Jump to content


nastyfunky

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 30 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 04:02
-----

#1181825 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 02:26

 

 

 

 

10253751_689306321143058_715375280468207

 

 

มีลูกหลานอย่าให้เข้าธรรมศาสตร์

เพราะ4ปีเรียนจบมันจะโดนล้างสมอง

ให้กลายเป็นควาย

 

อุ้ย สะดุ้งตกใจ 555

 

ส่วนตัวจบ มธ ไม่เคยคิดจะชอบหน้า PD สักวัน แล้วในนั้นดีมีอีกเยอะ อาจารย์ไม่ริเบอร่านก็มีเยอะ แต่ที่ไม่เข้าใจมหาลัยมาตลอดคือ ทำไมชอบให้พวกสถุนเอาชื่อเสียงมหาลัยมาใช้ในกิจกรรมการทางเมืองในทางเสียหาย เช่นอ้างว่าสานต่อแนวทาง PD หรือที่เจ็บปวดกว่านั้นคือสานต่อความเป็น มธ -*- ถ้ามีใครเป็นผู้ใหญ่ใน มธ อ่านแล้วผ่านเข้ามาเห็น ขอบอกว่าเสียใจมากๆ ที่ปล่อยให้คนเลวทรามในมหาลัยที่เป็นเพียงอาจารย์ ซึ่งก็เป็นคนสามัญๆ ตามระบบ ปชต คนหนึ่งนำชื่อ มธ. ที่มีคนนับแสนร่วมมีประวัติเกี่ยวข้องไปใช้เสียหาย เรื่องของ PD ตายไปแล้ว ถ้าแยกแยะความเป็นมหาลัยบูรณการไม่ได้ ไม่แปลกใจเลยที่จะต้องเห็นมหาลัยตกต่ำราดดินถึงเพียงนี้ - การเมืองเน่า วิชาการต่ำตม -...ถ้าอยากจะเชิดชู PD และแนวคิด ปชต เพราะได้ชื่อว่าเป็น มธ. วันหลังยุบชื่อ ม. นี้แล้วไปตั้งม.  PD หรือ ริเบอร่านอะไร เลย แล้วเมริงหากินกันเอง ไม่ต้องใช้เงินหลวงมาเป็นค่าสนับสนุนให้เป็นเสนียดหรือแอบอ้างเพาะบ่มระบบคอมฯ ให้แปดเปื้อนแผ่นดิน...ของดีในแผ่นดินมีมากมาย ไม่รู้จักบูรณาการ มัวแต่จะพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินเพื่อประโยชน์ของคนไม่กี่คน ไปดูสิมหาลัยอื่นเขาไปไหนต่อไหนแล้ว วิชาการควายๆ แดกไม่ได้ แต่ทำดีเพื่อพัฒนาบ้านเมริงแบบจับต้องเป็นรูปธรรมนั้นมันแดกได้




#1178530 รัฐประหารแล้ว เวลานี้

โดย nastyfunky on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:28

....ปฏิวัติโดยประชาชนของปินส์เองก็จบลงด้วยทหารเข้ามาแทรกแซง กลับลำในขั้นตอนสุดท้ายที่ปธน สั่งให้เหล่าทหารไปฆ่าประชาชนได้เพราะอ้างว่าผิด กม รัฐ แต่ทหารกลับลำปืนบุกทำเนียบเทียบ ถ้าคิดในสถานการณ์นั้น ทหารเลยได้ความชอบไปคือช่วยประชาชน มันก็เลยอ้างได้ว่าเป็นโมเดลประชาชนเต็มคำเพราะสถานการณ์สุดท้ายบีบบังคับ (อีกทั้งสหรัฐฯ ก็ทิ้งไผ่อุดหนุนมาร์กอสแบบไร้เยื่อใย แล้วก็หันไปสนับสนุนกลุ่มที่มาใหม่แบบเนียนๆ เพราะรู้ว่ามาร์กอสต้องตายไปจากแผ่นดิน -*-) เพียงแต่ในยุคปัจจุบัน ทหาร ราชการ และการเมืองมันพัวพันกันมากด้วยปัจจัยการแทรกแซง รวมไปถึงโลกภายนอก ครั้นจะให้เกิดเหตุการณ์แบบโมเดลเดิมๆ นั้น ทุกฝ่ายก็เรียนรู้ แนวทางป้องกันประโยชน์ตัวเองหมดแล้ว แบบนี้รัฐบาลเถื่อนถึงดื้อด้าน ทำตีเนียนนิ่ง เข้าใจว่าทุกคนหวังจะให้เกิดโมเดลประชาชนแต่ก็ไม่มีใครรับประกันว่าจบเร็วตามคาด หรือเป็นไปอย่างไร แต่อย่างน้อยที่รัฐบาลนางดอกไม้ต้องลาออกไป เพราะเป็นไปตามกฏหมายไทย (ทำความผิดจริง) จึงทำให้เกิดสูญญากาศ ส่วนตัวคิดว่าตรงนี้เป็นกำแพงชั้นหนึ่งที่จะกันเรื่องการแทรกแซงจากภายนอกประเทศที่ดูไบต้องการได้ เพราะการร่วงหล่นจากเก้าอี้ของนางและฝูงเป็นการลงโดยการกระทำผิดกฏหมายของประเทศไทย ใครก็มาตบหน้าเราไม่ได้ หากทำก็ต้องนับว่าแทรกแซงอำนาจธิปไตยของไทยอย่างน่าเกลียดและเชิดชูคนทำผิดกฏหมาย...(แม่แต่แดงเองยังปฏิเสธไม่ได้ แถได้แต่ศาลเอียง ศาลเจ้าศาลเตี้ยไปเรื่อย) คิดเอาว่าแม้วเองก็เป่าหูใครไม่ได้ไม่เต็มที่กับความล้มเหลวทางนโนบายและเงินๆๆ คงไม่มีใครอยากคบค้ากับคนเสียประโยชน์หรือไม่ได้ประโยชน์ พวกฝันจะให้ประเทศอื่นมาแทรกแซงนอนหลับตายไปได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศที่มันอวยหนักหนาว่าเป็นพ่อของ ปธต เพราะตอนนี้ไปตีกับจีน/รัสเซียอย่างเดียวก็เสียพลังไปเยอะ (ประโยชน์ในการเข้าช่วยเวียดนาม/ยูเครนสำคัญกว่าเยอะ -*- แถมคงไม่ต้องจ่ายเงินล็อบบี้ให้ขึ้นเป็นวาระในที่ประชุมสภาครองเกสด้วยมั้ง :P )...ส่วนที่ลุ้นเรื่องจะจบ ด้วยการ เลือกตั้ง หรือ ตั้งเลือก หรือจะหาทางออกแบบไหนต้องรอลุ้นต่อไป ...และถ้ามีการสร้างสถาการณ์จากแดงจ๋าเมื่อไหร่ ความฝันในการแทรกแซงของแม้วก็ห่างไกลไปทุกที...ขอให้ทหารกวาดล้างเอาจริงจัง และมีทางออกที่ดีและรอบครอบนะครับ ส่วนตัวก็คิดว่าปฏิวัติ/คุมอำนาจการเมืองมันเป็นรูปแบบหนึ่งทางการเมืองดีๆ นี่เอง (ซึ่งประเทศเจริญแล้วมากๆ ก็ทำบ่อยๆ  แพงแต่สร้างโมเดลแทรกแซงในทางอื่นทางก็เท่านั้น) อยู่ที่ว่าปฏิวัติแล้วจะส่อไปในทางดีขึ้นหรือแย่ลง...นั่นแหละคือเรื่องราวที่จะเล่าต่อกันไป




#1087612 ถ้าพ่อแม่คุณถูกเป่านนกหวีดคุกคามบ้าง คุณจะรู้สึกเช่นไร?

โดย nastyfunky on 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:53

สงสัยจะมีแต่ผัวเธอที่ตระกูลชินจะเพิ่งได้ หวังว่าคงไม่เห็นลูกเขยหักหลังโค่นล้มพ่อตาเอาธุรกิจไปหน้าตาเฉยนะ เพราะดูลูกสาวอีกคน....คนแรกก็เพ้อเจ้อ สมองไม่ปรกติเพราะสิ่งแปลกปลอม อีกคนก็สปอยส์จนไม่ทำอะไร แดกจนเป็นหมู




#1077029 รบกวนแรงพี่น้องทุกคนในนี้ไปรุมกดรีพอร์ต เพจ มานีมีแชร์หน่อยครับ

โดย nastyfunky on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:20

คนพวกนี้อยู่กดไลค์ เพจ ยกย่องเพจเพราะความเกลียดชัง ไร้สาระจริงๆ เคยเห็นเพื่อนคนนึง แดงมาก แดงแบบทุกคนรู้กันเลย ตอนแรกๆ แดงมาแรง เพจพวกนี้ก็เยอะ มันก็ตามกดตลอด แสดงจุดยืนมาก ว่าแดงแจ๋ๆ แดงแบบชนะ พอหลังๆ มันก็โพสต์อะไรไปเรื่อย สรุป ไม่มีเพือนไปคุยเลยสักคนถ้าเอาเรื่องนี้มาคุย ต่างกะเรื่องอื่นๆ มันก็เลยต้องไประบานในกลุ่มเดียวกัน พอหลังๆ เริ่มสังเกตว่าเพจที่มันโพสต์ อย่างเพจดัดจริตๆ มานี หายไปเลย ปรกติมานี มันก็พ่วงเจ้ามาด้วย ต้องเหน็บมาด้วย ...ตอนนี้มันไม่โพสต์เรื่องการเมืองเลย เว็บการเมืองที่เคยเป็นสาวกก็ไม่ไปไลค์อีกต่อไป (ไม่รู้ว่าอายอะไรเปล่าตั้งแต่ FB เปลี่ยนสถานะแจ้งว่าใครไปกดไลค์อะไร ไปโพสต์ในเพจไหน มันแจ้งแดงแจ๋) ไม่รู้ว่าที่บ้านอกหักโครงการจำนำข้าวด้วยไหม -*-




#1076861 ร่วมด้วย ช่วยกัน ช่วยเหลือญาติ และครอบครัวตำรวจผู้เสียชีวิต

โดย nastyfunky on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:32

อย่าสองมาตรฐานกับทหารตำรวจแบบนี้ดีกว่าครับ ถ้าให้ไปบริจาคเพราะเหตุประการนี้ ผมเอาเงินไปบริจาคทหาร ตำรวจ ตชด ที่รบตามชายแดนเสี่ยงตายดีกว่า

 

พวกนึง ทำเพื่อชาติ แบบไม่อิดออด ถึงจะอิดออด แต่หน้าที่ก็คงไว้ได้อย่างดี

อีกพวกนึง ทำเพื่อใคร เพื่อชาติตรงไหน ไม่ต้องมาอิดออดเพราะ ผบช หรอกนะครับ

 

ผมไม่ชอบคำว่า ดุดสดีมาก ครับ แม่งไม่ทำอะไรให้ประเทศเลย เรื่องความสะใจผมไม่มีหรอก ใครก็ไม่ควรมาตาย แต่ตั้งถาม เวลานั้นด้วย เขาคิดทำอะไรกับระเบิดลูกนั้น คิดจะเขวี่ยงใส่ประชาชนจริงๆ นั่นหรอ เก็บไว้โจรใต้ดีกว่าครับ ระเบิดลูกหนึ่งเบิกมาหลายบาท เอามาใช้ในกิจให้สัวต์นรก ไม่คุ้มค่าที่จะสดุดีเลย
 

จะอ้วกแตกตรงพิทักษ์ราษฎรนี่แหละ กล้าจัง




#1069942 มีคนขนเงินไปฝาก ออมสิน แล้วนะครัช ส่วนเราช่วยกันไปถอนมาดีกว่า

โดย nastyfunky on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:01

กรณี Karmart นี่แบบว่า...คือ เจตนารมณ์เขาก็แปลกดีนะ จะทำธุรกิจ วางตัวมาแดงนี่ เตรียมเพลียได้เลย ไม่รู้สินะ พวกนี้เปิดหน้าไพ่ทีไร มันขายไม่ออกทุกที ไม่รู้เวรกรรมอะไรส่งเสริม...ถ้าจะเดินเกมสนับสนุนกันแบบนี้ เห้อ ปรกติมันก็ขายของมันไปเรื่อย ลุ่มบ้างดีบ้าง ไม่ได้ดีอะไรหนักหนา จะไปหวังอะไรกะพวกเสื้อแดงในเว็บ Pantip ที่แบบ โห ยอดมาก เดี๋ยวเหมาลังเลย ไปหอบมาเลย ซื้อเลย โถ่....เมริงก็พูดเป็นลิเกไปได้...

 

ถ้าจะแค่เอามาฝาก มันก็น่าจะเอามานานแล้ว แต่นี่ เจตนาเปิดตัวแรง...อีกหน่อยเรียกแขกไอ้ด่าง ไอ้คางคกมาขอเงินเป็นแถว




#1065106 แผนคุณไสยของหน้าเหลี่ยม

โดย nastyfunky on 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:50

แม่ทัพ เฉลิม อุต๊ะ ....

 

จำได้ตั้งแต่ที่ว่ามันจ้างคนไปทุบพระพรหมแล้วเอาของมันไปใส่ไว้แล้ว หรือเข้าไปในวัดพระแก้ว เพราะไปทำไศยศาสตร์ จวบจนบัดนี้ มันยังไม่มีปัญญามาเหยียบไทยได้เลย แต่ถ้าไปหาหมอดูอีที ก็คงไร้ราคาตั้งแต่ทำนายอะไรไปเรื่อย... ดูหมอลักษณ์ อีหยอง นางริว ตอนแรกอวยยิ่งลักษณ์ทักษิณกันหมด พอเห็นท่าไม่ดี มาฟันธงเลวตกต่ำกันหมด อย่าลืมว่าหมอดูก็หากิน หมอพม่าก็นะ เอาชื่อเสียงสุดท้ายไปทิ้งไว้กะไอ้แม้ว อาจจะเสื่อมเป็นไปเลย....เสื่อมก็คือ ไม่มีชาวบ้านมาดูโหรต่อไป จบชีวิตความมโน...




#1055087 \\\\\\\\\\ ธรรมะชนะอธรรม...

โดย nastyfunky on 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 07:26

สาระสำคัญคือ ตบรุกรานไม่พอ ต้อง "ขโมย" ด้วย

 

แม่มคงเป็น Nature ของพวกลุ่มหลงอบายมุข ทำอะไรกินไม่เป็น ท้ายที่สุดคือขโมย...= เสื้อแดงบางคน พวกนี้ชอบลักไก่ มองการโกง ขโมยเป็นสันดานสามัญ และสุดท้ายคือ มันไปตบกันเองว่าใครจะได้กระเป๋าไป 555




#1044474 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:30

 

ci222.jpg

 

สำนักข่าวควายล้วนๆ ไม่มีวัวปนเลยจริงๆ :D :D :D

สงสารควายแดงแต่ละตัวนะครับ โง่ไม่บันยะบันยังเลย

ไม่เอ๊ะใจกะบิลบอร์ดไอ้ปิ้งสวมเขาที่อยู่เป็นฉากหลังเลย ว่าแบบนี้ในหน่วยจริงก็เอาไปตั้งได้ โห...5555




#1044362 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:43

เขาบอกว่า กรรมการเลือกตั้งไม่ทันดู เลยให้หย่อนผิดหีบมาตลอด (เค้าว่าดูจากกล่องสีส้มทั้งกล่อง และว่านางยกหย่อนถูกแล้ว) เอ่อ ....ปาหี่อะไรกันว้า

 

สิ่งเทียมที่เรียกว่าหีบอีกปะเนี่ย ??? นางนี่ซวยได้ซวยดีจริงๆ เวรกรรมความสง่างามมันไม่มีเลยจริง ฟ้าจงใจให้มีนหน้าแหก โดนแหกได้ตลอด -*-

 

ตัดต่ออีกไหมว้า...ต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม....ที่งงคือ ทำไมก็น่าจะหย่อนให้ถูกกล่อง ถึง กรรมการจะบอกอะไรก็เหอะ ???

Attached Images

  • แถ.jpg



#1044239 ====เสื้อแดงโชว์โง่ อวดว่าได้ไปเลือกตั้ง====

โดย nastyfunky on 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:52

ออกจากกะลามั่งนะครับ โลกมันกว้างใหญ่ไพศาลครับ

ขอบคุณคร๊าบบบ ที่มีสมุนแบบคนพวกนั้นถ่ายรูปมาอัฟเฟสให้ "โลกอันกว้างใหญ่ไพศาล" เขารู้กันทั่วหน้าว่า เลือกตั้งแบบโลกใบแดงๆ ที่อาปูมันเสี้ยนหนักหนาเป็นเช่นไร...ถ่ายรูปแบบนี้ก็ได้ว่ากรูเลือกใคร โลกจะได้เห็นว่า เฮ้ย แบบนี้พวกเมริงมากาคะแนนที่พรรคเพื่อทุยเลยก็ได้ เดี๋ยวมีคนมานับคะแนนให้ตรงนั้น...ไม่ไปต้องไปหน่วยเลือกตั้ง! โปร่งใส่คอดๆ

 

/คิดว่าดี ก็ทำไป...เฮ้ย...นี่แค่กติกาพื้นฐานรักษาสิทธิส่วนตัว และกฏหมายระดับสามัญสำนึกนะเนี่ย -*-




#1044208 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:36

 

 

:D...

 

1014004_10152189241030742_747494932_n.jp

 


ภาษา(สากล)ที่ลูกชายใช้หลังจาก พ่อ(เสี่ยอ่าง)สร้างฉากหนังบทหนึ่ง....โดยมีตัวเอง(เสี่ยอ่าง)รับบทเป็นพระเอก จับผู้ร้ายได้ไม่เอาเรื่องและปล่อยตัวไป....

Cr.ภาพอินสตาแกรมจากสมาชิก

 

แหม...เห็นแล้วอดไม่ได้จริงๆ ขอตอบหน่อย

ใครติดต่อไอ้เด็กเลวนี้ได้ ช่วยบอกให้มันไปแจ้งจับพวกที่ทำร้ายพ่อมันที เพราะภาพจากโซเชียล เต็มไปหมด จับมาลงโทษซะ จะได้จบๆ//// :lol:

 

นึกถึงตอนที่พ่อมันเสล่อไปตบลูกคนอื่น เพราะไปหาว่าเขาไปปล้นลูกชายคนเล็กมัน --- เลวพอกัน นี่ก็อีกคน เลี้ยงลูกแบบแมงดา หมดบารมีพ่อ ทำบารมีไม่ได้เหมือนพ่อ จะโดนใครไม่รู้ตบปากสักวัน...




#1044195 ตื้บชูวิทย์ หน้าคูหา

โดย nastyfunky on 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:30

ทำให้นึกถึงเรื่อง อุ้ม เลยที่ว่ากันว่า อุ้มปลอม สร้างกระแส แล้วมาตอนนี้ยิ่งชัดเจนเข้าไปอีก ว่ามันชอบเล่นละคร




#1044189 ====เสื้อแดงโชว์โง่ อวดว่าได้ไปเลือกตั้ง====

โดย nastyfunky on 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:28

แบบนี้ให้เขาเอาไปขยายความได้เป็น 10 ประการ รวมไปถึงการซื้อเสียง สมเพชงะ




#1040887 อยากทราบผลงานที่เด่นชัดของ ชัชชาติรัฐมนตรีคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี!...

โดย nastyfunky on 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:19

เอ่อภาพนี้... ผมไม่เล็กนะครับ [ชะช่า ช่างแอร์ในตำนาน[ 5555555555555

 

// กระทู้ใจร้ายโคตร นั่งหัวเราะตลอด แอดมินเดินมาดูมันหัวเราะอะไรในเวลาทำงาน พอบอกว่านี้ รมต บ้านกรูนะเว้ย แต่ละคน หน้าเพลีย 555

Attached Images

  • Chathart.jpg