Jump to content


แมวตัวกลมๆ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 พฤษภาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2556 08:27
-----

Posts I've Made

In Topic: กำนันกำลังมาตอนนี้เลย ช่อง 5

14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:15

ผมว่า bluesky พอฟังไหวนะ แต่ต้องเร่งเสียงดังมากๆเลย

 

ว่าแต่ช่อง 5 ที่บอกจะถ่ายทอดสดนี่หมายความว่าไงอะครับ? ได้ฟังแค่ผบ.ทบ.พูดแล้วตัดเลย  :blink:


In Topic: หน้ากากขาวสลายกลุ่มแล้วหรือยังครับ?

9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:27

คิดได้ยังไงเนี่ย...

"ส่วนตัวแล้ว ผมเห็นว่าการรวมตัวของหน้ากากขาวเป็นกากกระทำที่ไร้ประโยชน์หาแก่นสารแทบไม่ ได้ กลับกลายเป้นการกระทำที่สร้างความแตกแยกของชาวไทยให้มากขึ้นไปอีก"

 

การชุมนุมพวกเสื้อแดงนี่มันไม่สร้างความแตกแยกรึไง?

เผาบ้านเผาเมือง ปิดถนน ทุบร้านค้า ลักทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ทำร้ายคนเห็นต่าง

ไม่แตกแยกเลยนะ

ถามจริงๆ เอาอะไรคิด?

 

ใครว่าเสื้อแดงเวลารับเงินแล้วหลับตาข้างนึง ผมเถียงสุดตัวเลย เพราะความจริงคือคงรับเงินมาแล้วให้สมองหยุดทำงานซีกนึงตะหาก (ซีกซ้ายด้วยมั้ง)


In Topic: หน้ากากขาวสลายกลุ่มแล้วหรือยังครับ?

9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 07:55

ส่วนตัวแล้ว ผมเห็นว่าการรวมตัวของหน้ากากขาวเป็นกากกระทำที่ไร้ประโยชน์หาแก่นสารแทบไม่ได้ กลับกลายเป้นการกระทำที่สร้างความแตกแยกของชาวไทยให้มากขึ้นไปอีก และคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามีกลุ่มการเมืองใช้หน้ากากขาวเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง

 

ในโลกที่ใช้ข้อมูลข่าวสารเป็นอาวุธนั้น สิ่งที่หน้ากากขาวเลือกใช้เป็นการเกรียนไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ไม่มีจุดหมายเอาเสียเลย มีแต่จะสร้างความเกลียดชังที่คนอื่นมีต่อกลุ่มของตนเองให้มากขึ้น ผมเห็นก็ยังนึกขำในใจเลย แทนที่จะทำในสิ่งที่มีสาระกว่านี้ กลับเอาเวลามาใช้เพื่อสนองอารมณ์การอยากมีจุดยืนทางอินเทอร์เน็ต ต่างคนต่างอยากมีจุดยืน ในที่สุดก็คงจะยืนรวมกลุ่มกันไม่ได้ คงไม่ต้องคาดเดาอนาคตอะไรกันอีก

 

เสื้อเหลือง แมลงสาบ สลิ่ม และหน้ากากขาว คือกลุ่มเดียวกันหรือไม่ ในเวลานี้คงไม่สามารถจะแยกได้แน่ชัด เพราะต่างก็แตกตัวออกมาจากแหล่งเดียวกัน มีการกระทำไปในทางเดียวกัน สัญลักษณ์ที่จะถูกใช้เป็นตัวแทนอันต่อไปของกลุ่มนี้จะเป็นอะไร ผมคงไม่อาจเดาได้ แต่ผมทราบอยู่อย่างหนึ่งว่า พวกเขาไม่มีทางชนะได้เลย เพราะการรวมกลุ่มของพวกเขามันผิดพลาดมาตั้งแต่ยุทธวิธีหรือแนวคิดแล้ว หากจะพูดไปผมก็สงสารพวกเขาอยู่เหมือนกัน หากพวกเขาฉุกคิดเสียนิดก็คงจะหลุดพ้นมาจากวังวนที่ติดอยู่ได้

ส่วนตัวแล้ว ผมเห็นว่าการรวมตัวของหน้ากากขาวเป็นกากกระทำที่ไร้ประโยชน์หาแก่นสารแทบไม่ได้ กลับกลายเป้นการกระทำที่สร้างความแตกแยกของชาวไทยให้มากขึ้นไปอีก และคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามีกลุ่มการเมืองใช้หน้ากากขาวเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง >> โฮ่ ยิ่งเสื้อแดงมาดิ้นกันยิ่งทำให้รู้ว่าการรวมตัวได้ผลนะผมว่า (ตอนแรกบอกจุดไม่ติด จุดไม่ติดแล้วจะมาแคร์อะไร แปลกดี) หน้ากากขาวหวังผลการเมืองรึเปล่าไม่รู้ รู้แต่เสื้อแดงหวังผลการเมือง และชอบสร้างความแตกแยก

