Jump to content


Photo
- - - - -

ฆ่ามวลชนเพื่อป้ายผิดให้รัฐบาล


  • Please log in to reply
382 ความเห็นในกระทู้นี้

#101 Charlie

Charlie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,449 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:06

การข่าวฝ่ายรัฐบาลอภิสิทธิตอนนั้นก็ทราบดีว่า อีกฝ่ายต้องการให้เกิดเงื่อนไขความรุนแรงเพื่อหวังประโยชน์ ดังที่มีหลายท่านวิเคราะห์ไว้ล่วงหน้าแล้วก็เป็นจริงตามนั้น แต่ไม่นึกเลยว่าทักษิณและแกนนำจะกล้าเอาชีวิตของพี่น้องคนไทยแลกกับผลประโยชน์ที่ตามมา ไม่ได้สำนึกเลยว่าเราก็คนไทยเหมือนกัน เป็นการกระทำที่อำมหิตและเลือดเย็นมาก ไม่แปลกใจที่ได้อันดับ 5 ผู้นำเลว ทางออกคือร่วมหาความจริงเท่านั้น แต่กลายเป็นว่าฝ่ายทักษินเมื่อสมประโยชน์แล้วกับรีบตัดช่องทางในการสืบหาความจริงซะเอง ส่วนฝ่ายที่โดนกล่าวหาว่าสั้งฆ่ากลับเป็นผู้เรียกร้องให้ค้นหาความจริงโดยไม่ยอมรับนิรโทษกรรมใดๆ เพราะถ้าหาความจริงก็จะเจอฆาตกรที่หลอกใช้คนไทยให้ฆ่ากันเองแน่นอน คนไทยฆ่ากันเองมันเจ็บปวดมากครับแต่คนอยู่เบื้องหลังกับคอยสูบทุกอย่างจากประเทศไทย นึกเอาแล้วกันว่าจริงไหม

Edited by Charlie, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:12.

คนดีจริงไม่โกงที่วัด ไม่ยุแยงให้คนแตกแยก ไม่หลอกคนอื่นให้มารับเคราะห์ตายแทน


#102 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:12

ดูเหมือนคุณสิงห์สนามหลวงจะไม่ค่อยเชื่อเรื่อง M79 ซักเท่าไหร่ ถ้างั้นลองอธิบายหน่อยได้มั้ยครับ ว่าในคลิปนี้ ตอน 1.25 คนเสื้อแดงร้องเฮกับเสียงอะไร??



อย่างนี้เรียกจัดฉากอีกหรือเปล่าครับ??

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#103 Get_Backer

Get_Backer

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 159 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:12

ลองอ่านบทความนี้ของคุณอิทรายุธ ดูนะครับ
เผื่อบางท่านยังไม่ได้อ่าน


บทวิเคราะห์พิเศษ/แผนฆ่ามวลชนตนเองรีเทิร์น

by อิทรายุธ » Fri Nov 20 2009

บทวิเคราะห์พิเศษนี้เรื่องแผนการฆ่ามวลชนตนเอง ซึ่งที่จริงก็ไม่ใช่การวิเคราะห์อะไรมากมาย เพราะแผนการฆ่ามวลชนตนเองของแกนนำเสื้อแดงนั้น เป็นที่รู้กันดีพอควรอยู่แล้ว เพียงแต่ขอนำมาเรียบเรียงอีกครั้ง เพราะเขากำลังจะนำแผนนั้นมาใช้อีกแล้ว และคราวนี้เขาทบทวนจุดผิดพลาดของครั้งที่ผ่านๆมา มันจึงมีแนวโน้มน่ากลัวกว่าครั้งก่อน

ย้อนกลับไปเมื่อเขาใช้แผนนี้ครั้งแรกช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว 52

วิธี การคือปลุกปั่นมวลชนให้บ้าคลั่งถึงขีดสุด ปิดเมือง เผาเมือง เผารถ และไล่ฆ่าคน เขาคำนวณเป็นแม่นมั่น ว่าก่อความรุนแรงถึงขนาดนี้ สิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่ๆคือโดนทหารปราบปรามอย่างรุนแรง มวลชนจะต้องล้มตายจำนวนไม่น้อย เมื่อถึงจุดนั้นทัพหลวงของม๊อบที่รอเวลาอยู่หน้าทำเนียบ นำโดยวีระ ก็จะเคื่อนออกมากดดันหาความชอบธรรม ให้เสียงสาธารณะบีบรัฐบาลให้ลาออก ในช่วงนาทีเช่นนั้น ทักษิณซึ่งตอนนั้นแอบอยู่ข้างชายแดนเขมรก็จะโผล่หัวมานำทัพทันที

แต่แผนเขาพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ก่อความรุนแรงขนาดนี้แล้วฝ่ารัฐไม่ตอบโต้ ด้วยความรุนแรง มีแต่คนบาดเจ็บไม่มีตาย ศพเดียวก็ไม่มี จะว่าไปแล้วช่างเป็นเรื่องบังเอิญเสียด้วยซ้ำ เพราะแม้ตั้งใจมั่นว่าจไม่ปราบรุนแรง แต่ก็น่าพลั้งมือพลาดไปจนมีตายบ้าง แต่กลับไม่มีเลย แรงสุดคือสาหัส

แผนของแกนนำแดงที่จะฆ่ามวลชนตัวเอง ในครั้งแรกนี้จึงเหลวเป่า นำมาสู่ความผิดหวังอย่างใหญ่หลวง ทักษิณรีบชิ่งหนีทันที จักรภพก็เปิดตูดหาย ความผิดหวังนั้นฉายชัดอยู่ในสีหน้าและแววตาของจตุพร ช่วงแรกเขาจึงพยายามปล่อยข่าวลือเท็จว่ามีคนตายมากแต่โดนเก็บศพ เพราะใจจริงเขาอยากให้มวลชนตนเองตายเยอะๆ แต่ที่สุดเมื่อไร้หลักฐานก็ค่อยๆเงียบเสียงไป หันไปสร้างข่าวลือเท็จเรื่องอื่นๆต่อไปตาม***

แผนฆ่ามวลชนตนเองถูกนำ มาทบทวนหาจุดผิดพลาด พวกเขาพบว่าจุดผิดพลาดคือไปหวังให้ฝ่ายรัฐบาลฆ่าม๊อบ เมื่อรัฐบาลไม่ยอมฆ่า แผนนี้จึงไม่สำเร็จ ด้วยเหตุนี้เขาจึงปรับปรุงแผนนี้ โดยจะดึงเอาเสื้อแดงส่วนหนึ่ง ไปอำพรางตัวเป็นฝ่ายรัฐ แล้วฆ่ามวลชนตนเอง ในลักษณะคล้ายๆกับที่โจรใต้แต่งชุดทหารฆ่าชาวบ้านมุสลิมนั่นเอง คือฆ่ามวลชนตนเองเพื่อป้ายสีคู่ต่อสู้ ซึ่งงานแบบนี้คนอย่างจิ๋ว พัลลภ และเศษแดงมีความช่ำชองเป็นอย่างดี แต่การพยายามนำแผนนี้มาใช้ในช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมายังหาจังหวะเหมาะไม่ ได้ ถูกฝ่ายรัฐบล็อคได้หมด ขนาดขนกำลังนักฆ่ามาเตรียมไว้แล้วแถวสวนลุมพินี ก็ยังไม่สามารถลงมือได้

มาในคราวนี้โดยสภาพแวดล้อมของการต่อสู้นั้น ทักษิณอยู่ในสภาพจนตรอกยิ่งขึ้นทุกที ไพ่ในมือแทบไม่เหลือให้เล่น เขาจึงไม่อาจรอได้อีก แผนนี้จะต้องนำมาปฏิบัติให้จงได้ปลายเดือนนี้และรอบนี้ต้องรัดกุมขึ้นและ ต้องแรงกว่าเดิม

โดยสภาพของแผนจะคล้ายของเดิม คือทักษิณจะมาแอบอยู่ชายแดน มวลชนที่บ้าคลั่งจะออกเผาเมืองเผารถ แต่ครั้งนี้จะเพิ่มด้วยการเผาสถานที่ราชการ เผาอาคารบ้านเรือนเอกชน โดยเฉพาะที่เขาพบว่าไม่ยืนข้างแดงจะโดนก่อน และหมัดเด็ดก็คือการฆ่ามวลชน โดยจะฆ่าทั้งมวลชนตนเองและประชาชนทั่วไปให้มากเท่าที่จะทำได้ ยิ่งตายมากยิ่งสยดสยองมากก็ยิ่งดี

เมื่อทุกอย่างปั่นป่วนสุดๆ เขาจะนำมวลชนทัพหลวงซึ่งน่าจะนำโดยวีระอีกครั้งออกทำการปฏิวัติยึดอำนาจรัฐ โดยร่วมมือกับกองกำลังติดอาวุธสีแดงที่บางส่วนเป็นกำลังฝ่ายรัฐเอง เขาจึงต้องระดมมวลชนให้ได้หลักล้าน หรือหลายๆแสน เพื่อเป็นหลักประกันว่าจะต้องชนะ เนื่องจากมีจุดอ่อนที่กำลังติดอาวุธไม่มากพอจะเป็นกำลังหลัก จึงต้องใช้กำลังมวลชนเป็นหลักในการปฏิวัติ ซึ่งเมือชนะก็จะอ้างต่อสากลได้ด้วยว่าเป็นการปฏิวัติของประชาชน เหมือนการปฏิวัติฝรั่งเศสในอดีต หรือการปฏิวัติล้มราชวงศ์โรมานอฟ ดังที่แกนนำเสื้อแดงเผลอหลุดปากออกมา

แน่นอนเมื่อสถานการณ์ถึงจุดนี้ ทักษิณก็จะโผล่หัวมานำทัพทันที เป็นการยึดอำนาจได้ทันท่วงทีก่อนถูกยึดทรัพย์

ตามการกะคำนวณของพวกเขา แผนในครั้งนี้ไม่น่าพลาดไปได้ ไม่ว่ารัฐจะตอบโต้หรือไม่ เขาก็เดินแผนได้ทุกขั้นตอน เขาจึงมั่นใจยิ่งนักว่าครั้งนี้ต้องชนะเพียงสถานเดียว

แผนฆ่ามวลชนตนเอง เป็นแผนการรบอย่างหนึ่งของการทำสงครามมวลชน บรรดาคนที่ทำสงครามมวลชน หรือสู้รบโดยใช้มวลชนเป็นกำลัง จะรู้จักแผนนี้กันเป็นอย่างดี แต่ปกติแล้วแผนนี้จะไม่ถูกนำออกมาใช้เว้นแต่ผู้นำเห็นว่าถึงจุดจำเป็นจริงๆ ซึ่งสำหรับการต่อสู้ของเสื้อแดงนี้ พื้นฐานเดิมๆแกนนำก็ย่อมไม่อยากฆ่ามวลชนตนเองมาก่อน แต่เพื่อสถานการณ์สู้รบพัฒนามาถึงขั้นนี้ เขาจึงหยิบออกมาใช้ตั้งแต่สงกรานต์ทีผ่านมา

ผมขอขยายความด้วยว่า สำหรับคนที่ทำการสู้รบ หรือมีความรู้ด้านการสู้รบนั้น เมื่อเขาเห็นการสู้รบของฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เขาจะมองออกทันทีว่าว่าฝ่ายนั้นกำลังรบอยู่ด้วยแผนการณ์ใด เหมือนๆกับที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลมองออกว่าทีมคู่แข่งกำลังเล่นด้วยแผนใด และทีมของตนจะแก้เกมด้วยแผนใด ในกรณีการรบนี้ก็เช่นกันเมื่อมองออกว่าฝ่ายตรงข้ามจะรุกมาด้วยแผนใด ฝ่ายรัฐบาลก็ต้องหาทางแก้เกมกันไป ซึ่งที่จริงแล้วในการรบที่ยืดเยื้อติดพัน เขาก็จะประเมินด้วยว่าในการรบครั้งถัดไปคู่ต่อสู้จะรบด้วยแผนใด ดังนั้นแผนฆ่ามวลชนตนเองที่ถูกปรับปรุงนำมาใช้ใหม่นี้ ฝ่ายรัฐบาลเองก็รู้อยู่ครับ

การทำสงครามมวลชนนั้นจะมีอยู่สามระดับ ผมขอเรียกอย่างให้เข้่าใจง่ายๆว่า ขันธรรมดา ขั้นกว่า และขั้นสุด

ขั้นธรรมดาคือจัดมวลชนประท้วงธรรมดา เช่น ม๊อบสมัชชาคนจนเป็นต้น

ขั้น กว่าคือยั่วยุให้ฝ่ายตรงข้ามเป็นฝ่ายเริ่มก่อความรุนแรงก่อนเพื่อให้สูญเสีย ความชอบธรรม (ในการสงครามฝ่ายใดเสียความชอบธรรมฝ่ายนันจะแพ้เสมอ) แผนระดับนี้เคยนำมาใช้อย่างได้ผลในการต่อสู้เดือน พ.ค. 2535 นำไปสู่ชัยชนะของฝ่ายประชาชน และในการต่อสู้ของพันธมิตรก็นำมาใช้สองสามครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผลที่ชัดเจน เนื่องจากแผนระัดับนี้เป็นที่รู้กันดีของคู่ต่อสู้ทุกฝ่ายแล้ว จึงมักแก้เกมกันได้หมด

ขั้นสุด คือฆ่ามวลชนตนเองแต่ผลักให้ฝ่ายตรงข้ามเสียความชอบธรรม แผนนี้ที่ชายแดนใต้ฝ่ายแบ่งแยกดินแดนใช้หลายครั้งในช่วงสองสามปีแรกๆ และได้ผลเป็นอย่างมาก แต่มาถึงระยะหลังๆทั้งฝ่ายรัฐและประชาชนดูจะรู้ทัน เลยไม่ค่อยมีการใช้กันอีก โดยปกติแผนนี้จะมีสองระดับคือ

ระดับแรกบีบ คั้นให้ฝ่ายตรงข้ามฆ่ามวลชนตนเอง เช่น ที่โจรใต้ทำสำเร็จอย่างงดงามในกรณีกรือเซะและตากใบ และฝ่ายเสื้อแดงนำมาใช้เมื่อสงกรานต์ แต่ไม่สำเร็จ
ระดับสองคือฆ่ามวลชน ตนเองด้วยฝ่ายตัวเองที่อำพรางเป็นฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเป็นที่ทราบแน่ชัดว่าฝ่ายเสื้อแดงจะนำแผนระดับนี้มาใช้ โดยพยายามหาช่องนำมาใช้สองสามเดือนมาแล้ว จนถึงการประท้วงใหญ่ที่กำลังจะกิดขึ้นนี้ ก็คือมุ่งแผนนี้เป็นหลัก
(แผนระดับนี้ถ้าไม่ใจดำจริงจะทำไม่ได้)
แต่แนนอนว่ามันจะต้องไล่ระดับไปจากขั้นธรรมดาก่อนในวันแรกๆ จากนั้นจะยกระดับไปสู่ขั้นกว่า และไปสู่ขั้นสุด ชนะได้ที่ขั้นไหนก็อยุดที่ขั้นนั้น

ผมคงไม่สามารถเสนอหลักฐานอะไรได้ ชนิดมีใบเสร็จ ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณเอาเอง แต่ขอบอกเพิ่มเติมว่าในบรรดาแกนนำของทั้งแดงและเหลืองนั้นมีพวกที่เรียกว่า "ซ้ายเก่า" คืออดีตพลพรรคอมมิวนิสต์ไทยอยู่ด้วย และแม้แยกฝ่ายกันรบแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ยังติดต่อ โทรหา นัดพูดคุยกันอยู่ตลอด ผมเองก็ทำเช่นนั้น เมื่อตอนสงกรานต์ผมก็โทรหาเพื่อนที่เป็นซ้ายเก่าถึงกลางม๊อบแดงตลอดเวลา ซึ่งพวกนี้พื้นฐานจิตใจจะรักมวลชน จึงไม่ค่อยยินยอมพร้อมใจกับแผนฆ่ามวลชน ข้อมูลต่างๆจึงรั่วออกมาจากพวกนี้เอง (การฆ่ามวลชนตนเองนั้นปกติเป็นพฤติกรรมของพวกขวาจัด) ครั้งนี้ก็เช่นกัน


คุณกรกช ผมเอามาลงกระทู้นี้นะครับ

#104 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:12

หยุดกันเถอะครับ ผมไม่อยากเห็นใครตายอีก. ไม่อยากเห็นสีเสื้อที่ผิดแผก รวมกลุ่มอีกแล้ว

คนไทยรักกันยิ้มให้กัน. ไม่เกลียดกัน เพราะสีเห่ยๆกันอีกแล้ว... นะ จ๊ะ

ผมอยากเห็นแค่.... ทักษิณกลับมาฟังคำพิพากษา เท่านั้น.

