Jump to content


zeed~ko

Member Since 19 October 08
Offline Last Active 24 January 14 07:47
-----

#1018880 ภาพประทับใจสำหรับวันนี้..

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 18:06

p3gm.jpg

 




#1018866 ขออภัย..เพิ่งตื่น...!

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 17:55

แถลงการณ์องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) กรณีทุจริตในโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล
 
thnm.jpg
 
นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานภาคีเครือข่ายองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) แถลงการณ์เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2557 จากกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ป.ป.ช. เมื่ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย)อวันที่ 16 มกราคม 2557ได้มีมติเป็นเอกฉันท์ให้แจ้งข้อกล่าวหา นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับพวกร่วมขบวนการรวม 15 ราย เกี่ยวกับการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าวในกรณีการซื้อขายแบบรัฐต่อรัฐซึ่งคณะอนุกรรมการไต่สวนของ ป.ป.ช. ได้ชี้ให้เห็นอย่างชัดแจ้งว่าการเข้าทำสัญญาซื้อขายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ (จีทูจี) กับสาธารณรัฐประชาชนจีนนั้น ไม่มีความจริง และไม่มีการส่งออกข้าวออกนอกราชอาณาจักรแต่อย่างใด แต่เป็นการร่วมกันปิดบังอำพราง อ้างการขายข้าวแบบรัฐต่อรัฐระหว่างไทยกับจีน เพื่อขายข้าวในราคาต่ำแบบขาดทุน ให้ผู้ประกอบการค้าข้าวในประเทศ นอกจากนี้ คณะกรรมการ ป.ป.ช. ยังมีมติให้ไต่สวน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ (กขช.) กรณีที่ทราบข้อเท็จจริง แต่ละเลยไม่ระงับหรือยับยั้ง อันอาจเป็นมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา และกฎหมายอื่น
 
จากกรณีการทุจริตดังกล่าวที่เกิดขึ้น องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ขอแถลงความเห็นและแนวทางดังนี้
 
1.ในฐานะที่โครงการรับจำนำข้าว เป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล เมื่อมีความชัดเจนแล้วว่ามีการทุจริตในการขายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในฐานะนายกรัฐมนตรีผู้กำกับนโยบายขณะดำเนินโครงการ และเป็นประธานคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ ซึ่งต้องรับรู้ข้อมูลโดยมิอาจปฏิเสธเป็นประการอื่นจะต้องแสดงความรับผิดชอบในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ ที่อาจจะมีประเด็นละเลยปล่อยให้เกิดการทุจริตขึ้นอีกทั้งต้องรับผิดชอบต่อทุกความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งต่อชาวนาและประเทศ โดยไม่ปฏิเสธความรับผิดชอบหรืออ้างเหตุปัดความรับผิดชอบ
 
2.กรณีที่คณะกรรมการ ป.ป.ช.มีมติให้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ กับพวกรวม 15 รายและให้ไต่สวนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในความผิดที่เกิดขึ้น จากการทุจริตระบายข้าวรัฐต่อรัฐนั้น ที่ผ่านมาได้ใช้เวลาร่วมปีจึงมีมติเป็นผลให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ และมิอาจยับยั้งความเสียหายอื่นที่เกิดตามมา ดังนั้น เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ป้องกันความเสียหายอื่นที่อาจเกิดขึ้น องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ขอให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. เร่งดำเนินการอย่างถูกต้องตรงไปตรงมา โดยไม่ล่าช้าตามกรอบกฎหมายที่กำหนด และต้องไม่ให้ผู้ถูกกล่าวหาใช้ช่องทางกฎหมายเพื่อประวิงเวลาซึ่งกระบวนการต่างๆ ควรแล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด
 
3.และเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างและบรรทัดฐานของสังคมจะต้องมีการเอาผิดต่อผู้เกี่ยวข้องกับการทุจริต ทั้งผู้มีส่วนกระทำการและผู้กำกับนโยบาย ทั้งทางวินัยแพ่ง และอาญา ต่อความเสียหายที่เกิดแก่รัฐ และต้องให้มีการชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น
 
4.ผู้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา และผู้ถูกตั้งอนุกรรมการไต่สวนข้างต้น หากเชื่อว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ต้องให้ความร่วมมือ เร่งชี้แจงข้อเท็จจริงแก้ข้อกล่าวหา ไม่อ้างเหตุเพื่อประวิงเวลา เตะถ่วงกระบวนการยุติธรรมให้ล่าช้า ไม่เช่นนั้นสังคมจะลงความเห็นว่า เป็นการยอมรับผิดโดยดุษฎี
 
