Jump to content


Gato & Santa

Member Since 24 May 11
Offline Last Active 30 May 14 10:47
-----

#581716 "มาร์ค" ควง" คุณชาย" ปะลองคำคมภาษาอังกฤษกับนักเรียนขณะหาเสียง...

Posted by gears on 28 January 2013 - 07:57

ขำอะไรกันคร้าบบบบ

ความรู้ไม่ใช่คุณสมบัติที่เสื้อแดง ต้องนำมาตัดสินใจในการเลือก ผู้นำ นะ
ต้องความเชื้อล้วนๆ
กับนามสกุล. 55555+++


#578076 นักประวัติศาสตร์ยกย่องกรุงศรีอยุธยาเมืองสุดยอดลำดับที่ 13 ของโลกเหนือกว่าเมือ...

Posted by wat on 24 January 2013 - 10:10

แล้วการที่กรุงเทพไม่ได้ติดอันดับเป็นเมืองประวัติศาสตร์ของมวลมนุษย์เป็นเพราะใครครับ? :(

 

d1.jpg

 

^_^   เพราะไอ้พวก เ ห ี ้ ย ... นี่แหละขอรับ...




#407027 มาดูอะไรฮาๆกัน

Posted by antiseptic on 7 September 2012 - 14:52

:D :D :D




#347485 ความผิดของ อภิสิทธ์ เรื่องสด.9 มีโทษตามนี้

Posted by redfrog53 on 22 July 2012 - 12:13

ช่วยหาบทลงโทษ ให้ตาโอ้คทองคำเปลว ด้วยสิ จะได้ไม่ 2 มาตรฐาน
อาจต้องมีคดีทุจริต ตามมาด้วยหรือป่าววว???

Posted Image
ข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่ .

เรื่องสาวโอ๊คหนีทหาร คนรู้ดีคือ คุณเป๊ปซี่ เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ ที่เคยขุดคุ้ยเบื้อง หลังการซิกแซก การเกณฑ์ทหารของ นายพานทองแท้ จนสร้างความไม่พอใจให้กับ ทักษิณเป็นอย่างมาก

ตามข่าวว่า ไม่เคยเรียน รด. และไม่เคยไปตรวจคัดเลือกเลย จับใบดำที่บ้าน

เรื่องสาวโอ๊คให้แฉ 3 วัน 3 คืนไม่จบ เริ่มจาก การเข้าเรียนเตรียมอุดม พ่อต้องบริจาคห้องคอม พร้อมคอมพิวเตอร์ 40 เครื่อง สร้างปัญหา ก่อกวนไปทั่ว ไม่พอใจครู รร. เตรียมฯ ก็เอากาวตราช้าง หยอดรูกุญแจรถครู สอบเข้ามหาวิทยาลัย เอนสะท้านไม่ติด

ไม่เป็นไร พ่อเอาเงินยัด จุฬา ให้เข้า คณะรัฐศาสตร์การทูต เข้าเรียนไม่ถึงเดือนพบว่ามันยาก เรียนไม่ไหว ลาออก ขอให้พ่อซื้อเก้าอี้เรียน Computer Science มธ. พ่อก็จัดให้ เรียนไม่ไหวอีก อาจารย์จับได้ว่า ให้คนที่บริษัทพ่อทำ assignment

พ่อเลยบอกว่าลูกไปเรียนต่อ new zealand ! ไม่ยอมเรียน กลับมาจากนิวซีแลนด์ก็ไป อยู่สิงคโปร์ 2 ปี จากนั้นก็ไปอยู่สวิตเซอร์แลนด์ แล้วกลับมาเมืองไทย แล้วก็กลับไปอยู่นิวซีแลนด์ใหม่ จากนิวซีแลนด์ก็ไปอยู่อเมริกา ไม่เรียนเอาแต่เที่ยว

พ่อต้องจับยัดที่ รามคำแหง เอาเงินจ้างอาจารย์ เรื่องเรียน รด. ไม่ต้องพูดถึง แต่บอกว่าจบปี 3 มีวีรกรรมแยะมาก พกโพยเข้าห้องสอบ อาจารย์จับคาห้อง ก็ใช้อำนาจพ่อ ข่มขู่อธิการบดี จนเป็นข่าวใหญ่ ลูกชายคนเดียว ทำงามหน้า อาจารย์ผู้คุมสอบ คือนายสุพร ศุภลักษณ์นารี ได้นำเจ้าหน้าที่คุมสอบ จำนวนหนึ่ง เข้าตรวจค้น นายพานทองแท้ พบกระดาษโน้ตย่อ เนื้อหาวิชาเรียนติดตัวอยู่ จึงสั่งให้ยุติการสอบทันที วิชา พีเอส 421 ที่เป็นวิชาการศึกษา ระบบการเมืองเชิงวิเคราะห์นั้น เป็นวิชาที่เรียนไม่ยากนัก นายพานทองแท้ เคยลงเรียนวิชานี้ แต่สอบไม่ผ่านมาครั้งหนึ่งแล้ว การสอบครั้งนี้เป็นการสอบซ่อม อาจารย์เขาจับได้ ก็ให้อำนาจพ่อ ข่มขู่อธิการบดี