#105 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:18

ภาพชายชุดดำที่ติดอาวุธปืนสงครามและได้ใช้อาวุธปืนสงครามนั้นยิงไปยังฝ่ายทหาร
ผมเห็นเกิดขึ้นที่สี่แยกคอกวัว ถนนตะนาว ในวันที่ 10 เมษายน 2553
ซึ่งบริเวณจุดนั้น (สี่แยกคอกวัว ถนนตะนาว) ไม่มีทหารถูกยิงเสียชีวิตจากอาวุธปืน AK47 หรือ M16 เลย

ภาพชายชุดดำยิง M79 ข้างรถตู้สีขาว นั่นเป็นภาพจัดฉากนะครับ (อยู่ห่างจากสี่แยกคอกวัวเยอะพอสมควร)
ภาพเวลารถตู้เข้า กับ เวลารถตู้ออก มันไม่แมทช์กับช่วงเวลาที่เกิดการปะทะกันเลยครับ

สำหรับผม ผมไม่ทราบว่าชายชุดดำชุดดังกล่าว (ที่ถือและใช้อาวุธปืนสงคราม) เป็นพวกใด
รวมไปถึง ชายชุดดำที่จัดฉากมาถือปืนยิง M79 นั่นผมก็ไม่สามารถฟันธงได้เช่นกันว่าเป็นพวกใด

ถ้าให้ผมคาดการณ์ ผมก็คาดการณ์เอาเองว่าชายชุดดำดังกล่าวถ้าไม่เป็นพวกทหารก็คงจะเป็นตำรวจ
การใช้อาวุธปืนสงครามไม่ใช่เรื่องที่ชาวบ้านธรรมดาสามารถใช้งานกันได้ง่ายๆ นะครับ
คนที่เล่นอาวุธปืน น่าจะทราบดีว่า แค่อาวุธปืนพกต่างยี่ห้อ ต่างระบบ บางคนยังใช้กันไม่เป็นเลย

จัดฉากจริงหรือ ทหารถูกอุดอยู่บริเวณ แยกคอกวัว ไม่สามารถเคลื่อนที่ออกไปข้างหน้าได้ ชายชุดดำยิง M79 มาจากอีกฝากนึงของถนน จึงเป็นเหตุให้ไม่มีความวุ่นวายในบริเวณ ที่ปรากฎรูปชายชุดดำ >>> ระยะหวังผลสูงสุดของ M79 คือ 150 - 350 เมตร ไกลกว่านั้นก็ได้แต่ความแม่นยำลดลง และการยิงต้องยิงด้วยวิถีโค้ง (แต่หางแดงเชื่อว่าปืนต้องยิงเป็นวิธีตรงเท่านั้น)

และหรือ หากมีการจัดฉากจริง ๆ จุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ ๆ คับคั่งไปด้วยร้านค้า ร้านเหล้า การจราจรหนาแน่น ถึงแม้ว่าจะมีการปิดการจราจรเพื่อ "สร้างภาพ" แต่เป็นไปได้หรือที่ ปชช ที่อยู่ในบริเวณนั้น จะไม่ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ว่ามีการจัดฉากจริง ๆ

รูปข้างล่างเสื้อแดงวิเคราะห์กันเอง ใน pantip

Posted Image


Posted Image

Edited by kuuga, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:23.

กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#106 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:25

ใจตรงกับคุณ kuuga เลย อยากถามคุณสิงห์สนามหลวงว่า รูปนี้ัมันจัดฉากยังไงครับ

Posted Image

http://www.oknation....0/04/13/entry-4


ถ้าจัดฉากได้เนี่ย ผมว่ามันต้องรับ master piece ของโลกได้เลย เพราะ link ที่ผมได้มาน้ัน เป็นบทความวันที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๕๓ สุดยอดเลย จัดฉากกันแทบจะทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์ แถมมีคนประกอบฉากด้วย

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#107 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:36

ผมเคยตั้งคำถามนี้หลายครั้ง แต่ไม่ได้คำตอบ
ขอถามอีกครั้ง และถามเป็นชุดเลย จะได้ขอแรงให้ช่วยกันคิดครับ

วันที่ 10 เมษายน การปะทะจนถึงชีวิต เกิดขึ้นครั้งแรก มาจากระเบิดลงที่ผู้การร่มเกล้า ใช่หรือไม่

ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตชุดแรก คือทหารใช่หรือไม่
ทหารเหล่านั้น ไม่โดน M16 แต่โดน M79 ใช่หรือไม่
หลังจากนั้น ทหารต้องล่าถอยเพราะเสียการบังคับบัญชาไปทั้งหมด
หลังจากนั้น จึงมีผู้ชุมนุมทะยอยเสียชีวิต และผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ เสียชีวิตเพราะกระสุนเจาะสมอง ใช่หรือไม่

สุดท้าย ทหารใช้กระสุนไม่มีหัวเป็นส่วนใหญ่ ใช่หรือไม่
และท้ายที่สุด ทำไมไม่มีการเสียชีวิตก่อนสี่แยกคอกวัว






กรณีที่โดนยิงตรงสะพานมัฆวาน
มีหลักฐานว่าทหารยิงหรือไม่

#108 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:39

*
POPULAR

คำว่าจัดฉากนี่ ผมว่าฟังโง่ๆ มักง่ายไปหน่อยนะ
อยากน้อยก็น่าจะเพิ่มเติมว่า จัดอย่างไร อย่าทำตัวเป็นจตุพร โกหกไปเรื่อย

ผมว่าใครที่ถูกเอาไปเปรียบกับจตุพรนี่ คือมาตรฐานขั้นต่ำสุดของความเป็นมนุษย์แล้วละ
ต่ำกว่านั้นก็คือทักษิณเท่านั้น

#109 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:42

คำว่าจัดฉากนี่ ผมว่าฟังโง่ๆ มักง่ายไปหน่อยนะ
อยากน้อยก็น่าจะเพิ่มเติมว่า จัดอย่างไร อย่าทำตัวเป็นจตุพร โกหกไปเรื่อย

ผมว่าใครที่ถูกเอาไปเปรียบกับจตุพรนี่ คือมาตรฐานขั้นต่ำสุดของความเป็นมนุษย์แล้วละ
ต่ำกว่านั้นก็คือทักษิณเท่านั้น

สิงห์สนามบอกว่า พูดเตือนเสือ้แดงเรื่องหลักฐานเท็จ แต่สุดท้าย ตัวเองก็หลุดสิ่งที่เป็นเท็จออกมาเอง ซึ่งผมก็รอดูอยู่ ว่าสิงห์สนามจะทนรับความจริงไปได้สักกี่น้ำ สุดท้ายมันก็หลุดออกมาจนได้

#110 ID007

ID007

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,055 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:45

*
POPULAR


Posted Image

สงสัยควายแดง ๆ สรท มันคงกรีดเลือดเอาไปราดมั้งครับท่าน โจโฉ หรืออาจจะมีขี้เมา ไปนั่งกินลาบเลือดตรงนั้นก็ได้ ดูสิ มีขวดน้ำไว้ล้างคอด้วย


โถ รูปตัดต่อนี้ ยังหลอกโจโฉ ได้ไม่ธรรมดา ไม่ธรรมดา

ขยายรูปที่มีรอยเลือดตรงระหว่างขวดน้ำกับพื้นสิครับ คุณโจโฉ ขวดมันมีครึ่งใบเอง เอาพื้นมาต่อกันกับรูปผนังบนของอีกรูป

ผมด่า ควายแดง จนหายบ้าไปหลายตัวแระ มาร้องห่มร้องไห้ สงสารคนโดนฆ่า ที่แท้โดนโฟโต้ช๊อปหลอก

ไอ้คนปล่อยรูปนี้ ในราชดำนา ตอนนั้นมันทำเป็นขบวนการปั่นหัวควายให้เกลียดทหาร เกลียดรัฐบาล

พวกควายแดงมาดู ใจมันก็อยากจะเชื่ออยู่แล้ว ไม่ได้สังเกตุสังกาอะไรเลย ร้องไห้บ้าง ด่าทหารบ้าง ตามประสาควายโง่ๆโดนหลอก



ขอเรียนพ่อแม่พี่น้องชาวเสรีไทย อย่าได้ตกเป็นเหยื่อไอ้พวกควายรับจ้างโพส

ขณะนี้วอร์รูม 33 มันกำลังวางแผนยุทธการสร้างกระแส ข่มขืนให้ปรองดอง

ด้วยการต้อนทหาร ต้อน ปชป ให้เข้ามุมให้ยอมรับ ไม่งั๊น จะเล่นงานทางคดี

โดย ไอ้พวกหมารับใช้ ตำรวจ ดีเอสไอ กำลังไล่บี้เอาทหาร มาสอบ กล่อมหาคนรับงานมาให้การตามโพยที่วางไว้

ส่วนไอ้พวกเห็บหมัด กินขี้หมาตามเวป ก็มาสร้างกระแส ทหารฆ่าประชาชน กันอีกรอบ อย่าไปตามเกมมันครับ

ไอ้พวกที่เข้ามาใหม่ๆเนี่ย แต่โพสตอบได้เหมือน อ้อแอ้ คนเดิมไม่มีผิด เอะอะอ้างให้หาหลักฐานให้มัน

ขอโทษเถอะ หลักฐานของมึ
.งนะมีมั๊ย

แล้วคนที่อยู่ในเหตุการณ์นะไม่ใช่มีแต่พวกควายแดงเท่านั้นนะจะบอกให้

พวกนิสัยเสีย ชอบไปดูให้เห็นกะตาอย่างตรู นี่มีเยอะ

โถ ไอ้พวกเชี้ย ไอ้พวกขันทียอมขายจู๋เพื่อเงิน ทำเป็นไม่รู้จักชายชุดดำ พ่อพวกมึน

ก่อนจะ ยิงเอ็ม 79 ใส่ทหาร และคนตรงสีลม พวกเชี้ยควายแดง การ์ดทั้งหลาย แม่มช่วยกันจุดพลุ จุดประทัด กลบเสียงยิง

สัตว์จากนรกชัดๆเลย พวกเชี้ยอย่างไอ้พวกควายแดง อายพ่ออายแม่มั๊ย มาช่วยไอ้เชี้ยแม้วทำชั่วฆ่าคน ยังจะช่วยมันพ้นผิดอีก

Edited by ID007, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:28.


#111 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:51

สิ่งที่หางแดงผิดพลาดมาตลอดคือเรื่องการข่าว
หางแดงจะเชื่อเพียงแว๊บแรกที่ได้ยิน หรือได้เห็นรูป จากฝ่ายตนเอง
หางแดงจะเชื่อแต่คำพูดของแกนนำบนเวที และคำพูดของกลุ่มตนเอง
หางแดงจะพยายามค้นหาหลักฐานตามเว็บไซด์ และสื่อของตนเองเท่านั้น
หางแดงจะเชื่อคลิปที่ตัดต่อ คลิปที่มีข้อความชี้นำให้เชื่อเท่านั้น

และเมื่อรู้ว่าตนเองผิดพลาดเรื่องข่าว ก็ไม่ยอมรับความจริงมักจะแถไปข้างๆ คูๆ

สื่งที่ทำให้สมาชิก สรท. สามารถตบหัวเกรียนหางแดงได้สม่ำเสมอคือ
สมาชิก สรท. ไม่ปักใจเชื่อตามหลักฐานที่ต้นเองได้เห็น แต่จะพยายามหาข้อมูล หลักฐานจากฝ่ายตรงข้ามเพื่อประกอบ
สมาชืิก สรท. หลายคนในที่นี้เปิดฟัง ดู แกนนำบนเวที เป็นประจำเพื่อหาข้อมูลมาประกอบหลักฐาน
สมาชิก สรท. พยายามค้นหาหลักฐานตามเว็บไซด์ ของฝ่ายตรงข้าม ถึงแม้จะยอมเจ็บตัวในบางครั้งก็ตาม
สมาชิก สรท. จะไม่เชื่อถือคลิปตัดต่อ หรือหากจะเชื่อคลิปตัดต่อจักต้อง หาข้อพิจารณาอื่นประกอบ

และเมื่อรู้ว่าตนเองผิดพลาดเรื่องข่าว ก็พร้อมจะยอมรับความผิด ....

Edited by kuuga, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:54.

กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#112 toomtaam

toomtaam

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 493 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:55

ศาลาแดงหละ ครับ ใครยิงM79 หึๆๆๆ มีทั้งคนเจ็บคนตาย ขนาดจะพากันส่งโรงพยาบาล ยังมีพวกถ่อยผิดมนุษย์มาสกัดกั้นไม่ให้ไปโรงพยาบาล
Posted Image

#113 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 01:58

ด้วยความสัตย์จริง ผมก็อยากทราบเหมือนกันครับว่า ใครฆ่าพ.อ.ร่มเกล้า
จากข้อมูลเบื้องต้นที่ผมมี คนเสื้อแดงเป็นคนนำพ.อ.ร่มเกล้าส่งโรงพยาบาล


โอ้วววว....สิงห์ คุณเกินไอ้ตู่แล้วละ
ขนาดกล้าตอแหลว่าเสื้อแดงนำผู้การร่มเกล้าส่งโรงพยาบาล

ขอหลักฐานหน่อย




อย่าบอกว่าผู้การมาเข้าฝันนะ....ทุด

#114 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:04

สิงห์ว่าสกู๊ปนี้โกหกสิ เพราะเขาบอกว่ารถของศูนย์นเรนทร์เป็นผู้นำร่างผู้การเข้ามา


http://th-th.faceboo...id=318406988635
"วันนี้หนัก อย่าเข้ามานะ อยู่รอบนอกไว้ ระวังตัวเองให้ดีด้วย" เสียงปลายสายของ พ.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม หรือ "พี่เปา" รองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (รองเสธ.พล.ร.2 รอ.) บอกสั้นๆให้รับรู้ถึงสถานการณ์การเผชิญหน้าระหว่างกลุ่มคนเสื้อแดงกับทหาร ซึ่งเปิดปฏิบัติการ"ขอคืนพื้นที่"บริเวณ สี่แยกคอกวัว เมื่อเวลาประมาณ 19.05 น. วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 53

ตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. เป็นต้นมา ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้ามีทหารและพลเรือนซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปะทะถูก ส่งเข้ารับการรักษาเป็นระยะ จากปฏิบัติการที่เริ่มมาตั้งแต่ ช่วงบ่าย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำเปลสนาม มาทำเป็นเตียงเสริมรองรับจำนวนผู้บาดเจ็บที่ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"มีข่าวไม่ดี พี่เปาโดนระเบิด ไม่รู้อยู่โรงพยาบาลศิริราชหรือพระมงกุฎฯ ช่วยเช็กให้หน่อย แล้วโทร.บอกด้วย" เป็นน้ำเสียงร้อนรนของ พ.ท.วิรัตน์ คำวิลัย ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 9 (ผบ.ร.9 พัน 3) ซึ่งประจำการอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 2 แจ้งมายังปลายสายเมื่อเวลา 21.43 น. ท่ามกลางความโกลาหลของแพทย์และพยาบาลที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากหลายรายที่เข้ามาเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

23.15 น. รถกู้ชีพของศูนย์นเรนทรวิ่งเข้า มาจอดที่หน้าตึกอย่างรวดเร็ว โดยมีทีมช่วยชีวิตเข้าไป รอรับพร้อมเตียงเข็น บนเตียงคือร่างชายคนหนึ่งมีบุรุษพยาบาลร่างใหญ่ปั๊มหัวใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสียงตะโกนขอทางและให้เปิด ประตูลิฟต์

Posted Image

เขาเป็นชายรูปร่างสันทัด ตัดผมสั้นเกรียน บริเวณใบหน้า จมูก ปาก และศีรษะมีรอยเลือดเกรอะกรัง เครื่องแบบสนามถูกถอดออกเหลือเพียง กางเกงในสีขาว ท่อนขาซ้ายและขวาถูกพันด้วยผ้าสีขาวในลักษณะเหมือนผ่านการปฐมพยาบาลเบื้อง ต้นมาแล้ว

จากใบหน้าที่เห็นทำให้รู้ได้ทันทีว่าเจ้าของร่างที่เพิ่ง ถูกเข็นเข้าลิฟต์ขึ้นไปยังชั้น 2 คือพ.อ.ร่มเกล้า หรือ "พี่เปา" ของน้องๆนักข่าวหลายคนที่มีความคุ้นเคยกันมานานตั้งแต่ยังเป็นนายทหารยศพัน ตรีอยู่ในสังกัดกองกำลังบูรพาที่ จ.สระแก้ว ผู้ซึ่งทำงานได้ทั้งบู๊และบุ๋น ในสมัยที่แก๊งโจรกรรมรถยนต์กำลังฮึกเหิมด้านชายแดนกัมพูชา รอยต่อเขต จ.สระแก้ว ปราจีนบุรี หรือการถมดินของประเทศเพื่อนบ้านรุกพื้นที่เข้ามายังฝั่งไทย หรือแม้แต่การต่อต้านการเปิดบ่อนตามแนวชายแดยไทย-กัมพูชา "พี่เปา" ก็พานักข่าวเข้าไปลุยมานับครั้งไม่ถ้วน

"ตอนนี้พี่กำลังเรียนปริญญาเอกอยู่ที่นิด้า ยากมากเลย"
"สถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไปเนี่ย"
"ตอนนี้พี่มาอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมินะ มีอะไรก็โทร.มา"
"มีความเคลื่อนไหวอะไรแจ้งให้พี่ทราบด้วย แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน"

เหตุการณ์ ชุมนุมเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว พ.ท.ร่มเกล้า(ยศในขณะนั้น) เพิ่งเดินทางกลับมาจากภาคใต้ หลังจากลงไปรับตำแหน่งผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 35 ดูแลพื้นที่ อ.แว้ง และ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เป็นเวลากว่า 1 ปี

ผลการปฏิบัติงาน ในครั้งนั้นเจ้า ตัวเคยบอกเล่าด้วยความภูมิใจว่าตั้งแต่เข้าไปอยู่ 2 อำเภอนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นในพื้นที่เลย อีกทั้งชาวไทยพุทธและมุสลิมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข เนื่องจากทหารทุกนายใช้วิธีเดินเข้าหาประชาชนทุกคน ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน จนทำให้เกิดความเข้าใจที่ดีต่อกัน ทำให้สัมพันธภาพระหว่างเจ้าหน้าที่และชาวบ้านดีขึ้นเป็นลำดับ

กับเหตุการณ์สลายการชุมนุมที่สามเหลี่ยมดินแดงช่วงเมษาเลือดปี ที่แล้ว "พี่เปา" ก็มีเรื่องเล่าเช่นกัน

"สลาย ม็อบตรงสามเหลี่ยมดินแดง ทหารพี่เองไม่มีเจ็บ ไม่มีตาย การทำงานมันต้องเด็ดขาด เวลารบกันพี่ไม่มีหรอกอยู่ข้างหลัง แล้วให้ลูกน้องออกหน้า" เป็นเสียงที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจผ่านสายโทรศัพท์หลังจบสิ้นภารกิจใน ครั้งนั้น

เดือนเมษายนปีนี้ พ.อ.ร่มเกล้า กลับมากรุงเทพฯอีกครั้ง

"ปิด ไทยคมวันแรก(สถานีดาวเทียมไทยคม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี) พี่นำกำลังไปเอง เสร็จแล้วก็ถอนกลับ คนเสื้อแดงเลยเข้าไปยึดได้อีก" เป็นคำตอบเมื่อถูกถามว่าเกิดอะไรขึ้นที่ไทยคม

"พี่นำกำลังเดินทาง สมทบ ไปไม่ทันเลยเกิดเหตุการณ์(บุกยึดสถานีดาวเทียม)ซ้ำอีก ไม่เป็นไร ขอให้ประชาชนอดทนอีกนิด เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น" คือคำพูดเปรยๆ เมื่อถูกถามถึงการทำงานที่ไม่เข้าตาของเจ้าหน้าที่ เพราะถูกกลุ่มคนเสื้อแดงเข้ายึดสถานีดาวเทียมไทยคมได้อีกรอบ

แต่ภารกิจของทหารยังไม่จบ และ พ.อ.ร่มเกล้า ก็คุมกำลังออกปฏิบัติการที่สี่แยกคอกวัว

นาย ทหารรุ่นน้องซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ถ่ายทอดให้ฟังว่า ขณะที่กำลังทหารผลักดันผู้ชุมนุมเข้าไปยังบริเวณสะพานผ่านฟ้าฯและเข้า พื้นที่สี่แยกคอกวัว ขณะนั้น พล.ต.วลิต โรจนภักดี ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ (ผบ.พล.ร.2 รอ.) พ.อ.ร่มเกล้า และ พ.ท.เกรียงศักดิ์ นันทโพธิ์เดช ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 12 (ร.12 พัน2) และนายทหารอีกจำนวนหนึ่งกำลังหารือเรื่องการถอนกำลังกลับแล้ว เสียงระเบิดก็ดังขึ้นตูมสนั่น

"คนอื่นโดนแค่สะเก็ด แต่พี่เปาโดนไปเต็มๆแล้วก็นิ่งไปเลย นาทีนั้นทุกคนคิดว่าแกเสียแล้ว ก็พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ ให้รถพยาบาลมาส่งแต่ก็ติดม็อบแดง กว่าจะผ่านไปได้ พี่ไก่ (พ.ท.เกรียงศักดิ์) ก็ถูกยิงที่หัวอาการยังโคม่า"

24.00 น. หลังจากแพทย์และพยาบาลเร่งช่วยกันปั๊มหัวใจ สัญญาณชีพของ พ.อ.ร่มเกล้าเริ่มกลับมาอีกครั้ง แพทย์จึงตัดสินใจนำตัวเข้าห้องผ่าตัดด่วน แต่เนื่องจากแผลที่ถูกระเบิดบริเวณศีรษะค่อนข้างลึกและเสียเลือดมาก เวลา 03.00 น. ของวันที่ 11 เม.ย. กองทัพบกก็ต้องสูญเสียนายทหารผู้มากความสามารถไปอีก 1 คน

Posted Image
ภาพจาก AFP : จุดสีเขียว - แดงในภาพ หลายฝ่ายเชื่อว่าเป็นเลเซอร์ที่กลุ่มผู้ไม่หวังดีชี้ เป้านายทหารก่อนยิง M79

#115 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:12

ผมขอทะยอยตอบเป็นชุดนะครับ บางเรื่องที่ยังไม่ตอบ ถ้าพอมีเวลาก็ไว้ทะยอยตอบกันทีหลัง หรืออาจตั้งเป็นกระทู้ใหม่
เพราะสมาชิกชาวเสรีไทยถามกันมาทีคนละหลายคำถาม ผมหัวเดียวกระเทียมหลีบ ก็คงจะตอบแบบทุลักทุเลสักหน่อย

ขอออกตัวสักหน่อย ผมไม่ได้มาแก้ตัวให้ชายชุดดำนะครับ แต่ทั้งนี้เรายังไม่สามารถทราบได้ว่าชายชุดดำดังกล่าวเป็นใคร
เหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองในอดีตแทบทุกครั้ง มักมีการสร้างสถานการณ์ไม่ว่าจะจากฝ่ายใดก็ตามเสมอ
ดังนั้นการออกมาบอกว่าชายชุดดำเป็นคนเสื้อแดง ผมจึงมองว่าเป็นการรีบด่วนสรุปไปหน่อย

การที่ชายชุดดำถือและใช้อาวุธปืนสงครามหรือแม้จะเป็นอาวุธปืนพกธรรมดาก็ตาม ผมถือว่าชายชุดดำทำผิดกฎหมาย
ไม่ว่าจะเป็นชายชุดดำที่ถือและใช้ปืนอาก้า พวกที่ยืนจัดฉากยิง M79 ข้างรถตู้ หรือพวกที่ก่อเหตุจริง อาทิ ยิง M79 ใส่กลุ่มหลากสีที่สีลม
ผมสนับสนุนให้จนท.รัฐนำสืบและติดตามจับกุมตัวชายชุดดำที่ก่อเหตุต่างกรรมต่างวาระมาลงโทษ ถ้าขยายผลถึงใคร เป็นผู้สั่งการ ผู้จ้างวานก็ต้องจับ
แต่ทั้งนี้การดำเนินคดีใดๆ ต้องโปร่งใส มีความยุติธรรม เที่ยงธรรม เที่ยงตรงและเที่ยงแท้ ไม่จับแพะ ไม่ยัดคดีและของกลาง


ศพแรกและศพสุดท้ายที่สี่แยกคอกวัว ถนนตะนาว คือ คนเสื้อแดงและคนเสื้อแดง ทหารไม่มีใครตายเลยตรงจุดนี้ (ไอ้โม่งดำที่ถือปืนอาก้าไม่ได้ยิงทหารตายเลย)

ที่สี่แยกคอกวัว ถนนตะนาว ช่วงเวลาที่มีการปะทะกันอย่างรุนแรงซึ่งเป็นจุดแรกที่ทำให้มีผู้ชุมนุมเสียชีวิต คือ ช่วงเวลาทุ่มเศษถึงสองทุ่มเศษโดยประมาณ


ได้ยินว่าตายคนนึง ข่าวผมอาจจะพลาดไปก็ได้ แต่ผมว่าถึงไม่ตาย ก็ปางตายจริงมั้ยครับ??



ในความคิดคุณสิงห์สนามหลวง คุณคิดว่าคนที่ซุ่มยิงอยู่บนตึกกองสลากนั้นเป็นฝ่ายไหนครับ??

เป็นทหาร หรือว่ากองกำลังไม่ทราบฝ่าย


ผมคิดว่าพลซุ่มยิงเป็นทหารครับ

และจากคลิปที่คุณ Gop นำมาแสดง จะสังเกตเห็นได้ว่า ทหารที่ยืนเคลียร์ช่วยเหลือเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บไม่ได้ยืนหลบวิถีกระสุนอะไรเลย
การปาระเบิดขวด หรือเสียงที่คิดว่าเป็นระเบิด ในคลิปยังได้ยินเสียงทหารด้วยกันเองบอกเลยว่า เป็นปะทัดยักษ์
ลูกสุดท้ายที่มีควันและเสียงดังนั่น ตกลงใกล้ทหารที่ยืนอยู่ ไม่มีใครล้มลงนะครับ
ถ้าเป็น M79 จริง ผมว่าคนที่ยืนถ่ายอยู่ด้วยก็ต้องโดนลูกหลงบ้างล่ะครับ

ผมอยากให้คุณ Gop ช่วยเข้าไปดูกระทู้เล่าเรื่องเหตุการณ์ปะทะที่สี่แยกคอกวัว โดยมีภาพกำกับเวลาไว้ด้วยได้ที่

"10 เมษายน 2553" ในความทรงจำของผม
http://blogazine.in....karnt/post/3433

ปล. ความจริงเพื่อนสมาชิกที่ราชดำเนินพันทิปหลายท่านได้ไปอยู่ในสถานการณ์จริงที่สี่แยกคอกวัว มีหลายคนได้ตั้งกระทู้เล่าเหตุการณ์ไว้มากพอสมควร

เรื่องนี้ที่ใครๆก้รู้
ปีก่อนหน้านั้น ทักกี้ ไปร้องปล่าวๆๆว่าตายร้อยศพ ***ไม่ตายสักคน
ปีต่อมาไข่แม้วเลยจัดการให้สมใจทักกี้ ไอ้พวกโง่นะสมแล้ว
ใครจะมาแก้ตัวอย่างไรก็ช่างเถอะ เพราะ แดงมันโง่


เหตุการณ์ปี 2552 ที่ทักษิณเข้าใจผิดว่ามีคนตาย แล้วชูรูปผู้บาดเจ็บออกสื่อต่างประเทศ
น่าจะเป็นรูปนายไสว ทองอ้ม ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจนทุพลภาพ
ต่อมาในภายหลังได้มีการฟ้องร้องเอาผิดเรียกค่าเสียหายกัน

ศาลแพ่งตัดสินให้ 2 นปช.ชนะคดีสลายการชุมนุมปี 52 ให้กองทัพชดใช้
http://prachatai.com...l/2011/08/36583

แล้วบาดเจ็บหลายร้อยเนี่ยเป็น FACT มั้ยครับ??

