Jump to content


แตงดุ๊ด

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 23:54
-----

#175843 "นารีเนื้อหอม" เมื่อนักธุรกิจและนักลงทุนประมาณ 90 คนจากบริษัทยักษ์ใหญ...

โดย asawinee on 13 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:10

จากข่าว http://daily.bangkok...om/detail/49275

อ้างคำพูดของ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด


US-Asean Business Council ที่สหรัฐไปคุยกับกลุ่มรัฐบาลอาเซียน ซึ่งจะวนไปเรื่อยๆ โดยก่อนหน้าจะมาไทย ก็ได้ไป กัมพูชา ลาว และเวียดนาม

โอ้ว โน้ว!!!
ม่ายจริง !!! สภาธุรกิจนี้ต้องเห็นความสำคัญของแม่ปูผู้เลิศเลอเพียงคนเดียวเท่านั้น
ต้องเจาะจงมาเยือนไทยเพียงแห่งเดียว
เพื่อฟังวิสัยทัศน์ การบริหารจัดการอันเลอเลิศของเทพธิดาปู

ทำไมต้องวนไปทุกประเทศในอาเซียน.... คนกลางที่สุดในสามโลกรับม่ายด้ายยยยย :wacko:


#163186 คนเราเกิดมาครั้งเดียว ตายครั้งเดียว ถ้าคุณต้องตาย คุณจะเลือกตายเพื่อสิ่งไหนคร...

โดย คนกลับใจ on 3 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:17

ผมขอตายเพื่อปกป้องครอบครัวชินวัตรครับ


#142258 === กระทู้สลิปเงินเดือน

โดย คุณชายคฑาเทพ on 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 21:24

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเสียก่อนว่า การมาของข้านี้มิได้มุ่งเป้าประสงค์เพื่อการเยี่ยวรดศพของเอ็งแต่ประการใด เนื่องจากสภาพศพทุกองคาพยพที่วิปริตบิดเบี้ยวของเอ็งนั้น เบื้องต้นนิติวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์ทราบแล้วว่า การเสียชีวิตของเอ็งเกิดจากของแข็งที่มีลักษณะคล้ายตีน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นส้นตีนของเพื่อนสมาชิกร่วมบอร์ดแทบทั้งนั้น
ดังนั้นสิ่งที่คนอาภัพอนาถาเช่นข้าพึงกระทำ มิใช่การลบหลู่ร่างที่ไร้วิญญาณของเอ็ง หากแต่เป็นการมาส่งความอาลัยรักเป็นครั้งสุดท้าย ให้แก่ดวงวิญญาณประชาธิปไตยของเอ็ง ได้ประดับไว้อย่างทรงเกียรติใน ๓ แดนโลกธาตุ

บทนำ

เนื่องจากข้าเป็นคนที่มีสภาวะจิตวิปลาส ดังนั้นจึงมักแสวงหาความสำราญจากการเสพข้อขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นตามกระดานสนทนาต่าง ๆ แต่ในระยะหลัง เนื่องด้วยเวลาอันจำกัด จากการที่ต้องไปพบแพทย์บ่อยขึ้น เพื่อเพิ่มปริมาณยาระงับประสาท ทำให้การหาทรัพยากรเพื่อบำบัดความต้องการเป็นไปอย่างทุลักทุเล โดยส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาบริการของศูนย์รวมความขัดแย้งอันดับหนึ่งแห่งชาติอย่างบ้านเพ่จ่า

ซึ่งในระยะแรกของการเสพความขัดแย้ง ที่มีเพ่จ่าเป็นวาทยกรคอยเสี้ยมและเรียบเรียงนั้น บอกตามตรงว่าให้ความสยดสยองและความเสียวชนิดพุ่งปรี๊ดติดเพดานระดับ ๕ กะโหลก อย่างไรก็ดีนักเขียนมือเมพเช่นเพ่จ่าก็มิอาจฝืนกฎการลดน้อยถอยลงของผลผลิตส่วนเพิ่มได้ ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเกิดจากวัตถุดิบในการปรุงดรามา มีคุณภาพไม่เพียงพอ

