Jump to content


ทักษิณี

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 12 มกราคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2555 12:01
-----

#281911 โดนจับได้คาหนังคาเขาเลยเว้ย เอิ๊ก เอิ๊ก!!!

โดย ทักษิณี on 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 21:49

Posted Image


#280666 วิเคราะห์จำนวนผู้ร่วมฟังปราศรัย ปชป.ที่ลานคนเมือง

โดย ทักษิณี on 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 11:04

คนที่ไป ได้เงินอ่ะคะ รถยนต์คันไหนพาไปส่งให้ 5000 บาทจ้าาา แล้วแต่ว่าจะบรรจุได้กี่คน ที่บ้านพี่เขยบอกว่า เขาจ้าง ห้าพันคร้าาา บรรทุกได้ห้าคนค่ะ แต่พี่เขยไม่ได้ไป เพราะต้องขายของอ่ะจ้า ก็ มีสมอง มีมือ มีตีน นี่จ้ะ ก็ทำมาหากินสุจริตสิ วันนึงขายได้เป็นหมื่น ลำบากหน่อย แต่ก็ภูมิใจ ไปทำไม พวกขายชาต ทำลายแผ่นดิน พี่เขยตาสว่างแล้วจ้า หลังจากไปชอบ คนหน้าเหลี่ยมได้สักพัก คริคริคริ

จริงจ้า เห็นด้วยที่บอกเขาชัดเจน ก็แหม ไม่ชัดเจนได้ไง เล่นขอซีร็อกบัตรประชาชนไปซะขนาดนั้น มีรายชื่อเป็นดาต้าเบส HR ขนาดนั้น อิอิอิ ไปด้วยใจนะเนี่ยยย


#275563 ไม่จริงใช่ไหมครับคุณยิ่งลักษณ์

โดย ทักษิณี on 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 21:26

ต๊ายยยยยยยยยยยย กล้าพูด "นรสิงห์เหิรฟ้า" อี่นี่มันต้อง


"ชะนีขี่จรวด" ..... "ช็อกกาลีขยี้นภา" ........... "แสนศิริขยี้พรมจรรย์" ........ "โสเภณีระรี้เมฆา" .............. "แพศยาพาเสียว" .........."หญิงเดี่ยวเหนี่ยวข้ามพรมแดน" ...... "ร้อยมารยาท้าอัคนี" .......... "ดอกทองคะนองตึกชินฯ" ..... "สัมภเวสีขยี้สวาท" ..... "ชะนีแดงสวาทหาดสวรรค์" ..... "กาลกิณีบี้องคชาติ" .... "ทวีสินลิ้นสว่านผ่านกลีบสวรรค์"


#275468 จริงหรือ.... ครอบครัวนี้บินหนีออกจากประเทศไทย ไปสิงคโปรกันหมดแล้ว

โดย ทักษิณี on 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 20:40

มันไปบ่อย อาทิตย์เว้นอาทิตย์ละมั้ง


นู๋ก็ว่างั้น
Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image


#273818 เมื่ออองซานซูจี เข้าพบปะผู้นำฝ่ายค้าน

โดย ทักษิณี on 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 01:42

นั่ง...ทำไรฟร่ะ

Posted Image

เท่าที่นู๋ สังเกตปาก หรือ ดูจากอารมณ์ของใบหน้าอองซาน นะ คาดว่า นางอาจจะกำลังคิดอยูว่า (ขออนุญาตแปลเป็นไทย) อันนี้เป็นแค่สันนิษฐานเท่านั้นนะ เดี๋ยวอีพวกเสื้อแดงปัญญาอ่อนจะมาด่าหาว่า รู้ได้ไง อะไรเทือกนั้น

