Jump to content


แสงธูป

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 09:15
*****

#973604 แนะนำให้ปิดโรงงานเบียร์ที่อุดร..เลยครัชช..

โดย แสงธูป on 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:42

 อยากทำอะไรก็ทำไป  ขอแค่เมิงอย่าขนอันธพาล เอาฝูงกุ๊ยไปไล่ทำร้าย ข่มขู่พนักงาน ทำลายสินค้า แล้วกัน :angry:

ระวังสินค้าหายด้วยน่ะครับใกล้ปีใหม่แล้วด้วยอาจเอาไปลอกฉลากออกแล้วค่อยเอามาดื่มกัน


#973354 ขอโทษน่ะ..แค่ไอ้ที่พวกมรึง โพสต์แสดง คคห.นี่ กรูก็เชื่อแล้วว่า "มีการศึกษ...

โดย แสงธูป on 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:23

มีคำพูดมากมายอยากจะพูดแต่พูดไม่ออกเพราะรู้ว่าพูดไปพวกเสื้อแดงก็ไม่รับฟัง กปปสยิ่งเยอะขึ้นทุกวันๆพวกแดงก็ยิ่งคลั่งขึ้น ผมไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงแต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อมั่นว่าความจงรักภักดีของผมจะส่งผลให้ผมได้เกิดในแผ่นดินไทยแผ่นดินของในหลวง ตลอดไป


#970684 เด็กสมัยนี้มันแรงจริง "เนติวิทย์โพสFBรู้สึกคลื่นไส้ เวลาร้องเพลงชาติ"

โดย แสงธูป on 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:56

เวลาผมไปส่งลูกไปโรงเรียนผมภาคภูมิใจมากที่ได้ยินเขาประกาศ"ธงชาติและเพลงชาติไทยเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นไทยเราจงร่วมใจกันยืนตรงเคารพธงชาติเพื่อความภาคภูมิใจในเอกราชและความเสียสละของบรรพบุรุษไทย"จุดประสงค์เพื่อให้เราเข้าใจถึงหลักควรประพฤติในความเป็นคนไทยและการต่อสู้เพื่อชาติของบรรพบุรุษที่รักษาเอกราชไว้ให้เราผมไม่รู้ว่าเด็กสมัยใหม่คิดยังไงเพราะผมเป็นแค่เด็กโรงเรียนวัดหนังสือยังต้องยืมห้องสมุดเรียนแต่ถ้าผมเจอคุณครูที่เคยสอนผมมาผมจะบอกท่านว่าถึงผมจะไม่ประสพความสำเร็จในอาชีพการงานผมเป็นแค่คนยกของตามตลาดแต่ผมเป็นคนดีแล้วครับคุณครู


#970532 ปิดรับสมัครสมาชิกสรท.ก่อนดีมั้ย ปฏิรูปพร้อมๆกันไปเลย

โดย แสงธูป on 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 02:08

ในฐานะน้องใหม่ผมอยากเห็นความหลากหลายทางความคิดการหักล้างกันด้วยเหตุผลผมว่าพวกที่ป่วนเนี่ยจะส่วนใหญ่ก็แค่เยาะเย้ยหรือตั้งกระทู้ไม่ค่อยมีสาระสมมุติว่ามีการโต้เถียงกันเราจะได้ใช้ความจริงมาหักล้างกันได้ ตัวสมาชิกหรือผู้เยี่ยมชมก็สามารถเข้าใจความจริงแล้วเอาไปพูดต่อได้ ดีกว่ามีแต่พวกเราที่คิดเหมือนกันเขาจะหาว่าเราอวยกันเองเหมือนที่คนอื่นทำกัน มันต้องมีสีดำไว้พิสูจน์สีขาว แต่อย่างไรผมก็เป็นแค่น้องใหม่ถ้าสมาชิกส่วนใหญ่ว่าไงผมก็ตามนั้นเพราะผมเข้ามาที่นี้ก็เพราะชอบและเชื่อพวกคุณ


#969796 * เสื้อแดง....เอาจริงเหรอ *

โดย แสงธูป on 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:09

ป่านนี้พวกนปชคงคุยกันอยู่แบบว่า"เฮ้ยมรึงติดเลย""เฮ้ยมรึงติดก่อนดิ""มรึงก่อนดิ"ประมาณเนี้ย


#968057 เด็กสมัยนี้มันแรงจริง "เนติวิทย์โพสFBรู้สึกคลื่นไส้ เวลาร้องเพลงชาติ"