5.นอกเหนือจากการเรียกร้องให้มีการดำเนินการ ตามข้อเรียกร้องดังกล่าวข้างต้น อย่างเร่งด่วนที่สุด รัฐบาลโดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี จะต้องมีการทบทวนโครงการรับจำนำข้าว เพื่อหามาตรการป้องกัน ไม่ให้มีการคอร์รัปชันเกิดขึ้นได้อีก เพื่อให้ชาวนาและประเทศไทยได้รับผลประโยชน์สูงสุด อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากโครงการนี้
 
องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) เห็นว่า การทุจริตโกงกิน ภายใต้โครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล ได้ก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรงต่อชาวนา ระบบการค้าข้าวของประเทศ อันจะนำไปสู่ความตกต่ำ และความขัดแย้งอย่างรุนแรงในสังคมต่อไป จึงขอเชิญชวนประชาชนและสื่อมวลชนให้ร่วมกันจับตา และส่งแรงกดดันให้มีการตรวจสอบการทุจริต ในโครงการรับจำนำข้าวให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว ถูกต้องตรงไปตรงมาทุกกรณี
 
ความเลวร้ายของการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าวนี้ เป็นเหตุผลหนึ่งที่ย้ำความจำเป็นว่า ประเทศไทยจะต้องมีการปฏิรูปมาตรการกำจัดคอร์รัปชันโดยเร่งด่วน ประเทศไม่สามารถดำรงอยู่ได้ ถ้าเราปล่อยให้มีการคดโกงตั้งแต่ระดับผู้นำไปจนถึงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน.



#1018756 หน้าไอ้สัตว์นรกมือปาบึ้มชัดๆ..

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 16:37

เห็นหน้าไอ้สัตว์นรกมือปาบึ้มชัดมากๆขนาดนี้..ถ้าตะกวดยังจับไม่ได้แล้วล่ะก็พวกมึงก็ลาออกจากความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไปซะเถอะเปลืองเงินภาษีประชาชนเปล่าๆ ทีคดีอุ้มเอกยุทธ ไม่มีเบาะแสห่านอะไรซักอย่าง..พวกมึงยังแจกแจงวิเคราะห์ได้ออกมาเป็นฉากๆยังก่ะอยู่ในเหตุการณ์จริง..ทุ๊ย!?
 



#1018694 อีนางสัตว์นรกโกงเงินชาวรากหญ้าทั้งแผ่นดิน..!

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 16:12

รัฐบวมทรราช โกงเงินชาวนารากหญ้าจนหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้เป็นสินหัวโตไปตามๆกัน..เกษตรกรต่างเดือดร้อนกันทั่วหน้าแห่นำครก หม้อ ให ผ้าไหม ผ้านุ่ง กุงเกงลิงเข้าโรงตึ้งเพื่อนำเงินมายังชีพครอบครัวกันตายไปวันๆ จนโรงตึ้งขาดสภาพคล่องอาจต้องยุติรับตึ้ง เพราะชาวนาตึ้งและทิ้งไม่นำเงินมาไถ่ถอนทรัพย์สินที่นำมาฝาก..อีนางสัตว์นรกสร้างบาปกรรมกับรากหญ้าอย่างแสนสาหัสจริงๆ..
 
ltax.jpg
 
เกษตรกรแห่นำสิ่งของมีค่า ทั้งทองและผ้าไหม มาใช้บริการโรงรับจำนำวันละ กว่า 500 ราย เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในครัวเรือนช ำระหนี้ทั้งในและนอกระบบ หลังไม่ได้รับเงินจำนำข้าว
ขณะโรงจำนำต้องใช้เงินหมุนเวียนให้บริการวันละประมาณ 10  ล้าน 
 
วันนี้ (20 ม.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ มีประชาชนแห่ไปใช้บริการมากเป็นพิเศษ ซึ่งเมื่อสอบถามพบว่าเป็นเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากที่ไม่ได้รับจำนำข้าว ทำให้เกิดสภาพคล่อง จึงพากันนำเอาทรัพย์สินมีค่า ทองคำรูปพรรณ  ผ้าไหม มาจำนำเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัวและชำระหนี้สินที่เกิดจากการกู้ยืมมาลงทุนทำนา ทั้งค่าจ้างและซื้อปัจจัยการผลิต ทั้งหนี้ในและนอกระบบ วันละประมาณ 400-500 ราย เพิ่มขึ้นจากปกติเกือบเท่าตัวทำให้โรงรับจำนำต้องใช้เงินหมุนเวียนในการรับจำนำไถ่ถอนวันละประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งปกติมีประชาชนมาใช้บริการวันละ 200-300 ราย เท่านั้น ระยะนี้ต้องเตรียมเงินสดไว้รองรับการให้บริการกว่า 50 ล้านบาท  
 
