Jump to content


แสนยานุภาพ

Member Since 15 October 08
Offline Last Active 30 May 14 01:15
-----

#1193495 สัมภเวสีแดง ไปโผล่ที่ธรรมศาสตร์ ครับ

Posted by แม้ว ม.7 on 29 May 2014 - 17:58

อนุสาวรีย์โดนปิดคนเดือดร้อนมาก

แต่ถ้ามันไปธรรมศาสตร์ก็ปล่อยมันเหอะ

เพราะแถวนั้นมีแต่ป.โท เขาไม่มาสนใจมันหรอก


รำคาญสื่อมากมายพวกมึงจะเยอะไปไหนวะ นี่มันเยอะกว่าควายแดงอีก


#1193617 ฟังประโยคนี้แล้ว...ว่าไงมั่งครับ?..."เมื่อผมผูกเชือกรองเท้าแล้ว ผมเดินทัน...

Posted by wat on 29 May 2014 - 19:58

^_^  ช่วงนั้นก็หวั่นไหวเหมือนกันขอรับ แต่ด้วยความเป็นลูกหลานทหาร ฟังข้อมูลทางฝ่ายท่านผู้ใหญ่หลายๆด้านแล้วเลยวางใจกลางๆแล้วดูไปเรื่อยๆ...

 

-_-  ท่านผู้ใหญ่ยังเคยบอก... ทหารน่ะ (ส่วนใหญ่ผู้น้อย)... แดงเยอะมาก แต่ไม่แสดงออกเห รี้ยๆแบบตะกวด ด้วยระเบียบวินัย, ยึดมั่นคำสั่งผู้บังคับบัญชามันผิดกัน...




#1193615 ฟังประโยคนี้แล้ว...ว่าไงมั่งครับ?..."เมื่อผมผูกเชือกรองเท้าแล้ว ผมเดินทัน...

Posted by HiddenMan on 29 May 2014 - 19:57

:D ไอ้นี่ผูกเองไม่เป็น... เลยไม่ไปไหนสักที

 

243986af7.jpg




#1192358 แดงอนุเสาวรีย์ เริ่มป่าเถื่อนแล้วครับ ก่อนสลายตัว

Posted by แม้ว ม.7 on 28 May 2014 - 21:09

สันดานแดง  :mellow:

 

BouClBXIYAAxHiR.jpg

 

Dmahadthai1.jpg




#1189522 จอห์น วิญญู เงิบ!!!!!

Posted by ctpk05 on 27 May 2014 - 11:39

BokZLCPCQAMaVAz.jpg




#1188052 ขอรายงานที่เสื้อแดงกับทหารที่อนุเสารีย์ด้วยครับ

Posted by @Live on 26 May 2014 - 18:49

เห็นเสื้อแดง เขาบอกมาอย่างนี้

 

วันนี้ (วันจันทร์ 26 พค 57) เดินผ่าน BTS สถานีสีลมเวลาประมาณ 17:00 น. ได้ยินประกาศว่า

BTS ไม่จอดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสนามเป้า เนื่องจากมีผู้โดยสารแออัด




#1187987 ขอรายงานที่เสื้อแดงกับทหารที่อนุเสารีย์ด้วยครับ

Posted by hinotori on 26 May 2014 - 18:17

เขาจะจ่ายเงินจำนำข้าวแล้วครับ

 

แหม่รีบกลับไปรับเงินกันใหญ่ เหลืออยู่เท่าขนตูดไก่   :lol:




#1187973 ขอรายงานที่เสื้อแดงกับทหารที่อนุเสารีย์ด้วยครับ

Posted by Ja Ao Fizzy on 26 May 2014 - 18:09

เยอะจัง ไทยมุงนะ  B)




#1187947 ขอรายงานที่เสื้อแดงกับทหารที่อนุเสารีย์ด้วยครับ

Posted by กล้วยทอด on 26 May 2014 - 17:59

ถ้าในรูปมาเท่าที่เห็น ขนจมูกผมยังเยอะกว่าอีก น่ากัวจุงเบยยยย

 

