Jump to content


Novice

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2565 10:42
-----

#743378 บก.ลายจุดไม่เห็นด้วยกับกลุ่มเสื้อแดงที่ใช้ความรุนแรง...

โดย Novice on 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:14

ผมว่าไอ้จุดตอนนี้มันก็โดนแดงแท้ทิ้งแล้วล่ะครับ หลัง ๆ นี่มันไม่ได้ร่วมชุมนุมกับแดงอีกเลย แต่ไปสิงอยู่กับไอ้พวกล้มเจ้า ดังนั้นต้องถือว่าไอ้จุดอัพเกรดความเลวตัวเองได้สมบูรณ์แบบแล้วครับ




#742238 นโยบาย กับ ผลงาน

โดย Novice on 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 00:40

 

ตอนนี้ผมพึ่งจบปี 4 มาหมาดๆน่ะครับ แล้วก็พึ่งสนใจการเมืองด้วย เพราะฉะนั้นความคิดเห็นของผมจะเป็นแค่สิ่งที่ผมได้รับข้อมูลจากหนังสือพิมพ์แล้วก็สื่่อตาม Internet ต่างๆ คือ ในมุมมองของผมในสมัยแม้วต่อให้มันชั่วแค่ไหน คนเขาก็ชอบโดยอ้างว่าเศรษฐกิจดี ประเทศมีการพัฒนา แต่ในสมัยปูนอกจากชั่วแล้วแถมยังโง่อีก สิ่งที่เธอทำพลาดคือเรื่องค่าครองชีพ เพราะ เป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อภาครวมทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็นแดงหรือคนปกติทั่วไปก็ได้รับผลกระทบกันหมด แถมมีแววว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะ รัฐมนตรีแต่ละตัวไร้ความสามารถมาก (ผมแอบสะใจ) ต่อให้คนเรารักแค่ไหน แต่ต้องทรมาณถึง 4 ปี ผมว่ามันก็ต้องมีเปลี่ยนทัศนคติกันมั่ง สังเกตจากเดียวนี้ชุมนุมเสื้อแดงทีไรคนหยุมหยิมแตกต่างจากเมื่อก่อน และส่วนตัวผมเชื่อว่าไอ้ 15 ล้านเสียงก็ไม่ใช่เสื้อแดงทั้งหมดเหรอ 
 
เพราะฉะนั้นผมจึงชอบที่ปูมาแก้แค้น มิใช่แก้ไข เพราะ หากมันมาแก้ไขก็คงหลอกคนให้เลือกมันได้อีกในการเลือกตั้งสมัยหน้า

 
ในสมัยทักษิณ ที่รุ้สึกว่าเศรษฐกิจดีขึ้นนั้น จริง ๆ แล้วเป็นเพราะเศรษฐกิจโลกกำลังฝืนตัว
ไม่ใช่เพราะความเก่งกล้าสามารถของทักษิณ ซึ่งพิสูจน์ได้จากการบริหารของ ครม ชุดนี้
ที่รับรุ้กับทั่วไปว่า นายกตัวจริงคือ ทักษิณ

ก็หมายความว่า การบิรหารงานทั้งหมด มาจากทักษิณ ไม่ใช้ นกแก้วนกขุนทอง
ถ้าทักษิณ เก่งจริง ปัญหาค่าครองชีพ ปัญหาจำนำข้าว ต้องได้รับการแก้ไขแล้ว
ไม่ใช่ปล่อยให้ เจ๋งระนาวอย่างที่เห็น

อีกประเด็นที่ทำให้เศรษฐกิจยุคทักษิณ มีแนวโน้มที่ดี เพราะ ทักษิณได้ทีมงานบริหาร
เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีความรักชาติ มากกว่าผลประโยชน์ส่วนตัว แต่เพราะพฤติกรรม
โลภมากของทักษิณ ทำให้ทีมงานหลาย ๆ คน เริ่มถอยห่างในช่วงปลายก่อนการเลือกตั้ง
อัปยศ คงเหลือเฉพาะคนที่มีแนวคิดเอียงซ้าย กับที่หลงไหลในอำนาจและเงินตรา
ที่ยังคงอยู่ อุทิศตัวให้อย่างสิ้นเกียรติและศักดิ์ศรี

 

 

หนึ่งในนั้นคือคนที่ชื่อว่า สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ คนที่พวกลิ่วล้อแม้วบางคนเคยบอกว่าแค่คนเดียวก็เก่งกว่า ปชป. ทั้งพรรค

 

เพียงแต่ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องความซื่อสัตย์ของสมคิดเท่าไหร่




#740428 ถ้าคุณเป็นหัวหน้าคณะปฎิวัติ คุณจะทำอะไรเป็นอันดับแรกสุด

โดย Novice on 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:53

ผมคงไม่เป็นหัวหน้าคณะปฏิวัติครับ มันไม่เท่ 

 

เปลี่ยนเป็นหัวหน้าสมาคมลอบสังหารดีกว่าครับ เท่กว่าเดิมเยอะ 

 

เพราะคนบางคนมันพูดกันไม่รู้เรื่อง ให้มันไปพูดกับรากมะม่วงน่าจะดีกับโลกมนุษย์กว่า


  • sun likes this


#740066 ถึง "hentai" ในฐานะ "เพื่อนสมาชิกร่วมบอร์ด" (ขอกระทู้นี้งดแดง...

โดย Novice on 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 00:00

 

 

มีเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันก่อนหน้านี้ หลายท่านอาจมองต่างจากผม แต่ผมเห็นว่ากรณีนี้คล้ายกับกรณีคุณ PookLook ที่ไม่เคยยี่หระกับคำด่าทอมากมายที่กระหน่ำแทบทุกกระทู้ที่เค้าตั้ง แต่กลับทนไม่ได้ที่โดน edit ข้อความของกระทู้ตัวเอง และเลิกเล่นไปในที่สุด
 
ทุกท่านมองเห็นมั้ยครับว่ามีบางอย่างเหมือนกัน ผมเชื่อว่าทั้งสองกรณี ทั้งคุณ hentai และคุณ PookLook รู้สึกว่าโดนละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานของเค้า คุณ PookLook ถูกละเมิดสิทธิในการแสดงความคิดเห็น เพราะโดนแก้ไขข้อความของตนเองโดยที่ตนเองไม่ต้องการเช่นนั้น( จะถูกจะผิดก็ว่ากันอีกเรื่อง ) คุณ hentai รับไม่ได้กับข้อความ "ดังนั้นคุณไม่ต้องชี้แจงอะไรทั้งสิ้น มันชัดในตัวอยู่แล้วว่าพยายามพูดถึงใคร" เพราะเค้าควรจะได้รับสิทธิในการชี้แจงข้อกล่าวหา แต่กลับถูกตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ทำให้ผมเชื่อว่า ความรู้สึกไม่ยุติธรรมแค่ครั้งเดียวนั้นมันเจ็บกว่าการถูกด่าทอนานนับปีเสียอีก


คิดอยู่นานว่าจะแย้งดีหรอเปล่า คิดแล้วก็ว่าผมขอโต้แย้งละกัน
เพราะผมขอเข้าข้างม๊อด และม๊อดไม่ควรมาต่อปากต่อคำ

ผมว่าตัดสินได้ถูกต้องแล้วครับ สำหรับกรณีนี้ ถ้าปล่อยให้มีการ
ต่อปากต่อคำ จะยิ่งทำให้เรื่องไปใหญ่ ยิ่งมีการเสียดสีสถาบันไป
เรื่อยๆ คุณอาจจะชอบ แต่ผมว่าหลายๆ คนคงไม่ชอบเท่าไหร่
กับการที่ให้มาแก้ตัวเสียดสีสถาบันไปเรื่อยๆ ถ้าหากคิดว่าไม่มีปัญหา
อย่าง "ทำให้ศิริราชหายไป" "ปลดรูปที่มีอยู่ทุกบ้าน" ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน
เพราะต่างก็ใช้วิธีตีความ กับพฤติกรรมของคนที่พูด ไม่สามารถใช้หลักฐาน
กันตรงๆ ได้ ถ้าเอากันอย่างนี้ ผมว่าเว็บนี้จะเละยิ่งกว่าโจ๊ก

 

 

๑ คือผมก็ไม่เห็นน่ะครับ ว่าที่คุณ hentai เค้าโพสต์นั้น ข้อความเป็นอย่างไร อันนี้ต้องขออภัยจริงๆ

 

๒ ผมไม่ชอบหรอกครับเสียดสีสถาบัน แบบตัวแดงนั้น ผมก็ไม่ยอมหรอกครับ รับไม่ได้เหมือนกัน แต่บางกรณี ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์อาจจะมีก็ได้ ( ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ ) ถ้าเราบอกเค้าดีๆว่า จำเป็นต้องแบนนะ หรือจำเป็นต้องตัดทิ้งนะ เพราะคนที่นี่รับกับข้อความนี้ไม่ได้ มันดีกว่าที่เราจะบอกเค้าว่า คุณเป็นพวกล้ม คุณหมายถึงคนนั้นคนนี้ อย่างกรณีเคนอิจิ ผมก็เห็นสมควรแล้วที่โดนแบน แต่ผมก็มีโอกาสคุยนิดหน่อยตอนหลัง แล้วพบว่าเค้าไม่เชือว่าเป็นข้อความที่สื่อถึงพระองค์ท่าน ผมก็ยืนยันว่าผมเคยได้ยินคนที่มันพูดถึงตรงๆเลย ข้อความแบบเดียวกันเป๊ะเลย

 

ที่ผมอยากเห็นคือ การให้โอกาสชี้แจง และอย่าเพิ่งแสดงท่าทีแข็งกร้าวกันเร็วนัก อยากให้ทำอย่างที่คุณ baezae เตือนคุณเคนอิจิดีๆ ในกระทู้นั้นน่ะครับ ถ้าไม่ฟังก็ค่อยลงดาบ คือไม้อ่อนก่อนไม้แข็งน่ะครับ

 

 

รู้ไหมครับว่ามันตอบว่าไงในกระทู้นั้น มันว่าให้ไปหาหลักฐานมา ถ้าหาหลักฐานว่ามันล้มเจ้าไม่ได้ก็ขอให้เป็นไปตามที่มันแช่ง

 

คนอื่นเขาก็โต้มันกลับสิครับ บอกว่าถ้ามันคิดกระแนะแหน เอาคำพูดพวกล้มเจ้าด้วยเจตนาไม่ดี ก็ขอให้มันเป็นไปตามที่แช่งเหมือนกัน ผมเลยว่าให้มันสาบานเลยว่าที่มันพิมพ์มานั่นน่ะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสถาบันซักนิด

 

ไอ้เฮนเฉย ไม่โต้กลับตามถนัด 

 

ยังจะคิดว่าคนอื่นทำกับมันแรงไปอีกไหมครับ




#740050 ถึง "hentai" ในฐานะ "เพื่อนสมาชิกร่วมบอร์ด" (ขอกระทู้นี้งดแดง...

โดย Novice on 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:32

ถ้าไอ้เฮนมันมีความรู้สึกแบบวิญญูชนที่รักความถูกต้องเป็นธรรมจริง มันควรออกมาขอโทษและลบความเห็นด้วยตัวเองด้วยซ้ำครับ แต่ด้วยความที่อีโก้สูงเกินไป อาจเป็นเพราะคิดว่าตัวเองแน่ที่ตอบโต้คนเก๋า ๆ ในนี้ได้ มันเลยคิดว่าการขอโทษมันเสียเหลี่ยม ซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไอ้เฮนมันยอมโดนด่าดีกว่ายอมขอโทษ ตอนเรื่องไอ้เวรร้อยล๊อกอินที่ไอ้เฮนออกตัวแรงจนหลุดโค้งมันก็ยืนกระต่ายขาเดียวประมาณนี้แหละ 

 

เอาชัด ๆ นะครับ สำหรับผม ไอ้เฮนก็แค่ เกรียนล้มเจ้าที่ค้นกูเกิ้ลเก่ง ไม่มีอะไรมากน้อยไปกว่านี้




#740032 ถึง "hentai" ในฐานะ "เพื่อนสมาชิกร่วมบอร์ด" (ขอกระทู้นี้งดแดง...

โดย Novice on 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 23:01

โดยส่วนตัวผมคิดว่าคุณ hentai ชอบออกความเห็นแบบแย้งคนส่วนใหญ่ บางครั้งก็ถูก บางครั้งก็เล่นคำ หรือจี้จุดเล็กๆน้อยๆ ก็ถือว่าเป็น style ของเค้า ถึงแม้พักหลังผมจะไม่ค่อยได้คุยกับเค้าแล้ว แต่ผมก็ดีใจ และยินดี ที่มีคนที่เห็นต่างอยู่ในบอร์ดนี้ โดยส่วนตัวผมมองว่าความขัดแย้งทางความคิดคือสิ่งที่ช่วยพัฒนาเรา คอยตรวจสอบเรา ว่าที่เราคิดว่าถูกนั้นมันถูกจริงหรือไม่ ที่เค้าแย้งมามันผิดตรงไหน? ความเห็นต่างนี่แหละครับ ที่ทำให้บอร์ดนี้มีเสน่ห์

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจดีว่า เรื่องสถาบันนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคนส่วนใหญ่ที่นี่ ( ความจริงแล้วเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดบอร์ดนี้ขึ้นมาด้วยซ้ำ ) เรื่องนี้มีจุดที่เป็นปัญหาสำคัญคือ เราพูดตรงๆกันไม่ได้ ทำให้ต้องใช้การตีความกันเอาเอง และแน่นอน เป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ว่าสิ่งที่เราคิด และสิ่งที่เค้าพูดออกมานั้นมันสื่อความหมายตรงกันหรือเปล่า? ถึ่งแม้ผมไม่ได้ติดตามกระทู้ต้นเรื่อง แต่จากที่ฟังท่านอื่นพูดถึง ก็พอจะทราบเลาๆว่า คล้ายกับเหตุการณ์ของคุณเคนอิจิ ( แต่กรณีนี้ถือว่าเบากว่ามาก ) โดยส่วนตัวผมมมองว่าเป็นเพราะการสื่อสารด้วยตัวอักษร ที่หลายครั้ง ทำให้การตีความนั้นไขว้เขวได้ ขอเทียบกับกรณีคุณเคนอิจิก็แล้วกัน ผมแทบไม่เชื่อสายตาว่าเค้าจะเอาข้อความที่เป็นปัญหามาลงอย่างไม่แคร์สายตาใครๆ ด้วยอะไรก็แล้วแต่ ผมมองว่าเป็นเรื่องประสบการณ์ ทัศนคติ และความคิดของแต่ละคน ที่คิดว่าอะไรควรหรือไม่ควร คนที่นี่ส่วนใหญ่ ( รวมทั้งผม ) เห็นว่ามันไม่ควร แต่ผู้เขียนซึ่งอาจประสบพบเจอสิ่งต่างๆในชีวิตไม่เหมือนเรา เลยคิดว่าไม่เป็นไร

 

ที่ผมอยากฝากให้คิดคือ พวกเราใจร้อนเกินไปหรือไม่??

 

เร็วไปไหมที่สรุปว่าสิ่งที่เค้าเขียนออกมานั้น ผู้เขียนเจตนาสื่อไปอย่างที่เราคิด??

 

ผมเชื่อว่ามีวิธีที่จะพูดดีๆ เพื่อสื่่อให้เข้าใจตรงกันได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือท่าทีของผู้สนทนา หลายครั้งการตั้งคำถามกับเรื่องทำนองนี้ มีลักษณะแข็งกร้าว ( ผมเองก็เคยทำ ) ทำให้คนที่ตอบรู้สึกว่าโดนตัดสินไปแล้ว และทำให้ตอบกลับมาแบบกวนประสาท ( กรณีคุณเคนอิจิ ) ถ้าเราเปลี่ยนท่าทีเสียใหม่ในการใต่ถาม ผมคิดว่าอย่างน้อยถ้าเราเริ่มจากการคุยกันอย่างมิตร การชี้แจงจะผ่อนคลายและเปิดอกมากกว่านี้ ถ้าในที่สุดแล้ว เค้าเป็นพวกล้มจริงๆ เจอคำถามเน้นย้ำบางจุดเข้าไป เดี๋ยวมันก็โผล่หางออกมาแล้วก็อยู่ไม่รอดเองแหละครับ

 

อีกเรื่องที่อยากฝากให้คิดคือ ที่ผ่านมา หลายคนพูดแรงๆกับคุณ hentai ผมเองก็เคยว่าเค้าตรงๆ ว่าเค้าเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่ทำไมเค้าทนกับคำพูดเหล่านี้ได้ แต่กลับทนกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้?

 

มีเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันก่อนหน้านี้ หลายท่านอาจมองต่างจากผม แต่ผมเห็นว่ากรณีนี้คล้ายกับกรณีคุณ PookLook ที่ไม่เคยยี่หระกับคำด่าทอมากมายที่กระหน่ำแทบทุกกระทู้ที่เค้าตั้ง แต่กลับทนไม่ได้ที่โดน edit ข้อความของกระทู้ตัวเอง และเลิกเล่นไปในที่สุด

 

ทุกท่านมองเห็นมั้ยครับว่ามีบางอย่างเหมือนกัน ผมเชื่อว่าทั้งสองกรณี ทั้งคุณ hentai และคุณ PookLook รู้สึกว่าโดนละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานของเค้า คุณ PookLook ถูกละเมิดสิทธิในการแสดงความคิดเห็น เพราะโดนแก้ไขข้อความของตนเองโดยที่ตนเองไม่ต้องการเช่นนั้น( จะถูกจะผิดก็ว่ากันอีกเรื่อง ) คุณ hentai รับไม่ได้กับข้อความ "ดังนั้นคุณไม่ต้องชี้แจงอะไรทั้งสิ้น มันชัดในตัวอยู่แล้วว่าพยายามพูดถึงใคร" เพราะเค้าควรจะได้รับสิทธิในการชี้แจงข้อกล่าวหา แต่กลับถูกตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ทำให้ผมเชื่อว่า ความรู้สึกไม่ยุติธรรมแค่ครั้งเดียวนั้นมันเจ็บกว่าการถูกด่าทอนานนับปีเสียอีก

 

เขียนไปเขียนมา ก็คงมาลงที่ MOD อีกแล้วล่ะครับ ผมทราบว่าหน้าที่ของท่านนั้นหนักหน่วง และสำคัญกับบอร์ดมาก แต่อยากฝากให้ท่านได้ลองคิดอีกด้านหนึ่งด้วยครับ ลองพิจารณาดูว่า เวลาท่านได้ตัดสินอะไรลงไป จำเลยรู้สึกอย่างไร? เค้าคอตก ก้มหน้ารับกรรม หรือ เค้าร้องโหยหวน ไม่ยอมรับสิ่งที่ท่านตัดสิน แล้ววนเวียนดุจวิญญาณ ไม่ยอมไปผุดไปเกิดจนทุกวันนี้

 

ผมบอกได้ครับว่าไอ้เฮนสามารถเลือกคำด่าสารพัดมาจากเพจ เจิมศักดิ์ได้ แต่เพื่อให้ตัวเองรู้สึกเก๋าเลยยกคำของไอ้พวกล้มเจ้าตนหนึ่งที่เสีดสีไปถึงสถาบัน ทั้ง ๆ ที่พูดเรื่องเจิมศักดิ์อยู่ จะด่าเจิมศักดิ์เท่าไหร่ใครจะห้ามมันครับ นี่พวกเล่นด่าเจิมศักดิ์พร้อมกระแนะกระแหนสถาบันไปด้วยในตัว ที่สำคัญนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไอ้เฮนมันหลุดสันดานมันออกมาครับ แค่ช่วงหลัง ๆ มันหุบหางเก่งขึ้นเท่านั้นเอง




#740024 ถึง "hentai" ในฐานะ "เพื่อนสมาชิกร่วมบอร์ด" (ขอกระทู้นี้งดแดง...

