Jump to content


Photo
- - - - -

ทหารบนรางรถไฟฟ้า 19 พค. คลิบมะเขือเทศลวงโลก


  • Please log in to reply
2640 ความเห็นในกระทู้นี้

#2451 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:11

คลิปตอนที่นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุลอภิปรายในสภา (ตัดเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับการฉายคลิป)

 

 

clipe.gif

คุณสิงห์ครับ  

ผมก็ลืมเก็บยอดวิวไว้ ไม่งั้นจะเอามาแสดงให้เห็นว่า 

ดูเป็นสิบๆ ครั้งแล้วครับ 

แต่ก็ยังไม่เข้าใจ ว่าคุณ ประตูดาว จะให้ผมเข้าใจอะไร

มันเป็นจุดไคลแมกซ อะไรที่ทำให้ผมยอมรับได้ว่า มันเป็นการตัดต่อ หรือถูกถ่ายวันที่ 20 ครับ 

 

คุยกับเขามาหลายเดือน คุณควรเข้าใจเขาบ้างนะ บอกผมที  :(


Edited by เคนอิจิ, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:12.

ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2452 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:18

คลิปที่มีควันไฟตอนต้น น่าจะเป็นคลิปนี้  ซึ่งนายวรวัจน์ พลาดเอง  เพราะไปหยิบคลิปมาผิด

พอให้ จนท เพลยออกจอ มันเลยไม่มีควันให้เห็น   เข้าทางการจับผิดยิบย่อย ของพรรค ปชป ทันที

 

เพราะตอนนั้นมันมีในยูทูป 2 คลิป 2ท่อน  ที่ถูกหั่นออกเพราะคนทำเขาต้องการตัดภาพพยานออกไป 

และต่อมาในยูทูปก็มีคนพยายามเอาของ อีกคนไปอัปใหม่แบบรวม 2 อันเป็น 1  เนื่องจากกลัวว่าทางรัฐจะแบนคลิปไป

พอมันมีหลายอัน       ท่าน สส. ก็เลยหยิบไปผิด  

 

แต่สาระสำคัญไม่ได้ผิดไปจากเดิม   คือมันรวมไว้ในตัวเต็มทั้งหมด    :D   ถ่ายวันที่ 19 แน่นอน


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2453 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:25

 

 



clipplwpt.gif


ศาลอาญากรุงเทพใต้ ไต่สวน 6 ศพวัดปทุมฯ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ศาลนัดไต่สวนชันสูตรพลิกศพคดีหมายเลขดำที่ ช.5/2555 ที่พนักงานอัยการ สำนักอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 4 ยื่นคำร้องขอให้ศาลไต่สวนการเสียชีวิตของนายสุวัน ศรีรักษา อายุ 30 ปี อาชีพเกษตรกร ผู้เสียชีวิตที่ 1 นายอัฐชัย ชุมจันทร์ อายุ 28 ปี บัณฑิตคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้เสียชีวิตที่ 2 นายมงคล เข็มทอง อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ผู้เสียชีวิตที่ 3 นายรพ สุขสถิต อายุ 66 ปี อาชีพพนักงานขับรถรับจ้างในสนามบิน ผู้เสียชีวิตที่ 4 น.ส.กมนเกด อัคฮาด อายุ 25 ปี อาชีพพยาบาลอาสา ผู้เสียชีวิตที่ 5 และนายอัครเดช ขันแก้ว อาชีพรับจ้าง ผู้เสียชีวิตที่ 6 ทั้งหมดถูกยิงเสียชีวิตในวัดปทุมวนาราม ในเหตุการณ์สลายการชุมนุม เมื่อวันที่ 19 พ.ค.2553

พนักงานอัยการนำพยานเข้าเบิกความ 3 ปาก ประกอบด้วย ส.ต.อ.อดุลย์ พรหมนอก กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 จ.ส.ต.สุชาติ ขอมปวน กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 1 และ ด.ต.อานนท์ ใจก้อนแก้ว กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน 31 พิษณุโลก

ส.ต.อ.อดุลย์ เบิกความว่า วันเกิดเหตุประจำอยู่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำหน้าที่เป็นหน่วยปราบจลาจล กองกำลังสนับสนุน เวลาประมาณ 17.00 น.เศษ เห็นไฟไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงขึ้นไปดูบนดาดฟ้าชั้น 12 อาคาร 19 พร้อมกับจ.ส.ต.สุชาติ โดยมีเจ้าหน้าที่คนอื่นประมาณ 10 กว่าคนอยู่บนนั้นด้วย สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พยานจึงหมอบลง ฟังว่าเสียงปืนมาจากทิศทางใด ทราบว่าดังมาจากทางวัดปทุมวนาราม จึงใช้กล้องถ่ายรูปยี่ห้อโซนี่ที่สามารถถ่ายภาพได้ในระยะ 100-200 เมตร ซึ่งพกติดตัวไป บันทึกภาพยังจุดที่ได้ยินเสียงปืน โดยมองผ่านจอมอนิเตอร์ของกล้อง พบคนแต่งกายคล้ายทหารใส่ชุดสีเขียวลายพรางและสวมหมวก 5-6 คน ประจำการอยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นล่าง บริเวณป้ายวัดปทุมวนารามด้านหน้า ห่างจากจุดที่พยานอยู่ประมาณ 100 เมตรกว่า และเห็นอีก 2 คน อยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นบน ทั้งหมดถือวัตถุคล้ายอาวุธปืน

พยานเบิกความต่อว่า บุคคลที่แต่งกายคล้ายทหารที่อยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นล่าง อยู่ในลักษณะย่อตัวลงและยกปืนประทับบ่า ชี้ปลายกระบอกปืนไปทางวัดปทุมวนาราม แต่ไม่ทราบว่ามีการยิงหรือไม่ เพราะไม่เห็นควันและประกายไฟออกจากปากกระบอกปืน เนื่องจากขณะนั้นยังมีแสงสว่างอยู่ หากจะเห็นได้ชัดต้องอยู่ในระยะน้อยกว่า 50 เมตร แต่ถ้าเป็นเวลากลางคืนจะมองเห็นได้ ขณะที่พยานถ่ายภาพอยู่นั้น กลุ่มคนดังกล่าวมีการเคลื่อนตัวไปมาระหว่างหน้าวัด แต่ไม่เห็นว่ามีการหลบการตอบโต้จากฝั่งตรงข้าม ขณะนั้นมีเสียงปืนดังต่อเนื่อง จากประสบการณ์มั่นใจว่าเป็นเสียงปืนที่ยิงโดยใช้กระสุนจริง ในบริเวณดังกล่าวนอกจากเจ้าหน้าที่และผู้ชุมนุมแล้ว บุคคลอื่นไม่สามารถเข้าออกได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทหารปิดล้อมพื้นที่ไว้ทั้งหมด พยานอยู่บนชั้นดาดฟ้าจนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น.เศษ จึงลงมาด้านล่าง

ด้านจ.ส.ต.สุชาติ เบิกความว่า เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอวันที่ 19 พ.ค. 2553 ปกติจะออกเวรแล้ว แต่ไม่สามารถออกไปได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทหารปิดล้อมด้านนอกไม่ให้เข้าออก ส่วนภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ปิดไม่ให้เข้าออกจากสำนักงานฯ เวลาประมาณ 17.00 น. เห็นไฟไหม้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า อาคาร 19 พร้อมกับ ส.ต.อ.อดุลย์ สักพักได้ยินเสียงปืนดังมาจากรางรถไฟฟ้า ระหว่างประตูหน้าวัดปทุมวนาราม พยานจึงนำกล้องถ่ายภาพยี่ห้อฟูจิ เลนส์ 300 ม.ม. ซึ่งถ่ายได้ชัดในระยะ 300 เมตร ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ


ขณะนั้นเห็นชายแต่งกายคล้ายทหารอยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นล่าง ระหว่างประตูเข้าหน้าวัดปทุมวนาราม ประมาณ 5-6 คน และเห็นอีก 2 คน อยู่ที่รางรถไฟฟ้าชั้นบน กลุ่มคนดังกล่าวเดินไปมาช่วงหน้าวัด ทั้งหมดถือปืนยาวไม่ทราบชนิด โดยเล็งปากกระบอกปืนชี้ต่ำลงไปทางวัดปทุมวนาราม และยืนอยู่ในลักษณะเตรียมยิง แต่ไม่เห็นว่ามีลักษณะของการยิงต่อสู้ เหตุที่พยานมองเห็นได้ชัด เพราะยังมีแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ ส่วนเสียงปืนที่ได้ยินนั้น เป็นเสียงกระสุนจริง คาดว่าเกิดจากกลุ่มคนที่แต่งกายคล้ายทหาร เพราะพยานเห็นคนในวัดประมาณ 2 คน มีลักษณะเคลื่อนไหวคล้ายหลบเสียงปืนที่ดังมาจากด้านหน้าวัด และหันหน้าขึ้นมองมาทางรางรถไฟฟ้า ในขณะที่มีเสียงปืนนั้น กลุ่มชายที่แต่งกายคล้ายทหารไม่มีท่าทีหลบกระสุนจากฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด พยานอยู่บนดาดฟ้ากระทั่งดวงอาทิตย์ตกดิน จึงลงมาด้านล่าง

ขณะที่ ด.ต.อานนท์ เบิกความว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ค.2553 ได้รับคำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่อยู่ในชุดควบคุมฝูงชน โดยเป็นผู้บันทึกภาพ ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.00 น.เศษ มีการจุดไฟเผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงขึ้นไปดูที่ตึกชั้นดาดฟ้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หลายคน เมื่อมองไปตรงตึกที่เกิดไฟไหม้ เห็นคนวิ่งไปมาบริเวณถนนหน้าวัด และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะจากทางหน้าวัด


ขณะนั้นเวลาประมาณ 17.00 น.เศษ พยานจึงใช้กล้องยี่ห้อโซนี่ที่ซูมภาพได้ประมาณ 100 เมตร บันทึกภาพตั้งแต่ไฟไหม้และคนวิ่งไปมา ซึ่งจุดที่พยานอยู่ห่างจากหน้าวัดประมาณ 100 เมตร จากนั้นเห็นคนแต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหาร และสวมหมวก เดินไปมาอยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นล่าง บริเวณหน้าประตูวัดปทุมวนารามประมาณ 3-4 คน และเห็นอีก 2 คนนั่งซุ่มอยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นบน แต่ไม่ได้เคลื่อนไหว ทั้งหมดถืออาวุธปืนยาว

พยานเบิกความต่อว่า กลุ่มชายที่อยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นล่างมีการยกปืนประทับไหล่ โดยเล็งปลายกระบอกปืนชี้ต่ำลงไปยังวัดปทุมวนาราม ขณะนั้นเวลาประมาณ 17.00 น.เศษ พยานได้ยินเสียงปืนเป็นระยะ ซึ่งเป็นเสียงของกระสุนจริง ดังมาจากบุคคลที่อยู่บนรางรถไฟฟ้าชั้นล่าง และเห็นกลุ่มคนในวัดจำนวนมากพยายามวิ่งหลบกระสุนปืนมีลักษณะหันหน้ามองขึ้นมาบนรางรถไฟฟ้า ขณะที่มีเสียงปืนดังขึ้นนั้น กลุ่มชายดังกล่าวที่อยู่บนรางรถไฟฟ้าไม่มีท่าทางหลบกระสุนปืนจากฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด พยานอยู่บนชั้นดาดฟ้าประมาณ 18.00 น.เศษ จึงลงมาด้านล่าง


ต่อมาวันที่ 20 พ.ค. เวลาประมาณ 09.00 น.เศษ พยานได้รับคำสั่งให้เข้าไปในวัดปทุมวนาราม เพื่อนำผู้ชุมนุมที่หลบอยู่ไปไว้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบผู้ชุมนุมหลบอยู่ตามตึกภายในวัด ในเหตุการณ์การชุมนุม พยานเป็นผู้บันทึกภาพการควบคุมตัวแกนนำหลังการสลายการชุมนุม บันทึกภาพบุคคลที่อยู่บนรางรถไฟฟ้า และบันทึกภาพขณะที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เข้าไปชันสูตรพลิกศพภายในวัดปทุมวนาราม ซึ่งพบผู้เสียชีวิต 6 ศพ โดยทราบจากคนที่อยู่ในวัดว่า ผู้เสียชีวิตถูกทหารยิงเมื่อเย็นวันที่ 19 พ.ค.2553

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการไต่สวนเสร็จสิ้น ศาลนัดไต่สวนครั้งต่อไปวันที่ 14 ก.พ. เวลา 09.00 น.