ไม่ต้องไปสนใจมัน ปล่อยพวกมัน อยากทำอะไรปล่อยมัน 

 

พี่ทหารเค้ารออยู่แล้ว เอาไปนั่งสงบสติอารมณ์ซักพักน่าจะคิดได้




#1188337 แบน McDonald อาหารขยะ

Posted by บางสิบหมื่น on 26 May 2014 - 21:03

มันเหมือนไม่ชอบคนข้างบ้านแต่ไม่ทำอะไรเค้าแต่ไปตบหัวลูกเค้าแทน ถามลูกเค้าทำผิดอะไรครับ




#1188012 แบน McDonald อาหารขยะ

Posted by อ่อนโลก on 26 May 2014 - 18:29

โกรธคนบ้านนี้ แต่ไปเตะหมาเค้าหมากัดตอบขึ้นมา ใครเดือดร้อนครับ แล้วพนักงานในร้านพวกนี้ส่วนใหญ่เป็นเด็กรู้คุณค่าของเงินที่ตัวเองหามาได้ทั้งนั้น
ทำงาน Part Time แบ่งเวลาเรียน ชีวิตเข้าระบบลงตัวแล้ว กลับต้องมาเจอผู้ใหญ่ใจเด็กที่ต้องการแสดงความสะใจแค่ชั่วคราว มันคุ้มกันมั้ยครับ...

จะเล่นก็กดดันผู้จัดการสาขาโน่นครับให้มันไปกดดันกันเอง พนักงานไม่เกี่ยวเลย


#1187426 ถึงคสช.

Posted by amplepoor on 26 May 2014 - 12:57

1 แจ้งบัญชีทรัพย์สินของคณะ คสช. ในทันที

2 เสนอแผนปฎิรูปประเทศภายใน 30 วัน นับจากวันยึดอำนาจ

3 ปรับโครงสร้างปปช. ให้สามารถสรุปคดีทั้งหมดส่งฟ้องได้ภายใน 1 ปี

 

4 ปฎิรูประบบยุติธรรมในทันที

 

5 แจ้งปัญหาวิกฤติของชาติทุกประเด็น และวิธีแก้ไข ภายใน 14 วัน
 




#1188070 "อี้ แทนคุณ" ประกาศต้านรัฐประหาร ลั่นท้าทายอำนาจเผด็จการ จะจับก็เชิญ

Posted by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 26 May 2014 - 18:55

พักนี้พี่มาร์คถูกตัดตอนข้อความอันนี้บ่อยจังนะครับ

 

ถูกรีทวีตโดย NationTV

มาร์ค จี้ คสช. แจงให้คำตอบ ปชช.มีส่วน ปฎิรูปปท. หลังบ้านเมืองสงบอย่างไร ลั่น หากไร้คำตอบที่ดี พร้อมร่วมชุมนุมต้าน รัฐประหาร #nna

 

 

 

เพจดราม่าก็ตัดตอนข้อความเอาไปเล่นเป็นประเด็น

560348b61.jpg

 

 

 

 

 

ฉบับเต็มอยู่นี่ครับ

 

อ่านเนื้อหาฉบับเต็มได้ที่ http://www.thairath.co.th/content/425144

   

วันที่ 25 พ.ค.57 มีรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Abhisit Vejjajiva" ตอนหนึ่งว่า ทุกข์ของนักเสรีนิยมประชาธิปไตยไทย ตนเป็นนักการเมืองอาชีพ เชื่อมั่นในระบบเสรีประชาธิปไตย เข้าใจความสะใจของคนจำนวนไม่น้อย และเข้าใจความโกรธแค้นของคนอีกจำนวนไม่น้อยเช่นเดียวกัน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ตนรู้จักและเคยทำงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทราบว่าท่านมีความตั้งใจดีต่อบ้านเมือง แต่เส้นทางที่ท่านเลือกในภาวะที่เหมือนไม่มีทางเลือก เป็นเส้นทางที่เต็มไปด้วยความยากลำบากและจะมีคำถามที่ต้องตอบมากมาย คำตอบสุดท้ายของ พล.อ.ประยุทธ์ จะถูกตัดสินด้วยเกณฑ์ที่ว่า เมื่ออำนาจกลับคืนสู่ประชาชนแล้ว เรามีประชาธิปไตยที่ดีกว่าเดิมอย่างไร คุ้มค่ากับการจำกัดสิทธิและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นช่วงนี้หรือไม่ ถือเป็นภาระที่หนักหน่วง

