Jump to content


ห่วยแมน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 30 มิถุนายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 10:24
-----

#1173378 ลากดำนา ดิ้นกันใหญ่

โดย ห่วยแมน on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:47

 

มันจะตั้งกระทู้ฝลัดเรื่องเดียวไปยี่สิบสามสิบกระทู้เพื่ออะไร ผมละงงกับพวกลากดำนาจริงๆ

 

ที่งง  คือ  WM  ห้องลากดำนา  เป็นขี้ข้าแดงเต็มตัวแล้วหรือ  ฟลัดกระทู้ผิดกฏเห็นๆ

 

 

ท่านไม่ทราบจริงๆเหรอครับ




#1160478 ผลการโวตประธานวุฒิสภา...

โดย ห่วยแมน on 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:04

บอกตรงๆ ไม่ค่อยชอบสุรชัยเท่าไหร่ ที่ผ่านมาก็ประเภทคุยโม้โอ้อวดตั้งแต่สมัยอยู่กับสภาทนายความ ไต่เต้าขึ้นมาก็เพราะ "ได้" กับทุกคน ข้างไหนมาแรงก็ไปตามนั้น เรียกว่าเกาะกระแสเก่ง คอนเนคขั่นเยอะ แต่ไม่มีอะไรเด่น ไม่มีอะไรจับต้องได้ ไม่มีอะไรพิเศษเลยแม้แต่นิดเดียว นอกจากเป็นความหวังของฝ่ายไม่เอาทักษิณว่าจะไม่หักหลังกัน 

 

ต้องขออภัยหากโพสนี้ไม่ถูกใจเพื่อนสมช.หลายๆคน แต่ขอสารภาพว่าไม่ไว้ใจคนๆนี้เลย




#1137140 ร้านหนังสือก็องดิด - แหล่งรวมคนยุคใหม่หัวใจล้มเจ้า?

โดย ห่วยแมน on 17 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:02

นีก็เป็นอีกเรื่องที่น่าห่วง

ขบวนการล้มเจ้าขยายวงกว้าง เดิมอยู่นอกประเทศ คอยหลอกล่อพวกเด็กที่ไปเรียนเมืองนอก อ้างว่าพวกอยู่ในประเทศโดนปิดหูปิดตา แล้วใส่ร้ายสถาบันต่างๆนานา พอโดนล้างสมอง เด็กนอกพวกนี้ก็จะกลับมาเป็นนักวิชาการ เป็นอาจารย์ ปลูกฝังความคิดแบบผิดๆต่อไป

 

ขบวนการล้มเจ้า ยังทำหนังสือ ทำเวบ ทำซีดีแจก แล้วใครล่ะที่จะรู้ว่าความเป็นจริงคืออะไร อย่างสถานการณ์ในปัจจุบัน เรื่องเดียวกันยังสามารถมองเห็นได้คนละมุมกันสุดขั้ว หลักฐานปลอมหลักฐานจริงถ้าไม่มานั่งคุยแลกเปลี่ยนก็แทบจะแยกไม่ได้ บางที เราอาจต้องไปศึกษาว่าเขาให้ข้อมูลผิดๆกันมาอย่างไรบ้าง แล้วมาแลกเปลี่ยนกัน ให้เขาได้รับข้อมูลที่ถูกต้องบ้าง ไม่เช่นนั้นก็จะกลายเป็นมะเร็งลุกลามไปจนแก้ไขได้ยาก

 

ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่ากระทู้นี้เพียงแค่ต้องการให้เห็นว่านี่เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างของ"สาขา"กลุ่มคนที่มีความคิดต่อต้านกษัตริย์อย่างชัดเจน ความจริงแล้วยังมีร้านหนังสือที่เน้นขายเฉพาะหนังสือแนวนี้อีกหลายร้าน ที่แม้แต่งานหนังสือต่างๆก็ขายกันเปิดเผย นี่ยังไม่รวมกิจกรรมเสวนาอื่นๆที่กลุ่มพวกนี้ชอบหาเรื่องจัดกันจริงๆจังๆ ค่อยๆแยกปลาออกจากน้ำ ค่อยๆนวดให้เกิดความเกลียดชังโดยวาทกรรมสวยหรูต่างๆมากมาย ไม่หยาบคาย ไม่พูดถึงบุคคลใดโดยตรง แต่จะพูดเลี่ยงให้ผู้ฟังคิดและคล้อยตามเพื่อเลี่ยงความผิดทางกฎหมาย และบางครั้งก็ทำเป็นเรื่องตลกโปกฮา ทำให้สถาบันด้อยค่าลงไปง่ายๆ 

