Jump to content


MIXIM55

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2557 11:44
-----

#445043 ทำไมผู้ดูแลบอร์ดนี้ ถึงใจดีมากมายปล่อยให้มีกระทู้ขยะตั้งออกมาลกบอร์ดนัก

โดย MIXIM55 on 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:54

ผมเริ่มเบื่อบอร์ดเสรีและไม่ค่อยได้เข้ามาคุยเท่าไหร่แล้วเพราะเปิดเข้ามาที่ไรก็เจอแต่กระทู้ขยะรกบอร์ดเต็มไปหมด ตั้งเอามันส์ ด่าแมลงสาป-สลิ่มไรเต็มไปหมด ซึ่งกระทู้แบบนี้คุณไม่สามารถไปตั้งด่ารัฐบาลนายกปูหรือเสื้อแดงได้ในเว๊ปพันทิปเพราะจะเจอลบกระทู้หรือความเห็นหมด กระทู้ไหนที่เสื้อแดงในห้องพันทิปเถียง-แถสู้ไปได้ก็จะลบกระทู้นั้นทิ้ง ไม่ปล่อยมานั้งด่าให้รกบอร์ดแบบนี้หรอกคับ ตั้งพร่ำเพื่อ..รกมากมายคนเดียวตั้งมันจะ10กระทู้ติดๆ หาสาระหรือประโยชน์พูดคุยไม่ได้เลย ขอให้ผู้ดูแลพิจารณาเรื่องนี้ด้วยคับ


#438435 ชี้เพื่อไทยต้องเลือกกก.บริหารพรรคใหม่ภายใน60วัน

โดย MIXIM55 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 21:55

นางสดศรี สัตยธรรม กกต.ด้านกิจการพรรคการเมืองและการออกเสียงประชามติ ระบุว่า กกต.จะยุติการตรวจสอบคุณสมบัติความเป็นส.ส.และหัวหน้าพรรคเพื่อไทยของนายยง ยุทธ วิชัยดิษฐ ภายหลังประกาศลาออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม กรณีของนายยงยุทธยังมีผู้ร้องมายังกกต.อีก 3 คำร้อง เพื่อให้กกต.ตรวจสอบกรณีที่เกี่ยวข้องกับนายยงยุทธในประเด็นอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวโยงไปถึงการยุบพรรคการเมือง รวมถึงประเด็น พ.ร.บ.ล้างมลทิน ซึ่งทั้ง 3 คำร้อง ต้องเข้าที่ประชุมกกต.เพื่อพิจารณาให้ครบถ้วนทุกประเด็น ไม่ใช่ว่านายยงยุทธจะประกาศลาออกคำร้องจะต้องยุติไปทั้งหมด

ขณะเดียวกัน นางสดศรี กล่าวด้วยว่า กระบวนการหลังจากนี้ ทางพรรคเพื่อไทยต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานภายในพรรคต่อนายทะเบียน พรรคการเมืองภายใน 30 วัน นับจากวันที่นายยงยุทธพ้นจากตำแหน่ง จากนั้นนายทะเบียนพรรคการเมืองต้องพิจารณาให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน เพื่อทำการตอบรับการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคเพื่อไทย ส่วนใครจะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่นั้น ภายในพรรคต้องมีการจัดประชุมเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ภายใน 60 วัน ซึ่งในส่วนของพรรคเพื่อไทยได้มีกรรมการบริหารพรรคจำนวน 18 คนที่ต้องพ้นตำแหน่งไปด้วย


งานเข้าละคับนี้ไงสาเหตุถึงรีบลาออก


#438249 ชี้เพื่อไทยต้องเลือกกก.บริหารพรรคใหม่ภายใน60วัน

โดย MIXIM55 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:43

พวกนี้มันแปลกนะ มีแต่คนบอกไม่ผิ๊ดดดดดดดดดดดดด ไม่ผิด แม้แต่ปลัดกห.ยังบอกไม่ผิ๊ดดดดดดดไม่ผิด แต่พอเรื่องไปถึงศาล กลัวปชช.จะรู้ความจริงรีบชิงลาออกก่อน 55555555+ขำตรรกะควายๆๆ ของคนพรรคนี้จริงๆ อะไรก็ไม่ผิดแต่กลัวศาลส่วนหัวขาวก็โดนถีบ ส่งเพราะกลัวเรื่องถึงพรรค เป็นถึงหัวหน้าพรรคด้วยศาลตัดสินว่าผิดมียุบพรรค เลยตัดไฟก่อนสม..


