดท้ายมาแล้วก็ต้องไป แล้วถ้าตระกูลชินวัตรกลับมาอีก กปปส. จะว่าอย่างไร

 

การเมืองคือการต้องอยู่กับสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบและไม่เห็นด้วย และเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเข้าใจไม่ยกเว้นว่าฝ่ายไหน

ประโยคทองของอภิสิทธิ์ที่เหมือนไม่ค่อยมีคนสนใจ คือ "ไม่มีใครที่จะได้สิ่งที่ตัวเองต้องการทั้งหมด"

ถึงวันนี้ทุกฝ่ายรวมถึงตระกูลชินวัตรก็ควรจะเรียนรู้ได้แล้วเหมือนกัน

 

การเจรจามีแค่สองแบบ คือถ้าไม่ประนีประนอมก็ต้องแตกหัก แนวทางและแนวคิดของ กปปส. ผมก็เห็นด้วย

แต่ถ้า กปปส. ไม่สนใจว่า สิ่งที่คิดและยึดถือ จะนำไปปฏิบัติได้จริงในระยะเวลาอันเหมาะสมหรือไม่

ต่อไปก็คงไม่ต่างกับเสื้อเหลืองหมายเลข 2 นะครับด้วยความเคารพ

 

ถ้าอภิสิทธิ์ประสบความสำเร็จครั้งนี้ อยากให้ กปปส. มองว่า เป็นการพักรบชั่วคราว จะดีกว่าหรือไม่

การศึกยังพักรบ ตกลงหยุดยิงกันได้ ถ้าทั้งสองฝ่ายรู้ว่าสู้กันต่อไปก็มีแต่จะเสียหายกันทั้งหมด

ในเมื่อแนวทาง กปปส. ดูเหมือนจะไม่ไปไหน ลองดูอภิสิทธิ์บ้างจะดีกว่าหรือไม่ 

อย่าเพิ่งไปดูเบา ขนาดสุเทพยังไปได้ไกลขนาดนี้ ผมเชื่อครับว่าบางครั้งเรื่องที่ไม่น่าเชื่อมันก็เกิดขึ้นได้  -_-




#1143963 u-net? มรึงจะสอบอะไรกันนักหนา

Posted by Yasuhiro on 25 April 2014 - 12:56

เปลี่ยนมาเป็นการจัดสอบวัดความรู้ คนที่จะมาเป็นสส และมีการตรวจสอบแบบเข้มข้นใช้วุฒิปลอม หรือจ้างคนเข้าไปนั่งเรียน และสอบจริยธรรม จะดีกว่าไหม