Jump to content


wutthipong

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2557 21:01
-----

#493696 เพียงแค่ทักษิณ ตาย ทุกอย่างจบ....

โดย wutthipong on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:14

เท่าที่รู้ (อาจจะรู้ไม่จริงนะครับ ใครรู้จริงยืนยันด้วย) ประธานาธิบดี US หลายคนที่ถูกลอบสังหาร เป็นเพราะหน่วยงานลับของเขาพิจารณาเห็นว่ากำลังจะทำเรื่องที่เป็นภัยต่อความมั่นคงอย่างร้ายแรง ของไทยน่าจะมีบ้างนะ


#493319 หัวเลี้ยวหัวต่อ 2 ทฤษฎีของคนไม่ชอบแม้ว

โดย wutthipong on 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 01:02

เป็นความเห็นส่วนตัวล้วน ๆ ยังไม่ผ่านการวิจัยใด ๆ ทั้งสิ้น ขอยืนยัน
ทฤษฎีที่ 1 ต้องการให้รัฐบาลพรรคนี้ ตอนนี้ รูดม่าน เลิกเล่น อยากไปไหนก็ไป เบื่อเต็มทีแล้ว บ้านเมืองจะมีปัญหาจากนโยบายประชานิยม ทั้ง จำนำข้าว รถคันแรก บ้านหลังแรก ค่าแรง 300 ปริญญาตรี 15,000 หากปล่อยให้บริหารงานต่อไป คนไทยทุกคนข้างหน้าอีกไม่น่าจะนานนักลำบากแน่ ตัดไฟแต่ต้นลม เอามันกลับไปบ้านซะขอร้อง อ๊ะ ขอร้องไม่ไป ขอไล่แล้วกัน ชิ้ว ชิ้ว ชิ้ว
ทฤษฎีที่ 2 เฮ้ย ปล่อยมันไป พวกโง่งมงายมันมีมากเหลือเกิน ครั้งก่อนเหนื่อยมาครั้งหนึ่งแล้ว แทบตายก่อนมันอีก (บางคนตายไปจริง ๆ ก็มี หลายคน) พวกคนอีกกลุ่มใหญ่เหลือเกินยังเห็นว่าเขาบริหารอยู่ดี ๆ แกไปไล่เขาทำไม ข้ากำลังจะมีกินมีใช้ หรือกำลังมีความหวังว่าจะได้เงินกู้จากหลายโครงการของรัฐบาล ไล่เขาไปข้าอดเลย เอาเขาคืนมาให้ข้าเดี๋ยวนี้ ไม่รึ ผาวเลยพี่น้อง เห็นม๊ะ ขนาดผาวแล้ว ทำร้ายต่อชาติบ้านเมืองของตนเองเห็น ๆ (บางจังหวัดได้ยินกับหูว่าเผาศาลากลางไม่ได้เพราะแกนนำในจังหวัดนั้นอ่อนแอ) เป็นประเทศอื่นพวกนี้คงไม่มีแผ่นดินอยู่แล้ว แต่เมืองไทยสามารถชนะเลือกตั้ง เข้ามาบริหารประเทศ เป็นใหญ่เป็นโต ราชรถมาเกยเห็น ๆ ผู้ที่เห็นตามทฤษฎีที่ 2 นี้ จึงเห็นว่าปล่อยให้เขา(มัน) ปู้ยี่ปู้ยำ ทำร้ายประเทศนี้เสียให้เข็ด ให้อยู่สมัยเดียวไม่พอต้อง 2 สมัย 8 ปี คอยดูซิว่ามันจะเป็นอย่างไร ให้พังไปกับมือ ไอ้คนที่ว่านิยมชมชอบ มันจะโทษใครไดอีกไหม หาสาเหตุอะไรมาแก้ตัวอีก เดือดร้อนกันทั้งประเทศ ข้าวยากหมากแพง นโยบายรัดเข็มขัดเพื่อหาเงินใช้หนี้ ขูดรีดภาษีกับชนทุกชั้น ให้คนสนับสนุนมันเองร้องโอ้ก ยอมแล้ว ยอมแล้ว ถึงค่อยมาเริ่มต้นกันใหม่ เอาอดีตมาเป็นวิชาเรียน ร่วมมือเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสร้างประเทศใหม่ต่อไป
เฉพาะคนไม่ชอบแม้ว คุณคิดว่าคุณสนับสนุนทฤษฎีไหน แต่ขออย่างอย่าทะเลาะกันเลยครับ คิดต่าง แต่เป้าหมายเดียวกันครับ สู้ สู้ สู้