คำให้การในครั้งแรก

attachicon.gifกล้องตำรวจ.JPG

เดิมมีพยาน 2 คน พยานยศ ส.ต.อ.ให้การในครั้งแรกว่าถ่ายเป็นภาพนิ่ง จ.ส.ต. ถ่ายวิดีโอด้วยกล้องฟูจิ


ดาบตำรวจพยานคนใหม่ถ่ายวิดีโอด้วยกล้องโซนี่ตรงกับที่นายวรวัจน์เคยนำคลิปวิดีโอมาเปิดในสภา ไม่ทราบตรงกับที่พรรคเพื่อไทยมาเปิดที่นอกสภาหรือเปล่า และเป็นคลิปที่นำมาแสดงในกระทู้นี้ ใช่ไหมครับ ไม่ใช่ของจ.ส.ต.ที่ยื่นไปครั้งแรก ใช่ไหมครับ

 

 



สับสน อะไรในชีวิต หรือปล่าว

ตั้งสมมุติฐาน โดย-ไม่ได้- อ่าน ครบทั้ง 2 แหล่งข่าวหรือปล่าว
ซึ่งแหล่งข่าว-ที่- 2 คุณ เสนอเอง ในกระทู้นี้

โดยไม่เทียบเคียง-ว่า- voice เขียนสรุป ซึ่งอาจเป็น -รวบข้อมูล- จนข้อมูลผิดเพี้ยน

ซึ่ง Voice ทำผิดพลาดมาหลายครั้ง ที่คนเขียนข่าว -เขียนหรือสรุป-มั่ว ไม่ตรงกับคลิป ที่ผู้สื่อข่าวในสตช ให้ข้อมูล กับ คอป
(มีตัวอย่าง เรื่อง 6 ศพวัดปทุม แต่ขอเก็บไว้ก่อน)
--------------------------------------------------------------------------
รูป ความสับสน ในการตั้งสมมุติฐาน โดยไม่เทียบเคียงแหล่งข่าว

1361105266-1722556193-o.gif

เพิ่มให้อีกข่าวครับ ตำรวจหลังถ่ายเสร็จ ได้ยินเสียงเพลงเคารพธงชาติหรือเปล่าครับ

1361077812-ssonbtsmay-o.gif

ที่มา ประชาไท


Edited by Stargate-1, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:38.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2454 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:32

 

คุณสิงห์ครับ  
ผมก็ลืมเก็บยอดวิวไว้ ไม่งั้นจะเอามาแสดงให้เห็นว่า 
ดูเป็นสิบๆ ครั้งแล้วครับ 
แต่ก็ยังไม่เข้าใจ ว่าคุณ ประตูดาว จะให้ผมเข้าใจอะไร
มันเป็นจุดไคลแมกซ อะไรที่ทำให้ผมยอมรับได้ว่า มันเป็นการตัดต่อ หรือถูกถ่ายวันที่ 20 ครับ 
 
คุยกับเขามาหลายเดือน คุณควรเข้าใจเขาบ้างนะ บอกผมที  :(

เรียกชื่อไม่ถูกอีกแล้ว

Edited by Stargate-1, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:34.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2455 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:49

คลิปตัวเต็มถูก Upload หลังอภิปรายนะครับ  บางอ้อได้หรือยัง
 
และในสภาน่ะ สส. เขาก็ไปเอามาจากในยูทูปเราๆนี่เอง  ผมจึงบอกว่าอย่าไปบ้าบอ เป็นโรคประสาทตามอีตารถเก๋งไงครับ
เราเอาคลิปตัวเต็มในยูทูปมาถกเถียงกันก็พอแล้ว      นี่มั่วซั่วประเด็นกัน จนล่อไป 50 หน้า เพราะนายรถเก๋งคนเดียวเลย :lol:
 
ผมถามอะไรตรงๆ แกก็ตอบไม่เคยตรงคำถาม แถไถพริ้วไปพริ้วมา :unsure:

 
 

 
"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ"

Tam-mic-ra ใส่ร้ายทำให้เข้าใจว่า รัฐบาลไทยยกดินแดนให้เขมร โดยเอาหลักฐานมาครึ่งเดียว เอามาหน้าเดียว อีกครึ่งไม่เอามา หน้าที่ 2 ที่มีลายเซ็น ไม่เอามา


 
http://webboard.seri...e-4#entry601591

 

ถามอะไรที่ไม่ตอบบ้าง ขอหลักฐานทั้งหมดนะ อย่าตัดมาครึ่งเดียว


2010-06-02 วันสุดท้ายของการอภิปราย เข้าดู : 197749 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 8 เข้าดู : 13989 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 7 เข้าดู : 10148 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 6 เข้าดู : 17069 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 5 เข้าดู : 11320 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 12549 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 3 เข้าดู : 9978 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 ช่วงที่ 2 เข้าดู : 13266 ครั้งwatch.gif

2010-06-01 วันที่สองของการอภิปราย ช่วงที่ 1เข้าดู : 9406 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 10 เข้าดู : 17311 ครั้ง watch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 9 เข้าดู : 11562 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 7 เข้าดู : 12015 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 6 เข้าดู : 18576 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 5 เข้าดู : 28937 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 3 เข้าดู : 32264 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 ช่วงที่ 2 เข้าดู : 201470 ครั้งwatch.gif

2010-05-31 วันแรกของการอภิปราย ช่วงที่ 1เข้าดู : 199290 ครั้งwatch.gif


Edited by Stargate-1, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:53.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2456 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:52

คุณสิงห์ครับ  
ผมก็ลืมเก็บยอดวิวไว้ ไม่งั้นจะเอามาแสดงให้เห็นว่า 
ดูเป็นสิบๆ ครั้งแล้วครับ 
แต่ก็ยังไม่เข้าใจ ว่าคุณ ประตูดาว จะให้ผมเข้าใจอะไร
มันเป็นจุดไคลแมกซ อะไรที่ทำให้ผมยอมรับได้ว่า มันเป็นการตัดต่อ หรือถูกถ่ายวันที่ 20 ครับ 
 
คุยกับเขามาหลายเดือน คุณควรเข้าใจเขาบ้างนะ บอกผมที  :(

เรียกชื่อไม่ถูกอีกแล้ว

เรียกชื่อถูก แล้วจะตอบ "ตรงๆ" หรือเปล่าครับ? 

 

ถ้าบอกแต่ให้ไปดู ให้ไปดู ผมคงไม่ดู จนกว่า คุณจะบอกว่า จะให้ไปดูอะไร เน้นประเด็นมาครับ ไม่ใช่เหวี่ยงแห 

 

ถ้าไม่เข้าใจแปลว่าไม่ได้ดู ตลกครับ 

ถ้าผมเข้าใจทุกอย่างเหมือนคุณ ผมคงเชื่อแล้วว่า พระอาทิตย์ ขึ้นทางทิศตะวันตก :D (ทางซ้ายมือ ตั้งฉากกับแนวรถไฟฟ่า)


Edited by เคนอิจิ, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:53.

ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2457 ฟังทั้งสองฝ่าย

ฟังทั้งสองฝ่าย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,261 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:54

คลิปที่มีควันไฟตอนต้น น่าจะเป็นคลิปนี้  ซึ่งนายวรวัจน์ พลาดเอง  เพราะไปหยิบคลิปมาผิด

พอให้ จนท เพลยออกจอ มันเลยไม่มีควันให้เห็น   เข้าทางการจับผิดยิบย่อย ของพรรค ปชป ทันที

 

เพราะตอนนั้นมันมีในยูทูป 2 คลิป 2ท่อน  ที่ถูกหั่นออกเพราะคนทำเขาต้องการตัดภาพพยานออกไป 

และต่อมาในยูทูปก็มีคนพยายามเอาของ อีกคนไปอัปใหม่แบบรวม 2 อันเป็น 1  เนื่องจากกลัวว่าทางรัฐจะแบนคลิปไป

พอมันมีหลายอัน       ท่าน สส. ก็เลยหยิบไปผิด  

 

แต่สาระสำคัญไม่ได้ผิดไปจากเดิม   คือมันรวมไว้ในตัวเต็มทั้งหมด    :D   ถ่ายวันที่ 19 แน่นอน

ทำไมถึงมีคลิปสองตัวอยู่กับคนๆเดียวครับ อันหนึ่งมีควัน อันสองไม่มีควัน เรื่องวันผม ยอมรับไปแล้วว่า เป็นวันที่ 19 จากที่ดูยูทูปเต็ม แต่......ประเด็นมันคือ มีการตัดพยานออกไป "ควัน" ถือว่าเป็นพยานอะไรครับ........ควันสามารถได้รับผลกระทบ จากการที่ทางการในขณะนั้นใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิด ไปข่มขู่ พยานหรือ....
ผมมองจุดนี้ต่างหากครับ ในจุดที่ว่า ทำไมถึงมีคลิปที่ มีการตัดต่อดัดแปลง ที่มิใช่เป็นการตัดต่อเพื่อ ร่นระยะเวลา เพื่อ ตัดพยานออกไป 

 



#2458 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:01

คลิปที่มีควันไฟตอนต้น น่าจะเป็นคลิปนี้  ซึ่งนายวรวัจน์ พลาดเอง  เพราะไปหยิบคลิปมาผิด

พอให้ จนท เพลยออกจอ มันเลยไม่มีควันให้เห็น   เข้าทางการจับผิดยิบย่อย ของพรรค ปชป ทันที

 

เพราะตอนนั้นมันมีในยูทูป 2 คลิป 2ท่อน  ที่ถูกหั่นออกเพราะคนทำเขาต้องการตัดภาพพยานออกไป 

และต่อมาในยูทูปก็มีคนพยายามเอาของ อีกคนไปอัปใหม่แบบรวม 2 อันเป็น 1  เนื่องจากกลัวว่าทางรัฐจะแบนคลิปไป

พอมันมีหลายอัน       ท่าน สส. ก็เลยหยิบไปผิด  

 

แต่สาระสำคัญไม่ได้ผิดไปจากเดิม   คือมันรวมไว้ในตัวเต็มทั้งหมด    :D   ถ่ายวันที่ 19 แน่นอน

 

ทำไมไม่เอาไปตรวจให้หมด แล้วเอาเฉพาะที่จะอภิปรายขึ้นจอ ที่เขาสงสัยก็ตรงนี้ พูดไม่รู้ฟัง เขาพูดกันมา นับครั้งไม่ถ้วนแล้วคุณ Tam-mic-ra ครึ่งเดียว


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2459 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:02

คลิปที่มีควันไฟตอนต้น น่าจะเป็นคลิปนี้  ซึ่งนายวรวัจน์ พลาดเอง  เพราะไปหยิบคลิปมาผิด

พอให้ จนท เพลยออกจอ มันเลยไม่มีควันให้เห็น   เข้าทางการจับผิดยิบย่อย ของพรรค ปชป ทันที

 

เพราะตอนนั้นมันมีในยูทูป 2 คลิป 2ท่อน  ที่ถูกหั่นออกเพราะคนทำเขาต้องการตัดภาพพยานออกไป 

และต่อมาในยูทูปก็มีคนพยายามเอาของ อีกคนไปอัปใหม่แบบรวม 2 อันเป็น 1  เนื่องจากกลัวว่าทางรัฐจะแบนคลิปไป

พอมันมีหลายอัน       ท่าน สส. ก็เลยหยิบไปผิด  

 

แต่สาระสำคัญไม่ได้ผิดไปจากเดิม   คือมันรวมไว้ในตัวเต็มทั้งหมด    :D   ถ่ายวันที่ 19 แน่นอน

 

ทำไมไม่เอาไปตรวจให้หมด แล้วเอาเฉพาะที่จะอภิปรายขึ้นจอ ที่เขาสงสัยก็ตรงนี้ พูดไม่รู้ฟัง เขาพูดกันมา นับครั้งไม่ถ้วนแล้วคุณ Tam-mic-ra ครึ่งเดียว

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้  

แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????

 

ไม่ใช่มั้ง? 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2460 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:03

 

คุณสิงห์ครับ  
ผมก็ลืมเก็บยอดวิวไว้ ไม่งั้นจะเอามาแสดงให้เห็นว่า 
ดูเป็นสิบๆ ครั้งแล้วครับ 
แต่ก็ยังไม่เข้าใจ ว่าคุณ ประตูดาว จะให้ผมเข้าใจอะไร
มันเป็นจุดไคลแมกซ อะไรที่ทำให้ผมยอมรับได้ว่า มันเป็นการตัดต่อ หรือถูกถ่ายวันที่ 20 ครับ 
 
คุยกับเขามาหลายเดือน คุณควรเข้าใจเขาบ้างนะ บอกผมที  :(

เรียกชื่อไม่ถูกอีกแล้ว

เรียกชื่อถูก แล้วจะตอบ "ตรงๆ" หรือเปล่าครับ? 

 

ถ้าบอกแต่ให้ไปดู ให้ไปดู ผมคงไม่ดู จนกว่า คุณจะบอกว่า จะให้ไปดูอะไร เน้นประเด็นมาครับ ไม่ใช่เหวี่ยงแห 

 

ถ้าไม่เข้าใจแปลว่าไม่ได้ดู ตลกครับ 

ถ้าผมเข้าใจทุกอย่างเหมือนคุณ ผมคงเชื่อแล้วว่า พระอาทิตย์ ขึ้นทางทิศตะวันตก :D (ทางซ้ายมือ ตั้งฉากกับแนวรถไฟฟ่า)

 

คุณรียกชื่อผมว่าอะไรครับ แล้วถามอะไรครับ แล้วคุณดูคลิปวันอภิปรายหรือยัง มีคุณกับนายครึ่งเดียวที่ยังไม่ได้ดู คุณฟังทั้งสองฝั่งและคุณ GOP ดูแล้ว ทำไมผมรู้ล่ะ

 

คุณรู้หรือเปล่าว่าแนวอาทิตย์ขึ้นและตกแนวไหน

 

Sun Rise-Set.jpeg


Edited by Stargate-1, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:12.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2461 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:14

 

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้  
แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????
 
ไม่ใช่มั้ง?

คุณยังไม่ได้ดูคลิปวันอภิปราย
2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้ง http://music.ohozaa....006020308061305

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2462 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:18

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้  
แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????
 
ไม่ใช่มั้ง?

คุณยังไม่ได้ดูคลิปวันอภิปราย
2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้ง http://music.ohozaa....006020308061305

ผมจะยังไม่ดู จนกว่า จะรู้ว่า คุณจะให้ผมดูอะไร 

และการที่คุณเก็บสถิติ หลังจากที่ผมดูไปแล้ววันก่อน ไม่ได้ทำให้คำกล่าวหา ที่คุณหาว่าผมไม่ได้ดูเป็นจริง 

เพียงแต่ผมไม่มีหลักฐานมาให้คุณ 

 

เรื่องของ TimeFrame คุณมีปัญหาจริงๆนะ

 

ผมจะเรียกคุณว่าอะไร ผมเชื่อว่าคุณจะรู้ทันที่ที่ผมเรียก 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2463 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:28

 

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้
แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????