 

แต่ทุกข์ของผู้นิยมเสรีประชาธิปไตยไทยก็มีเหมือนกัน เพราะเมื่อเราไม่สนับสนุนการรัฐประหาร เรามีทางเลือกในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างไร"

 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า 

 

การรวมตัวต่อสู้ได้ปรากฏให้เห็นบ้างแล้ว แต่การเคลื่อนไหวบางกรณีที่เกิดขึ้นยังผูกติดกับกลุ่มอำนาจเก่า และอาจส่งผลเพียงแค่การทำให้ คสช. ต้องใช้มาตรการเข้มข้นมากขึ้น (สังเกตว่าอภิสิทธิ์พูดว่า "อาจ" แต่พาดหัวไทยรัฐที่เพจดราม่าตัดเอาไปลง เปลี่ยนเป็นคำว่า "ชี้")  หากนำไปสู่การลุกฮือและความรุนแรงก็ไม่มีอะไรจะยืนยันได้ว่า เราจะได้ประชาธิปไตย ไม่ใช่ระบอบที่ละเมิดหลักเสรีประชาธิปไตยเหมือนเดิม หรือกลับเข้าสู่ภาวะความขัดแย้ง ความไร้ระเบียบ แม้กระทั่งการนองเลือด 

 

วันนี้สังคมจึงควรตั้งหลักตั้งสติ เราต้องเรียกร้องให้ คสช. มีความชัดเจนว่าเมื่อเหตุการณ์สงบ อะไรคือการปฏิรูปที่ คสช.จะผลักดันและประชาชนจะมีส่วนร่วมอย่างไร   หากไม่มีคำตอบที่ดี และหากวันนั้นคนที่รักประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่ใช่รักระบอบที่ให้เสียงข้างมากทำอะไรก็ได้ รวมตัวกันโดยปราศจากผลประโยชน์กับกลุ่มใดๆ ไม่มีการแอบแฝงทำลายสถาบันหลักของชาติ (สังเกตว่าอภิสิทธิ์ดักคอก่อนว่า ""ถ้าไม่ยึดติดกับแม้วและพวกมากลากไป" แต่สื่อจงใจตัดข้อความนี้ออกเลย) ผลักดันข้อเสนอที่จะได้ประชาธิปไตยที่ดีกว่า วันนั้นตนจะไปร่วมด้วย.




#1186107 ยึดอำนาจแล้ว แก๊งน้ำด่างก็ยังดิสเครดิตกำนันไม่เลิก

Posted by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 25 May 2014 - 20:01

ถอนรากถอนโคน โค่นระบอบทักษิณ คำถามที่ "กำนัน" ต้องตอบมวลมหาประชาชน

24 พฤษภาคม 2557 05:55 น.

http://www.manager.c...D=9570000057675

 

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ -ต้องขออภัย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะผู้อำนวยการกองรักษาความสงบเรียบร้อย (กอ.รส.) และล่าสุดคือหัวหน้าคณะรัฐประหาร นี่ไม่ใช่การปลุกระดมหรือยุยงส่งเสริมให้เกิดความแตกแยก มวลมหาประชาชนเพียงแค่ต้องการคำตอบจาก "กำนันสุเทพ" นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่าคำสัญญาจะถอนรากถอนโคนโค่นระบอบทักษิณที่เคยป่าวประกาศและจะได้รับชัยชนะในวันก่อนนั้น ถึงวันนี้ขอให้ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึงแล้ว ใช่ใหม?
       