โดย แสงธูป on 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:15

อีกไม่นานมันก็คงตามไปอยู่กับไอ้ตั้งอาชีวะ


#967310 ดูกันชัดๆ ผลพวงที่ตามมา..หากมีการยกเลิก ม.112

โดย แสงธูป on 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 00:22

พวกที่คิดล้มสถาบัน พวกนี้มันต้องเจอธรณีสูบครับ อันธรณีสูบนี้เกิดได้สองทาง
หนึ่งคือนรกรอมันตายไม่ไหวสูบมันลงไป
สองคือพวกเราช่วยกันกระทืบให้มันจมธรณี


#966687 ดูกันชัดๆ รัฐบวม..แป-ตอ-หลู ขี้จุ๊..จั๊ดหง่าว! หลอกลวงประชาชนทั้งระเทศ!

โดย แสงธูป on 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:26

งานนี้จะมีใครหลับหูหลับตาไปโทษ ท่านสุเทพหรือท่านสุขุมพันธุ์ หรือเปล่า ถ้ามีผมว่าเราไม่ต้องไปเถียงเขาหรอกมันเกินเยียวยาแล้วความโง่คงฝังเข้ากระดูกดำ


#965144 1 ปี หรือ ปีครึ่งอย่างมาก หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ชั่วกัปชั่วกัลป์ นั่นเอง

โดย แสงธูป on 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:13

นานแค่ไหนเราก็ต้องรอ ตอนผมไปโรงพยาบาลผมเห็นคนป่วยมากมายมีคนป่วยมารักษาเขาก็ถามหมอว่า"ทำไมฉันยังไม่หายค่ะ"หมอกถามว่าคุณเอายามามั้ย คนไข้ก็หยิบยาส่งให้หมอดู หมอดูแล้วก็ตอบว่า"ผมให้ยาคุณไปกินต่อเนื่องสิบสัปดาห์นี่ผ่านมาสี่วันคุณกินยาไปสองเม็ดทำไม่คุณไม่กินยาต่อเนื่อง"คนไข้ก็ตอบว่า"ไม่ชอบกินยาค่ะกินไปสองเม็ดแล้วไม่เห็นจะดีขึ้นเลยไม่กินต่อ"หมอเลยตอบกลับไปว่า"ไม่มียาวิเศษไหนในโลกหรอกที่กินแค่ครั้งสองครั้งแล้วมันจะหาย" ต่อมาเป็นคนไข้อีกรายเขาถามหมอว่า"คุณหมอครับผมกินยามาเป็นปีแล้วทำไมผมยังไม่หายครับ"หมอตอบว่า"โรคของคุณมันเป็นโรคเรื้อรังคุณทำร้ายร่างกายของคุณมากี่ปีแล้วกับการที่คุณมารักษามันยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเวลาที่คุณทำร้ายร่างกายตัวเองเลย" คนไข้คนนี้คือผมเองผมต้องกินยาต่อเนื่องเป็นเวลาสามปีในที่สุดผมก็หาย โดยมีหมอคอยให้กำลังใจผมตลอดเวลา ผมเลยเข้าใจ คุณลองคิดดูว่าเราปล่อยให้อะไรมันเกิดขึ้นบ้างเรารู้แต่เราไม่ทำอะไรจนมันเป็นแบบนี้ คุณสุเทพก็เหมือนหมอที่เข้ามารักษาเพราะเราเองไม่มีความสามารถที่จะรักษาเองได้เราเพียงแต่ให้ความร่วมมือกับหมอเท่านั้น แต่ถ้ามันไม่หายจริงๆผมจะโทษตัวผมเองโทษที่ผมไม่มีปัญญาทำอะไรด้วยตัวเองได้เลย


#965061 ด่วนครับ!! น้องตั๊นของผมโดนนางอิจฉาจิกกัด

โดย แสงธูป on 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:26

เข้ามาดูนึกว่าจะมีรูปน้องตั๊น เจอแต่ภาพยายแก่ๆ เหี่ยวๆ
สงสัยต้องเอาน้ำล้างตา นั่งสมาธิล้างซวยซะแระเรา <_< <_<

แนะนำใช้นำ้มนต์น่ะครับ


#964727 ตราบเท่าที่ปชป.ไม่กล้าไปหาเสียงที่เหนือกับอีสาน ยังไงก็แพ้เลือกตั้งทุกชาติ

