Jump to content


หงส์แดง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 05:43
-----

#570313 ,,,,,พี่พี่ได้อะไรดีๆจากการเล่นเว็บเสรีไทยบ้างค๊ะ???

โดย หงส์แดง on 16 มกราคม พ.ศ. 2556 - 01:03

ทำให้เรารู้ว่าเราเลือกอยู่ฝั่งที่ถูกต้องแล้ว


#569382 เรื่องที่น่าเป็นห่วงและสะท้อนคุณภาพชีวิตและการศึกษาของไทย "โสเภณีไทยอยู่ต...

โดย หงส์แดง on 15 มกราคม พ.ศ. 2556 - 00:05

การแสดงออกของผู้นำประเทศก็สะท้อนให้เห็นคำว่า "โสเภณี"แล้วละครับ


#569379 !!!! ม็อบแช่แข็ง ความทุเรศไม่มีวันตาย !!!!

โดย หงส์แดง on 15 มกราคม พ.ศ. 2556 - 00:03

การคุยเรื่องการเมืองเพื่อเอาข้อมูลให้อีกฝ่าย ดูข้อเท็จจริงเพื่อโต้แย้ง ให้สำหรับคนที่เข้ามาอ่านเพื่อตัดสินใจ แต่การได้อ่านกระทู้และเหตุผลของเสื้อแดงหลายๆกระทู้ โดยเฉพาะกระทู้นี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ตัดสินใจได้ว่าไม่ควรไปคลุกคลีเข้าร่วม เพราะเขาไม่ได้มีอุดมการณ์หรือเหตุผลทางประชาธิไตยให้เห็น ผมจึงอยากบอกว่ายิ่ง จขกท. ตอบสมาชิกแบบนี้ต่อไป คุณก็ไม่สามารถดึงมวลชนได้เพิ่มมากขึ้น มิหนำซ้ำ คนที่เพิ่งได้เข้ามาดูเรื่องการเมืองจะยิ่งเข้าใจพวกคุณมากขึ้น ว่าประชาธิปไตยจอมปลอม ไม่รู้กระทั่งความหมายและการกระทำที่เป็นประชาธิปไตย เพราะฉะนั้นอย่านำมาอ้างเลยว่าคุณคือประชาธิปไตย


#569093 ขออนุญาตตั้งกระทู้จากใจ : เหตุปรี๊ดแตกของผบ.ทบ.และกองทัพ ทำให้ผมเข้าใจและชื่น...

โดย หงส์แดง on 14 มกราคม พ.ศ. 2556 - 19:08

 

ถ้าใช้ตรรกเดียวกันว่า... การไม่ตอบโต้...  เมื่อถูกด่า...  ดูหมิ่น..  แต่ อดทนทำงานไปเรื่อยๆ...
ผมว่า...
 
นายกหญิงปู เนี่ย... น่าจะได้รับการชื่นชมจากใจเช่นเดียวกัน...
ระหว่าง นายกหญิง กับ หล่อม้าก เนีย...   ใครโดนท่านด่ามากกว่ากันครับ...   :D
 
แต่ปล่าวเลยครับ... นายกหญิง หาได้รับสิทธิเช่นนั้นไม่...   เพราะอะไร...  
พวกที่ได้ปลื้มกับกะรทู้นี้ เคยคิดจะ คำถามกับตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่า
 

 
:D

 
อีเห็นไม่ทำการบ้านแล้วสะเหล่อนะเราน่ะ
 
นางยกเนี่ยนะ "ไม่ตอบโต้"?????
แล้วไอ้ที่เหวี่ยงเรื่อง "ฉายา" ล่ะ งดสัมภาษณ์ 9 วันไม่ตอบโต้หรือ?
แล้วตอนน้ำท่วมล่ะ  บ่นท่อแท้ ทำไมต้องโดนแบบนี้...นี่หรืออดทนจริง?
 
