Jump to content


nnnn43

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2557 14:32
-----

#252544 สุดยอดเสื้อแดง ราชดำเนิน กรณีตั๊กที่พัทยา

โดย nnnn43 on 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:39

คงฉุนที่เห็นแดงภูเก็ตโดนขับไล่ รวมกับก่อนหน้าเรื่องอากง เลยเอาบ้าง :lol: เมื่อวานบอกไปแล้ว ว่าจะต้องมีเอาคืน :D !!

สมัยก่อนพันธมิตรกร่างขับประเทศ พี่เบริ์ด ก็โดนมาแล้ว ศรราม เจอตามไปโห่ถึงห้าง นายกสมชายเจอปารองเท้าที่ทีโอที

พอโดนบ้าง ร้องระงม ไม่ได้ดูพฤติกรรมที่พวกตัวสนุบสนันเลย

พวกหากินกับศพจนชิน
13.JPG


#252535 แค่ขายอาหารก็อาจติดคุกได้ Thailand Only!!

โดย nnnn43 on 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:35

โทษมากกว่าทุจริตคอรับชั่นของแม้วอีก ใครก็รู้


#251846 แดงถ่อย ไล่ด่า ตั๊ก บงกช ที่พัทยา

โดย nnnn43 on 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 07:46

ไม่ถ่อยสถุลเป็นแดงไม่ได้


#227124 แนะนำร้านกาแฟ กาแฟสด เน้นลูกค้าเฉพาะกลุ่ม หากินยากรีบมาอุดหนุน ก่อนเจ๊ง!...

โดย nnnn43 on 23 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:54

เน้นลูกค้าเฉพาะกลุ่ม
กลุ่มนี้เท่านั้น :lol:
u4iIT.jpg


#208211 หากเสียดินแดนให้กัมพูชา - ปชป.โดนป้ายสีแน่ๆ

โดย nnnn43 on 8 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:47

ไอ้แม้วไม่ได้เป็นตัวการทําชาติล่มจม หรอกผมว่า ปชปตะหากที่พาชาติล่มจมถ้ารัฐบาลชวนสองไม่บริหารล้มเหลว ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่มีไอ้แม้ว ถ้า ปชปไม่ออกกฏหมายขายชาติ 11ฉบับก็ไม่มีข้ออ้างที่ไอ้แม้วจะใช้มาหาเสียงให้ ปชปแพ้ตั้งแต่ ปี 44แล้วมาพลิกลิ้นใช้แปรรูปสูบเลือดคนไทยหรอก



Topic หัวข้อข่าว : ยกเลิกกฎหมาย11ฉบับวุ่นหวั่นต่างชาติถอนทัพลงทุน
Description รายละเอียดของข่าว : ศาลยันไม่ใช่'กม.ขายชาติ'ติงรัฐอย่าบ้าจี้


ศาลสวนกระแส ยกเลิก กม. 11 ฉบับ ยืนยันไม่ได้ขายชาติ ไม่ได้อุ้มเจ้าหนี้ เดินหน้าแก้ ป.วิ.แพ่งต่อไป นักกฎหมายเตือนอย่าใช้อารมณ์ยกเลิกกฎหมาย หวั่นกระทบบรรยากาศการลงทุน เผยพวกเจตนาแอบแฝงโหนกระแสเพียบ กรมที่ดินชี้ ยังไม่มีต่างชาติเข้ามาสักราย ขณะที่รัฐบาลยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ากฎ หมายขายชาติจริงหรือไม่

ในห้วงวิกฤตทางเศรษฐกิจปี 2540 รัฐบาลชวน หลีกภัย ต้องไปกู้เงินมาจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ครั้งนั้น เงื่อนไขก่อนจะให้กู้ IMF ได้กำหนดให้ไทยต้องทำหลายสิ่งหลายอย่าง รวมทั้งการออกกฎหมายหลายฉบับ ในจำนวนนั้นคือกฎหมายฟื้นฟูเศรษฐกิจ 11 ฉบับ

ขณะที่ร่างกฎหมายเหล่านั้นรัฐบาลไทยก็ถูกจำกัดให้ต้องออกกฎหมายในลักษณะที่ต้องเปิดการค้าอย่างเสรีบ้าง ต้องมีช่องทางให้เจ้าหนี้ทั้งหลายสามารถติดตามทวงหนี้ได้รวดเร็วขึ้นบ้าง และที่สำคัญก็คือ ต้องแปรรูปรัฐวิสาหกิจเพื่อขายหุ้นออกไปจะได้นำเงินมาชำระหนี้ จนเป็นที่มาของเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่คือกฎหมายขายชาติ