 

เพื่อนสมช.ต้องยอมรับข้อเท็จจริงก่อนว่านอกจากเสื้อแดงล้มเจ้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีกลุ่มคนที่ไม่อิงเสื้อแดงแต่มุ่งเป้าหมายล้มล้างสถาบันเพียงอย่างเดียวอีกกลุ่มหนึ่งด้วย เพื่อนสมช.บางท่านบอกว่าพวกนี้ก็พวกเสื้อแดงนั่นแหละ แต่ขอยืนยันและอยากให้ยอมรับข้อเท็จจริงว่า "ไม่ใช่" เพราะกลุ่มนี้มีมานานก่อนที่จะมีกลุ่มนปก.เสียอีก เพียงแต่เมื่อก่อนนั้น หน่วยงานของรัฐจะเข้มแข็ง มีการปราบปรามอย่างจริงจัง พวกนี้ก็เลยเป็นได้แค่อีแอบ หลบอยู่ตามหลืบมุม หนังสือปกขาวก็แอบๆขาย พอเริ่มมีชุมนุมนปก.ที่สนามหลวงขึ้นมา พวกนี้ก็เกาะกระแส สวมรอย สร้างแนวร่วมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

พวกล้มเจ้ามันไม่ใช่เพิ่งมีครับ มันมีมานานหลายสิบปีแล้ว ตอนนี้ถ้าจะเปรียบ ก็น่าจะเป็นมะเร็งระยะที่สี่แล้ว โอกาสที่จะแก้ไขโดยการให้ข้อมูลที่ถูกต้องนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะพวกนี้ถูกฝังหัวให้เป็นความเชื่อไปแล้ว จากเฉยๆกลายเป็นชินชา และกลายมาเป็นต่อต้าน กลุ่มที่ปล่อยชุดความคิดก็เป็นนักเขียนอาวุโส เป็นอาจารย์ เป็นด๊อกเตอร์ เป็นนักประวัติศาสตร์นักวิชาการต่างๆ... อยู่ดีๆท่านจะเรียกให้มานั่งคุยแล้วบอกว่าข้อมูลที่ท่านกำลังแสดงให้ดูนั้นถูกต้อง คงจะไม่มีใครเชื่อถือ

 

ถ้าจะหวังให้ประชาชนชาวไทยรุ่นใหม่หันกลับมารู้รักสามัคคี รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์เหมือนเดิม คงต้องปลูกฝังกันในโรงเรียนตั้งแต่เล็กๆไปยันมหาวิทยาลัย แต่ถามว่าใครคุมกระทรวงศึกษาครับ?




#1135492 ร้านหนังสือก็องดิด - แหล่งรวมคนยุคใหม่หัวใจล้มเจ้า?

โดย ห่วยแมน on 14 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:14

ความจริงกระทู้นี้แค่ต้องการชี้เป้าให้เพื่อนสมช.เห็น ว่ามันมีกระบวนการ มีคนพยายามอย่างเป็นระบบ ผ่านการคิดอย่างแยบยล ตั้งเป้าเอาไว้หลายปีมาแล้ว ร้านหนังสือร้านนี้ก็คงเป็นแค่อีกตัวอย่างหนึ่งที่เป็นเพียง"สาขาย่อย" ของกลุ่มนี้

 

หลักๆที่พูดคุยกันก็ไม่กี่ประเด็น เช่น ทำไมสถาบันฯทำอะไรก็ไม่ผิด ตรวจสอบไม่ได้ อยู่เหนือรัฐธรรมนูญ ทั้งเรื่องเงินทองฯลฯ ดังนั้นจึงต้องเรียกร้องให้เอาสถาบันออกจากความเป็นหนึ่งในความมั่นคงของรัฐไทยเสีย ประเด็นที่แตกๆออกมาก็มักจะมีการเปรียบเทียบกับการปกครองในประเทศฝรั่งเศส หรือหยิบยกข้อเปรียบเทียบเฉพาะประเด็นจากประเทศญี่ปุ่น และชี้ให้เห็นว่าเรื่องการเคารพสถาบันเป็นเรื่องของคนหัวโบราณ ถูกล้างสมอง และก็วกวนกลับมาเรื่องคิดต่างไม่ใช่อาชญกร (อีกแล้ว)