อิเห็น  
ผมจะบอกให้นะว่า "ถูกสร้างภาพขึ้นมา" กับ "born to be" นั้นต่างกันฟ้ากับเหว
อิเห็นจะไม่ทำการบ้านจนไม่รู้ว่านางปูปรี๊ดมาไม่รู้กี่ครั้ง นั่นเรื่องของอีเห็น
แต่อีเห็นไม่สามารถเปลี่ยนความจริงได้
นี่คือหลักฐาน
 
 
 
สำหรับกอนกด ที่ต่างกดไลค์ให้กันและกับเฮนไต
อันนี้สิทธิ์ของคุณ
แต่ที่มาบอกว่าคห.เฮนไตเล่นเอาปชป.เงิบนั้น...
ท้ายสุดคุณน่ะแหละที่เงิบ
 
นี่คือผลของการที่คุณหมกมุ่นอยู่กับกะลาส่วนตัวของตัวเอง จนไม่เคยสนใจข่าวรอบข้าง
ทำให้คุณ "เชื่อตามที่อีเห็นพูด" โดยไม่ทำการ fact checking - ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนว่าเขาพูดผิดหรือไม่
 

 
ทำไปทำมายิ่งเข้าตัว...  เอาแบบนี้นะครับ...  
 
ถ้า  การที่ปูไม่ให้ข่าว..   ที่ท่านว่ามาเรียกว่าการตอบโต้..
 
การที่ ผมไม่สนทนา กับ พวก ด่าพ่อล่อแม่...   เรียกว่าตอบโต้ด้วย.... 
การที่ คานที สันติ อหิงสา ...   เรียกว่าตอบโต้ด้วย....  
เอาละครับ...  เราได้ นิยามของการ ตอบโต้ให้ใหม่แล้ว... 
 
ยังไม่พอ..
 
อภิสิทธิ์ปิดปากงดให้สัมภาษณ์สื่อตลอดวัน
 
รองนายกฯ สุเทพงดให้สัมภาษณ์สื่อตั้งแต่ 29 ก.ย.นี้
 
 
ถ้าการที่ เหวี่ยง หรือ แต๋วแตก เรียกว่าการ ตอบโต้ไม่อดทน...
อภิสิทธิ์ฉุนดีเอสไอรูปพิมพ์มือว่อนเน็ต! จวกไม่ให้เกียรติ
 
 
อภิสิทธิ์ ฉุนจี้ปลด กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ
อภิสิทธิ์ ฉุน กกต.ชี้เสื้อแดงที่ตามไล่ไม่ผิด
 
ไม่ค่อย เหวี่ยง เลยนะครับ.....  หรือว่า อวยจนลืมตาไม่ขึ้น..  :D
 
วันนี้มีโอทีเหรอครับ


#568525 เด็กไม่มีหน้าที่นำพาไทยสู่อาเซียน โดย สมเกียรติ อ่อนวิมล

โดย หงส์แดง on 14 มกราคม พ.ศ. 2556 - 01:39

 
:lol:  :lol:  :lol: คนแต่งคำขวัญยังนึกว่าอาเซียนมีประชากรครึ่งโลกอยู่เลย.. จะไปสอนใครได้
 
182195_348516365225630_1435174171_n.jpg
 หลังจากกล่าวเสร็จลงมาหลังเวที
คนสนิท: ท่านนายกฯพูดผิดถึงจำนวนประชากรนะคะ
นายกเอ๋อ : อ้าว เรอะ! คิๆๆๆ ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยว งานหน้าซ้อมใหม่ ไม่พลาดๆ คิๆ
คนสนิท : เอ่อ...!#%$$&$#


#568522 อุ๊ย ... ไม่เลือกเรา เขา(จับได้) แน่ .

โดย หงส์แดง on 14 มกราคม พ.ศ. 2556 - 01:18

ได้ข่าวก็วิ่งคาบมาแปะ พอเขาเอาข้อมูลอีกด้านให้ดูก็ไม่ยอมดู ไม่ใช้สมองหาเหตุผลวิเคราะห์ และจะไม่ให้เขาเลิกว่าคุณว่าควาย หรือ ไอโง่ได้อย่างไร รัก ชอบใครไม่สำคัญ แต่อย่าชอบหรือรักจนเหตุผลไม่มี เขาจะชี้นำอย่างไรก็ตามกันไป


#567085 ล้มเหลว..อย่างสิ้นเชิง.. ระเบิดทหารปัตตานีตาย 2 เจ็บ 2 ขณะเดินทางไปร่วมงานว...