 

ในโลกที่ใช้ข้อมูลข่าวสารเป็นอาวุธนั้น สิ่งที่หน้ากากขาวเลือกใช้เป็นการเกรียนไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ไม่มีจุดหมายเอาเสียเลย >> อื้มมมมม ฮามาก อันนี้ผมว่าเสื้อแดงชอบไปเกรียนเวปอื่นเขามากกว่า เพราะธรรมชาติมันชอบระรานคนอื่นอยู่แล้ว (เช่นเวปนี้ก็มีเสื้อแดงบัตรเติมเงินเป็นระยะๆเช่นกัน) มีแต่จะสร้างความเกลียดชังที่คนอื่นมีต่อกลุ่มของตนเองให้มากขึ้น ผมเห็นก็ยังนึกขำในใจเลย แทนที่จะทำในสิ่งที่มีสาระกว่านี้ กลับเอาเวลามาใช้เพื่อสนองอารมณ์การอยากมีจุดยืนทางอินเทอร์เน็ต ต่างคนต่างอยากมีจุดยืน ในที่สุดก็คงจะยืนรวมกลุ่มกันไม่ได้ คงไม่ต้องคาดเดาอนาคตอะไรกันอีก >>  ทุกคนก็มีจุดยืนของตัวเองกันทั้งนั้นแหละครับ (ไม่งั้นคุณคงไม่มาโพสแบบนี้หรอก)

 

เสื้อเหลือง แมลงสาบ สลิ่ม และหน้ากากขาว คือกลุ่มเดียวกันหรือไม่ ในเวลานี้คงไม่สามารถจะแยกได้แน่ชัด >> ไม่ต้องคิดมากครับ ผมว่าตอนนี้สังคมเราแบ่งได้ 2 กลุ่่มเท่านั้น คือกลุ่มเสื้อแดงกับกลุ่มเกลียดเสื้อแดง หรือกลุ่มเอาทักษิณกลับบ้านกับเอาทักษิณเข้าคุกแค่นั้น เพราะต่างก็แตกตัวออกมาจากแหล่งเดียวกัน มีการกระทำไปในทางเดียวกัน สัญลักษณ์ที่จะถูกใช้เป็นตัวแทนอันต่อไปของกลุ่มนี้จะเป็นอะไร ผมคงไม่อาจเดาได้ แต่ผมทราบอยู่อย่างหนึ่งว่า พวกเขาไม่มีทางชนะได้เลย เพราะการรวมกลุ่มของพวกเขามันผิดพลาดมาตั้งแต่ยุทธวิธีหรือแนวคิดแล้ว หากจะพูดไปผมก็สงสารพวกเขาอยู่เหมือนกัน หากพวกเขาฉุกคิดเสียนิดก็คงจะหลุดพ้นมาจากวังวนที่ติดอยู่ได้ >> อันนี้ผมก็ได้ยินบ่อย เสื้อแดงชนะ (แต่ทักษิณยังอยู่เมืองนอก แปลกดี) ก่อนปฏิวัติปี 49 ผมว่าเขาก็คิดว่าเขาชนะแบบนี้แหละ แล้วผมว่าคุณไม่ต้องห่วงคนอื่นหรอกครับ เขาหลุดจากวังวนที่ชื่อ นช.ทักษิณ กันมานานแล้ว และหลายๆคนในเวปนี้คงคงอุดมการณ์แบบนี้ไป โดยไม่มีเกรียนที่ไหนมาเปลี่ยนแปลงได้


In Topic: เงิน 5 ล้านบาท นี่เยอะไหมครับ?

12 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:26

แล้วแต่มุมมองนะครับ ถ้าคนมีโอกาสคงไม่คุ้มหรอก แต่ถ้าคนไม่มีโอกาสมองก็คงคุ้มมั้งครับ

ดูง่ายๆมีคนยอมขายเสียงกี่คนแลกกับเงินแค่ 500 บาท ขณะที่บางคนเงินซื้อไม่ได้

 

สรุปคือมูลค่าเงินมันต่างกัน (โดยแปรผกผันกับมูลค่าคนมอง)


In Topic: ม๊อบควายแดงเมื่อวาน "ฝ่อลงไปมากๆ บ่องตงๆ"

20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 12:10

จ้างแล้วได้ 2-3 หมื่น?

(ไม่จ้างมาหลักร้อย-พัน)

 

ไม่แน่ใจว่าบางคนเริ่มตาสว่าง หรือรอบนี้เงินไม่ถึงกันแน่?  :lol: 

แถมอยู่นานๆก็ไม่ได้ ต้องมี maintenance รายวัน

 

ก็อย่างที่ขวัญชัยบอกแหละ คนเสื้อแดงเริ่มติดนิสัยกันแล้ว ถ้าไม่มีรถพามา ไม่มีเงินแจก ก็ไม่มา