โดย Novice on 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:49

ถ้าคิดว่าไอ้ที่มันเคยบอกว่า ให้มีโหวตกันทังประเทศจะเอาสถาบันหรือเปล่า มันเป็นคนรักในหลวงล่ะก็ ถ้าไม่ไร้เดียงสาเกิน ก็เป็นพวกเดียวกันแหละครับ

 

ไอ้เฮนมันก็แค่สิงห์อากู๋ พยายามค้นอากู๋มาแดกดันข้อมูลชาวบ้านเขา ไม่ได้มีความรู็อะไรจริงจังมากไปกว่าคนเล่นเนตทั่วไปหรอก ที่สำคัญมันตาขาวขนาดไม่กล้าใช้คอมบ้านเล่นเวบนี้ก็บ่งบอกความ*******มันแล้วล่ะครับ

 

ผมไม่เสียเวลาชื่นชมไอ้คนที่เข้ามาโชว์เสล่อไปวัน ๆ แล้วบางวันฟลุ๊กตรงประเด็นหรอกครับ ที่สำคัญผมไม่ญาติดีกับไอ้พวกล้มเจ้าไม่ว่าจะหน้าไหนทั้งนั้น




#739618 แฉ ‘จ่ายักษ์’กุมความลับ 6 ศพ!!!

โดย Novice on 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:12

สงสัยจ่ายักษ์ได้เป็นแดงเทียมแน่ ๆ แล้วครับ แดงแท้แบบดอนยอคอนเฟิร์มซะขนาดนี้แล้ว  :lol:




#738251 อู้ววว. จารย์เจิม ล่อไลค์ไปตั้งหมื่นฝ่า สื่อ 55 ยังบอกว่า "ด่ามากกว่าชม...

โดย Novice on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:19

การว่ากล่าวคน ต้องว่ากล่าวที่ตัวบุคคลที่ถูกว่ากล่าว ไม่ใช่ว่าเพื่อกระทบคนอื่นโดยมิจฉาทิษฐิของตัวเอง พอตัวเองรู้ว่าปากพล่อยไป จึงควรขอโทษและสงบปากสงบคำไปได้ เพราะสารที่ต้องการว่ากล่าวบุคคลได้ถูกส่งไปแล้ว ไม่ใช่พยายามดิ้นหนีกระแสสังคมด้วยการกระแดะทำเป็นมีจิตใจสูง




#738206 อู้ววว. จารย์เจิม ล่อไลค์ไปตั้งหมื่นฝ่า สื่อ 55 ยังบอกว่า "ด่ามากกว่าชม...

โดย Novice on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:02

ไม่เป็นไรหรอกเฮน พูดเรื่องระยำกว่าอย่างโหวตจะเอาสถาบันหรือเปล่า เฮนยังพูดมาแล้ว ท้าสาบานเรื่องแค่จะเป็นไรไป เฮนไม่เชื่อ ผมไม่เชื่อ สมาชิกท่านอื่นก็ไม่เชื่อ สาบานไปก็ไม่มีผลอะไรหรอก ลูกผู้ชายหน้าด้านอย่างเฮนทำได้อยู่แล้ว ผมเชื่อ




#738181 เท่ง เถิดเทิง เปิดตัว “อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน”

โดย Novice on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:52

พอๆกันเลย ทั้งแดงและไม่แดงเนี่ย

มันเป็น "สิทธิ" ที่ใครจะรักจะชอบใครก็ได้

ไม่ใช่ว่า "เขาคิดไม่เหมือนฉัน ฉันแอนตี้"