อองซาน : "เอ๊ะ อีนี่ มันเรียนจบที่ไหนมาวะเนี่ย? อีบ้า ... เมิงพูดอะไรของเมิง? กรูงงมาก นี่หล่อน มองหน้าฉันสิยะ มองหน้า เอ๊ะ อีนี่ เดี๋ยวแม่ถลกผ้าถุงเตะก้านคอตบหน้าตาแหกหาแดรกไม่ได้เลย มัวแต่มองจิ๋มมองพุงตัวเองอยู่ได้ มันมีอะไรน่ามองนักหนา อ๋อ อีนี่ พกโพยมาด้วยเหรอยะเนี่ย ต๊ายยย กระจอก....บ่งบอกถึงคนที่เลือกหล่อนมาเลยนะยะ โถ....สู้ฉันก็ไม่ได้ ภาษาอังกฤษเป๊ะ ภาษาคน เป๊ะ แหม ก็ฉันมันยานแม่ตัวจริงนี่ยะ ส่วนหล่อน ก็แค่ ..... กากค่ะ กากเหมือนเวลาตดออกมาแล้วมีกากกระปริบออกมาด้วยหนะค่ะ เห็นอีนี่มันบอกว่า มันได้รับการเลือกตั้งมาโดยประชาธิปไตย์แท้ ๆ ตั้ง 15 ล้านเสียงอะไรของหล่อน?? ฉันไม่เห็นจะเข้าใจเลยว่า ไอ้ 15 ล้านเสียงของหล่อน มันคงบ้า หรือไม่ก็ปัญญาอ่อนที่เลือกเมิงมาเป็นนายก ทำไมนายกช่างสวยเรียกแม่อย่างนี้นะ (แม่ ๆ ดูอีเชี่ยนี่สิ) ต๊ายยยย อกซานจะแตก นั่นหน้่าท้องหล่อนเหรอนั่น เมืองไทยมียันฮีไม่ใช่เหรอ ทำตั้งแต่หัว ยัน ฮี๋ แล้วทำไมหล่อน?? โอ้วแม่เจ้า หน้าหล่อนหรือนี่? ทั้งหยาบทั้งกร้านหนายังกะเขียงหั่นกัญชา ฉันรู้สึกอายแทนหล่อนเหลือเกิน จะทำยังไงดี ฉันอยากจะเตือนหล่อนกับพวกลิ่วล้อหล่อนว่า อย่าเอาฉันไปเป็นแบบอย่าง เสีย..ค่ะ เสีย อย่างหล่อนนะเหรอ? มิได้แค่ครึ่งขี้ตรีนฉันเลยสักนิด ในอดีต บ้านเมืองเราสองเมืองจะมีเรื่องตีกันชิงเมืองกัน แต่มันก็นานมาแล้ว ว่าแต่ ทำไมหล่อนถึงเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง เพื่อขึ้นเป็นใหญ่ ตัวเชี่ยๆในบ้านของดิฉันยังไม่เลวเท่าพี่อีนี่เลย ฉันหละปวดใจแทนจริง ๆ .............................................................. อืมมม ฉันไม่มีอะไรจะบอกหล่อนละ ฉันอยากจะบอกว่า อีโง่ อีบ้า อีท้องป่อง อีจานจ่าย อีไส้ติ่งอักเสบ อีเห็ดสด อีหม้อต้มตด อีหนังหน้าไก่ อีสำเพ็ง อีไชเท้าเน่า อีมดลูกเคลื่อน อีเดือนหงาย อีควายแดง อีแพงทั้งแผ่นดิน อีลิ้นเลียแสนศิริ อีกระปิ๊เหี่ยว อีเสียวชั้นเจ็ด อีเม็ดมะยม อีถมไม่เต็ม อีเข็มแทงตรูด อีมะกรูดเน่า อีเหง้าสับปะรด แค่นี้นะคะ เพลียค่ะ"


#273413 นิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว สมกับเป็น ขงเบ้งหญิง จริงๆ

โดย ทักษิณี on 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 21:18

ช่างกล้าตั้งกระทู้เลียจิ๋มนังปูนิ่มนะเนี่ย.............................. แต่ได้ข่าวมาว่า อีนี่กลัวจนเยี่ยวเล็ดเลยนะ ที่นีิ่งเพราะนางชอบคนในเครื่องแบบ โอ้ยยย ดูสิ ทำหน้าพริ้มเชียว นางคงคิด