มีผู้มาใช้บริการบางราย บอกว่า ที่นำสิ่งมีค่ามาจำนำในครั้งนี้ เพราะไม่มีเงินใช้จ่ายในครัวเรือนและใช้หนี้สินเนื่องจากยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าวฯ ที่รัฐผัดผ่อนมานานร่วม2 เดือนแล้ว  จึงเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งนำเงินมาจ่ายให้เกษตรกรโดยเร็วด้วย เพราะขณะนี้เกษตรกรต่างก็ได้รับความเดือดร้อนกันจำนวนมาก  
                                             
นายประเสริฐ  สันคำ ผู้ช่วยผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  ระบุว่าจากสถิติการให้บริการของโรงรับจำนำของทุกปีในช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึงเดือนกุมภาพันธ์  จะเป็นช่วงเกษตรกรขายข้าวแล้วนำเงินมาไถ่ถอนทรัพย์สินที่นำมาฝากไว้ในช่วงต้นฤดูทำนา แต่ปีนี้เกษตรกรกลับนำสิ่งของมีค่ามาจำนำมากกว่า อาจสืบเนื่องมาจากเกษตรกรยังไม่ได้รับเงินจากการขายข้าวแบบประทวนในโครงการรับจำนำ จึงทำให้ได้รับความเดือดร้อนจึงแก้ปัญหาด้วยการนำสิ่งของมีค่ามาฝากไว้.



#1018128 จนท.ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่เตรียมน้ำ-กาแฟ-ขนม รอต้อนรับลุงกำนัน

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 10:52

7q8w.jpg




#1018084 จนท.ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่เตรียมน้ำ-กาแฟ-ขนม รอต้อนรับลุงกำนัน

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 10:32

09.38 น.จนท.ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่เตรียมน้ำ-กาแฟ-ขนม พร้อมโต๊ะหน้าอาคาร ไว้ให้กปปส.พักผ่อน (ภาพและข่าว @Phop_NTV)
 
qs0m.jpg



#1017949 สถาบันไม่เคยทิ้งพสกนิกร ทรงพระเจริญ

Posted by zeed~ko on 20 January 2014 - 08:59

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงพระราชทานพวงหรีดแด่ครอบครัวประคอง ชูจันทร์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิด ถ.บรรทัดทอง
 
1h9f.jpg
 
วานนี้ (19 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลา 1 เตชะอิทธิพร วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร นายเปรี่ยมศักดิ์ มิลินทจินดา ผู้แทนพระองค์ได้อัญเชิญพวงมาลาและพวงหรีดพระราชทานจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เดินทางมอบพวงหรีดในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายประคอง ชูจันทร์ ผู้ชุมนุมกลุ่ม กปปส. ที่ถูกระเบิดจนเสียชีวิต ขณะเดินขบวนอยู่ที่ถนนบรรทัดทอง ทำให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณยิ่ง



#1017386 5555555 กุ ขรมม..จุดเทียนหาบ้าน พ่องงงง..หรา..!?

Posted by zeed~ko on 19 January 2014 - 21:38

9ndi.jpg

w1un.jpg

 




#1015683 กินปูนร้อนท้องไปเองหรือป่าว!?

Posted by zeed~ko on 19 January 2014 - 01:40

1y2i.jpg
 
นายสมชัย ศรีสุทธิยากร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค ระบุกกต. 5 คนจะขอนัดนายกรัฐมนตรีเเละคณะที่โรงเเรมไหนก็ได้หรือจะเป็นที่โรงเเรมโฟร์ซีซั่น "งงว่าผิดปกติหรือไม่สุภาพหรือไปหมิ่นในเรื่องเพศตรงไหน งงมาก" ชี้เป็นคนกลางเจรจาเพื่อคลี่ลคายสถานการณ์ความขัดเเย้งทุกครั้งและนัดประชุมที่โรงเเรมทุกครั้ง..



#1013819 พี่น้องของเรา..จากไปอีกหนึ่งท่าน..ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวครับ..