“ความลับ” ของพานทองแท้ ที่ถูกเปิดเผย ในเรื่องโพยนำกระดาษเข้าห้องสอบนั้น ถือเป็นเรื่องเพียงเสี้ยว เดียวจากความลับอีก หลายเรื่อง ซึ่งสื่อมวลชนไม่อาจที่จะนำมาเปิดเผย กลัวเจอแบบ คุณเสริมสุข

Siriwanna Jill


คุณเอนก จันทร์รัสมี ‎5555555 กระจอกโคตรโคตร ***โง่ขนาดหนัก พกโพยเข้าห้องสอบ ถ้าไม่มีเรื่องนี้แม่งคงได้เกียตรินิยม 55555 กรูโคตรละอายใจเลยอ่ะ ที่เคยเรียนสถาบันเดียวกะมึง อีลักเพศ
สอบเข้าไม่ได้ ก็ใช้เงินยัด สอบเข้าไม่ได้ ก็ไปอดข้าวประท้วง 55555 จะจะเจริญปะประเทศนี้



#345060 ขบวนการปั้นข่าวเรื่องอภิสิทธิ์หนีทหาร

Posted by amplepoor on 20 July 2012 - 17:16

ฟังคำพูดของสุกำพล
กับที่สื่อสรุปเป็นชุดคำกล่าวหา
สุกำพล ไม่ได้กล่าวอย่างที่สื่อพูด
ฟังช่อง DNN......ตัดตอนต้นทิ้ง เอาตอนปลายออกอากาศ

ว้ายทีวีลงเต็ม พร้อมคำสรุป ที่แต่งเติมให้ชัด
http://news.voicetv....land/45092.html
รมว.กลาโหม ยันสอบอภิสิทธิ์หนีทหารไม่เอี่ยวการเมือง
รมว.กลาโหม ยืนยันชัดเจนกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร พร้อมระบุไม่ใช่เรื่องกลั่นแกล้งทางการเมือง

พลอากาศเอก สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เอกสารยืนยันชัดเจนกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านและอดีตนายกรัฐมนตรี หลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร ทั้งนี้ได้ส่งเอกสารดังกล่าวไปยังผู้ตรวจการแผ่นดินตามที่ร้องขอมาแล้ว ยืนยันไม่ใช่เรื่องกลั่นแกล้งทางการเมือง ส่วนกรณีที่เข้ามาเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า หรือ จปร.นั้นคงมีการปลอมแปลงเอกสารเข้ามาจริงๆ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว ทางกระทรวงกลาโหมมีแต่สำเนาหนังสือ ส่วนตัวจริงอยู่ที่ผู้บัญชาการทหารบกในช่วงนั้น ซึ่งยืนยันจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ด้านนายรักษเกชา แฉ่ฉาย รองเลขาธิการและโฆษกสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน กล่าวถึงคำร้องของนายกมล บันไดเพชร สมาชิกพรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน ตรวจสอบนายอภิสิทธิ์ ทุจริตใช้เอกสารหลักฐานปลอม เพื่อเข้ารับราชการเป็นอาจารย์ในร.ร.จปร. ว่าได้ตรวจสอบเอกสารต่างๆ ทั้งหมด แต่ต้องใช้เวลามาก เพราะเรื่องเกิดขึ้นมานานแล้ว เอกสารบางอย่างต้องใช้เวลาตรวจสอบนาน ซึ่งยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะเร่งดำเนินการ เพราะอยู่ในความสนใจของสังคม
by Bhandtavis

19 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:37 น.