จะเห็นได้ว่าในระยะหลัง ๆ บรรดาข้อขัดแย้งต่าง ๆ ที่เพ่จ่าทำการเรียงร้อย มันไม่ค่อยลื่นคอห่านหวานคอแร้ง ขาดความซับซ้อนชนิดที่ต้องเอาชื่อปู่เป็นเดิมพันเพื่อการคลี่คลาย ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้อาการวิปลาสทางจิตของข้ากำเริบขึ้นมา โดยทีมแพทย์ที่ทำการรักษาข้าได้วินิจฉัยอย่างตรงกันว่า เกิดจากความดรามาในกระแสเลือดต่ำ พร้อมทั้งแนะนำให้ข้าลองกลับไปที่บ้านเพ่จ่าอีกครั้ง เนื่องจากบัดเดี๋ยวนี้เพ่จ่าได้ค้นพบกากบุรุษระดับซุป'ตาร์ ผู้พกพาความฮาระดับโลกคนใหม่แล้ว

เมื่อกาลเป็นดั่งนี้ ข้ามิรอช้าที่จะซอยเท้ายิก ๆๆๆๆ เพื่อมุ่งหน้าตรงไปยังบ้านเพ่จ่าตามใบสั่งของแพทย์ ซึ่งใช้เวลาเพียงชั่วเคี้ยวหมากแหลก ก็พบรัศมีกายเทพของเอ็ง เปล่งประกายวาววับจากสุดขอบนรกภูมิ โดยเมื่อปรี่เข้าไปมุงใกล้ ๆ ก็ปรากฏแก่สายตาว่า เพ่จ่านักชำเรามือทองกำลังเย่อศพของเอ็งอย่างเมามันส์

อย่างไรก็ตามจากคำให้การของคุณหญิงหมอท่านหนึ่ง ผู้ทำการชันสูตรพลิกศพของเอ็งพบว่า ก่อนหน้าที่เพ่จ่าจะซั่มศพที่ขึ้นอืดของเอ็งนั้น มีการประกอบพิธีฌาปนกิจมาจากที่อื่นแล้ว จึ่งค่อยนำศพมาทิ้งยังบ้านเพ่จ่าเพื่ออำพรางคดี ซึ่งเพ่จ่าใจงามก็ช่วยชี้เบาะแสของจุดเกิดเหตุ พร้อมกำชับอย่างหนักแน่นว่า อย่าลืมตามไปเสพกันนะเธอว์

บทสรรเสริญ

อุษาโยคอุดมฤกษ์ แสงตะวันสาดส่องทะลุทิวเมฆเป็นสีทองผ่องอำไพ แม้แต่โลงผีอันพังผุก็มิอาจระบุชื่อของเขาได้ บุรุษหนุ่มผู้นี้เขาเป็นใครมาจากไหนไม่มีใครทราบ ขนาดข้าพเจ้าผู้พากย์ยังไม่ทราบว่าไอ้เชสสะแม่นี้เป็นใคร

แต่จากการพินิจพิเคราะห์วัตถุพยานในสถานที่เกิดเหตุ ต้องยอมรับโดยดุษณีว่า หนังหน้าของเอ็งนั้นมันช่างหนากว่าหนังตีนอย่างแท้จริง ทั้ง ๆ ที่เอ็งเป็นคนไปท้าทายคนอื่นเขา แต่ท้ายที่สุดดันเอาหลักฐานเหียก ๆ ซึ่งปลอมแปลงด้วยวิธีการเห่ย ๆ มาใช้อ้างอิง

พอคนเขาจับได้ไล่ทันกับความเจ้าเล่ห์ซึ่งกระเดียดไปทางทุพพลภาพทางสมองของเอ็ง แทนที่จะออกมายอมรับผิดและขอโทษ ที่ทำให้คนอื่นเขาต้องมาเสียเวลาเพื่อเปิดโปงความปัญญาอ่อนของเอ็ง แต่เอ็งดันทะลึ่งไปโยนความผิดให้ฝ่ายเอชอาร์เก๊ ซึ่งถูกเอ็งอุปโลกน์ขึ้นมา มิหนำซ้ำยังกล้าเสนอหน้ามาพูดเท่ห์อีกว่า ปิดกระมู้เถอะฮับ เพราะเราก็ชนะกันทุกฝ่ายแล้ว.....เหยดดดด !? ไอ้กันดาร ไอ้กระเพาะแพะ

