Jump to content


antiseptic

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 27 มีนาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2557 11:30
-----

#156837 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 21:27

Posted Image


#133221 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 12:39

Posted Image


#132793 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 01:45

Posted Image


#156840 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 21:29

วาดยากชิบเป๋ง ไอ้การ์ตูนแก๊กๆไรเนี่ย - -"


#153063 สมาชิกเสรีไทย หรือเปล่า ?จะไปทัว โรงพักตำรวจ สักหน่อยไหม

โดย zeus on 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:56

เนี้ยเขาเรียกว่าประชาธิปไตยใช่ไหม วันหลังผมจะได้ทำบ้าง คุณเจ้าของกระทู้

แดง"อุดร-ขอนแก่น-มุกดาหาร-อุบล"เผาศาลากลางวอด ป่วนเชียงใหม่ บ้านปลัดจว.ไม่เหลือซาก บึ้มเอ็นบีที

ที่มา http://www.matichon....grpid=&catid=19
เสื้อแดงอุดรฯเผาศาลากลาง-เทศบาลจวนผู้ว่าราชการหวิดโดน

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม กลุ่มคนเสื้อแดง,สมาชิกชมรมคนรักอุดรและชมรมคนรู้ใจทยอยมารวมตัวที่สนามทุ่ง ศรีเมืองอุดรธานี ด้านหน้าศาลากลาง จังหวัดอุดรธานี โดยมีรถขยายเสียงปราศรัยโจมตีรัฐบาล ที่ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุมในกทม. จากนั้นก็บุกข้ามรั้วสนามทุ่งศรีเมืองประชิดหน้าประตูศาลากลางและรั้วศาลา กลาง

นายอำนาจ ผการัตน์ ผู้ว่าฯอุดรธานี ลงมาพูดคุยขออยู่ในความสงบ ทางจังหวัดจะดูแลความปลอดภัย แต่ผู้ชุมนุมไม่พอใจตะโกนด่าทอ โห่ไล่ ปาสิ่งของเข้าใส ทำให้ พ.อ.อำนวย จุลโนนยาง เสนาธิการ มทบ.24 เข้ามาชี้แจงเพิ่มเติม แต่ก็ถูกโห่ไล่ปาสิ่งของใส่อีก จึงหยุดชี้แจงปล่อยให้ผู้ชุมนุมปราศรัย

เวลา 12.20 น. ผู้ชุมนุมที่เดินทางมารวมตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 600 คน ด้านหน้ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ สวมเสื้อหลากสีโพกผ้าสีดำเป็นสัญลักษณ์ แกนนำผู้ชุมนุมประกาศให้ประชาชนบุกเข้าไปในศาลากลางจังหวัด ทำให้เกิดการกรูเข้าไปในศาลากลาง พังประตูทางเข้าด้านหน้า บุกไปถึงตัวศาลากลางจังหวัด ทุบกระจกประตูทุกด้านเข้าไปข้างใน

30 นาทีต่อมาผู้ชุมนุมบุกเข้าทุบทำลายทรัพย์สินทางราชการ ปล่อยลมยางรถทุกคันในศาลากลาง แกนนำผู้ชุมนุมประกาศปลุกเร้าให้เผาศาลากลาง ด้วยการระบุว่ามีการเผาศาลากลาง จ.ขอนแก่น และเชียงใหม่แล้ว เมื่อไหร่อุดรธานีจะเผาศาลากลาง

จากนั้นไม่นานเพลิงก็ลุกไหม้ตัวศาลากลางหลังเก่าด้านศาลและลุกลาม อย่างรวดเร็วเนื่องจากโครงการหลังคา และพื้นเป็นไม้ทั้งชั้น 1 และ 2 ขณะที่รถดับเพลิงไม่สามารถเข้าดับไฟได้เพราะถูกคนเสื้อแดงเข้าบุกตัดสายยาง ฉีดน้ำยึดทำลายและเผา

อย่างไรก็ตามเวลา 14.30 น.ทหารจำนวน 1 กองร้อยได้ยกพลมายังศาลากลางพร้อมยิงปืนเอ็ม 16 กระสุนจริงขึ้นฟ้าทำให้ผู้ชุมนุมว่าออกจากศาลากลางทำให้รถดับเพลิงวิ่งเข้า ไปดับไฟได้

