Jump to content


MIXIM55

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2557 11:44
-----

Posts I've Made

In Topic: ทำไมผู้ดูแลบอร์ดนี้ ถึงใจดีมากมายปล่อยให้มีกระทู้ขยะตั้งออกมาลกบอร์ดนัก

10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:49

เขาทำผิดอะไรล่ะถึงจะไปห้าม

ถ้าแค่นี้ยังทนไม่ได้ต้องให้มอดแบน งั้นท่านไปนั่งพิมคนเดวในห้องเถอะครับ เพราะที่นี่บอร์ดสาธารณะ


คับผมจะได้ไม่เล่นเวปนี้อีกต่อไปปล่อยให้มันเป็นเวปขยะไร้การควบคุมไปเถอะคับ ใครจะตั้งด่าไร ไร้สาระ โกหกตอ..ยังไงก็ช่าง ตั้งเอามันส์ ตั้งติดๆกัน4-5กระทู้เดิมๆก็ปล่อยมันไป ให้เป็นเวปบอร์ดไร้คุณภาพไปเถอะ

In Topic: ผมอยากให้..................สลิ่ม....ดูผลงาน...ของรัฐบาล..บ้าง...อย่าหมกมุ่น.....

5 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:48

Posted Image


วันนี้ (5 ต.ค. 55) เวลา 09.30 น. ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า นายซุน จูน-ยัง ประธานและหัวหน้าคณะผู้บริหาร POSCO บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจผลิตเหล็ก อันดับ 6 ของโลก จากสาธารณรัฐเกาหลีเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี เพื่อหารือการขยายการลงทุนในไทย



นายซุน จูน-ยัง ประธานผู้บริหาร POSCO เข้าเยี่ยมคารวะนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเพื่อหารือด้านการขยายการลงทุนในประเทศไทย จากที่ได้ดำเนินกิจการมาอย่างต่อเนื่อง 15 ปี พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับธุรกิจการค้าเหล็กในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ โดยบริษัท POSCO เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจผลิตเหล็ก อันดับ 6 ของโลก จากสาธารณรัฐเกาหลี มีแผนการขยายธุรกิจใหม่ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจพลังงาน และธุรกิจการป้องกันน้ำท่วม ซึ่งนายซุน จูน-ยังได้ขอให้นายกรัฐมนตรีสนับสนุนการขยายการลงทุนดังกล่าว ซึ่งจะมีมูลค่าสูงถึง 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวยินดีที่ทางบริษัท POSCO ให้ความสนใจที่จะขยายการลงทุนในไทย และได้ยืนยันสนับสนุนการลงทุนของบริษัท ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายเพิ่มการลงทุนจากต่างประเทศ ที่มุ่งเน้นการลงทุนด้านสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน และการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังเหตุการณ์มหาอุทกภัยเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในการนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้กระทรวงอุตสาหกรรม และคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ร่วมหารือกับทางบริษัท POSCO เพื่อหาแนวทางเป็นไปได้ในการขยายการลงทุนที่เป็นรูปธรรมต่อไป


ก็ช่วยไปเข้าห้องราชดำเนินแล้วบอกห้องนั้นเลิกโจมตีอภิสิทธิ์มั่งซิคับ ตั้งกระทู้วนไปวนมาโจมตีมันแต่ไม่ชั่งไข่ก็หนีทหาร อย่าหมกมุ่นนักเลย

In Topic: ชี้เพื่อไทยต้องเลือกกก.บริหารพรรคใหม่ภายใน60วัน

4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:55

นางสดศรี สัตยธรรม กกต.ด้านกิจการพรรคการเมืองและการออกเสียงประชามติ ระบุว่า กกต.จะยุติการตรวจสอบคุณสมบัติความเป็นส.ส.และหัวหน้าพรรคเพื่อไทยของนายยง ยุทธ วิชัยดิษฐ ภายหลังประกาศลาออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม กรณีของนายยงยุทธยังมีผู้ร้องมายังกกต.อีก 3 คำร้อง เพื่อให้กกต.ตรวจสอบกรณีที่เกี่ยวข้องกับนายยงยุทธในประเด็นอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวโยงไปถึงการยุบพรรคการเมือง รวมถึงประเด็น พ.ร.บ.ล้างมลทิน ซึ่งทั้ง 3 คำร้อง ต้องเข้าที่ประชุมกกต.เพื่อพิจารณาให้ครบถ้วนทุกประเด็น ไม่ใช่ว่านายยงยุทธจะประกาศลาออกคำร้องจะต้องยุติไปทั้งหมด

ขณะเดียวกัน นางสดศรี กล่าวด้วยว่า กระบวนการหลังจากนี้ ทางพรรคเพื่อไทยต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานภายในพรรคต่อนายทะเบียน พรรคการเมืองภายใน 30 วัน นับจากวันที่นายยงยุทธพ้นจากตำแหน่ง จากนั้นนายทะเบียนพรรคการเมืองต้องพิจารณาให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน เพื่อทำการตอบรับการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคเพื่อไทย ส่วนใครจะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่นั้น ภายในพรรคต้องมีการจัดประชุมเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ภายใน 60 วัน ซึ่งในส่วนของพรรคเพื่อไทยได้มีกรรมการบริหารพรรคจำนวน 18 คนที่ต้องพ้นตำแหน่งไปด้วย


งานเข้าละคับนี้ไงสาเหตุถึงรีบลาออก

In Topic: ชี้เพื่อไทยต้องเลือกกก.บริหารพรรคใหม่ภายใน60วัน

4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:43

พวกนี้มันแปลกนะ มีแต่คนบอกไม่ผิ๊ดดดดดดดดดดดดด ไม่ผิด แม้แต่ปลัดกห.ยังบอกไม่ผิ๊ดดดดดดดไม่ผิด แต่พอเรื่องไปถึงศาล กลัวปชช.จะรู้ความจริงรีบชิงลาออกก่อน 55555555+ขำตรรกะควายๆๆ ของคนพรรคนี้จริงๆ อะไรก็ไม่ผิดแต่กลัวศาลส่วนหัวขาวก็โดนถีบ ส่งเพราะกลัวเรื่องถึงพรรค เป็นถึงหัวหน้าพรรคด้วยศาลตัดสินว่าผิดมียุบพรรค เลยตัดไฟก่อนสม..

In Topic: เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่า กทม. พรรคเพื่อไทยแล้วครับ

3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:54

สรุปว่าวิเคราะห์ถูกทาง ผมกลัวเหลือเกินว่าจะเดาแม่นอีกเรื่องผู้สมัครตัวจริง

แพลมๆได้แค่ว่า หน้าเดิมครั้งที่แล้วก็ยังวิ่งเต้นอยู่

เพราะอยากมีตำแหน่งบ้าง เจ้าตัวมั่นใจจะเอาชนะคุณชายหมูได้

เป็นทางเลือกให้กับผู้มีอำนาจในพรรค


1.หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล “ปลื้ม” ปี52ได้ =334,846 คะแนน
2.นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ปี52ได้= 611,669 คะแนน

ใช่2ท่านนี้หรือปล่าวคับเพราะเสื้อแดงคุยทับ คุณชายกันอยู่ว่า 2 คนนี้คะแนนรวมกันเยอะกว่าคุณชายซะอีก