Jump to content


ขะยิ่นดง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 10 สิงหาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:44
-----

#1194334 งามไส้ อดีต 2 รมต.เพื่อไทยหวิดวางมวย เหตุเล่นไพ่เสีย 4 ล้านขณะถูกกักตัวที่ค่า...

โดย ขะยิ่นดง on 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:47

การพนันเป็นเหตุ “ชูชาติ-วรวัจน์” 2 อดีต รมต.เพื่อไทยหวิดวางมวย ขณะถูก คสช.ควบคุมตัวในค่ายอดิศร หลังอีกฝ่ายเล่นไพ่เสีย 4 ล้านแล้วพาล เพื่อนต้องห้ามปรามกันจ้าละหวั่น
       
       รายงานข่าวจากค่ายอดิศร จ.สระบุรี หนึ่งในสถานที่ควบคุมตัวผู้ที่เข้ารายงานตัวต่อศูนย์รักษาความสงบแห่งชาติ (ศสช.) แจ้งว่า ผู้ที่ถูกควบคุมที่ค่ายอดิศรส่วนใหญ่จะเป็นบรรดาอดีต ส.ส.และอดีตรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ในระหว่างที่อยู่ภายในค่ายก็ได้มีการชักชวนกันทำกิจกรรมทั้งการตั้งวงเล่น ไพ่ และดื่มสุรา ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารก็ไม่ได้ห้ามแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ต้องให้ผู้ที่ถูกควบคุมมีความเครียดมากเกินไป
       
       อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะมีการปล่อยตัวออกมาได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเมื่อสองอดีต รัฐมนตรีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน สืบเนื่องมาจากการพนันในวงไพ่ที่หนักขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเล่นกันตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึง
       
       รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับสองอดีตรัฐมนตรีที่มีปัญหานั้น รายหนึ่งรับเป็นเจ้ามือ ขณะที่อีกรายเป็นผู้แทง ปรากฏว่าฝ่ายผู้แทงและเสียพนันเป็นเงินถึง 4 ล้านกว่าบาท จึงออกอาการพาล ประกอบกับมีอาการเมาสุราจึงแสดงความไม่พอใจอีกฝ่ายที่เป็นเจ้ามือ มีการด่าทอทะเลาะเสียงดัง และขว้างปาสิ่งของใส่กันเกือบที่จะวางมวยจนเพื่อนที่เล่นไพ่อยู่ด้วยต้อง ห้ามปรามกันจ้าละหวั่น
       
       ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยรายหนึ่งที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมายืนยันว่า เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของสองอดีตรัฐมนตรีเป็นความจริง โดยเป็นนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ กับนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ที่มีปัญหากันเองในระหว่างถูกคุมตัว

 

 

 

ที่มา  http://www.manager.c...D=9570000060409

..........................................................................

 

อยู่บ้าน AF ยังไม่สำนึกกันอีก สบายจัด....




#1193140 สมาคม นร.ไทยเคมบริดจ์ปัดเชิญ “วีรพัฒน์” บรรยาย ระบุเจ้าตัวร้องขอมาเอง

โดย ขะยิ่นดง on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:32

ถูก คสช.เรียกไปรายงานตัว ไม่ไป..โดยอ้างว่าถูกเชิญ จากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศให้ไปบรรยายและแสดง ความคิดเห็นถึงปัญหาในประเทศไทย โดยขณะนี้ตนอยู่ในประเทศสหราชอาณาจักร และกำลังจะไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด เคมบริดจ์ รวมถึงสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงแห่งอื่นๆ พร้อมกล่าวด้วยว่า วันไหนบ้านเมืองสงบเรียบร้อย คนร้ายถูกดำเนินการตามกฎหมาย ตนจะกลับประเทศไทย.......

 

สงสัยจะได้กลับเร็วมั้ย หนอ....