ต่อแกนนำได้นำผู้ชุมนุมมุ่งหน้าไปอาคารสำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ที่อยู่ห่างไปเพียง 150 เมตร เมื่อไปถึงก็เข้าทุบทำลายกระจกประตูแตก บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งหนีตายออกมาและได้นำยางรถยนต์และน้ำมันจุดไฟเผา สำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ไม่นานไฟก็ลุกท่วมเทศบาลนครอุดรธานี ลุกลานขึ้นไปถึงชั้น 3 จากอาคาร 3 ชั้น ต้องนำกำลังทหาร 3 กองร้อยเข้ามาตรึงกำลังพร้อมรถดับเพลิงจึงเข้ามาทำการดับเพลิงได้

จากนั้นบุกไปที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด แต่เมื่อไปถึงพบกับกองทหารจึงล่าถอย มาปักหลักกันอยู่ที่สนามทุ่งศรีเมือง รวมไปถึงหน้าศาลากลาง จ.อุดรธานี โดยไม่เกรงกลัวว่าจะถูกจับกุม ขณะที่ทหารได้นำรั้วลวดหนามปิดเส้นทางเข้าออกรถรอบศาลากลาง , ศาล เทศบาลนคร , สนง.สาธารณสุข และจวน ผวจ.อุดรธานี

เสื้อแดงมุกดาหารเผาศาลากลางทั้งเก่า-ใหม่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม กลุ่มคนเสื้อแดงมุกดาหาร ได้รวมตัวกันประมาณ 300 คน ที่ประตูด้านทิศตะวันตกของศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร จากนั้นได้นำยางรถยนต์ที่เตรียมมาวางกองบนถนน 2 กอง แล้วได้จุดไฟเผา โดยมีคนเสื้อแดงส่วนหนึ่งคอยกั้นเป็นกำแพงไม่ยอมให้รถดับเพลิงของเทศบาล เมืองมุกดาหารเข้าไปทำการดับไฟ
ขณะที่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครรักษาดินแดน(อส.) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เฝ้าดูเหตุการณ์อยู่บริเวณด้านในศาลากลางจังหวัด หลังจากนั้นได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงขับขี่รถสามล้อรับจ้างบรรทุกยางรถยนต์เข้า มาสมทบกับผู้ชุมนุมแล้วได้รวมตัวกันบุกพังประตูศาลากลางจังหวัดแล้วนำยางรถ ยนต์ไปวางกองไว้ที่บริเวณประตูทางเข้าอาคารศาลากลาง

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนประมาณ 30 นาย ยืนขวางประตูไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงบุกเข้าไปด้านในอาคารศาลากลางทำให้กลุ่ม ผู้ชุมนุมไม่พอใจและเรียกร้องให้นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ออกมาพบมิฉะนั้น จะเผาศาลากลางจังหวัด แต่นายบุญส่งไม่ออกมาพบกลุ่มผู้ชุมนุม จึงได้จุดไฟเผายางรถยนต์ที่เตรียมไว้ทำให้ควันและเปลวไฟพัดเข้าไปหาเจ้า หน้าที่ตำรวจจนต้องถอยร่นและสลายกำลังไป

จากนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงจึงได้นำยางรถยนต์ไปกองไว้รอบศาลากลางแล้วจุด ไฟเผา ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงอีกส่วนหนึ่งได้เข้าไปปล่อยน้ำและลมยางรถดับเพลิงที่ จอดเตรียมปฏิบัติงานบริเวณด้านข้างศาลากลางจำนวน 4 คัน จนทำให้รถไม่สามารถใช้ดับเพลิงได้

รวมทั้งได้ใช้ก้อนหินและไม้ขว้างใส่กระจกหน้าต่างของศาลากลางจนแตก และนำยางรถยนต์เผาแล้วโยนเข้าไปด้านในศาลากลาง และกลุ่มผู้ชุมนุมอีกส่วนหนึ่งได้นำขวดน้ำพลาสติกไปรองน้ำมันจากรถดับเพลิง ที่จอดอยู่แล้วนำมาโยนเข้าไปในศาลากลาง