       พลังความรักของกำนันสุเทพ ที่มีต่อพล.อ.ประยุทธ์ ที่ว่ารักเป็นร้อยยี่สิบเท่าหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ ออกมาประกาศกฎอัยการศึก เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ตามด้วยการยึดอำนาจรัฐประหาร ในวันที่ 22 พ.ค.นั้น จะทำให้กำนันสุเทพ หลงลืมคำสัญญากับมวลชนเพราะถูกบังคับให้ขึ้นขบวนรถไฟเที่ยวล่าสุดเพื่อหาทางออกให้กับประเทศดังที่พล.อ.ประยุทธ์ เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากันแล้ว ใช่หรือไม่?
       
       ถึงวันนี้ ในใจกำนันสุเทพนั้นอยากบอกความจริงกับมวลชนเหลือเกินว่า โลกนี้ไม่มีอะไรที่จะมีใครได้หมด หรือเสียหมด อย่าหาว่าผมเกี๊ยะเซี๊ยะเลยพ่อแม่พี่น้อง ถ้อยวาจาที่ว่าจะถอนรากถอนโคนโค่นล้มให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่ไม่ได้ คงเป็นได้เพียงเรื่องที่อยากให้เป็น ไม่ว่ามวลมหาประชาชนหรือว่าผมก็อยากให้เป็น แต่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้จริง ซึ่งพี่น้องต้องรับให้ได้ ใช่หรือไม่?
       
       สถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลง ในที่สุดก็ได้คำตอบแล้วว่า ชัยชนะที่กำนันสุเทพ นัดหมายมวลมหาประชาชนว่าจะประกาศแล้วประกาศอีกแต่ยังไม่ได้ประกาศสักทีนั้น แท้จริงแล้วเป็นชัยชนะของใครกันแน่?
       
       ถึงแม้ว่าการไปประชุมกับ กอ.รส.ตามประกาศ กอ.รส. ของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เรียกทุกฝ่ายมาประชุมหารือเพื่อหาทางออกให้กับประเทศนั้น นายสุเทพ จะพกเอาข้อเสนอของ กปปส. ที่ยืนยันว่าจะต้องให้วุฒิสภาดำเนินการให้มีนายกรัฐมนตรีคนใหม่ และรัฐบาลที่มีอำนาจเต็มเข้ามาบริหารประเทศโดยเร็วเพื่อดำเนินการปฏิรูปประเทศก่อนเลือกตั้ง เข้าสู่ที่ประชุมในวันแรก (21 พ.ค.) และวันที่สอง (22 พ.ค.) ของการหารือ ก็ตาม
       
       แต่ก็ใช่ว่าถึงที่สุดแล้ว นายสุเทพ จะสามารถยืนกรานข้อเสนอนี้ได้ตลอดรอดฝั่ง เพราะฝ่ายรัฐบาล พรรคเพื่อไทย และกลุ่มนปช. เองก็ยืนยันในจุดยืนไม่เอานายกรัฐมนตรีคนกลางที่มีอำนาจเต็ม และเร่งรัดให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว แถมยังมาเหนือเฆมสร้างภาพแสดงความใจกว้างด้วยข้อเสนอที่ซื้อใจประชาชนชาวไทยและประชาคมชาวโลกด้วยว่า หากยังมีความเห็นต่างก็ขอให้ทำประชามติ ถามประชาชนคนไทยทั่วทั้งประเทศว่าจะปฏิรูปก่อนเลือกตั้งหรือเลือกตั้งก่อนปฏิรูป
       
       ตามรูปการที่ปรากฏ เมื่อทั้งสองขั้วยังยืนยันในจุดยืนเดิมเช่นนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะผอ.กอ.รส.ตามประกาศกฎอัยการศึก จะหาข้อยุติในเรื่องนี้ได้อย่างไร จะมีคำสั่งให้ถอยกันคนละก้าวหรือไม่ และหากต่างฝ่ายต่างไม่ยอมถอยจะมีการใช้อำนาจทหารควบคุมสถานการณ์บ้านเมืองเพื่อให้เป็นไปตามที่ทหารต้องการหรือไม่ ล้วนแล้วแต่เป็นเงื่อนไขที่จะทำให้กำนันสุเทพและมวลมหาประชาชน เดินเข้าสู่ประตูแห่งความพ่ายแพ้หากยังคงเป้าหมายโค่นล้มระบอบทักษิณเป็นจุดหมายสูงสุด เว้นเสียแต่ว่า กำนันสุเทพ จะเปลี่ยนเป้าหมายแห่งชนะไปจากเดิม
       