ว้ายทีวีอีกเหมือนกัน คลิบเดิม แต่เปลี่ยนรูปประโยคของข่าว
http://news.voicetv....land/45144.html
'สุกำพล' ยันเอกสารระบุอภิสิทธิ์หนีทหาร
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุได้จัดส่งเอกสารเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ไปยังผู้ตรวจการแผ่นดินตามที่ได้รับการร้องขอแล้ว โดยย้ำว่า การกระทำดังกล่าวไม่ใช่กลั่นแกล้งทางการเมือง

พลอากาศเอก สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการตรวจสอบ เอกสารการเกณฑ์ทหารของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าไม่ได้ใช้ความรู้สึกส่วนตัว หรือกลั่นแกล้งทางการเมือง แต่เนื่องจากผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้ขอหลักฐานจากกระทรวงกลาโหม และได้ส่งหนังสือกลับไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ด้าน นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ​การที่ พลอากาศเอก สุกำพล ให้สัมภาษณ์ในลักษณะนี้ เป็นความพยายามที่จะช่วยเหลือนายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำคนเสื้อแดง ในคดีที่เขาฟ้องร้องอยู่ ซึ่งเขาได้ชี้แจงรายละเอียดทุกอย่างในสภาแล้ว พร้อมระบุว่า หากคำพูดของพลอากาศเอก สุกำพล มีการละเมิดสิทธิของตนเอง ก็จะฟ้องร้องกลับ

ขณะที่นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงเรื่องนี้แทนนายอภิสิทธิ์ โดยระบุว่านายอภิสิทธิ์ เดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศ จึงไม่ได้ลงทะเบียนเป็นทหารกองเกิน หรือสด.9 ในช่วงอายุครบ 17 ปี แต่เมื่อสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ก็กลับมาลงทะเบียนทหารกองเกิน และได้รับใบ สด.9 ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2529 และหลังจากนั้น ก็ไม่ได้ไปแสดงตนเพื่อรับหมายเกณฑ์ในปี 2530 เนื่องจากไปศึกษาระดับปริญญาโทต่อในต่างประเทศ และได้ทำเรื่องของผ่อนผันไว้ ตามหนังสือ สด.41 และที่ผ่านมา ก็ได้ใช้เอกสารเหล่านี้ ในการเข้ารับราชการทหารตามกฎหมาย

by Banchar
19 กรกฎาคม 2555 เวลา 23:04 น.


#140754 ระเบิดกลางกรุงสนั่นเมืองขนาดนี้ ไอ้เอ๋อต้องรับผิดชอบอะไรบ้างมั๊ยครับ?

Posted by KaTi รักพระเจ้าอยู่หัว on 14 February 2012 - 19:43

จากที่อ่านมาทั้งหมดของคุณใจดีและแบล๊กสมิธแล้ว
ผมคิดได้แค่ 2 กรณีครับในส่วนของสมอง

1 สมองของคุณมีลักษณะการทำงานเหมือนอวัยวะเพศ คือมีหน้าที่แ่ค่ถ่ายทอด(สืบพันธุ์) และระบายของเสียที่เป็นจำพวกของเหลว
2 สมองขอบคุณในบางกรณีเปรียบเสมอรูทวาร ก็คือมีน่าที่ขับถ่ายของเสีย ในบางกรณีเอาไว้รวมเพศในกลุ่มคนรักร่วมเพศ

ในส่วนของหลักตรรกะถูกผิด ผมก็คิดได้แค่ 2 กรณี
1. สมองด้านซ้ายของคุณทั้งสองมีอาการพิการมาตั้งแต่ในครรภ์คาดว่าอาจจะติดเชื้อจากประชาธิปไตยที่รับประทานหญ้า โดยรับเชื้อผ่านทางสายรกของมารดา หรืออาจจะมีเชื้อประชาธิปไตยที่แท้จริงอยู่ในพันธุกรรมของทั้งฝั่งบิดาและมารดา
2. สมองด้านซ้ายของคุณทั้งสองได้รับความกระทบกระเทือนจากการคลอด อาจจะเป็นจังหวะที่เอาหัวออกมามารดาใช้แรงเบ่ง จนทำให้กล้ามเนื้อพนังช่องคลอดเกิดการรัดตัว (กระตุก) และบีบสมองซีกซ้ายจนทำให้พิการไม่สามารถทำงานคิดโดยใช้ตรรกะที่มีเงื่อนไขได้ในหลายๆloop เป็นผลให้การทำงานในด้านตรรกะพิการ แต่ไม่ึถึงกับสิ้นเชิง หากแต่ผลกระทบข้างเคียงที่เห็นได้ชัดก็คือสองด้านขวาที่ควบคุมด้านจิตนาการ มีการทำงานที่เกินกว่าบุคคลปกติธรรมดาโดยทั่วไป อาจจะเรียกได้ว่าเป็น คนที่มีจิตนาการสูง แต่ไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง

สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงสมมุติฐาน ที่ได้อ่านจากการตอบกระทู้


ด้วยความปรารถนาดี
กะทิ