ระหว่างนั้นได้มีรถดับเพลิงเทศบาลเมืองมุกดาหารวิ่งเข้ามาเพื่อจะดับ ไฟ แต่กลุ่มผู้ชุมนุมเห็นและได้วิ่งกรูกันเข้ามาทุบกระจกรถทำให้เจ้าหน้าที่รถ ดับเพลิงต้องวิ่งออกจากรถไปจนทำให้ไม่สามารถที่จะดับเพลิงได้ ทำให้ยังคงมีไฟลุกไหม้อาคารศาลากลางอยู่ตลอดเวลา

จากนั้นกลุ่มเสื้อแดงได้ระดมใช้รถสามล้อรับจ้างและรถยนต์บรรทุกยางรถ ยนต์เข้ามาจุดเผาศาลากลางหลังใหม่ที่อยู่ด้านหลังของศาลากลางหลังใหม่ ระหว่างนั้น นายปรัชญา จินต์จันทรวงศ์ ปลัดจังหวัด เดินทางมาพยายามขอร้องกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ให้เผาศาลากลางหลังใหม่อีก แต่ไม่มีใครเชื่อฟังทั้งยังโห่ไล่

ต่อมาได้มีรถดับเพลิงวิ่งเข้ามาในศาลากลางเพื่อจะฉีดน้ำดับไฟแต่ก็ ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงเข้าขัดขวางทุบกระจกรถจนไม่สามารถฉีดน้ำดับไฟได้ โดยกลุ่มคนเสื้อแดงที่เป็นวัยรุ่นและชายฉกรรจ์ยังได้นำท่อนไม้ ก้อนหิน ขว้างเข้าใส่กระจกอาคารจนแตกกระจายแล้วจุดไฟใส่ยางรถยนต์แล้วโยนเข้าไปใน อาคารสร้างความตื่นตกใจให้กับข้าราชการที่กำลังทำงานอยู่ในศาลากลางวิ่งหนี ออกจากศาลากลางอย่างอ่ลหม่าน เนื่องจากไม่คิดว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะกล้าเผาศาลากลางทั้งที่มีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. และ อพปร. รักษาการอยู่ในศาลานับร้อยนายแต่กลับไม่ห้ามปรามขัดขวางคงปล่อยให้กลุ่มคน เสื้อแดงดำเนินการเผาศาลากลางจังหวัดหลังที่ใหม่ต่อไป

ทหารนำกำลังเข้าสลายเสื้อแดง จับได้ 9คน

ต่อมาเวลา 17.00 น. พ.อ.กฤต ผิวเงิน ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 3 จังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางมาถึงศาลากลาง จากนั้นได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ชุดควบคุมฝูงชน ตชด. อส.จ.มุกดาหาร ตั้งแถวเดินเข้าหากุล่มคนเสื้อแดงจนเกิดการปะทะกันขึ้นปรากฏว่า กลุ่มคนเสื้อแดงสู้ไม่ได้จึงได้ล่าถอยออกไปจากศาลากลางแต่เจ้าหน้าที่สามารถ ควบคุมตัวไว้ได้ 9 คน

จากนั้นจึงได้มีการระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลทั่วทั้งจังหวัดมุกดาหารเข้า มาทำการดับไฟจนกระทั่งเวลา 18.00 น. ไฟจึงได้สงบลงจากการตรวจสอบเบื้องต้นปรากฏว่าศาลากลางหลังเก่าสูง 3 ชั้น ซึ่งเป็นที่ตั้งส่วนราชการที่สำคัญ อาทิ สำนักงานคลังจังหวัด สรรพากรเขตพื้นที่ พัฒนาชุมชนจังหวัด ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง ส่วนศาลากลางหลังใหม่ซึ่งมีห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดอยู่บนชั้น 4 ถูกไฟลุกลามไหม้จนถึงชั้น 4

ต่อมาได้มีการสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่ออกตั้งด่านตรวจทุกเส้นทางที่ จะเข้ามาในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงเข้า มาสร้างสถานการณ์ได้อีก


