Jump to content


ทัชชี่

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 7 กรกฎาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

#448656 ภาพนี้คนเสื้อแดงอ้างว่าถูกทหารทำร้ายปางตายครับ

โดย ทัชชี่ on 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:05

พยายามใช้ความรู้สึกแบบเสื้อแดงเยอะๆ ครับ แล้วจะจินตนาการได้

Posted Image


#448287 นังเจี๊ยบ ชี้ อภิสิทธิ์ ควรรับผิดคดีเกณฑ์ทหารอย่างลูกผู้ชาย ฮ่าๆ

โดย ทัชชี่ on 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:04

Posted Image
ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

หมวดเจี๊ยบ แนะ อภิสิทธิ์ ออกมายอมรับการกระทำผิดเรื่องเกณฑ์ทหารอย่างลูกผู้ชาย ว่ามีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวมากน้อยแค่ไหน เหตุเป็นเรื่องกระทบต่อความเชื่อมั่นประชาชน

จากกรณีมีกระแสข่าวว่า กระทรวงกลาโหมเตรียมที่จะขอพระราช ทานถอดยศ และเรียกคืนเงินเบี้ยหวัด จากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากมีการใช้หลักฐานไม่ถูกต้องในการสมัครเข้ารับราชการทหารนั้น ล่าสุด เมื่อวานนี้ (10 ตุลาคม) หมวดเจี๊ยบ หรือ ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะกระทบต่อความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อความเป็นธรรมในการบรรจุบุคคล เข้ารับราชการทหาร และยังกระทบต่อความเชื่อมั่นของระบบการเกณฑ์ทหารของประเทศไทย ซึ่งไม่ควรพังพินาศลงเพราะกรณีของนายอภิสิทธิ์เพียงคนเดียว

ทั้งนี้ หมวดเจี๊ยบ กล่าวว่า นาย อภิสิทธิ์ ในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ และเคยเป็นถึงนายกรัฐมนตรีของประเทศ ก็ควรชี้แจงให้ชัดเจนว่า มีส่วนรู้เห็นในกระบวนการบรรจุแต่งตั้งที่ไม่ถูกต้องมากน้อยแค่ไหน เพราะในการตั้งกรรมการสอบของกองทัพบก ก็ได้มีการเอาผิดและลงโทษ เจ้าหน้าที่สัสดีและทหารหญิงยศพันเอก ซึ่งมีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการรับสมัครนายอภิสิทธิ์ไปแล้ว แต่ขณะนี้นายอภิสิทธิ์ ยังดูเหมือนจะลอยตัวเหนือปัญหา ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องของนายอภิสิทธิ์โดยตรง ที่น่าสังเกต คือ เหตุใดใบสมัครเข้า รับราชการของนายอภิสิทธิ์ จึงมีความพิเศษกว่าของคนอื่น เพราะใช้ทำเรื่องบรรจุแต่งตั้งได้ ทั้ง ๆ ที่ เอกสารประกอบการสมัครไม่ครบถ้วน โดยขาดเอกสารชิ้นสำคัญ คือ หลักฐานการเกณฑ์ทหาร ซึ่งการกระทำดังกล่าว ยังผิดระเบียบขั้นตอนในการบรรจุแต่งตั้งอย่างชัดเจน เพราะตามคำสั่งกระทรวงกลาโหม ได้วางหลักเกณฑ์ไว้ว่าผู้สมัครที่เป็นเพศชาย "ต้องผ่านการตรวจเลือกทหารแล้ว" โดยเหตุที่กองทัพวางหลักเกณฑ์ไว้เช่นนี้ ก็เพื่อป้องกันการสมัครเข้ารับราชการทหารเพื่อหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหารของคนมีเส้นสาย ดัง นั้น หากนายอภิสิทธิ์ ต้องการสมัครเข้ารับราชการทหาร โดยที่ยังไม่ได้เกณฑ์ทหาร ก็ต้องไปสมัครเป็นทหารหญิง หรือต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี เท่านั้น