โดย แสงธูป on 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:08

เราต้องสู้กับความกลัวด้วยความกล้า เดิมทีผมรู้จักเสรีไทยกับราชดำเนินมานานแล้วครับเข้าออกสลับกันอาศัยอ่านอย่างเดียว หลังจากชั่งใจดูแล้วผมเลือกเชื่อเสรีไทย แต่ก็เป็นผู้เยี่ยมชมเฉยๆ ชุมชนที่ผมอาศัยอยู่ส่วนใหญ่เป็นนปชผมจึงไม่กล้าแสดงออกอะไรมากมาย(คนอื่นไม่เท่าไหร่แต่พ่อแม่ผมนี้สิที่ผมไม่กล้าเถียงเพราะท่านเคยเสียนำ้ตาให้ผมมามากแล้ว)จนเกิดกรณีพรบสุดซอยผมเกินจะรับได้จริงๆผมเห็นผู้คนออกมามากมายทุกสาขาอาชีพทำให้ผมมีกำลังใจที่จะก้าวผ่านความกลัว ไม่ใช่ว่าพอพวกมากแล้วกล้าหรอกน่ะครับ แต่ผมซาบซึ้งในการต่อสู้ของพี่น้องกปปสจริงๆ ผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมการชุมนุมโดยไม่สนใจสายตาของคนในชุมชนตอนผมกลับมาในตลาดของพร้อมเครื่องแบบกปปสคนในตลาดบ้างก็มอง บ้างก็แซว บ้างก็ด่าลอยๆ แต่ที่ผมดีใจที่สุดคือมีคนเข้ามาพูดว่าผมไปอยู่จุดไหนเขาก็ไปทำไมไม่เจอผมกับเขาเลยยืนคุยกันกลางตลาดทำไปทำมากลายเป็นกลุ่มใหญ่คนที่ได้สติกเกอร์ก็เอามาอวดกันคนที่มีรูปก็ส่งให้กันแลกเบอร์กันแล้วนัดไปพร้อมกันในครั้งหน้า ทำไปทำมากลายเป็นว่าคนในชุมชนไม่ได้เป็นนปชทั้งหมดเพียงแต่เขาไม่ได้โอกาสในการแสดงออกนั้นเอง ผมคิดว่าทางเหนือกับอีสานก็เหมือนกันถ้ามีคนกล้านำเขาก้าวผ่านความกลัวเราอาจจะพบว่านปชไม่ได้ครอบครองอีสานกับเหนือทั้งหมด เพียงแต่คุณจริงใจกับพวกเขาแค่ไหนถ้าเขาเลือกคุณคุณจะทิ้งเขามั้ย ปล.พอผมกลับมาจากการชุมนุมผมจึงคิดว่าผมมีคุณสมบัติในการเป็นสมาชิกเสรีไทยผมจึงตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก.


#964381 เค้าบอกว่าเหลิมโดนย้ายไปแรงงานเพราะคดีโรงพัก... จริงหรือ???

โดย แสงธูป on 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:54

โฮะๆๆๆ เค้าทำดักไว้หรอกค่ะไอ้พวกควายเหลืองทั้งหลาย! วิธีการยอมหักกระดูกพวกเดียวกันเพื่อบรรลุวัคถุประสงค์มีแต่คนเ.057'vpjk'gikสื้อแดงอย่างเราเท่านั้นที่ทำได้!

คือจะบอกว่าควายแดงเป็นกลุ่มเดียในโลกวใช่ไหมที่พร้อมจะขายเพื่อนน่ะครับ :P
มันเป็นกลยุทธใหม่อันชาญฉลาดของพวกเราซึ่งร่วมกันคิดึ้นกะทีมงานVoice of siam เพื่อจะใช้ิเล่นงานตอบโต้ไอ้พวกแมงสาปโดยหาเรื่องโง่ๆไว้เยอะๆให้คนที่ไม่ใช่คนเสื้อแดงเข้าใจผิดๆ เรียกกันว่ายอดกลยุทธหลอกขายสินค้าที่จงใจจะทำให้ชำรุดไว้อยู่แล้ว มันจะได้กลับมาซ่อมหรือเอาอะไหล่ที่ร้านเรา เราได้ประยุกต์เป็นกลยุทธปล่อยข้อมูลเท็จแล้วจับผิดทีหลังค่ะ ไอ้พวกสลิ่มที่ดักดานทั้งหลาย


ยิ่งดิ้นยิ่งน่าร๊าก ดิ้นมากๆเดี๋ยวลากเข้าห้องไปทำโทษเลยนิ emotion_Msn037.gif


กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้จกเปรต! mod ขาาาาาา!!