       แล้วคำถามข้างต้นก็มีคำตอบในเวลาต่อมาในอีกไม่กี่ชั่วโมง เพราะการนัดหารือรอบสอง เมื่อวันที่ 22 พ.ค. เวลา 16.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ ก็อ่านประกาศยึดอำนาจการปกครอง หรือพูดง่ายๆ คือ ทำรัฐประหาร ซ้ำรอยรุ่นพี่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2549 ที่โค่นล้มรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร ในเวลานั้น 
       
       การนัดหมายของกำนันสุเทพ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ขอนัดหมายมวลมหาประชาชนตามกำหนดการเดิม โดยจะชุมนุมใหญ่ในวันที่ 23 - 25 พ.ค. ที่ถนนราชดำเนินตลอดทั้งสาย ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น. จากเดิมที่นัดที่ถนนสุขุมวิท แต่เนื่องจากมีการประกาศกฎอัยการศึกจึงต้องเปลี่ยนสถานที่ชุมนุมมาที่ถนนราชดำเนิน ซึ่งวันดังกล่าว จะมีการจัดเวทีใหญ่ 3 เวที คือ เวทีหน้าองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น), เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, เวทีสนามหลวง และวันที่ 26 พ.ค. เวลา 19.00 น. จะมีการประกาศชัยชนะคืนอำนาจอธิปไตยให้เป็นของปวงชน สุดท้ายก็เป็นเพียงฝันค้าง
       
       อย่างไรก็ตาม อธิบายกันตามตัวบทกฎหมายแล้ว รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2550 มาตรา 3 กำหนดว่า อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย แต่พระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นประมุข ทรงใช้อำนาจนั้นทางรัฐสภา คณะรัฐมนตรี และศาล ตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ นั่นหมายความว่า ประชาชนจะได้ใช้อำนาจนั้นก็แต่ในเวลาเดียวคือเลือกตั้ง และว่ากันโดยทั่วไปการยุบสภาก็คือการคืนอำนาจให้ประชาชนแล้ว เมื่อกำนันสุเทพ จะประกาศชัยชนะคืนอำนาจอธิปไตยให้ปวงชนซ้ำอีก ถามว่าโดยเนื้อหาสาระแล้ว ต่างกันตรงไหน? ชัยชนะที่ว่านั้นไม่ใช่การโค่นระบอบทักษิณดอกหรือ? หรือว่ามวลมหาประชาชนเข้าใจผิด แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมีรัฐประหารแล้ว รัฐธรรมนูญฯ ก็หมดความหมาย
       
       ห้วงเวลานั้น กำนันสุเทพ กำลังจะบอกว่า ให้มวลมหาประชาชนกลับไปเลือกตั้ง (และโปรดอย่าลืมเลือกพรรคประชาธิปัตย์) เพราะถ้าไม่เลือกเราเขามาแน่ ใช่หรือไม่ ไม่ว่าจะปฏิรูปก่อนหรือหลังเลือกตั้งอย่างไรเสียก็หนีเลือกตั้งไปไม่พ้น ส่วนที่ว่าหากยอมให้เลือกตั้งก่อนจะมีการปฏิรูปก็จะตกอยู่ในวงจรอุบาทว์ดังเดิม นั่นก็ใช่ แต่จะทำอย่างไรได้เพราะดันจนสุดแล้วได้เพียงแค่นี้ หากบทสุดท้ายของกำนันสุเทพ จบลงอย่างที่ว่า ก็ไม่ต่างไปจากการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ คล้ายกับว่าการชุมนุมของมวลมหาประชาชน นับจากยุบสภาเมื่อ 6 ธ.ค. 2556 มาจนถึงบัดนี้เป็นเวลากว่า 5 เดือน เสียเวลาเปล่า? เสียของเปล่า?
       