โดย หงส์แดง on 12 มกราคม พ.ศ. 2556 - 01:25

ทหารที่ปฏิบัติงานทางใต้น่าเห็นใจมากต้องคอยปกป้องประชาชน แถมต้องระวังภัยตัวเองอีก 24 ชม.เคยเห็นข่าวตำรวจเสียชีวิตไหมน้อยมาก เพราะฉะนั้นถ้าจะเป็นความผิดต้องเป็นเรื่องของนโยบายและการวางแผนของภาคส่วนบน ซึ่งไม่เห็นจะมีการดูแลอย่างแท้จริงเลย


#567076 ,,,,,ถ้าเเอบชอบท่่านอภิสิทธิ์เเต่เกลียดพรรคประชาธิปัตย์ควรทำยังไงดี??? สับสนจัง

โดย หงส์แดง on 12 มกราคม พ.ศ. 2556 - 01:13

การที่เราเป็นชายแต่แอบเป็นหญิง การได้ยียวนกวนให้คนอื่นโกรธ และชอบที่จะมีคนเข้ามาด่ายิ่งด่าแรงๆยิ่งชอบ ผมว่าคุณคงเป็นโรคจิตแล้วล่ะ ไม่ได้สงสารนะถ้าเลือกที่จะเป็น แต่เวทนาอยากให้คุณรีบไปรักษา หากคุณป่วยแล้วไม่รู้ตัวเอง คิดว่าตัวเองปกติ มันจะเป็นอันตรายต่อระบบการตัดสินใจและทำให้สังคมวุ่นวาย


#561879 ขอชื่มชมคุณหมอท่านนี้ครับ

โดย หงส์แดง on 8 มกราคม พ.ศ. 2556 - 06:40

http://www.suthichai....php?NewsID=774

 

"หมอกัมปนาท"งดออกช่อง3ปมเหตุเหนือเมฆ

"หมอกัมปนาท" ประกาศยกเลิกเป็นวิทยากรรายการช่อง 3 "ชูรักชูรส" ตลอดไป ชี้ไร้ศักดิ์ศรีความเป็นสื่อมวลชน จึงไม่อยากฝืนอุดมการณ์ตัวเอง ปชป.เรียกร้อง กสทช.ตรวจสอบเนื้อหาเหนือเมฆ เข้าข่ายผิดมาตรา 37 หรือไม่ อัดโฆษกรัฐมั่วเรื่องเรตติ้ง กลุ่มกรีนปูดปมดีเอสไอ-สัมปทานช่อง 3 "ธาริต" ปัดเอี่ยวแบนละคร

ในขณะที่ยังไม่มีความชัดเจนกรณีช่อง 3 สั่งแบนละครเรื่อง "เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์" ระงับการออกอากาศกะทันหันเมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม นำละครเรื่อง "แรงปรารถนา" เสียบแทน ทั้งที่ละครเหนือเมฆยังไม่อวสาน แม้รัฐบาลจะออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้อยู่เบื้องหลังการสั่งถอดละคร ซึ่งมีเนื้อหาเสียดสีนักการเมืองและการทุจริตคอร์รัปชั่น แต่กระแสสังคมยังคาใจและต้องการให้มีการตรวจสอบและชี้แจงข้อเท็จจริงให้กระจ่าง ขณะเดียวกันได้มีปฏิกิริยาจากวิทยากรที่ถูกรับเชิญร่วมรายการทางช่อง 3 ออกมาตอบโต้พฤติกรรมของผู้บริหารช่อง 3 ด้วยท่าทีรุนแรง

นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล จิตแพทย์ชื่อดัง และเป็นวิทยากรรายการ "ชูรักชูรส" ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)" เมื่อวันที่ 6 มกราคมว่า " ผม...นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล วิทยากรรายการชูรักชูรส ซึ่งออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 มายาวนานเป็นสิบปี บัดนี้ถึงเวลาที่ผมขอประกาศตัวเองต่อสาธารณชนว่า ผมขอยกเลิกการเป็นวิทยากรของรายการชูรักชูรสตลอดไป ตราบใดที่รายการยังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่ ด้วยความเคารพในตัว อ.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง และทีมงานทุกท่าน ที่มีความตั้งใจในการผลิตรายการที่ดีเพื่อสังคมมาตลอดระยะเวลาที่ยาวนาน ซึ่งผมชื่นชมในอุดมการณ์ที่ดีและกล้าหาญของ อ.เจิมศักดิ์ มาตลอดเวลาที่รู้จักท่าน แต่เนื่องจากรายการชูรักชูรสยังคงต้องอาศัยช่อง 3 ในการออกอากาศอยู่ ซึ่งเป็นสถานีที่ผมไม่สามารถยอมรับได้ ณ ปัจจุบัน ในความคิดเห็นของผม ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผู้บริหารที่ไร้ศักดิ์ศรีของความเป็นสื่อมวลชนอย่างสิ้นเชิงแล้ว"

****ันขัดอุดมการณ์ตัวเอง

"ดังที่เห็นในตัวอย่างที่ไม่ดีเกิดขึ้นมากมาย แต่ทางสถานีก็มีข้ออ้างทุกประการเพียงเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเองเท่านั้น ในฐานะที่ผมเป็นจิตแพทย์ที่ได้รับการอบรมสั่งสอนจากครูบาอาจารย์ทางด้านจิตเวชศาสตร์ เพื่อให้พวกเราดำรงตนเพื่อคุณงามความดีของบ้านเมืองเรา ดังนั้น ผมจึงถือว่า ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 อีกต่อไป

เนื่องจากผมได้แสดงความไม่พอใจทางสถานีผ่านสื่อสังคมออนไลน์บ่อยครั้ง ดังนั้นเพื่อมิให้เกิดข้อครหานินทาว่า "ด่าแต่เขา แต่อิเหนาก็ยังมีรายการมาออกช่องดังกล่าวอยู่" และผมก็มิใช่คนตอแหล และหน้าด้านเหมือนใครบางคนในสังคมและในสถานีดังกล่าว อีกอย่างหน้าที่ผมก็คือจิตแพทย์ที่ออกตรวจคนไข้ในโรงพยาบาล การทำงานออกสื่อถือเป็นการตอบแทนสังคม เพื่อความสุขใจของตนเองและผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิตที่น่าสงสารอีกมาก ที่รอการบำบัดรักษาเยียวยาจิตใจอยู่ มิใช่การทำงานเพื่อรายได้จากการออกสื่อ เหมือนดาราหรือนักข่าวอีกหลายๆ คนที่หาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องด้วยการทนยอมๆ ไป ซึ่งขัดต่ออุดมการณ์ของตัวผมเองในการที่อยากจะทำงานร่วมกับหน่วยงานที่มีศักดิ์ศรีในวิชาชีพ

ในที่สุดนี้ ขออภัยที่จะต้องทยอยลบภาพทั้งหมด รวมถึงคลิปวีดิทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 ออกทั้งหมดนะครับ แต่ยังมีคลิปดีๆ ที่ออกอากาศในสถานีอื่นๆ อีกมากมายที่ผมได้ลงไว้ใน youtube เพื่อประโยชน์ต่อสังคมอยู่ครับ"

ยันรับไม่ได้แนวคิดผู้บริหารช่อง3

โดยนพ.กัมปนาท กล่าวยอมรับว่า ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวจริงโดยตัดสินใจเมื่อคืนนี้เองว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของผู้บริหารช่อง 3 ที่ไร้ศักดิ์ศรีความเป็นสื่อมวลชน เริ่มตั้งแต่ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ที่เตี๊ยมกัน ต่อมาเรื่องของนักเล่าข่าว ซึ่งเรื่องนี้จะผิดหรือถูกไม่สำคัญ สิ่งสำคัญก็คือเขาควรจะหยุดไปก่อน เพราะมีการกล่าวหาและมีหลักฐานชัดเจน แต่ทางผู้บริหารกลับไม่ทำอะไร เราก็เห็นปัญหาของแนวคิดผู้บริหารช่อง 3 มาตลอด ทนมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่เหนือเมฆ 2 โดนแบน