พรรคไทยรักไทยเอง ในระหว่างหาเสียงก่อนการเลือกตั้งทั่วไป 6 มกราคม 2544 ได้หยิบประเด็นกฎหมายขายชาติมาหาเสียง โดยประกาศ ว่าถ้าได้เป็นรัฐบาลจะยกเลิกกฎหมายขายชาติ

25 ตุลาคมที่ผ่านมา กลุ่มองค์กรเพื่อประชาธิปไตย และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจต่างๆ จำนวน 45 องค์กร ได้รวมตัวกันในนามพันธมิตรกู้ชาติ ก่อกระแสคัดค้านกฎหมายขายชาติ 11 ฉบับ เพื่อเรียกร้องรัฐบาลยกเลิกกฎหมายขายชาติตามที่สัญญาไว้ แต่สิ่งที่น่าขบคิดก่อนเฮลาโล เกาะกระแสยกเลิกกฎหมาย 11 ฉบับก็คือ ใครคือผู้ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์ตัวจริง ?

ศาลแย้งไม่ใช่ กม.ขายชาติ

นายชาญณรงค์ ปรานีจิตต์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลประจำสำนักประธานศาลฎีกา ในฐานะดูแลการแก้ไขกฎหมายของสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดเผย 'ประชาชาติธุรกิจ' ว่า กฎหมายแก้ปัญหาเศรษฐกิจ 11 ฉบับนั้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับศาลจริงๆ จะมีพระราชบัญญัติล้มละลายกับประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่งและพาณิชย์ เกี่ยวกับการพิจารณาคดีมโนสาเร่และคดีขาดนัดของศาลแพ่ง

ทั้งนี้ไม่สมควรเรียกกฏหมายขายชาติเพราะถึงแม้รัฐบาลขณะนั้นจะไม่แก้ไข ทางศาลเองก็เห็นว่าจำเป็นต้องปรับปรุงพัฒนากฎหมายเหล่านี้ เพราะมีคดีสถาบันการเงินซึ่งมีสินทรัพย์ต่างๆ จำนวนมาก รัฐบาลและศาลเองก็ต้องการให้กระบวนการทางศาลเกี่ยวกับการบังคับคดีล้มละลายและคดีแพ่งรวดเร็ว เพราะในอดีตคดีเหล่านี้ล่าช้าและไม่เป็นธรรม

ประเด็นเหล่านี้เป็นสิ่งที่ศาลคิดแก้ไขอยู่แล้ว แต่บังเอิญรัฐบาลเวลานั้นต้องขอรับความช่วยเหลือจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศหรือไอเอ็มเอฟ ตั้งเงื่อนไขให้รัฐบาลไทยต้องแก้ไขระบบวิธีพิจารณาคดีของศาลให้รวดเร็ว รัฐบาลจึงสั่งให้กระทรวงยุติธรรมซึ่งขณะนั้นยังไม่แยกศาลยุติธรรมออกมาเป็นฝ่ายแก้ไข พ.ร.บ.ล้มละลายกับประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่งและพาณิชย์ทั้งสองฉบับ จึงพ่วงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกฎหมายเศรษฐกิจ 11 ฉบับ และถูกวิพากษ์วิจารณ์รวมด้วย

ยืนยันลูกหนี้มิได้เสียเปรียบ

นายชาญณรงค์กล่าวว่า ตนอยากชี้แจงให้สังคมเข้าใจว่าที่จริงการแก้ไขกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่งเกี่ยวกับคดีขาดนัดและคดีมโนสาเร่นั้น เป็นประโยชน์และมีความเป็นสากล ทุกประเทศก็นำวิธีการเหล่านี้มาใช้ คือ จากเดิมในคดีขาดนัดศาลไม่สามารถพิพากษาคดีได้ทันที จะต้องนัดสืบพยานต่อไปจนจบ ทำให้คดีล่าช้าโดยใช่เหตุ เพราะเห็นอยู่ชัดเจนว่าจำเลยเจตนาขาดนัดหรือไม่สู้คดี เมื่อแก้กฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่งมาให้ในคดีที่จำเลยขาดนัดหรือไม่สู้คดี ก็ให้ศาลพิจารณาจากพยานหลักฐานเอกสารที่มีแล้วพิพากษาคดีนั้นๆ ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลานำสืบอีก ก็ทำให้คดีขาดนัดเสร็จโดยเร็ว คู่ความก็พอใจไม่มีใครร้องเรียนศาล

