Jump to content


เรื่อยๆเอื่อยๆ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:12
*****

#1173127 ไม่กล้ากลับมาเหยียบแผ่นดินไทย ยังมีหน้ามาทวิตเตอร์เรื่องเสียภาพลักษณ์ประเทศอี...

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:56

ภาพลักษณ์ประเทศมันสำคัญกว่าชีวิตคนที่โดนยิง โดนระเบิดนี่ครับ 




#1171367 ก่อนเข้าโค้งสุดท้าย ขอถามคำถามหนึ่งแก่ท่านสมาชิก

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:22

เพราะผมไม่อยากเห็นขี้ข้าทักษิณเป็นคนกำหนดอนาคตของประเทศอีกต่อไป




#1171365 เอ่่อ…ง่ายดีหว่ะ..."คนร้ายตกใจ(ตำรวจ) โยนปืนใส่รถรีสอร์ท" ...

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:21

ตำรวจเคยบอกว่า คนมีอาวุธสงครามอาจจะเอาไว้ป้องกันตัว อย่าไปคิดว่าเขาจะเอาไปก่อเหตุอะไร




#1171361 ความในใจของทุกคน กับค่าแรง300

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:17

อภิสิทธิ์เป็นนายก  ปชป เป็นรัฐบาล จากการเลือกของประชาชน

 

ค่อยให้ลดค่าเเรงลงมาเหลือ 100 200 มันจะได้พอมีเงินใช้กัน :)

 

ไม่ต้องแสดงความโง่ให้มากนักก็ได้ 




#1170695 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:07

 