ในฐานะที่เราเอามือไปแตะกับช่อง 3 ก็บอกโพสต์ประกาศเลยไม่เอาแล้วกับช่องนี้ "ผมไม่ได้เกลียดทีมงานช่อง 3 แต่ไม่ชอบนโยบายของผู้บริหาร หลายคนเขาอาจจะมองว่าผมเป็นหมอไม่ได้มาทำอาชีพสื่อมวลชนถึงพูดได้ แต่ผมก็เข้าใจคนในช่อง 3 ที่ต้องทำงานเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แต่ว่ามองกลับกันเกิดวันหนึ่งโรงพยาบาลไล่ไม่ให้ผมไปตรวจ ผมก็ต้องไปจะอยู่ให้เขาด่าหรอ ผมมีศักดิ์ศรีมากพอ อย่างคนที่รู้จักผมดีเขาก็จะรู้ว่าผมเป็นคนอย่างไร อย่างเรื่องสิทธิคนไข้ใครล่วงละเมิดตายเป็นตาย ผมไม่ยอมอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็เหมือนกัน” นพ.กัมปนาทชี้แจง

อดีตวิทยากรรายการ "ชูรักชูรส" กล่าวอีกว่า เมื่อมาถึงกรณีแบนละครเหนือเมฆ 2 และฟังการชี้แจงของ กสทช.ก็รู้สึกรับไม่ได้แต่ที่เจ็บใจมากที่สุดเลยคือมีอาจารย์ที่ กสทช. เหมือนจะออกมาพูดทำนองปกป้องช่อง 3 อ้างเรื่องกฎหมาย มาตรา 37 เรื่องแค่นี้คิดว่าคนไทยคิดไม่ได้ว่ามีเรื่องของการเมืองสั่งมา เราเป็นปัญญาชนมีความรู้วิเคราะห์เองได้ เคยได้คุยกับเพื่อนหมอด้วยกัน ซึ่งก็ได้แชร์กันแล้วว่าละครเรื่องนี้มีประโยชน์มากสามารถนำมาสอนลูกๆ ถึงเรื่องคุณงามความดี อีกทั้งเด็กๆ ก็กำลังติดเพราะเป็นละครที่ทำให้เขาเข้าใจเรื่องคุณธรรมจริยธรรมได้ดี แต่อยู่ดีๆ ก็มาสั่งแบนไป แล้วอ้างว่าเป็นเรื่องความมั่นคง อันนี้มันทำร้ายจิตใจคนไทยเกินไป

หวั่นโจ๋ไทยซึมซับค่านิยมผิดๆ

"ตอนนี้มันกำลังจะมีการสร้างค่านิยมที่เกิดขึ้นใหม่ คือทำชั่วไปก่อน แล้วค่อยมาขอโทษทีหลัง ซึ่งเป็นค่านิยมที่ผิด ถ้าคิดแบบนี้สังคมต้องพังแน่ๆ ไม่มีหิริโอตตัปปะไง มันไม่ควรเริ่มทำไง พวกผู้ใหญ่โตกันแล้วมันก็เกินเยียวยา แต่เด็กๆ เราก็ต้องช่วยกัน แล้วเยาวชนไทยอาชีพที่ชอบเป็นมากที่สุดคือนักการเมือง เพราะเป็นคนที่ทำผิดแล้วไม่กล้ารับโทษ คือคิดแบบนี้แล้วไม่แย่เหรอ แล้วมันเป็นแบบนี้ยุวอาชญากร มันเยอะขึ้นเรื่อยๆ” หมอชื่อดังกล่าวด้วยความห่วงใย

นพ.กัมปนาทกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ยังไม่มีใครออกมาข่มขู่หรือคุกคามสิ่งที่ตนได้ดำเนินการไป แต่ถ้ามีเราก็เตรียมตัวรับมือเอาไว้แล้ว ซึ่งตนก็ระมัดระวังตัวมาตลอด เมื่อเราดับเครื่องชนอะไรก็ระวังตัวไว้ด้วยก็ดีแต่ตนไม่ได้มีนิสัยระรานใครก่อนแน่นอน




#560092 ,,,,,อยากทราบว่ามีหลักฐานหรือเเนวคิดที่สมเหตุสมผลน่าเชื่อถืออะไรค๊ะที่พี่พี่ค...