#436487 เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่า กทม. พรรคเพื่อไทยแล้วครับ

โดย MIXIM55 on 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:59

ตอนอยู่พรรคปชป ก็เรียกใช้ อยู่พรรค พท ก็เรียกใช้

เจอคนกลางจริงๆแบบนี้ สงสัย หม่อมสุขาพัน จะดวงกุด ให้ มาร์คต้อง ขอร้องให้ กรณ์ ลงมาแทน


ตนแบบนี้ไม่เรียกคนกลางคับ เรียกลิ้น2แฉก ขออยู่ฝ่ายไหนก็ได้ที่เป็นประโยชน์แก่ตน


#435552 ยุคม็าร์คชั่งไข่ มีไข่ให้ชั่ง แต่ไม่ยอมชั่ง ยุค"ปูกี้ส์" ปาไข่ แต่ปูก...

โดย MIXIM55 on 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:17

อ้าว... เราหมดยุค ของแพง แล้วหรือ... :D


คิดไปกันเอง


#427473 คนรักในหลวงไม่ทอดทิ้งกัน ผมทำผ้าโพกหัวไปแจก วันที่ 25 นี้ ที่กองปราบ

โดย MIXIM55 on 25 กันยายน พ.ศ. 2555 - 13:20

ห้องราชดำเนิน มันบอกพวกหลากสีป่าเถือน เลว กำไม่ได้ย้อนดูพวกตัวเองเลย ฝากถามเสื้อแดงห้องนี้หน่อย

ถามพวกคุณแดงทั้งหลายหน่อย เวลาคุณไปชุมนุมให้กำลังใจแกรนนำที่หน้าศาลอาญา มีใครไปห้ามหรือไปป่วนคุณไหม(ไม่มีเลย) จะปิดถนนๆก็ปิดไม่มีใครว่า โอ๊ยที่กลุ่มอื่นไปชุมนุมให้กำลังใจกันบ้าง เสื....ตามไปป่วนหาเรื่องเขา ยังมีหน้ามาว่าเขาป่าเถือน ไม่ไปหาเรื่องมันจะได้เรื่องไหม เอาซิคุยกันแบบมีเหตุผลเลยนะ นี้เหรอประชาธิปไตยฉบับ เสื้อแดง ใครห้ามชุมนุมกลุ่มตู ชุมนุมได้ฝ่ายเดียว เขาแค่ไปให้กำลังใจคนเหมื่อนกลุ่มเสื้อแดงไปให้กำลังใจแกรนนำไง หรือรับกันไม่ได้ ยิ่งใหญ่กันจริง


#426780 ภาพสลิ่ม กระโดดขึ้นป่วน เวที คณะราษฎร เมื่อสักครู่

โดย MIXIM55 on 24 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:45

เวลาเสื้อแดงไปป่วนไปด่าใคร ตูไม่เห็นตำรวจมันทำอะไร ถ้ากลุ่มอื่นไปป่วนจับขึ้นรถตำรวจ เห้อๆๆประเทศไทย เวลาแดงไปป่วนไปด่าคนอื่นแจ้งความหมิ่นประมาทก็ไม่ได้ เพราะมันคือประชาธิปไตย คนอืนด่าคือเลวหมิ่นประมาท