ฝากถึง คนเสื้อแดงที่ยังรักเมืองไทย / คนเกลียดทักษิณแต่ก็เกลียดประชาธิปัตย์

ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ท่านเขียนได้ดีนะ

ฝากถึง คนเสื้อแดงที่ยังรักเมืองไทย / คนเกลียดทักษิณแต่ก็เกลียดประชาธิปัตย์ ทุกคน อยากถามเพื่อน ๆ เสื้อแดงจริง ๆ ว่า รับสภาพรัฐบาล นี้กันเข้าไปได้ยังไง ณ จุดนี้ ต่อให้เกลียดประชาธิปัตย์ยังไง แต่ก็น่าจะฉุกคิดบ้างได้แล้วว่าทักษิณ ได้ทำอะไรไปกับประเทศเราบ้าง คนเสื้อแดงจะมองไม่ออกเชียวหรือว่าสิ่งที่เพื่อไทยทำนั้น เลวร้ายกว่าสิ่งที่นักการเมืองยุคไหนทำมาทั้งหมด
คนที่ออกมาประท้วง คนที่ราชดำเนินในตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้ว่าประชาธิปัตย์โกง ไม่มีใครคิดว่าสุเทพเป็นคนดีหมดจด ใคร ๆ ก็รู้ว่านักการเมืองมันโกงทั้งนั้น แต่ทุกวันนี้ทักษิณโกงเกินไปหรือเปล่า ทักษิณล้ำเส้นของเส้นของเส้นที่ขีดไว้ 4-5 ทอด ไกลกว่ารัฐบาลไหน ๆ ที่เคยโกงกันมา สมัยก่อนจะโกงทีต้องหลบต้องซ่อน แต่เดี๋ยวนี้นอกจากจะไม่หลบแล้ว ยังโกงแบบเปิดเผยหน้าด้าน ๆ ด้วย "กูจะโกง ทำไม ใครจะทำอะไรกูได้" วินาทีนี้ ต่อให้ประชาธิปัตย์ หรือสุเทพเลวร้ายแค่ไหน ก็คงเทียบกันไม่ได้อีกแล้ว
ก่อนหน้านี้ผมเคยคลางแคลงใจว่าสุเทพจะมี Hidden Agenda หรือเล็งผลประโยชน์อื่น ๆ อีกรึเปล่า เพราะยี่ห้อประชาธิปัตย์บอกตรง ๆ ว่าก็ไม่ค่อยมั่นใจซักเท่าไหร่ แต่ยิ่งนานวันเข้า ก็เริ่มรู้สึกเห็นใจและเชื่อใจขึ้นทีละน้อย ไม่ใช่เพราะพูดจายาหอมสไตล์ประชาธิปัตย์ แต่เป็นการทุ่มสุดตัวชนิดที่เรียกว่าสุดซอย หรือแม้แต่การกล้าสวนกระแสพรรค แตกหักทางความคิดกับต้นสังกัดเดิม และสุดท้ายที่ประกาศว่าจะไม่รับตำแหน่งใด ๆ ทั้งสิ้นหากการปฏิรูปนี้เสร็จสิ้นลง อย่างหลังสุดนี้จะทำได้จริงรึเปล่ายังไม่รู้ แต่คิดว่าสุเทพคงไม่หน้าด้านเท่าจตุพร ณัฐวุฒิ อย่างแน่นอน อีกอย่างที่ผมสัมผัสได้แม้จะแผ่วเบามากและหวังไว้ในใจลึก ๆ ว่าจะเป็นจริงนั่นก็คือ การกลับใจ คนเราไม่ว่าจะขนาดไหน เมื่อยามแก่ชราลงถึงจุดหนึ่ง และโกงกินมาพอแล้ว เลวมาพอแล้ว ก็จะมี moment ที่อยากจะฝากอะไรซักอย่างหนึ่งที่ดี ไว้ให้คนรุ่นหลังได้พูดถึงต่อ ๆ ไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยสัมผัสได้ในตัวของนักการเมืองอย่างทักษิณ เฉลิม บรรหาร เลยแม้แต่นิดเดียว
ความรู้สึกนี้คิดว่าคงจะไม่ได้รู้สึกไปเอง เพราะไม่อย่างนั้นคนอย่างสนธิ ลิ้มทองกุลคงไม่ออกมาบอกให้พันธมิตรเข้าร่วมสังฆกรรมกับสุเทพอย่างแน่นอน เพราะสนธิเกลียดสุเทพน้อยกว่าทักษิณนิดเดียวจริง ๆ บางคนบอกว่า ไม่เอาทักษิณ แต่ก็ไม่เอาประชาธิปัตย์เหมือนกัน ผมอยากจะฝากบอกว่า ประชาธิปัตย์น่ะคุณจะปฏิเสธเมื่อไหร่ก็ได้ เลือกตั้งครั้งหน้าแค่ไม่ลงคะแนนให้ อภิสิทธิ์ก็เดินเข้าสภาไม่ได้แล้ว แต่ทักษิณน่ะต้องตอนนี้ เวลานี้เท่านั้น นี่เป็นเพียงเสี้ยวเวลาเดียวในช่วงประวัติศาสตร์ ถ้าผ่านจุดนี้ไปแล้ว มันไม่มีเวลามาปฏิเสธทักษิณอีกแล้ว เพราะทุกอย่างมันโดนกลืนกิน สูญสลายหายไปหมดแล้ว ใครที่ยังรักประเทศไทยน้อยกว่าทักษิณ ใครที่ยังเกลียดชังประชาธิปัตย์ ใครที่ยังไม่มั่นใจในตัวสุเทพ ออกมาเถอะครับ "สุเทพ เทือกสุบรรณ" เป็นแค่ชื่อตำแหน่งผู้นำการปฏิรูปเท่านั้น ณ เวลานี้เราไม่ได้ต้องการคนดีพร้อม เราไม่ได้ต้องการคนที่ใสสะอาดหมดจด เราต้องการแค่คนที่กล้าลุกขึ้นสู้ เราต้องการคนจุดประกายการปฏิรูปการเมือง เราต้องการกำจัดนักการเมืองชั่ว ๆ ที่สัตว์ ๆ แต่ยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสภา โดยที่ประชาชนคนอย่างเรา ๆ ไม่เคยทำอะไรมันได้เลย
ในชั่วชีวิตของผม ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่าโอกาสแบบนี้จะผ่านมาอีกทีเมื่อไหร่ โอกาสในการปฏิรูปการเมืองมันอยู่แค่เอื้อมตรงหน้านี้แล้ว สุเทพ เทือกสุบรรณ ก้าวไปไกลกว่าม๊อบไหน ๆ ที่เคยมีมาทั้งหมด โอกาสแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว It's now or never. ถ้าไม่รวมพลังกันตอนนี้ วันพรุ่งนี้ก็จะไม่มีการเมืองไทย ไม่มีอนาคต ไม่มีแม้แต่พรรคประชาธิปัตย์ให้คนเกลียดได้อีกต่อไป

credit : ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ

 

 

 

ผมจำได้ว่า ดร.สุรินทร์ ไม่ได้พูดนะครับ เป็นบทความของใครซักคนที่อ้างถึง ดร.สุรินทร์ แล้วก็มีคนแชร์ต่อๆ กันมา ทำภาพกราฟฟิกกันจนกลายเป็นว่าเป็นข้อความของท่านไปซะ




#1170491 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:05

ผมอยากจะเริ่มการต่อต้านอำนาจรัฐและข้าราชการที่เป็นรูปธรรมในสัปดาห์หน้า ใครพอมีไอเดียอะไรบ้างครับ