มองแต่ตายอย่างเดียวหรือครับ ไม่ทราบว่าพวกเสื้อแดงเป็นยอดมนุษย์หรือไงครับ ถึงทำให้ทหารบาดเจ็บหลายร้อยคนได้


ผมว่าการบาดเจ็บของทหารส่วนใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว น่าจะเกิดจากการปาปะทัดยักษ์ ปาหิน ปาระเบิดขวด หรือไม่ก็ถังแก๊ส
มากกว่าที่จะโดนอาวุธปืนสงคราม และ M79 ที่บอกว่าระดมยิงนับไม่ถ้วน

อย่าไปอ้างประชาชนสิครับ คุณกล้ายืนยันเลยหรือว่า ในกลุ่มคนเสื้อแดงไม่มีคนใช้อาวุธสงครามเป็นเลย แล้วไอ้อ้วนไทยแลนด์มิลเล่อร์ ที่พูดว่า ใครมาช่วยพวกเราว่ะ ใช้อาวุธสงครามด้วย น่าจะเป็นพวกเสธแดงน่ะ มันโกหกหรือไม่ก็ใส่ร้ายพวกเสือ้แดงหรือครับ


มันมีคลิปเสธ.แดงเดินตรวจการณ์บริเวณสี่แยกคอกวัว เสธ.แดงถ้าส่งลูกน้องมาจริง เสธ.แดงคงไม่ต้องเดินมาให้คนอื่นเล่าให้ฟังหรอกครับ

เสธ.แดง ตรวจการณ์ หลังมีการยิงระเบิดใส่ทหาร


และนี่เป็นปากคำของชายคนหนึ่งที่ปรากฎอยู่ในคลิปศอฉ.เช่นกัน

คนในรูปจากคลิปที่ทางฝ่ายรัฐบาลเอามาใช้เพื่อเป็นประโยชน์ของตัวเอง ก็คือตัวผมเอง... (จากคุณ ดาท เวเดอร์)
http://topicstock.pa...5/P9135695.html

ขออิกกระทู้ มันทนไม่ได้จริงๆ ลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดที่แยกคอกวัว ถ้าโกหกขอให้ชาติหน้าเกิดเป็นแมวน้ำ (จากคุณ pencilboy)
http://topicstock.pa...0/P9116510.html

ภาพทหารสลายการชุมนุมที่แยกคอกวัวครับ (จากคุณ pencilboy)
http://topicstock.pa...8/P9111218.html

Posted Image

Posted Image

ภาพจาก BBC News ชายชุดดำติดอาวุธ ดูที่โลโก้เสื้อก็รู้ว่าพวกไหน


พวกที่ถืออาวุธปืนอาก้ามาใช้และยืนแอ๊คท่าให้ใครต่อใครถ่ายภาพได้ โดยส่วนตัวผมคิดว่าเป็นพวกตัวประกอบฉากครับ
ถ้าจะก่อการจริงๆ ทำไมชายชุดดำต้องใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์ที่โดดเด่น สามารถทำให้จนท.สามารถนำสืบได้ง่าย
และเป็นการง่ายเกินไปที่จะให้ใครต่อใครมายืนถ่ายภาพในขณะเตรียมการที่จะก่อการซึ่งปรากฎสู่สายตาหลายภาพ
ตัวเสธ.แดงเองก็เคยให้ข่าวปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และบอกในทำนองว่าชายชุดดำกลุ่มนี้เป็นพวกจัดฉากมายืนแอ๊คอ๊าคให้ถ่ายรูป
ซึ่งชายชุดดำชุดดังกล่าวปรากฎตัวภายหลังจากการที่มีการปะทะหนักจนมีคนเสื้อแดงบาดเจ็บล้มตายไปแล้ว (มันจะมีภาพกำกับเวลาระบุ)

ผมงงกับคุณสิงห์สนามหลวงนะ

โดนยิงแล้วไม่ตายเนี่ย มันผิดนักหรือครับ แปลว่าพวกชุดดำมีสิทธิ์ยิงแล้วเลี้ยงเอาไว้ได้ใช่มั้ย ยิงให้บาดเจ็บหรือพิการได้ใช่มั้ย


คือ มันมีข่าวจากศอฉ.ออกมานะครับว่า พวกชายชุดดำที่ถือและใช้อาวุธปืนอาก้าตามภาพดังกล่าว เป็นผู้ยิงทหารจนได้ถึงแก่ชีวิต
หรือไม่ชายชุดดำชุดดังกล่าว (ถือและใช้อาวุธปืนอาก้าหรือพวกที่ถือปืนยิง M79 ที่ถนนตะนาว สี่แยกคอกวัว) เป็นผู้ฆ่าพ.อ.ร่มเกล้าซึ่งเสียชีวิตที่หน้าโรงเรียนสตรีวิทย์ถนนดินสอ

เราต้องมาแยกเหตุการณ์ที่เป็นข้อเท็จจริงให้ออกจากเหตุการณ์ที่เป็นข้อมูลชวนเชื่อกันก่อน
แล้วเราค่อยมาว่ากันว่า มีใครจากฝ่ายใดบาดเจ็บจากอาวุธอะไร ใครจากฝ่ายใดเสียชีวิตจากอาวุธอะไร
เราต้องมาเริ่มต้นไล่กันที่ข้อเท็จจริงครับ ไม่ใช่เริ่มต้นกันด้วยเรื่องแต่งที่บิดเบือน

Posted Image

ภาพจากคลิปแอบถ่ายของ CNN ระบุชัดพบกลุ่มชายติดอาวุธที่ปฏิบัติการอยู่ในกลุ่มผู้ประท้วง


ภาพจากคลิปแอบถ่ายของ CNN ซึ่งนายแดนริเวอร์เป็นคนนำมาเปิดเผย
เป็นคลิปเหตุการณ์รวมของหลายวันนะครับ ซึ่งไม่มีใครทราบข้อเท็จจริงที่ว่า
วันที่บันทึกอ้วนดำเป็นวันอะไร ที่พอจะเดาออกก็คงจะเป็นสถานีรถไฟฟ้าว่าเป็นสถานีอะไร
โดยส่วนตัวผมไม่คิดว่า วันบันทึกภาพอ้วนดำเป็นวันที่ 19 พฤษภาคม 2553
เพราะศอฉ.ทำการสลายการชุมนุมตั้งแต่ช่วงเช้ามืด แต่กลุ่มชายชุดดำดังกล่าวไม่มีท่าทีตื่นตระหนกอะไร

ที่สำคัญเราไม่ทราบว่า อ้วนดำ เป็นคนของใคร เมื่อถึงวันที่ 19 พฤษภาคม อ้วนดำออกจากพื้นที่ไปแล้วหรือยัง
ตลอดวันที่ 19 พฤษภาคม เราไม่มีภาพอ้วนดำถือและใช้อาวุธปืน M16 วิ่งยิงใคร หรือวิ่งหลบหนีใครเลย

แต่ทั้งนี้ทางจนท.รัฐต้องติดตามจับอ้วนดำมาดำเนินคดีและลงโทษให้ได้ครับ ถ้าจับได้ก็ต้องทำการขยายผล
อ้วนดำถ้ารับสารภาพแล้วสาวถึงใคร ก็ว่ากันไป จัดหนัก จัดเต็ม เชิญกันตามสบาย ไม่ต้องนิรโทษ

Edited by สิงห์สนามหลวง, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:23.

รักคนเสื้อแดง

#116 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:21



ได้ยินว่าตายคนนึง ข่าวผมอาจจะพลาดไปก็ได้ แต่ผมว่าถึงไม่ตาย ก็ปางตายจริงมั้ยครับ??

ในความคิดคุณสิงห์สนามหลวง คุณคิดว่าคนที่ซุ่มยิงอยู่บนตึกกองสลากนั้นเป็นฝ่ายไหนครับ??

เป็นทหาร หรือว่ากองกำลังไม่ทราบฝ่าย


ผมคิดว่าพลซุ่มยิงเป็นทหารครับ


คำตอบนี้ทำเอาผมข้ามเรื่อง M79 ไปก่อนได้เลย เพราะผมเชื่อว่าหลายคนคงได้ถามอีกแน่

คุณแน่ใจนะครับ ว่าพลซุ่มยิงบนตึกเป็นทหาร( ของรัฐบาล ?? ) ผมถามต่อง่ายๆนะครับ

ถ้าอย่างนั้น ทหารยิงขึ้นไปบนตึกกองสลากทำไมครับ ยิงพวกเดียวกันเองทำไม??

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#117 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:23

ถามต่อเรื่องทหารบาดเจ็บ

คุณสิงห์สนามหลวงมั่นใจว่า ทหารที่บาดเจ็บที่แยกคอกวัวนั้น ไม่มีใครบาดเจ็บเพราะอาวุธสงครามใช่มั้ยครับ??

Edited by Gop, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:24.

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#118 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:33

Carry สนามหลวง ผมดูมาแล้วเรื่องรูปที่ช่วยทหาร โอเค ยืนยันว่าช่วยจริง
กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#119 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:39

มาดูผลชัณสูตรศพ จากคมชัดลึก
ศพผู้การกับพลทหารและชายอีก 4 คน ไม่ได้อยู่ในการชัณสูตรนี้
------------
การผ่าชันสูตรพลิกศพกลุ่มผุ้ชุมนุมจำนวน 11 ราย ในรูปแบบของคณะกรรมการประกอบด้วย
1.ศ.คลินิก นพ.สมชาย ผลเอี่ยมเอก นายกสมาคมแพทย์นิติเวช
2.รศ.พญ.นันทนา ศิริทรัพย์ รพ.จุฬา
3.พล.อ.ต.นพ.วิชาญ เบี้ยวนิ่ม รพ.รามา
4.พล.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ เสาวคนธ์ ผ.นต.
5.รศ.นพ.วิสูตร ฟองศิริไพบูลย์ หัวหน้าแพทย์ศิริราช
6.พ.ท.นพ.เอนก ยมจินดา รอง ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม
7.รศ.นพ.สุพจน์ แจ่มสุวรรณ รพ.จุฬา
8.นพ.ทษนัย พิพัฒน์โชติธรรม ม. ธรรมศาสตร์
9.นพ.นิติกร โปริสวาณิชย์ กระทรวงสาธารณสุข
10.นพ.สฤษดิ์ ศรีนุกูล
11.นพ.เชิดชัย ตัยติศิรินทร์ มาจาก นปช.
12.นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว มาจาก นปช. เพื่อยืนยันความโปร่งใส

ผลการผ่าพิสูจน์.....พบว่าผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ถูกเล็งยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวอย่างโหด***ม โดยผู้เสียชีวิตรายแรกคือ
นายฮิโรยูกิ มูราโมโตะ สัญชาติญี่ปุ่นช่างภาพของสถานีโทรทัศน์รอยเตอร์ส พบว่าถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายทะลุปอด หลอดเลือดแดงใหญ่ เลือดออกเยื่อหุ้มหัวใจ
2.นายทศชัย เมฆงามฟ้า ผลการผ่าชันสูตรถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายขั้วหัวใจ
3.นายสวาท วางาม ถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายสมอง
4.นายยุทธนา ทองเจริญพูลพร ถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายสมอง
5.นายจรูญ ฉายแม้น ถูกกระสุนความเร็วสูงทำลายปอดและตับ
6.นายวสันต์ ภู่ทอง ถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายสมอง
7.นายอำพล ตติยรัตน์ พบถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายสมอง
8.นายไพศาล ทิพย์ลม ถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายสมอง เช่นกัน
9.นายธวัฒนะชัย กลัดสุข ถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายปอด ตัดเส้นเลือดใหญ่เสียเลือดจำนวนมาก
10.ชายไม่ทราบชื่อและอายุพบว่า ถูกกระสุนความเร็วสูง ทำลายหลอดเลือดแดงใหญ่บริเวณช่องอก และปอด เสียเลือดจำนวนมาก และ
11.นายมนต์ชัย แซ่จอง ผลการผ่าพบว่า ป่วยเป็นโรคหัวใจ เกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

สำหรับศพของนายเกรียงไกร คำน้อย แพทย์นิติเวชของวิทยาลัยแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล ผลการผ่าชันสูตร พบถูกกระสุนที่มีความเร็วสูง 1 นัดทำลายหลอดเลือดแดงใหญ่ บริเวณเชิงกรานด้านขวาขาดถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจนแตกละเอียดลักษณะเป็นตะกั่วอีก 1 นัด

ส่วนศพของนายคนึง ฉัตรเท แพทย์นิติเวชของวิทยาลัยแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล ผ่าชันสูตรพบว่า ถูกกระสุนความเร็วสูง 1 นัดทำลายบริเวณช่องอกด้านขวา ปอดฉีกทั้งสองข้างทำลายกระดูกสันหลัง ซึ่งทั้งสองศพ ญาติติดต่อมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

หนึ่งในคณะกรรมการผู้ร่วมสังเกตการณ์ชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเปิดเผยกับ "คม ชัด ลึก" ว่า ผู้เสียชีวิตทุกรายถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่มีความเร็วสูง ไม่ได้เกิดจากการจ่อยิง แต่เป็นการเล็งยิงมากกว่า กระสุนที่มีความเร็วสูง เมื่อปะทะกับร่างกายแล้วเกิดการทะลุ ไม่สามารถเก็บหัวกระสุนได้ แต่จะพบเพียงเศษตะกั่วที่มีขนาดเล็กในร่างกายเท่านั้น ส่วนทิศทางการยิงไม่สามารถระบุได้ เพราะแพทย์ไม่เห็นท่าทางของผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงบอกไม่ได้ว่ากระสุนมาจากทิศทางใด
-------------------
เกือบทุกคน ถูกเล็งยิง
ถามว่า ในช่วงเวลาที่ผู้บังคับบัญชาทั้งหมดล้มลง สถานการณ์ฉุกเฉินอย่างที่สุด มีทหารด้วยกัน บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก ตัวเลขในภายหลังก็คือ ทหารบาดเจ็บมากกว่าผู้ชุมนุมเสียอีก

การถอนตัว ทำอย่างทุลักทุเล ยานยนตร์ทั้งหมด ทิ้งไว้กลางพื้นที่ กลายเป็นเศษเหล็กให้เสธแดงมาตรวจชมอย่างสุดกร่างในวันรุ่งขึ้น