ร.ท.หญิงสุณิสา ยังกล่าวอีกว่า ทางโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าได้เริ่มทำหนังสือขออนุมัติบรรจุ นายอภิสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2530 ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนจะถึงกำหนดวันเกณฑ์ทหารของนายอภิสิทธิ์ ในวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2530 ซึ่งน่าสังเกตว่า เหตุใดต้องรีบกระทำก่อนถึงวันเกณฑ์ทหาร ทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานไม่ครบ และเป็นการสมัครรับราชการที่ผิดระเบียบ และขั้นตอน

พร้อมกันนี้ หมวดเจี๊ยบยังได้แนะนำ นายอภิสิทธิ์ควรยอมรับแบบลูกผู้ชาย เหตุที่ต้องรีบชิงสมัครเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ก่อนที่จะถึงวันที่ครบกำหนดเกณฑ์ทหาร และฝากถามถึงนายอภิสิทธิ์ด้วยว่า หลังได้บรรจุเข้ารับราชการทหารแล้วทำงานเพียงแค่ไม่กี่วันก็ก่อนจะลาไปศึกษา ต่อต่างประเทศ ซึ่งน่าสงสัยว่า ที่นายอภิสิทธิ์สมัครเข้ามาเป็นทหาร ก็แค่เพื่อบังหน้า และเป็นการฆ่าเวลา ก่อนออกไปทำงานอย่างอื่น โดยไม่ต้องเกณฑ์ทหารหรือไม่ นอก จากนี้ นายอภิสิทธิ์ควรชี้แจงเรื่องการใช้คำนำหน้ายศการเป็นทหารด้วยว่า ทำไมจึงไม่มีความชัดเจน หรือเพราะเรื่องนี้มีเบื้องลึก เบื้องหลังอะไรที่ต้องปกปิดกันแน่?

http://fb.kapook.com...ight-77148.html

คำว่า "อาย" คงไม่มีอยู่ในหัวของนางเป็นแน่ แถมยังแอบด่าทักษิณทางอ้อมด้วยนะเนี่ย ฮ่าๆ

ไม่รู้ว่านางรู้ระเบียบราชการไหม การรับราชการทหารสามารถไปยื่นเรื่องก่อนการเกณฑ์ได้โว้ยอีโง่ ไม่เห็นจะผิดขั้นตอนตรงไหน

ทำไมคนพรรคนี้มีแต่แสดงความเห็นโง่ๆ วะเนี่ย ดิ้นใหญ่เลยวุ้ย


#448199 อีโอ๊คเอาอีก...สับเละ...อภิสิทธิ์...หารู้ไม่..มันโชว์โง่อีกแล้ว

โดย ทัชชี่ on 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:45

ลองแวะไปดูใน รดน. มีแต่สาวกมาโชว์โง่อวยกันเข้าไป ฮ่าๆ http://beta.pantip.com/topic/29


#447741 อีโอ๊คเอาอีก...สับเละ...อภิสิทธิ์...หารู้ไม่..มันโชว์โง่อีกแล้ว

โดย ทัชชี่ on 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 00:54

"พานทองแท้" สับ "อภิสิทธิ์" เละ!!! ระบุ "วิธีคิดยังไม่พัฒนา"

11 ตุลาคม 2555 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนยุให้รัฐบาลเอาเงินไปแจกชาวนาทดแทนการจำนำข้าว โดยนายพานทองแท้ ได้ตำหนิ นายอภิสิทธิ์ ว่า "วิธีคิดยังไม่พัฒนา" รวมทั้งถามกลับไปที่นายอภิสิทธิ์ว่าการนำเงินไปแจกชาวนา ดีกว่าการจำนำข้าวอย่างไรบ้าง...