#1193100 สมาคม นร.ไทยเคมบริดจ์ปัดเชิญ “วีรพัฒน์” บรรยาย ระบุเจ้าตัวร้องขอมาเอง

โดย ขะยิ่นดง on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:39

557000006201501.JPEG

 

จากกรณีที่ช่วงค่ำวานนี้ (28 พ.ค.) คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (คสช.) ยังมีคำสั่งที่ 29/2557 ให้นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายอิสระ ให้ไปรายงานตัวที่ห้องจามจุรี สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 เวลา 10.00-10.30 น. และในเวลาต่อมานายวีรพัฒน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วน ตัว โดยปฏิเสธที่จะไปรายงานตัว อ้างว่าการอยู่ในประเทศไทยไม่ปลอดภัย ประกอบกับการที่ตนได้รับเชิญจากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศให้ไปบรรยายและแสดง ความคิดเห็นถึงปัญหาในประเทศไทย โดยขณะนี้ตนอยู่ในประเทศสหราชอาณาจักร และกำลังจะไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด เคมบริดจ์ รวมถึงสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงแห่งอื่นๆ พร้อมกล่าวด้วยว่า วันไหนบ้านเมืองสงบเรียบร้อย คนร้ายถูกดำเนินการตามกฎหมาย ตนจะกลับประเทศไทย
       
       ล่าสุดจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว ASTVผู้จัดการ คณะกรรมการสมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน เฟซบุ๊ก “Cambridge University Thai Society (CUTS)” ระบุถึงข่าวการเชิญนายวีรพัฒน์มาบรรยายที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ว่า ทางสมาคมฯ ไม่ได้เป็นผู้เชิญนายวีรพัฒน์ แต่นายวีรพัฒน์แสดงความจำนงขอมาบรรยายเอง โดยการจัดของ “ชมรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา” และสมาคมฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบรรยายของนายวีรพัฒน์ในวันที่ 30 พ.ค. นี้แต่อย่างใด
       
       สำหรับแถลงการณ์ดังกล่าว โดยสมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ มีรายละเอียดเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ดังนี้
       
       *******************
       
       ตามที่ปรากฏในสื่อต่างๆ ว่า นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ จะเดินทางมาบรรยายในหัวข้อ “เมืองไทย กับการปกครองที่ไร้กติกา” ณ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร ในวันที่ 30 พ.ค. 2557 นั้น “สมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์” ขอเรียนชี้แจงว่า การบรรยายดังกล่าวจัดขึ้นโดย “ชมรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา” ซึ่งเป็นชมรมนักศึกษาชมรมหนึ่งที่นายวีรพัฒน์ได้แจ้งความจำนงขอให้เชิญตนมา บรรยาย
       
       สมาคมฯ ขอเรียนให้ทราบว่า มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบรรยายของนายวีรพัฒน์ ในวันที่ 30 พ.ค. 2557 แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม สมาชิกของสมาคมฯ ย่อมใช้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้อย่างเสรี
       
       สมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์จึงขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องมา ณ ที่นี้
       
       คณะกรรมการสมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์
       -------------------------------------------

 

       In reference to media reports on Mr. Verapat Pariyawong’s trip to give a talk entitled “Thailand and the Rule of No Law?” at the University of Cambridge, United Kingdom, on 30th May 2014, the Cambridge University Thai Society would like to clarify that the said talk is organised by the Cambridge University Southeast Asian Forum, one of the student-run clubs from which Mr Pariyawong has asked for an invitation to give a talk.
       
       The Society would thus like to inform that it has by any means no involvement in Mr Pariyawong’s talk on 30th May 2014. Nevertheless, the Society’s members are fully entitled to their rights to attend the said talk.
       
       Please be informed accordingly.
       
       The committee of the Cambridge University Thai Society
       
       28/05/2014

 

 

 

 

ที่มา http://www.manager.c...D=9570000059928

 

 

ตัดแปะให้ทราบเฉยๆ....นะ..มีสงสัยแค่เพียงไปขอบรรยายที่มหาลัยได้ง่ายๆเลยรึ...หรือว่ามีใครเตรียมการณ์ไว้ให้แล้ว




#1191700 จะเตรียมรับน้องใหม่คนนี้ยังไงดีครับ

โดย ขะยิ่นดง on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:03

ปลุกปั่นยุยงให้คนไทยลุกขึ้นมาฆ่ากันเอง โดยมีอาวุธสะสม10ล้านกระบอก ซึ่งนับว่าเป็นบุคคลอันตรายขั้นร้ายแรง

 

จึงถือว่าเป็นกฏบต่อแผ่นดินและเป็นบุคคลอันตรายหากเข้าจับกุม ควรจับตายสถานเดียว.....บ๊าย บาย จารุพงศ์