นายชาญณรงค์กล่าวว่า คดีมโนสาเร่ก็เกิดจากแนวคิดที่ศาลเห็นว่าคดีพิพาทกันโดยมีทุนทรัพย์น้อย หากเข้าระบบปกติทางศาลแพ่งก็จะต้องใช้เวลาสืบพยานนานกว่า จะพิพากษาหรือกว่าจะได้รับชำระหนี้ฝ่ายที่มีสิทธิได้รับชำระหนี้ก็เสียประโยชน์จากสิ่งที่ควรจะได้รับ หรือชนะแล้วกว่าจะบังคับคดีนำเงินมาชำระหนี้ก็ต้องใช้เวลาอีก ดังนั้น ความล่าช้าตรงนี้เป็นความไม่เป็นธรรม ก็คิดวิธีให้คดีทุนทรัพย์น้อยจบโดยเร็ว จึงกำหนดคดีทุนทรัพย์ไม่เกิน 4 หมื่นบาทต้องดำเนินคดีที่ศาลแขวงแบบคดีมโนสาเร่ คือ ไม่มีพิธีการ ไม่ต้องจ้างทนายความ โจทก์ จำเลยมาศาลมือเปล่าขึ้นเบิกความสู้คดีเอง โดยศาลจะทำหน้าที่ไต่สวนเอง คดีแบบนี้ชาวบ้านได้ประโยชน์ไม่ใช่นายทุนหรือต่างชาติ

อย่าใช้อารมณ์ยกเลิก กม.

นายกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ กรรมการและทนายความจากบริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด เปิดเผย 'ประชาชาติธุรกิจ' ว่า การที่มีผู้ออกมาพูดว่ากฎหมายทั้ง 11 ฉบับเป็นกฎหมายขายชาติ และเป็นการเปิดโอกาสให้ต่างชาติเข้ายึดครองสินทรัพย์ของคนไทยนั้น ไม่อยากที่จะให้มีการใช้อารมณ์มาพูดกัน ควรที่จะเอาตัวเลข เอาข้อมูลมาพิจารณาดูว่าต่างชาติเข้ามารุกรานจริงหรือเปล่า เพราะมิเช่นนั้นจะเป็นการทำลายบรรยากาศการลงทุนของนักลงทุนจากต่างชาติ ซึ่งในปัจจุบันประเทศเราเองก็ต้องยอมรับว่าการที่จะกอบกู้เศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม เรายังมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยเม็ดเงินการลงทุนจากต่างชาติอยู่

นอกจากนี้เท่าที่ติดตามดูการบังคับใช้กฎหมายดังกล่าว ยังไม่เห็นว่าเป็นกฎหมายขายชาติตรงไหน อย่างเช่นกฎหมายการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าว กรณีของค้าปลีกขนาดใหญ่ของต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในบ้านเรา ในอีกด้านหนึ่งก็ต้องไปดูว่าพวกนี้มีการลงทุนเท่าไร จ้างงานเท่าไร เสียภาษีให้รัฐเท่าไร รวมทั้งประชาชนผู้บริโภคได้ประโยชน์อะไรบ้าง เมื่อเทียบกับการที่มีร้านค้าปลีกหรือโชวห่วยในอดีต หรือเราควรที่จะมาพูดกันว่าร้านค้าปลีกหรือโชวห่วยจะปรับตัวเพื่อให้แข่งขันหรืออยู่รอดได้อย่างไรจะเหมาะสมกว่า