"ต๊ายยยย กรูก็ฉลาดนะเนี่ย ดีนะที่ออกมา ดูสิ มีพี่ ๆ ทหารคอยคุ้มครอง ว้ายยยยยยยยยยยยยย เปลี่ยนบรรยากาศจากเสาเข็มแสนศิริ มาเป็น M79 พี่ทหารดูบ้าง กรี๊ดดดๆๆๆๆๆ คงจะเสียวพิลึก ดีกว่านั่งรถลงคอสะพานอีก ต๊ายๆๆๆๆ ดุสิ เดี๋ยวกลับกรมฯ ฉันจะนับไม้ได้กี่ไม้นะเนี่ย ว้ายๆๆๆๆ ตื่นเต้ลลลลคร้าาาาาาาาาาา นี่ สส. หญิงเสื้อแดงต้องเลียนแบบความร่านให้ได้นะคร้าาาาา"


#268946 ภาพชัดๆ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวาน

โดย ทักษิณี on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 13:56

Posted Image

เนชั่นสุดสัปดาห์ NationWeekend
11 นาทีที่แล้ว ผ่าน โทรศัพท์มือถือ





ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ทูลเกล้าฯถวายโฉนดที่ดิน ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเกี่ยวข้าว เมื่อปี 2539 จำนวน 7 ไร่ 3 งาน

ภาพ ชาญณรงค์ พรดิลกรัตน์


Posted Image


มีความรู้สึกว่า หน้านางหมอง ๆ ดูเหี่ยว ๆ ไม่มีราศี เหมือนเมื่อก่อน มีความรู้สึกว่า......ในส่วนลึก ๆ ของนาง อาจจะมีความละอาย และเกรงกลัวต่อบาป บ้าง อาจจะเหลือน้อยอยู่มาก แต่มันแสดงออกมาชัดเจนมากกว่าทรัพย์สินอันมีค่าของนาง คิ้วขวาขมวด ใต้ตาขวามีรอย รอยย่นที่แก้มริมจมูก หรือนางลืมฉีดโบท็อกซ์?? แต่ถ้าไม่ได้ลืมฉีด ก็อัปรีย์ ดูรอยที่คอนาง นางเป็นคนมีวาสนานะ เป็นสร้อยทองมาแต่กำเนิด แต่ดูหมองคล้ำ ซึ่งเปลี่ยนจากสร้อยทอง กลายเป็นบ่วงกรรม สังเกตตาขวา เหมือนจะตก ๆ ใบหน้าด้านขวา เหมือนกับโดนของ (ใหญ่และแข็ง) ทำให้ดูเศร้าสร้อย แต่ส่วนด้านซ้ายของนางยังดูหยิ่ง และทะนงอยู่ พูดง่ายๆ ยังแอบแฝงอะไรลึก ๆ


#268037 วันแห่งประวัติสาสตร์ของพสกนิกรจากทั่วสารทิศ มานอนค้างเฝ้าฯรับเสด็จในหลวง ที่ม...

โดย ทักษิณี on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 17:27

เห็นผู้เฒ่าผู้แก่ เห็นเด็ก ๆ รุ่นใหม่ๆ ได้รู้จัก ได้รับรู้ ว่าพระองค์ท่านทรงคุณงามความดีเพื่อปวงชนชาวไทยมานานขนาดไหน ดูแล้วน้ำตาซึม ใครจะด่าว่าดัดจริตก็ไม่อาย รู้สึกปลื้มใจมาก ๆ

@แสนยานุภาพ นางจะไปได้ไง เดี๋ยวนางไปไม่ทันดู เลดี้กาก้า เพราะนางเป็น เลดี้กากกลวง


#265949 กรณ์โชว์โง่ไปกินห่านมา แต่ดันไปโพสว่ากินเป็ด

โดย ทักษิณี on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 16:21

โคตรขำเลยว่ะ อ่ะ ปรบมือให้ความพยายาม ร้านเขามีเป็ดขาย แล้วคุณกรณ์เขาไม่ได้กินปีกห่าน เขาก็บอกว่าเขากินก๋วยเตี๋ยวเป็ด เซ็งห่านจริง ๆ กรู อ่ะ แต่ชอบอ่ะ ขำดี


#265469 แม่เกดเอาอีก-ชูป้ายประกาศชื่อจสอ.เป็นคนฆ่าลูกสาว(ถามชาวสรท.ว่าเป็นจริงหรือเท็...

