Jump to content


nastyfunky

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 30 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 04:02
-----

Posts I've Made

In Topic: ผมคิดว่าจะโทรไปแจ้ง คสช. ให้จัดการกับห้องราชดำเนินในพันทิพย์ครับ

30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 03:59

ดีนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลย แหะๆ ปรกติผมสิงห้องท่องเที่ยว ขนาดมีเรื่องนั่นนี่เขาคุยในวง ยังมีพวกกาฝากสมาชิกจากห้องลากดำนามาเหน็บ เช่น คุยเรื่องสายการบินยกเลิกไฟลต์ ไม่จ่ายเงิน ไม่อัพเกรด สักพักจะมีคนมาจุดประเด็นละ เพราะรัฐประหาร ซึ่งมันไม่ได้อ่านเนื้อหาเลย -*- บางทีบางรายก็สมัครใหม่มาป่วยโยงการเมืองโดนเฉพาะ

 

ครั้งก่อนมีไอ้หน้าไหนไม่รู้ ไปอวยเรื่องจำนำข้าว โดยคนในห้องสินธรไล่กลับบ้านซะเละ แต่พอกลับไปในห้องมัน ก็แปลงร่างไปอีกอย่างกร่างเหมือนเดียว ตั้งกระทู้หาพวกกดไลค์ คือความรู้ ความคิด ก็ขัดเกลากันไม่ได้ เน้นเอามันอย่างเดียว...


In Topic: สมมุติถ้า "ทักษิณยอมแพ้" และกลับมามอบตัวรับโทษจริงๆ

25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:58

ส่วนตัวคิดว่า...ถ้าติดคุกตอนแรก การอ้างเป็นฮีโร่คงทำได้ไม่ยากและป่านนี้คงเป็นเหมือนแบบผู้นำหลายประเทศที่ยอมติดคุกแล้วกลับมาชิงอำนาจ เพราะแรงสนุบสนุนจะปะทุปรี๊ดปร๊าด คิดเอาว่า 8 ปีแล้วมันหนียังมีแรงขับได้ขนาดนี้ ยิ่งในช่วงที่พีคสุดติ่ง ถ้ายอมตอแหลติดคุก 2 ปี + ต่อให้มีคดีอื่น ตีเหล็กร้อนตอนนั้นคุกอาจแตก แต่ด้วยความขี้ขลาด เกมชีวิตเลยพลาดยาว...ไม่สมเป็นผู้นำเลย


In Topic: นังทราย ชินวัตร ทำระยำอีกแล้วครับ

24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 02:36

เห้อ คนตัดต่อก็นะ แต่ต้องโทษตัวเองก่อน คนคิดไม่ดีต่อบ้านเมืองก็แบบนี้แหละ กรรมมันตามมาทัน จะหาความสงบในสังคมก็อยู่อยาก โดนเขาแกล้งอยู่ร่ำไป ใครจะบอกตัดต่อก็เชื่อไปเลยว่าคงได้ยินเสียงด่ากรนจนไม่เป็นสุข ให้ตัดต่อก็จะด่า...คนเลวกับความเลวที่ได้รับ = การกระทำของเธอเอง


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 02:26

 

 

 

 

10253751_689306321143058_715375280468207

 

 

มีลูกหลานอย่าให้เข้าธรรมศาสตร์

เพราะ4ปีเรียนจบมันจะโดนล้างสมอง

ให้กลายเป็นควาย

 

อุ้ย สะดุ้งตกใจ 555

 

ส่วนตัวจบ มธ ไม่เคยคิดจะชอบหน้า PD สักวัน แล้วในนั้นดีมีอีกเยอะ อาจารย์ไม่ริเบอร่านก็มีเยอะ แต่ที่ไม่เข้าใจมหาลัยมาตลอดคือ ทำไมชอบให้พวกสถุนเอาชื่อเสียงมหาลัยมาใช้ในกิจกรรมการทางเมืองในทางเสียหาย เช่นอ้างว่าสานต่อแนวทาง PD หรือที่เจ็บปวดกว่านั้นคือสานต่อความเป็น มธ -*- ถ้ามีใครเป็นผู้ใหญ่ใน มธ อ่านแล้วผ่านเข้ามาเห็น ขอบอกว่าเสียใจมากๆ ที่ปล่อยให้คนเลวทรามในมหาลัยที่เป็นเพียงอาจารย์ ซึ่งก็เป็นคนสามัญๆ ตามระบบ ปชต คนหนึ่งนำชื่อ มธ. ที่มีคนนับแสนร่วมมีประวัติเกี่ยวข้องไปใช้เสียหาย เรื่องของ PD ตายไปแล้ว ถ้าแยกแยะความเป็นมหาลัยบูรณการไม่ได้ ไม่แปลกใจเลยที่จะต้องเห็นมหาลัยตกต่ำราดดินถึงเพียงนี้ - การเมืองเน่า วิชาการต่ำตม -...ถ้าอยากจะเชิดชู PD และแนวคิด ปชต เพราะได้ชื่อว่าเป็น มธ. วันหลังยุบชื่อ ม. นี้แล้วไปตั้งม.  PD หรือ ริเบอร่านอะไร เลย แล้วเมริงหากินกันเอง ไม่ต้องใช้เงินหลวงมาเป็นค่าสนับสนุนให้เป็นเสนียดหรือแอบอ้างเพาะบ่มระบบคอมฯ ให้แปดเปื้อนแผ่นดิน...ของดีในแผ่นดินมีมากมาย ไม่รู้จักบูรณาการ มัวแต่จะพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินเพื่อประโยชน์ของคนไม่กี่คน ไปดูสิมหาลัยอื่นเขาไปไหนต่อไหนแล้ว วิชาการควายๆ แดกไม่ได้ แต่ทำดีเพื่อพัฒนาบ้านเมริงแบบจับต้องเป็นรูปธรรมนั้นมันแดกได้


In Topic: กฏอัยการศึก ทำให้ประชาชนตื่นตระหนกหวาดกลัว ท่านคิดดีแล้วรึ

22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:09

เฮ้อ ขนาดเพื่อนต่างชาติยังถามเลยว่า มาได้ไหม ..คืออยากมาถ่ายรูปเก็บไว้อัพบล็อค เขียนคอลัมม์ ...ไม่มีกลัวอะไรเลย