ในสถานะการณ์อย่างนั้น ทหารคนใหนจะมีความใจเย็น บันจงสอยกระบาลมวลชน หนึ่งนัดต่อหนึ่งศพ อย่างที่คณะกรรมการแพทย์ใช้ว่า "เล็งยิง"

ที่สำคัญ ทหารอยู่ห่างจากผู้ชุมนุมมาก ยืนบนพื้นโลกในระนาบเดียวกัน ทัศนวิสัยเป็นศูนย์ การเล็งยิงแทบจะทำไม่ได้

แต่ถ้าผู้เล็งอยู่บนตึกสูงไกล้กับผู้ชุมนุมล่ะ
ระยะห่างแค่ตึกสามชั้น ไม่เกินห้าสิบเมตร รอคอยในที่มืด เลือกเหยื่อทีละคน








หนึ่งนัดหนึ่งศพเพื่อท่านทักษิณ.........
นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนวันที่ 10 เมษายน

#120 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:51

จัดฉากจริงหรือ ทหารถูกอุดอยู่บริเวณ แยกคอกวัว ไม่สามารถเคลื่อนที่ออกไปข้างหน้าได้ ชายชุดดำยิง M79 มาจากอีกฝากนึงของถนน จึงเป็นเหตุให้ไม่มีความวุ่นวายในบริเวณ ที่ปรากฎรูปชายชุดดำ >>> ระยะหวังผลสูงสุดของ M79 คือ 150 - 350 เมตร ไกลกว่านั้นก็ได้แต่ความแม่นยำลดลง และการยิงต้องยิงด้วยวิถีโค้ง (แต่หางแดงเชื่อว่าปืนต้องยิงเป็นวิธีตรงเท่านั้น)

และหรือ หากมีการจัดฉากจริง ๆ จุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ ๆ คับคั่งไปด้วยร้านค้า ร้านเหล้า การจราจรหนาแน่น ถึงแม้ว่าจะมีการปิดการจราจรเพื่อ "สร้างภาพ" แต่เป็นไปได้หรือที่ ปชช ที่อยู่ในบริเวณนั้น จะไม่ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ว่ามีการจัดฉากจริง ๆ

รูปข้างล่างเสื้อแดงวิเคราะห์กันเอง ใน pantip


ใจตรงกับคุณ kuuga เลย อยากถามคุณสิงห์สนามหลวงว่า รูปนี้ัมันจัดฉากยังไงครับ

Posted Image

http://www.oknation....0/04/13/entry-4


ถ้าจัดฉากได้เนี่ย ผมว่ามันต้องรับ master piece ของโลกได้เลย เพราะ link ที่ผมได้มาน้ัน เป็นบทความวันที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๕๓ สุดยอดเลย จัดฉากกันแทบจะทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์ แถมมีคนประกอบฉากด้วย


อภิสิทธิ์และสุเทพโกหกในสภาว่า เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ได้สั่งให้หยุดปฏิบัติการสลายการชุมนุม

แต่ข้อเท็จจริงปรากฎว่า มีการสั่งการให้ทำการสลายการชุมนุมต่อในเวลาประมาณทุ่มกว่าจนถึงสองทุ่ม
การสั่งการให้สลายการชุมนุมต่อในยามค่ำคืน มันง่ายหรือยาก ต่อการควบคุมสถานการณ์
การสั่งการให้สลายการชุมนุมต่อในยามค่ำคืน มันง่ายหรือยาก ต่อการสร้างสถานการณ์ ของมือที่...

ตัวจตุพรเองก็ให้ข่าวว่ามีการส่งรถตู้ขาวจากกรมทหารมายังบริเวณปะทะ
คราวนี้ต้องไปดูภาพที่อ้างว่าถ่ายจากกล้องวงจรปิดซึ่งมีเวลาเข้าและออก
นำมาเทียบเวลากับช่วงเวลาที่มีการปะทะกันล่ะครับว่าตรงกันหรือไม่ตรงกัน
ไว้พรุ่งนี้ประเด็นเรื่องภาพช่วงเวลา ถ้าผมมีเวลาผมจะค้นและนำมาแสดงให้ดู

เพิ่มเติมคลิปของคุณ Gop #102 นะครับ
คลิปจากไทยแลนด์มิลเลอร์ สุดท้ายคนที่ถ่ายก็ไม่ทราบชุดดำเป็นพวกใคร
และคนที่ถ่ายคลิปก็ไปออกรายการของคุณจอมขวัญเล่าเหตุการณ์นั้นด้วย
คนที่บอกเป็นพวกเสธ.แดงนั่น ก็คงพูดกันไปเองล่ะครับ
หน้าตาตอนที่ถูกตำรวจถ่ายช่วงเปิดไอ้โม่งตอนจับเครื่องยิง M79 ก็เห็นหน้ากันชัดๆ
มีคนไหนบ้างครับที่หน้าตาเหมือนลูกน้องเสธ.แดงบ้าง ถ้ารู้ชื่อก็ระบุกันมาได้เลย
ขนาดคนที่ถูกกล่าวหาว่าเผา central เห็นแต่หน้าอย่างนายสายชล แพบัว
จนท.ตำรวจยังติดตามจับตัวมาดำเนินคดีได้เลย

ผมเคยตั้งคำถามนี้หลายครั้ง แต่ไม่ได้คำตอบ
ขอถามอีกครั้ง และถามเป็นชุดเลย จะได้ขอแรงให้ช่วยกันคิดครับ

วันที่ 10 เมษายน การปะทะจนถึงชีวิต เกิดขึ้นครั้งแรก มาจากระเบิดลงที่ผู้การร่มเกล้า ใช่หรือไม่

ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตชุดแรก คือทหารใช่หรือไม่
ทหารเหล่านั้น ไม่โดน M16 แต่โดน M79 ใช่หรือไม่
หลังจากนั้น ทหารต้องล่าถอยเพราะเสียการบังคับบัญชาไปทั้งหมด
หลังจากนั้น จึงมีผู้ชุมนุมทะยอยเสียชีวิต และผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ เสียชีวิตเพราะกระสุนเจาะสมอง ใช่หรือไม่

สุดท้าย ทหารใช้กระสุนไม่มีหัวเป็นส่วนใหญ่ ใช่หรือไม่
และท้ายที่สุด ทำไมไม่มีการเสียชีวิตก่อนสี่แยกคอกวัว






กรณีที่โดนยิงตรงสะพานมัฆวาน
มีหลักฐานว่าทหารยิงหรือไม่

ศาลาแดงหละ ครับ ใครยิงM79 หึๆๆๆ มีทั้งคนเจ็บคนตาย ขนาดจะพากันส่งโรงพยาบาล ยังมีพวกถ่อยผิดมนุษย์มาสกัดกั้นไม่ให้ไปโรงพยาบาล


คำตอบส่วนใหญ่ก็อยู่ใน #10 นะครับ
ประเด็นที่สี่แยกคอกวัว ไม่มีทหารเสียชีวิต แต่ผู้ชุมนุมน่ะมีเสียชีวิตครับ

กรณีนายเกรียงไกร คำน้อย ผมว่าคุณ amplepoor ย้อนกลับไปดูคลิปพี่สาวเล่าให้ฟัง
ฟังรายละเอียดว่า เกิดเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เพื่อมาประมวลเข้ากับเหตุการณ์ข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงกลางวัน
รักคนเสื้อแดง

#121 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:56

แต่ที่แยก คอกวัวไม่มีทหารตาย จริงหรือ carry สนามหลวง

"ศพแรกและศพสุดท้ายที่สี่แยกคอกวัว ถนนตะนาว คือ คนเสื้อแดงและคนเสื้อแดง ทหารไม่มีใครตายเลยตรงจุดนี้ (ไอ้โม่งดำที่ถือปืนอาก้าไม่ได้ยิงทหารตายเลย) " จริงหรือ !

ที่สี่แยกคอกวัว ถนนตะนาว ช่วงเวลาที่มีการปะทะกันอย่างรุนแรงซึ่งเป็นจุดแรกที่ทำให้มีผู้ชุมนุมเสียชีวิต คือ ช่วงเวลาทุ่มเศษถึงสองทุ่มเศษโดยประมาณ
สรุปรายชื่อผู้เสียชีวิตจากการปะทะที่สี่แยกคอกวัว ณ วันที่ 10 เมษายน 2553 ตาม linkhttp://www.google.co...ODhsnig0r34KljQ


http://www.youtube.com/watch?v=LdZvpZb_mjo
กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#122 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:57

เรื่องพลซุ่มยิงจะมีรูปและจากปากคำ คำให้การของนายมานพ ชาญช่างทอง (คนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชายชุดดำใช้อาวุธปืนยิงทหาร)
ผู้ซึ่งทำการขอปลดอาวุธทหารเพื่อความปลอดภัยของทั้งสองฝ่าย และได้ให้นายทหารสองนายทำการเจรจากับพลซุ่มยิงบนตึกหยุดยิง
หลังจากนั้นก็นำอาวุธ และนำตัวทหารที่ถูกควบคุมตัวนำไปที่เวทีครับ (ผมขอติดรูปอีกครั้งครับ)
รักคนเสื้อแดง

#123 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:07

#121 คุณ kuuga ครับ ผลการชันสูตร ทหารสี่นายที่เสียชีวิต
ล้วนเสียชีวิตจากสะเก็ดระเบิด ที่คาดว่าจะเป็น m67 รวมถึงพ.อ.ร่มเกล้า เป็น 5 นาย
ซึ่งล้วนปฏิบัติการอยู่ที่หน้าโรงเรียนสตรีวิทย์ ถนนดินสอ

ข่าวช่วงแรก มีการมั่วสถานที่ จากที่มีเหตุการณ์ปะทะกันสองสถานที่
แต่ข่าวจากแทบทุกแหล่งตอนนั้น อ้างไปที่การปะทะที่สี่แยกคอกวัวเพียงแห่งเดียว
เพราะที่สี่แยกคอกวัวนั้น มันมีภาพของชายชุดดำถือและใช้อาวุธปืนสงครามครับ

ภาพชายชุดดำที่ถือและใช้อาวุธปืนสงครามที่หน้าโรงเรียนสตรีวิทย์ ถนนดินสอ มันไม่มีเลย
มันมีแต่ภาพระเบิดลงกลางวงทหารเท่านั้น มันจึงมีการเชื่อมโยง บิดข้อมูลผิดไปจากข้อเท็จจริง

ขนาดย้อนหลังมาสองปี คนไทยหลายคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พ.อ.ร่มเกล้าตายที่ไหน ตายด้วยอาวุธอะไร
ส่วนใหญ่จะรับรู้ว่า พ.อ.ร่มเกล้าถูกสังหารโดยกลุ่มชายชุดดำที่ถือปืนอาก้าที่สี่แยกคอกวัว
และโดนชายที่ถือปืนยิง M79 ข้างรถตู้ใส่จนเสียชีวิต
รักคนเสื้อแดง

#124 หมาเน่า

หมาเน่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 483 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:12

ถามสิงค์ชักเว่าสนามหลวงหน่อย แกนนำคางคกของคุณต้องการศพหรือไม่

#125 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:13




เพิ่มเติมคลิปของคุณ Gop #102 นะครับ
คลิปจากไทยแลนด์มิลเลอร์ สุดท้ายคนที่ถ่ายก็ไม่ทราบชุดดำเป็นพวกใคร
และคนที่ถ่ายคลิปก็ไปออกรายการของคุณจอมขวัญเล่าเหตุการณ์นั้นด้วย
คนที่บอกเป็นพวกเสธ.แดงนั่น ก็คงพูดกันไปเองล่ะครับ
หน้าตาตอนที่ถูกตำรวจถ่ายช่วงเปิดไอ้โม่งตอนจับเครื่องยิง M79 ก็เห็นหน้ากันชัดๆ
มีคนไหนบ้างครับที่หน้าตาเหมือนลูกน้องเสธ.แดงบ้าง
ถ้ารู้ชื่อก็ระบุกันมาได้เลย
ขนาดคนที่ถูกกล่าวหาว่าเผา central เห็นแต่หน้าอย่างนายสายชล แพบัว
จนท.ตำรวจยังติดตามจับตัวมาดำเนินคดีได้เลย


วันที่ 10 เมษายน การปะทะจนถึงชีวิต เกิดขึ้นครั้งแรก มาจากระเบิดลงที่ผู้การร่มเกล้า ใช่หรือไม่

ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตชุดแรก คือทหารใช่หรือไม่
ทหารเหล่านั้น ไม่โดน M16 แต่โดน M79 ใช่หรือไม่
หลังจากนั้น ทหารต้องล่าถอยเพราะเสียการบังคับบัญชาไปทั้งหมด

หลังจากนั้น จึงมีผู้ชุมนุมทะยอยเสียชีวิต และผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ เสียชีวิตเพราะกระสุนเจาะสมอง ใช่หรือไม่

สุดท้าย ทหารใช้กระสุนไม่มีหัวเป็นส่วนใหญ่ ใช่หรือไม่
และท้ายที่สุด ทำไมไม่มีการเสียชีวิตก่อนสี่แยกคอกวัว


ประเด็นที่สี่แยกคอกวัว ไม่มีทหารเสียชีวิต แต่ผู้ชุมนุมน่ะมีเสียชีวิตครับ

กรณีนายเกรียงไกร คำน้อย ผมว่าคุณ amplepoor ย้อนกลับไปดูคลิปพี่สาวเล่าให้ฟัง
ฟังรายละเอียดว่า เกิดเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เพื่อมาประมวลเข้ากับเหตุการณ์ข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงกลางวัน

ในผู้ชุมนุมเป็นหมื่น หลายคนปิดหน้ากากตลอดเวลา เป็น Carry สนามหลวง จะจำได้ไหม
ทหารเหล่านั้นโดน M79 และเสียชีวิต 5 นาย ใช่หรือไม่
ทหารล่าถอย ถอนกำลัง แต่มีการยิงไปยังชั้นบนของตึก ใช่หรือไม่ (คลิปใน youtube มีช่วงนี้ แต่ตอนนี้โดน ICT เล่นอยู่) ใครเซฟๆ ไว้ก็อัพให้ดูกันหน่อย และสุดท้าย ทำไมมีทหารตาย 5 ศพที่แยกคอกวัว
กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#126 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:20





เพิ่มเติมคลิปของคุณ Gop #102 นะครับ
คลิปจากไทยแลนด์มิลเลอร์ สุดท้ายคนที่ถ่ายก็ไม่ทราบชุดดำเป็นพวกใคร
และคนที่ถ่ายคลิปก็ไปออกรายการของคุณจอมขวัญเล่าเหตุการณ์นั้นด้วย
คนที่บอกเป็นพวกเสธ.แดงนั่น ก็คงพูดกันไปเองล่ะครับ
หน้าตาตอนที่ถูกตำรวจถ่ายช่วงเปิดไอ้โม่งตอนจับเครื่องยิง M79 ก็เห็นหน้ากันชัดๆ
มีคนไหนบ้างครับที่หน้าตาเหมือนลูกน้องเสธ.แดงบ้าง
ถ้ารู้ชื่อก็ระบุกันมาได้เลย
ขนาดคนที่ถูกกล่าวหาว่าเผา central เห็นแต่หน้าอย่างนายสายชล แพบัว
จนท.ตำรวจยังติดตามจับตัวมาดำเนินคดีได้เลย