#424371 เสียงส่วนน้อยของปท.นี้เลวจริงๆบังอาจห้ามทักษิณกลับบ้าน

โดย MIXIM55 on 22 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:33

"สมชาย" จี้เลิกกีดกัน "ทักษิณ" กลับบ้าน


ที่พรรคเพื่อไทย มีการสัมมนาและเปิดตัวหนังสือ "ความจริงเพื่อการยุติธรรม" ของศูนย์ข้อมูลประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการสลายการชุมนุม (ศปช.) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความจริงในเหตุการณ์การสลายการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อ แดงในช่วงเดือน เม.ย.- พ.ค.2553 โดยมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน ทั้งนี้ นายสมชายกล่าวช่วงหนึ่งระหว่างเปิดงานว่า รู้สึกงงกับข้อเสนอที่ห้ามพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีกว่าถูกต้องหรือไม่ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณทำประโยชน์ให้บ้านเมืองมากมาย เชื่อว่าคนที่ให้กำลังใจพ.ต.ท.ทักษิณมีมากมาย มากกว่าครึ่ง หรือ 2 ใน 3 และคิดว่าคนที่ทำรัฐประหารควรออกมาขอโทษประชาชนในฐานะเป็นกบฏ ไม่ใช่พ.ต.ท.ทักษิณ วันนี้พ.ต.ท.ทักษิณจะกลับบ้าน คนส่วนใหญ่ก็อยากให้กลับ แต่คนส่วนหนึ่งไม่อยากให้กลับเพราะกลัวว่าพ.ต.ท.ทักษิณเก่งกว่าจึงไม่ให้ กลับ ขอให้ล้มการกีดกันพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะกีดกันอย่างไรก็ไม่อยู่ เขื่อนทำนบของประชาชนจะทะลักในที่สุด กั้นอย่างไรก็ไม่อยู่
http://breakingnews....p?newsid=651110

ทำไมทำตัวแบบนี้กันคับไอ้พวกคนไทย 50 ล้านเสียง ที่บังอาจห้ามทักษิณกลับบ้าน พวกคุณไม่รู้เหรอเสียงส่วนใหญ่ของประเทศ 15 ล้านเสียงเขาอยากให้กลับจะแย่แล้ว ทำกันแบบนี้ได้ยังไง คุณสมชายและเพื่อไทยเขาไม่พอใจนะ คนกว่า ครึ่งประเทศ รอให้กลับอยากให้กลับ ทำไมถึงห้ามเขากับพวกเสียงส่วนน้อยเอ๊ย.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กีดกันกันอยู่ได้ อยากกลับจะตายห่าอยู่แล้วนะ 555+


#422863 เตรียมพบกับ ศึกแย่งชิง "สรยุทธ์" ช่อง 3 !!!

โดย MIXIM55 on 21 กันยายน พ.ศ. 2555 - 11:29


โกง แต่เรตติ้งดี
ค่ายไหนๆก็ต้องบอกว่า รับได้

สงสัยจะต้องมีโพลออกมาทำนอง นี้อีกแน่ๆ "โกง แต่เรตติ้งดี" รับได้...


555+มันเกิดขึ้นในห้องพันทิปไปแล้ว ออกมาปกป้องคนโกงน่าดู บางเม้นแก้ให้เลย เรื่องยังไม่ถึงศาลมาด่วนตัดสินกันแล้ว แหม่ๆๆที่คุณมาร์ค ศาลก้ยังไม่ถึงใมพวกคุณมรึงตัดสินกันด่วนสรุปเรียกเขาฆาตกร ฆ่าคนไปหมดแล้วละ ที่พวกตัวเองให้รอศาลตัดสินก่อน


#422453 อุ๊ยลูกพรรคใครหน้าแหก กลับบ้านไม่ถูกเลยการุณพาพวกบุกกทม.

โดย MIXIM55 on 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:25


ไม่รู้ใครโง่กว่ากัน

นายวสันต์ มีวงษ์ โฆษก กทม ว่าที่ ผู้สมัคร สส.เขตหนองจอก พรรคสะตอ ได้ขึ้นรถ ไปพูดว่า ส่งเรื่องไปให้รัฐบาลแล้ว แต่รัฐไม่อนุมัติลงมา

คนดอนเมืองเขาไม่โง่ เลยโห่ พร้อมด่า ลงจากรถแทบไม่ทัน

ชา่วบ้านที่มาชุมนุม ทุกคนต่างรู้ว่าเป็นเรื่องตุกติก ไม่สุจริต ของทางสำนักงานเขต ที่ ผู้ว่าดูแล เลยมาโวยวายหน้าสำนักงานเขต

แล้วชาวบ้านเขาขอร้องให้ สส.เขต เพื่อไทยไปช่วย เขาเลยยกไปกัน

ส่วนเกินเลยปิดถนน มันเป็นมติชาวดอนเมือง สส.จะห้ามความโกรธ ก็ยากจะทำได้ ต้องเออ ออ ไปกันเขาด้วย เพื่อควบคุมการชุมนุมไม่ให้ กระจายไปมากกว่านี้

ความคิดแนวเดียวกันกับชุมุนมประท้วงของเสื้อแดงเลยอะ ต้องเออ ออ ไปกับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย การชุมุนมจะได้ไม่กระจายมากกว่านี้ 5555+