ไม่ใช่มั้ง?

คุณยังไม่ได้ดูคลิปวันอภิปราย
2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้ง http://music.ohozaa....006020308061305

ผมจะยังไม่ดู จนกว่า จะรู้ว่า คุณจะให้ผมดูอะไร
และการที่คุณเก็บสถิติ หลังจากที่ผมดูไปแล้ววันก่อน ไม่ได้ทำให้คำกล่าวหา ที่คุณหาว่าผมไม่ได้ดูเป็นจริง
เพียงแต่ผมไม่มีหลักฐานมาให้คุณ

เรื่องของ TimeFrame คุณมีปัญหาจริงๆนะ

ผมจะเรียกคุณว่าอะไร ผมเชื่อว่าคุณจะรู้ทันที่ที่ผมเรียก
ครับคุณนัยพล คุณไม่ต้องเรียกชื่อก็ได้ ดีกว่าเรียกผิด ก็ดูในสิ่งที่คุณให้คุณแนะให้คุณฟังทั้งสองฝั่งไปดูไง คุณอาจดูคลิปที่คุณสิงห์ตัดมาสิบกว่านาทีมากกว่า มันสั้นจนคนไม่มีพื้นจะดูแล้ว ไม่รู้เรื่อง ดูใหม่ตามนี้ครับ

เอาอย่างนี้ ใครสามารถ ที่จะย่อเรื่องที่คุยกันในนี้ ที่ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องวันที่ถ่าย แต่ เป็น ความขัดแย้งกันของคลิป ยูทูป กับคลิป ในสภา ช่วยลงเป็นข้อๆให้หน่อยครับ 
เท่าที่ผมจำได้ มี เรื่อง ควัน,เวลาของทหารบนรางรถไฟฟ้า,เรื่องแสงแดด แล้วมีอะไรอีกบ้าง 
ใครจำได้ ช่วยลงเป็นข้อๆให้หน่อยครับ

 
คลิปในสภาเป้นส่วนหนึ่งของคลิปที่ดูกันตอนต้นๆกระทู้ คลิปในสภาดูจาก

p>ารอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2553
เราได้เปิดให้ดาวน์โหลดคลิปรายการนี้แล้ว เพราะแต่ละคลิปมีความยาวค่อนข้างมาก ซึ่งลำบากในการดูออนไลน์ เนื่องจากระบบของเราไม่สามารถกรอกลับไปข้างหน้าหรือถอยหลังได้ ถ้าเกิดเน็ตหลุดอาจจะต้องรับชมใหม่ตั้งแต่ต้น เราจึงได้เปิดให้ดาวน์โหลดคลิปเพื่อนำไปรับชมย้อนหลังบนเครื่องของท่านครับ
ขอให้รับชมอย่างเป็นกลาง
ขอบคุณ
การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในวันที่ 31 พ.ค. 2553 ช่วง 4
นส. อรุณี ชำนาญยา สส.พะเยา และ เริ่มประมาณนาทีที่ 37 โดยนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล สส.แพร่ คันจากลิงต์นี้ครับ
http://music.ohozaa....006020308061305

http://webboard.seri...-41#entry486754

 

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2464 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:39

 

 

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้
แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????

ไม่ใช่มั้ง?

คุณยังไม่ได้ดูคลิปวันอภิปราย
2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้ง http://music.ohozaa....006020308061305

 

ผมจะยังไม่ดู จนกว่า จะรู้ว่า คุณจะให้ผมดูอะไร
และการที่คุณเก็บสถิติ หลังจากที่ผมดูไปแล้ววันก่อน ไม่ได้ทำให้คำกล่าวหา ที่คุณหาว่าผมไม่ได้ดูเป็นจริง
เพียงแต่ผมไม่มีหลักฐานมาให้คุณ

เรื่องของ TimeFrame คุณมีปัญหาจริงๆนะ

ผมจะเรียกคุณว่าอะไร ผมเชื่อว่าคุณจะรู้ทันที่ที่ผมเรียก
ครับคุณนัยพล คุณไม่ต้องเรียกชื่อก็ได้ ดีกว่าเรียกผิด ก็ดูในสิ่งที่คุณให้คุณแนะให้คุณฟังทั้งสองฝั่งไปดูไง คุณอาจดูคลิปที่คุณสิงห์ตัดมาสิบกว่านาทีมากกว่า มันสั้นจนคนไม่มีพื้นจะดูแล้ว ไม่รู้เรื่อง ดูใหม่ตามนี้ครับ

เอาอย่างนี้ ใครสามารถ ที่จะย่อเรื่องที่คุยกันในนี้ ที่ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องวันที่ถ่าย แต่ เป็น ความขัดแย้งกันของคลิป ยูทูป กับคลิป ในสภา ช่วยลงเป็นข้อๆให้หน่อยครับ 
เท่าที่ผมจำได้ มี เรื่อง ควัน,เวลาของทหารบนรางรถไฟฟ้า,เรื่องแสงแดด แล้วมีอะไรอีกบ้าง 
ใครจำได้ ช่วยลงเป็นข้อๆให้หน่อยครับ

 
คลิปในสภาเป้นส่วนหนึ่งของคลิปที่ดูกันตอนต้นๆกระทู้ คลิปในสภาดูจาก

>p>ารอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2553
เราได้เปิดให้ดาวน์โหลดคลิปรายการนี้แล้ว เพราะแต่ละคลิปมีความยาวค่อนข้างมาก ซึ่งลำบากในการดูออนไลน์ เนื่องจากระบบของเราไม่สามารถกรอกลับไปข้างหน้าหรือถอยหลังได้ ถ้าเกิดเน็ตหลุดอาจจะต้องรับชมใหม่ตั้งแต่ต้น เราจึงได้เปิดให้ดาวน์โหลดคลิปเพื่อนำไปรับชมย้อนหลังบนเครื่องของท่านครับ
ขอให้รับชมอย่างเป็นกลาง
ขอบคุณ
การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในวันที่ 31 พ.ค. 2553 ช่วง 4
นส. อรุณี ชำนาญยา สส.พะเยา และ เริ่มประมาณนาทีที่ 37 โดยนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล สส.แพร่ คันจากลิงต์นี้ครับ
http://music.ohozaa....006020308061305

http://webboard.seri...-41#entry486754

 

 

 

ดูแล้วผมจะเห็นอะไรครับ? จะได้สังเกตุเอาตรงนั้นเป็นที่ตั้ง 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2465 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:04

 

 

 

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้
แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????

ไม่ใช่มั้ง?

คุณยังไม่ได้ดูคลิปวันอภิปราย
2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้ง http://music.ohozaa....006020308061305

 

ผมจะยังไม่ดู จนกว่า จะรู้ว่า คุณจะให้ผมดูอะไร
และการที่คุณเก็บสถิติ หลังจากที่ผมดูไปแล้ววันก่อน ไม่ได้ทำให้คำกล่าวหา ที่คุณหาว่าผมไม่ได้ดูเป็นจริง
เพียงแต่ผมไม่มีหลักฐานมาให้คุณ

เรื่องของ TimeFrame คุณมีปัญหาจริงๆนะ

ผมจะเรียกคุณว่าอะไร ผมเชื่อว่าคุณจะรู้ทันที่ที่ผมเรียก
ครับคุณนัยพล คุณไม่ต้องเรียกชื่อก็ได้ ดีกว่าเรียกผิด ก็ดูในสิ่งที่คุณให้คุณแนะให้คุณฟังทั้งสองฝั่งไปดูไง คุณอาจดูคลิปที่คุณสิงห์ตัดมาสิบกว่านาทีมากกว่า มันสั้นจนคนไม่มีพื้นจะดูแล้ว ไม่รู้เรื่อง ดูใหม่ตามนี้ครับ

>>> 

เอาอย่างนี้ ใครสามารถ ที่จะย่อเรื่องที่คุยกันในนี้ ที่ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องวันที่ถ่าย แต่ เป็น ความขัดแย้งกันของคลิป ยูทูป กับคลิป ในสภา ช่วยลงเป็นข้อๆให้หน่อยครับ 
เท่าที่ผมจำได้ มี เรื่อง ควัน,เวลาของทหารบนรางรถไฟฟ้า,เรื่องแสงแดด แล้วมีอะไรอีกบ้าง 
ใครจำได้ ช่วยลงเป็นข้อๆให้หน่อยครับ

 
คลิปในสภาเป้นส่วนหนึ่งของคลิปที่ดูกันตอนต้นๆกระทู้ คลิปในสภาดูจาก

&am

p;gt

;p>ารอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2553
เราได้เปิดให้ดาวน์โหลดคลิปรายการนี้แล้ว เพราะแต่ละคลิปมีความยาวค่อนข้างมาก ซึ่งลำบากในการดูออนไลน์ เนื่องจากระบบของเราไม่สามารถกรอกลับไปข้างหน้าหรือถอยหลังได้ ถ้าเกิดเน็ตหลุดอาจจะต้องรับชมใหม่ตั้งแต่ต้น เราจึงได้เปิดให้ดาวน์โหลดคลิปเพื่อนำไปรับชมย้อนหลังบนเครื่องของท่านครับ
ขอให้รับชมอย่างเป็นกลาง
ขอบคุณ
การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในวันที่ 31 พ.ค. 2553 ช่วง 4
นส. อรุณี ชำนาญยา สส.พะเยา และ เริ่มประมาณนาทีที่ 37 โดยนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล สส.แพร่ คันจากลิงต์นี้ครับ
http://music.ohozaa....006020308061305

http://webboard.seri...-41#entry486754

 

 

 

ดูแล้วผมจะเห็นอะไรครับ? จะได้สังเกตุเอาตรงนั้นเป็นที่ตั้ง 

 

 

คลิปที่แสดงในสภาจะสั้นกว่าที่นายครึ่งเดียวเอามาอีก ไม่มีควัน เริ่มที่ทหารอยู่บนรางรถไฟฟ้าเลย และจบที่ตึกพารากอน แต่ระหว่างนั้นจะเห็นการโต้ตอบของนายวรวัจน์กับสส.ท่านอื่นๆด้วย แล้วจะสงสัยว่าทำไมนายวรวัจน์ไม่เอาคลิปที่มีทั้งหมดไปให้หน่วยโสตตรวจดู แล้วเลือกเอาคลิปส่วนที่ต้องการ(คลิปที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น)แสดงขึ้นจอ ส่วนไหนต้องการปิดบังก็ไม่ต้องเอามาแสดงแต่ตรวจไว้ก่อน แล้วก็มีโอกาสอีกในวันรุ่งขึ้น ก็เอาคลิปตัดต่อไปให้ตรวจอีก แบบนี้จะให้เรียกว่าอะไร ไม่รู้ผมอธิบายแล้วคุณจะเข้าใจหรือเปล่านะ ผมถึงอยากให้ดูคลิปที่บอกก่อน ค่อยคุยกัน นายสิงห์ฯก็แบบนี้ กว่าจะรู้เรื่องก็กินไป 4-5 หน้า

 

กด Unlike ได้นะครับถ้ากดผิด


Edited by Stargate-1, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:07.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2466 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:25

คุณ ประตูแห่งดวงดาวที่1 

 

คลิปที่แสดงในสภาจะสั้นกว่าที่นายครึ่งเดียวเอามาอีก ไม่มีควัน เริ่มที่ทหารอยู่บนรางรถไฟฟ้าเลย และจบที่ตึกพารากอน แต่ระหว่างนั้นจะเห็นการโต้ตอบของนายวรวัจน์กับสส.ท่านอื่นๆด้วย แล้วจะสงสัยว่าทำไมนายวรวัจน์ไม่เอาคลิปที่มีทั้งหมดไปให้หน่วยโสตตรวจดู แล้วเลือกเอาคลิปส่วนที่ต้องการ(คลิปที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น)แสดงขึ้นจอ ส่วนไหนต้องการปิดบังก็ไม่ต้องเอามาแสดงแต่ตรวจไว้ก่อน แล้วก็มีโอกาสอีกในวันรุ่งขึ้น ก็เอาคลิปตัดต่อไปให้ตรวจอีก แบบนี้จะให้เรียกว่าอะไร ไม่รู้ผมอธิบายแล้วคุณจะเข้าใจหรือเปล่านะ ผมถึงอยากให้ดูคลิปที่บอกก่อน ค่อยคุยกัน นายสิงห์ฯก็แบบนี้ กว่าจะรู้เรื่องก็กินไป 4-5 หน้า

 

ผมว่า ผมก้รู้เรื่องตรงนั้นนะ 

เขาเอาคลิปนึงให้โสตตรวจแล้ว แต่ที่ฉายนั้น ตัดเอาเฉพาะส่วนออกมา แต่ นายหริโชคก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่า คลิปนั้นตรวจแล้วแต่ไม่อนุญาตให้เสนอแบบนั้น ส่วนอีกคลิป ที่เอาไปให้โสตตรวจ ไม่ผ่าน ไม่ได้นำออกมาฉายในสภา 

 

แล้วไงต่อครับ เป็นเหตุให้ แสงส่องทางทิศตะวันตกเหรอครับ? 

