Jump to content


ไผ่ปล้องเดียว

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 มิถุนายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2557 16:50
-----

#961718 กำนันกำลังมาตอนนี้เลย ช่อง 5

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:57

เวทีเสวนามีผู้เข้าร่วม6คนเริ่มเปิดให้คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.พูดเป็นคนแรก
คุณสุเทพบอกอยากเห็นการเลือกตั้งที่ไม่ทุจริต ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียงและทำให้การเลือกตั้งเป็นเพียงพิธีกรรมเข้าสู่อำนาจ
คุณสุเทพบอกอยากเห็นการแก้ไขกฏหมายปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นให้ได้ผล
ความผิดเกี่ยวกับการคอรัปชั่นอาจมีกม.ใหม่ให้ประชาชนฟ้องร้องคดีได้และไม่มีอายุความ หนีไปไหนก็ต้องกลับมาติดคุก
ยกเลิกราชการส่วนภูมิภาคเหลือเฉพาะส่วนกลางส่วนท้องถิ่น ต้องเลือกตั้งผู้ว่าราชการจ.กระจายงบประมาณเท่าเที่ยมไม่ใช่ไม่เลือกฉันไม่ให้งบ
ไม่ให้นำโครงการประชานิยมมาใช้อีกเพราะทำให้ประเทศเสียหายเกิดการทุจริตเช่นการจำนำข้าว
จะมีการปฏิรูปตำรวจไม่รวมศูนย์อยู่ที่ผบ.ตร.ให้เป็นตำรวจของประชาชนไม่ใช่ตำรวจของนักการเมืองหรือนายกรัฐมนตรี


#961678 กำนันกำลังมาตอนนี้เลย ช่อง 5

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:28

ตำรวจไม่รวบสุเทพเหรอ วุ่

ก็ยังไม่เห็นรวบนะ อ้อแต่ในทวิตเค้าทวิตกันไว้อย่างนี้นะ "อ้อ มีคนฝากบอกว่า ตำรวจที่จะแฝงตัวไปรวบลุงกำนันคิดให้ดี ลองนับ "สหตีน" ของมวลมหาประชาชนดู มีทุกเบอร์ทุกไซต์ เลือกให้รับกับใบหน้าได้ตามใจชอบ"


#957377 วันนี้อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะยังเหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ ?

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:17

มาร์คเท่านั้นค่ะเวลานี้ที่คุ่ควร หาคุ่แข่งอื่นทาบยังไม่ติด ถ้านับรวมทุก ๆ ด้าน


#949836 เสรี วอนปชป.ลาออก เชื่อชนะแน่นอน

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:09

พี่มาร์คกับพรรคปชป.มันยังงัยกันนักหนา ถึงจะต้องไปบีบให้เค้าลาออก แทนที่จะไปบีบรัฐบาลพรรคคนชั่ว กับมาบีบฝ่ายค้านที่เค้าทำถูกต้องมาทุกอย่าง บอกตามตรง งงจริง ๆ คนที่ไม่อยากให้เค้าออกน่ะรู้มั๊ยมีมากมายแค่ไหน ออกมาแล้วทำอะไรได้ก็แค่เพิ่ม ปชช.มาแค่ 100 กว่าคน แต่ถ้าไม่ออกยังมีกระบวนการตามกฏหมายในช่องที่ สส.จะสามารถสู้ได้อีกเยอะ


#939502 กำนั นายแน่มาก

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:39

ลุ้นให้ลุงกำนันจบเกมส์ไว ๆ ค่ะ ข่าวออกมาตัดกำลังใจเยอะ ว่ารามคำแหงโมเดลมั่งอะไรมั่ง เครียด ยิ่งเรามือเปล่าด้วย ส่วนสถานะการมันพามาถึงขนาดนี้ได้ ต้องมี่ส่วนกับการผ่าความจริงไปสองปีด้วยค่ะ แม่เหล็กของงานคือคุณมาร์ค สามเสนก็คือผ่าความจริงภาคต่อนั่นแหละค่ะ แต่พอมาราชดำเนิน ส่งไม้ให้ลุงกำนันวิ่งเข้าเส้นชัยก็เท่านั้น เพราะฉนั้นเราต้องไม่ลืมบุคคลแม่เหล็กผุ้ผ่าความจริงไปทุกภาคเหนือ ใต้ ออก ตก เช่นคุณมาร์ค และทีมงานทุกคนด้วยนะคะ