ตรงไหนหละเนี้ย จะจับไปตีก้นหรอก นี่ยายคิดไรลึกซึ้งไปป่าว ฮ่าๆๆๆๆๆ
ผมก็เล็งเจ๊เขาอยู่เหมือนแต่คงไม่ทันล่ะ (นอกเรื่องหน่อยน่ะครับ พอดีเห็นมีคนว่าเยอะแล้วคุณเฉ.ลิมนี้ไม่เหลือช่องว่างให้ผิดแล้วครับ)


#964152 ถ้านังปู เธอยังอยู่ทน ทนอยู่... มาลองช่วยเธอ ตั้งคำขวัญวันเด็กปี 57 กันดูครั...

โดย แสงธูป on 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 13:25

ตั้งใจใฝ่ศึกษา จะได้ไม่ต้องใช้นำ้ตาเวลาไม่มีทางออก


#964133 บุญคุณของคุณทักษิณ

โดย แสงธูป on 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 13:11

ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับคนเสื้อแดง(ไม่ค่อยเหมือนการคุยกันเท่าไหร่)เขาบอกว่าพวกที่ไม่เอาทักษิณแล้วไปใช้สามสิบบาทรักษาทุกโรคทำไม ผมจึงตอบไปว่า"แล้วเงินที่ใช้ในโครงการมันเป็นเงินของคุณทักษิณหรือไงทักษิณเขาจ่ายให้หรือไงมันเป็นเงินภาษีของประชาชนถ้าจะคิดถึงบุญคุณกันจริงๆก็ต้องคิดถึงคนที่เสียภาษีด้วย" โดยส่วนตัวแล้วผมป่วยเป็นโรคเรื้อรังต้องรักษาต่อเนื่องโครงการสามสิบบาทจึงมีประโยชน์ต่อผมมาก ผมขอบคุณคุณทักษิณที่ผลักดันจนเกิดโครงการนี้(ถึงแม้ว่ายังไงมันก็กำลังจะเกิดอยู่ดีต่อให้คุณทักษิณไม่ทำถ้าข้อมูลผมผิดขอโทษด้วย)แต่นี้ก็เป็นนโยบายเดียวที่ผมเห็นว่ามีประโยชน์ และผมคิดว่าสามสิบบาทรักษาทุกโรคนั้นมันจะเกิดขึ้นจริงไม่ได้แน่ถ้าไม่มีภาษีของประชาชน ถ้าลองมองแบบว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่ง คนเป็นสามีเก็บเด็กคนหนึ่งมาเอามาให้ภรรยาเลี้ยงบอกกับภรรยาว่าเธอเลี้ยงเขาไปน่ะฉันแค่เอามาให้ไม่ยุ่งด้วยหรอกคนเป็นภรรยาก็ก้มหน้าก้มตาเลี้ยงไปตามมีตามเกิด โดยที่คนเป็นสามีเอาแต่สั่งอย่างเดียวไม่เคยลงมือเลี้ยงเด็กคนนี้เลย พอเด็กคนนี้โตขึ้นคนเป็นสามีกับสั่งให้เด็กคนนี้ไปทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่สมควร ถ้าคุณเป็นเด็กคนนั้นคุณจะทำตามเขามั้ยถ้าคุณไม่เชื่อเขาคุณจะเป็นคนเนรคุณไหมแล้วคุณจะรักใครมากกว่ากันระหว่างคนเป็นสามีที่เก็บคุณมากับคนเป็นภรรยาที่เลี้ยงคุณมา ถ้าผมเป็นเด็กคนนั้นผมจะไม่ทำตามคำสั่งของสามีแต่จะทำให้เขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง และตั้งหน้าตั้งตาตอบแทนบุญคุณของคนที่เป็นภรรยาดีกว่า


#963652 ม็อบ ต้าน "กปปส." ตจว.สุดคึกคัก..เวทีแทบทะลัก..!!!

โดย แสงธูป on 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 01:34

เขาล้อมผ้าใบแล้วเก็บเงินค่าเข้าดูหรือเปล่าครับคนเลยไม่เข้า แบบว่ากลัวเสียเงินแล้วฟังอะไรไม่รู้เรือง เสียดายหน้าเวทีว่างดีน่าไปเตะบอลเล่น