 

ถ้าคุณบอกว่า ทางหลังเจดีย์นั้นมืด แปลว่า แสงมาจาก ด้านข้าง 

และบอกอีกว่า แสงมาทางด้านล่าง ตั้งฉากกับทางรถไฟ 

ผมก็ประมวลได้แบบนี้แหละครับ 

 

 

west.png

 

ส่วนเรื่องแสงที่หักเหของคุณนั้น มันไม่ถูกครับ เพราะ ดวงอาทิยต์ อยู่นอกโลก ไม่ว่าจะอย่างไร มันจะฉายแสงออกมาในทางเดียวกันมุมเดียวกัน เสมอ 

 

post-14906-0-55420500-1361113595.jpeg

 

 

ผมกด เพื่อให้คุณรู้ว่า ผมรู้ว่า ผมกำลัง reply ข้อความไหน 

เพราะผมไม่ชอบการ quote ยาวๆ แบบไม่ได้ใจความครับ


Edited by เคนอิจิ, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:27.

ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2467 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:28

จริงๆ แล้วกระทู้นี้ มันไม่น่าจะยาว เยิ่นเย้อ จนถึงขนาดนี้เลยนะครับ

 

เฉพาะตอนนี้ ก็ปาเข้าไป 50 หน้าแล้ว...!!!

 

ถ้าเอาตามหัวข้อกระทู้ ที่ ท่านแอมฯ ตั้งขึ้นมาเลยนั้น...

 

"ยังไม่รู้ว่า...ท่านแอมฯ จะใช้ คลิป ตัวไหนเลยนะครับ ??"

 

เพราะ ตอนนั้น คลิป มันมีอยู่ สองตัว...ก็เลยยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ตัวไหน

 

ถ้าเอาตาม ที่คุณStargate บอกมา(ตั้งแต่ทีแรก)  ก็คงจะเป็น "คลิปที่เปิดในสภา"

 

แต่ถ้าจะเอาตาม คุณสิงห์ คุณ5เอ็ม คุณแต๋ม ก็คงจะเอา "คลิปตัวเต็มแบบมีพยาน"

 

และ "คลิปตัวใหม่ที่เพิ่งจะเปิดเผยกัน".........มันก็เลยยังหาข้อสรุปไม่ได้ไงครับ...??

 

เอาแบบนี้ดีกว่าไหมครับ....ถ้าคุณStargate ต้องการคุยเรื่อง "คลิปที่เปิดในสภา"

 

พวก คุณสิงห์ คุณ5เอ็ม คุณแต๋ม ก็ลองหาวิธีคุยกันเฉพาะเรื่อง "คลิปที่เปิดในสภา" ก่อน

 

จากนั้น ก็คงจะไปคุยกันต่อ ถึง "คลิปตัวเต็ม แบบมีพยาน" ( ที่คุยกันในช่วงแรกๆ ที่มี 2 คลิป )

 

แล้วสุดท้าย ก็มาสรุปกันที่ "คลิปล่าสุด แบบมีควัน" และ มีคนตามถ่าย คนที่ถ่าย ต่อไปครับ...ไม่งั้น ไม่จบแน่ๆ !!! -_- -_-


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2468 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:30

คุณ สตาร์เกตหมายเลข 1 

 

คลิปที่แสดงในสภาจะสั้นกว่าที่นายครึ่งเดียวเอามาอีก ไม่มีควัน เริ่มที่ทหารอยู่บนรางรถไฟฟ้าเลย และจบที่ตึกพารากอน แต่ระหว่างนั้นจะเห็นการโต้ตอบของนายวรวัจน์กับสส.ท่านอื่นๆด้วย แล้วจะสงสัยว่าทำไมนายวรวัจน์ไม่เอาคลิปที่มีทั้งหมดไปให้หน่วยโสตตรวจดู แล้วเลือกเอาคลิปส่วนที่ต้องการ(คลิปที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น)แสดงขึ้นจอ ส่วนไหนต้องการปิดบังก็ไม่ต้องเอามาแสดงแต่ตรวจไว้ก่อน แล้วก็มีโอกาสอีกในวันรุ่งขึ้น ก็เอาคลิปตัดต่อไปให้ตรวจอีก แบบนี้จะให้เรียกว่าอะไร ไม่รู้ผมอธิบายแล้วคุณจะเข้าใจหรือเปล่านะ ผมถึงอยากให้ดูคลิปที่บอกก่อน ค่อยคุยกัน นายสิงห์ฯก็แบบนี้ กว่าจะรู้เรื่องก็กินไป 4-5 หน้า

 

ผมว่า ผมก้รู้เรื่องตรงนั้นนะ 

เขาเอาคลิปนึงให้โสตตรวจแล้ว แต่ที่ฉายนั้น ตัดเอาเฉพาะส่วนออกมา แต่ นายหริโชคก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่า คลิปนั้นตรวจแล้วแต่ไม่อนุญาตให้เสนอแบบนั้น ส่วนอีกคลิป ที่เอาไปให้โสตตรวจ ไม่ผ่าน ไม่ได้นำออกมาฉายในสภา 

 

แล้วไงต่อครับ เป็นเหตุให้ แสงส่องทางทิศตะวันตกเหรอครับ? 

 

ถ้าคุณบอกว่า ทางหลังเจดีย์นั้นมืด แปลว่า แสงมาจาก ด้านข้าง 

และบอกอีกว่า แสงมาทางด้านล่าง ตั้งฉากกับทางรถไฟ 

ผมก็ประมวลได้แบบนี้แหละครับ 

 

 

attachicon.gifwest.png

 

ส่วนเรื่องแสงที่หักเหของคุณนั้น มันไม่ถูกครับ เพราะ ดวงอาทิยต์ อยู่นอกโลก ไม่ว่าจะอย่างไร มันจะฉายแสงออกมาในทางเดียวกันมุมเดียวกัน เสมอ 

 

attachicon.gifpost-14906-0-55420500-1361113595.jpeg

 

อย่าแปลเลยครับ ไม่ต้องเอ่ยชื่อจะดีกว่า ให้เกียรติกันบ้าง ผมตั้งชื่อนี้ตามที่แสดงไว้ในกระทู้ Quantum Physics http://webboard.seri...cs/#entry598242

 

คุณดูคลิปแล้วหรือ? ผมดูแล้วก็เห็นเริ่มที่รถไฟฟ้าเลย ไม่เหมือนที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปในวัดของนักข่าวต่างชาติ ใช่หรือไม่

 

เรื่องแสงอย่าเอาพูดกันเลย คุณSolidus ก็ยังบอกเลยว่า ไม่ได้ ต้องใช้ เครื่องมืออะไรซักอย่างในการวัดเวลาจากแดดได้

 

แนวที่ตั้งฉากกับรางรถไฟฟ้า น่าจะยกสูงกว่าที่เขียนในรูป แต่เคยเขียนแล้วก็เห็นเป็นมาจากทางขวาอีก  รูปสามมิติเขียนยากหน่อย   ลองเดินดูรูปรอบๆเจดีย์ซิครับ ได้จากนี่เลยว่าทิศทางของแสงมีผลอย่างไรกับแสงที่ตกลงบนเจดีย์ในมุมต่างๆกัน (ใช้ฟังชั่น Photo ด้วย)

http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

 

เดินเข้าวัด.JPG

 

เอารูปตะวันขึ้นตะวันตกมาจากคุณ GOP


Edited by Stargate-1, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:10.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2469 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:33

คลิปที่มีควันไฟตอนต้น น่าจะเป็นคลิปนี้  ซึ่งนายวรวัจน์ พลาดเอง  เพราะไปหยิบคลิปมาผิด

พอให้ จนท เพลยออกจอ มันเลยไม่มีควันให้เห็น   เข้าทางการจับผิดยิบย่อย ของพรรค ปชป ทันที

 

เพราะตอนนั้นมันมีในยูทูป 2 คลิป 2ท่อน  ที่ถูกหั่นออกเพราะคนทำเขาต้องการตัดภาพพยานออกไป 

และต่อมาในยูทูปก็มีคนพยายามเอาของ อีกคนไปอัปใหม่แบบรวม 2 อันเป็น 1  เนื่องจากกลัวว่าทางรัฐจะแบนคลิปไป

พอมันมีหลายอัน       ท่าน สส. ก็เลยหยิบไปผิด  

 

แต่สาระสำคัญไม่ได้ผิดไปจากเดิม   คือมันรวมไว้ในตัวเต็มทั้งหมด    :D   ถ่ายวันที่ 19 แน่นอน

ทำไมถึงมีคลิปสองตัวอยู่กับคนๆเดียวครับ อันหนึ่งมีควัน อันสองไม่มีควัน เรื่องวันผม ยอมรับไปแล้วว่า เป็นวันที่ 19 จากที่ดูยูทูปเต็ม แต่......ประเด็นมันคือ มีการตัดพยานออกไป "ควัน" ถือว่าเป็นพยานอะไรครับ........ควันสามารถได้รับผลกระทบ จากการที่ทางการในขณะนั้นใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิด ไปข่มขู่ พยานหรือ....
ผมมองจุดนี้ต่างหากครับ ในจุดที่ว่า ทำไมถึงมีคลิปที่ มีการตัดต่อดัดแปลง ที่มิใช่เป็นการตัดต่อเพื่อ ร่นระยะเวลา เพื่อ ตัดพยานออกไป 

 

 

 

พยาน หมายถึงคนถ่ายครับ หรือคนอื่นๆบนดาดฟ้า ที่ปรากฏอยู่ในคลิปตัวเต็มครับ

ไม่ใช่ควัน


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2470 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:37

RaRa

ผมน่ะโหลดมาดูแล้วตอนเย็น  ก็เป็นไปตามคาดครับ ว่ามันไม่มีอะไรเลย

มันก็คลิปส่วนที่อยู่ในคลิปตัวเต็มนั่นเอง   ผมจึงไม่รู้ว่าจะไปสนใจคลิปสภาทำไมกัน

แต่คุณรถเก๋งก็อะไรไม่รู้อยู่ได้ ยืดยาวจริงๆ ไม่ยอมเสียที


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2471 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:41

 

คลิปที่มีควันไฟตอนต้น น่าจะเป็นคลิปนี้  ซึ่งนายวรวัจน์ พลาดเอง  เพราะไปหยิบคลิปมาผิด

พอให้ จนท เพลยออกจอ มันเลยไม่มีควันให้เห็น   เข้าทางการจับผิดยิบย่อย ของพรรค ปชป ทันที

 

เพราะตอนนั้นมันมีในยูทูป 2 คลิป 2ท่อน  ที่ถูกหั่นออกเพราะคนทำเขาต้องการตัดภาพพยานออกไป 

และต่อมาในยูทูปก็มีคนพยายามเอาของ อีกคนไปอัปใหม่แบบรวม 2 อันเป็น 1  เนื่องจากกลัวว่าทางรัฐจะแบนคลิปไป

พอมันมีหลายอัน       ท่าน สส. ก็เลยหยิบไปผิด  

 

แต่สาระสำคัญไม่ได้ผิดไปจากเดิม   คือมันรวมไว้ในตัวเต็มทั้งหมด    :D   ถ่ายวันที่ 19 แน่นอน

ทำไมถึงมีคลิปสองตัวอยู่กับคนๆเดียวครับ อันหนึ่งมีควัน อันสองไม่มีควัน เรื่องวันผม ยอมรับไปแล้วว่า เป็นวันที่ 19 จากที่ดูยูทูปเต็ม แต่......ประเด็นมันคือ มีการตัดพยานออกไป "ควัน" ถือว่าเป็นพยานอะไรครับ........ควันสามารถได้รับผลกระทบ จากการที่ทางการในขณะนั้นใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิด ไปข่มขู่ พยานหรือ....
ผมมองจุดนี้ต่างหากครับ ในจุดที่ว่า ทำไมถึงมีคลิปที่ มีการตัดต่อดัดแปลง ที่มิใช่เป็นการตัดต่อเพื่อ ร่นระยะเวลา เพื่อ ตัดพยานออกไป 

 

 

 

พยาน หมายถึงคนถ่ายครับ หรือคนอื่นๆบนดาดฟ้า ที่ปรากฏอยู่ในคลิปตัวเต็มครับ

ไม่ใช่ควัน

 

ผมก็เข้าใจว่า ตัดพยานออกตอนแรกสุด คือ คนพูดคนที่ถูกถ่ายบนตึก นั่นคือพยาน และถูกตัดออก ให้เห็นช่วงแรกคือ ควัน

 

ส่วนคลิปลวงที่คุณ แอมพูดถึง(ว่าลวง) น่าจะเป็น การตัด ควัน (ของวันที่ 19 ) มาช่วงเดียว พอกล้องแพนมาเป็นทางรถไฟ นั่นคือส่วนของวันที่ 20 ส่วนเมื่อแพนออกเห็นควัน นั่นกลับไป 19 อีกแล้ว 

คิด หัว-ท้าย เป็น 19 กลางเป็น 20 

 

นั่นถึงเป็นสาเหตุว่า ทำไม ต้องมีคุยเรื่องแสง ของเจดีย์ ที่เห็น ในช่วงกลางของ คลิป นะครับ 

 

 

ผมว่า ผมเข้าใจถูกแล้วนะ แม้จะอ่านได้ไม่หมดก็ตาม 

 

แต่โดนให้ไปดูคลิปในสภาอยู่เรื่อย ไม่รู้ทำไปทำไม่ะครับ 


Edited by เคนอิจิ, 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:42.

ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2472 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:41

เข้าใจครับ ว่าได้ดู "คลิปต่างๆ "กันแล้วทุกๆ ท่าน

 

แต่ผมอยากให้คุยกันเป็นประเด็นๆ ไปไงครับ

 

จะได้จบๆ เป็น กรณีๆ ไป เท่านั้นหน่ะครับ...คุณแต๋ม

 

หรือว่า จะเอายังไง ก็ลองเสนอกันมาดูนะครับ...!!! :unsure:


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2473 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:48

attachicon.gifเจดีย์เล็กใหญ่.JPEG
ไม่ทั้งหมดดูที่ชี้ไว้ ทฤษฎีต้องใช้ได้กับทุกจุด ไม่ยกเว้น แต่ถ้าดูที่เสาทำไมมีแสงสว่างได้ ถ้าแสงมาจากทิศใต้

 

จากภาพนี้ เส้นสีชมพู ไม่ใช่ที่คุณบอกว่า เป็นต้นกำเนิด ของแสงหรือครับ? 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2474 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:50



ผมก็เข้าใจว่า ตัดพยานออกตอนแรกสุด คือ คนพูดคนที่ถูกถ่ายบนตึก นั่นคือพยาน และถูกตัดออก ให้เห็นช่วงแรกคือ ควัน

 

ส่วนคลิปลวงที่คุณ แอมพูดถึง(ว่าลวง) น่าจะเป็น การตัด ควัน (ของวันที่ 19 ) มาช่วงเดียว พอกล้องแพนมาเป็นทางรถไฟ นั่นคือส่วนของวันที่ 20 ส่วนเมื่อแพนออกเห็นควัน นั่นกลับไป 19 อีกแล้ว 

คิด หัว-ท้าย เป็น 19 กลางเป็น 20 

 

นั่นถึงเป็นสาเหตุว่า ทำไม ต้องมีคุยเรื่องแสง ของเจดีย์ ที่เห็น ในช่วงกลางของ คลิป นะครับ 

 

 

ผมว่า ผมเข้าใจถูกแล้วนะ แม้จะอ่านได้ไม่หมดก็ตาม 

 

แต่โดนให้ไปดูคลิปในสภาอยู่เรื่อย ไม่รู้ทำไปทำไม่ะครับ 

 

ใช่ครับ....แบบที่ผมได้บอกไปแล้วนั่นแหล่ะครับ

 

ว่า "คลิปที่เป็นปัญหา" กันอยู่นั้น มันถ่ายแบบSingleShot หรือเปล่า???

 

ส่วนเรื่อง คลิป ที่คุณStargate ให้ไปดูนั้น ก็เพราะคุณจะได้คุยกับคนอื่นๆ ได้ถูกไงครับ

 

ว่า "คลิป" มันมีความ เหมือน - ต่าง ตรงไหนบ้าง....คุณเข้าใจถูกครึ่งนึงแล้วนะครับ..!!! -_- -_-


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2475 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:55

เข้าใจครับ ว่าได้ดู "คลิปต่างๆ "กันแล้วทุกๆ ท่าน

 

แต่ผมอยากให้คุยกันเป็นประเด็นๆ ไปไงครับ

 

จะได้จบๆ เป็น กรณีๆ ไป เท่านั้นหน่ะครับ...คุณแต๋ม

 

หรือว่า จะเอายังไง ก็ลองเสนอกันมาดูนะครับ...!!! :unsure:

 

ยังไม่เหนื่อยหรือ RaRa :P


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#2476 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:58

attachicon.gifเจดีย์เล็กใหญ่.JPEG
ไม่ทั้งหมดดูที่ชี้ไว้ ทฤษฎีต้องใช้ได้กับทุกจุด ไม่ยกเว้น แต่ถ้าดูที่เสาทำไมมีแสงสว่างได้ ถ้าแสงมาจากทิศใต้

จากภาพนี้ เส้นสีชมพู ไม่ใช่ที่คุณบอกว่า เป็นต้นกำเนิด ของแสงหรือครับ?

ผมถามว่าเสาโบสถ์ หรือข้างโบสถ์มีแสงมาจากไหน จึงเห็นเป็นสีขาว

คุณ สตาร์เกตหมายเลข 1 
 
คลิปที่แสดงในสภาจะสั้นกว่าที่นายครึ่งเดียวเอามาอีก ไม่มีควัน เริ่มที่ทหารอยู่บนรางรถไฟฟ้าเลย และจบที่ตึกพารากอน แต่ระหว่างนั้นจะเห็นการโต้ตอบของนายวรวัจน์กับสส.ท่านอื่นๆด้วย แล้วจะสงสัยว่าทำไมนายวรวัจน์ไม่เอาคลิปที่มีทั้งหมดไปให้หน่วยโสตตรวจดู แล้วเลือกเอาคลิปส่วนที่ต้องการ(คลิปที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น)แสดงขึ้นจอ ส่วนไหนต้องการปิดบังก็ไม่ต้องเอามาแสดงแต่ตรวจไว้ก่อน แล้วก็มีโอกาสอีกในวันรุ่งขึ้น ก็เอาคลิปตัดต่อไปให้ตรวจอีก แบบนี้จะให้เรียกว่าอะไร ไม่รู้ผมอธิบายแล้วคุณจะเข้าใจหรือเปล่านะ ผมถึงอยากให้ดูคลิปที่บอกก่อน ค่อยคุยกัน นายสิงห์ฯก็แบบนี้ กว่าจะรู้เรื่องก็กินไป 4-5 หน้า
 
ผมว่า ผมก้รู้เรื่องตรงนั้นนะ 
เขาเอาคลิปนึงให้โสตตรวจแล้ว แต่ที่ฉายนั้น ตัดเอาเฉพาะส่วนออกมา แต่ นายหริโชคก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่า คลิปนั้นตรวจแล้วแต่ไม่อนุญาตให้เสนอแบบนั้น ส่วนอีกคลิป ที่เอาไปให้โสตตรวจ ไม่ผ่าน ไม่ได้นำออกมาฉายในสภา 
 
แล้วไงต่อครับ เป็นเหตุให้ แสงส่องทางทิศตะวันตกเหรอครับ? 
 
ถ้าคุณบอกว่า ทางหลังเจดีย์นั้นมืด แปลว่า แสงมาจาก ด้านข้าง 
และบอกอีกว่า แสงมาทางด้านล่าง ตั้งฉากกับทางรถไฟ 
ผมก็ประมวลได้แบบนี้แหละครับ 
 
 
attachicon.gifwest.png
 
ส่วนเรื่องแสงที่หักเหของคุณนั้น มันไม่ถูกครับ เพราะ ดวงอาทิยต์ อยู่นอกโลก ไม่ว่าจะอย่างไร มันจะฉายแสงออกมาในทางเดียวกันมุมเดียวกัน เสมอ 
 
attachicon.gifpost-14906-0-55420500-1361113595.jpeg

 
อย่าแปลเลยครับ ไม่ต้องเอ่ยชื่อจะดีกว่า ให้เกียรติกันบ้าง ผมตั้งชื่อนี้ตามที่แสดงไว้ในกระทู้ Quantum Physics http://webboard.seri...cs/#entry598242
 
คุณดูคลิปแล้วหรือ? ผมดูแล้วก็เห็นเริ่มที่รถไฟฟ้าเลย ไม่เหมือนที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปในวัดของนักข่าวต่างชาติ ใช่หรือไม่
 
เรื่องแสงอย่าเอาพูดกันเลย คุณSolidus ก็ยังบอกเลยว่า ไม่ได้ ต้องใช้ เครื่องมืออะไรซักอย่างในการวัดเวลาจากแดดได้
 
แนวที่ตั้งฉากกับรางรถไฟฟ้า น่าจะยกสูงกว่าที่เขียนในรูป แต่เคยเขียนแล้วก็เห็นเป็นมาจากทางขวาอีก รูปสามมิติเขียนยากหน่อย   ลองเดินดูรูปรอบๆเจดีย์ซิครับ ได้จากนี่เลยว่าทิศทางของแสงมีผลอย่างไรกับแสงที่ตกลงบนเจดีย์ในมุมต่างๆกัน (ใช้ฟังชั่น Photo ด้วย)
http://maps.google.c...8,0.109177&z=10
 
attachicon.gifเดินเข้าวัด.JPG
 
เอารูปตะวันขึ้นตะวันตกมาจากคุณ GOP

 
 
กำลังแก้อยู่พอดี อ่านข้างบน อีกทีแล้วกัน นายครึ่งหนึ่งดูแล้ว ถ้าดูตั้งแต่ต้นก็จะไม่ยืดยาวมาจนถึงป่านนี้หรอก
http://webboard.seri...-50#entry604042


Edited by Stargate-1, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:14.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2477 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:00


 

ผมก็เข้าใจว่า ตัดพยานออกตอนแรกสุด คือ คนพูดคนที่ถูกถ่ายบนตึก นั่นคือพยาน และถูกตัดออก ให้เห็นช่วงแรกคือ ควัน

 

ส่วนคลิปลวงที่คุณ แอมพูดถึง(ว่าลวง) น่าจะเป็น การตัด ควัน (ของวันที่ 19 ) มาช่วงเดียว พอกล้องแพนมาเป็นทางรถไฟ นั่นคือส่วนของวันที่ 20 ส่วนเมื่อแพนออกเห็นควัน นั่นกลับไป 19 อีกแล้ว 

คิด หัว-ท้าย เป็น 19 กลางเป็น 20 

 

นั่นถึงเป็นสาเหตุว่า ทำไม ต้องมีคุยเรื่องแสง ของเจดีย์ ที่เห็น ในช่วงกลางของ คลิป นะครับ 

 

 

ผมว่า ผมเข้าใจถูกแล้วนะ แม้จะอ่านได้ไม่หมดก็ตาม 

 

แต่โดนให้ไปดูคลิปในสภาอยู่เรื่อย ไม่รู้ทำไปทำไม่ะครับ 

 

ใช่ครับ....แบบที่ผมได้บอกไปแล้วนั่นแหล่ะครับ

 

ว่า "คลิปที่เป็นปัญหา" กันอยู่นั้น มันถ่ายแบบSingleShot หรือเปล่า???

 

ส่วนเรื่อง คลิป ที่คุณStargate ให้ไปดูนั้น ก็เพราะคุณจะได้คุยกับคนอื่นๆ ได้ถูกไงครับ

 

ว่า "คลิป" มันมีความ เหมือน - ต่าง ตรงไหนบ้าง....คุณเข้าใจถูกครึ่งนึงแล้วนะครับ..!!! -_- -_-

ก็มันไม่ได้ต่างกันไงครับ *ต่างกันแค่ความยาวไม่เกี่ยว เพราะเราเข้าใจตรงกันเลยประเด็นเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 

ส่วนมี่คุณ ประตูดาว อยากให้ไปดูคลิปสภา เพื่อให้ผมเห็นว่า นายสส เพื่อไทยนั่น เอาคลิปที่ถูกตัด มาฉาย 

และถูก สส ปชป กล่าวหาอย่างไรบ้าง

 

แต่เนื้อเรื่องใรวีดีโอ มันก็เหมือนกันแหละครับ 

และความจริง ที่พระอาทิตย์ ขึ้นทางตะวันตก(เช้าวันที่20) ก็ยังไม่มีสมมุตฐานที่ ยอมรับได้ทั้งสองฝ่ายครับ 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2478 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:06

คุณ สตาร์เกตหมายเลข 1 

 

คลิปที่แสดงในสภาจะสั้นกว่าที่นายครึ่งเดียวเอามาอีก ไม่มีควัน เริ่มที่ทหารอยู่บนรางรถไฟฟ้าเลย และจบที่ตึกพารากอน แต่ระหว่างนั้นจะเห็นการโต้ตอบของนายวรวัจน์กับสส.ท่านอื่นๆด้วย แล้วจะสงสัยว่าทำไมนายวรวัจน์ไม่เอาคลิปที่มีทั้งหมดไปให้หน่วยโสตตรวจดู แล้วเลือกเอาคลิปส่วนที่ต้องการ(คลิปที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น)แสดงขึ้นจอ ส่วนไหนต้องการปิดบังก็ไม่ต้องเอามาแสดงแต่ตรวจไว้ก่อน แล้วก็มีโอกาสอีกในวันรุ่งขึ้น ก็เอาคลิปตัดต่อไปให้ตรวจอีก แบบนี้จะให้เรียกว่าอะไร ไม่รู้ผมอธิบายแล้วคุณจะเข้าใจหรือเปล่านะ ผมถึงอยากให้ดูคลิปที่บอกก่อน ค่อยคุยกัน นายสิงห์ฯก็แบบนี้ กว่าจะรู้เรื่องก็กินไป 4-5 หน้า

 

ผมว่า ผมก้รู้เรื่องตรงนั้นนะ 

เขาเอาคลิปนึงให้โสตตรวจแล้ว แต่ที่ฉายนั้น ตัดเอาเฉพาะส่วนออกมา แต่ นายหริโชคก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่า คลิปนั้นตรวจแล้วแต่ไม่อนุญาตให้เสนอแบบนั้น ส่วนอีกคลิป ที่เอาไปให้โสตตรวจ ไม่ผ่าน ไม่ได้นำออกมาฉายในสภา 

 

แล้วไงต่อครับ เป็นเหตุให้ แสงส่องทางทิศตะวันตกเหรอครับ? 