#1189206 ยังจำ วจีกรรม สุดชั่วนี้ กันได้ไหมครับ

โดย ขะยิ่นดง on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:55

ช่วงนี้รังโจรแดง ถูกค้น+ปิดไปเยอะ ขาเก่าหายหมด "ช่วงนี้พวกแดงน้อย โปรดใช้สอยอย่างประหยัด" ...ไม่มีเขาเราเหงาแย่... :mellow: :mellow:




#1184370 คำรณวิทย์เป็นลูกผู้ชายต้องรักษาคำพูด

โดย ขะยิ่นดง on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:09

ไปแล้วแหล่ะ......

 

10402989_690294041006180_217952986610066




#1181419 ยอมรับว่ารู้สึกชื่นชมรัฐประหาร

โดย ขะยิ่นดง on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:57

ความดีที่พอจะมีของรัฐประหารคือผมสังเกตว่าคนส่วนใหญ่โล่งอกสบายใจที่ทหารมาเก็บกวาดม๊อบ กปปส ออกไปจากถนนของกรุงเทพฯ

คนส่วนใหญ่โล่งอก เพราะ

-คนเลวที่ไม่มีใครกล้าแตะ กำลังถูกดำเนินคดีทั้งตระกูล

-พวกหมิ่น จาบจ้วงสถาบัน กำลังถูกหมายจับมาลงโทษ

-สามารถจับกุมอาวุธสงครามได้มากมาย ทั้งที่ตำรวจไม่เคยจับได้

-สลายม๊อบขยะ ที่อักษะ ไม่ให้ทำบ้านเมืองสกปรกได้อีกต่อไป

-ตระกูลที่เป็นภัยต่อบ้านเมืองห้ามหนีออกต่างประเทศ

-จับยึดเงิน ร่วม 20 ล้าน ขณะแลกเงินสกุลต่างประเทศ เพื่อเตรียมหนี

-จับกุม ผู้ต้องสงสัยมีส่วนร่วม ในการฆ่า นศ.รามฯ

- สามารถจับกุมกำนันสุเทพได้ แต่ไม่รู้จะได้รางวัลจาก รมต.เต้น 5ล้านรึเปล่า

และอื่นๆอีกมากมายพิมพ์คืนนี้ก็ไม่จบ...




#1181351 หวังว่าทหารจะประกบอีดอกงิ้วไว้นะ คนนี้ปล่อยให้หนีไปไม่ได้นา

โดย ขะยิ่นดง on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:37

ทหารควบคุมตัวอดีตนายกฯ ไปค่ายอดิศร จ.สระบุรี สั่งให้ผู้ติดตามกลับไปนำของใช้ส่วนตัวมาให้ “พงศ์เทพ” รายงานตัวยามโพล้เพล้ เผยบุคคลควบคุมตัวอยู่ค่ายทหาร 4 จังหวัด ปราจีนบุรี-สระบุรี-ลพบุรี-กาญจนบุรี
       
       วันนี้ (23 พ.ค.) ภายหลังเจ้าหน้าที่ทหารควบคุม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปไว้กองบัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ เขตดุสิต รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงเย็นได้มีการนำตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกจากกองพล 1 รอ. ไปยังค่ายทหารแห่งหนึ่งเพื่อควบคุมตัวเป็นเวลา 3 วัน โดยมีรายงานข่าวว่านำไปควบคุมตัวที่ค่ายอดิศร จ.สระบุรี พร้อมกันนี้ ทหารสั่งให้คนติดตามอดีตนายกรัฐมนตรี กลับไปนำของใช้ส่วนตัวมาให้ในจุดที่นัดหมาย ขณะที่เวลา 18.27 น. นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้ามารายงานตัวแล้วที่สโมสรกองทัพบก เทเวศน์
       
       ขณะที่อดีตรัฐมนตรีในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาล นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ อดีต รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า วันเดียวกัน ตน และ นายยุคล ลิ้มแหลมทอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ รมว.เกษตรและสหกรณ์ พร้อม นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีต รมว.อุตสาหกรรม ได้รับการปล่อยตัว เมื่อเวลา 17.40 น. หลังเข้ารายงานตัวและถูกควบคุมตัวกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ถนนวิภาวดีรังสิต (ร.1 รอ.) โดยตลอดคืนที่ถูกควบคุมตัวได้รับการดูแลจากทหารเป็นอย่างดี มีอาหาร และเตียงสนามมากางให้นอน และไม่มีข้อห้ามใดๆ หลังจากถูกปล่อยตัว
       