ทั้งนี้ นายพานทองแท้ โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้

Posted Image

'อภิสิทธิ์'แนะรัฐเอาเงินแจกชาวนา แทนรับจำนำข้าวให้ประเทศเสียหาย

อภิสิทธิ์ : “ผมยืนยันว่าถ้าแต่ละปีเราจะต้องเสียเงิน 1.5 แสนล้านช่วยชาวนา ผมอยากให้ใช้วิธีเอาเงินจำนวนนี้แจกเฉลี่ยให้ชาวนาไปเลย จะได้ไม่สร้างความเสียหายให้กับประเทศในด้านอื่น ผมขอถามรัฐบาลว่า ถ้ายืนยันว่า รักชาวนา รักเกษตรกร พร้อมจะสูญเงิน 1.5 แสนล้าน ทำไมไม่ใช้วิธีเอาเงินจำนวนนี้แจกให้เกษตรกรชาวนาไปเลย"
นี่คือไฮไลท์ที่ ยืนยันเจตนารมณ์ ของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามข่าว"ไทยรัฐออนไลน์"นี้ครับ

http://www.thairath....tent/pol/297560

ผมอ่านข่าวแล้วอึ้งเลยครับ ไม่รู้จะพูดยังไงดี ไม่ทราบว่าที่เขาพูดแบบนี้ เป็นการกระแนะกระแหน? หรือเขาเข้าใจแบบนี้จึงเสนอให้นำเงินไปแจก? แต่ไม่ว่าจะอย่างไรผมว่า คนเป็นถึงอดีตนายกฯและผู้นำฝ่ายค้าน ก็ไม่น่าที่จะพูดหรือมีวิธีคิดแบบนี้

ประเด็นกระแนะกระแหน ไม่ต้องพูดถึงครับ เด็กอมมือมันยังรู้ว่า คนเป็นถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองนั้นไม่ควรทำ แต่การให้นำเงินไปแจกชาวนา ใครมีข้าว1เกวียนรัฐบาลแถมให้อีก7พันบาท ใครมีข้าว10เกวียนรัฐบาลแถมให้อีก70,000บาท เฮ้อออ!!! เอาสมองส่วนไหนคิดเนี่ย?

คนที่มีความรู้ด้านเศรษฐศาสตร์ กับคนที่รู้เรื่องการคำนวณอย่างเดียว มันต่างกันแบบนี้แหละครับ การจำนำข้าวใช้หลักเศษฐศาสตร์บวกกับการตลาดขั้นพื้นฐาน เข้าใจในเรื่องดีมานด์-ซัพพลาย ข้าวไทยก็มีโอกาสราคาดีขึ้นได้ จะเป็นหนึ่งหมื่น, หมื่นสอง, หมื่นห้าหรือมากกว่านั้น ก็ถือเป็นโอกาสของชาวนาไทย และเป็นรายได้เข้าประเทศ ไม่ใช่รวยกระจุกเฉพาะนายทุน แต่เงินจะกระจายไปยังชาวนาทั่วทั้งประเทศ

ส่วนวิธีที่นายอภิสิทธิ์ฯเสนออย่างเข็มแข็ง โดยถึงกับใช้คำว่า "ผมยืนยันว่า...ผมอยากให้....แจกเงินชาวนาไปเลย"นั้น วิธีคิดมิได้ต่างจากเช็คช่วยชาติแจกหัวละ2,000บาทเลยครับ อธิบายง่ายๆ ก็คือการประกันราคาข้าว ที่15,000บาทนั่นแหละ หักราคาโรงสีรับซื้อตันละ8,000 ที่เหลือก็แจกชาวบ้านไป7,000 เด็กที่เรียนคำนวณบวกเลข4-5หลักเป็นก็คิดเป็นครับแบบนี้

อุปมาก็คล้ายๆกับ ที่เขาบอกกันว่า "คุณจะแจกปลากับชาวบ้าน หรือคุณจะสอนชาวบ้านให้จับปลา" นั่นแหละครับ แต่นี่พรรคเพื่อไทยเขา Advance ไปถึงขั้น "ทำอย่างไร ให้ขายปลา ได้ราคาดี" กันแล้ว ถ้ายังไม่พัฒนาวิธีคิดกันอยู่ละก็ ตามพรรคเพื่อไทยเขาไม่ทันหรอกครับ

อาจารย์อะไร ดิศดิศ ที่ออกมาทั้งค้านทั้งยื่นคำร้องต่อศาลรธน. ไหนท่านลอง วิพากษ์ แนวความคิด แจกเงินดีกว่าจำนำข้าว ของนายอภิสิทธิ์ฯ ให้ฟังแบบเป็นกลางหน่อยซิครับว่า มีข้อดีอย่างไร และท่านเห็นด้วยหรือไม่อย่างไร

เอาแบบเป็นกลางทางการเมืองนะครับ ไม่ใช่กลางใจพรรคประชาธิปัตย์......!!!