โดย หงส์แดง on 6 มกราคม พ.ศ. 2556 - 04:16

ผมก็ไม่รู้ใครสั่งนะ แค่รู้ว่าละครเกี่ยวกับการต่อต้านพวกโกงกิน คนที่ไม่โกงกินก็ไม่ได้เดือดร้อนนี่ เพระฉะนั้นคนที่เดือดร้อนสั่งแบน ก็ไอพวกที่รับไม่ได้ไง -_-




#549362 ก่อนโหวตประชามติ ช่วยอธิบายผมที

โดย หงส์แดง on 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 02:29

รัฐธรรมนูญที่จะแก้
1.แก้ทำไม แก้แค่ไหน
2.ไม่เป็นประชาธิปไตยยังไง
3.มาตราไหน หรือทั้งหมดที่ไม่เป็นประชาธิปไตย
4.แก้แล้วรู้ได้ไงว่าจะเป็นประชาธิปไตย

ช่วยอธิบายทีครับ ขอข้อมูลจากฝ่ายที่จะแก้เยอะๆด้วยนะครับ
จะได้ตัดสินใจไปโหวต หรือนอนเฉยๆ
ขอบคุณครับ

ปล.แล้วฉบับปัจจุบันมันมีผลเสียกับประชาชนยังไงถึงจะมาแก้กัน


#546889 กระทู้แตกประเด็น ตอน "บังเอิญเกินไปหรือเปล่า??"

โดย หงส์แดง on 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 03:22

น่าสงสัยครับ แต่เพื่อความเป็นธรรมถ้าไม่ใช่เฉพาะคนที่ตาย มีคนอื่นอีกไหมที่อยู่ในรูปหลายๆใบ หรือว่าบังเอิญจริงๆ เพราะเขาเป็นแนวแรกๆที่เข้าไป จึงถูกถ่ายไว้เยอะ


#541248 ที่ถนนราชปรารภ พค.2553 ใครยิงชาญณรงค์ พลศรีลา และอีกหลายคน ที่ออกเป็นข่าว ??

โดย หงส์แดง on 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 04:04

ผมสงสัยมากเลยครับ ทำไมเสื้อแดง ต้องทำลายกล้องวงจรปิดด้วยหว่า :blink:

เขาไม่เคยตอบเลยครับ จริงๆถ้าอ้างว่าถูกกระทำโดยทหารข้างเดียว ยิ่งต้องมีวงจรปิดและแสงไฟมากๆช่วยในการเอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ แต่นี่เล่นทำลายหมด เพื่ออะไร? :blink:


#536871 มีบ้่านขายบ้าน มีรถขายรถ 59,83,84,288

โดย หงส์แดง on 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 20:38

ไม่ต้องทำให้บัวทุกเหล่าพ้นน้ำหรอกครับ ไอที่อยู่ใต้น้ำแล้วไม่สามารถทำให้ขึ้นมาได้ก็ปล่อยให้มันเน่าไปเถอะ :lol:


#533005 ใครเล่าเรื่อง ดำรง พุฒตาล ให้ฟังที

โดย หงส์แดง on 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 14:40

ถึงอยากจะด่ากลับหรือแก้ข้อกล่าวหาก็ทำไม่ได้ทั่วโลกหรอก เพราะภาพมันออกไปแบบนั้น มันควรแก้ที่สาเหตุมากกว่า คือการวางตัวของนายกที่ไม่เหมาะสม และภาพที่ประเทศไทยมีหญิงขายบริการเยอะรัฐบาลได้รับเรื่องและนำไปแก้ปัญหาได้อย่างไร