#937353 คำทำนายฟองสนานเป็นจริงแล้ว ทำนายไว้หลายเดือนแล้ว

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:29

http://www.oknation....3/08/30/entry-1
ใครๆก็รู้ว่า “ฟองสนาน จามรจันทร์” ดูดวงแม่นแค่ไหน !!! ทั้งดวงคนและดวงเมือง

คำทำนายที่เธอให้ไว้ปลายปีก่อนในรายการเจาะข่าวร้อนฯของสำนักข่าวทีนิวส์เริ่มออกดอกออกผลให้เห็นเป็นประจักษ์ ดังที่เธอแจ้งให้ผองเพื่อนทราบในเฟสบุ๊คของเธอ@Fongsanan Chamornchan ว่า

“แจ้งให้ทราบว่า....ได้รับปฏิทินโหราศาสตร์ตามแนวอาจารย์เทพย์ สาริกบุตรจากพี่อ้วนพรทิพย์ สาริกบุตร ลูกสาวของท่านมาหนึ่งเล่ม ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่เคยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์คำนวณ ถ้าหากใช้ของอาจารย์เทพย์ เหตุการณ์แปลกประหลาดที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ของบ้านเมืองจะเริ่ม ปะทุตั้งแต่วันนี้ ไม่ใช่ 16 กันยายน 2556 - 31 ตุลาคม 2556 ตามโปรแกรมคอมฯ...ฉะนั้น ยืนยัน-นอนยันโดยสรุปจากทุกตำราว่า แม้การคำนวณจะแตกต่างกันบ้าง แต่ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึง 31 ตุลาคม 2556 จับตาสถานการณ์บ้านเมืองอย่ากระพริบตาอะไรที่พาให้เงิบจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา”

พวกเราเรียนพี่ฟองสนานด้วยความเคารพสูงสุดว่า“เจ้ฟอง” เธอได้ส่องดวง“ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” นายกรัฐมนตรีที่พี่ชายภูมิใจหนักหนาว่าขายชาติเอาพี่รอดได้ยอดเยี่ยมว่า จะมีอาการส่อว่าดวงจะตกตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน พ.ศ.2555 แล้ว เพราะพระเสาร์ พระศุกร์เป็นลูกคู่ศัตรู พระเสาร์กว่าจะให้โทษก็ให้ทีละ น้อยๆ แต่ให้อย่างหนักแน่นมั่นคง !!!

สื่อมวลชนรุ่นเดอะที่น้องๆรักแนบแน่น แนะนำให้จับตาดูดวงนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป เพราะดาวพฤหัสบดีที่คุ้มครองดวงชะตาอยู่ตอนนี้ เป็นเทพเทวาประจำตัวจะเข้าภพ มรณะ นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์จะดวงตกมากที่สุดในรอบ 2 ปี ตั้งแต่วัน ที่ 30 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป จนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า ถ้ารอดได้ ทีนี้จะดีไปอีกยาวเลย

โหรเจ้ฟองให้จับตาดูเดือนกันยายน – ตุลาคม ศกนี้ ตามดวงเมืองบอกว่า “ไม่ว่าใครจะเป็นนายกรัฐมนตรีจะอยู่ยาก”

ซึ่งจะเริ่มออกอาการตั้งแต่เดือนเมษายนปีนี้ พอเดือนพฤษภาคมก็เริ่มตรึงกำลัง

“ดิฉันฟันธงคะ...เดือนกันยายน – ตุลาคม ปีนี้ ใครที่เป็นนายกรัฐมนตรีจะอยู่ยาก เพราะว่าดวงเมืองเป็นอย่างนั้น “ เจ้ฟองนั่งยัน นอนยัน

เจ้ฟองสนานไล่ดูดวงของผู้ทีมีส่วนเกี่ยวข้องกันกับบ้านเมือง เริ่มที่ดวงของนายกฯ ยิ่งลักษณ์

