Jump to content


MIXIM55

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2557 11:44
-----

Topics I've Started

ทำไมผู้ดูแลบอร์ดนี้ ถึงใจดีมากมายปล่อยให้มีกระทู้ขยะตั้งออกมาลกบอร์ดนัก

10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:54

ผมเริ่มเบื่อบอร์ดเสรีและไม่ค่อยได้เข้ามาคุยเท่าไหร่แล้วเพราะเปิดเข้ามาที่ไรก็เจอแต่กระทู้ขยะรกบอร์ดเต็มไปหมด ตั้งเอามันส์ ด่าแมลงสาป-สลิ่มไรเต็มไปหมด ซึ่งกระทู้แบบนี้คุณไม่สามารถไปตั้งด่ารัฐบาลนายกปูหรือเสื้อแดงได้ในเว๊ปพันทิปเพราะจะเจอลบกระทู้หรือความเห็นหมด กระทู้ไหนที่เสื้อแดงในห้องพันทิปเถียง-แถสู้ไปได้ก็จะลบกระทู้นั้นทิ้ง ไม่ปล่อยมานั้งด่าให้รกบอร์ดแบบนี้หรอกคับ ตั้งพร่ำเพื่อ..รกมากมายคนเดียวตั้งมันจะ10กระทู้ติดๆ หาสาระหรือประโยชน์พูดคุยไม่ได้เลย ขอให้ผู้ดูแลพิจารณาเรื่องนี้ด้วยคับ

กัดกันแล้วคับพี่น้องงานนี้มีแฉ..พท.จ้างคนไปชุมชน ไงคับแดงห้องนี้

28 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:59

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำ นปช.ส่วนกลาง กล่าวว่า กรณีการกระทำของนายเทพพนม นามลี ที่อ้างตัวเป็นประธานนปช. จ.สุรินทร์ ไปยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า ขอชี้แจงว่านายเทพพนมไม่ใช่แกนนำ แต่แกนนำที่แท้จริง คือ ว่าที่ ร.ต.สุริยะศักดิ์ ฉัตรพิทักษ์กุล ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก นปช.ส่วนกลาง ให้เป็นประธาน นปช.สุรินทร์

โดยในวันนี้กลุ่มคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์จะแถลงข่าวและจะรวมตัวไปชุมนุมที่หน้าสำนักงานของนายเทพพนม หน้ากองกับการตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ และช่วงบ่าย นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธาน นปช. นายจตุพร พรหมพันธ์ จะแถลงข่าวเรื่องนี้ด้วย เพื่อแสดงออกให้เห็นว่ากลุ่มคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ไม่พอใจ สร้างความเสื่อมเสีย ความแตกแยก ในหมู่คนเสื้อแดงสุรินทร์ ที่ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาโดยตลอด

ด้านนายเทพพนม กล่าวว่า เป็นความคิดทางประชาธิปไตยที่มีสิทธิที่จะแสดงออก แต่หากไม่ยอมหยุดกล่าวหา ตนจะแฉว่าการชุมนุมในแต่ละครั้งใครเป็นคนจัดรถและอาหารมาให้ ตนมีใบเสร็จทั้งหมดตั้งแต่ปี53ถึงปัจจุบันนี้ เพื่อให้มันเจ๊งไปข้างหนึ่ง


http://www.tnews.co....ml#.UGUfcK5lLqQ

ไหนบอกมาชุมนุมเพื่อปชต. ไม่มีการจ้างไงพอกัดกันเองก็เริ่ม แฉ เรื่องเลวๆของพวกตัวเอง ส่งเรื่องกกต.เล่นงานพท.ได้เลยนะนั้น ชอบคับกัดกันเยอะๆ ประชาชนจะได้รู้อะไรดีๆๆของคน