#1170489 สัมภาษณ์คุณอภิสิทธื์ 16 พ.ค.2557

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:03

คุณอภิสิทธิ์เสนอแนวทางที่มีขั้นตอน ตอบโจทย์ได้แต่ไม่ถูกใจรัฐบาล  แต่ในทางกลับกันเราไม่เคยได้ยินแนวทางการแก้ปัญหาจากรัฐบาล นอกจากเร่งวันเลือกตั้ง โดยตอบไม่ได้ว่าจะสามารถแก้มิติความขัดแย้งที่ยังมีอยู่ได้อย่างไร ถ้ารัฐบาลจะเสนอทางออกที่ดีกว่านี้ออกมา ผมก็เชื่อว่าอภิสิทธิ์จะรับฟัง แต่เปล่าเลยรัฐบาลรักษาการณ์ชุดนี้ไม่คิดแก้ไขอะไรทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดเลยนะครับว่าคนเราจะสามารถหน้าด้านได้ถึงขนาดนี้  




#1170230 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:19

เมื่อคืนอ่าน FB โพสต์ที่เค้าแชร์ ๆ กันมา เห็นคน ๆ เม้น แบบแปลก ๆ เลยเข้าไปดูซะหน่อย

ปรากฎว่าเป็น ข้าราชการสีแดงน่ะเอง แต่สะดุดตา โพสท์นี้ที่เค้าโพสต์เนี่ยหละ

 

post-19109-0-07428800-1400389127.jpg

 

 

คนละเรื่องเลยนะครับ ผู้รับสนองพระบรมราชโองการจะเป็นใครก็แล้วแต่เรื่องครับ ว่าเรื่องนั้นเป็นเรื่องอะไร ไม่ใช่มาอ้างมั่วๆ แบบนี้ ว่าเมื่อลงนามรับสนองเรื่องนี้ได้ ก็จะมีอำนาจลงนามเรื่องอื่นได้เหมือนกัน

 

 

 

ผู้มีหน้าที่ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ

ตามที่ผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการแต่ละเรื่อง แต่ละกรณีเป็นไปตามรัฐธรรมนูญกำหนด ดังเช่น รัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน มาตรา 195 กำหนดให้รัฐมนตรีเป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการในบทกฎหมาย พระราชหัตถเลขา และพระบรมราชโองการอันเกี่ยวกับราชการแผ่นดิน แต่มีข้อยกเว้นกรณีที่รัฐธรรมนูญกำหนดให้ผู้ดำรงตำแหน่งอื่น ได้แก่ ประธานรัฐสภาประธานสภาผู้แทนราษฎร ประธานวุฒิสภา และประธานองคมนตรี เป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ ดังนี้

1. ฝ่ายบริหาร หมายถึง คณะบุคคลหรือตัวบุคคลซึ่งมีหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมาย และรับผิดชอบในการบริหารและปกครองประเทศ ฝ่ายบริหารจะประกอบด้วย นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ที่เรียกว่าคณะรัฐมนตรีอันหมายถึงคณะบุคคลฝ่ายบริหารในระดับสูงสุดของรัฐบาลที่เข้ามาบริหารประเทศ ซึ่งตามรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน ผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการแต่งตั้ง ได้แก่ การแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีให้ประธานสภาผู้แทนราษฎรเป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [15]

2. ฝ่ายนิติบัญญัติ หมายถึง ตัวแทนของประชาชนที่ไปทำหน้าที่ออกกฎหมาย พิจารณางบประมาณของแผ่นดิน เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาของแผ่นดินและประเทศชาติ ฝ่ายนิติบัญญัติประกอบด้วย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร วุฒิสมาชิก ประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานวุฒิสภา ซึ่งตามรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน ผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการแต่งตั้ง ได้แก่

2.1 การแต่งตั้งประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานวุฒิสภา ให้นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [16]

2.2 การแต่งตั้งผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ให้ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [17]

3. อื่น ๆ ตามรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบัน ผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการแต่งตั้งตำแหน่งประธานองค์กรตามรัฐธรรมนูญ และตำแหน่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการปกครองประเทศ ได้แก่

3.1 การแต่งตั้งประธานศาลปกครองสูงสุด ให้นายกรัฐมนตรีเป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [18]

3.2 การแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการการเลือกตั้ง ประธานกรรมการและกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ประธานศาลรัฐธรรมนูญและตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ประธานกรรมการและกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประธานกรรมการและกรรมการตรวจเงินแผ่นดินและผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน ประธานผู้ตรวจการแผ่นดินและผู้ตรวจการแผ่นดิน และอัยการสูงสุด ให้ประธานวุฒิสภา เป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [19]