โดย ทักษิณี on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:55

อ้าว ???!!! น้องชายแกไม่มีเงินไปจองรถเหรอ??


#264636 โอ๊คอ๊าค ชวนไปกินข้าวจานละ 25 บาท ที่เทอมินัล 21

โดย ทักษิณี on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:14

ยกมาจากอีกกระทู้นึงนะครับ ไอ้โอ๊คข้างบนนั่น โอ๊คเทียม โอ๊คด้านล่างโอ๊คแท้

อีโอ๊ค : "พี่น้องประชาชนชาวควายแดงครับ วันนี้ เอ๊ะ หรือวันไหน? หรือยัง? เอ๊ะ ผม มาแนะนำอาหารถูกครับ ดูสิครับ อร่อยมากกก ถูกมากกก พี่น้องควายแดงครับ ดูสิครับ ผมแดรกยังก้ะหมา น่ารักไหมคับ ไม่น่าเชื่อเลยนะครับ ว่าโอ๊คจะทำได้ครับพี่น้อง รวยอย่างเดียวไม่ได้นะครับพี่น้อง ต้องโง่ด้วย โง่อย่างเดียวไม่พอ ต้องเชี่ยด้วยนะครับ ว่าง ๆ มาดูดบ้องกะโอ๊คนะครับ โอ๊คมีของๆๆๆ คิดไม่แพงครับพี่น้อง โหะโหะโหะโหะ"

โอ๊ค again : "ดูสิครับ วันนี้โอ๊ค มีภาพมาฝากอีกแล้วนะครับ มาให้ชาวพี่น้องควายแดง สลิ่ม เหลือง ปชป อำมาตย์ ได้ด่ากันอย่างมันอีกแล้วครับ แหม โอ๊คนี่แม่งเชี่ยจริง ๆ เลยครับพี่น้อง ทำได้ไงเนี่ยกรู แอร๊ยยยยย อายจังเลย โอ๊ะ ลืมไป หนังหน้าหนาเหมือนหนังตรีน เป็นไงครับพี่น้องควายแดง หน้าโอ๊คเนียนไหมครับ? โอ๊คพึ่งซื้อครีมลาแมร์กระปุกละสี่หมื่นมา เอ่ออมม ให้ดูแลเด็กก่อนวัยอันควรหนะครับ หุหุ ดูสิ ไม่รู้โอ๊คโง่ หรือปัญญาอ่อนนะครับพี่น้อง โอ๊คแยกแยะไม่ออกว่าระหว่างหนังตรีนกะหนังหน้าโอ๊ค ควรจะทาอะไรก่อนดี? เอ๊ะ ยังไง โอ๊คก็เลยทาแต่หนังตรีนหนะครับ เพราะโอ๊คทราบดีว่า หนังหน้าโอ๊คคงเอาไม่อยู่ เป็นไงครับ อ่ะ ดูแก้มโอ๊คสิครับ หน้าผ่องยองใยขาวใสดุจดั่งร่องก้นพจมานชินวัตร แอร๊ยยยย เขินจัง แยกแยะให้ออกนะครับว่า อันไหนปากโอ๊ค อันไหนที่มีไว้สำหรับเยี่ย...ว"
Posted Image

