Jump to content


บุคคลทั่วไป

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 พฤษภาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:16
-----

#1034712 พะเยา-มือดีติดป้าย "ขอแยกประเทศ" แล้วครับพี่น้อง..;))

โดย บุคคลทั่วไป on 28 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:10

สมัยนี้ข้าวเวียดนามข้าวอินโดถูกว่าข้าวไทยอีก ผักก็สั่งจากจีนไม่เห็นเป็นไรนี่


#1034692 วันที่ 2 กพ.เห็นด้วยไหมครับกับพวกที่จะออกมาขัดขวางการเลือกตั้ง..?

โดย บุคคลทั่วไป on 28 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:04

ขนคนไปเลือกตั้งกับกันคนไม่ให้ไปเลือกตั้งความผิดเท่ากัน. แต่ไม่ถึงกับต้องยิงกันตายครับ


#1031364 ห้างพาลาเดียม ประกาศตัวเป็นแดงชัดเจนไม่ให้ กปปส ที่เดินผ่านเข้าห้องน้ำ

โดย บุคคลทั่วไป on 27 มกราคม พ.ศ. 2557 - 11:13

ก็เยี่ยวมันหน้าห้างไม่ได้เหรอ




#1028208 เสื้อขาว? จุดเทียนสันติภาพที่ราชบุรี

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:05

เป็นคนเสื้อแดงแล้วมันน่าอายนักรึ?

ก็ไม่รู้สินะ
 ข่าวมันออกมาแบบนั้น

 

 

http://news.voicetv....land/95171.html

 

ชาวราชบุรี ร่วมจุดเทียนแสดงพลัง เรียกร้องสันติภาพ

 

ชาวราชบุรี สวมเสื้อสีขาวร่วมกันจุดเทียนเพื่อแสดงพลังเรียกร้องสันติและความสงบของบ้านเมือง พร้อมสนับสนุนให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้
 
ประชาชนชาวราชบุรี นำโดยนายแพทย์พงศ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล แกนนำในนามพลเมืองก้าวหน้าราชบุรี สวมเสื้อสีขาวและใช้ธงสีขาวเพื่อแสดงสัญญาลักษณ์การรักความสงบ รวมกลุ่มกันกว่า 500 คน ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา แม่น้ำแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ประกาศจุดยืนต่อต้านการรัฐประหาร และการประกาศการชัตดาวน์กรุงเทพมหานคร ของกลุ่ม กปปส.ที่นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมเชิญประชาชนที่รักในระบบประชาธิปไตยให้ออกมาเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะการเลือกตั้งล่วงหน้าที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2557 นี้ เพื่อเป็นการรักษาประชาธิปไตย นอกจากนี้ยังร่วมกันจุดเทียนเป็นวงกลมขนาดใหญ่ ในรูปเท้าของนกพิราบ เพื่อแสดงพลังในกันรักความสันติและความสงบของบ้านเมือง และปล่อยลูกโป่งสีขาวอีกว่า 500 ลูก
                 
นายแพทย์พงศ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล แกนนำในนามพลเมืองก้าวหน้าราชบุรี แสดงถึงทางออกประเทศไทยในขณะนี้ ว่า ทางออกประเทศไทยในวันนี้ การแก้ปัญหาต้องมีการแก้ปัญหาทั้งระบบ จะสำเร็จได้ต้องเริ่มต้นที่กติกา ต้องมีการเลือกตั้งก่อน จึงยืนยันเจตนารมณ์ที่จะรณรงค์เรียกร้องให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นการเริ่มต้นในการแก้ปัญหาและหาทางออกให้ประเทศ พร้อมที่จะสนับสนุนการเลือกตั้งทุกรูปแบบ
             
 
ด้านพ.ต.อ.อนิน ศรีสรรพรางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้นำกำลังออกมาดูแลและรักษาความสงบเรียบร้อย ทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น ก่อนที่กลุ่ม มวลชนคนเสื้อแดงจะสลายตัวแยกย้ายกันกลับโดยที่ไม่มีกลุ่มมวลชน กปปส.เข้ามาก่อความวุ่นวายใดๆ
 
 
by Ekachai
 
24 มกราคม 2557 เวลา 22:40 น.
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------
 