 

ถ้าคุณบอกว่า ทางหลังเจดีย์นั้นมืด แปลว่า แสงมาจาก ด้านข้าง 

และบอกอีกว่า แสงมาทางด้านล่าง ตั้งฉากกับทางรถไฟ 

ผมก็ประมวลได้แบบนี้แหละครับ 

 

 

attachicon.gifwest.png

 

ส่วนเรื่องแสงที่หักเหของคุณนั้น มันไม่ถูกครับ เพราะ ดวงอาทิยต์ อยู่นอกโลก ไม่ว่าจะอย่างไร มันจะฉายแสงออกมาในทางเดียวกันมุมเดียวกัน เสมอ 

 

attachicon.gifpost-14906-0-55420500-1361113595.jpeg

 

อย่าแปลเลยครับ ไม่ต้องเอ่ยชื่อจะดีกว่า ให้เกียรติกันบ้าง ผมตั้งชื่อนี้ตามที่แสดงไว้ในกระทู้ Quantum Physics http://webboard.serithai.net/topic/30791-พูดคุยเรื่อง-quantum-physics/#entry598242

 

คุณดูคลิปแล้วหรือ? ผมดูแล้วก็เห็นเริ่มที่รถไฟฟ้าเลย ไม่เหมือนที่ข่าวสดเอาขึ้นเว็บในวันนั้น ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปในวัดของนักข่าวต่างชาติ ใช่หรือไม่

 

เรื่องแสงอย่าเอาพูดกันเลย คุณSolidus ก็ยังบอกเลยว่า ไม่ได้ ต้องใช้ เครื่องมืออะไรซักอย่างในการวัดเวลาจากแดดได้

 

แนวที่ตั้งฉากกับรางรถไฟฟ้า น่าจะยกสูงกว่าที่เขียนในรูป แต่เคยเขียนแล้วก็ไม่เห็นดูกัน รูปสามมิติเขียนยากหน่อย   ลองเดินดูรูปรอบๆเจดีย์ซิครับ ได้จากนี่เลยว่าทิศทางของแสงมีผลอย่างไรกับแสงที่ตกลงบนเจดีย์ในมุมต่างๆกัน (ใช้ฟังชั่น Photo ด้วย)

http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

 

attachicon.gifเดินเข้าวัด.JPG

 

เอารูปตะวันขึ้นตะวันตกมาจากคุณ GOP

ได้แน่นอนครับ 

และหวังว่า ชื่อ เคนอิจิ จะไม่ได้มีความหมายกับคุณ มากไปกว่า การที่ผมอยากให้คุณเรียกแบบนี้นะครับ 

ผมให้เกียรติคุณก่อนก็ได้ครับ  ถ้าจะได้มันคืนมาอย่างสวยงาม :) 

 

 

ผมดู จนเบื่อที่จะกด link ใดๆ จากคุณอีกแล้ว เพราะมันเหมือนเดิม เซมๆ 

แค่มันเริ่มต้น ตัดฉาก จบ ไม่เหมือนกัน 

แต่ผมไม่ทราบว่าเพราะอะไร 

เขาอาจจะเห็นว่าไม่มีความจำเป็นต้องฉายตั้งแต่แรก หรืออะไร 

เพราะต้องการให้เห็นแต่ทหาร 

 

สิ่งที่คุณควรจะแสดงให้เห็นคือ มัน "ลวงโลก" อย่างไร 

ไม่ใช่แค่การที่ สภาเปิดคลิปไม่จบ = คลิปลวงโลก


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2479 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:07

มันไม่ได้ต่างกันไงครับ *ต่างกันแค่ความยาวไม่เกี่ยว เพราะเราเข้าใจตรงกันเลยประเด็นเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 


 

ส่วนมี่คุณ ประตูดาว อยากให้ไปดูคลิปสภา เพื่อให้ผมเห็นว่า นายสส เพื่อไทยนั่น เอาคลิปที่ถูกตัด มาฉาย 

และถูก สส ปชป กล่าวหาอย่างไรบ้าง

 

แต่เนื้อเรื่องใรวีดีโอ มันก็เหมือนกันแหละครับ 

และความจริง ที่พระอาทิตย์ ขึ้นทางตะวันตก(เช้าวันที่20) ก็ยังไม่มีสมมุตฐานที่ ยอมรับได้ทั้งสองฝ่ายครับ 

 

นั่นแหล่ะครับ ที่ผมบอกไงครับว่า "แล้วจะพิสูจน์กันยังไง ว่ามัน เป็นคลิปอันนั้นจริงๆ"

 

เพราะยังไม่มีใครเห็นคลิปจริงๆ เลย และอีกอย่าง "คลิปนั้นมัน Single Shot หรือเปล่า"...ยังไงหล่ะครับ??

 

 

เข้าใจครับ ว่าได้ดู "คลิปต่างๆ "กันแล้วทุกๆ ท่าน

 

แต่ผมอยากให้คุยกันเป็นประเด็นๆ ไปไงครับ

 

จะได้จบๆ เป็น กรณีๆ ไป เท่านั้นหน่ะครับ...คุณแต๋ม

 

หรือว่า จะเอายังไง ก็ลองเสนอกันมาดูนะครับ...!!! :unsure:

 

ยังไม่เหนื่อยหรือ RaRa :P

 

ก็ยังพอมีแรงนิดหน่อยครับท่านกีโฆเต้ ...ดีกว่าไปอ่านกระทู้

 

ของพวก "บัตรเติมเงิน" Login ใหม่ๆ ที่ไม่ได้สาระอันใดเลย

 

แล้วก็อยากช่วยคุณStargate ไปด้วยในตัวหน่ะครับ...!!! ^_^ ^_^


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2480 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:11

มันไม่ได้ต่างกันไงครับ *ต่างกันแค่ความยาวไม่เกี่ยว เพราะเราเข้าใจตรงกันเลยประเด็นเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 


 

ส่วนมี่คุณ ประตูดาว อยากให้ไปดูคลิปสภา เพื่อให้ผมเห็นว่า นายสส เพื่อไทยนั่น เอาคลิปที่ถูกตัด มาฉาย 

และถูก สส ปชป กล่าวหาอย่างไรบ้าง

 

แต่เนื้อเรื่องใรวีดีโอ มันก็เหมือนกันแหละครับ 

และความจริง ที่พระอาทิตย์ ขึ้นทางตะวันตก(เช้าวันที่20) ก็ยังไม่มีสมมุตฐานที่ ยอมรับได้ทั้งสองฝ่ายครับ 

 

นั่นแหล่ะครับ ที่ผมบอกไงครับว่า "แล้วจะพิสูจน์กันยังไง ว่ามัน เป็นคลิปอันนั้นจริงๆ"

 

เพราะยังไม่มีใครเห็นคลิปจริงๆ เลย และอีกอย่าง "คลิปนั้นมัน Single Shot หรือเปล่า"...ยังไงหล่ะครับ??

 

 

เข้าใจครับ ว่าได้ดู "คลิปต่างๆ "กันแล้วทุกๆ ท่าน

 

แต่ผมอยากให้คุยกันเป็นประเด็นๆ ไปไงครับ

 

จะได้จบๆ เป็น กรณีๆ ไป เท่านั้นหน่ะครับ...คุณแต๋ม

 

หรือว่า จะเอายังไง ก็ลองเสนอกันมาดูนะครับ...!!! :unsure:

 

ยังไม่เหนื่อยหรือ RaRa :P

 

ก็ยังพอมีแรงนิดหน่อยครับท่านกีโฆเต้ ...ดีกว่าไปอ่านกระทู้

 

ของพวก "บัตรเติมเงิน" Login ใหม่ๆ ที่ไม่ได้สาระอันใดเลย

 

แล้วก็อยากช่วยคุณStargate ไปด้วยในตัวหน่ะครับ...!!! ^_^ ^_^

 

 

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 

และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ 

 

และบอกคุณเอาไว้ว่า การเค้นคำถามจากคุณแต้ม ว่า ทำไม ชายถอดเสื้อ ไม่วิ่งหนี 

หรือ ทำไม sky walk ไม่มีคน แล้วคุณแต้มไม่ได้ตอบ

ไม่ได้แปลว่า คลิปวันนั้น เป็นวันที่ 20 หรือ คุณแต้มตอบไม่ได้ แปลว่า มันไม่ใช่วันที่ 19 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2481 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:13

มันไม่ได้ต่างกันไงครับ *ต่างกันแค่ความยาวไม่เกี่ยว เพราะเราเข้าใจตรงกันเลยประเด็นเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 


 

ส่วนมี่คุณ ประตูดาว อยากให้ไปดูคลิปสภา เพื่อให้ผมเห็นว่า นายสส เพื่อไทยนั่น เอาคลิปที่ถูกตัด มาฉาย 

และถูก สส ปชป กล่าวหาอย่างไรบ้าง

 

แต่เนื้อเรื่องใรวีดีโอ มันก็เหมือนกันแหละครับ 

และความจริง ที่พระอาทิตย์ ขึ้นทางตะวันตก(เช้าวันที่20) ก็ยังไม่มีสมมุตฐานที่ ยอมรับได้ทั้งสองฝ่ายครับ 

 

นั่นแหล่ะครับ ที่ผมบอกไงครับว่า "แล้วจะพิสูจน์กันยังไง ว่ามัน เป็นคลิปอันนั้นจริงๆ"

 

เพราะยังไม่มีใครเห็นคลิปจริงๆ เลย และอีกอย่าง "คลิปนั้นมัน Single Shot หรือเปล่า"...ยังไงหล่ะครับ??

 

 

เข้าใจครับ ว่าได้ดู "คลิปต่างๆ "กันแล้วทุกๆ ท่าน

 

แต่ผมอยากให้คุยกันเป็นประเด็นๆ ไปไงครับ

 

จะได้จบๆ เป็น กรณีๆ ไป เท่านั้นหน่ะครับ...คุณแต๋ม

 

หรือว่า จะเอายังไง ก็ลองเสนอกันมาดูนะครับ...!!! :unsure:

 

ยังไม่เหนื่อยหรือ RaRa :P

 

ก็ยังพอมีแรงนิดหน่อยครับท่านกีโฆเต้ ...ดีกว่าไปอ่านกระทู้

 

ของพวก "บัตรเติมเงิน" Login ใหม่ๆ ที่ไม่ได้สาระอันใดเลย

 

แล้วก็อยากช่วยคุณStargate ไปด้วยในตัวหน่ะครับ...!!! ^_^ ^_^

 

ไม่สนุกเหมือนก่อน ที่ต่างก็หาข้อมูลมาคุยกัน มาหักล้างกัน โดยเฉพาะรำคาญพวกหน้าใหม่ พวก พวกตัดแปะ (หรือหน้าเก่าร้อยล็อคอิน) เลยผ่านๆ ไปเสียบ้าง เวลาเห็นคนที่คุ้นเคยเก่าๆ ขึ้นมาก็ดีใจ ไปนอนละ เหนื่อยแล้ว :)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#2482 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:25

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 
และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ

 
วัตถุสองชิ้น.JPG
วัตถุ 2 ชิ้น.JPEG
สองจุดนี้หรือเปล่าครับ ลองใช้ Street Walk หาดูซิครับว่าจะเจอไหม
http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

Edited by Stargate-1, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:26.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2483 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:34

 

 

 

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 

และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ 

 

และบอกคุณเอาไว้ว่า การเค้นคำถามจากคุณแต้ม ว่า ทำไม ชายถอดเสื้อ ไม่วิ่งหนี 

-คุณจะมาบอกผมทำไมครับ ผมไม่ได้เค้น คุณแต๋มนะครับ คุณแต๋มแก มาตามถามผมเอง ตั้ง 4-5 หน้า

ผมต่างหากที่ตามตอบคุณแต๋ม...คุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ??

 

หรือ ทำไม sky walk ไม่มีคน แล้วคุณแต้มไม่ได้ตอบ

ไม่ได้แปลว่า คลิปวันนั้น เป็นวันที่ 20 หรือ คุณแต้มตอบไม่ได้ แปลว่า มันไม่ใช่วันที่ 19 

- อันนี้ ก็ไม่เกี่ยวอีกนะครับ สรุปคุณไม่ได้อ่านให้หมดใช่ไหมครับ เลยไม่รู้ว่าเค้าคุยอะไรกันมั่ง..?? (เพราะเรื่อง Skywalk เค้าคุยกันจนเคลียร์ไปแล้วนะครับ)

 


 

ถามคุณนิดนึงครับ.....คุณเข้าใจที่คุณStargate ให้คุณไปดูคลิป ที่เปิดในสภา หรือเปล่าครับ ว่าเพราะอะไร???( อย่าไปสนใจ คำกระแนะกระแหน ของคุณแต๋ม )

 

แล้ว คลิปนั้น มันต่างกับ อีก 2 คลิป ที่จะเอามาพูดคุยกันยังไงครับ...ไว้ตอนคุณว่างๆ ค่อยดูก็ได้ครับ ไม่ต้องรีบตอบก็ได้ครับ ผมรอได้

 

และผมก็เชื่อว่า  คุณStargate ที่ถามคุณก็คงจะรอให้คุณไปดูให้ดีก่อน แล้วค่อยมาตอบ ก็คงจะรอได้เหมือนกันครับ !!!


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2484 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:40

สรุปแล้ว คลิปลอง หรือไม่ลวงไม่รู้  
แต่การไม่เอาคลิปไปให้ตรวจ เลยโดนสรุปว่าลวง ??????
 
ไม่ใช่มั้ง?

คุณยังไม่ได้ดูคลิปวันอภิปราย
2010-05-31 ช่วงที่ 4 เข้าดู : 19242 ครั้ง http://music.ohozaa....006020308061305

 

ก็ตอบไม่ตรงคำถามเหมือนเดิม

แล้วใครจะนับถือล่ะคู๊น แถไถบ้าบออยู่ได้   เขาบอกว่าดูแล้วไปแล้วไม่ใช่เหรอ

 ผมเองก็ดูแล้ว  คุณสิงห์ก็ลงทุนตัดออกมาลงในยูทูปให้แล้ว     

 

ก่อนนี้ผมก็ถามว่า คลิปของที่สภากับคลิปตัวเต็ม มันต่างอะไรกัน สาระสำคัญคืออะไร??