 

คนกลุ่มนี้มีหลายอาชีพ มีทุกเพศทุกวัย มีนักหนังสือพิมพ์ นักประวัติศาสตร์ นักเขียนการ์ตูน นักเขียนนวนิยายและแนวเพื้ออื่นๆ อาจารย์มหาวิทยาลัยจากหลายคณะ นักร้องดารานักแสดง ฯลฯ ซึ่งมักจะแวะเวียนกันมาปรากฎตัวเสมอๆ ซึ่งเพื่อนๆสมช.ต้องยอมรับในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ว่า สถาบันฯถูกทำลายลงแล้วทีละน้อย ทีละน้อย ซึ่งกล้ายืนยันเลยว่าแนวคิดเรื่องไม่เอาสถาบันฯในอีกสิบปีข้างหน้าจะเป็นเรื่องธรรมดาของคนส่วนใหญ่ในสังคม โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

ส่วนร้านหนังสือร้านนี้ถ้าถามว่าจะเจ๊งตามร้านเดิมไหม บอกเลยว่าไม่ เพราะขนาดวันธรรมดายังมีเด็กๆไปนั่งกินกาแฟ นั่งเล่นคอมกันไม่แพ้สตาร์บัค ยิ่งถ้ามีกิจกรรมได้เจอเซเลปแล้วล่ะก็... แน่นครับ




#1133642 ร้านหนังสือก็องดิด - แหล่งรวมคนยุคใหม่หัวใจล้มเจ้า?

โดย ห่วยแมน on 11 เมษายน พ.ศ. 2557 - 20:20

ร้านนี้เค้าเปิดมานานแล้วน่ะครับ เมื่อก่อนเปิดอยู่แถวราชดำเนิน (ประมาณ เปิด ๆ ปิด ๆ)
พึ่งมารู้นี่อ่ะครับ ว่าย้ายไปที่ใหม่ 

ของเดิม "เจ๊ง" ครับ เพราะแนวคิดแบบว่าอยากเปิดร้านหนังสือชิลๆมีคนล้มเจ้าคอเดียวกันแวะเวียนมาร่วมสำเร็จความต้องการ ก็เลยล้มเหลวทางไอเดียตั้งแต่ต้น

งานนี้เค้าเรียกบุญหล่นทับ ทำเลดีบรรยากาศดีอ่านหนังสือล้มเจ้าไปกินกาแฟไป โอ๊ยมีความสุข คราวนี้ก็ไม่ต้องหอบกระเป๋าใบโตๆที่มีแต่หนังสือต้องห้ามไปๆมาๆแล้ว ส่วนบรรดาสาวกก็ซู๊ดซี๊ดปาก ถึงกับดีอกดีใจว่าร้านในตำนานกลับมาแล้ว แถมมีปัญหาอะไรเดินไปห้านาทีก็ถึงสถานีตำรวจ เป็นยามคอยป้องกันคนทั่วไปได้อย่างดีเยี่ยม

เว้นแต่จะมีใครแถวๆนี้ทำให้มันเป็นประเด็นเท่านั้นแหละ ฮี่ๆๆๆ


#1133366 ร้านหนังสือก็องดิด - แหล่งรวมคนยุคใหม่หัวใจล้มเจ้า?

โดย ห่วยแมน on 11 เมษายน พ.ศ. 2557 - 15:04

ขอแถมภาพหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์นักคิดนักเขียนคนรุ่นใหม่ หัวใจทักษิณ :D 

 

10253916_774264459250324_534757070743720




#1133364 ร้านหนังสือก็องดิด - แหล่งรวมคนยุคใหม่หัวใจล้มเจ้า?