วันที่ 10 เมษายน การปะทะจนถึงชีวิต เกิดขึ้นครั้งแรก มาจากระเบิดลงที่ผู้การร่มเกล้า ใช่หรือไม่

ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตชุดแรก คือทหารใช่หรือไม่
ทหารเหล่านั้น ไม่โดน M16 แต่โดน M79 ใช่หรือไม่
หลังจากนั้น ทหารต้องล่าถอยเพราะเสียการบังคับบัญชาไปทั้งหมด

หลังจากนั้น จึงมีผู้ชุมนุมทะยอยเสียชีวิต และผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ เสียชีวิตเพราะกระสุนเจาะสมอง ใช่หรือไม่

สุดท้าย ทหารใช้กระสุนไม่มีหัวเป็นส่วนใหญ่ ใช่หรือไม่
และท้ายที่สุด ทำไมไม่มีการเสียชีวิตก่อนสี่แยกคอกวัว


ประเด็นที่สี่แยกคอกวัว ไม่มีทหารเสียชีวิต แต่ผู้ชุมนุมน่ะมีเสียชีวิตครับ

กรณีนายเกรียงไกร คำน้อย ผมว่าคุณ amplepoor ย้อนกลับไปดูคลิปพี่สาวเล่าให้ฟัง
ฟังรายละเอียดว่า เกิดเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เพื่อมาประมวลเข้ากับเหตุการณ์ข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงกลางวัน

ในผู้ชุมนุมเป็นหมื่น หลายคนปิดหน้ากากตลอดเวลา เป็น Carry สนามหลวง จะจำได้ไหม
ทหารเหล่านั้นโดน M79 และเสียชีวิต 5 นาย ใช่หรือไม่
ทหารล่าถอย ถอนกำลัง แต่มีการยิงไปยังชั้นบนของตึก ใช่หรือไม่ (คลิปใน youtube มีช่วงนี้ แต่ตอนนี้โดน ICT เล่นอยู่) ใครเซฟๆ ไว้ก็อัพให้ดูกันหน่อย และสุดท้าย ทำไมมีทหารตาย 5 ศพที่แยกคอกวัว


ทหารโดนลูกระเบิดขว้าง M67 เสียชีวิตครับ ลองไปค้นดูข่าวเก่านะครับ ฝ่ายศอฉ.ตัวใหญ่ๆ ที่เป็นทหารก็ออกมายอมรับเอง
เรื่องทหารยิงไปที่บนตึก คงจะหมายถึงคลิปที่หัวหน้าการ์ดนปช.นายสวาท รินคำ เล่าให้ฟัง ใช่ไหมครับ
รักคนเสื้อแดง

#127 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:22

#121 คุณ kuuga ครับ ผลการชันสูตร ทหารสี่นายที่เสียชีวิต
ล้วนเสียชีวิตจากสะเก็ดระเบิด ที่คาดว่าจะเป็น m67 รวมถึงพ.อ.ร่มเกล้า เป็น 5 นาย
ซึ่งล้วนปฏิบัติการอยู่ที่หน้าโรงเรียนสตรีวิทย์ ถนนดินสอ

ข่าวช่วงแรก มีการมั่วสถานที่ จากที่มีเหตุการณ์ปะทะกันสองสถานที่
แต่ข่าวจากแทบทุกแหล่งตอนนั้น อ้างไปที่การปะทะที่สี่แยกคอกวัวเพียงแห่งเดียว
เพราะที่สี่แยกคอกวัวนั้น มันมีภาพของชายชุดดำถือและใช้อาวุธปืนสงครามครับ

ภาพชายชุดดำที่ถือและใช้อาวุธปืนสงครามที่หน้าโรงเรียนสตรีวิทย์ ถนนดินสอ มันไม่มีเลย
มันมีแต่ภาพระเบิดลงกลางวงทหารเท่านั้น มันจึงมีการเชื่อมโยง บิดข้อมูลผิดไปจากข้อเท็จจริง

ขนาดย้อนหลังมาสองปี คนไทยหลายคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พ.อ.ร่มเกล้าตายที่ไหน ตายด้วยอาวุธอะไร
ส่วนใหญ่จะรับรู้ว่า พ.อ.ร่มเกล้าถูกสังหารโดยกลุ่มชายชุดดำที่ถือปืนอาก้าที่สี่แยกคอกวัว
และโดนชายที่ถือปืนยิง M79 ข้างรถตู้ใส่จนเสียชีวิต

ผลการพิสูจน์ คาดว่าเป็น "คาดว่าเป็น" M67 รัศมี ระเบิด 5 เมตร >>>> จากคลิปการแข่งขันขว้างระเบิดไกล ระยะขว้างไกลสุด ไม่น่าเกิน 30-50 m
หากเป็นระเบิดขว้าง m67 จริง จุดนี้ย่อมเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นนึงที่ระบุได้ว่า เสื้อแดงมีอาวุธสงครามในครอบครอง และก่อนที่จะมีการระเบิดลงกลางวงทหาร แนวของทหารนั้นหนาแน่นกว่าแนวของหางแดง และเป็นไปไม่ได้เลยที่ทหารจะขวางระเบิดใส่ เพราะหลังแนวทหารเต็มไปด้วยนักข่าว ....
http://www.youtube.com/watch?v=iXRbHyxBk64

Edited by kuuga, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:27.

กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#128 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:27

ประเด็นที่สี่แยกคอกวัว ไม่มีทหารเสียชีวิต แต่ผู้ชุมนุมน่ะมีเสียชีวิตครับ

กรณีนายเกรียงไกร คำน้อย ผมว่าคุณ amplepoor ย้อนกลับไปดูคลิปพี่สาวเล่าให้ฟัง
ฟังรายละเอียดว่า เกิดเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เพื่อมาประมวลเข้ากับเหตุการณ์ข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงกลางวัน


กรุณาอย่าด้านนักเลยครับ เอ๊ะ หรือคุณพูดถึงพฤษภาทมิฬ
ส่วนนายเกรียงไกร แพทย์ชัณสูตรแล้ว ตามข้อมูลที่ผมยกมา ระบุตายด้วยกระสุนความเร็วสูง เหมือนกับอีก 10 ศพตอนกลางคืน กรุณาอ่านข้อมูลให้มันครบถ้วนก่อนที่จะแถตกคู

ผมสรุปให้ตรงนี้เลยว่า นายเกรียงไกร คือเหยื่อสไนปเปอร์รายแรก
กระสุนประทานจากท่านทักษิณครับ

ทีนี้ เมื่อคุณอ้างให้ฟังคนในเหตุการณ์...ลองฟังการตอแหลที่คุณอาจจะต้องยอมแพ้ เพราะแม้แต่ศพลูกศพพี่ชาย เสื้อแดงก็เอามาใช้โกหกอย่างด้านๆ
กรณีนายสวาท วางาม ศพแรกแห่งสี่แยกคอกวัว
"ชฎา ไอยคุปต์" วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553 เขียนสกู๊ปว่า
http://www.matichon....pid=10&catid=02
นายวรเมธ วางงาม อายุ 15 ปี เล่านาทีก่อนที่พี่ชายนายสวาท จะเสียชีวิตว่าถ้าไม่กลับออกมาล้างตาและเจ็บขาเพราะถูกกระบองฟาดอาจจะไม่มีชีวิตรอดกลับมาเช่นกัน เพราะจะอยู่ติดกับพี่ตลอดเพื่อทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ทหารบุกเข้ามาภายใน
สำหรับผู้เป็นพ่อ นายสำราญ วางาม ชาวสุรินทร์ ต้องสูญเสียลูกชายที่เป็นแรงงานหลักของบ้านไปว่า เสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะมาตายแบบนี้ ครอบครัวเราเป็นคนยากจน มีที่ดินแค่ 1 ไร่ แต่ทำกินไม่พอลูกจึงต้องมาทำงานในกรุงเทพฯใช้แรงงาน แต่วันนี้พวกเราไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เหลือเพียงชีวิตแต่ก็ถูกพรากไปอีก


ผ่านไปหนึ่งปี เรื่องราวกลายเป็นน้องชายเห็นพี่ตายต่อหน้าซะงั้น
http://www.go6tv.com...-post_8964.html
ในวันนั้นตนพร้อมด้วยพี่ชายและบิดา ได้พากันไปร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงบริเวณแยกคอกวัว....พบว่าสถานการณ์วันนั้นตลอดทั้งวันตึงเครียดมาก ตั้งแต่เช้าก็จะมีเฮลิคอปเตอร์บินวนมาบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยตลอดเวลา จนกระทั่งบ่ายก็ได้โปรยใบปลิวลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ และมีรถหุ้มเกราะ 7-8 คันมาจอดหน้าโรงเรียนสตรี วิทยา ตกเย็นก็เริ่มได้ยิงเสียงปืนและยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่ผู้ชุมนุมบริเวณนั้นเป็นระยะ ช่วงที่ยิงแก๊ส น้ำตา ปรากฏว่าถูกตนอย่างจังจนมองไม่เห็น และถูกยิงด้วยกระสุนยางที่หน้าท้อง แต่โชคดีติดหัวเข็มขัด เมื่อพี่ชายเห็นตนถูกยิง ก็จะหันมาช่วยปรากฏว่าเขาได้ถูกยิงเข้าที่ศีรษะจนมันสมองกระจาย ล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าทันที มาทราบภายหลังว่าเป็นสไนเปอร์ยิงมาโดยไม่ทราบทิศทาง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากฝากถามไปยังนายอภิสิทธิ์และนายสุเทพด้วยว่าในวันนั้น ได้ส่งทหารพร้อมอาวุธหนักเข้ามาเข่นฆ่าประชาชนทําไม ทั้งนี้ นายสวาท วางาม บิดาผู้ตาย กล่าวเสริมว่า จนถึงวันนี้ตนเชื่อว่าลูกชายยังไม่รู้ว่าตัวเองตาย เพราะถูกยิงแบบไม่รู้ตัวจากสไนเปอร์ และช่วงที่ตนไปเปิดโลงดูศพลูกชาย พบว่าตาลูกชายยังลืมอยู่

ผ่านไปปีครึ่ง มีของแถมเรื่องโกยสมองเพิ่มครับ
http://www.khaosod.c...HdPQzB6TVE9PQ==
มีกำลังทหารพร้อมอาวุธและรถหุ้มเกราะ 7-8 คันมาจอดบริเวณโรงเรียนสตรีวิทยา ห่างจากผู้ชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไม่กี่เมตร ตนเองกับลูกชายจึงไปช่วยผลักดันทหารออกนอกพื้นที่ ก่อนจะมีเฮลิคอปเตอร์ทิ้งแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุม และเริ่มใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนผู้ชุมนุมแตกกระเจิง ขณะนั้นนายวรเมศลูกชายคนเล็กถูกแก๊สน้ำตาจนหายใจไม่ออก และถูกยิงท้องลงไปนอนกับพื้น แต่โชคดีกระสุนถูกหัวเข็มขัด

"ผมและลูกชายคนโตเห็นเหตุการณ์ จึงถือธงเข้าไปช่วยดึงลูกชายคนเล็กที่ถูกยิงออกมาจากพื้นที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นลูกชายคนโตก็ถูกสไนเปอร์ยิงใส่ศีรษะซีกซ้าย 1 นัด มันสมองกระจาย ล้มลงเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าต่อตา ลูกชายเป็นคนแรกที่ถูกยิงเสียชีวิต และจากนั้นก็มีผู้ชุมนุมถูกยิงอีกนับสิบราย ขณะที่ลูกชายเสียชีวิต ผมเห็นมันสมองลูกไหลออกมากองอยู่ที่พื้นถนน จึงถอดเสื้อและโกยมันสมองลูกชายใส่ไว้ ก่อนจะเอาไปวางไว้ที่โคนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จากนั้นไปล้างมือแล้วตั้งใจกลับมาเอาเสื้อที่ห่อสมองลูกชายที่วางไว้ แต่ปรากฏว่าหายไป เพราะตั้งใจว่าจะเอาไปใส่กลับที่เดิมที่โรงพยาบาล" พ่อเหยื่อสไนเปอร์กล่าว หลังลูกชายถูกยิงเสียชีวิต เกือบจะไม่ได้นำศพออกมาจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากมีกลุ่มทหารพยายามเข้ามานำเอาศพลูก ชายขึ้นรถ แต่ถูกคนเสื้อแดงช่วยสกัด และตนเอง ก็กอดร่างลูกชายไว้แน่น ทหารจึงไม่สามารถเอาไปได้ และเห็นมีหลายร่างถูกโยนเข้าไปในรถหุ้มเกราะ และรถขยะสีเขียว มาทราบภายหลังเหตุ การณ์สงบ ว่ามีคนจำนวนมากหายไปในช่วงการชุมนุม และไม่ทราบชะตากรรม


#129 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:30

ผมขอตัวไปนอน ลาทีเดียวที่กระทู้ก่อนครับ
ประเด็นที่เหลือและภาพที่ผมติดค้างตามกระทู้ต่างๆ
ถ้าผมไม่หลงและลืม ผมจะทะยอยนำมาลงครับ
รักคนเสื้อแดง

#130 amplepoor

amplepoor

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,365 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:35

ขนาดย้อนหลังมาสองปี คนไทยหลายคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พ.อ.ร่มเกล้าตายที่ไหน ตายด้วยอาวุธอะไร
ส่วนใหญ่จะรับรู้ว่า พ.อ.ร่มเกล้าถูกสังหารโดยกลุ่มชายชุดดำที่ถือปืนอาก้าที่สี่แยกคอกวัว
และโดนชายที่ถือปืนยิง M79 ข้างรถตู้ใส่จนเสียชีวิต


คนไทยหลายคนของคุณ คงใส่เสื้อแดงแน่ๆ
ข้อมูลผู้การร่มเกล้า ที่นี่ลงทุกครั้งเหมือนกันทุกครั้ง จะต่างไปก็คือมีรายละเอียดที่แน่ชัดยิ่งขึ้น
เช่นผมอ่านเจอเพื่อนของท่านบอกว่า แค่เห็นลูกน้องลากร่างท่านเข้ามา ดูหน้าบวมก็รู้แล้วว่าไม่รอด

เอางี้ ไม่ต้องอ้างคนอื่น
ถามคุณว่า ร่มเกล้าตายอย่างไร
ดูซิว่าเทพข้อมูลจากราดดำเนิน จะตอบยังงัย

#131 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:37

ผมขอตัวไปนอน ลาทีเดียวที่กระทู้ก่อนครับ
ประเด็นที่เหลือและภาพที่ผมติดค้างตามกระทู้ต่างๆ
ถ้าผมไม่หลงและลืม ผมจะทะยอยนำมาลงครับ

ตกลงยอมรับว่า M67 เป็นอาวุธสังหารทหาร = ยอมรับว่า เสื้อแดงมีอาวุธ สงคราม
กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#132 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 04:00

ถ้าไอ้แม้วไม่ใช่สัตว์นรกอำมหิต

เรื่องทั้งหมดนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นเลย

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#133 yoshikiryuichiro

yoshikiryuichiro

    คุณธรรมในความหมายของคุณคืออะไร

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,444 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 04:06

ถ้าไอ้แม้วไม่ใช่สัตว์นรกอำมหิต

เรื่องทั้งหมดนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นเลย

ยังต้องพูดอะไรอีกหรือครับ คุณเช

ในเมื่อพวกที่เข้ามาก่อกวนมันเป็นพวกที่ถูกชักใยอยู่ข้างหลัง ไม่มีความคิดเป็นของตนเอง

เราก็ไม่ต้องไปเจรจาดี ๆ กับพวกพรรณนี้หรอก เสียเวลาเปล่า ๆ
大一大万大吉 一人が皆のため 皆が一人のために尽くせば 天下は幸せになれる...これが私の正義!! เมื่อคนๆหนึ่งทำทุกอย่างเพื่อทุกๆคน และทุกๆคนจะทำทุกอย่างเพื่อคนๆนั้นเมื่อใด เมื่อนั้นแผ่นดินจะร่มเย็นเป็นสุขนี่คือคุณธรรมของชั้น!!