ไม่รู้ใครโง่กว่ากัน

นายวสันต์ มีวงษ์ โฆษก กทม ว่าที่ ผู้สมัคร สส.เขตหนองจอก พรรคสะตอ ได้ขึ้นรถ ไปพูดว่า ส่งเรื่องไปให้รัฐบาลแล้ว แต่รัฐไม่อนุมัติลงมา

คนดอนเมืองเขาไม่โง่ เลยโห่ พร้อมด่า ลงจากรถแทบไม่ทัน

ชา่วบ้านที่มาชุมนุม ทุกคนต่างรู้ว่าเป็นเรื่องตุกติก ไม่สุจริต ของทางสำนักงานเขต ที่ ผู้ว่าดูแล เลยมาโวยวายหน้าสำนักงานเขต

แล้วชาวบ้านเขาขอร้องให้ สส.เขต เพื่อไทยไปช่วย เขาเลยยกไปกัน

ส่วนเกินเลยปิดถนน มันเป็นมติชาวดอนเมือง สส.จะห้ามความโกรธ ก็ยากจะทำได้ ต้องเออ ออ ไปกันเขาด้วย เพื่อควบคุมการชุมนุมไม่ให้ กระจายไปมากกว่านี้


ฝากอ่านตรงนี้ตัวโตๆคับ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ได้ประสานให้ความมั่นใจว่ารัฐบาลกำลังเร่งพิจารณา ดังนั้นหากกทม. ได้รับเงินจัดสรรแล้วจะนำมาจ่ายให้กับประชาชนทันที

ยงยุทธ จะไปรู้อะไรกับการเมือง ถามหน่อย เงินที่จัดสรรไปทุกเขตในกทมที่มีปัญหาน้ำท่วม ทำไมมีปัญหาอยู่แค่เขตดอนเมือง เป็นเขตสุดท้าย เรื่องนี้ถ้าไม่มีเรื่องการเมืองแอบแฝง หรือตุกติก ก็น่้าจะไม่มีปัญหาคาราคาซังแบบนี้

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555




"เดลินิวส์" แฉแหลก! "แมลงสาปหนีน้ำ" ซดหูฉลาม รับน้ำท่วม




<a href="http://2.bp.blogspot...0.59.49 PM.png" imageanchor="1" style="color: rgb(255, 50, 169); margin-left: auto; margin-right: auto; ">Posted Image ภาพข่าว การจัดงานฉลองของพรรคประชาธิปัตย์ บนเว็บไซท์ เดลินิวส์

ยงยุทธ จะไปรู้อะไรกับการเมือง ถามหน่อย เงินที่จัดสรรไปทุกเขตในกทมที่มีปัญหาน้ำท่วม ทำไมมีปัญหาอยู่แค่เขตดอนเมือง เป็นเขตสุดท้าย เรื่องนี้ถ้าไม่มีเรื่องการเมืองแอบแฝง หรือตุกติก ก็น่้าจะไม่มีปัญหาคาราคาซังแบบนี้
เหมือนพวก สส.ที่มาเป็นแกนนำประท้วงไงครับ ถ้าช่วยกันคิดแก้ปัญหาน้ำท่วม ไม่คิดแค่อยากได้หน้า ทำเอาหน้า ปัญหามันก็จะน้อยกว่านี้เยอะ
และ.........การช่วยเหลือของทางภาครัฐ ของรัฐบาลชุดนี้ ทำไม ช่วยเหลือ คนในพื้นที่ ที่เลือก พรรคเพื่อไทยก่อนหล่ะครับ อย่างนี้มันหมายถึงอะไร ถ้าไม่มีเรื่องการเมืองแอบแฝง
ผมคิดตามที่คุณบอกก็ได้ว่า เพราะเขต ดอนเมือง พวกคุณที่เป็นคนดูแล ถูกต้องไหมครับ ก็ต้องรอไปก่อน เพราะมันเป็นมาตราฐานของพวกคุณที่วางไว้ ว่า เป็นเสียงข้างมากของประเทศ พอมาบริหารประเทศ ก้ต้องช่วยเหลือคนที่เลือกผู้แทนก่อน แล้วจะมาโวยวายอะไร เค้าก็ทำไม่ให้เกิด 2มาตราฐานแล้ว จะเอาอะไรอีก
ปล.ผมพูดในแนวความคิดที่คิดตาม การกระทำ ของคนเสื้อแดงนะครับ มิใช่เป็นแนวคิดของ ผู้ว่ากทม. อย่านำไปโยง และ........ขอความจริงใจเพื่อประเทศเป็นหลัก มิใช่พวกพ้อง