“ดวงคนนี้จะตกแบบพฤหัสเข้าพบมรณะ คำทำนายบอกว่า จะเศร้าสร้อยตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้เป็นต้นไป และเดือนกันยายนนี้จะยุ่งยากเป็นเงาตามตัว หน้ายิ้มแต่ไม่สุข เชื่อว่าคนระดับนี้มีโหรส่วนตัวคอยแก้ดวง”

ตามด้วยดวงของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

“แต่ดวงของคุณอภิสิทธิ์ตกอีกแบบหนึ่ง ตกแบบพฤหัสบดีเหมือนกัน เข้าภพวินาศ คุณอภิสิทธิ์จะไม่มีที่พึ่งอาศัย ถูกจำกัดเสรีภาพ หรือไม่ก็ถูกหักหลัง ถูกหักอก”

ปิดท้ายด้วยดวงเมืองที่ผู้คนกำลังสนใจฟัง

“ส่วนดวงเมือง ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงเดือนพฤศจิกายนปีพ.ศ. 2557 อะไรที่เราไม่ได้เห็นเราก็จะเห็นทั้งดวงโลกและดวงเมือง จะมีปรากฏการณ์ ประหลาดๆเกิดขึ้น ชนิดที่เราจะอ้าปากค้าง”

“ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมปีนี้ เป็นต้นไป ต้องระวังเรื่องเขตแดนด้วย มุมของเสาร์ราหูกาลกิณีชาติดวงเมืองทำลายดวงเมืองที่อยู่ราศีตุลย์อยู่ตอน นี้ ถือว่าเราเคยเสียดินแดนมาแล้ว เราเคยเสียมณฑลบูรพาต้องระมัดระวังกันด้วย”

“เดือนกันยายน–ตุลาคม ปีนี้เป็นจุดที่ต้องจับตาดูทั้งดวงโลก- ดวงประเทศไทย การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่คาดคิด คาดวันไว้เลยว่า 8 ตุลาคมเป็นต้นไปเดือดแน่ เพราะเริ่มตรึงกำลังกันตั้งแต่ 30 พฤษภาคมแล้ว เหมือนคนท้องอืด สถานการณ์ก็จะร้อนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 8 ตุลาคมเป็นต้นไป ถึงตอนนั้นตัวใครตัวมันเหมือนกัน ต้องมีสติกัน”

เจ้ฟองสนาน บอกว่า “แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มีมาตั้งนานแล้ว ช่วงนี้จะเป็นรอบสุดท้าย ที่บ่งบอกว่าเข้าสู่ยุคใหม่ เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย ทุกฝ่ายจะระดมกำลังเต็มที่ ระหว่างฝ่ายดีกับฝ่ายร้าย โดยเฉพาะปีนี้จนถึงเดือนเมษายนปีหน้า”

“ปีนี้พระอาทิตย์จะคุ้มครองเรา คนมียศมีศักดิ์จะคุ้มครองพวกเรา จะเกิดเหตุการณ์หวุดหวิด เพราะความเข้มแข็งของพระอาทิตย์มีพฤหัสที่แฝงอยู่ปีนี้โยกหน้าช่วยเหลือ จะ ทำให้เรารอดได้อย่างหวุดหวิด โดยเฉพาะประชาชนคนไทยเราจะเข็มแข็งมาก ต้องมีสติ มาตรฐานเดิมเข็มแข็ง อย่าคิดถึงผลประโยชน์ของตนเองของพรรคพวก คิดถึงประเทศ ชาติ คิดถึงสถาบันหลักไว้ เพราะลูกหลานเรายังต้องอยู่กันอีกนาน เราจะต้องเป็นพระจันทร์ที่เข็มแข็ง เหมือนดวงเดิมที่วางไว้”

“วันที่หนักสุดคือ 8 ต.ค. ตรึงกำลังตั้งแต่วันนี้เดือนนี้เป็นต้นไปถึงเดือนตุลาคมจะ เริ่มเห็นเงาลาง ๆ มีการเสนอกฎหมายต่างๆ วันที่ 8 ต.ค.นำพาสถานการณ์รุนแรงสุด มันมืดมิดไปหมดต้องระวังตัว อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะเคยเห็นเช่น พระเสาร์กับพระราหูอยู่กึ่งกลางผ่าเมือง ไทยเป็น 2 ซีก แต่คนไทยจะเข็มแข็งถึงจุดหนึ่งลุกขึ้นสู้ อย่าประมาทคนไทย อย่าคิดว่าคน ไทยจะร้ายจนสุดซอย อย่าคิดว่าคนไทยจะเฉยต่อไป”

“ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.2556 - 30 มิ.ย.2557 ให้ระวังเพราะช่วงนี้ดาวเดินสวนกันที่ราศีมังกร ดาวพระเสาร์กับดาวพระราหูเดินสวนกันทีไรเรื่องใหญ่ทุกที พฤษภาทมิฬก็เพราะดาวสองดวงเดินสวนกัน”

เจ้ฟองผู้เขียนหนังสือดังอันลือลั่น “ไม่แน่จริงไม่ข้ามน้ำชีมาหรอก” เปิดเผยดวงเมืองที่วางพระมหากษัตริย์เป็นอุต จะคุ้มครองดวงเมือง-ประชาชน ไม่มีทางที่พระเสาร์กับพระราหูจะระรานดวงเมืองได้ แต่กระนั้นให้จับตาดูการเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ต่อจากนี้ไป

“ตัวดิฉันเอง ดิฉันขอให้เลข 1 อยู่รอดนั่นก็คือสถาบัน เมื่อเจอเรื่องร้ายท่านจะเอาตัวเข้ารับก่อน ดังนั้น 30 ต.ค. 2556 เราเริ่มเห็นแล้วถ้าเกิดเป็นสงคราม 9 ทัพ มันจะเริ่มคลี่คลาย หยุดดวงแตกครั้งที่ 1 พระราหูยกเข้าราศีกันย์ หยุดดวงแตกครั้งที่ 2 วันที่ 27 พ.ย. 2557 พระเสาร์เทพแห่งทุกข์ระทมหยุดการเล็งเข้า คนไทยทั้งประเทศจะชื่นชมทำให้พวก เราชื่นใจมาก ปลายปี 2557 เริ่มมีเรื่องดีเข้ามา อีก 20 ปีจะรุ่งโรจน์เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่”

สำหรับดวงของ “ทักษิณ ชินวัตร” นั้นเจ้ฟองสนานบอกว่า

“ดวงของคุณทักษิณเป็นจันทรุสุริยาไม่มีใครเทียบ เป็น ดวงตุ๊กตาล้มลุก ลัคนาอยู่ราศีกันย์ พระจันทร์เลข 8 เล็งลัคนาดวง คนดวงนี้จะดวงแตก ช่วงนี้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว- พ.ย. 2557 จะมีอิทธิพลมากแต่ไม่ได้กลับเมืองไทยช่วงนี้ พระเสาร์กับพระราหู พระเสาร์ก็ ทำให้ดวงท่านแตกเรื่องเงิน จังหวะที่น่ากลับที่สุดคือดาวพฤหัสเข้ากรกฏ 17 มิ.ย. 2557 เมื่อพฤหัสเข้าคุ้มภัยได้มาเจอพระอาทิตย์คู่ดี พระจันทร์คู่ดี ก่อนจะได้กลับก็ต้องฟันฝ่าช่วงนี้ไปให้ได้ก่อน...ดูจากดวง แล้วล้มลุกคลุกคลาน”

สุดท้าย”ฟองสนาน จามรจันทร์”บอกว่า “ดิฉันเชื่อว่าพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัชกาลที่ 1 ทรงคุ้มครองอยู่ ดิฉันท่องบทสวดมนต์นี้เสมอ โอมจักรีมหาราชา จุติมะมะพาทะ ขอจงทรงคุ้มครองให้ประเทศไทยรอดพ้นจากภัยทั้งหลายด้วยเทอญฯ”

โอมเพี้ยง...ไม่ได้ด้วยมนต์ก็เอาด้วยคาถานี่ละว่ะ...ขืนปล่อยให้อ้าย-อีสอง พี่น้องนี้อยู่ต่ออีกปี...ประเทศชาติรังแต่จะชิบหายขายตัว แว่วมาว่า พี่ชายจะสงวนน้องเล็กให้พักข้างสนาม ส่ง”เยาวภา”ขึ้นแท่นนายกรัฐมนตรี ข่าวนี้ทหารดีเขากระซิบมา


#935848 "น้องไปป์"ไปเรียนเมืองนอกแล้ว งง!ข่าวออก ถูก"เป่านกหวีดใส่...

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:14

นายกแถลงข่าว เรื่องคนเป่านกหวีดไปท์ สรุปมันตอแหลไมอ่ะ ทางโรงเรียนเค้าก็ออกมาแถลงข่าวแล้วว่า ไปท์ลาออกจากโรงเรียนไปสองเดือนแล้ว  ใครจะไปเป่านกหวีดใส่ได้ นายกมันไม่ได้ดูโรงเรียนน้องไปท์แถุลงข่าวเลยหรือ เลวมาก แก้ปัญหาด้วยวิธีการเอาเด็กมาบังหน้า ทำเหมือนอีปวีณาอีกแล้ว




#933100 คิดยังไงกับ สุเทพ กล่าวบนทีเรื่อง คุณกรณ์ ครับ......

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:09

http://www.posttoday...สนัยทางการเมือง




#933005 ถ้าครองผ้าเหลืองแล้วกล่าวคำหยาบคายขอทางบลูสกายตัดเสียงทิ้งเถอะครับ

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:07

ไม่สบายใจเหมือนกันค่ะ กลัวมวลชนจะหายก็เพราะพระรูปนี้แหละค่ะ เข้าใจความปรารถนาดีของท่านนะคะ แต่กำนัน มากำลังถูกทางแล้วค่ะ ไม่ต้องมีพระมานั่งข้างแบบนี้ก็ได้ นี่มองแล้วมันประดักประเดิดพิกล ก็เหมือนเรารุ้สึกกับพระที่จ้องดวงอาทิตย์นั่นแหละค่ะ แบบเดียวกัน เห็นว่าสนธิลิ้มก็ลูกศิษย์ท่านนะ และพระรูปนี้ก็จะให้สส.ปชป.ลาออกให้หมด เหมือนแ๊ป๊ะเลย คือไม่อยากอคติกลัวบาปกรรม แต่กำนันพามาได้ดีแล้ว การที่มีมวลชนคลางแคลงก็แสดงว่าสิ่งที่ทำอยู่ เริ่มมีคนไม่เห็นด้วย ก็อยากให้กำนันเอาไปอ่านและเอาไปปรับปรุงด่วน ๆ เลย




#911274 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:11

ดูคลิบเผาบ้านเผาเมืองอีกครั้ง รู้สึกสงสารคุณอภิสิทธิ์จับใจ ถ้าไม่มีบุญจริง คงไม่ผ่านมาถึงขนาดนี้ พวกมันร้ายกาจจริง ๆ




#910110 หลังจาก ปาริชาติ ขึ้นเวที อะไรจะตามมา

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:18

มันหลอกเราได้ค่ะ ***จริง ๆ แต่เรายังมีสมองและเก่งกว่ามัน คือจับมันได้ค่ะ ว่ามันตอแหล เสื้อแดงนี่มันตอแหลเหมือนไอ้แม้ว-อีปู ทุกตัวเลยเปล่าวะ




#910106 หลังจาก ปาริชาติ ขึ้นเวที อะไรจะตามมา

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:17

จะแจ้งผู้ดำเนินเวทีได้อย่างไรคะ




#910105 หลังจาก ปาริชาติ ขึ้นเวที อะไรจะตามมา

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:16

เป็นแดงปลอมค่ะ แสบจริง ๆ นางเพิ่งไปทั้งม๊อบเมืองทองและม๊อบขอนแก่นมา https://www.facebook...?ref=ts&fref=ts




#908587 เมื่อคืนนักร้องคนโปรด อ๊อด คีรีบูน ขึ้นเวทีราชดำเนินครับ

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:41

เสียงไม่ตกเลย หน้าตาก็ไม่เปลี่ยน สุดยอดแล้วคนนี้




#902486 เราไม่เหมือนเมืองนอก อริยะขัดขืนมันแพ้คนหน้าด้านครับ กระทู้สุดท้าย ลาแล้วครับ