       ขณะที่ในส่วนของพรรคพลังชล นายสนธยา คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม ได้เข้ารายงานตัวและถูกควบคุมตัวตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.โดยที่ นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม ภริยา ซึ่งถูกเรียกเข้ารายงานตัวในวันที่ 23 พ.ค. ตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฉบับที่ 3 ได้เข้ารายงานตัว และทั้งคู่ได้ถูกควบคุมตัวไปยังค่ายทหารด้วย โดยทั้งหมดที่ถูกควบคุมตัวได้มีแบ่งไปควบคุมไว้ในค่ายทหาร 4 จังหวัด ได้แก่ จ.ปราจีนบุรี สระบุรี ลพบุรี และกาญจนบุรี
       
       รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงบ่ายที่สโมสรกองทัพบก (เทเวศน์) ในการรายงานตัวของอดีตรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ แกนนำผู้ชุมนุม และผู้เกี่ยวข้อง ยังคงทยอยเข้ารายงานตัว ตามคำสั่งคณะรักษาความสงบ อาทิ คุญหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย น.ต.ศิธา ทิวารี น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีต รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส. กทม. เขตมีนบุรี พรรคเพื่อไทย และ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า มีแกนนำบางคนได้โทรศัพท์มาแจ้งยังทหารผู้รับผิดชอบก็จะขอเข้ารายงานตัวในวัน พรุ่งนี้ แต่ได้รับการปฏิเสธ พร้อมกับได้รับแจ้งกลับไปว่า หากไม่มารายงานวันนี้ จะเข้าควบคุมตัวที่บ้านทันทีของเช้าวันที่ 24 พ.ค. ซึ่งผู้ที่มีรายชื่อถูกเรียกรายงานตัวทั้งหมดจะต้องมารายงานตัวแค่ภายในวัน ที่ 23 พ.ค. เท่านั้น
       
       กระทั่งเวลา เวลา 16.35 น. ปรากฏว่า มีขบวนรถที่มีฮัมวีนำ และปิดท้ายขบวน โดยรถในขบวนเป็นรถตู้สีขาวทางราชการกระจกติดฟิล์มดำ บางคันปิดด้วยหนังสือพิมพ์ และมีการปิดป้ายทะเบียนทุกคัน จำนวน 2 ขบวน โดยขบวนแรกมีรถตู้ 2 คัน และอีกขบวนมีรถตู้ 9 คัน รวมเป็น 11 คัน วิ่งออกเปิดไฟกะพริบออกจากสโมสรกองทัพบก (เทเวศน์) มุ่งหน้าไปยังแยกการเรือน ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่าขบวนรถดังกล่าวได้นำตัวแกนนำคนสำคัญในส่วนของรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย นปช. และ กกปส. แยกไปควบคุมตัวยังค่ายทหารแห่งหนึ่ง และมีรายงานข่าวว่า หนึ่งในที่ถูกนำตัวไปมี พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ซึ่งตั้งแต่เช้าจนถึงเวลา 17.00 น. มีการรายงานตัวแล้วกว่า 90 คน ขณะที่ญาติของผู้ที่ถูกเรียกตัว ทยอยเดินทางนำของใช้ส่วนตัวที่จำเป็น มาฝากไว้ที่หอประชุมกองทัพบก จากนั้นในเวลา 17.00 น. บรรดาผู้ติดตามของผู้ที่ถูกเรียกตัวได้เดินออกมาจากด้านในของหอประชุมกองทัพ บก
       
      http://www.manager.c...D=9570000057649




#1179657 ใครติดต่อท่านประยุทธ ได้บ้างครับ

โดย ขะยิ่นดง on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:48

เอ่อ....ถ้าติดต่อท่านประยุทธได้ ให้ช่วยบอกด้วยว่า ไปรับเงิน5ล้าน จากไอ้เต้นด้วย ค่าจับกำนันสุเทพอ่ะครับ

 

 

 

104068.jpg




#1179447 ลาทุกๆท่านแล้วครับ ขอบคุณตลอดเวลาที่กรุณาต่อเด็กอายุ 14 คนนี้มาตลอด

โดย ขะยิ่นดง on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:23

สงสัย น้าโจ ไปซื้อข้าวอบเป๋าหื้อ แจกในบ้าน AF แหงๆ ฝากน้าโจซื้อน้ำใบบัวบกไปแจกพวกสิ่งเทียมรัฐบาลด้วยนะครับ.....