เขตดอนเมืองมีปัญหาที่เดียวหรือคับ เขตดอนเมืองได้ครบ 5,000 บ.ทุกคนไปแล้วแสดงว่าเลือกปฎิบัติกับเขตดอนเมื่อ'ไหม ที่มีปัญหาอยู่คือเรื่องเงิน 20,000 ที่รัฐบาลบอกจะจัดให้ ก่อนวิจารณาอะไรช่วยตรวจสอบก่อนดีไหม เงิน 5,000 กรุงเทพฯจัดให้ไปหมดแล้ว แต่เงิน 20,000 ได้ยังไม่ครบหรือยังไม่ได้ต่างหาก ไม่ใช่แต่ดอนเมือง ปทุม-นนท์ ก็ยังมีปัญหาอยู่เลยกับเรื่อง เงิน 20,000 บาทๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่เขตอื่นไม่มีปัญหาเรื่องเงิน 20,000 เพราะอะไรรู้ไหมเพราะบ้านเขาไม่ได้ท่วมหนักเหมื่อนดอนเมือง หรือปทุม-นนท์ เห้อๆ


#422207 อุ๊ยลูกพรรคใครหน้าแหก กลับบ้านไม่ถูกเลยการุณพาพวกบุกกทม.

โดย MIXIM55 on 20 กันยายน พ.ศ. 2555 - 17:50

วันที่ 20 ก.ย.2555 เมื่อเวลา 14.00 น. ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายวิชาญ มีนชัยนันท์,นายสุรชาติ เทียนทอง,นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ และนายการุณ โหสกุล ได้เดินทางมายังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(กทม.) เพื่อยื่นหนังสือสอบถามม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. ถึงความล่าช้าการจ่ายเงินเยียวยาให้กับประชาชนในกรุงเทพฯ และสอบถามถึงแผนการระบายน้ำกทม.ว่ามีประสิทธิภาพหรือไม่ ภายหลังจากเกิดน้ำท่วมขังหลายพื้นที่

โดยนายวิชาญ กล่าวว่า ขอมายื่นหนังสือทวงถามการจ่ายเงินเยียวยาน้ำท่วมตามหลักเกณฑ์ 20,000 บาท ถึงแม้ที่ผ่านมากทม.จะทำหนังสือของบประมาณจากรัฐบาลแล้ว แต่ประชาชนในหลายเขต ไม่ได้รับเงินเยียวยาดังกล่าว ส่วนปัญหาการระบายน้ำโดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งตะวันออก มีความเดือดร้อนจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทั้งๆที่ยังไม่มีน้ำเหนือไหลเข้ามา แต่ยังคงมีน้ำท่วมขังหลายชั่วโมง จึงต้องการให้กทม. อธิบายว่างบประมาณที่ได้รับจากรัฐบาล 1,900 ล้านบาท ได้ดำเนินการแก้ปัญหาในพื้นที่เรียบร้อยหรือไม่ นอกจากนี้ยังพบว่าคลองแสนแสบยังไม่ได้มีการขุดลอกคลองด้วยกัน จึงขอให้ผู้ว่าฯกทม. ดำเนินการแก้ไขปัญหาด้วย

ด้านม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับการจ่ายเงินเยียวยา จำนวน 20,000 บาทนั้น ที่ผ่านมากทม.เคยทำหนังสือถึงรัฐบาล เพื่อของบประมาณจ่ายเงินเยียวยาให้ประชาชนจำนวน 3 แสนคน โดยรัฐบาลได้จัดสรรงบประมาณมาให้ 1.9 พันล้านบาท ซึ่งกทม.ได้ดำเนินการจ่ายให้ประชาชนไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นรัฐบาลก็เปิดโอกาสให้ประชาชนที่ตกสำรวจและขอยื่นอุทธรณ์ขอรับเงิน เยียวยารอบใหม่ภายในวันที่ 10 ส.ค. ซึ่งก็มีประชาชนกว่า 130,000 คน มายื่นอุทธรณ์ กทม.จึงประสานไปยังกระทรวงมหาดไทย เพื่อขออนุมัติงบประมาณเพิ่มเติม อีก 1.1 พันล้านบาทเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอรัฐบาลพิจารณา อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ได้ประสานให้ความมั่นใจว่ารัฐบาลกำลังเร่งพิจารณา ดังนั้นหากกทม. ได้รับเงินจัดสรรแล้วจะนำมาจ่ายให้กับประชาชนทันที