เสื้อแดงขอนแก่นเผาศาลากลาง-สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) จังหวัดขอนแก่น ถือท่อนไม้และเหล็กได้บุกเข้ายึดศาลากลางจังหวัด โดยได้ใช้ตะไลยิงเข้าศาลากลางหลายนัดอย่างต่อเนื่องและได้กระจายตัวกันยึด ด้านหน้า ชั้น 1 และชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถควบคุมฝูงชนได้ หลังจากนั้นก็ได้จุดไฟเผาศาลากลาง หลังจากนั้นก็ได้เคลื่อนขบวนไปสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีและดำเนินการจุดไฟเผา ด้วยเช่นกัน

แดงเชียงใหม่ป่วนเมืองเผาบ้านปลัดจังหวัดจวนผู้ว่าฯหวิดวอดขว้างระเบิดเอ็นบีที

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ได้บุกไปยังบ้านพักบ้านพักนายสุรชัย จงรักษ์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่พร้อมทั้งจุดไฟเผาจนเกิดความเสียหายอย่างหนัก บริเวณชั้นล่างถูกเพลิงเผาผลาญทรัพย์สินทั้งหมด

ก่อนที่รถดับเพลิงของเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ จะเข้ามาระงับเหตุทำให้สามารถสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามขึ้นไปที่ชั้น 2 ของตัวบ้านได้ ขณะที่รถดับเพลิงของเทศบาลนครเชียงใหม่นั้นไม่สามารถออกมาได้ เพราะมีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งบุกเข้าไปลากตัวเจ้าหน้าที่ออกมาซ้อมได้ รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งปล่อยน้ำและลมยางออก

ต่อมาเวลา 15.00 น.กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่กว่า 50 คน ทั้งกลุ่ม นปช.แดง และรักเชียงใหม่ 51 ยังคงฮึกเหิมไม่เลิกได้นำยางรถยนต์ที่ทยอยนำมาไม่ต่ำกว่า 20 เส้น เข้าวางที่หน้าประตูทางเข้าออกทั้ง 2 ด้าน ของจวนผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ในบริเวณรั้วเดียวกัน โดยนำน้ำมันราดและจุดไฟเผาทันที

หลังจากนั้นกลุ่มคนเสื้อแดงยังได้ใช้รถจักยานยนต์ขนยางรถยนต์มาราด น้ำมันและจุดไฟเผาที่บริเวณกลางถนนสี่แยกจุดตัด ถ.เจริญประเทศ - ท่าแพ หน้าจวนผู้ว่าฯ บริเวณกลางถนนสี่แยกเชิงสะพานนวรัฐ และบริเวณกลางถนนหน้าธนาคารทหารไทย สาขาสันป่าข่อย เกิดเพลิงลุกไหม้พร้อมควันไฟคละคลุ้งไปทั่ว พร้อมทั้งทุบทำลายสัญญาณไฟจราจร

ก่อนที่จะมีบางส่วนดาวกระจายนำไม้ไปทุบกระจกประตูทางเข้าธนาคาร กรุงเทพ สาขาท่าแพ แต่เจอประตูเหล็กจึงหันไปทุบตู้เอทีเอ็มที่อยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย จากนั้นจะมุ่งหน้าไปยังสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ถ.ช้างคลาน ขว้างระเบิดเพลิงใส่ป้อมยามเกิดเพลิงไหม้เสียหาย

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุกองกำลัง จ.เชียงใหม่ นำโดยกำลังจากกรมทหารราบที่ 7 กองพันที่ 1 ค่ายกาวิละ นำกำลังเข้ามาระงับเหตุด้วยการเข้าเฝ้าระวังจวนผู้ว่าฯ และสถานที่ราชการต่างๆ และควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว

แดงอุบลฯ2พันคน ล้อมศาลากลาง ก่อนเผาวอดทั้งหลัง

ที่ จ.อุบลราชธานี กลุ่มคนเสื้อแดงบุกบ้านนายวิฑูรย์ นามบุตร และนายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ โดยใช้บั้งไฟยิงใส่บ้านนายสุทัศน์ เพื่อประท้วงที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ปราบปรามกลุ่มม็อบเสื้อแดง จากนั้นผู้ชุมนุมได้บุกศาลากลางจังหวัด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ใช้ปืนยิงสกัด ทำให้ผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ 3 คน
เวลา 13.40 น. กลุ่ม นปช.อุบลฯ ร่วม 2,000 คน บุกล้อมศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี นำยางล้อรถยนต์ไปวางบริเวณที่ประตูทางเข้าศาลากลางทั้ง 4 ด้าน ซึ่งมีนายชวน ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัด ตำรวจและทหาร รักษาการอยู่ด้านหน้าศาลากลางฯ ก่อนจะใช้รถบรรทุกบุกพังรั้วเข้าไปแต่มีเสียงปืนยิงโต้ตอบ จากนั้นมีผู้นำร่างหญิงสาว 1 รายถูกยิงบาดเจ็บออกมา ทำให้กลุ่ม นปช.เกิดอารมณ์โกรธแค้น ปลุกระดมผู้ชุมนุมนำน้ำมันและยางรถยนต์ไปเผาบริเวณตัวอาคารศาลากลางจังหวัด รวมทั้งบริเวณด้านหน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลฯ
ขณะที่นายชวนต้องถอยร่นไปอยู่ที่บริเวณอาคารของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด อุบลราชธานี โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ปิดล้อมศาลากลางประมาณ 2 ชั่วโมงจนไฟลุกไหม้ศาลากลางทั้งหลัง โดยไม่มีรถดับเพลิงเข้ามาทำการควบคุมเพลิง และยังไหม้อาคารสื่อสารรวม เสียหายไป 2 หลัง
ส่วนที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกลุ่ม นปช.บุกเผาศาลากลาง 6 คน ถูกอาวุธปืนยิง สาหัส 2 คน ได้แก่ น.ส.สินีนาถ ชมพูถุงเทศ โดยยิงที่ขาหนีบ นายวิรา ประภา โดนยิงที่หน้าท้อง ได้รับการผ่าตัดและยังอยู่ในห้องไอซียู ส่วนอีก 4 คน ถูกอาวุธปืนและไม่สาหัส ได้แก่ นายระวี ดำริ นายจิระศักดิ์ พรมโมราช นายสหชล ศรีใส นายวิชัย ช่วงยศ


#149370 หุๆๆ..."เด็จพี่" เจอเฉ่ง "ไม่ทันเกม-เล่นนอกบท"...

โดย Suraphan07 on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 13:43

ปากเก่ง ปากดีพรรค์นี้
ต้องแนะให้ไปดู ท่านสากกระเบือ-โกโบริน เป็นตัวอย่าง... :P

Posted Image


#147466 ดร.สมเกียรติ จัดหนัก BLUESKY CHANNEL

โดย Bookmarks on 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 22:36

ผมสนับสนุนให้ทำ blue sky ต่อครับ


#147464 ดร.สมเกียรติ จัดหนัก BLUESKY CHANNEL

โดย nokisara on 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 22:32

สิ่งที่อ.พูด...ถูกในความเห็น บรรทัดฐาน ของอาจารย์

สิ่งที่ประชาธิปัตย์ทำ....อาจไม่ถูกต้องบ้าง

แต่....เวลาเราเห็น คุณอภิสิทธิ์ทำมาตลอด 2-3 ปี

เราเห็นปชป. ที่เป็นสุภาพบุรุษ...เกินกว่าที่จะ จัดการกับคนในกระบวนการทักษิณ-จตุพร-ฯลฯ โมเดล

เราเป็นคนหนึ่งที่ ต้องการเห็นประชาธิปัตย์ มีภาพขาวสะอาด

แต่อยากให้อ. คิดอีกด้าน...ขาว แล้วสู้เขาไม่ได้

ขาว...แล้วแพ้...วันนี้ คนแพ้ไม่ใช่ปชป. แพ้คนเดียว

แต่ลากประชาชนอีกหลายล้านคน แพ้ไปด้วย...เราไม่ได้ฝากความหวังไว้ที่ปชป. คนเดียว

แต่ "เราจำเป็น" ต้องมีไว้ เพื่ออย่างน้อย คานความเลวร้าย การบริหารแบบได้ใจ

เอาแต่พวกพ้อง เปลี่ยนกฎเกณฑ์ได้จากสิ่งผิด ให้เป็นถูก

ดังนั้น..วันนี้..ถ้าใครคิดว่าทำอะไรแล้ว...ทำให้คนบ้าอำนาจอย่างตระกูลชินและพวกพ้องหยุด เสียกระบวนได้บ้าง