เหอะๆ จุดเทียนที่ตลาดราชบุรีนี่เองเนอะ ซาลาเปาไส้หมูแดง บางคนยังใส่เสื้อแดงให้เห็นอยู่เลย ดีนะที่ทำสัญลักษณ์สันติภาพถูก
 
ผมทราบมาว่า แกนนำคนนี้ก็เป็นแกนนำเสื้อแดงราชบุรีมาก่อน
ดีที่เมื่อวานผมไม่ได้ผ่านแถวนั้น และไม่รู้ว่าผู้ชุมนุมขูดขี้เทียนหลังเสร็จกิจกรรมหรือเปล่า
 
ผมคนหนึ่งล่ะที่จะไปเลือกตั้ง แต่ไปเพื่อตบเกรียนนักการเมือง
ไม่ได้ไปปกป้องระบบและพิธีกรรมที่สกปรกของการเมืองยุคนี้ อย่าเหมาผมไปด้วยล่ะ  :angry:

 




#1028194 นางยกปู ที่ไม่มีใครต้องการ...ตอนนี้มีคนต้องการแล้ว

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:57

ดี แถมให้ทั้งพรรค ทั้งทีมงานนกแสกด้วยเอาไปให้หมด




#1028189 พวกที่ออกมาตำหนิศาล รธน. อย่าพยายามบิดเบียน

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:54

"ทักษิณ" ไฟเขียว สั่ง"นายกรัฐมตรี" เลื่อนวันเลือกตั้ง ชี้แม้เลื่อนปัญหายังไม่จบ ถามกปปส.จะเคลื่อนไหวอย่างไร

เเหล่งข่าวจากคนใกล้ชิดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ระบุว่า หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยมีมติว่า สามารถเลื่อนวันเลือกตั้งส.ส.ได้ เเละแนะนำประธานกกต.-นายกรัฐมนตรีต้อง หารือร่วมกันในเรื่องนี้นั้น ทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณทราบเรื่องนี้ เเละพร้อมดำเนินการตามมติศาลรัฐธรรมนูญ เหตุผลคือ หากยังเดินหน้าเลือกตั้งปัญหาหลายด้านจะไม่จบ เช่น ความรุนเเรงในช่วงเลือกตั้งจากการขัดขวางการลงคะเเนนของกปปส., กกต.หลายจังหวัดไม่ยอมทำหน้าที่, จำนวนส.ส.ที่ไม่ครบเพราะ 22 เขตมีผู้สมัครคนเดียวเเละ 28 เขตไม่มีผู้สมัคร ,อาจผิดกฎหมายเพราะการเลือกตั้งไม่ได้จัดการให้เสร็จภายใน1วัน,การนับคะเเนน ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นต้น เเต่สิ่งสำคัญคือการเลื่อนวันเลือกตั้งจะเป็นการโยนปัญหากลับไปยังกปปส.เเละ พรรคประชาธิปัตย์ว่าจะจัดการการชุมนุมต่อไปอย่างไร เพราะเเผนที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เเกนนำกปปส.วางไว้นั้น คือขัดขวางการเลือกตั้งล่วงหน้า วันที่ 26 ม.ค.เเละการเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 2 ก.พ. ไม่ให้เกิดขึ้น ฉะนั้นหากประธานกกต.และนายกรัฐมนตรีตกลงเลื่อนวันเลือกตั้งออกไปเเล้วเเรงกดดันจะอยู่ที่นายสุเทพเเละพรรคประชาธิปัตย์ทันทีว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไร

 

ที่มา กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ http://www.bangkokbi...นเลือกตั้ง.html

 

 

ผีสายแลนด์ส่งกระแสจิตมาแล้ว




#1028179 เสื้อขาว? จุดเทียนสันติภาพที่ราชบุรี

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:48

หัวเรื่องบอกเสื้อขาว แต่ตอนท้ายทำไมลงว่าเสื้อแดง เอ๊ะยังไงดีขามาเป็นเสื้อขาวขากลับเป็นเสื้อแดง




#1028170 ทำไรรายการของ สุรยุทธ์ เรื่องเล่าเช้านี้ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:44

นี่เจ้าของกระทู้ยังดูสรยุทธอยู่เหรอครับ




#1028156 น่าคิด...ขนาดเขมร ยังต้องจ้าง รปภ.ใส่ชุดตำรวจ ปราบปรามผู้ชุมนุม..แล้ว...

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:35

ทีมงานนกแสกทำไมไม่ส่งคนไปช่วยพี่น้องทางนู้นบ้างอันนี้ก็น่าคิด




#1027965 เรื่องของ "คนกลาง" ครับ ในที่สุดผมก็นึกวิธีออก

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 10:55

ถ้าทำวิธีนี้ กปปส.ก็คือแม้วดี ๆ นี่เอง




#1027940 ไม่ทราบว่า เพื่อนๆจะตอบ 13 คำถามนี้ของตำหนวดกัน ว่าไง?

โดย บุคคลทั่วไป on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 10:36

 

 

ตำรวจเดือดตั้งกระทู้13คำถามขอคำตอบประชาชน
เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2557 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวในกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)หลังจากผู้ชุมนุมคปท.ทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วยท่าทีเกลียดชังและพูดจาดูถูกเหยียดหยามเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า เช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจน้อยใหญ่ในสังกัดบช.น.ต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและตั้งคำถามต่างๆนานาเผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คและระบบไลน์กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกันและส่งต่อมายังสื่อมวลชนเพื่อคลี่คลายข้อสงสัย 13 คำถามมีใจความว่า ฝากเรียนถามจากใจขอความกรุณาตอบแบบจริงใจ

1. คุณมีความเชื่อว่าตำรวจทั้งประเทศจะเลวทั้งหมดไม่มีคนดีเลยจริงไหม...?ตอบผมไม่เชื่อว่าตำรวจจะเลวทั้งหมดแต่ที่ผ่านมาแค่ยังไม่เคยเจอ
2. คุณมีเพื่อนมีญาติพี่น้องหรือคนสนิทที่เป็นตำรวจไหม เขาเหล่านั้นนิสัยเหมือนหรือคล้ายกันกับญาติพี่น้องคนอื่น ๆ หรือไม่ ถ้าครอบครัวญาติพี่น้องของตำรวจคนนั้นนิสัยดี ตำรวจคนนั้นก็นิสัยดีด้วยใช่ไหม ถ้าครอบครัวญาติพี่น้องเขานิสัยไม่ดีตำรวจคนนั้นก็จะนิสัยไม่ดีด้วยใช่ไหม...?ตอบมีครับเป็นผู้กำกับอยู่สุพรรณตอนเป็นตำรวจใหม่ๆอยากได้เมียมายืมเงินเพื่อนไปแต่งเยอะพอแต่งเมียได้ ผ่านไปหลายสิบปีก็ยังไม่คืนพอทวงมากๆมันบอกว่าจะเอาลูกปืนไหม
3. คุณคิดว่าปัจจุบันมีตำรวจที่ทำงานเสี่ยงอันตรายในพื้นที่เสี่ยงภัยด้วยอุดมการณ์หรือไม่...? ตอบว่าคิดว่านะมีน้อยส่วนมากก็โดนสั่งไม่ได้ยกมือไป ที่ไปก็คงไม่มีพรรคพวกในหน่วยงานที่สบายๆหรือเลียไม่เป็น หรือเป็นคนในพื้นที่
4. คุณคิดว่าตำรวจพลร่มหรือตำรวจตระเวนชายแดน อยู่ในป่าเขาไม่มีไฟฟ้าประปาสัญญาณโทรศัพท์ ไกลทางคมนาคม ไกลบ้านห่างลูกเมียตามแนวชายแดน ยังมีอยู่ไหม ... เขาทำงานเพื่อปกป้องคุณที่อยู่ในเมืองหลวงแสนสะดวกสบาย คุณคิดเห็นใจเขาบ้างไหม ... ?ตอบว่ามีอีกนั่นแหละ(กลับไปดูข้อสาม)
5. คุณลืมวีรชนตำรวจที่สละชีพเพื่อชาติหลาย ๆ ท่านไปแล้ว ขอยกตัวอย่างแค่ 4 ท่านเช่น 1 ผู้กองแคน (ร.ต.อ.ธรณิศ) 2 หมวดตี้ (ร.ต.ท.กฤตติกุล) 3 จ่าเพียร (ผกก.สมเพียร) 4 ดาบเชน (เก็บกู้วัตถุระเบิด) แล้วใช่ไหม...คุณคิดว่าทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะมีคนดีเพียงแค่ 4 ท่านนี้หรือไม่...? ตอบผมไม่ลืมแน่พวกเขาเหล่าทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติสมควรได้รับตำแหน่ง ผบ.สตช. หรือผบช.น.
6. ตำรวจทำงานเสียสละเสียชีวิตเพื่อปกป้องชาติ ราชบัลลังก์ และประชาชน มีไหม...?ตอบว่ามีอีกนั่นแหละ(กลับไปดูข้อ3และข้อ5)