อี โอ๊ค again อีกรอบ : "ไม่ไหวครับพี่น้องควายแดง พ่อผมแม่งเชี่ยมากครับ ไอ้พ่อเหลี่ยมเลวร้ายตายหยังหว่า? แม่มไม่ส่งเงินให้ผมครับ บริษัทที่ผมลงทุน และไปบังคับเขามา โกงเขามา แม่มก็เจ๊งจะหมดแล้วครับ ก็ ผมแม่มโง่อ่ะครับพี่น้อง วันนั้นตอนสอบที่่รามฯ โอ๊คทำข้อสอบไม่ได้อ่ะครับ เพราะโอ๊คแม่มโง่อ่ะครับ เลยจดโพยเข้าไป อีปูอาผมอ่ะครับ แม่มโง่กว่าผมอีก มันสอนวิชานั้นให้ผม อีเวนมันเจือกจดโพยใส่กระดาษ A3 เข้าไปให้ผม ดูมันสิครับ ถ้าเป็นอีดวกสองตัวน้องสาวผมนะ ผมจะตบให้หน้าตาแหกหาแดรกไม่ได้เลยครับพี่น้องควายแดง นี่ครับ รูปผมตอนหิว ๆ อ่ะครับ ถูกกว่าอีกครับ กระมังละ 2 บาทเองครับพี่น้อง โอ๊คเลยล่อไป 2 กระมัง 4 บาทเอง อ้อ ... ไม่ต้องถ่อไปแดรกที่ไหนไกลนะครับพี่น้อง โอ๊คเดินมาหน้าบ้านจันทร์ส่องหมา โอ๊คก็เจอเลยครับ แหม โชคดีจัง"
Posted Image


#264240 เจอเธอแล้ว

โดย ทักษิณี on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 14:32

บทลงโทษของสังคมไงฮะ ที่น๊องอ้อมต้องเจอ ...


ปล. (หน้าเด็กจัง มีผัวแล้วเหรอ ?)


กล้าพูด อีเนี่ยเนี้ยนะ หน้าเด็ก ........................................... เด็กเปรตนะสิครับ หน้ายังกะเขียงหั่นกัญชา ดูท่านางยืนถือป้ายซะก่อน แม๊ๆๆๆๆๆ แต่งตัวท่าทาง ยังกะไฟไหม้โรงแรม กา รี่ หลุด หรือเรียกอีกทีว่า "กา รี่ หนีไฟ" แต่นางกะสามีนางก็สมกันดีนะ ผีเน่าโลงผุดี อ๊ะ แล้ว ผบ ตร จะทำยังไงอ่ะคราวนี้ คริคริคริ คาดว่านะ แกคงจะเลื่อนยศให้มั้ง อิอิ


#263722 เจอเธอแล้ว

โดย ทักษิณี on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 07:00

และนี่คือ สามีตำรวจของนาง เป็นตำรวจเสื้อแดง หรือมะเขือเทศนั่นเอง ต้องเจอมาตรา 157 ด้วยนะ

https://www.facebook.com/samakchai

แหละ....นี่คือ หนังหน้าสิ่งปฏิกูลชาติไพร่ไร้สมองคะนองความเลวลงเหวนรกสกปรกพันธุ์***ไข้สมองอักเสบเห็บหมาหน้าเชี่ยเมียก็เลวผัวก็ทราม

Posted Image


#263183 ใกล้เฮแล้ว แม้วป่วย 4 โรคร้าย เวทีหาเสียงเชียงราย แฉหน้าเหลี่ยม ป่วยด้วยโรคทา...

โดย ทักษิณี on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:20

Posted Image
  • vee likes this


#263040 เจอเธอแล้ว

โดย ทักษิณี on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:09

ไม่นะ ผมคน กทม. เกิดราชบุรี โตกรุงเทพ หม่าม้าคนอุตรดิตถ์ ป่าป๊าอยู่ กาญจนบุรี มาได้เสียเป็นเมียผัว กันที่ ราชบุรี แต่รักในหลวงทุกคน

อย่าเหมารวมว่าคนอิสานเลย คนอิสานน่ารัก ๆ ดี ๆ เยอะมาก ๆ ครับ เขาไม่ชอบเหมือนกัน ไอ้แม้ว อ่ะ หรือพวกเสื้อแดง จริง ๆ เราคนไทย ภาคไหน ก็คนไทยเหมือนกัน อย่าเหมาเลยนะคับ รวมพลังกันสู้กับไอ้แม้ว กะพวกเสื้อแดงเชี่ย ๆ ดีกว่าครับ นะๆๆๆๆๆ แมวขอ ไม่ใช่แม้วนะ
Funny-Cat-Picture-331.jpg