Posted by zeed~ko on 18 January 2014 - 08:48

พี่น้องของเรา..จากไปอีกหนึ่งท่าน หลังจากได้ทานอาหารมื้อสุดท้ายร่วมกัน..หลับให้สบายเถิดผู้กล้า..พวกเราจะสานต่อเจตนารมณ์ของท่านจนกว่าจะขับไล่ทรราชให้หมดไปจากแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สืบต่อไป..
 
22hf.jpg
 
ศูนย์เอราวัณ ระบุรพ.รามาฯ แจ้งว่า นายประคอง ชูจันทร์ ที่โดนสะเก็ดระเบิดเข้าบริเวณหน้าอกตัดเส้นเลือดใหญ่ ขณะเดินขบวนกดดัน"ยิ่งลักษณ์"ลาออก ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 01.30 น.
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(18ม.ค.) สืบเนื่องการเคลื่อนไหวของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เคลื่อนขบวนกดดันให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีลาออก เพื่อเปิดทางให้นายกรัฐมนตรีคนกลางเข้ามาบริหาร และเป็นผู้นำในการปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง ถูกมือมืดปาระเบิดที่ถนนบรรทัดทอง ก่อนถึงแยกเจริญพล บริเวณอาคารร้างหลังสนามศุภชลาศัย ส่งผลให้ผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ 36 ราย โดยรายที่อาการหนักสุดคือ นายประคอง ชูจันทร์ อายุ 46 ปี ชาวนบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช โดนสะเก็ดระเบิดเข้าที่บริเวณหน้าอก ตัดเส้นเลือดใหญ่หยุดหายใจไปชั่วขณะ แต่แพทย์รพ.รามาฯ ได้ต่อเส้นเลือดและปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ในขณะนั้น
       
       ล่าสุดศูนย์เอราวัณกรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ว่า นายประคอง ชูจันทร์ ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 01.30น วันที่ 18 มค. 57
 
9fii.jpg
5o6h.jpg
 



#1013405 ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล "ฉุน" ถูก ศอ.รส ยัดข้อหา "กบฏ"

Posted by zeed~ko on 17 January 2014 - 22:19

4l98.jpg




#1013292 บีบี กัน บ้าน พ่องงงงงงง..!

Posted by zeed~ko on 17 January 2014 - 21:34

17 ม.ค.57 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก ศอ.รส.กล่าวถึงเหตุการณ์คนร้ายปาระเบิดใส่ขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ที่ถนนบรรทัดทอง ว่า ล่าสุดกลุ่มผู้ชุมนุมยินยอมให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว โดยมี พล.ต.ท.คำรบ ปัญญาแก้ว ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พล.ต.ต.วัลลภ ประทุมเมือง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าไปร่วมตรวจสอบ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า อาวุธปืนที่พบทั้งหมดเป็นเพียงสิ่งเทียมอาวุธปืน หรือ บีบีกัน ซึ่งหลังเมื่อตำรวจไปถึงพบว่ามีการเคลื่อนย้ายพยานหลักฐานลงมาด้านล่าง ขณะเดียวกันพบว่าผู้ชุมนุมไปหยิบจับพยานหลักฐาน แต่เจ้าหน้าที่ พฐ.มีกระบวนการในการตรวจสอบได้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ได้สั่งการให้มีการสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีอย่างโปร่งใส และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
zbew.jpg
 
พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีการระบุว่าตำรวจปล่อยปละละเลยไม่ดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ชุมนุมนั้น ขอชี้แจงว่า ในการเคลื่อนขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมแต่ละครั้ง ตำรวจจะมีการวางแผนการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ซึ่งตำรวจจะมีระยะห่างในการติดตาม แต่ปรากฏว่าการเคลื่อนขบวนในช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการเปลี่ยนเส้นทางกะทันหัน โดยไม่ได้มีการประสานงานกับตำรวจ จึงอยากขอร้องไปยังกลุ่มผู้ชุมนุมให้ประสานงานกับตำรวจ ก่อนที่จะมีการเคลื่อนขบวน เพื่อที่ตำรวจจะสามารถวางแผนในการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
 