แบนผลงานเขา การที่คุณคิดแบบนี้

มันไม่ต่างอะไรกับพวก "หางแดง"

ที่คุณว่าเขานักหรอก แค่เปลี่ยนสรรพนามเท่านั้นเอง

 

และอย่ามาด่าว่าฉันเป็นแดง เป็นนู้น เป็นนี้

เพราะฉันไม่เข้าข้างใคร ฉันอยู่ข้างความเป็นธรรม

และความถูกต้อง ที่มันมักไม่ค่อยจะมีในประเทศนี้

ซักเท่าไร...

 

ผมก็อยู่ข้างความเป็นธรรมครับ เพียงแต่คงจะเป็นคนละความเป็นธรรมกับไอ้แม้ว

 

เท่งจะรักใครผมไม่ค่อยสนหรอกครับ แต่ลองเลือกข้างแล้วก็ต้องรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองเป็น อย่าง ตั๊ว สรัญญู หรือ ออฟ พงศ์พัษฒ์ เขาก็เลือกข้าง และก็มีแดงมันสาบแช่งสองคนนี้เช้าเย็นตลอดเหมือนกัน ไม่ได้ต้องมีองครักษ์พิทักษ์ความเป็นธรรมมากระแนะกระแหนคนด่าแบบเท่งเท่านั้นเอง




#719980 พี่เลาะ ดำรง พุตตาล ออกมาช่วยแล้ว ด่าส่งชัย ราชวัตร หยามเกียรติสตรี รับไม่ได้...

โดย Novice on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:55

เป็นอีกคนที่รู้สึกว่าถูกการเมืองดึงให้ต่ำลงๆ

 

เมื่อก่อนนี้ผมนับถือคุณมากนะ แต่เดี๋ยวนี้... -_-

 

กลุ่มเป้าหมายคนที่ซื้อหนังสือของแกอ่าน คือพวกไหนครับ 

 

 

แกก็ต้องตามผู้อ่านของแกครับ

 

ไม่รู้นะครับ แต่ผมว่าแกก็รักษาตัวดีพอสมควร ครั้งนั้นที่ตอบโต้เรื่องโอบาม่า ก็ยังถือว่าพอมีน้ำหนัก ไว้วันไหนเห็นแกพูดเรื่องล้มเจ้า หรือ นิรโทษคนเผาเมืองค่อยด่าก็ยังไม่สาย




#665641 ความจริงที่เจ็บปวด : รัฐบาลอภิสิทธิ์เป็นคนสั่งตรวจสอบประสิทธิภาพของ GT200

โดย Novice on 2 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:12

อืม แดงมันคงเจ็บปวดจริง ๆ ขนาดเอาโพสตัวเองมาย้ำคิดย้ำทำกลบเกลื่อนความช้ำ  :lol:




#654892 เพราะเหตุใด.. นายสมัคร ไม่ได้ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีรอบที่ 2 !!!...

โดย Novice on 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 14:05

^
^
^
 

เอิ่ม.....................ใครช่วยวิเคราะห์หน่อยฮะ ว่าสองรีพลายข้างบนนี่เขาเป็นอะไรไป หรือสติแตกจนพูดไม่เป็นภาษามนุษย์แล้ว สมัครผิดอาญาหมิ่นประมาทด้วยนะเออ ศาลก็พิพากษาลงโทษด้วยล่ะ แค่ชีวิตมันไม่ยาวพอจะติดคุกเท่านั้นเอง

 

ว่าแต่ เอาข่าวมติชินมาลงนี่มีใครแถว ๆ นี้ปวดแสบปวดร้อนบ้างป่าวฮะ




#649026 นายกเข็นรถให้กฤษณะด้วยล่ะ

โดย Novice on 20 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 18:44

ไม่รู้คนอื่นว่าไงนะครับ แต่ผมรู้สึกสมเพชหลาย ๆ รีพลายยังไงชอบกล

 

เรื่องแค่นี้ยังเลียกันน้ำลายท่วม