http://breakingnews....p?newsid=650809

หลังจากเมื่อวันก่อนพาพวกไปปิดถนน ดอนเมือง วันนี้พาพวกไปบุกกรุงเทพ แต่หน้าแหกกับมาเป็นแถว สุขุมพันธุ์ บอกก็ รัฐบาลไม่อนุมัติมาจะจ่ายยังไง 5555+เล่นปาหรี่หลอกปชช.แท้ๆในเมื่อพวกมันเองก็เป็นรัฐบาลอยู่แล้วน่าจะรู้ปัญหาดี กลัวคะแนนเสียงเขตดอนเมืองตกละซิถึงเล่นทำแต้มแบบโง่ๆๆจัง คุณเก่ง


#421022 25 ก.ย. พันธมิตรพร้อมให้กำลังใจและช่วยเหลือ..."เหยื่อตำรวจ"

โดย MIXIM55 on 19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:00

ออกหมายเรียกอดีตครูสาวคดีด่าดารุณีกลางห้าง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. ได้ออกหมายเรียกอดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ อายุ 31 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการป่าวประกาศ ในคดีที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ "เจ๊ดา" อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เข้าแจ้งความหลังถูกหญิงสาวต่อว่าให้ได้รับความเสียหายภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ หมายเรียกได้นัดหมายให้อดีตครูสาวรายนี้มาพบในวันที่ 25 กันยายนนี้

ปอลิ้ง...http://breakingnews....lang=T&cat==

........รวดเร็วทันใจดีมากกก



ศาลยกฟ้องคับเชื่อเถอะ555+ เพราะพูดเรื่องจริง เหมื่อนที่ยกฟ้อง สุเทพกรณีว่าทักษิณอยากเป็นประธานาฯ


#418394 สับสนจังคับตกลงตอนนี้หน่วยงานใดคือคนลอกท่อในกทม.

โดย MIXIM55 on 17 กันยายน พ.ศ. 2555 - 22:33





สรุปว่า ถ้าไม่ท่วมรัฐบาลจะหาเรื่องเอาหน้าเลยชิงติดป้ายทั่ว กทม
แต่ถ้าเกิดท่วมขึ้นมารัฐบาลก็รีบโยนขี้ให้ผู้ว่า กทม ทันทีแล้วอ้างว่าเป็นความรับผิดชอบของกทม รัฐบาลแค่ลงมาช่วยดูแลเท่านั้น
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ตามสันดานรัฐบาลเพื่อทุย คนดีชอบแก้ไข คน***ชอบแก้ตัว :P

รบ.ต้องรับผิดชอบทั้งประเทศอยู่แล้ว
กทม.ก็ต้องอยู่ภายใต้ รบ. ก็ต้องร่วมมือกับ รบ. ไม่ไช่คอยขัดแข้งขัดขา คอยเล่นการเมือง
เพราะถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาจริงๆ คนเดือดร้อนจริงๆคือประชาชนคน กทม.ไม่ไช่คนอื่น


ผมเห็นแต่พรรคเผาไทย โดยอียิ่งลักษณ์ จอมตอแหล มันเล่นการเมืองใส่ผู้่ว่า กทม.

ไหนดอนยอ ควายแดงแห่งเผาไทย ลองบอกมาซิว่า กทม. เล่นการเมืองขัดขา อียิ่งลักษณ์ จอมตอแหล อย่างไร

หลับตา ปิดหู แล้วพูด เราคงคุยกันไม่รูเรื่องหรอกเพราะมูนเคยบอกเองว่าตัวเองเป็น ทรชนควาย...