โดย ห่วยแมน on 11 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:59

สามวันที่แล้วไปนั่งคุย  กับคนที่เขาเรียกตัวเองว่ากลางมา   (แค่กลางกรูก็สงสัยแล้ว)  เขาก็ว่าทักกี้โลภนะ  ด่ากำนันด้วยว่าเป็นเขาสามวันจบ

เขาเล่าต่อว่า ตอนเทเลือดเขาไปกับพี่กี้ร์ (โอ้ว กลางมากมาย)  เด๋วนี้เขาสรุปได้แล้วว่า  ปัญหาเกิดจากทั้งเหลืองทั้งแดง

มีพวกเขานี่แหละที่จะแก้ปัญหาได้  แล้วอีกปัญหาใหญ่คือ ไทยมีองคมนตรี  ผมเลยบอกเขาว่า ปัญหาที่ไทยมีตอนนี้  คือนักการเมืองมันhere แค่นั้นแหละ

ถามไปว่าทุกวันนี้ทำมาหากิน  องคมนตรีมาก้าวก่ายอะไรเหรอ   เงียบบบบบบ  ขี้เกียจคุยกับพวกกลางแบบนี้จังเลย 

 

เคยโดนแย้งกลับมาว่าไม่รู้ประวัติศาสตร์ แถมแนะให้อ่านหนังสือเยอะๆ โดยเฉพาะที่เขียนโดย นิธิ เอียวศรีวงศ์ ในเครือมติชน  :D




#1133339 ร้านหนังสือก็องดิด - แหล่งรวมคนยุคใหม่หัวใจล้มเจ้า?

โดย ห่วยแมน on 11 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:15

ร้านก็องดิด(Candide Bookstore) เป็นร้านหนังสือเด็กแนว ย้ายจากที่เดิมมาเปิดใหม่ที่ The Jam Factory ท่าเรือคลองสาน ตามคำเชิญชวนของดวงฤทธิ์ บุนนาค ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการ ร้านหนังสือก็องดิดดำเนินกิจการโดย ดวงฤทัย เอสะนาชาตัง หรือ "แป๊ด ดวงฤทัย" จะอยู่ส่วนหน้าสุดของโครงการ และมีร้านกาแฟให้บริการและมีจุดเด่นที่ว่าสามารถหยิบหนังสือไปอ่านได้ฟรี 

 

13926218831392627609l.jpg

 

ดวงฤทัย เอสะนาชาตัง เป็นหัวหอกในกลุ่มล้มเจ้า ที่ต้องการแก้ม.112 ก๊วนเดียวกับปราบดา หยุ่น และ 7 นักเขียน รวมทั้งมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆที่ต่อต้านสถาบันกษัตริย์และต้องการแก้ ม.112 เช่น ครก112, คณะนิติราษฎร์ ฯลฯ 

 

อ้างอิง - ASTVผู้จัดการ – “ปราบดา หยุ่น-บินหลา” นำขบวน 7 นักเขียน นั่งแถลงชี้แจงกรณีออกจดหมายเปิดผนึกล่ารายชื่อนักเขียนเรียกร้องแก้ไข ม.112 ตามแนวทางของกลุ่มนักวิชาการเสื้อแดง ยันได้รับการตอบรับดี แต่ยังมีบางคนกลัวจึงไม่กล้าลงชื่อ อ้างชนชั้นปกครองต้องรีบไตร่ตรอง ทบทวน และแก้ไข เพื่อส่งเสริมให้สังคมไทยเข้มแข็ง มีประชาธิปไตย สามัคคี และมีเสรีภาพในการแสดงออก แสดงความคิดเห็น ชี้ ปัจจุบันสังคมหวาดกลัวอำนาจมืด

 

 

จดหมายคณะนักเขียนแสงสำนึก ต่อมาตรา 112

 

แถลงการณ์แสงสำนึก ฉบับที่ ๒ “โปรดปล่อยประชาชน”

 

 

“ยัง มองโลกในแง่ดี คิดว่าคนไทยชอบการอ่านนะคะ เพียงแต่ว่าตัวเลือกในการอ่านหนังสือ หรือสิ่งที่กำหนดตัวเลือกให้คนอ่านหนังสือได้หลากหลายชนิดยังมีน้อย เช่น ร้านหนังสืออิสระ หรือหนังสือเฉพาะทางน่าจะมีมากขึ้น ให้คนอ่านรู้ไปเลยว่าถ้าเขาจะซื้อหนังสือแนวสังคมการเมืองเขาควรมาร้านนี้  หรือถ้าต้องการหนังสือแนวนวนิยาย แนวเรื่องแต่ง เขาควรไปร้านไหน” 

 

1520733_721837527834291_40384760_n.jpg

 