เพราะทำให้เห็นแล้วว่า คนพวกนี้เอาแต่เงิน และผลประโยชน์พวกพ้อง

เอาผลประโยชน์ชาติ ไปเป็นผลประโยชน์ตนและพวก

โดยไม่คำนึงถึงชาติ ไม่คำนึงถึงคนอีกหลายส่วนที่ไม่มีโอกาสออกเสียง

เสียงส่วนใหญ่เป็นเสียงที่ถูกต้องหรือ ? ถ้าเสียงนั้นขาดความรู้ ขาดความเข้าใจ ขาดข้อมูล

ถ้าอาจารย์ทำทุกอย่างตามกฎเกณฑ์ แล้วเราก็ต้องเป็นคนเงียบๆ

เราต้องนั่งมอง ความเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับชาติ

เราต้องนั่งจมทุกข์ กับการทุจริตเชิงนโยบาย

เราไม่ต้องการ เราต้องการทำทุกอย่าง ทำอะไรก็ได้ ผิดบ้างถูกบ้าง

แต่ต้องทำให้คนที่เอาผลประโยชน์ชาติ

คนที่มีแต่ความอาฆาตแค้น...ต้องการทำชาติให้หายนะ

หยุดลงบ้าง...ช้าลงบ้าง

จนกว่าจะมีคนที่กล้า Stand Up ที่จะไม่เงียบอีกต่อไป

ทำเพื่อความเจริญของชาติ...ที่หมายถึงคนทั่วไป...ไม่ใช่เฉพาะนักการเมืองตระกูลนี้และพวกพ้อง


#145171 ชาวลิเบียเฉลิมฉลองครบรอบปีลุกฮือไล่เผด็จการ

โดย ริวมะคุง on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 08:49

อยากเห็นเมืองไทยฉลองแม้วตายแบบนี้มั่งจัง


#143934 สรุปแล้วครับ ระเบิดซอยปรีดี ไม่ใช่ก่อการร้าย ไม่ใช่จงใจทำร้ายบุคคล แต่...

โดย 55555 on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 11:07

ที่สมานเมตตาแมนชั่น ก็ไม่ใช่ก่อการร้ายนี่ครับ เป็นอุบัติเหตุเหมือนกัน จะเหน็บแนมกันไปทำไม :P


Posted Image


#142543 แจ้งเพื่อทราบ วันนี้11.00น. สส.ดาวสภา "รังสิมา รอดรัศมี" ถามกระทู้สด...

โดย marrykate on 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 07:10

ลอกมาจาก fb

ถาม "บูรณาการ ที่นังนกแก้วพูดบ่อยๆ มันแปลว่าอะไร ?"

ตอบ "ใช้สามีร่วมกัน"

(ฮา)


#142167 จับคลิปมารวมกับเพลงนี้...!!(ในวันปูวว ร้องไห้)

โดย G-GEAR53 on 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:16

เข้ากันเป็บ้า...

http://www.youtube.c...n&v=V6ltwoSTDUw

อ่า.... ทำเป็นคลิปมาให้ดูไม่เป็น...





#142164 จับคลิปมารวมกับเพลงนี้...!!(ในวันปูวว ร้องไห้)

โดย อาเฮียป้อม on 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:14

เข้ากันเป็นบ้า...

http://www.youtube.c...n&v=V6ltwoSTDUw

อ่า.... ทำเป็นคลิปมาให้ดูไม่เป็น...


#136888 คุณเอกยุทธ อัญชันบุตร โพสตคนติดตามนางพญาทำร้ายในร้านกาแฟ นัดแถลงข่าว 16.00 น....

โดย อ่อนโลก on 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 08:20

ช่วงนี้ผัวนายกคงเริ่มคลำหัวตัวเองบ่อย แล้วเริ่มมองลูกตัวเองอย่างสงสัย? :P


#136463 "นิวัฒน์ธำรง"แถ!!งบจัดงานรักเมืองไทยฯ ไม่เกิน 10 ล้าน

โดย DarkSwan on 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 18:31

เอาเงินมาจัดงานเลี้ยง 10 ล้าน
แต่ไม่มีเงินบริหารประเทศ เลยต้องกู้

ก็ดูตรรกะ เอาละกันครับ