มีชัยปกป้องลูกหนี้อยู่แล้ว

ส่วน พ.ร.บ.ทุนรัฐวิสาหกิจที่มีการแปรรูปและกระจายหุ้นจากภาครัฐออกมาให้กับประชาชนนั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นการขายหุ้นให้กับคนไทย เช่น กรณีของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) มากกว่าที่จะเป็นต่างชาติ รวมถึงรัฐวิสาหกิจอื่นรัฐบาลก็มีนโยบายชัดเจนว่าต้องการกระจายหรือขายหุ้นให้กับประชาชนคนไทย หรืออย่างกฎหมายที่เปิดทางให้ต่างชาติเข้ามาถือครองที่ดินหรือเข้ามาเช่าทรัพย์สินได้นั้น ถามว่าในทางปฏิบัติมีต่างชาติเข้ามาซื้อหรือถือครองที่ดินมากน้อยแค่ไหน เพราะเท่าที่ทราบก็ไม่ได้มีมากมาย หรืออย่างกฎหมายล้มละลายก็ไม่ได้เป็นกฎหมายขายชาติ แต่เป็นกฎหมายที่ออกมาเพื่อจัดกระบวนการจัดการให้ลูกหนี้ที่มีปัญหาสามารถที่จะฟื้นฟูกิจการของตนเองต่อไปได้ นอกจากนี้กระบวนการที่กำลังมีการแก้ไขร่างกฎหมายล้มละลายที่นายมีชัย ฤชุพันธุ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการปรับปรุงกฎหมายเพื่อการพัฒนาประเทศกำลังดำเนินการอยู่นั้น ก็ค่อนข้างชัดเจนว่ามีการเอื้อให้กับลูกหนี้มากขึ้น

'เวลาพูดว่าเป็นกฎหมายขายชาติ หรือต่างชาติจะเข้ามารุกราน จริงหรือเปล่า อย่าใช้อารมณ์ ต้องเอาตัวเลขมากางดูกัน เพราะจะเป็นการทำลายบรรยากาศการลงทุนของประเทศมากกว่า เพราะฉะนั้น เรื่องนี้รัฐบาลจะต้องส่งสัญญาณให้ดี' นาย กิติพงศ์กล่าว

เจตนาแอบแฝงซ่อนอยู่เบื้องหลัง

แหล่งข่าวจากที่ปรึกษากฎหมายชั้นนำรายหนึ่ง ตั้งข้อสังเกตกรณีที่มีกลุ่มพันธมิตรคัดค้านกฎหมายขายชาติออกมาเคลื่อนไหวว่า น่าจะมีกลุ่มบุคคลที่เป็นลูกหนี้ระดับชาติ ซึ่งสูญเสียผลประโยชน์ต่อการบังคับใช้กฎหมายดังกล่าวอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเข้าข่ายเป็นเรื่องของการขัดกันทางผลประโยชน์ หรือ conflict of interest นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องของการสูญเสียผลประโยชน์ของบรรดาสหภาพแรงงานที่อยู่ในรัฐวิสาหกิจต่างๆ ที่กำลังจะถูกรัฐบาลแปรรูปออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการเอามวลชนหรือประเด็นในเรื่องของการแก้ไขกฎหมายออกมาบังหน้า ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงพวกนี้กลัวจะสูญเสียประโยชน์เมื่อต้องถูกแปรรูปออกไปมากกว่า

รัฐยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าขายชาติ

นายสุขุมพงศ์ โง่นคำ ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคไทยรักไทยในฐานะเลขานุการรองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม) กล่าวว่า รัฐบาลได้มอบหมายให้แต่ละกระทรวงที่เกี่ยวข้องรับไปดูแลตั้งแต่ต้นว่า กฎหมายแต่ละฉบับมีข้อดีข้อเสียอย่างไร และใช้ไปกี่มาตรา ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ากฎหมายทั้ง 11 ฉบับเป็นกฎหมายขายชาติตามที่หลายฝ่ายกล่าวหาเรื่องนี้จำเป็นต้องศึกษาให้ละเอียด อย่างไรก็ตาม หากนำกฎหมาย 11 ฉบับมาเปรียบเทียบกับกฎหมายหลายอย่าง รัฐบาลจะต้องเรียงลำดับความสำคัญว่าจะต้องทำอะไรก่อนหรือหลัง พร้อมทำความเข้าใจกับกลุ่มคัดค้านที่พยายามขอให้ยกเลิกกฎหมายทั้ง 11 ฉบับ