รถเก๋งก็ดริฟไปมาอยู่ได้ 

 

เหตุการณ์ในสภามันทำให้เป็นว่าคลิปไม่ใช่วันที่ 19 ยังไงหรือ  

  ทั้งเสรีไทยมันเหลือคุณคนเดียวแล้วนะเนี่ย เขาเห็นว่าใช่กันหมดแล้ว


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2485 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:44

บ้านใครอยู่โนนหมากมุ่น โคกสูงหว่า  เห็นรถเก๋งเอาลิ๊งค์ Map มาแปะหลายรอบละ   http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

 

 

ผม งง อยู่คนเดียวไหมนี่   :unsure:            หรือว่านั่นคืออู่รถเก๋งที่จอดอยู่ :D


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2486 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:51

 

 

 

 

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 

และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ 

 

และบอกคุณเอาไว้ว่า การเค้นคำถามจากคุณแต้ม ว่า ทำไม ชายถอดเสื้อ ไม่วิ่งหนี 

-คุณจะมาบอกผมทำไมครับ ผมไม่ได้เค้น คุณแต๋มนะครับ คุณแต๋มแก มาตามถามผมเอง ตั้ง 4-5 หน้า

ผมต่างหากที่ตามตอบคุณแต๋ม...คุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ??

 

หรือ ทำไม sky walk ไม่มีคน แล้วคุณแต้มไม่ได้ตอบ

ไม่ได้แปลว่า คลิปวันนั้น เป็นวันที่ 20 หรือ คุณแต้มตอบไม่ได้ แปลว่า มันไม่ใช่วันที่ 19 

- อันนี้ ก็ไม่เกี่ยวอีกนะครับ สรุปคุณไม่ได้อ่านให้หมดใช่ไหมครับ เลยไม่รู้ว่าเค้าคุยอะไรกันมั่ง..?? (เพราะเรื่อง Skywalk เค้าคุยกันจนเคลียร์ไปแล้วนะครับ)

 


 

ถามคุณนิดนึงครับ.....คุณเข้าใจที่คุณStargate ให้คุณไปดูคลิป ที่เปิดในสภา หรือเปล่าครับ ว่าเพราะอะไร???( อย่าไปสนใจ คำกระแนะกระแหน ของคุณแต๋ม )

 

แล้ว คลิปนั้น มันต่างกับ อีก 2 คลิป ที่จะเอามาพูดคุยกันยังไงครับ...ไว้ตอนคุณว่างๆ ค่อยดูก็ได้ครับ ไม่ต้องรีบตอบก็ได้ครับ ผมรอได้

 

และผมก็เชื่อว่า  คุณStargate ที่ถามคุณก็คงจะรอให้คุณไปดูให้ดีก่อน แล้วค่อยมาตอบ ก็คงจะรอได้เหมือนกันครับ !!!

ถ้าคุณคิดว่าผมไม่เข้าใจอะไรเลย ทำไม ไม่เฉลย? 

ผมใจร้อนครับ 

และการที่พวกคุณโย้ไปเย้มา ทำให้ผมกลายเป็น ล๊อกอินหน้าใหม่ (ที่ไร้ราคา)

ในสายตาคนอื่น

พวกคุณ จะยักความรู้และความเข้าใจเอาไว้ทำอะไรครับ 

ในเมื่อ พวกนี้ เป็นคลิปที่ใครก็หาดูได้ทั่วไป 

ทำไม พวกคุณถึงนึกว่า มีคนดูอยู่แค่พวกคุณเองเท่านั้น 

 

หรือต้องให้ผม quote ทุกคำพูดในนั้นออกมาให้คุณอ่านกัน ถึงจะแปลว่า ผมได้ดูแล้ว

ผมขอบอกเลยว่า ด้วยความเข้าใจ ที่ไม่มีความเป็นกลาง(อคติ)ของคุณ

ผม ไม่มีทาง เข้าใจได้ว่า คุณอยากจะสื่ออะไร  และไม่มีทางที่จะมีข้อสรุปเดียวกันได้โดยไปดูเองคิดเอง 

ถ้าไม่อยากตอบ ก็บอกมาเลยครับ 

ผมไม่ถามต่อก็ได้ แต่อย่าบอกว่า คุณคิดถูก 

เพราะ คุณก็ตอบคำถามผมไม่ได้เช่นกัน 


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2487 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:54

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 
และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ

 
attachicon.gifวัตถุสองชิ้น.JPG
attachicon.gifวัตถุ 2 ชิ้น.JPEG
สองจุดนี้หรือเปล่าครับ ลองใช้ Street Walk หาดูซิครับว่าจะเจอไหม
http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

ใช่... แต่มันเกี่ยวกับกรณี "คลิปลวงโลก" ตรงไหน คุณต้องบอก 

ไม่ใช้ให้ผมไปหา street view ดูเอง!!

:angry:


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2488 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:54



#2489 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:57

 

มันไม่ได้ต่างกันไงครับ *ต่างกันแค่ความยาวไม่เกี่ยว เพราะเราเข้าใจตรงกันเลยประเด็นเรื่องนี้ไปนานแล้ว 

 


 

ส่วนมี่คุณ ประตูดาว อยากให้ไปดูคลิปสภา เพื่อให้ผมเห็นว่า นายสส เพื่อไทยนั่น เอาคลิปที่ถูกตัด มาฉาย 

และถูก สส ปชป กล่าวหาอย่างไรบ้าง

 

แต่เนื้อเรื่องใรวีดีโอ มันก็เหมือนกันแหละครับ 

และความจริง ที่พระอาทิตย์ ขึ้นทางตะวันตก(เช้าวันที่20) ก็ยังไม่มีสมมุตฐานที่ ยอมรับได้ทั้งสองฝ่ายครับ 

 

นั่นแหล่ะครับ ที่ผมบอกไงครับว่า "แล้วจะพิสูจน์กันยังไง ว่ามัน เป็นคลิปอันนั้นจริงๆ"

 

เพราะยังไม่มีใครเห็นคลิปจริงๆ เลย และอีกอย่าง "คลิปนั้นมัน Single Shot หรือเปล่า"...ยังไงหล่ะครับ??

 

 

>> 

เข้าใจครับ ว่าได้ดู "คลิปต่างๆ "กันแล้วทุกๆ ท่าน

 

แต่ผมอยากให้คุยกันเป็นประเด็นๆ ไปไงครับ

 

จะได้จบๆ เป็น กรณีๆ ไป เท่านั้นหน่ะครับ...คุณแต๋ม

 

หรือว่า จะเอายังไง ก็ลองเสนอกันมาดูนะครับ...!!! :unsure:

 

ยังไม่เหนื่อยหรือ RaRa :P

 

ก็ยังพอมีแรงนิดหน่อยครับท่านกีโฆเต้ ...ดีกว่าไปอ่านกระทู้

 

ของพวก "บัตรเติมเงิน" Login ใหม่ๆ ที่ไม่ได้สาระอันใดเลย

 

แล้วก็อยากช่วยคุณStargate ไปด้วยในตัวหน่ะครับ...!!! ^_^ ^_^

 

ไม่สนุกเหมือนก่อน ที่ต่างก็หาข้อมูลมาคุยกัน มาหักล้างกัน โดยเฉพาะรำคาญพวกหน้าใหม่ พวก พวกตัดแปะ (หรือหน้าเก่าร้อยล็อคอิน) เลยผ่านๆ ไปเสียบ้าง เวลาเห็นคนที่คุ้นเคยเก่าๆ ขึ้นมาก็ดีใจ ไปนอนละ เหนื่อยแล้ว :)

 

ชักเบื่อพวกล้อกอินหน้าเก่าเหมือนกันครับ 

ทำเป็นพูดจาเหน็บแนม แต่พอให้อธิบายว่า คนเขาพูดอะไรกัน ก็ทำไม่ได้ 

ไม่รู้ จะเหน็บแนมคนอื่นทำไม 

ตัวเองดีนักเหรอ? 

 

ชักจะรำคาญเหมือนกันแล้วครับ   :angry:


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2490 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:58

RaRa, on 18 Feb 2013 - 00:00, said:

 

ลิปนั้น มันต่างกับ อีก 2 คลิป ที่จะเอามาพูดคุยกันยังไงครับ

 

 

 

 

 

เอาไปดูนะ   ผมอุตส่าห์เอาคลิปมาเทียบมาให้ดูแล้ว

 

แล้ว RaRa  อย่ามาวนถามกลับสิ่ครับ  เอาอีกแล้วนะ จะเริ่มจำไมๆแล้วหล่ะสิ่  :lol:

  คุณไม่ได้อ่านเหรอ  หน้าที่แล้วผมไล่ถามรถเก๋ง   ว่ามันต่างกันยังไง ถึงได้พูดถึงสภาอยู่ได้

มาตอนนี้ กลายเป็นคุณจะมาถามกลับเสียแล้ว    โอยๆๆ 


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2491 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:00

คุณเคนอิชิใจเย็นๆครับ

เพราะ คุณรถเก๋งแกอยู่โคกสูง ความคิดแกเลยสูงส่งมากๆ  พวกเราต้องตามให้ทันครับ :lol:


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#2492 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:09

ก็ตอบไม่ตรงคำถามเหมือนเดิม
แล้วใครจะนับถือล่ะคู๊น แถไถบ้าบออยู่ได้   เขาบอกว่าดูแล้วไปแล้วไม่ใช่เหรอ
 ผมเองก็ดูแล้ว  คุณสิงห์ก็ลงทุนตัดออกมาลงในยูทูปให้แล้ว     
 
ก่อนนี้ผมก็ถามว่า คลิปของที่สภากับคลิปตัวเต็ม มันต่างอะไรกัน สาระสำคัญคืออะไร??
รถเก๋งก็ดริฟไปมาอยู่ได้ 
 
เหตุการณ์ในสภามันทำให้เป็นว่าคลิปไม่ใช่วันที่ 19 ยังไงหรือ  
  ทั้งเสรีไทยมันเหลือคุณคนเดียวแล้วนะเนี่ย เขาเห็นว่าใช่กันหมดแล้ว

แล้วใครนับถือคนที่ใส่ร้ายให้คนเข้าใจผิดว่ารัฐบาลยกดินแดนให้เขมรอย่างคุณ แบบนี้ แบบนี้ไง คนที่นี่เขาถึงไล่ไม่อยากคุยด้วยในกระทู้อื่น

 http://webboard.seri...e-4#entry601591

เขาคงดูแต่คลิปของนายสิงห์ละมั่ง จึงไม่รู้เรื่อง ถ้าดูหมดน่าจะรู้ว่าคลิปมีสองคลิปที่แสดงในสภา คลิปหนึ่งเป็นคลิปในวัดของนักข่าวต่างชาติ
ผมว่าคุณน่าจะไปอ่านตั้งแต่ต้นนะ พอแวะมาทีหนึ่งก็เริ่มนับหนึ่งใหม่เหมือนคุณไม่ได้อ่านย้อนหน้าที่แล้วเลยนิ ถึงจำไมอยู่ 4-5 หน้ากับคุณ Son คุณ 55555 และคุณ RaRa
ดูคลิปแล้วหรือ ดูแล้วทำไมไม่รู้ว่าสส.เขาแย้งกันอย่างไร ว่าแล้วดูของคลิปนายสิงห์ฯ 13 นาทีจะรู้เรื่องอะไร

google map เชาให้ใช้ฟังชั่น photo เดินดูไปตามถนนได้ ไม่รู้หรือ

 

search หาวัดปทุมฯไม่เป็นหรือ

 

ลิงค์ของเดิมคุยกันเรื่องเขมรอยู่ แถวๆหลักเขต 47 ไม่รู้เรื่องหรือ


Edited by Stargate-1, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:18.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2493 เคนอิจิ-นามิ

เคนอิจิ-นามิ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Banned
  • PipPipPipPip
  • 4,447 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:10

1361123583-picture3-o.jpg

 

ถือว่า ทิศทางใกล้เคียงกันนะครับ 

 

1361123583-picture3-o.jpg

 

ผมเปรียบเทียบจากความเข้มแสง ที่มาจากรูปนี้้ 

เห็นว่าใช้กันเยอะ แต่ไม่รู้ว่ามาจากใครนะครับ (สงสัยจะมาจากคุณ แต้ม) 

และคุณ Startgate-1 นำมาใช้ อธิบายแสงมาจากเส้นสีชมพู

 

1110.jpeg


ตรรกของผมที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่นใน สรท นิ๊ดเดียว  :D http://webboard.seri...e-3#entry634878

รอแมงวันหน้าสันขวานดิ้นดุ๊กดิ้กมาขอขมาอยู่นะ http://webboard.seri...-แวร์/?p=609037

ความตอแหลขอไอ้แมงวัน  http://webboard.seri...-แวร์/?p=609177

 


#2494 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:21

1361123583-picture3-o.jpg

 

ถือว่า ทิศทางใกล้เคียงกันนะครับ 

 

attachicon.gif1361123583-picture3-o.jpg

 

ผมเปรียบเทียบจากความเข้มแสง ที่มาจากรูปนี้้ 

เห็นว่าใช้กันเยอะ แต่ไม่รู้ว่ามาจากใครนะครับ (สงสัยจะมาจากคุณ แต้ม) 

และคุณ Startgate-1 นำมาใช้ อธิบายแสงมาจากเส้นสีชมพู

 

attachicon.gif1110.jpeg

 

เส้นสามมิติเขียนยากหน่อย จะเขียนให้ยกสูงก็ดูเป็นมาจากทางขวา ดูที่ Google Map ดีกว่า ตามที่ลงลิงค์ไว้


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2495 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:27

 

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 
และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ

 
attachicon.gifวัตถุสองชิ้น.JPG
attachicon.gifวัตถุ 2 ชิ้น.JPEG
สองจุดนี้หรือเปล่าครับ ลองใช้ Street Walk หาดูซิครับว่าจะเจอไหม
http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

ใช่... แต่มันเกี่ยวกับกรณี "คลิปลวงโลก" ตรงไหน คุณต้องบอก 

ไม่ใช้ให้ผมไปหา street view ดูเอง!!