3.3 การแต่งตั้งประธานองคมนตรีหรือให้ประธานองคมนตรีพ้นจากตำแหน่งการแต่งตั้งผู้ใดผู้หนึ่งเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ และการประกาศเรียกประชุมรัฐสภาเป็นการประชุมสมัยวิสามัญ รวมทั้งการแก้ไขเพิ่มเติมกฏมนเฑียรบาลว่าด้วยการสืบราชสันตติวงศ์ พระพุทธศักราช 2467 ให้ประธานรัฐสภา เป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [20]

3.4 การแต่งตั้งองคมนตรีอื่นหรือให้องคมนตรีอื่นพ้นจากตำแหน่ง ให้ประธานองคมนตรี เป็นผู้ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ [21]

http://www.kpi.ac.th...พระบรมราชโองการ




#1170224 กรวยชัชชาติ

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:08

ยกหยิบกรวย เอามาเล่น เป็นเรื่องใหญ่

ทีคนตาย กลับทำเป็น ไม่เห็นหัว

ทั้งระเบิด ปืนยิง ถล่มรัว

ขอแค่ตัว กูยังเป็น รมต




#1170221 เป็นไปได้หรือนี่? ด็อกเตอร์ porn ยอมรับว่าอาหารแพงขึ้น

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:02

ดูการสรุปผลของแกแล้วปวดตับ ห่างกันแค่ห้าบรรทัด แต่เขียนคนละเรื่องกันเลย

 

 

จะเห็นได้ว่าราคาอาหารเพิ่มสูงขึ้นบ้าง แต่อาจไม่ได้มีนัยสำคัญมากนัก ผู้ค้าก็มีความพยายามที่จะดูแลผู้ซื้อ ดังนั้น การกล่าวโดยไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงว่าราคาอาหารแพงขึ้นเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งอาจเป็นความหวังดีที่ต้องการให้ผู้เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาให้กับสังคม แต่อันตรายประการหนึ่งก็คืออาจทำให้ผู้ค้าบางรายฉวยโอกาสขึ้นราคา ซ้ำเติมประชาชนได้ ดังนั้นการนำเสนอข่าวสารต่าง ๆ จึงควรมีความรับผิดชอบ และผู้เสพข้อมูลควรใช้วิจารณญาณ 

          อย่างไรก็ตามอัตราการเพิ่มขึ้นของดัชนีราคาผู้บริโภค ด้านอาหารสด ประจำเดือนเมษายน 2557 พบว่า เพิ่มขึ้นเพียง 4.6% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า {1}  ในขณะที่ราคาบ้าน อาคารชุดและที่ดินเปล่าในเขตกรุงเทพมหานครโดยรวมที่สำรวจโดย ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส เพิ่มขึ้นประมาณ 5% เช่นกัน
          การที่ราคาอาหารเพิ่มขึ้นมากถึง 9% ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา แสดงถึงภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างจะฝืดเคืองในปัจจุบัน อันจะส่งผลต่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์ เพราะต้องใช้จ่ายเงินกับเรื่องชีวิตประจำวันโดยเฉพาะอาหารมากขึ้น 

  • Gop likes this


#1169860 ฝากถึง คณาจารย์ หลาย ๆท่าน

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:48

ถามก่อนว่าจะวัดความสูงของอาคารต้องใช้เครื่องมืออะไรวัดได้บ้าง คำตอบคงมีเป็นร้อย เช่นกันครับ ถ้าอยากจะนับจำนวนประชาชนที่สนับสนุน กปปส มันก็ทำได้หลายวิธี ไม่จำเป็นต้องใช้ประชามติอย่างเดียวนะ มีเครื่องมืออย่างอื่นอีกหลายวิธี การใช้โดรนถ่ายภาพก็สามารถบอกจำนวนคนได้นะ  ผมถามกลับอาจารย์หัวกรวยคนนี้แล้วกันว่า บทที่ 1 ของวิชาวิทยาศาสตร์ มีเรื่องการประมาณค่าหรือไม่ครับ ถึงได้มาฟันธงว่าวิธีนี้บอกไม่ได้ว่าคนมาเป็นล้าน  จะนับจำนวนมดในรัง อาจารย์จะเลือกวิธีนับทีละตัวหรือประมาณจากพื้นที่ครับ สิ่งนี้ไม่ใช่วิทยาศาสตร์เทียม ไม่อย่างนั้นการสุ่มตัวอย่างตามหลักสถิตินี่ก็คงไม่ใช่วิทยาศาสตร์หรืออย่างไร 

 

หรืออยากได้ตัวเลขเป๊ะๆ จำนวนตัวเลขคนที่ไม่ออกมาใช้สิทธิ จำนวนบัตรเสีย จากการเลือกตั้งที่ผ่านมา มันบอกอะไรไม่ได้เลยหรือ เป็นตัวเลขที่นับมาจากวิธีประชามติแท้ๆ นักวิทยาศาตร์ที่ดีต้องแปรผลข้อมูลเป็นสิครับ จะมาตั้งหน้าตั้งตาเอาสมมติฐานของตัวเองเป็นใหญ่เพียงอย่างเดียวงั้นหรือ




#1169824 เป็นไปได้หรือนี่? ด็อกเตอร์ porn ยอมรับว่าอาหารแพงขึ้น

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:16

 

ปีที่แล้วหลังจากเสียงแข็งปฏิเสธว่าราคาอาหารไม่ได้แพงขึ้นด้วยผลการสำรวจชนิดแหวกกฎเกณฑ์การทำวิจัยทั้งปวง ปีนี้แกอั้นไม่ไหวแล้วครับ ดูข่าวเดอะเนชั่นตอนหัวค่ำ มีข่าวแกออกสำรวจราคาอาหารล่าสุดอีกแล้ว คราวนี้จำนนด้วยหลักฐานเถียงไม่ออกว่าราคาอาหารแพงขึ้นจริง เฮ้ย!!! ผมไม่ได้หูฝาดไปใช่ไหมครับ

 

attachicon.gifunnamed.jpg

 

คำว่า porn นี่แปลว่าอะไรครับ เหมือนจะ18+ เปล่าครับ ตั้งชื่อซะ หน้าแก เหมือน porn ครับ

 

 

ล็อกอินของแกที่นี่คือ pornchokchai ครับ เลยเรียกสั้นๆ ว่าด็อกเตอร์  porn 




#1169802 เป็นไปได้หรือนี่? ด็อกเตอร์ porn ยอมรับว่าอาหารแพงขึ้น

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:49

 

 

ปีที่แล้วหลังจากเสียงแข็งปฏิเสธว่าราคาอาหารไม่ได้แพงขึ้นด้วยผลการสำรวจชนิดแหวกกฎเกณฑ์การทำวิจัยทั้งปวง ปีนี้แกอั้นไม่ไหวแล้วครับ ดูข่าวเดอะเนชั่นตอนหัวค่ำ มีข่าวแกออกสำรวจราคาอาหารล่าสุดอีกแล้ว คราวนี้จำนนด้วยหลักฐานเถียงไม่ออกว่าราคาอาหารแพงขึ้นจริง เฮ้ย!!! ผมไม่ได้หูฝาดไปใช่ไหมครับ

 

attachicon.gifunnamed.jpg

ผมมายืนยันว่าไม่ใช่ด๊อกครับ

เพราะนามสกุลด๊อกคือ "พรโชคชัย" ไม่ใช่ "พรชัย"  ครับ -_-

 

 

:D ไม่ดังครับ... นักข่าวเลยจำไม่ค่อยได้

 

 

ก็ยังดีกว่าจำผิดเป็น พวงโชกชัย แหละครับ




#1169739 เธอเจ๋งโคดๆ! แกนนอนทั้งหลายควรก้มกราบใจนางงามคนนี้งามๆสามที

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:02

ผมนับถือใจเธอมากครับ สื่อที่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวในเรื่องของส่วนรวมโดยสุจริตใจแบบนี้ ไม่เหมือนสื่อที่อ้างว่าเป็นกลางแต่ดูดายบ้านเมือง ข่าว***ข่าวหมาก็อ่านหมด ไม่มีแยกแยะ มักง่ายเข้าว่า




#1168828 ถึงคุณตำรวจ(เลว)หลายๆคน

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:56

ผมดูข่าวสองสามข่าวต่อเนื่องกัน ข่าวแรกตำรวจพร้อมอาวุธครบมือเตรียมไปจับคุณสาธิต ข่าวสองตำรวจสอบสวนอ.อีกท่านนึงที่ถูกจับข้อหากบฏเหมือนกัน อีกข่าวชาวบ้านเขตเหมืองทองที่จ.เลยถูกกลุ่มคนไล่ทำร้าย โดยไม่มีตำรวจมาระงับเหตุ ผมก็รู้สึกอย่างเดียวกับ จขกท เลยครับ ทีกับคนดีๆ ประวัติดีๆ แม่งทำเก่ง ระดมคนเหมือนจะไปจับบิน ลาเดน แต่พอเรื่องที่ต้องการให้ตำรวจใช้อาวุธระงับเหตุ กลับหายหัวเป็นหมาหางหด ถุยจริงๆ ครับ