นี่ขนาดหลับตานะ ทรชนควายแดงอย่างกรู ยังมองเห็นเลยว่า ไอ้ปลอด ประสพ มันบอกว่าลอกคลองลาดพร้าวแล้ว
แต่สรุปแล้ว กรูยังไม่เห็นมันลอกเลยซักนิดเดียว ..... สรุปว่า ที่กรูบอกว่าอียิ่งลักษณ์ เล่นการเมืองขัดขา กทม.
น่ะถูกต้องแล้ว


อ่อเมื่อวานเพิ่งเห็นมีรถตักดิน มาทำการลอกคลองลาดพร้าวคับ แถวๆช่วงคลองหลังวัดลาดพร้าวมาทางโลตัส วังหิน ตกลงกลัวโดนด่าถึงเพิ่งมาลอกหรือคับเริ่มงงๆไหน ท่านปอด...บอกลอกแล้วไงคับ ตอนนี้รถขุด(เรียกไม่ถูก) ลอยอยู่ในคลอง 2 คันคับ เมื่อวานขับรถผ่านเห็นลอยอยู่ตรงสะพานลัดไปโชคชัย4(สะพานเหล็กเส้นถนนสันนิบาตรอาภาภิรมย์32) ถ้าผ่านไปเจออีกจะถ่ายรูปมาให้ชมว่าเพิ่งมาลอกเมื่อวานนี้จริงๆ


#417754 สับสนจังคับตกลงตอนนี้หน่วยงานใดคือคนลอกท่อในกทม.

โดย MIXIM55 on 17 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:15


แค่เรื่องลอกท่อใน กทม. ยังสับสนเหรอครับ ว่าใครควรรับผิดชอบ :D


ภาพฟ้อง ยิ่งลักษณ์ จัดงบลอกท่อ หวังผลการเมือง เพื่อไทย เสนอหน้ารับชอบ พอน้ำท่วม โทษ กทม. ! / มินลุงจิ๋ว สำหรับรายละเอียดในเรื่องการลอกท่อระบายน้ำ /ลอกคู คลอง มีดังนี้ การดำเนินงานจะแบ่งงานออกเป็นสองส่วน คือ 1. ทำความสะอาดท่อระบายน้ำในถนน ตรอก ซอย ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2. ขุดลอกคู คลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 1.) ในส่วนดำเนินงาน “ลอกท่อระบายน้ำในถนน ตรอก ซอย ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร” จากเดิมเป็นการทำสัญญา MOU ระหว่างกรมราชทัณฑ์ กับ กทม. แต่ในปี 2555 นี้ “เป็นปีที่พิเศษ” ที่รัฐบาลสนับสนุน ทางกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ได้ช่วยเข้ามาดำเนินงานให้ ซึ่งจัดงบประมาณ “ภายใต้งบประมาณรัฐบาลจัดสรรให้กว่า 271 ล้านบาท ทั้งหมด 50 เขต” ทั่วกรุงเทพมหานคร จึงมีการส่งนักโทษชั้นดี 800 คน ดำเนินการขุดลอกท่อเป็นระยะทาง 3,500 กิโลเมตร ภายใน 120 วัน โดยเริ่มดำเนินการในช่วงเดือนมีนาคม ถึงมิถุนายน 2555 ที่ผ่านมานี้ และตั้งเป้าให้นักโทษชั้นดีลอกท่อวันละ 25 กิโลเมตร ให้แล้วเสร็จก่อนฤดูน้ำหลาก (ชมคลิปข่าวได้ที่ VoiceNews >>http://bit.ly/yY8qev...//bit.ly/TVj013 >http://bit.ly/SNrBn7จากที่การ “ลอกท่อระบายน้ำ” ดำเนินการโดยกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร 3,500 กิโลเมตร ทางสำนักงานเขตของกทม.ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ จึงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของรัฐบาล ในการเข้าไปตรวจสอบ ๐ หลังจากเมื่อกรมราชทัณฑ์ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ ทางสภาฯ กทม.นำโดยนายสุทธิชัย วีระกุลสุนทร ประธานสภากรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2555 เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2555 (ที่ผ่านมา) ณ ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ในที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร ได้มีการพิจารณาญัตติของนายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ เรื่อง “ขอให้กรุงเทพมหานครทบทวน หรือยกเลิกบันทึกข้อตกลงในการลอกท่อระบายน้ำระหว่างกรุงเทพมหานคร กับกรมราชทัณฑ์” โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการทำงาน มากกว่าการทำแค่ข้อตกลงโดยจำกัดสิทธิ์ต่างๆ ของ กทม. (สนับสนุนเนื้อข่าวที่หาได้จากเว็บไซต์ ผู้จักการออนไลน์ >>http://bit.ly/TVj013 >http://bit.ly/SNrBn7มันลอกข่าวมาไม่หมด ไปหาอ่านเอาเองPosted Image