ด้าน พล.ต.ท.คำรบ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่พบว่ามีมวลชนที่ยังคงมีอารมณ์ จึงถูกผลักดันไม่ให้เข้าพื้นที่ ตนจึงได้นำคณะไปรอที่ สน.ปทุมวัน ระหว่างนั้น นายเชน เทือกสุบรรณ ได้ขึ้นไปนำของกลางที่พบในห้องลงมาแถลงข่าว โดยมี พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ร่วมสังเกตการณ์ ก่อนที่มีการส่งมอบพยานหลักฐานทั้งหมดให้กับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ระหว่างนั้นให้ตรวจสอบพยานหลักฐานที่พบทั้งหมด พานท้ายปืน 4 อัน ประกับรองปืน 3 อัน ลำกล้อง 3 ชิ้น ด้ามจับ 3 ชิ้น แม็กกาซีน 2 อัน ขาตั้งยิง 2 ขา กล่องส่องยิง 1 อัน โดยทั้งหมดเป็นสิ่งเทียมอาวุธปืน หรือ บีบีกัน แต่ชิ้นส่วนสำคัญคือ ชุดลั่นไกหายไปทำให้ใช้ยิงไม่ได้ แต่แม้ว่ามีชุดลั่นไกก็ใช้ยิงได้เพียงกระสุนปืนบีบีกันเท่านั้น ใช้กับกระสุนจริงไม่ได้ นอกจากนี้ ยังพบมีด 4 ด้าม แยกเป็นดาบยาว 2 ด้าม มีดเดินป่า 1 ด้าม และสิ่ว 1 ด้าม ขณะเดียวกันยังพบวิทยุสื่อสื่อสาร 3 เครื่อง
 
ผบช.สพฐ.ตร.กล่าวอีกว่า จากการสืบสวนทราบว่าห้องดังกล่าวเป็นที่พักของ รปภ.ซึ่งทางจุฬาลงกรณ์จ้างมาดูแลพื้นที่ในช่วงระหว่างที่มีการไล่ที่ ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างติดตามตัวของตำรวจ สน.ปทุมวัน.



#1012219 นี่คือความเลวร้ายของระบอบทักษิณ..ผู้เห็นต่างคือ "ตาย" !

Posted by zeed~ko on 17 January 2014 - 14:26

13.28 น.พล.ต.อ.ประชา กำลังจะแถลง ที่สนง.ปลัดกระทรวงกลาโหม แจ้งวัฒนะ - มีถ่ายทอดสดช่อง 11 
 
แจ้งข้อหาพิเศษกบฏ 58 คน !! แต่มิได้แถลงเรื่องที่โจรทมิฬกำลังขว้างระเบิดที่ถรรบรรทัดทอง และกรณีไอ่โกตี๋เอาโจรไปล้อมขบวนหลวงปู่ที่แจ้งวัฒนะ เวลานี้..
 
kcx7.jpg
 
ทีวีพลูบอกว่าโยนประทัดยักษ์..พ่องงง...ประทัดยักษ์ห่าน..เจ็บกว่า 30 คน เนี่ยะนะ..!??
 
 
0wxp.jpg
b5x0.jpg
 
เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่ขบวนกปปส.ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ขณะเคลื่อนขบวนผ่านถ.บรรทัดทอง ใกล้สี่แยกเจริญผล ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น8 ราย หลังเกิดเหตุดังกล่าว กลุ่มการ์ดของกปปส.ได้บุกเข้าไปในอาคารร้างที่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุลอบปาระเบิดหลบซ่อนตัวอยู่ ในภาพด้านล่าง การ์ดกปปส.กำลังค้นหาผู้ก่อเหตุที่คาดว่าจะหลบอยู่ในอาคารพาณิชย์ร้าง
 
 



#1011754 ปาหี่ลวงโลก..ขายข้าว G2G

Posted by zeed~ko on 17 January 2014 - 10:58

มึงจะโกหก-ตอแหล ชาวบ้านอีกนานไม๊..อีโง่!
 



#1011207 นี่ความจริงที่รัฐบวมพยายามปกปิดสั่งห้ามออกเผยแพร่ทางทีวีพลู สู่สาธารณะชน

Posted by zeed~ko on 17 January 2014 - 01:29

ดูกันชัดๆรัฐบาลทรราชแม้แต่ต่างชาติก็ร่วมม็อบชัตดาวน์ (ชมคลิป)
 
การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่ต่อเนื่องมาข้ามสู่ปีใหม่ และยกระดับการชุมนุมไปปิดสถานที่ราชการ และถนนหลายสายในกรุงเทพมหานคร ไม่ใช่จะมีแค่ประชาชนคนไทยเท่านั้นที่ไปร่วมชุมนุม แต่ยังมีชาวต่างชาติบางคนที่มีทั้งมาตั้งรกรากในเมืองไทย มาทำงาน หรือมาท่องเที่ยว ก็ไปร่วมชุมนุมครั้งนี้ด้วย เราจึงตั้งคำถามถึงเหตุผลของพวกเขาที่มีหลากหลายมุม
 
ติดตามรายงานพิเศษ จากคุณปณัยกร ยังปักษี..