#134 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:32



Posted Image

สงสัยควายแดง ๆ สรท มันคงกรีดเลือดเอาไปราดมั้งครับท่าน โจโฉ หรืออาจจะมีขี้เมา ไปนั่งกินลาบเลือดตรงนั้นก็ได้ ดูสิ มีขวดน้ำไว้ล้างคอด้วย


โถ รูปตัดต่อนี้ ยังหลอกโจโฉ ได้ไม่ธรรมดา ไม่ธรรมดา

ขยายรูปที่มีรอยเลือดตรงระหว่างขวดน้ำกับพื้นสิครับ คุณโจโฉ ขวดมันมีครึ่งใบเอง เอาพื้นมาต่อกันกับรูปผนังบนของอีกรูป

ผมด่า ควายแดง จนหายบ้าไปหลายตัวแระ มาร้องห่มร้องไห้ สงสารคนโดนฆ่า ที่แท้โดนโฟโต้ช๊อปหลอก

ไอ้คนปล่อยรูปนี้ ในราชดำนา ตอนนั้นมันทำเป็นขบวนการปั่นหัวควายให้เกลียดทหาร เกลียดรัฐบาล

พวกควายแดงมาดู ใจมันก็อยากจะเชื่ออยู่แล้ว ไม่ได้สังเกตุสังกาอะไรเลย ร้องไห้บ้าง ด่าทหารบ้าง ตามประสาควายโง่ๆโดนหลอก



ขอเรียนพ่อแม่พี่น้องชาวเสรีไทย อย่าได้ตกเป็นเหยื่อไอ้พวกควายรับจ้างโพส

ขณะนี้วอร์รูม 33 มันกำลังวางแผนยุทธการสร้างกระแส ข่มขืนให้ปรองดอง

ด้วยการต้อนทหาร ต้อน ปชป ให้เข้ามุมให้ยอมรับ ไม่งั๊น จะเล่นงานทางคดี

โดย ไอ้พวกหมารับใช้ ตำรวจ ดีเอสไอ กำลังไล่บี้เอาทหาร มาสอบ กล่อมหาคนรับงานมาให้การตามโพยที่วางไว้

ส่วนไอ้พวกเห็บหมัด กินขี้หมาตามเวป ก็มาสร้างกระแส ทหารฆ่าประชาชน กันอีกรอบ อย่าไปตามเกมมันครับ

ไอ้พวกที่เข้ามาใหม่ๆเนี่ย แต่โพสตอบได้เหมือน อ้อแอ้ คนเดิมไม่มีผิด เอะอะอ้างให้หาหลักฐานให้มัน

ขอโทษเถอะ หลักฐานของมึ
.งนะมีมั๊ย

แล้วคนที่อยู่ในเหตุการณ์นะไม่ใช่มีแต่พวกควายแดงเท่านั้นนะจะบอกให้

พวกนิสัยเสีย ชอบไปดูให้เห็นกะตาอย่างตรู นี่มีเยอะ

โถ ไอ้พวกเชี้ย ไอ้พวกขันทียอมขายจู๋เพื่อเงิน ทำเป็นไม่รู้จักชายชุดดำ พ่อพวกมึน

ก่อนจะ ยิงเอ็ม 79 ใส่ทหาร และคนตรงสีลม พวกเชี้ยควายแดง การ์ดทั้งหลาย แม่มช่วยกันจุดพลุ จุดประทัด กลบเสียงยิง

สัตว์จากนรกชัดๆเลย พวกเชี้ยอย่างไอ้พวกควายแดง อายพ่ออายแม่มั๊ย มาช่วยไอ้เชี้ยแม้วทำชั่วฆ่าคน ยังจะช่วยมันพ้นผิดอีก


เปล่าครับ ท่าน ID 007 รูปพวกนี้ยังหลอกผมไม่ได้ แต่ที่นำมาเสนอเพราะผมได้บอกแล้วว่าเป็นชุดรูปที่มา

จาก "ฟากฝั่งคนเสื้อแดง" ที่ต้องการให้เหล่าสาวกเห็นภาพแบบนี้ และอยากให้ช่วยวิเคราะห์

กัน ภาพชุดนี้ผมมีราวๆ 10 รูป นอกนั้นเป็นภาพจากในเซ็นทรัลเวิร์ด และ ภาพของคนที่คนเสื้อแดง

กล่าวหาว่าเป็นมือยิง "กมนเกด" ทั้งๆที่ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ ไหนๆเห็นมีคนเสื้อแดง

เข้ามาและถกกันในเรื่องนี้ผมก็อยากได้ความรู้ของคนกลุ่มนี้เช่นกันว่า "ทหารเข่นฆ่าประชาชน"

ที่พวกคุณกล่าวหา คนเสื้อแดงมีหลักฐานดีพอหรือยัง
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#135 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:34


ใครกล้าเถียง ว่าควายแดง ไม่มีอาวุธสงคราม :D


ป้านกแสก และ เหวงครับ :wub:

ยังไง๊ ยังไงเสื้อแดงก็มือเปล่า.....จับเสือมือเปล่าน่ะครับ :lol:


นกแสกมาชุบมือเปิบ หลังการชุมนุมสงบ ส่วนเหวง ก็แบบเหวงๆ+กลัวเมีย

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#136 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:34

เรื่องพลซุ่มยิงจะมีรูปและจากปากคำ คำให้การของนายมานพ ชาญช่างทอง (คนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชายชุดดำใช้อาวุธปืนยิงทหาร)
ผู้ซึ่งทำการขอปลดอาวุธทหารเพื่อความปลอดภัยของทั้งสองฝ่าย และได้ให้นายทหารสองนายทำการเจรจากับพลซุ่มยิงบนตึกหยุดยิง
หลังจากนั้นก็นำอาวุธ และนำตัวทหารที่ถูกควบคุมตัวนำไปที่เวทีครับ (ผมขอติดรูปอีกครั้งครับ)


ถ้าข่าวนี้เป็นจริง ต้องเป็นผลงานที่เสื้อแดงเอามากระพือแน่ๆ ทำไมมันเงียบๆจังเลยล่ะครับ อย่างไรก็ตาม เอารูปมาลงพร้อมหลักฐานต่างๆ ที่ยืนยันว่าเป็นทหารหน่อยสิครับ พูดลอยๆอย่างนี้ใครจะไปเชื่อ

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#137 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:46


เสื้อแดงยกพลเข้ากรุงเทพวันที่ 14 มีนาคม ไปปักหลักที่มัฆวาน
ระหว่างนั้น ก็เริ่มก่อความรุนแรงไปทีละขั้น ถึงขนาดยิงเอ็มใส่ฃั้น 6 ห้องทำงานอนุพงษ์
ยิงเอ็มใส่วัดพระแก้ว ยิงธนาคาร ยิงบ้านบุคคลสำคัญหลายคน

เดี๋ยวจะเอารายการมาลง

แต่บอกล่วงหน้าตรงนี้เลยว่า เสื้อแดงมาคราวนี้ ต้องมีศพให้ทักษิณใช้


ข้อมูลคร่าวๆ คุณ amplepoor ก็มีมั่วนิ่มแล้วครับ


เมื่อพี่สาวทราบข่าวการถูกยิงของน้องชายแล้ว พี่สาวจึงตามมาโรงพยาบาลในภายหลัง พี่สาวก็ถูกกีดกัน ถูกขัดขวางจากทางโรงพยาบาล จึงเป็นเหตุให้เกิดคลิปเหตุการณ์บุกโรงพยาบาล ที่ศอฉ.แอนด์เดอะแก๊งบิดเบือนว่าเสื้อแดงบุกโรงพยาบาล



นายเกรียงไกร คำน้อย ถูกนำไปรักษาและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระไม่ใช่หรือครับ
แล้วเกี่ยวอะไรกับที่โจรเสื้อแดงบุกโรงพยาบาลจุฬาครับ



คลิปที่กล่าวหาว่าคนเสื้อแดงบุกโรงพยาบาลวชิระหาศพครับ

ไม่ใช่หาศพครับ จะเพิ่มศพไม่แน่
"เฮ้ย พายัพ เอาพวกไปค้นในรพ.ดูซิ มีใคร(ทหาร) อยู่ในนั้นไหม" ตู่ สั่งพายับ สส.แถวอ่างทอง, สิงห์บุรีนี่แหละ

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#138 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:54


ใจตรงกับคุณ kuuga เลย อยากถามคุณสิงห์สนามหลวงว่า รูปนี้ัมันจัดฉากยังไงครับ

Posted Image

http://www.oknation....0/04/13/entry-4


ถ้าจัดฉากได้เนี่ย ผมว่ามันต้องรับ master piece ของโลกได้เลย เพราะ link ที่ผมได้มาน้ัน เป็นบทความวันที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๕๓ สุดยอดเลย จัดฉากกันแทบจะทันทีหลังจากเกิดเหตุการณ์ แถมมีคนประกอบฉากด้วย


เพิ่มเติมคลิปของคุณ Gop #102 นะครับ
คลิปจากไทยแลนด์มิลเลอร์ สุดท้ายคนที่ถ่ายก็ไม่ทราบชุดดำเป็นพวกใคร
และคนที่ถ่ายคลิปก็ไปออกรายการของคุณจอมขวัญเล่าเหตุการณ์นั้นด้วย
คนที่บอกเป็นพวกเสธ.แดงนั่น ก็คงพูดกันไปเองล่ะครับ
หน้าตาตอนที่ถูกตำรวจถ่ายช่วงเปิดไอ้โม่งตอนจับเครื่องยิง M79 ก็เห็นหน้ากันชัดๆ
มีคนไหนบ้างครับที่หน้าตาเหมือนลูกน้องเสธ.แดงบ้าง ถ้ารู้ชื่อก็ระบุกันมาได้เลย
ขนาดคนที่ถูกกล่าวหาว่าเผา central เห็นแต่หน้าอย่างนายสายชล แพบัว
จนท.ตำรวจยังติดตามจับตัวมาดำเนินคดีได้เลย


กรุณาตอบให้ตรงคำถามด้วยครับ

ผมไม่ได้ถามว่าชุดดำเป็นพวกใคร แต่ผมถามว่า ณ วินาทีนั้น คนเสื้อแดงเฮเสียงอะไร??

ผมผิดหวังมากเรื่อง M79 หลักฐานมีเต็มเลย แต่คุณกลับอ้างว่าเป็นเรื่องจัดฉาก

อ้อ อีกคำถาม ไม่เห็นตอบซะที ว่าภาพที่ผมเอามาลงน่ะ มันจัดฉากอย่างไร??

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#139 esamso

esamso

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 413 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:05

ทหาร ตำรวจ รู้ว่าใครทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ตรงไหน ข่าวกรอง สายสืบลงเต็มสนามรบ ขึ้นอยู่ว่าใครมีอำนาจ ข้อมูลอีกด้านก็จะออกมา จริงจริ๊งงงงงงงงงงงง ไม่ได้โกหก เดาตอนจบไว้เลยครับ ไม่มีใครติดคุกสักคน นักการเมืองนะ

#140 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:08

ผมขอเล่า ตรงแถว รางน้ำ ละกัน เนื่องจากว่าเพื่อนผมอยู่ ในซอยนั้น และบ้านแฟน อยู่ตรงถนนราชปรารถ

ที่เห็นจะๆ คือ เสื้อแดงนอนตายแถวนั้น โดนส่องจากใครก็ไม่รู้ตรงตึกคอนโด ชีวาศรม (ตอนนั้นยังไม่เสร็จ)

แฟนเพื่่อนเห็น แสงปืน วาบ จากทางตึกชีวาศรม เยอะมาก เพราะอยู่ตึกแถวตรงข้ามกันเลย

เพื่่อน โทรมาบอกว่า พวกเสื้อแดง เดินในซอย ราชวิถี 1 เมาเหล้าเสียงดัง บอกว่าจะเผา ตึก The Complete ราชปรารถ ให้ผมติดต่อ

บอกเจ้าของคอนโด ให้หน่อย (ปริญสิริ เนื่องจากผมอยู่ในวงการอสังหา)

ปล แต่เสื้อแดง ไม่กล้าเดินไปถึง King Power เพราะว่าแถวนั้น เค้าจัดเต็ม เลยไม่กล้าแหยม


"ปล แต่เสื้อแดง ไม่กล้าเดินไปถึง King Power เพราะว่าแถวนั้น เค้าจัดเต็ม เลยไม่กล้าแหยม"

จัดอะไรเต็มครับ พอได้ยินเหมือนกันว่าส่วนที่ถูกเผานั้น จัดไม่เต็ม+บางส่วนเจ้าของเป็นฝ่ายตรงข้าม

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#141 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:31


ลงชื่อไว้ก่อน ...

สิงห์สนามหลวงมีทีเด็ดอะไร งัดมาให้หมด

อย่าถอนหัว กลางคันซะละ...


..................................................................

เอาศักยภาพกลุ่มผู้ก่อการร้ายมาลงก่อน ไม่ธรรมดา แน่นอน

คดีการเสียชีวิตของทหาร 5 ราย เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ได้แก่
พ.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม ส.อ.อนุพนธ์ หอมมาลี ส.ท.อนุพงษ์ เมืองอำพัน
พลทหารภูริวัฒน์ ประพันธ์ พลทหารสิงหา อ่อนทรง และผู้บาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง

คดีคนร้ายยิงอาวุธเอ็ม 79 ใส่สถานีรถฟ้าศาลาแดง
ทำให้ น.ส.ธัญนันท์ แถบทอง เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 75 ราย,

คดีคนร้ายยิงถล่มจุดตรวจเจ้าหน้าที่หน้าธนาคารกรุงไทย ถ.สีลม
ทำให้ ส.ท.กานต์พัฒน์ เลิศจันทร์เพ็ญ เสียชีวิต,

คดีคนร้ายยิงถล่มจุดตรวจเจ้าหน้าที่บริเวณตรงข้ามอาคารอื้อจื่อเหลียง ถ.พระราม 4
ทำให้ จ.ส.ต.วิทยา พรมสำลี เสียชีวิต,

คดีรถยนต์ของทหารถูกดักซุ่มโจมตีหน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่
ทำให้ จ.ส.อ.พงษ์ชลิต พิทยานนทกาญจน์ เสียชีวิต

คดีคนร้ายยิงเอ็ม 79 ใส่ด่านตรวจเจ้าหน้าที่ข้างสวนลุมพินี
ทำให้ ส.อ.อนุสิทธิ์ จันทร์แสนตอ เสียชีวิต,

คดีคนร้ายวางเพลิงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้ นายกิตติพงษ์ สมสุข เสียชีวิต

และคดีคนร้ายวางระเบิดหน้าห้างบิ๊กซี สาขาถ.ราชดำริ ทำให้ นายธวัชชัย ทองมาก เสียชีวิต

รวมคดีการเสียชีวิตที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากการกระทำของนปช.ทั้งสิ้น 12 ราย
(นายธาริต แถลงข่าว ก่อนเปลี่ยนสี)


ข้อมูลของ DSI ชุดนี้มั่วนะครับ มีการจับเอาเหตุการณ์ที่เกิดภายหลังการยุติชุมนุมช่วงเมษา-พฤษภา มาเกี่ยวโยงหน้าตาเฉย
แถมกรณีทหารอากาศถูกทหารบกยิงเสียชีวิต DSI ยุคธาริตที่นั่งอยู่ในศอฉ. จับยัดมาเป็นผลงานของนปช.หน้าตาเฉยอีกครั้งหนึ่ง


คุณใช้คำว่า "มั่ว" ด้วยความมั่วๆ ได้อย่างไร ที่เสรีไทยเราแยกแยะระหว่าง "เนื้อข่าว" กับ "ข้อเท็จจริง" ง้นผมขอถาม 2 ประเด็น

1. "ทหารอากาศถูกทหารบกยิงเสียชีวิต"

คุณเขียนโดยใช้พื้นฐานจากอะไร ความเชื่อ หรือเนื้อข่าว หรือมีพยานหลักฐานอื่นๆ หรืออยู่ในเหตุการณ์
ในขณะที่ dsi เป็นผู้รวบรวมหลักฐาน พยาน มากมาย ก่อนแถลงข่าว
หรือหากเป็นอย่างที่คุณว่า เรื่องนี้ศาลไต่สวนการตายแล้วหรือยัง
หรือว่าศาลมีคำสั่งแล้ว ว่าทหารบก ยิงทหารอากาศ ???

ถ้ายังไม่มีอะไร มากกว่าเนื้อข่าว ก็อย่าได้เพิ่งมั่วสรุปเอาเอง ครับ

2. "คดีคนร้ายวางระเบิดหน้าห้างบิ๊กซี สาขาถ.ราชดำริ ทำให้ นายธวัชชัย ทองมาก เสียชีวิต"

dsi แถลงถึงผลการสอบสวน ไม่ได้ระบุห้วงเวลาไว้ ว่าเฉพาะช่วงชุมนุมนะครับ ลองอ่านให้ดีก่อน

หรือคุณสิงห์สนามหลวงจะสรุปว่าเสื้อแดงและทีมงาน ทำความเลว ความชั่ว เฉพาะช่วงชุมนุมประท้วงแค่นั้นเหรอ ???

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#142 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:39

ผมขอตัวไปนอน ลาทีเดียวที่กระทู้ก่อนครับ
ประเด็นที่เหลือและภาพที่ผมติดค้างตามกระทู้ต่างๆ
ถ้าผมไม่หลงและลืม ผมจะทะยอยนำมาลงครับ


ขอแจ้งให้คุณสิงห์สนามหลวงทราบไว้ก่อนว่า

จะแปะอะไรก็ตามรับผิดชอบด้วยละ

อย่าให้ต้องตามทวง

อย่าให้ต้องตามว่าถ่ายแล้วไม่กลบ ให้เรี่ยราดเหมือนเสื้อแดงที่ผ่านๆมา นะครับ

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#143 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 07:56


ภาพบางภาพที่คุณโจโอ อาจทำให้เสื้อแดงเข้าใจผิด ไปขยายความ ถ้า carry สนามหลวง เป็นแดงระดับ QC ทำไมไม่อธิบายให้ สาวกหางแดงในลาดดำนา เข้าใจให้ถูกต้องว่าเป็นเลือดทหาร ไม่ใช่เลือดเสื้อแดง เพราะ power ระดับ carry สนามหลวง คงทำให้ หางแดงเชื่อไม่อยาก หรือ.....กลัวหน้าแหกหมอไม่รับเย็บเพราะ Carry สนามหลวงก็เคยเล่นประเด็นนี้กับฝ่ายตรงข้ามมาเหมือนกัน


ผมไม่เคยเล่นประเด็นนี้นะครับ ในโลกแห่งความเป็นจริง เวลาผมคุยกับคนเสื้อแดงประเด็นนี้
ผมจะอธิบายข้อเท็จจริงให้คนเสื้อแดงฟัง และไม่ใช่เพียงแค่ประเด็นกองเลือดนี้เท่านั้น
หลายประเด็น อาทิ รถหุ้มเกราะเหยียบคนเสื้อแดง ภาพกองทหารที่บอกว่าถูกยิงตายเพราะไม่ไปปราบเสื้อแดง
หลายประเด็นที่มีความเข้าใจผิด ไม่ว่าจะเป็นการจงใจหรือไม่จงใจที่จะทำการบิดเบือนจากคนเสื้อแดง
ถ้าผมทราบข้อเท็จจริง ผมก็จะอธิบายข้อเท็จจริงและพูดย้ำอยู่เสมอว่า ไม่ให้นำไปขยายต่อครับ

ถามหน่อย แล้วคุณบอก พวกมั๊ยว่า ลูกเมียทหารคนนั้น เขาน่าส่งสารมากแค่ไหน

#144 Pasitnat

Pasitnat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 594 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:14

ขออ่านอย่างเดียวนะครับ เพราะไม่มีข้อมูลอะไรจะร่วมแบ่งปัน
ผมเกลียดนักการเมืองเลวๆ นายทุนเลวๆ มาเฟียและคนทำตัวกักขฬะครับ

#145 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:23

โห คุยโม้ว่าเรียนได้เกรด 3 กว่า มหาลัยดังคิดได้แค่นี้เหรอ :lol:

ปชต. ไม่ใช่แค่การเลือกตั้งนะคุณ ปชต. คือการเคารพ และไม่ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น คือการเคารพกติกาและกฏหมาย คือการมีส่วนร่วมของ ปชช. ไม่ว่าจะเป็นเสียงไหนในปท. เสียงส่วนใหญ่ ไม่ใช่ความถูกต้อง เสียงส่วนใหญ่ไม่ได้มีสิทธิ์ละเมิดกฏหมาย หรือ ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่นในระบอบ ปชต.


ทำไมครับ เป็นเสื้อแดง ผมไปละเมิดอะไรใคร มี มาตราไหน ใน รธน ระบุ ว่า ผิด ไหม ภาษี ก็เสีย

ผมบอกขอดู paper เท่านั้น อ้างมา ใคร ๆ ก็ พูดได้

ประเทศไทย ดงประท้วง ก็ สีสันต์ ครับ ไม่เห็นตำรวจ จับเลย แสดงว่าไม่ได้ผิดฐานละเมิดครับ

อยากนำ ปทุมฯ ติดคุก มาเกี่ยว นั่น ไม่ใช่แดง

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#146 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:34


โห คุยโม้ว่าเรียนได้เกรด 3 กว่า มหาลัยดังคิดได้แค่นี้เหรอ :lol:

ปชต. ไม่ใช่แค่การเลือกตั้งนะคุณ ปชต. คือการเคารพ และไม่ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น คือการเคารพกติกาและกฏหมาย คือการมีส่วนร่วมของ ปชช. ไม่ว่าจะเป็นเสียงไหนในปท. เสียงส่วนใหญ่ ไม่ใช่ความถูกต้อง เสียงส่วนใหญ่ไม่ได้มีสิทธิ์ละเมิดกฏหมาย หรือ ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่นในระบอบ ปชต.


ทำไมครับ เป็นเสื้อแดง ผมไปละเมิดอะไรใคร มี มาตราไหน ใน รธน ระบุ ว่า ผิด ไหม ภาษี ก็เสีย

ผมบอกขอดู paper เท่านั้น อ้างมา ใคร ๆ ก็ พูดได้

ประเทศไทย ดงประท้วง ก็ สีสันต์ ครับ ไม่เห็นตำรวจ จับเลย แสดงว่าไม่ได้ผิดฐานละเมิดครับ

อยากนำ ปทุมฯ ติดคุก มาเกี่ยว นั่น ไม่ใช่แดง


ตรงไหนล่ะที่บอกว่าคุณไปละเมิดใคร แต่ความเห็นคุณที่ว่า

"เสียงส่วนใหญ่คือ ปชต และ ถูกต้องครับ" มันไม่ตื้นไปเหรอ
ความหมายของ ปชต. มันไม่ได้อยู่แค่วันที่เลือกตั้ง โครงสร้างของ ปชต. มีมากกว่านั้นเยอะ
และการได้เสียงข้างมาก ก็ไม่ใช่ความถูกต้อง ได้เสียงข้างมาก
แต่ไปทำผิดกม. ไปทุจริต ก็ต้องรับโทษ ไม่ใช่อ้างเสียงข้างมากมาอยู่เหนือ กม.
อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#147 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:38



โห คุยโม้ว่าเรียนได้เกรด 3 กว่า มหาลัยดังคิดได้แค่นี้เหรอ :lol:

ปชต. ไม่ใช่แค่การเลือกตั้งนะคุณ ปชต. คือการเคารพ และไม่ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่น คือการเคารพกติกาและกฏหมาย คือการมีส่วนร่วมของ ปชช. ไม่ว่าจะเป็นเสียงไหนในปท. เสียงส่วนใหญ่ ไม่ใช่ความถูกต้อง เสียงส่วนใหญ่ไม่ได้มีสิทธิ์ละเมิดกฏหมาย หรือ ละเมิดสิทธิ์ผู้อื่นในระบอบ ปชต.


ทำไมครับ เป็นเสื้อแดง ผมไปละเมิดอะไรใคร มี มาตราไหน ใน รธน ระบุ ว่า ผิด ไหม ภาษี ก็เสีย

ผมบอกขอดู paper เท่านั้น อ้างมา ใคร ๆ ก็ พูดได้

ประเทศไทย ดงประท้วง ก็ สีสันต์ ครับ ไม่เห็นตำรวจ จับเลย แสดงว่าไม่ได้ผิดฐานละเมิดครับ

อยากนำ ปทุมฯ ติดคุก มาเกี่ยว นั่น ไม่ใช่แดง




ตรงไหนล่ะที่บอกว่าคุณไปละเมิดใคร แต่ความเห็นคุณที่ว่า

"เสียงส่วนใหญ่คือ ปชต และ ถูกต้องครับ" มันไม่ตื้นไปเหรอ
ความหมายของ ปชต. มันไม่ได้อยู่แค่วันที่เลือกตั้ง โครงสร้างของ ปชต. มีมากกว่านั้นเยอะ
และการได้เสียงข้างมาก ก็ไม่ใช่ความถูกต้อง ได้เสียงข้างมาก
แต่ไปทำผิดกม. ไปทุจริต ก็ต้องรับโทษ ไม่ใช่อ้างเสียงข้างมากมาอยู่เหนือ กม.


ได้สามกว่าคิดได้แค่นี้

ผมบอกขอpaper

ที่คุณกล่าวหาผมด้านบน สามกว่าเนี่ยละเมิดไหมถามดู

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#148 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:42

เหตุผลมันแปลกประหลาดดีแท้...

อ้างว่าทหารเอาอาวุธมีกระสุนจริงยิงใส่ผู้ชุมนุม มีคนตายมากมาย
แต่...ทหารกลับโดนล้อมและโดนยึดหรือมอบปืนให้แต่โดยดี

ในความเป็นจริง...ก็เท่ากับแสดงว่าทหารไม่ต้องการฆ่าใคร

Edited by คนกรุงธน, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:45.

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#149 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:51

แค่ให้ครบองค์สมมุติความเชื่อ

Attached Images

  • 5egfdgdbjg5jji578k67h.jpg
  • 206724_118461358234305_6032075_n.jpg
  • 1_1008504.jpg

Edited by susu, 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:05.


#150 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:06

ตามที่ติดตามมาตลอดผมว่า ไอ้ทรราชแม้วต้องการล้มรัฐบาลเด็กสองคนโดยการจ้างงานหลายอย่างแบ่งผู้รับเหมางานแยกงานกันทำ
งานแรก ใช้พรรคเพื่อทุยทำสงครามในสภา นำเสนอคลิปใส่ร้ายต่างๆนาๆ
งานที่สอง ใช้แกนนำเดินเกมส์มวลชน ล้างสมอง โกหกคนที่ไม่รู้ข้อมูล และใช้สื่อเสื้อแดงทำลายเด็กสองคนทุกวิถีทาง
งานที่สาม ใช้พวกติดอาวุธเพื่อเดิมเกมส์รุนแรงเพื่อปั่นป่วนวุ่นวาย และให้มีคนตาย เพื่อโยนความผิดให้เด็กสองคน

...ถ้าเป็นท่านผู้อ่าน ถ้ามีสามงานนี้แล้ว ท่านก็พอจะมองออกว่าท่านจะวางแผนยังไง?...

ผมมองว่างานไอ้เสแดงนี่ชั่วร้ายเลวทรามที่สุด เป็นหมาลอบกัด
แต่ว่าไอ้เสแดง มันวางแผนลึกมากไปรึเปล่าที่ฆ่าคนทั้งสองฝ่าย

จริงแล้วถ้าใช้แค่แผนตื้นๆ ในตอนเริ่มมืดค่ำที่แยกคอกวัว แค่หากระสุนปืนM16หัวเขียว
แล้วยิงคนเสื้อแดงซักสิบกว่าคน แล้วอย่าไปยิงทหาร งานจะเนียนกว่านี้

ข่าวออกไปทั่วโลก เด็ดสองคนลำบากแน่

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน