Jump to content


wat

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 พฤษภาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2557 21:11
*****

#149092 ใครที่คิดเล่นงานนายก..ดูนี่ซะก่อน

โดย wat on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 10:51

ปชป.ยอมลงทุนบินไปเกาะกระโปรงหมู่อองซานที่พม่า ทั้งๆที่ประชาชนไทยไม่ได้อะไรเลยจากการเดินทางไปครั้งนี้ของปชป. เพราะยิ่งลักษณ์ที่เป็นตัวแทนไทยได้ไปพบเธอมาเรียบร้อยแล้ว แต่อองซานฉลาดมาก เพราะการให้อภิสิทธิ์เข้าพบครั้งนี้ เป็นโชว์ให้รัฐบาลทหารพม่าที่เป็นคู่แข่งของเธอในการเลือกตั้งเห็นว่า ประเทศไทยสนับสนุนเธอเต็มตัวจากทุกฝ่าย แต่อภิสิทธิ์ตอนสมัยเป็นนายกนั้น ได้ไปพบแค่เผด็จการตานฉ่วย ต่างจากยิ่งลักษณ์ที่ไปพบอองซาน

Posted Image


<_< โชว์ห่วยอีกแล้ว คนล่ะเงื่อนเวลา, สถานการณ์เอามาโยง มาเปรียบเทียบกัน...เฮ้ออออ เพิ่งชมไปเมื่อวานแหมบๆ...หาเรื่องให้เค้าด่าอีกแล้ว


#149050 ใครที่คิดเล่นงานนายก..ดูนี่ซะก่อน

โดย wat on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 10:32

:rolleyes: หลวงพ่อบอก...กรูโดดลงตั้งก๊ะมันขึ้นลิฟต์ไปชั้นเจ็ดตั้งนานแร๊ววววว....บรื๊ออออ...


#141595 จิรายุซัด เอกยุทธเป็นพวกเดียวกับปชป.ชงเรื่องเพื่อมาให้รับลูก สงสัยชวนนท์จะกิน...

โดย wat on 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 13:58

จิรายุ ผิดครับ

ถ้าใช้ ตรรกะของ เหล่า แมลงสาป โซวอน ของ ม้าก ก็ต้อง จริงๆแล้ว จิรายุ ต้องถาม เอกยุทธว่า

ถ้านอนอยู่บ้านดีๆไม่ไปโฟร์ซีซั่นแล้วจะโดนตีหัวไหม

นายกจะไปไหน อย่างไร อย่างไรก็ได้ ไม่ต้องชี้แจง

ต้องเค้าใจนะครับ ตำแหน่งบริหาร ... ไม่ต้องตอกบัตรทำงาน...

เวลา CEO บริษัทท่าน หรือ ตัวท่านเอง ถ้าเป็น ผู้บริหาร ไปหากิ๊ก หรือ ไป คุยอะไรกับใคร หรือไปเจอเพื่อน หรือไป ขี้ ...

เวลา ลูกน้องถามว่าไปไหน ... ต้องตอบไหมครับ...


-_- นั่นมันไว้ตอบขี้ข้า กรูจะไปเอากับใครมันเรื่องของกรู กรูเอาใครกรูก็จ่าย ง/ด ให้*คุณ*...

:angry: แต่นี่มันเงินภาษีพวกกรู ที่กรูจ่ายให้พวกเมิง ง/ด เมิงก็เงินพวกกรู....ฉะนั้นใครเป็นข้าใคร พวกเมิงต้องตอบกรู....

-_- สมให้เค้าด่า สิทธิของตัวเองยังไม่รู้ เค้าเอาขี้ให้แดรกก็แดรก แต่เค้าล้วงไส้ไปแดรกจนกลวงยังไม่รู้ตัว...ยิ่งกว่าควายแล้วมั้ง


#134394 "ทักษิณอยากกลับเมืองไทย"

โดย wat on 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 10:33

พ.ต.ท.ทักษิณได้บอกกับนักเขียนอิสระผู้นี้ว่า เขา พร้อมจะให้อภัย และนิรโทษกรรมแก่กองทัพ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และสร้างความปรองดองความสามัคคีภายในชาติ ไม่มีการล่าแม่มด ไม่มีการล้างแค้น...

:blink: มันคิดว่ามันเป็นใคร...***จะให้อภัยคนเนี่ยนะ...เอาหัวแม่ตีนข้างไหนมาคิดเนี่ย...ฉิบหายขนาดนี้ทั้งแผ่นดิน เมิงยังว่าไม่ใช่เพราะความ***ของพวกเมิงอีกเร๊อะ...


#131158 อีกด้านหนึ่งของนิติราษฎร์ !!!