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ต่างแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับนายพานทองแท้ อาทิ "อภิสิทธิ์หัวมีแต่ขยะจริงๆ เอาเงินแจกแล้วจะอาข้าวที่ไหนกิน ไม่มีคนปลูก รอเงินแจกดีกว่า หรือต้องซื้อข้าวนำเข้าแทน" และ "ให้มันไปรับโทษ 91 ศพก่อนละกันคับ ถ้ายังไม่รับผมก็ยังไม่เชื่อขี้หน้ามันหรอก" เป็นต้น

อ้างอิง go6TV
http://www.go6tv.com...g-post_851.html

เอาแต่ด่าอย่างเดียว ไม่รู้อะไรเลยนี่หว่า


#447158 ทักกี้เมินหมายจับ ไม่ยอมรับคดีผลพวงรัฐประหาร

โดย ทัชชี่ on 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:41

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีกาออกหมายจับพ.ต.ท.ทักษิณหลังไม่ไปไต่สวนคดีทุจริต ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) 9 พันล้านบาทว่า คดีดังกล่าวเป็นเรื่องเก่า เรื่องเดิม ไม่ใช่ของใหม่ พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันว่าไม่อาจยอมรับผลพวงจากการรัฐประหารและคดีความที่เกิด ขึ้นจากการสอบสวนของ คตส.ที่เอาศัตรูมาสอบสวน ถือเป็นการละเมิดหลักนิติธรรม ทั้งนี้ ยืนยันว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่เคยเกี่ยวข้องกับกรณีธนาคารกรุงไทยปล่อยกู้ให้กับ บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) อุปมาอุปไมยเหมือนรถไฟตกรางแล้วมาฟ้องนายกฯ ให้ติดคุก เรื่องนี้ไม่คิดว่าฝ่ายโจทก์จะมีหลักฐานเชื่อมโยงมาถึงตัวพ.ต.ท.ทักษิณได้ คล้ายกับกรณีของซีทีเอ็กซ์ ดังนั้น อยากขอความเป็นธรรมด้วย ถ้าเราเอาคดีที่เกิดขึ้นหลังการรัฐประหารมาเอาผิดพ.ต.ท.ทักษิณ มันจะนำชาติไปสู่ความปรองดองได้หรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณควรที่จะได้รับความเป็นธรรมในกระบวนวิธีที่เป็นปกติ ไม่ใช่ผลพวงจากการรัฐประหาร

http://breakingnews....p?newsid=653872

ไอ้เหล่เอ๊ย โกงธนาคารมันไปเกี่ยวอะไรกับรัฐประหารล่ะโว้ย แถหน้าด้านเกินไปป่าววว


#447146 นึกแล้วว่าจะมีมุขนี้ DSI อ้างกล้องวงจรปิด กทม.ไม่พบชายชุดดำ ฮ่าๆ

โดย ทัชชี่ on 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:37

พ.ต.อ.ประเวศน์ มูลประมุข รองอธิบดีดีเอสไอ กล่าวในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนการเสียชีวิตของประชาชนและเจ้าหน้าที่ รัฐ จำนวน 92 ศพ จากเหตุความรุนแรงทางการเมืองปี 2553 ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ซึ่งมีจำนวนมาก ส่วนกรณีชายชุดดำตามที่พรรคประชาธิปัตย์ และผลสอบคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ (คอป.) ชุดของนายสมชาย หอมลออ ระบุไว้ในรายงานว่ามีชายชุดดำประมาณ 5-6 คน ถืออาวุธ ลงมาจากรถตู้ สีขาวคันหนึ่ง บริเวณแยกสี่กั๊กพระยาศรี ย่านเจริญกรุง ก่อนหายตัวไปนั้น ดีเอสไอได้ขอตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานครที่ติดอยู่บริเวณ ดังกล่าวแต่ยังไม่พบข้อมูลตามที่คอป.ระบุไว้ในรายงาน พบเพียงรถตู้สีขาวและรถยนต์วิ่งไปมา แต่ไม่ปรากฏว่ามีสิ่งต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าดีเอสไอจะทำหนังสือเชิญนายสมชาย มาให้ข้อมูลเพื่อยืนยันรายละเอียดผลการตรวจสอบของคอป.อีกครั้ง