โดย ไผ่ปล้องเดียว on 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:44

ฟังดร.เสรีให้สัมภาษณ์เมื่อเช้านี้ ท่านบอก ท่านเห็นใจแกนนำม๊อบมาก ๆ อย่างไรก็ต้องโดนด่าเป็นแน่แท้อยุ่แล้ว แต่เงื่อนไขมันเยอะมาก ๆ แค่พุดว่าจะล้มล้างรัฐบาล ก็จะโดนข้อหาได้ทันที แกนนำเลยใช้คำว่า ไม่เอาระบอบทักษิน และประเด็นมันจะคาบเกี่ยวกับการถูกยุบพรรคด้วย

อีกอย่าง มีหลายกลุ่มที่ลังเลกังวลใจว่า ถ้าสุเทพประกาศล้มรัฐบาล เพราะตัวเองจะตีกินเป็นรัฐบาลเองหรือเปล่า เพราะอย่าลืมคนมาร่วมม๊อบบางคนก็ไม่ได้ชอบปชป.แต่ไม่รับพรบ.นี้ คนมาร่วมม๊อบ เป็นสาวกทั้งเสื้อแดงก็มี และอีกหลาย ๆ กลุ่ม เค้าไม่ได้ชอบปชป.จ๋าถึงขนาดนั้น แกนนำเองก็กังวลเรื่องนี้อยุ่เหมือนกัน เพราะแป๊ะก็จะชอบพูดแต่ว่า ปชป.ทำเพื่อให้ตัวเองเข้าไปเป็นรัฐบาล

บางกลุ่มสายวิชาการ เค้าไม่นิยมแนวฮาร์ดคอร์ เช่นหมอ อาจารย์ เค้าต้องการแค่ล้มพรบ.นี้เท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้เกิดความรุนแรงและไม่ได้ต้องการยกระดับ ถ้าทำกลุ่มนี้แน่นอนไม่เอาด้วยแน่ ๆ ใครจะไปตีรันฟันแทงกับตำรวจ เค้าคงไมทำ และจะทำให้แกนนำม๊อบหมดความชอบธรรมไปโดยปริยาย จะสะใจเฉพาะแม่ยก ปชป. กับกลุ่มฮาร์ดคอร์เท่านั้น

ท่านบอกแต่สิ่งที่ปชป. ทำสำเร็จซึ่งท่านไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นคือ พลังนักศึกษาซึ่งท่านคิดว่าหมดไปจากประเทศนี้นานแล้ว กลับเรียนรุ้ ใส่ใจสนใจเหตุการณ์บ้านเมืองมากขึ้น อันนี้เป็นปรากฏการณ์ที่สวยงามเหลือเกิน

ประชาชน ไม่ยอมเป็นไทยเฉยอีกต่อไป คนเดินกันมืดฟ้ามัวดิน มหัศจรรย์มากที่ปลุกพลังไทยเฉยแบบนี้ขึ้นมาได้

รัฐบาลหน้าด้าน ซึ่งไม่สนใจ ไม่เคยฟังอะไร กลับถอยร่นไม่เป็นท่าไม่เป็นกระบวน นี่ก็คือชัยชนะยกแรก

สุดท้าย ส่วนตัวให้กำลังใจคนทำม๊อบค่ะ ต้องขอบคุณท่านที่ชะลอกฏหมายนี้ออกไป และปลุกพลังประชาชนขึ้นมาได้ ต้องลาออกจากอาชีพสส.ที่ท่านรัก กว่าจะเข้ามาได้หาเสียงกันหืดจับ และจะมีอะไรรับประกันว่าสมัยหน้าจะเข้าไปได้อีกมั๊ย แค่นี้ก็ได้ใจดิฉันแล้วค่ะ ค่าบริหารจัดการอาหาร เครื่องเสียง การ์ด หลาย ๆ อย่าง ถ้าไม่เสียสละจริง ทำไมได้นะคะ เมื่อวานส่วนตัวก็โกรธท่านมาก แต่วันนี้ตกผลึกแล้วค่ะ ขอบคุณจริง ๆ เรารักคุณค่ะ ปชป.