ถ้าเป็นคนของพท.รับไปดำเนินการจริงผมว่ามันหน้าด้านชัดๆๆออกมากล่าวหาตัดแต้มผู้ว่ากทม.ชัดๆ ขนาดผมติดตามข่าวในโลกออนไลน์ บ่อยๆยังสับสน+งง แล้วชาวบ้านทั่วไปมาได้ยินไอ้เด็จผี พูดคงเข้าใจว่ายังไงก็กทม.รับผิดชอบทำ
  • aya likes this


#416665 แมงสาปเหลืองเงียบกริบ หุบปาก ฝนตกน้ำท่วมกทม./ไม่เห่าเหมือนน้ำท่วมอยุธยา

โดย MIXIM55 on 16 กันยายน พ.ศ. 2555 - 12:45




Posted Image

กทม.ชี้ปริมาณมากเกินระบาย อยุธยายังหนักขยาย6อำเภอ เขื่อนภูมิพลงดปล่อยน้ำแล้ว

น้ำป่าถล่มรีสอร์ตหลังฝนตกหนัก ทำให้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่ประชุมในรีสอร์ตหนีตายโกลาหล รถเก๋ง 2 คันหนีไม่ทันจมน้ำมิด ขณะที่พิจิตร 4 อำเภออ่วมหนัก หลังรับน้ำจากสุโขทัยกับพิษณุโลก ประกาศเตือนจังหวัดท้ายเขื่อนชัยนาทระวังน้ำท่วม เนื่องจากเขื่อนต้องเร่งระบายน้ำออกเพื่อรับน้ำเหนือ ส่วนชัยภูมิฝนตกหนักส่งผลให้ฝายแตกน้ำท่วมสูง 3 หมู่บ้านจมมิด ส่วนเมืองกรุงไม่น้อยหน้าฝนถล่มหนักช่วงเย็นระบายน้ำไม่ทัน ทำให้จราจรเป็นอัมพาตทั่วเมือง

http://www.thairath....ewspaper/291214


อุโมงค์ยักยอก อุโมงค์ดัมมี่ รถติดน้ำท่วม'วินาศสันตะโร' แมงสาปเหลืองพากันชินแล้ว

เลยไม่ออกมาเห่า โฮ่งๆๆๆ 555+
:lol: :lol: :lol:


เอ๊ย...คุณครับทำไรก็รบผิดชอบหน่อย
ตั้งกระทู้เอง...มันมาถึงหน้านี้ถามหน่อยว่าอ่านดูก่อนไหม
ไม่ใช่เอาแต่ความสะใจ
ช่วยเป็นคนที่มีเหตุผลหน่อย
สติปัญญาหัดใช้ด้วยครับ



19 มงกุฎ คงไม่ได้อ่านในเนื้อข่าว

ช่วงเย็นวันเดียวกันเกิดฝนถล่มเมืองกรุงและปริมณทลจนทำให้น้ำท่วมขังหลายจุด โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานครต่อเนื่องเป็นเวลากว่า ชั่วโมง โดยลักษณะของน้ำฝนเป็นเม็ดใหญ่ๆ ทำให้ถนนเส้นต่างๆทั่วกรุงเทพมหาครเกิดน้ำท่วมขัง เนื่องจากท่อระบายน้ำ(ระบาย)ไม่ทัน





Posted Image
zombie99

ติดป้ายไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว จนวันนี้ป้ายผุแล้ว
ยังไม่มีเห็นมาจัดการเลย
สมแล้วกับผลงาน "ดีแต่พูด" คนของพรรค ปชป


เปรตช่วยเปรต 5555+


ผมอยู่เขตจตุจักรคับ ถ้าผมหาภาพที่เขามาขุดท่อ ลอกท่อมาได้ มาเป็นหลักฐานยันกับคุณคุณจะกราบเท้า(ตีน)ขอโทษไหมคับ ที่กล่าวหาว่าคนอื่นเขา ไม่ได้ขุดอย่างเดียวทำท่อใหม่ด้วย คนมีปากก็ดีแต่เห่าไปทั่วคนอย่างคุณผมว่าหมาเฝ้าบ้านยังดีมีประโยชน์กว่าคูณ