:angry:

 

เห็นจะหาสองจุดอยู่ ไม่รู้ว่าใช่วัตถุสองชิ้นที่ผมเคยยกมาหรือเปล่า ที่ต้องการหาว่าแสงจากไหนมากระทบ คุณ GOP ถามว่าเป็นวัตถุอะไร ก็เลยใช้ Street walk เดินหาดู อาจจะต้อง search หาตำแหน่งใหม่ เพราะลิงค์เดิมไปอยู่แถว ที่หลักเขตที่ 47 คุณเห็นด้วยกับนายครึ่งเดียวหรือครับ เลยกด Like ให้ นายครึ่งเดียวคนนี้ไปที่กระทู้ไหน เขาก็รู้กันหมดว่าแกล้งโง่


Edited by Stargate-1, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:39.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2496 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:33

ถ้าคุณคิดว่าผมไม่เข้าใจอะไรเลย ทำไม ไม่เฉลย? - คุณจะให้ผมเฉลยอะไรหล่ะครับ ก็ในเมื่อคุณStargate ก็บอกไปหมดแล้วว่าให้คุณไปทำอะไร ไปดูอะไร จะได้รู้ว่าต้องถามและตอบอะไร !!


 

ผมใจร้อนครับ 

และการที่พวกคุณโย้ไปเย้มา ทำให้ผมกลายเป็น ล๊อกอินหน้าใหม่ (ที่ไร้ราคา)

ในสายตาคนอื่น - อันนี้คุณคิดไปเองนะครับ ผมไม่เคยคิดแบบนั้นเลย

พวกคุณ จะยักความรู้และความเข้าใจเอาไว้ทำอะไรครับ 

ในเมื่อ พวกนี้ เป็นคลิปที่ใครก็หาดูได้ทั่วไป 

ทำไม พวกคุณถึงนึกว่า มีคนดูอยู่แค่พวกคุณเองเท่านั้น 

 

หรือต้องให้ผม quote ทุกคำพูดในนั้นออกมาให้คุณอ่านกัน ถึงจะแปลว่า ผมได้ดูแล้ว

ผมขอบอกเลยว่า ด้วยความเข้าใจ ที่ไม่มีความเป็นกลาง(อคติ)ของคุณ - ผมบอกคุณไปไม่รู้กี่รอบแล้วว่าผมไม่ได้ "เป็นกลาง" แล้วคุณจะมาเรียกร้องหาว่าผม "อคติ" และไม่มีความ "เป็นกลาง" อะไรกับผมหล่ะครับ??

ผม ไม่มีทาง เข้าใจได้ว่า คุณอยากจะสื่ออะไร  และไม่มีทางที่จะมีข้อสรุปเดียวกันได้โดยไปดูเองคิดเอง  - ไปดูก่อนครับ แล้วค่อยมาถามก็ยังได้

ถ้าไม่อยากตอบ ก็บอกมาเลยครับ 

ผมไม่ถามต่อก็ได้ แต่อย่าบอกว่า คุณคิดถูก 

เพราะ คุณก็ตอบคำถามผมไม่ได้เช่นกัน  - มีคำถามไหน ที่ผมตอบคุณไม่ได้เหรอครับ หรือว่า คุณถามอะไรผมไว้ครับ ???

 

ผมเริ่มจะไม่เข้าใจว่า คุณอยากจะสื่ออะไร หรือว่า คุณอยากจะเริ่มสนทนา จากตรงไหน

 

เพราะคุณไม่มีพื้นฐานของเรื่องที่จะคุยกันเลย เพราะฉะนั้น มันก็เลยคุยกันไม่รู้เรื่องหน่ะครับ...!!


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2497 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:37

 

RaRa, on 18 Feb 2013 - 00:00, said:

 

ลิปนั้น มันต่างกับ อีก 2 คลิป ที่จะเอามาพูดคุยกันยังไงครับ

 


เอาไปดูนะ   ผมอุตส่าห์เอาคลิปมาเทียบมาให้ดูแล้ว

 

แล้ว RaRa  อย่ามาวนถามกลับสิ่ครับ  เอาอีกแล้วนะ จะเริ่มจำไมๆแล้วหล่ะสิ่  :lol:

  คุณไม่ได้อ่านเหรอ  หน้าที่แล้วผมไล่ถามรถเก๋ง   ว่ามันต่างกันยังไง ถึงได้พูดถึงสภาอยู่ได้

มาตอนนี้ กลายเป็นคุณจะมาถามกลับเสียแล้ว    โอยๆๆ 

 

คุณแต๋ม ผมไม่รู้ว่าการที่คุณยกเอาคลิปมานี่...คุณเอามาให้ผมหรือใครดูครับ

 

ถ้าเป็นการยกมาให้ผม จะบอกว่า "ผมดูคลิปนี้มาเป็นร้อยๆรอบแล้ว"...คุณจะยกเอามาทำไมอีก ???

 

 

 

อ้อ...แล้วอีกอย่างนะครับ...อย่าเอาเรื่องของตัวเอง มาประจานแบบนั้นสิครับ ผมว่าจะไม่พูดถึงแล้วเชียว.... :lol:


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#2498 ฟังทั้งสองฝ่าย

ฟังทั้งสองฝ่าย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,261 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:41

 

 

 

 

 

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 

และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ 

 

และบอกคุณเอาไว้ว่า การเค้นคำถามจากคุณแต้ม ว่า ทำไม ชายถอดเสื้อ ไม่วิ่งหนี 

-คุณจะมาบอกผมทำไมครับ ผมไม่ได้เค้น คุณแต๋มนะครับ คุณแต๋มแก มาตามถามผมเอง ตั้ง 4-5 หน้า

ผมต่างหากที่ตามตอบคุณแต๋ม...คุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ??

 

หรือ ทำไม sky walk ไม่มีคน แล้วคุณแต้มไม่ได้ตอบ

ไม่ได้แปลว่า คลิปวันนั้น เป็นวันที่ 20 หรือ คุณแต้มตอบไม่ได้ แปลว่า มันไม่ใช่วันที่ 19 

- อันนี้ ก็ไม่เกี่ยวอีกนะครับ สรุปคุณไม่ได้อ่านให้หมดใช่ไหมครับ เลยไม่รู้ว่าเค้าคุยอะไรกันมั่ง..?? (เพราะเรื่อง Skywalk เค้าคุยกันจนเคลียร์ไปแล้วนะครับ)

 


 

ถามคุณนิดนึงครับ.....คุณเข้าใจที่คุณStargate ให้คุณไปดูคลิป ที่เปิดในสภา หรือเปล่าครับ ว่าเพราะอะไร???( อย่าไปสนใจ คำกระแนะกระแหน ของคุณแต๋ม )

 

แล้ว คลิปนั้น มันต่างกับ อีก 2 คลิป ที่จะเอามาพูดคุยกันยังไงครับ...ไว้ตอนคุณว่างๆ ค่อยดูก็ได้ครับ ไม่ต้องรีบตอบก็ได้ครับ ผมรอได้

 

และผมก็เชื่อว่า  คุณStargate ที่ถามคุณก็คงจะรอให้คุณไปดูให้ดีก่อน แล้วค่อยมาตอบ ก็คงจะรอได้เหมือนกันครับ !!!

ถ้าคุณคิดว่าผมไม่เข้าใจอะไรเลย ทำไม ไม่เฉลย? 

ผมใจร้อนครับ 

และการที่พวกคุณโย้ไปเย้มา ทำให้ผมกลายเป็น ล๊อกอินหน้าใหม่ (ที่ไร้ราคา)

ในสายตาคนอื่น

พวกคุณ จะยักความรู้และความเข้าใจเอาไว้ทำอะไรครับ 

ในเมื่อ พวกนี้ เป็นคลิปที่ใครก็หาดูได้ทั่วไป 

ทำไม พวกคุณถึงนึกว่า มีคนดูอยู่แค่พวกคุณเองเท่านั้น 

 

หรือต้องให้ผม quote ทุกคำพูดในนั้นออกมาให้คุณอ่านกัน ถึงจะแปลว่า ผมได้ดูแล้ว

ผมขอบอกเลยว่า ด้วยความเข้าใจ ที่ไม่มีความเป็นกลาง(อคติ)ของคุณ

ผม ไม่มีทาง เข้าใจได้ว่า คุณอยากจะสื่ออะไร  และไม่มีทางที่จะมีข้อสรุปเดียวกันได้โดยไปดูเองคิดเอง 

ถ้าไม่อยากตอบ ก็บอกมาเลยครับ 

ผมไม่ถามต่อก็ได้ แต่อย่าบอกว่า คุณคิดถูก 

เพราะ คุณก็ตอบคำถามผมไม่ได้เช่นกัน 

แสดงว่าพวกคุณไม่เคยอ่านในกระทู้ของฝ่ายพวกคุณเลยครับ(หรืออาจจะไม่ใช่พวกคุณ) จากที่ผมอ่าน ผมว่า อาจจะหมายถึงล็อกอินใหม่ที่เข้ามา แล้วโพสต์เยอะแยะ แต่ สื่อถึงอะไรมั่วไปหมด 
คือไม่มีตรงไหนที่ สองคนนั้นกล่าวถึงคุณเลยนะครับ เพราะอย่างแรก ถ้าเป็น ในการถกเถียงกันของกระทู้นี้ ถ้าไร้ราคา ท่าน RaRa จะเข้ามาเสนอให้ เน้นไปที่ คลิป ตัวใดตัวหนึ่งก่อน ให้จบ หรือครับ
อันนี้ จากความคิดส่วนตัวของผมเลยนะ  
ตัวหนังสือ บ่งบอกถึงอารมณ์ได้ โดยจะเกิดจากความคิดของผู้อ่าน ว่าจะตีความหมายนั้นๆไปในทิศทางไหน 
อย่างในนี้ บางครั้ง ถ้าใช้คำที่เป็นข้อมูลแย้งกันไปมา ก็จะคุยกันไปเรื่อยไม่มีต่อว่าด่าทอกัน แต่ถ้า มีประโยค กระแหนะกระแหน๋ มันก็อาจก่อให้เกิด ปัญหาขึ้นมาได้  
เพิ่มเติม และที่ทำให้คิดไปในทางนั้น ผม ขอเดาว่า ท่านRaRaบอกว่าเข้ามาช่วยท่านสตาเกท ใช่ไหมครับ
 


Edited by ฟังทั้งสองฝ่าย, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:43.


#2499 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:42

 

 

RaRa, on 18 Feb 2013 - 00:00, said:

 

ลิปนั้น มันต่างกับ อีก 2 คลิป ที่จะเอามาพูดคุยกันยังไงครับ

 


เอาไปดูนะ   ผมอุตส่าห์เอาคลิปมาเทียบมาให้ดูแล้ว

 

แล้ว RaRa  อย่ามาวนถามกลับสิ่ครับ  เอาอีกแล้วนะ จะเริ่มจำไมๆแล้วหล่ะสิ่  :lol:

  คุณไม่ได้อ่านเหรอ  หน้าที่แล้วผมไล่ถามรถเก๋ง   ว่ามันต่างกันยังไง ถึงได้พูดถึงสภาอยู่ได้

มาตอนนี้ กลายเป็นคุณจะมาถามกลับเสียแล้ว    โอยๆๆ 

 

คุณแต๋ม ผมไม่รู้ว่าการที่คุณยกเอาคลิปมานี่...คุณเอามาให้ผมหรือใครดูครับ

 

ถ้าเป็นการยกมาให้ผม จะบอกว่า "ผมดูคลิปนี้มาเป็นร้อยๆรอบแล้ว"...คุณจะยกเอามาทำไมอีก ???

 

 

 

อ้อ...แล้วอีกอย่างนะครับ...อย่าเอาเรื่องของตัวเอง มาประจานแบบนั้นสิครับ ผมว่าจะไม่พูดถึงแล้วเชียว.... :lol:

 

ยังเอาคลิปนายสิงห์ฯ 13 นาทีมาอีก แล้วจะไปรู้รื่องอะไร


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2500 ฟังทั้งสองฝ่าย

ฟังทั้งสองฝ่าย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,261 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:45

 

 

ผมก็พยายามพูดถึง แสง ที่มาจากตอนเช้าอยู่ไงครับ 
และจ่ออยู่ที่ ความสำคัญ ของ จุดเล็กๆ สองจุด ที่อยู่เหนือรางรถไฟ ตามภาพ

 
attachicon.gifวัตถุสองชิ้น.JPG
attachicon.gifวัตถุ 2 ชิ้น.JPEG
สองจุดนี้หรือเปล่าครับ ลองใช้ Street Walk หาดูซิครับว่าจะเจอไหม
http://maps.google.c...8,0.109177&z=10

ใช่... แต่มันเกี่ยวกับกรณี "คลิปลวงโลก" ตรงไหน คุณต้องบอก 

ไม่ใช้ให้ผมไปหา street view ดูเอง!!

:angry:

 

เห็นจะหาสองจุดอยู่ ไม่รู้ว่าใช่วัตถุสองชิ้นที่ผมเคยยกมาหรือเปล่า ที่ต้องการหาว่าแสงจากไหนมากระทบ คุณ GOP ถามว่าเป็นวัตถุอะไร ก็เลยใช้ Street walk เดินหาดู อาจจะต้อง search หาตำแหน่งใหม่ เพราะลิงค์เดิมไปอยู่แถว ที่หลักเขตที่ 47 คุณเห็นด้วยกับนายครึ่งเดียวหรือครับ เลยกด Like ให้ นายครึ่งเดียวคนนี้ไปที่กระทู้ไหน เขาก็รู้กันหมดว่าแกล้งโง่

ตรงจุดนี้ ถ้าผมจำไม่ผิดนะครับ มันคือ เต้นท์ครับ 






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน