Jump to content


noona

Member Since 21 May 10
Offline Last Active 14 February 12 22:05
-----

#115565 เรามาร้องเพลงกัน

Posted by MIRO on 25 January 2012 - 12:41

เพลงโปรดของผม

ใครร้องได้ ช่วยร้องตามด้วยนะครับ :)




http://youtu.be/447yaU_4DF8


#61 เรามาร้องเพลงกัน

Posted by Robert De Niro on 17 October 2011 - 23:14

เริ่มด้วยเพลงชื่อเดียวกัน ^_^




#126051 แพ้โหวตในสภาแล้วประท้วงด้วยการวอล์คเอาท์เป็นตัวอย่างของพวกเสียงข้างน้อยที่ไม่...

Posted by ดราม่า on 2 February 2012 - 20:22

ทำไรไม่เคยนึกถึงเจ้านายตัวเองเล๊ย หัดดูอดีตซะมั่งไม่งั้นด่ารดหัวเจ้านายโดยไม่รู้ตัว

นี่แหละน้า ถึงมีเงินก็จ้างได้แต่คนโง่และเลว คนดีๆที่ไหนเขาจะเห็นแก่เงิน :D

“เพื่อไทย” ไม่ขอร่วมสังฆกรรมพิจารณาผ่านร่างแก้ รธน.วาระที่ 3 รวมหัวประท้วงเดินออกจากห้องประชุม โวย “ปู่ชัย” ทำผิดข้อบังคับ เตรียมหารือยื่นฟ้องศาล รธน.

http://astv.mobi/AKERtb8




#123351 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by คนกวาดขยะ on 31 January 2012 - 17:16

เหลือที่ยืนให้เพื่อนร่วมบอร์ดบ้างก็ดีน่ะครับ :D

กระทู้นี้ทำให้นึกถึงช่วงรบเขมรกรณีจำนวนคนในศูนย์หลบภัย ที่มีการกล่าวอ้างและขอให้ถ่ายภาพมาดู

ผมจำไม่แม่นว่าใคร แต่คลับคล้ายคลับคลาว่าเขาบอกว่าเป็นคนแถบนั้นหรือใกล้เคียง ทำงานเป็นครูหรืออะไรนี่แหละ


#123324 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by จีรนุช on 31 January 2012 - 16:51

ผมว่าพอสมควรกับการตอบโต้หลักฐานกันไปกันมาแล้วนะครับ ต่างฝ่ายต่างก็เอาหลักฐานมาแสดงกันเยอะพอสมควรแล้ว ผมคิดว่าควรจะปิดกระทู้นี้ได้แล้ว (รบกวนMOD พิจารณาด้วยครับ)

ต่อไปผมขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่องหน้าที่การงานของผมอีก เรื่องทั้งหมดผมขอให้เราหยุดกันไว้ที่กระทู้นี้ ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครแพ้ ไม่มีใครชนะ ถือว่าเราชนะด้วยกันทั้งสองฝ่าย ชนะในเรื่องที่เราไม่ใช้ความรุนแรงในการตอบโต้กันไปกันมา กระทู้นี้จะเป็นกระทู้ตัวอย่างให้สมาชิกรุ่นหลังได้นำไปเป็นแบบอย่างในการนำหลักฐานมาชี้แจงซึ่งกันและกัน สำหรับผม จบคือจบครับ และขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้แง่คิดดีๆกับผมมากมาย ขอบคุณครับ


อยากรู้ไหมทำไมพี่กดชอบให้ เพราะน้องเกรียนได้เกินคาดจริงๆ

ขอโทษสักคำ ไม่มี โกหกเป็นฉากๆ โพสกระทู้สาระไม่มีในห้องการเมือง ความรับผิดชอบไม่มีเลย ผ่านมาตรฐานพวกเผาบ้านเผาเมืองเป็นอาชีพจริงๆ

โพสมาจากที่เดียวกับไอ้เวรป่าว ถามจริง


#123284 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by คนกลับใจ on 31 January 2012 - 16:23

ผมว่าพอสมควรกับการตอบโต้หลักฐานกันไปกันมาแล้วนะครับ ต่างฝ่ายต่างก็เอาหลักฐานมาแสดงกันเยอะพอสมควรแล้ว ผมคิดว่าควรจะปิดกระทู้นี้ได้แล้ว (รบกวนMOD พิจารณาด้วยครับ)

ต่อไปผมขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่องหน้าที่การงานของผมอีก เรื่องทั้งหมดผมขอให้เราหยุดกันไว้ที่กระทู้นี้ ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครแพ้ ไม่มีใครชนะ ถือว่าเราชนะด้วยกันทั้งสองฝ่าย ชนะในเรื่องที่เราไม่ใช้ความรุนแรงในการตอบโต้กันไปกันมา กระทู้นี้จะเป็นกระทู้ตัวอย่างให้สมาชิกรุ่นหลังได้นำไปเป็นแบบอย่างในการนำหลักฐานมาชี้แจงซึ่งกันและกัน สำหรับผม จบคือจบครับ และขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้แง่คิดดีๆกับผมมากมาย ขอบคุณครับ


#123230 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by MIRO on 31 January 2012 - 15:55

slip ของ บริษัท ท่าน Jaidee20 เป็นแบบ Manual
ทุกอย่างต้องคีย์อินด้วยมือทั้งสลิป ดังนั้นรูปแบบมันอาจตลก มีคำผิดและมีตกหล่นไปบ้างครับ
และที่ใช้ A4 ก็เพื่อสามารถนำไป reuse ใช้ได้ใหม่เพราะมี หน้า A-B เป็นนโยบายประหยัดของบริษัทของท่าน Jaidee20

บางครั้งก็มีคีย์ผิดๆ ถูกๆบ้างเป็นธรรมดาครับ มาตรฐานอาจจะไม่เป๊ะ!
อย่างเช่น วัน เดือน ปี ส่วนบนใช้ 31/01/2555 ส่วนล่าง ใต้ลายเซ็นต์นักร้อง ใช้ 31/1/2555 ตกหล่น 0 ไปบ้าง ก็เป็นธรรมดาครับ
คีย์ด้วยมือนินะ

พวกอำมาตย์หยุดเสียเถิด
หากยังไม่หยุด ท่าน อัครเทพ ของกระผมจะควงหมัดเสยปลายคาง ให้หลับนับ 10 กันทั้งบอร์ด :angry:




เชียร์ท่าน jaidee20
ทำด้วยใจ ไม่มีใครจ้าง
ครับกระผ๊ม :)\


#123229 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by คนกลับใจ on 31 January 2012 - 15:53

ไอ้เรื่องพิมพ์ผิดพิมถูก ผมไม่รู้หรอกครับ คุณต้องไปต่อว่าแผนก HR ผมเองว่าทำไมถึงชุ่ยแบบนั้น ผมก็รับของผมมาอย่างนี้ทุกเดือน เงินก็เข้าตรงดีไม่เห็นมีปัญหาอะไร อย่างที่บอกว่าบริษัทผมมันเป็นบริษัทเล็ก กึ่งครอบครัวก็ว่าได้ เป็นไปได้ว่าไอ้แผนก HR ของผมมันไปหาก๊อปแบบฟอร์มสลิปเงินเดือนมาจากเว็บไซด์ แล้วก็เอามาเป็นแบบฟอร์มของบริษัท ก็ดีนะที่พวกคุณช่วยกันกระทุ้ง ผมจะนำเรื่องนี้ไปหาผู้ใหญ่แผนกHR คงต้องมีคนได้กระเด็นกระดอนกันบ้าง


#123197 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by เพื่อนร่วมชาติ on 31 January 2012 - 15:28

อาจจะพึ่งผ่านโปรครับ

[แอบช่วยดริฟต์]


#120263 พลังมวลชนเด็ก!!!! นักเรียนลุกฮือ ขับไล่ผู้อำนวยการ @@@@@@@@@@

Posted by แตงดุ๊ด on 28 January 2012 - 23:48

ตายแล้วว อุดรพิทย์เยอะจัง น้องแตงก็จบอุดรพิทย์คะ อิอิ


#120312 ความในใจของสไนเปอร์

Posted by หนูอ้อย on 29 January 2012 - 01:06

การปลิดชีวิตศัตรูด้วยปืนซุ่มยิงไม่ใช่มีเฉพาะในคดีอาชญากรรมอย่างเดียว ในทางการเมืองซึ่งเป็นการต่อสู้อย่างหนึ่ง (ลัทธิมาร์กซเรียก "การเมือง" ว่า - การต่อสู้ทางชนชั้น) มีการใช้พลซุ่มยิงอย่างแพร่หลาย ข้าพเจ้าไปอ่านพบบทความเรื่อง "ความในใจของสไนเปอร์" เห็นว่ามีสาระน่าสนใจ จึงไปค้นคว้าเรื่องหนุกๆในความโหดมาฝากเพื่อนสมาชิก ถือว่าอ่านไว้ประดับความรู้ในทางการเมืองเรื่องหนึ่งละกัน

คาดว่าทักษิณก็กลัวอาวุธสังหารชนิดนี้ไม่น้อย ตราบเท่าที่ยังไม่สามารถเคลียร์จนเกิดความปรองดองที่แท้จริงได้ การ "ดัน" เข้ามาในประเทศสามารถทำให้พบกับอาการ "ดับ" ได้ก่อนวัยอันควร อาจด้วยอาวุธประเภทนี้. . .


ปืนไรเฟิลซุ่มยิงระยะไกล คือหนึ่งในอาวุธที่มีบทบาทในการปฎิบัติการรบทางยุทธวิธี ต่อเป้าหมายที่มีความสำคัญ โดยส่งผลกระทบต่อขวัญและกำลังใจของฝ่ายตรงข้าม มันคืออาวุธที่ถูกออกแบบเพื่อการยิงในระยะไกล ด้วยกระสุนความเร็วสูง จากการยิงของพลซุ่มยิง


พลซุ่มยิง (Sniper) คือผู้ที่มีความสามารถสูงในเรื่องของการยิงปืนในระยะไกล ซึ่งได้รับการฝึกฝนการยิงเป้าหมายในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ต้องใช้ความสามารถในเรื่องของการยิงปืน เรื่องของความอยู่รอด (survivability) ในพื้นที่ต่าง ๆ เป็นระยะเวลานาน เช่น ในป่า หรือ ในพื้นที่สิ่งก่อสร้าง หน้าที่ของพลซุ่มยิงคือ การวางวิถีกระสุนอย่างแม่นยำไปยังฝ่ายข้าศึก ซึ่งทหารในหน่วยต่าง ๆ ไม่สามารถทำการยิงได้ ทั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะระยะทาง ขนาดของกำลังข้าศึก ที่ตั้งฝ่ายข้าศึก หรือว่าการมองเห็น
Posted Image
ผู้ที่จะเป็นพลซุ่มยิงได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีลักษณะที่พิเศษ ดังตัวอย่างในระเบียบราชการสนาม 23-10 การฝึกพลซุ่มยิง (FM-23-10 Sniper Training) ของกองทัพบกสหรัฐฯ ได้มีแนวทางในการคัดเลือกกำลังพล เข้าทำการฝึกเป็นพลซุ่มยิง โดยมีข้อพิจารณาอยู่ด้วยกัน 6 ประการ คือ
1. แม่นปืน ผู้ที่จะเข้ารับการฝึกเป็นพลซุ่มยิงจะต้องมีความสามารถในการยิงปืนดีเลิศ ถ้าผ่านการแข่งขันทางด้านการยิงปืน หรือการล่าสัตว์มาก่อนจะเป็นข้อได้เปรียบในการคัดเลือกเข้ารับการฝึก
2. ร่างกายต้องพร้อม ผู้ที่จะเข้ารับการฝึกเป็นพลซุ่มยิง จะต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และถ้าเคยผ่านการเป็นนักกีฬาในประเภทต่าง ๆ ก็จะได้เปรียบในการคัดเลือกเข้ารับการฝึก
3. สายตาและความสามารถในการมอง ผู้ที่จะเข้ารับการฝึกจะต้องเป็นผู้ที่ไม่ใส่แว่นสายตา เพราะจะเป็นการเสี่ยงต่อความล้มเหลวของภารกิจเมื่อแว่นสายตาชำรุด หรือสูญหายในพื้นที่ปฏิบัติการ นอกจากนี้จะต้องไม่ตาบอดสี เพราะจะมีปัญหาในการแยกเป้าหมายจากสิ่งแวดล้อม
4. ไม่สูบบุหรี่ ผู้ที่เข้ารับการฝึกจะต้องไปเป็นผู้ที่สูบบุหรี่ เพราะการสูบบุหรี่จะเป็นการเปิดเผยที่ตั้งของตนเอง นอกจากนี้การปฏิบัติงานจริง จะต้องอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถสูบบุหรี่ได้เป็นระยะเวลานาน การที่ไม่สูบบุหรี่เป็นระยะเวลานานของผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ จะส่งผลให้ประสิทธิภาพในการยิงลดลง
5. มีความมั่นคงทางอารมณ์สูงกว่าคนปกติ ผู้ที่เข้ารับการฝึก จะต้องเป็นผู้ที่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ดีในภาวะต่าง ๆ เพราะการปฏิบัติงานจริง อาจจะต้องตกอยู่ในภาวะที่มีความกดดันสูง การลั่นไก ณ เวลา และสถานที่ที่เหมาะสม เป็นสิ่งที่มีความสำคัญยิ่งต่อการปฏิบัติงานของพลซุ่มยิง
6. ความคิดและระดับสติปัญญา ผู้ที่เข้ารับการฝึกนั้นจะต้องเรียนรู้เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับขีปนวิธีของกระสุนในลักษณะต่าง ๆ การปรับแต่งอุปกรณ์ช่วยเล็ง การใช้วิทยุสื่อสาร การตรวจการณ์ และการปรับการยิง เครื่องยิงลูกระเบิดและปืนใหญ่ การเดินแผนที่และเข็มทิศ การรวบรวมและรายงานข่าวสาร และการพิสูจน์ฝ่ายและอาวุธยุทโธปกรณ์
ในหนึ่งชุดซุ่มยิงลาดตระเวน จะประกอบไปด้วย กำลังพล 2 นาย คือ 1. พลซุ่มยิง (Sniper) เป็นผู้ที่ทำหน้าที่ในการซุ่มยิง และ 2. พลชี้เป้า (Spotter) เป็นผู้ที่ทำหน้าที่วัดระยะจากที่วางตัว ไปยังเป้าหมายแล้วแจ้งให้พลซุ่มยิงทราบ

http://www.pattayada...พลซุ่มยิงระยะไ/


#118025 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by David_GinoLa on 27 January 2012 - 09:15

Posted Image
Posted Image
Posted Image


#117846 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by royalist on 27 January 2012 - 00:16

ไม่เคยอ่านกระทู้ไหน ฮาสุดๆขนาดนี้เลยครับ นับถือๆใจดีนายหล่อมาก 5555+


#117764 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by yaijung1 on 26 January 2012 - 22:53

เมื่อปี 35 ขณะนั้นอายุ 24 เป็นเลขานุการเงินเดือน 15000 บาทแล้ว แต่ตอนนี้ปี 55 คุณยังได้เงินเดือนแค่ 9000 เองหรือ พิจารณาตัวเองใหม่ด่วนนะคะ



โธ่ ไม่น่าเลย คุณน้าไผ่ หลาน ๆ เลยรู้หมดเลยว่าอายุเท่าไหร่ แต่ไม่แน่อาจมี "ใจร้าย" อีกคนนึงที่ไม่รู้ก็ได้ เพราะคำนวณไม่ถูก กำลังคุมแรงงานต่างด้าว ไซ้ งานอยู่


#116602 === กระทู้สลิปเงินเดือน

Posted by sanskrit_shower on 26 January 2012 - 09:07

ขอแนะนำว่าควรนำสลิปของเดือนที่ได้ 9000 ด้วยมาให้ดูด้วยนะครับ

เพื่อที่เหล่าแมลงสาบในนี้จะได้เห็นชัดๆไปเลยว่าคุณได้ปรับเงินเดือนจาก 9000 เป็น 15000 จริง