7. คุณทำผิดกฎหมายแล้วโดนตำรวจจับ ไม่ว่าผิดอะไรก็ตามหากกฎหมายระบุว่าผิดตำรวจต้องดำเนินการ เป็นปกติที่ไม่มีใครชอบ คุณมีวินัยในการรักษากฎหมายหรือยัง...?ตอบว่ามีผมลูกผู้ชายพอ ถามกลับกันแล้วคุณตำรวจหล่ะครับพวกคุณแจกนามบัตรพร้อมเซ็นอำนวยความสะดวกหลังบัตรทำไม แล้วผบช.น.ยกมือไหว้โจรทำไมเมื่อเป็นแบบนี้ผมต้องควรคารพ เชื่อถือคุณและพรรคพวกไหม
8. ตำรวจรับส่วย เพราะคุณทำธุรกิจสีเทา หรือทำอะไรที่มีกฎหมายระบุว่าสิ่งที่คุณทำนั้นผิด คุณกลับยอมจ่ายเงินให้ตำรวจบางคนเพื่อที่คุณจะทำผิดกฎหมายเช่นว่านั้นต่อใช่หรือไม่...? ตอบว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของตำรวจสมคบกับโจร ตำรวจควรจัดการคนในองค์กรณ์ตัวเองเสีย ไม่น่ามาถามประชาชนเลย
9. คุณไม่เคยทำผิดกฎหมายแต่คุณเกลียดตำรวจเพราะคุณฟังเขามาว่าตำรวจเลวทั้งหมดใช่หรือไม่...?กลับไปดูข้อ2
10. ตำรวจเป็นอาชีพที่ต้องปะทะกับประชาชนโดยตรง ไม่ได้ออกไปทำสงครามกับต่างชาติแบบทหาร เมื่อคุณเจอปัญหาอะไรก็แล้วแต่คุณจะได้เจอกับตำรวจคุณไม่ได้เจอทหาร ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่เวลานั้นคุณจะอารมณ์เสีย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ต้องหาหรือเป็นเจ้าทุกข์ ตำรวจรองรับอารมณ์แบบนี้ของบรรดาคุณ ๆ มาตลอดชีวิตราชการ .....ตำรวจก็คือคนธรรมดาคนนึงมีอารมณ์ความรู้สึก ..... แต่บังเอิญคุณไปเจอกับตำรวจคนหนึ่งอารมณ์หลุด... ทำให้คุณคิดว่า รักทหารมากและเกลียดตำรวจมาก.....จริงไหม ? ตอบว่าตำรวจมีปืนในมือนะครับ ทหารหันปืนเข้าหาศัตรูของประเทศ แต่ตำรวจหันปืนเข้าหาประชาชน
11. คุณเปิดใจ หรือคุณรู้หรือไม่ว่า ตำรวจต้องทำงานตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาเหนือตนโดยชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งหากไม่ปฏิบัติตามจะมีความผิด...(ระบุไว้ใน วินัยตำรวจ) ตอนรัฐบาล ปชป. ท่านสุเทพก็เคยเป็นรองนายกฯมีหน้าที่คุมหรือเป็นผู้สั่งการตำรวจ ตอนนั้นตำรวจก็ทำตามที่คุณสุเทพสั่ง แล้ววันนี้ตำรวจทำตามคำสั่งการ คุณกลับหาว่าตำรวจเป็นขี้ข้าระบอบทักษิณ คุณมีวิจารณญาณในการกล่าวเช่นนั้นแล้วหรือไม่...? ตอบ ตำรวจยกมือไหว้โจรแล้วจะให้ประชาชนคิดเป็นอย่างอื่นได้อย่างไร ยังจะมีใครศรัทธาตำรวจอีก ยิ่งคนนั้นเป็นผู้บังคับบัญชาด้วยแล้ว
12. ทุกประเทศในโลกนี้ต้องมีตำรวจเพื่อปราบปรามผู้กระทำผิด...ตอนนี้คุณจะทำให้สถาบันตำรวจไทยอ่อนแอลง ...เมื่อตำรวจอ่อนแอลงผู้ที่จะแข็งแกร่งขึ้นคือพวกอาชญากร .....คุณจะให้เมืองไทยเป็นแหล่งอิทธิพลของอาชญากรที่เข้มแข็งที่สุดในโลก....คุณต้องการแบบนั้นหรือไม่...? ตอบว่าคุณเข้าใจผิดนะที่ว่าประชาชนทำให้สถาบันตำรวจไทยอ่อนแอลง แต่ประชาชนเขาไม่ศรัทธาแล้วต่างหาก เนื่องจากตำรวจทำตัวเอง ตำรวจไปยกมือไหว้โจร
13. คุณรู้ไหมว่าประวัตินั้น ตำรวจก็คือทหารรักษาวัง และพัฒนาเปลี่ยนชื่อมาเป็นตำรวจ แยกการทำงานจากทหาร ให้ตำรวจมีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยภายใน..... คุณคิดว่าหากเอาข้าราชการหน่วยอื่นหรือทหารมาทำหน้าที่ตำรวจ เขาก็จะต้องตั้งคำถามแบบ ข้อ 1 - 12 ข้างบน ..... ตอนนั้นคุณจะเกลียดใคร ๆ ก็ได้ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำรวจใช่หรือไม่...?