ส่วนกรณีกลุ่มนายทหารระดับ ผบ.พล และ ผบ.พัน ที่เป็นผู้คุมกำลังและดูแลพื้นที่ในวันที่เกิดเหตุรุนแรงปี 2553 นั้น พ.ต.อ.ประเวศน์ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนก็ได้ส่งหนังสือเชิญนายทหารกลุ่มนี้มาให้ข้อมูลแล้ว 2 ครั้งแต่ก็ขอเลื่อนออกไป โดยไม่มีกำหนดอ้างว่าติดภารกิจสำคัญ ดังนั้นพนักงานสอบสวนก็จะส่งหนังสือเชิญตัวอีกครั้งหากยังไม่เดินทางมาตาม กำหนดนัด ดีเอสไอจะส่งหนังสือถึงต้นสังกัดคือกองทัพเพื่อให้นำตัวนายทหารกลุ่มนี้มา ให้ข้อมูลกับดีเอสไอต่อไป

http://breakingnews....p?newsid=653854

กล้องมันจะเจอได้ยังงัยครับ ในเมื่อ...โดนคนเอาถุงไปคลุม หันกล้องไปทางอื่น ทำลายกล้องจนเสียหายนับสิบล้านบาท


#444683 ไอ้เต้นโชว์โง่ 555+

โดย ทัชชี่ on 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:55

ชาวเน็ตสุดทน รุมจวกเละ ณัฐวุฒิโชว์โง่ วิจารณ์การกันกระสอบทรายของกทม.

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ได้โพสต์เฟสบุ๊ค ว่า "ผู้ว่าฯกทม.และชาวคณะบอกว่าใช้ถุงทรายอุดท่อเป็นเทคนิคการระบายน้ำ ช่วยแถลงให้โลกบันทึกหน่อยได้ไหมว่าวิธีการแบบนี้คิดค้นโดยใคร ใช้กันในประเทศไหนบ้าง หรือใช้เป็นข้ออ้างเฉพาะในประเทศไทย พายุ "แกมี" อ่อนกำลังลงแล้ว แต่พายุ "แกมั่ว" น่ากลัวมากครับ"

จนทำให้มีหลายคนเข้าไปโพสต์ในลักษณ์เพื่อแสดงความคิดเห็นว่า

เช่น "งั้นถ้าน้ำท่วมสูง คุณไม่ต้องเอาถุงทรายไปอุดท่อในห้องน้ำนะ เพราะบ้านคุณประเทศคุณไม่ทำกันไง"

"บางที่ก็ต้องทำแบบนี้เช่นบ้านที่ถูกน้ำท่วมก็เอากระสอบทรายมากั้นรอบบ้านแล้วสูบน้ำออก ง่ายง่ายถ้าสูบน้ำออกโดยไม่กั้นสูบไปถึงชาติหน้าก็ไม่แห้ง หลักความจริงไม่ได้เข้าข้างใคร"

"มันงงอะไรกันว่ะ แค่อุดไม่ให้มันเอ่อขึ้นมา คิดเป็นแค่น้ำไหลลงท่อกันหรอครับ ควายแล้วยังเสร่อไปแดกดันเขาอีก"

"ฮาท่านณัฐวุฒิ เงิบจริงๆนะครับ แหม่ ที่ฮากว่านั้นคือพวกเสื้อแดงนะครับ มีสมองนะครับแหม่ แต่มีไว้แค่กั้นหูจริงๆ ครับ ท่านผู้ชม"