ต่างชาติยังไม่เข้ามาสักราย

แหล่งข่าวกรมที่ดิน เปิดเผย 'ประชาชาติธุรกิจ' ว่า ในส่วนของกฎหมายเกี่ยวกับที่ดินนั้น หลังจากมีการปรับปรุงแก้ไขโดยเปิดโอกาสให้ต่างชาติเข้ามาซื้อหรือเช่าที่ดิน หรือถือกรรมสิทธิ์ในห้องชุด เพื่อแก้ปัญหาวิกฤตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และแก้ปัญหาเศรษฐกิจโดยรวม ตั้งแต่ปี 2542 เป็นต้นมา ถึงขณะนี้ปรากฏว่ายังไม่มีต่างชาติเข้ามาใช้สิทธิ์ตามที่กฎหมายเปิดช่องให้แต่อย่างใด มีเพียงแค่สอบถามรายละเอียดเข้ามาเท่านั้น ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าอยู่ระหว่างยื่นคำขอ แต่คิดว่ามีจำนวนไม่มากนัก

นายเสรี สุวรรณภานนท์ ส.ว.กทม. ในฐานะเลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการวุฒิสภา (วิปวุฒิ) กล่าวถึงการแก้ไขกฎหมายขายชาติ 11 ฉบับว่า กฎหมายดังกล่าวถูกใช้มา 4-5 ปีแล้ว และรัฐบาลชุดนี้ก็เข้ามาบริหารประเทศ 2 ปีแล้ว แต่มีผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการใช้กฎหมายนี้ ดังนั้น เมื่อเกิดปัญหาจากผลของกฎหมายไปกระทบต่อการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของบ้านเมือง และทำให้ประชาชนเดือดร้อน ดังนั้น วิปวุฒิก็จะหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาศึกษาเพื่อดูถึงปัญหาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้


From ข่าวจาก : ประชาชาติธุรกิจ - 28/10/2002 10:01 Posted Image


Phat 21 รู้ไปหมดทุกอย่างที่ไม่รู้อย่างเดี่ยวคือความจริง เก่งกว่าศาลอีกด้วย :lol:


#176986 ตะลึงทั้งบางเมื่อ หม่อมปลื้ม เหม่งอาจาน แว่นปะชาไท บอกของไม่แพง!!!

โดย nnnn43 on 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:20

ของแพงตั้งแต่ยุคอภิสิทธิ์ แล้วแก้ไม่เป็น พอรบปู เจอน้ำท่วมซ้ำเข้าไปอีก ดีนะราคาไม่ขึ้นไปเท่าไหร่ ผลงานจากนายอภิสิทธิื์ มันทำไว้ เสียหายเยอะจริงๆ ต้องตามแก้ ตามเช็ด ที่มันทำเอาไว้


รัฐยอมรับตรึงราคาสินค้าไม่ได้

"โต้ง"ชี้ไทยอยู่ในประเทศเศรษฐกิจเปิด จะให้ตรึงราคาสินค้าไม่ได้ หลังโพลเอแบคระบุค่าครองชีพสูงทำความสุขคนไทยลดลง
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง กล่าวว่า ประเทศไทยอยู่ในโลกเศรษฐกิจเปิด จึงไม่สามารถกำหนดราคาสินค้าได้เหมือนในอดีต และต้องยอมรับว่าหากรัฐบาลไม่แก้ไขเรื่องการตรึงราคาสินค้าบางรายการที่เคยกำหนดราคาไว้อย่างผิดธรรมชาติ สุดท้ายจะทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในประเทศไทยได้ โดยเฉพาะเมื่อไทยก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอย่างเซียน หรือ เออีซีอย่างเป็นทางการในปี 2558
"เวลานี้รัฐบาลอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาราคาสินค้าแพง โดยยินยอมให้สินค้าบางชนิดมีราคาที่สะท้อนความเป็นจริงมากขึ้น แต่จะดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไป และดำเนินการไปกับหาทางให้ประชาชนมีรายได้เพิ่ม" นายกิตติรัตน์ กล่าว
ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง "แนวโน้มความสุขมวลรวมของคนไทยวันนี้" จากกลุ่มตัวอย่างก จำนวน 3,247 ตัวอย่าง พบว่าความสุขมวลรวมของคนไทยลดลง โดยปัจจัยสำคัญที่ฉุดความสุขมวลรวมของคนไทยให้ต่ำลง เป็นเรื่องปัญหาค่าครองชีพ รายจ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น รายได้ที่เท่าเดิมหรือลดลง และฐานะเศรษฐกิจระดับครัวเรือนที่ไม่มั่นคง


เปิดกะลามาดูโลกภายนอกบ้าง :lol: :lol:


#176981 ตะลึงทั้งบางเมื่อ หม่อมปลื้ม เหม่งอาจาน แว่นปะชาไท บอกของไม่แพง!!!