#1179360 ไม่อยากให้รัฐประหารเลย กำนันใกล้จะปฏิวัติโดยประชาชนสำเร็จแล้ว

โดย ขะยิ่นดง on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:13

 

รัฐบาลรักษาการไม่ยอมลาออก แล้วจะเอาอำนาจตามกฏหมายอะไรไปปลดละครับ หรืออาจจะปลดได้แต่ใช้เวลานานอาจต้องเพิ่งศาลรัฐธรรมนูญอีกรอบ   เวลานี้เหมาะสมที่จะรัฐประหารแล้วหละครับ ไม่งั้นจะล้มตายกันอีกแยอะ

มันจะล้มตายได้ยังไง ทหารเอาอาวุธหนัก รถถัง ออกมาทั่วประเทศขนาดนั้น แถมยิงคนตายก็ไม่ติดคุก มีใครอยากรับเงิน แล้วไม่ได้ใช้เงิน บ้างวะ

 

ขอภาพรถถัง ที่ว่าออกมาตอนนี้หน่อยครับ....มิฉะนั้นจะถือว่าท่านให้ร้าย บิดเบือนข้อมูลนะครับ ทหารตอนนี้ยึดอำนาจการปกครอง ไม่ใช่ปฏิวัติการปกครอง..




#1179353 พจมาน พานทองแท้ พิณทองทา และแพรทองธารอยู่ไหนคะ

โดย ขะยิ่นดง on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:08

ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ทั้งตระกูลครับ

 

10330281_1439084196343611_10797607980504




#1178779 อ้าว…ไม่ได้ลือแล้ว สำนักใหญ่เขาออกแล้วว่า...เหลิมกร่าง ได้จิบวายฟรีแล้ว...

โดย ขะยิ่นดง on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:44

557000005923001.JPEG

 

อ้าว...พี่เหลิม เห็นกันหลัดๆ......




#1173766 กฏอัยการศึก ทำให้ประชาชนตื่นตระหนกหวาดกลัว ท่านคิดดีแล้วรึ

โดย ขะยิ่นดง on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:28

เอ่อ.......ให้ดูอาวุธหนัก ที่ทหารติดประจำกาย และประจำรถอ่ะครับ น่ากลัวมาก.......เน๊อะ... <_< <_<

 

 

 

 

แต่ทำไมประชาชนถึงมีแต่รอยยิ้ม..... :) :)




#1173734 กฏอัยการศึก ทำให้ประชาชนตื่นตระหนกหวาดกลัว ท่านคิดดีแล้วรึ

โดย ขะยิ่นดง on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:12

ทำเอาคนเมืองกรุง อกสั่น ขวัญแขวนไปหมด ร้องวี๊ด ว๊ายกันใหญ่

 

CPQO4Axq3JW5gTDSdKqaUIsbRlFev1.jpg

 

CPQO4Axq3JW5gTDSdKqaUIsbRlFfqr.jpg

 

JRBDhRTLFsqpfYpmQcHKrJ9eopIshLy.jpg

 

JRBDhRTLFsqpfYpmQcHKrJ9eopIshG5.jpg

 

 

JRBDhRTLFsqpfYpmQcHKrJ9eopIshDF.jpg

 

JRBDhRTLFsqpfYpmQcHKrJ9eopIsg4z.jpg

 

JRBDhRTLFsqpfYpmQcHKrJ9eopIsg3h.jpg

 

492383229_1400578186.jpg;r:width=580;sta

 

492383231_1400578180.jpg;r:width=580;sta

 

d%206.jpg..

.

 

10308110_10202762153508543_2162122568764

 

 

 

น่ากลัวสำหรับใครบางคน 555555555555

 

ภาพบางส่วนจาก  http://www.thairath.co.th/gallery/7835

 

 

BoEWGLeIQAAwYTS.jpg