       ก่อนที่จะขอให้มวลชนทำใจยอมรับอำนาจรัฐประหารและขอให้ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึง กำนันสุเทพ ยังจำได้หรือไม่ว่าเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2557 กำนันได้นำมวลชนสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ฯ โดยเครื่องบวงสรวงประกอบด้วย ผลไม้ 9 ชนิดและของหวาน9 อย่าง โดยมีนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย หนึ่งในแกนนำ กปปส. เป็นผู้อ่านคำถวายสักการะ และในวันนั้น กำนันได้เป็นตัวแทนประกาศเจตนารมณ์กลุ่มกปปส.ต่อหน้าพระพักตร์ของพระพุทธเจ้าหลวง ความว่า
       
       "พวกเรามวลมหาประชาชนขอประกาศเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ว่าพวกเราทั้งหลาย จะทุ่มเทแรงกาย จิตใจ และทรัพยากรทุกอย่างที่มีเพื่อขจัดเภทภัยนั่นก็คือระบอบทักษิณให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินของพระพุทธเจ้าหลวง เราจะร่วมแรงใจเพื่อปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้เป็นประเทศไทยที่ปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อย่างแท้จริงเป็นประชาธิปไตยของประชาชนเพื่อประชาชน และเป็นประโยชน์สุขของประชาชนอย่างแท้จริง
       
       "ไม่ว่าจะทุกข์ยากเพียงใดเรามวลมหาประชาชนขอสัญญาว่าจะทุ่มเททุกอย่าง เอาประเทศออกจากระบอบทักษิณ เราจะปฏิรูปด้วยมือของประชาชนคนไทยไม่ใช่ด้วยนักการเมืองหรือพรรคการเมืองอีกต่อไปเราจะทำทุกอย่างโดยยึดหลักสันติสงบอหิงสา ซึ่งถือเป็นหลักการต่อสู้ของพลเมืองดีตามหลักสากล และเราจะทำให้สำเร็จ ขอพระบารมีพระพุทธเจ้าหลวงจงปกปักรักษามวลมหาประชาชนชาวไทยและดลบันดาลขอให้การต่อสู้ของประชาชนครั้งนี้ประสบชัยชนะ ชัยชนะจะเป็นของประชาชน" เลขาธิการกปปส. ประกาศเจตนารมณ์
       
       การเมืองไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร ทุกสรรพสิ่งล้วนแปรเปลี่ยนไปตามเงื่อนไข กำนันสุเทพ ไม่ต้องตกเป็นกบฏ เพราะมี พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาขันอาสาพาประเทศออกจากวิกฤต นับจากนี้ก็ต้องรอดูว่าหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทยจะจดจารจารึกชื่อ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าอย่างไร 

 

**************************************************

 

 

มาถึงบรรทัดนี้ ผมขออนุญาตพูดตรงๆเลยนะครับ ว่า ไอ้แก๊งสนธินี่มัน HERE ได้โล่จริงๆ




#1186361 งานนี้ทหารไม่หน่อมแน้ม เป็นไปตามคาดหวัง...

Posted by SKV24 on 25 May 2014 - 21:24

ผมงานนี้เดิมพันสูงมากครับ...เพราะธาตุแท้ของพวกเสื้อแดง ฆ่าได้แม้แต่คนที่ไม่มีอาวุธ...ผู้หญิง เด็ก คนแก่ ไม่สนใจ...พล เอก ประยุทธ แพ้ไม่ได้... ถ้าแพ้ ท่าน เหล่าทหาร และพวก กปปส คงโดนพวกทักษิณเก็บหมดเหมือนกัน...ดูวิธีที่พวกเสื้อแดงฆ่า พัน เอก ร่มเกล้า ซิครับ ใช้ประชาชนเป็นเกราะ แล้วยิงถล่มใส่ทหาร...ชั่วจริงๆ ครับ...

 

เกมส์นี้ ถ้าไม่กล้าเล่นเต็มที่ ก็ไม่ควรโดดเข้ามาเล่นตั้งแต่แรก...เมื่อตัดสินใจโดเข้ามาเล่นแล้ว ต้องเล่นให้หนัก และเล่นจนจบครับ...