โดย nnnn43 on 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:13

ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว ยุคอภิสิทธิ์ ราคากล่องละ 40 บาท แพงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


สมัยปูนี่ขนาดเอามาจากปลายปีที่แล้วจาก DNN สื่อแดงลงเองนะวุ้ยยย


:lol: ไปอยู่ไหนมา


#176898 ตะลึงทั้งบางเมื่อ หม่อมปลื้ม เหม่งอาจาน แว่นปะชาไท บอกของไม่แพง!!!

โดย nnnn43 on 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 19:15

ของแพง-ทุจริตระเบิดเวลาลูกใหญ่ ปมเสื่อมชี้อนาคตรัฐบาลอภิสิทธิ์ (ผ่าประเด็นร้อน) Posted Image

ที่สำคัญหากรัฐบาลเลิกใช้เงินกองทุนน้ำมันมาพยุงราคาน้ำมันดีเซลเมื่อไหร่แน่นอนว่า สินค้าและบริการจะขึ้นราคากันเป็นทิวแถว

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:




#176890 ตะลึงทั้งบางเมื่อ หม่อมปลื้ม เหม่งอาจาน แว่นปะชาไท บอกของไม่แพง!!!

โดย nnnn43 on 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 19:05

นอกจากรัฐบาลปูของไม่แพงมาก ยังมีให้ซื้อ

ไม่เหมือนรัฐบาลอภิสิทธิ์ ของแพงไม่พอ ยังไม่มีให้ซื้ออีกต่างหาก เช่น น้ำมันปาล์ม น้ำมันถั่วเหลือง วุ่นวายไปหมด บัดซบมากก


ghekjgck785ajbbaj6ebf.jpg

j7b85akabg7hke88eeag7.jpg

76AAFB45030F4968AFB2AB6ABDC5B870.jpg

อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่นหรือว่าเป็นนิสัยถาวร


#175222 คุณคิดว่าพรรค ปชป. ควรปรับปรุงตัวเองเรื่องใด เพื่อเรียกศรัทธาคืนจากประชาชน

โดย nnnn43 on 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 12:17

เล่นการเมืองแบบ สุภาพบุรุษ เรื่อง ต่ำๆ ชายกระโปรง ดูถูก ผู้หญิงก็ ลดๆซะ เพราะ มันมีแต่จะเข้าตัวเอง.... คนไทยขี้สงสาร จำไม่ได้หรือครับ... ท่านมีอำนาจ ท่านทำถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง แต่ ไหงแพ้คนเผาเมืองได้...








:lol: :lol:


#170408 นายกปู รักษาหน้าให้นายมาร์ึค

โดย nnnn43 on 8 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:51

newsvii.jpg

ไม่เคยขาดโพย :lol:


#161669 ขอให้พรรค ประชาธิปัตย์ ยุติความสัมพันธ์ กับพรรคจอมพลิ้วอย่างพรรคภูมิใจห้อยทันที

โดย nnnn43 on 2 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:09

ไม่เสียชาติเกิดจริงๆๆด้วย :lol: :lol:

hilight_news_2010_0_1325674024.jpg


#160652 "คิดต่าง แต่ไม่คิดต่อย" (คมสุดๆ)

โดย nnnn43 on 1 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 17:43

แค่เขาใช้สิทธิ์เสรีภาพตามระบอบ ปชต. บ้างก็เท่านั้นเองดื้นไปทำมั้ย :lol: :lol:

คิดต่าง แต่ไม่คิดต่อย

4427672266_f5eef2a03c_o.jpg


#155993 จุดอ่อนพรรคประชาธิปัตย์

โดย nnnn43 on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 11:44

จุดอ่อนของแมลงสาปอยู่ตรงที่ชั่งไข่ ส่วนของอี 4ss มันไม่มีใช่ให้ชั่งมีแต่รังไข่เลยแพ้มัน :lol:


#155505 มาร์คเอาอยู่

โดย nnnn43 on 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:42

อ่านไม่ถึง 3 บรรทัดอีกแล้ว :lol: :lol: หากไม่ฝนตกหนักลงมาอีกสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติภายในเย็นวันนี้