“คิด ว่าอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันของร้านหนังสืออิสระ คือการหาคาแร็กเตอร์ของร้านที่ชัดเจน ซึ่งร้านก็องดิดที่เดิมก็ได้วางคาแร็กเตอร์ไว้ชัดเจนแล้วว่า เราจะเป็นร้านหนังสือที่มีลักษณะของคาเฟ่ด้วย มีการพูดคุยสนทนา และกิจกรรมทางวรรณกรรมอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งร้านใหม่มีพื้นที่มากกว่าเดิม เราก็จัดอะไรได้มากขึ้น  อุปสรรคสำคัญตอนนี้คือทำอย่างไรให้คนอ่านรู้ว่าสถานที่ใหม่ของเรามาไม่ยาก เลย แม้นมันจะตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าฝั่งธนฯ แต่แค่ชั่วข้ามแม่น้ำก็ถึงแล้ว ร้านใหม่อยู่ติดกับตลาดคลองสานเลยค่ะ” ดวงฤทัย เอสะนาชาตังให้สัมภาษณ์

 

1503827_10152493520084409_1578684768_n.j

 

เท่าที่ได้สำรวจร้านหนังสือร้านนี้ (10 เมษายน 2557) พบว่ากว่า 75% ของจำนวนหนังสือทั้งหมดในร้าน เป็นหนังสือที่ร้านอื่นไม่มีขาย เพราะส่วนใหญ่มีเนื้อหาโจมตีสถาบันกษัตริย์และฝ่ายที่ต่อต้านทักษิณ ชินวัตร แน่นอนว่าที่นี่คือที่รวบรวมผลงานเขียนของเหล่าบรรดาหัวโจกในเครือที่มุ่งทำลายสถาบันสูงสุดจำนวนมาก ส่วนหนังสืออื่นๆที่เหลือก็เป็นหนังสือดาดๆหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือทั่วไป คาดว่าป้าแกคงเอามาลงแก้เขินเป็นไม้กันหมาไว้อย่างงั้นเอง

 

พื้นที่ส่วนของร้านกาแฟจะมีการกิจกรรมเฉลี่ยเดือนละสองครั้งเป็นอย่างน้อย... อีกไม่นานเราคงเห็นการรวมกลุ่มของคนไทยหัวก้าวหน้าต่อต้านสถาบันในชื่อกลุ่มใหม่ๆเกิดขึ้นที่นี่กระมัง???

 

เพราะถ้าจะเปรียบว่าประเทศไทยกำลังเป็นมะเร็งขั้นรุนแรง... สถานที่นี้ก็น่าจะเป็นแหล่งเพาะบ่มเชื้อโรคร้ายด้วยใช่ไหม?

 

เอ้า ใครอยากจะไปชิมไปชมร้านหนังสือใหม่หัวใจล้มเจ้า... ขอเชิญได้ https://www.facebook.com/CandideBooks

 

1536535_720734477944596_753699984_n.png

 

:ph34r: 




#1133219 ดอกไม้ไทย ดังไกลถึงต่างแดน

โดย ห่วยแมน on 11 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:44

เม้นแต่ละคนนี่สุดๆ  :D




#1132330 ดอกไม้ไทย ดังไกลถึงต่างแดน

โดย ห่วยแมน on 10 เมษายน พ.ศ. 2557 - 11:59

Dgrwkf.jpg

 

สิบชั่วโมงก่อน เพจ Laugh to die แชร์ภาพล้อเลียนพืชสวนไทย ที่ตอนนี้โด่งดังไกลถึงต่างแดน เป็นการตอกย้ำๆๆๆๆถึงวาทกรรมสวยหรู WOMAN'S TOUCH  เมื่อปี 2012 พวกเราชาวบ้านต่างรอคอยวันที่พืชสวนไทยจะส่งออกไปยังต่างแดน ซึ่งคิดว่าจะได้ส่งออกเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

 

แหล่งข่าวภาพ The Humor 




#944308 คลิปชูวิทย์จอมตีกิน-ผู้ชุมนุม ที่ทำเนียบ

โดย ห่วยแมน on 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:09

พอซะทีเถอะนะครับพี่น้อง ที่เลือกตั้งกันเอามันส์ เอาตัวตลก เอาพวกมีนิสัยหยาบดิบ สร้างกระแสเรียกร้องความสนใจ

 

ขอให้เป็นบทเรียนสุดท้ายซะที กับส.ส.ที่เคยค้าน้ำกาม ออกมาสร้างกระแส สร้างราคาให้ตัวเองไปวันๆ 

 

คราวหน้าอย่าไปเลือกมันนะครับ




#933874 สิ่งที่จะถูกเปิดเผยในเดือนกุมภาพันธ์ ??? จาก ทอม เครือโสภณ

โดย ห่วยแมน on 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:21

คิดตั้งแต่เมื่อคืนว่าจะโพสดีหรือไม่ เพราะจะทำให้ศัตรูไหวตัว เพราะคนๆนี้น่ากลัวมาก 

 

ไหนๆก็เปิดไปแล้ว ก็ฝากเพื่อนๆสมชช่วยกันส่องและติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป




#840822 เหตุผลที่คนเสื้อแดงถูกด่าว่าโง่ ควาย ฯลฯ แต่ก็ยังคิดแบบเดิมๆ

โดย ห่วยแมน on 11 กันยายน พ.ศ. 2556 - 12:43

 

 

 

 

 

 

FESlogo.gif

 

Welcome to Cockroach Flat World!!

ประเทศมหาอำนาจ 2 ประเทศ บอกว่า ประชาธิปไตยเป็นมากกว่าการเลือกตั้ง พวกควายแดงในกะลากลับคิดว่า เสียงส่วนใหญ่คือความถูกต้องกันอยู่ได้ 

 

 

Your flat world makes you dream that way, how pathetic you are.   If what you dream is real, Thaksin would be back since 2012 when we have a majority.

 

 

 

ถามหน่อย มีปมด้อยมากเหรอ ฟาย

 

 

Your answer is not relevant.

 

 

อ่านไทยออกด้วยเหรอ ไอ้ฟาย

 

 

Are you for real?   This is Thai website moron.

 

ด้วยความเคารพ

 

คุณก็ทราบดีอยู่แล้วว่าที่นี่เวปภาษาไทย ถ้าอยากจะสนทนากับเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆก็ขอแนะนำให้พิมพ์ภาษาไทยดีกว่า

 

เว้นแต่ว่าคุณอยากโชว์ภูมิความรู้ว่าคุณเก่งภาษาอังกฤษ คุณเก่งกว่าคนอื่น หรือว่าแค่อยากมากระแนะกระแหนเพื่อนสมาชิก




#585690 ทหารมือยิงขู่หญิงสาวในคลิปฉาวมอบตัวแล้ว

โดย ห่วยแมน on 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:32

พกปืนไม่มีใบอนุญาตยังไงก็ผิดกฎหมาย แถมยิงปืนในที่สาธารณะ หลักฐานชัด ผิดกฎหมายก็ต้องรับโทษ

 

ดราม่าจากกองเชียร์ประเภทไม่อยู่ในเหตุการณ์จะออกความเห็นยังไงก็ได้ แต่ขอถามหน่อยเถอะ

 

ดูคลิปแล้วคิดเห็นกันอย่างไร? 

 

ตกลงทุกคนที่ขับรถต้องพกปืนใช่ไหม? เพราะเอาไว้ป้องกันตัว เพราะใครๆก็พก เพราะใครๆก็มีไว้ในรถ เพราะเสี่ยงกลัววันนึงเจอพวกมีปืนจะได้เอามาดวลกัน ????

 

ถ้าขับรถมีน้ำใจ ทำตามกฎหมาย ไม่เร่งแซง ไม่ซิ่ง ไม่ไร้มารยาท มันก็ไม่มีเรื่องหรอก... 

 

แก้ไขที่นิสัยตัวเองกันก่อนดีไหม?




#492130 อย่ากลัว......ถ้าจะแสดงตัวว่า "รักพ่อ"

โดย ห่วยแมน on 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:50

ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คือความเป็นประเทศไทย

และผมเต็มใจที่จะถูกยัดเยียดจากพวก"ลูกเมียน้อย"ว่า เป็นพวก Royalist

เป็น Royalist ที่กล้าประกาศตัวว่ารัก เคารพ และเทิดทูนในหลวง มันน่าภูมิใจ

ไม่เหมือนพวกมีปมด้อยเรื้อรัง ไร้สิ่งยึดเหนี่ยวในชีวิต อวดรู้ไปวันๆแต่ขลาดเขลา พวกนี้มันน่าเวทนา