ขอเรียนครับว่าผมเป็นตำรวจอาชีพ ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหน ไม่เหลือง ไม่แดง ไม่สีไหนทั้งนั้น .....ยังยืนยันว่าเป็นสีกากี..... ตอนนี้เกิดความสงสัยว่าทำไมคุณต้องมาเกลียดตำรวจกันนักเลยตั้งคำถามมา และยังมีหลายคำถามในใจ........ ด้วยความเคารพโปรดใช้วิจารณญาณในการตอบคำถาม อย่าใช้อารมณ์ตอบโดยผู้โพสต์ใช้ชื่อว่า p.suksri5150

ตอบอดีตไม่สำคัญแต่ปัจจุบันสถาบันตำรวจไทยอ่อนแอลง ประชาชนเขาไม่ศรัทธา เนื่องจากตำรวจทำตัวเอง ตำรวจไปยกมือไหว้โจร ตำรวจค้ายา ตำรวจเมายิงประชาชน ตำรวจจับแพะ  ประชาชนก็ต้องไปหวังพึ่งสถาบันอื่น หากจะให้ประชาชนศรัทธาเหมือนเดิม ตำรวจก็ต้องเคลียร์ปัญหาภานในองค์กรตัวเองก่อน 




#1026073 ข่าวเช้านี้ช่างกล้าพูดเน๊อะ..แหลได้โล่จริงๆ..!

โดย บุคคลทั่วไป on 24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 10:44

นางไม่เคยเห็นหรอกครับนางเพิ่งเล่นการเมืองได้ไม่กี่วันก็ได้เป็นนายก

ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ไปอยู่ใหนเคยสนใจบ้านเมืองหรือเปล่าไม่มีใครรู้

 

นางคิดว่านางเป็นนายกคนแรกของประเทศนี้




#1022047 ความดี ของ สุเทพ เทือกสุบรรณ ในอดีตมีอะไรบ้าง(แดงอยากรู้)

โดย บุคคลทั่วไป on 22 มกราคม พ.ศ. 2557 - 10:53

สรุปว่าแค่ไม่หนี ก็แมนกว่าไอ้แม้วหลายขุม




#1021855 คุกหมด84คน นักรบศรีวิชัยใบกระท่อม คดีบุกยึดเอ็นบีที....!!

โดย บุคคลทั่วไป on 22 มกราคม พ.ศ. 2557 - 08:30

เป็นสิ่งที่ยืนยันไดว่า คุกมีไว้ขังหมากับคนจน


#1019132 วันนี้เข้าไปต้อนไอ้สมเจียม หัวหน้าเสื้อแดง 2.0 มา...

โดย บุคคลทั่วไป on 20 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:33

พวกลิ่วล้อมันดริ๊ฟกันฝาส้วมแตกแน่