"ไม่คิดว่ารัฐมนตรีไทยและคนไทยบางคนจะโง่ได้ขนาดนี้"

เฟสของนายณัฐวุฒิ
https://www.facebook...157009771023305

Posted Image


#444571 หางแดงบอกนักข่าวญี่ปุ่นถูกทหารยิงตาย มาดูความจริงวันนี้

โดย ทัชชี่ on 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:44



ใครจะตายโดยฝีมือใครไม่สนครับ.. ท่องไว้อย่างเดียว มาร์ค 98 ศพ


ล่าสุดเพิ่มเป็น 100 ศพแล้วครับ
ขึ้นเป็นดอกเบี้ยเลยวุ้ย :huh: :huh: :huh:


อ้าว มาจากไหนอีก 2 ไม่ใช่ต้นไม้นะครับ จะได้งอกได้ :o


รวมคนที่เพิ่งตายเพิ่มเร็วๆ นี้ด้วยครับ ถ้าเป็นคนเสื้อแดงตายล้วนแต่เป็นความผิดมาร์คทั้งนั้น เค้าว่ายังงี้นะ ใครๆ ก็รู้


#442427 เพื่อไทยดัน"พล.ต.ท.วิโรจน์" รักษาการหัวหน้าพรรคชั่วคราว

โดย ทัชชี่ on 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:57

อยากให้ผู้หญิงเป็นหัวหน้าพรรคมากกว่าครับ


#440850 อยากให้คนอื่นเรียกชื่อฝ่ายพระคุณท่านทั้งหลายในเสรีไทยว่าอะไรดีละครับ

โดย ทัชชี่ on 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:37

เราเป็น "เสรีชน"

ไม่เหลือง ไม่แดง โว้ย

เข้าใจป่ะ


#440762 ร่วมอวยพรวันเกิดนักการเมือง "ใจซื่อ มือสะอาด" ได้ที่กระทู้นี้ครับ

โดย ทัชชี่ on 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:48

เปิดเพลงนี้ให้ละกัน

  • ssa likes this


#439610 แป้ง อรจิรา ก่อดราม่าบนทวิตเตอร์ สวนข้อเท็จจริงนโยบายรถคันแรก

โดย ทัชชี่ on 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:17

เธอเลือกข้างชัดเจนแล้ว...สวยใสไร้สมอง หุๆ


#437052 "แม่เกด" จี้ "ค้อนปลอม" สอบจริยธรรม "ศิริโชค" เหตุลั่...

โดย ทัชชี่ on 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:33

ถ้าไม่มีพยานหลักฐาน แล้วประโยคที่แดงแกนนำทั้งหลายพูดว่าอภิสิทธิ์จนศาลตัดสินแล้วล่ะ ผิดจริยธรรมไหม


เขาไม่พูดเรื่องจริยธรรมของพวกตัวเองหรอกครับ เพราะมันไม่เคยมีอยู่แล้ว


#437050 ผัวปูซัด กทม.ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

โดย ทัชชี่ on 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:31

ปู...!!!!! มีผัวเหรอ..? ไม่เห็นรู้เลย
แล้ว ( ผัวปู เป็น ปู พันธุ์ไหนล่ะ ?)


พันธุ์หาญส์ครับ


#436166 ...นโยบายข้าวของนางปู เมพขิงๆ มีโปรตีนด้วยครับ 555++ ...

โดย ทัชชี่ on 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 23:27


ลำบากตรงหาไข่มอดนี่แหละ ไม่เมพจริงทำไม่ได้นะเนี่ยะ :lol:


แค่ไข่มอด ทำไมแมงวาปจะทำไม่ได้
เรื่องจิ๊บ จิ๊บ
ทีจรวดจากจีน ยิงใส่เมฆให้ฝนตกลงมากลางที่ชุมนุมของผู้รักประชาธิปไตย
ยังหามายิงได้บ่อยๆ


จริงๆ แล้วไม่มีจรวดอะไรหรอกครับ ผมขอร้องให้ท่านพิรุณช่วยไล่ควายให้หน่อยเท่านั้นเอง