หลังจากนั้นเอ็งก็หายเข้ากลีบดากประตูทวาร ซึ่งเพ่จ่าบอกว่าเป็นผลจากการแดกโลโมติลหมดอายุ จึงทำให้เอ็งตดเต็มที่ขี้เต็มกางเกง แต่ข้ารู้ว่าจริง ๆ แล้ว เอ็งล็อกออฟแล้วแอบอ่านไป...ร้องไห้ไปใช่ไหมไอ้เห็บหมา

พอเริ่มทุเลาจากการสะอื้นไห้แล้ว เอ็งก็โกงความตายและกระชากวิญญาณกลับมาอีกครั้ง ในมาดใหม่ของพญาราชสีห์ พร้อมกับหล่นวาทกรรมบันลือโลกในท่วงทำนองที่ว่า มีอีกราวแปดหมื่นคนที่คอยให้กำลังใจเอ็ง....โธ่...ช่วงตรุษจีนนี่เขาให้กินเป็ด กินไก่ แต่เอ็งนี่กระไรอ้าปากมาทีขี้เต็มปากเลยนะ (เฮ่อ...พ่อแม่ส่งให้เรียนหนังสือ เอ็งเจือกไม่รักดีโดดเรียนไปเสพหญ้า มันก็เลยโง่เง่าเต่าปูปลาแบบนี้แหละ)

แล้วถามจริง ๆ เถอะนะ เวลาไปฉาบปูนที่อาคาร ๒๔ ชั้น สูงระดับนกเขาเหิน เอ็งขับอัลทิสหรืออาศัยติดมากับรถขยะ เพราะเท่าที่ข้าลองวิเคราะห์ดูจากสภาพของเอ็งแล้วนะ ถ้าไม่นั่งแทะเม็ดมะขามคั่ว ก็คงขุดปลวกแดก ส่วนไอ้ที่เอ็งมาแพล่มโน่น...อวดนั่นตามกระมู้ต่าง ๆ จนสกปรกไปหมด (นี่เว็บบอร์ดนะ...ไม่ใช่ถังขยะ) ซึ่งข้าดูทรงของเอ็งแล้ว ฟันธงเลยว่าเอ็งแม่มโม้ทุกเรื่อง (ยกเว้นเรื่องขมิบตูด....อิอิ)

สุดท้ายนี้อยากบอกเอ็งว่า ที่แฟนของเอ็งเขาไปมีกิ๊กนั้น สาเหตุมาจากความตอแหลเป็นไฟ ***เป็นพรวนของเอ็งนั่นแหละ แรกเริ่มก็ไปหลอกให้เขาวาดฝันว่าเสื้อผ้า หน้า ผมของเอ็งนั้นคล้ายคลึงกับวิศวกรหนุ่มรถไฟฟ้า จากภาพยนตร์ชื่อดังของหนังค่ายนั้น (ค่ายไหนวะ?) แต่พอเจอตัวจริงเอ็งกลับเป็นกุลีแบกปูน ปูเสื่อน้ำมันนอนอยู่ข้างถังขยะเปียก ซึ่งถ้าว่ากันอย่างเป็นธรรมตามหลักตรรกศาสตร์แล้ว เอ็งก็ไม่สมควรจะไปโทษฝ่ายหญิง เพราะคงไม่มีใครในโลกใบนี้หรอกที่จะเอาสวะไปทำผัว

บทส่งท้าย

การขมิบดากสสสส์ ไม่ช่วยลดอาการหลั่งเร็ว ต่อให้เอ็งจะทำตูดมิบๆๆๆๆๆ ทั้งวัน จนไม่เว้นแม้กระทั่งขณะนั่งฉาบปูน ซึ่งสถาบันวิจัยทางการแพทย์แห่งเยอรมันตะวันเหนือ ได้แถลงว่าวิธีการที่ดีที่สุดที่ช่วยยืดระยะเวลาการหลั่งของท่านชายคือก่อนที่เอ็งจะเล่นซ่อนเจี๊ยวกับคู่รักนั้น ให้เปิดช่องสทท ๑๑ เพื่อค้นหาให้เจอข่าวของขนิษฐาแห่งจ้าวมูลเมือง จากนั้นก็ขัดจรวดจนมั่นใจได้ว่าเหลือแต่ลมเท่านั้นที่ออกมาได้ จึ่งค่อยปฏิบัติกามกิจตามปกติ หากกระทำการตามขั้นตอนในข้างต้นแล้วไม่ได้ผล ให้เปลี่ยนรูปแบบเป็นเซ็กส์เอาท์ดอร์ตามศาลาริมทางหรือข้างเพิงขายส้มตำ เพื่อหลีกเลี่ยงความจำเจและเพิ่มความแปลกใหม่ ที่สำคัญเอ็งควรลดการดื่มชาที่มีส่วนผสมของฟางข้าวและหญ้าสด รวมทั้งควรงดการดูดยาเส้นตราแมวของโปรดด้วย

คุณชายคฑาเทพ

ศุภมัสดุ พระพุทธศาสนกาล เปนอดีตภาคลวงแลว ๒๕๕๕
วันพุธ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๓ ปีเถาะ


#131430 อีกด้านหนึ่งของนิติราษฎร์ !!!

โดย ไร้สีไร้กลิ่น on 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 05:45

ดูท่าทางจขกท.คงไม่อยากเล่าว่าอะไรทำให้เห็นด้วยกับนิติราษฎร์
ผมขอเดาว่า เป็นเรื่องความกังวลว่าสักวันถ้ากษัตริย์ของเราไม่ได้เป็นคนดีแบบในหลวงองค์ปัจจุบันจะเป็นเช่นไร ใช่หรือไม่
ผมเองก็เคยถูกเพื่อนถามเช่นนี้เหมือนกัน
ซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่สนับสนุนว่านิติราษฎร์ต้องการลดบทบาทของกษัตริย์ลง ลดพระราชอำนาจลง ทั้งที่พระองค์ทรงมอบอำนาจด้านนิติบัญญัติ ด้านการบริหาร ด้านยุติธรรมคืนให้ประชาชนแล้ว
เป็นการแสดงให้เห็นว่านิติราษฎร์อ้างเหตุผลในจินตนาการ อ้างอนาคต และบิดเบือนข้อเท็จจริง
และเป็นการแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่นิติราษฎร์เสนอนั้นไม่เป็นเหตุเป็นผล ถ้าให้กษัตริย์สาบานแล้วกษัตริย์จะไม่ทำผิดเหรอ ผมอยากให้ดูนักการเมืองที่ถวายสัตย์แต่ก็ยังโกงเป็นตัวอย่าง ดังนั้นสิ่งที่นิติราษฎร์เสนอจึงไม่ได้เป็นแนวทางป้องกันหรือแก้ไชปัญหา
และนิติราษฎร์ก็ยังคงสร้างความเข้าใจผิดๆต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ตกลงคำว่าวิจารณ์ VS หมิ่นประมาท อาฆาตมาดร้าย นักกฎหมายอย่างวรเจตน์แยกไม่ออกเหรอ สงสัยไปอยู่เยอรมันนานเลยลืม ถ้างั้นก็ควรกลับไปเรียนภาษาไทยใหม่
ในหลวงท่านยังมีพระราชดำรัสว่าวิจารณ์กษัตริย์ได้ และยังมีพระเมตตาบอกว่าไม่ถือโทษคนที่ดูหมิ่นพระองค์ แต่สำหรับคนที่จงรักภักดี เมื่อได้ยินพระราชดำรัสนั้นจะมาลดโทษหมิ่นโดยอ้างว่าพระองค์เมตตาไม่ถือสาหาความ หรือควรจะช่วยกันเป็นหูเป็นตาแทนพระองค์กันแน่

ยังไงก็ตามผมยังเชื่อมั่นในคำพูดหลวงปู่มั่น รวมถึงพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งบอกไว้ว่าพระมหากษัตริย์ไทยควรแก่การเคารพบูชา หลายท่านเองก็คงเคยได้ยินว่าพระมหากษัตริย์ไทยเป็นพระโพธิสัตว์ ดูจากพระราชกรณียกิจได้ว่าทรงทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง รวมถึงคำทำนายเรื่องร.10 ที่ก็ล้วนแต่เป็นด้านดี ประเทศไทยก็เจริญรุ่งเรือง เอาล่ะ แม้ว่าอนาคตไม่แน่ไม่นอน บอกแบบนี้จขกท.ก็อาจไม่คลายกังวลลงได้ แต่ผมอยากให้กลับไปพิจารณาให้ดี ว่าการลดบทบาทกษัตริย์ ลดบทบาทของศาลยุติธรรม ให้อยู่ภายใต้นักการเมืองนั้นสมควรหรือไม่

ตรรกะนิติราษฎร์มักเป้นความจริงด้านเดียว และไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงในปัจจุบัน ทำไมนิติราษฎร์มองว่านักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งนั้นคือคนดี (หรือถึงเลวแต่ประชาชนเลือกมาก็ยอมรับได้) แล้วมอบอำนาจทุกอย่างไว้ที่นักการเมือง แทนที่จะคานอำนาจกันแต่กลับรวมอำนาจไว้ในมือนักการเมือง แล้วนักการเมืองเหล่านั้นเป็นคนดีเหรอ มีโอกาสที่จะเป็นคนไม่ดีเช่นกันทำไมไม่ป้องกัน ทั้งที่ปัจจุบันเราต่างรู้ว่าปัญหาบ้านเมืองก็มาจากนักการเมือง แต่กลับมาพูดถึงสถาบันกษัตริย์ แล้วจะไม่ให้คิดว่าวรเจตน์ปูทางให้ใครได้อย่างไร ผมถึงได้บอกว่าเราต้องไม่มีอคติ แต่ขณะเดียวกันก็อย่าทำเป้นมองไม่เห็นเจตนาร้ายที่แฝงอยู่

ยุทธวิธีของทักษิณมีไม่กี่แบบหรอก ใช้ข่าวลือ สร้างมวลชน อ้างเรื่องสิทธิ จ้างนักวิชาการ ถ้าไม่หูหนวกตาบอดก็น่าจะรับรู้ได้ไม่ยาก นอกจากปิดหูปิดตารับข้อมูลด้านเดียวแบบพวกเสื้อแดง


#132316 อีกด้านหนึ่งของนิติราษฎร์ !!!

โดย ตะนิ่นตาญี on 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 17:50

...ผมขอสรุปเลยนะครับว่า ผมได้อ่าน แถลงการณ์ของนิติราษฏร์อย่างละเอียดแล้ว และผมก็เห็นด้วยกับความเห็นแค่บางข้อ เช่น

การแก้ ม.112 เนี่ย เราสามารถแยกความผิดออกเป็น 4 ประเภทได้จริงๆ เพราะมี ในเมื่อมี กฏหมายกำหนดให้แยกประเภทความผิดในการสังหารบุคคลทั้ง 4 กลุ่มต่างกันออกไป

ดังนั้น ความผิดในการหมิ่นประมาท หรือแสดงความอาฆาตมาตร้ายเนี่ย มันสามารถแยกประเภทได้ มันมีน้ำหนักพอ...



เจ้าของกระทู้ คุณลูกชาวสวน ครับ เวลาเราพูดถึง สถาบัน เราพูดถึง องค์รวม นะครับ

ไม่ใช่แยกที่ละส่วน ทีละส่วน อย่างที่ คุณ บอกว่าเห็นด้วย ในการแก้ มาตรา ๑๑๒

ด้วยการแยกออกเป็น ๔ ส่วน...หากแยกออกจากกันตามที่ คุณว่า-คุณเห็นด้วย นั่นก็คือ

สภาพของความเป็น สถาบัน จะหมดไปทันที ซึ่งนั่นก็คือ ความอำมหิต ของ นิติราษฎร์ อย่างแท้จริง

เพราะเมื่อเราพูดถึงฐานความผิดนั้น จะมีความเป็น ปัจเจก ไม่ใช่ สถาบัน อีกต่อไปแล้วครับ

เรายินดีหรือไม่ที่จะ ยกเลิก ๑ ใน ๓ สถาบันหลักของ ประเทศไทย ของคนไทย ให้หมดไป จากประโยคที่กล่าวว่า ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์


ใครจะเอาก็เอา ตะนิ่นตาญี ไม่ยอมครับ

ตะนิ่นตาญี

วันอังคารที่ ๗ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๕

เวลา ๑๗.๕๑ นาฬิกา



#34555 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 21:35

กูไม่ใช่!!
(เจอคู่นี้ที่พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ นึกแล้วขำทุกทีครับ สาวน้อยเธอหัวไวมากกก)

Posted Image

.....................................................

วิธีแก้พิษงูกรีมแมมบ้า...โดยหมอแม่มบ้า
งูกรีนแมมบ้า vs หมอเร้ดแม่มบ้า....ไอ้บ้า


Posted Image

.....................................................

งูจังอีโป้..
พบมากในเขตมีนบุรี หนองจอก ลาด...พร้าว
ทำรังตามเรือ...ดำน้ำ
หรือกอหญ้า...แพรก
ฤดูวางไข่คือเดือนพฤศจิกา...คม
มีพิษทำลายประสาทคนได้ถึง 15.7ล้านคน..ทุกภาคส่วน


Posted Image


#130305 อีกด้านหนึ่งของนิติราษฎร์ !!!

โดย blue on 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 11:47

ผมอยากเรียนท่านเจ้าของกระทู้อย่างนี้นะครับ
ผมเข้าใจท่าน และคิดว่าท่านก็คงไปได้รับข้อมูลบางอย่างมาบ้างที่ท่านบอกว่า
ทำให้ท่านเริ่มตาสว่างและมองนิติราษฎร์ในแง่ดีขึ้น และบอกว่าข้อเสนอของ
นิติราษฎร์ นั้น อีก 10 เราอาจเห็นว่ามันถูกต้อง
ผมฝากท่านไปเรียนอาจารย์หญิงที่ท่านคุยด้วยนะครับ ว่า ระหว่างที่นิติราษฎร์
จะรออีก 10 ปี กับการพยายามทำให้มันเกิดปัญหาวุ่นวายอยู่ในปัจจุบัน อย่างไหน
มันควรทำมากกว่ากันครับ และอีกประการหนึ่ง ถ้านิติราษฎร์จงรักภักดีจริง ทำไม
ไปรวมกลุ่ม กับพวก แดงล้มเจ้าครับ ทำไม่คุณไม่ทำงานเป็นอิสระของคุณ ถ้า
คุณเสนอสิ่งที่เป็นการแสดงความจงรักภักดี คนที่เขาอ่านข้อเสนอของคุณเขาจะ
ต่อต้านทำไม การอ้างว่าอีก 10 ถึงจะเข้าใจ มันพูดได้ครับแต่มันจะไม่รอดปีนี้นะครับ
ถ้าอย่างไรผมฝากท่านช่วยคุยกับอาจารย์หญิงด้วยนะครับ


#127170 นายกสมาคมผู้สื่อข่าวศก.ทำหนังสือกราบขอโทษนายกฯ

โดย MIRO on 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 16:58

ก็ไม่เห็นต้องขออภัยอะไรเลยนิครับ ท่านนายกฯ ปูใจกว้างจะตายไป
ท่านนายกสมาคมเองก็ ทำ PR แล้ว กระผมเองก็ทราบข่าวล่วงหน้า

แต่พวกอำมาตย์ นายทุน ไม่สนใจมาฟังของดีเอง
ก็ต้องสมน้ำหน้าพวก อำมาตย์ นายทุนพวกนั้นตางหากถึงจะถูกครับ



ซาวด์จำลอง บรรยากาศภายในงาน :)



#22078 คุณ ich คุยกับประธานาธิบดีหรือยังครับ

โดย Apparently on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554 - 16:33

Population? I suggest "National"
Too much = excessive
So much = very much
Interested in something or someone
Never come = will never do, how about "I haven't been to the Maldives" sounds?
Between = in the middle of (to choose from two things) From October 20 - 24, 2011...

The Thai newspapers published and television channels also broadcasted...
The oppositional = a group or a party who opposes the government
It was on the news that the leader of the oppositional party had visited the Maldives in order to discuss with Mr. President on global warming and flood relief.

The democrat party's spokesman also posted on his twitter both details and a photo of Mr. President taken with his party's leader.

This year the greatest flood has damaged the country and also jeopardized many lives in all affected areas.
We believe this crisis is the worst for the past 100 years. And the public concern is widespread.

May I have your permission, Mr. President, to confirm the appointment that you had with him to validate the date and time as he has claimed?

It would be a greatest honor to hearing from you.

Yours respectfully