โดย wat on 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:58

สำหรับผมเห็นด้วยกับ จขกท อยู่ 2 อย่างนะครับ

คือ 1. การมองอะไรในมุมมองที่ต่างจากความเชื่อเดิมของตนบ้างเป็นสิ่งที่ดี เพราะบางครั้งมันทำให้เราเห็นอะไรดีๆที่เรามองจากมุมเดิมๆของเราไม่ออก

2. เงินน่าจะซื้อกลุ่มนิติราดไม่ได้จริงๆ


ข้อแรก โดยส่วนตัวผมก็ใช้หลักแบบนี้บ่อยครับ ในชีวิตประจำวัน ไม่เว้นแต่ กรณีของกลุ่มนิติราดก็เช่นกัน เนื่องจากได้ฟังสิ่งที่นิติราดก็อ้างว่า สิ่งที่พวกเขาคิดก็เป็นการรักษาไว้ซึ่งสถาบัน .......... แต่เมื่อนำมาคิดทบทวนด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง มันมีแต่คำถามโผล่ขึ้นมาตลอดว่า นั่นเป็นแค่ข้ออ้างหรือไม่ ทำไมจึงต้องทำหลายๆ ในช่วงเวลานี้ทั้งๆที่รู้อยู่ว่า มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีต่อสถาบันกำลังเคลื่อนไหวอยู่เป็นจำนวนมาก ดังที่เพื่อนเสรีไทยได้โชว์ภาพตัวอย่างให้ดู
ข้อสอง ในหมู่นักวิชาการ เท่าที่ผมได้สัมผัสมา เงินไม่ใช่รางวัลอันสูงสุดครับ แต่สิ่งที่มีค่ามากที่สุดคือ "ความสำเร็จ" "การได้รับความยกย่อง ยอมรับ" ในอุดมการณ์หรือความคิดของตน ที่ได้นำเสนอสู่สังคม ผมจึงมองว่า พวกเขากำลังต่อสู้ไม่ใช่เพื่อสถาบัน หรือ ชาติ แต่เพื่อความคิดหรืออุดมณ์ที่ตนเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องเท่านั้น โดยไม่สนว่าเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมหรือไม่ คนหรือประชาชนทั่วไปพร้อมกับสิ่งที่พวกเค้าคิดหรือไม่
เอาง่ายๆ แบบเห็นภาพกันชัดๆไปเลย ประชาธิปไตยของไทย ในทุกวันนี้ คนไทยส่วนเข้าใจกันหรือยังจนทำให้ประเทศตกอยู่ในสภาพอย่างนี้




ปล. ครับ ด้วยความเคารพนะครับ สำหรับบางท่าน อาจมองหรือมีความเห็นไม่ตรงกับ จขกท. เช่นเดียวกับผม แต่อยากขอให้ให้เกียรติกันครับ อย่ามองแค่ว่าเค้าเป็นคนอายุน้อยกว่าแล้วมองอะไรด้อยกว่าครับ อาจคิดอยู่ในใจได้ครับ แต่ก็น่าจะใช้ภาษาที่ให้เกียรติกันครับ

ความคิดใหม่ๆ ใช่ว่าจะคิดล้มเจ้ากันหมดนะครับ


:) คนนึงล่ะที่ไม่ได้มองว่าเค้าเป็นคนอายุน้อยกว่าแล้วมองอะไรด้อยกว่า...แต่พยายามอธิบาย...มุมมอง...ที่ท่านเรียกเช่นนั้นมากกว่า ใครคิดยังไงก็ว่ากันไป...

1.ถ้านิติราด (ขี้เกียจพิมพ์เต็มๆ ไม่มีค่าพอให้ต้องประดิษฐ์ ประดอยให้) บอกว่านี่เป็นช่องทางของพวกเจ้าทฤษฎีล่าแม่มด ทำให้คนบริสุทธิ์ตกเป็นเหยื่อผู้ไม่หวังดีได้ง่ายๆ หรือเป็นเครื่องมือของฝ่ายผู้มีอำนาจใช้ได้อย่างไม่เป็นธรรมได้ ฯลฯ ... นี่มันยุคไหนแล้ว เอาแค่ไอ้ที่ติดคุกอยู่วันนี้ ถ้าเมิงบริสุทธิ์ เมิงก็ร้องสิ สื่อพวกเมิงก็มี แล้วมีหรือถ้าพวกเมิงไม่ผิดจริงเมิงจะยอม เมิงผิดกันเห็นๆ คลิปเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง เมิงยังบอก...ไม่ใช่พวกกรูเลย...นี่แค่ตัวอย่างเล็กๆ ยุคนี้ ถ้าเทียบกับไอ้บ้าอะไรที่เอา 6 ตุลา' อะไรมาอ้าง ลองแหกตาดูหน่อยสิ ปี' 19 เอาแค่รังสิต ไม่ต้องถึงอยุธยาก็ได้จะโทรติดต่อกันที โน่น....ปากทาง ตจว.ยิ่งแล้วทั้งหมู่บ้านมีโทรฯอยู่เครื่องเดียว แถม...เจ๊งตลอด...กับยุคนี้สมัยนี้อย่าว่าแต่โทรฯเลย เมิงยิงกันตรงนี้ ทั่วโลกมันยังรู้ได้ไม่ทันข้ามวันเลย อย่าบอกนะ พวกเมิงไม่รู้...ไม่ได้ใช้เป็นเครื่องมือเช่นกัน..

2.เมิงจะทำด้วยเหตุผลกลใดก็เหอะ หรือจะเป็นพวกคณะ...หนีจากนรกมาเกิดใหม่ก็เหอะ...แหกตา แหกสมองคิดแค่นิดเดียวก็พอแล้ว หากจะบอกกรูเกิดไม่ทันพระองค์ไม่รู้นิทำไรไว้มั่ง ชื่อทุนของพระองค์ แต่ภาษีโว๊ยยยย เงินภาษี...ประทานโทษ ชื่อทุนคือผู้เริ่มดำริ เริ่มดำริเมิงคิดว่าท่านไปแบมือขอเงินรัฐบาลก่อนหรือ เมิงคิดว่าถ้าเป็น ปชต. อย่างฝรั่งเศส เยอรมัน มันจะให้โอกาสเมิงงี้มั้ย แล้วให้เพื่ออะไร ให้ไปแหกหูแหกตาดู...ความแตกต่าง...แล้วนำมาปรับปรุงใช้กับบ้านเราให้...เจริญวัฒนาถาวร...หรือต่อกรกับพวกมันได้ อย่างพระราชดำริของ ร.5 ต้องรู้เขา รู้เรา จะได้รู้เค้าคิดยังไง เพื่อเราจะได้ตั้งรับได้ แต่ไม่ใช่ไป...งมงายกับลมตูดพวกมัน...แล้วก็แว้งมากัดแผ่นดินตัวเอง...เหมือน(อัป)ปรี...ตัวหนึ่ง...ตามเหตุผลข้อ 1 กับสถานการณ์บ้านเมือง ณ วันนี้ ถ้าเมิงบอกเมิงไม่เนรคุณแผ่นดิน เอาแค่เมิงแก้ กม. ลดอภิสิทธิ์นักการเมือง หาวิธีให้มันแดกกันไม่ได้ หรือหมดไปจากแผ่นดินนี้ซะ ...แล้วรักษา,ทำนุบำรุง...ผลประโยชน์ของปวงประชาชนทั้งมวล...ไม่ใช่แค่กลุ่มใด พวกใคร ฝูงใครคนหนึ่ง...เผลอๆ ปชช.เค้าก็จะไปแห่ให้เมิงเป็น รมต. เองแล้ว...

-_- เอาแค่ 2 ข้อพอ อ่านแล้วของขึ้นเล็กน้อย ที่เหลือเดี๋ยวเค้าก็ต่อกันเองแร๊ะ...


#130285 อีกด้านหนึ่งของนิติราษฎร์ !!!

โดย wat on 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 11:31

:) อาจารย์ที่ให้ข้อมูลมาเราก็ไม่รู้...เค้าคิดอะไร... แต่ที่เห็นๆตำตา เอาแค่บอกให้พระองค์ท่านห้ามพูดกับประชาชน, ให้สาบานต่อหน้า สส. หรือสภาฯว่าจะอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ 2 ข้อนี่ก็รู้สึกสะอึกในหัวใจแล้ว...จากข้อเท็จจริงที่เราเห็นมาตั้งแต่เกิดจนแก่ป่านนี้...มีอะไรมั่งที่พระองค์ท่านทำนอกเหนือรัฐธรรมนูญ หรือใช้สิทธิของพระองค์เกินกว่าพระราชอำนาจตามรัฐธรรมนูญ...


#113958 ผมพร้อมจะเป็นโล่ห์มนุษย์ ถ้าท่านนายกทักษิณจะกลับเข้ามาในประเทศไทย

โดย wat on 24 มกราคม พ.ศ. 2555 - 12:23

:) ถามบุพการีสักคำหรือยัง เลี้ยงดูมาจนถึงวันได้ 15,000 ก็จะเอาชีวิตไปทิ้งอย่าง "ไร้ค่า" ซะแล้ว...


#106989 จะให้พระองค์ทรงล้มลงได้อย่างไร

โดย wat on 17 มกราคม พ.ศ. 2555 - 20:46

:) เคยได้ยินเพลงนี้ตอนเด็กๆแล้วขนลุก...

มโนมอบพระผู้
สถิตย์อยู่ ยอดสวรรค์
แขนถวาย ให้ทรงธรรม์
พระผ่านเผ้า จ้าวชีวา
ดวงใจ ให้ขวัญจิต
ยอดชีวิต และมารดา
เกียรติศักดิ์ รักของข้า
ชาติชายแท้ แก่ตนเอง

** มโนมอบพระผู้ เสวยสวรรค์
แขนมอบถวายทรงธรรม์ เทิดหล้า
ดวงใจมอบเมียขวัญ และแม่
เกียรติศักดิ์รักข้ามอบไว้ แก่ตัว...

สันติ ลุนเผ่