Jump to content


สายน้ำเชี่ยว

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:26
-----

#1193398 Wikipedia แดงล้มเจ้า มือดี จัดให้ไทยกับเกาหลีเหนืออยู่ในหมวดประเทศเผด็จการทหา...

โดย สายน้ำเชี่ยว on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:59

อันนี้เป็นการไต่สวนกรณีที่ผมเคยฟ้องไป ถ้าใครสนใจก็ไปไ่ล่อ่านดูได้ ยาวครับ แต่ถ้าอ่านแล้วจะเห็นว่ามันใช้ข้ออ้างข้างๆคูๆมาก แต่ตุลาการก็ตัดสินให้มันไม่ผิด

 

https://th.wikipedia...rus_ไม่เป็นกลาง




#1193185 Wikipedia แดงล้มเจ้า มือดี จัดให้ไทยกับเกาหลีเหนืออยู่ในหมวดประเทศเผด็จการทหา...

โดย สายน้ำเชี่ยว on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:08

 

จากการตรวจสอบประวัติการแก้ไข เป็นฝีมือของ mod ที่ชื่อ Horus ครับ โดยรุ่นก่อนหน้านี้ ดูตามลิงค์นี้ครับ

 

http://th.wikipedia....ร&oldid=5463216

 

จะเห็นว่ามีเพียงการใส่ประเทศไทยเข้าไปในรายชื่อประเทศที่ปกครองโดยทหาร  

 

เจ้า Horus นี่มันเลวมากครับ ผมเคยใช้กระบวนการอนุญาโตตุลาการของ wiki ฟ้องมัน กรณีที่มันจงใจใส่ร้ายว่าทหารห้ามหมอเข้าไปในพื้นที่ในเหตุการณ์ปี 53 แต่สรุปสุดท้ายพวกนั้นมันก็ส่วนใหญ่เป็นพวกเดียวกับมันเลยตัดสินให้มันไม่ผิด มันใช้ข้ออ้างง่ายๆว่่ามันแปลมาจากเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และมันโง่ แปลผิดครับ ผมเลยเลิกสนใจ wiki ตั้งแต่นั้น มันจะทำอะไรก็ทำไป ข้อมูลบิดเบือนก็เสียชื่อ wiki เอง

ต้องรบกวนด้วยครับ ถ้าจะฟ้องต้องทำยังไงบ้าง เผื่อใครมาเห็นกระทู้ได้ช่วยๆกันครับ 

 

 

 

ต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อนครับ ซึ่งก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เหมือนสมัครสมาชิกเว็บบอร์ด จากนั้นข้างในจะมีที่ให้เปิดกระบวนการอนุญาโตตุลาการสำหรับฟ้อง mod ที่ทำผิดข้อบังคับครับ แต่กระบวนการค่อนข้างเยิ่นเย้อ ต้องเขียนคำฟ้อง ต้องรอว่าเค้าจะรับฟ้องหรือเปล่า ถ้ารับก็จะมีกระบวนการไต่สวน  ผมบอกตรงๆ ช่วงที่ฟ้องมันเครียดมาก งานการไม่ได้ทำ และสุดท้ายก็ไม่ได้ผลอะไร 

 

ความจริงหน้า wiki นี้ เราไปแก้เองก็ได้ ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็แก้ได้ แต่พอแก้ เดี๋ยวไอ้ horus มันก็แก้กลับ ผมว่าปล่อยไว้อย่างงั้นดีกว่า เป็นหลักฐาน

 

ผมคิดว่าหนทางที่ดีกว่าคือแจ้ง คสช เลยดีกว่า ตามกระทู้นี้ครับ 

http://webboard.seri...่อทราบโดยทั่วก/

 

ไม่รู้ ว่าเค้าจะสามารถจับตัวมาดำเนินคดีเลยได้หรือเปล่า ถ้าทำแบบนั้นได้สะใจกว่า




#1193164 Wikipedia แดงล้มเจ้า มือดี จัดให้ไทยกับเกาหลีเหนืออยู่ในหมวดประเทศเผด็จการทหา...

โดย สายน้ำเชี่ยว on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:53

จากการตรวจสอบประวัติการแก้ไข เป็นฝีมือของ mod ที่ชื่อ Horus ครับ โดยรุ่นก่อนหน้านี้ ดูตามลิงค์นี้ครับ

 

http://th.wikipedia....ร&oldid=5463216

 

จะเห็นว่ามีเพียงการใส่ประเทศไทยเข้าไปในรายชื่อประเทศที่ปกครองโดยทหาร  

 

เจ้า Horus นี่มันเลวมากครับ ผมเคยใช้กระบวนการอนุญาโตตุลาการของ wiki ฟ้องมัน กรณีที่มันจงใจใส่ร้ายว่าทหารห้ามหมอเข้าไปในพื้นที่ในเหตุการณ์ปี 53 แต่สรุปสุดท้ายพวกนั้นมันก็ส่วนใหญ่เป็นพวกเดียวกับมันเลยตัดสินให้มันไม่ผิด มันใช้ข้ออ้างง่ายๆว่่ามันแปลมาจากเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และมันโง่ แปลผิดครับ ผมเลยเลิกสนใจ wiki ตั้งแต่นั้น มันจะทำอะไรก็ทำไป ข้อมูลบิดเบือนก็เสียชื่อ wiki เอง




#1191331 ข้อเสนอแนะ คสช. - อย่าทำแค่แบนสื่อ (วิธีการเชิงรับ) โปรดใช้วิธีการเชิงรุกด้วย

โดย สายน้ำเชี่ยว on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:51

เห็นด้วย 100% 




#1190141 จอห์น วิญญู เงิบ!!!!!

โดย สายน้ำเชี่ยว on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:11

 

 

 

ผมว่าความคิดของพวกสลิ่มที่คิดจะใช้ประโยชน์จากรัฐประหาร  เพื่อนำพาการปฎิรูป  ....ทั้งที่ทั้งโลก  และหนังสือ  ตำราต่างๆ  ต่างก็สอนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  เป็นสิ่งชั่วร้าย  มันล้ำไปเกินกว่าคนธรรมดาจะทำความเข้าใจได้แล้วล่ะครับ  จอร์นก็แค่ 1 ในคนธรรมดาคนนึงที่ยังไม่เข้าใจแนวความคิดล้ำๆ  แบบนี้ครับ  แฉกเช่นเดียวกับคนกลางบ้องแบ๊วทั้งหลาย  ที่พูดไม่ออก บอกไม่ถูกกับรัฐประหารวันนี้ล่ะครับ ...........

 

นี่ผมชมจริงๆนะ  ไม่ได้ประชด   :)

 

อ่านหงสา  แล้วนึกถึง  ประโยคเด็ดของ 3 หนุ่มบอยด์แบน  " หากท่านอาจารย์สุมาเตกโช  เข้ามารับรู้ในสิ่งที่พวกเราคิดและจะกระทำ  รับรองเรยว่าจะต้อง อกแตกตายแน่นวล "

 

 

รัฐประหาร เป็นสิ่งชั่วร้าย??? ค่อนข้างประหลาดใจนะครับที่มีตำราเล่มไหนสามารถสรุปแบบนั้น แล้วเมื่อปี 2475 ก็ถือเป็นสิ่งชั่วร้ายในตำราพวกนั้นด้วยหรือเปล่าครับ??

 

ถ้าลองใช้เวลาดูการเมืองไทยไปนานๆกว่านี้ซักหลายๆปี โดยไม่ใช้อคติก็จะเข้าใจครับ มันไม่ใช่เรื่องล้ำๆอะไร มันเป็นเรื่องที่คุณมีตัวเลือก 2 อย่าง ระหว่าง ก.เผด็จการที่ใช้เงิน และมีเป้าหมายอยู่เพื่อผลประโยชน์ของตนเองอย่างถาวร กับ ข.เผด็จการที่ใช้ทหารที่อยู่ชั่วคราว ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างประชาธิปไตยที่แท้จริง 

 

ต้องไม่มีอคติ เปิดใจรับข้อมูลตามความเป็นจริงด้วยนะครับ ถ้าพวกแค้นฝังหุ่นแบบหงอกเจียม กี่ปีๆ ก็ไม่มีประโยชน์ครับ

 

อันนี้ก็แนะนำด้วยความจริงใจเช่นกัน ไม่ได้มาหลอกด่า หลอกแขวะอะไรนะครับ

 

 

ล้ำไม่ล้ำ  ตอนลุงกำนันประกาศจะตั้งนายกคนกลาง  เพื่อนพ้อง  พี่น้องที่ต้านระบอบทักษิณมาด้วยกัน  จำนวนนึงถอยกรูดแทบไม่ทัน  เลือกที่จะดูอยู่เฉยๆ

พอล้ำเส้นมาเป็นรัฐประหาร  เพื่อนพ้อง  พี่น้องอีกจำนวนนึงก็  กระอักกระอ่วน  พูดไม่ออก  เกิดใบ้แดรกไม่กล้าเถียงเสื้อแดงอีกต่อไป

อ. บางคนเริ่มพูดจาแปลกๆ  บางคนเริ่มแขวะ  บางคนไม่เห็นด้วยจนแทบจะย้ายข้างเอาดื้อๆ  แบบ  อี้  แทนคุณ  ไปเลย..........

ที่เหลืออยู่  ก็พวกแฟนพันธุ์แท้ที่ไม่ว่าจะคิดอะไรอยู่  ก็ต้องตะแบง  เดินหน้า  เชื่อผู้นำไม่มีถอย  กับไอ้พวกฉลาดเป็นกรด  ความคิดล้ำและอ่านเกมบางอย่างไว้

(แต่ไม่รู้จะถูกรึเปล่าว)  

 

ยืนยัันอีกครั้ง  ชมด้วยความจริงใจจริงๆ  แม้มันจะดูเหมือนประชด

 

 

มีเรื่องแบบนั้นด้วยเหรอครับ (ที่ว่ามีคนออกอาการกระอักกระอ่วน ฯลฯ) พอดีไม่ได้ติดตามใกล้ชิด (มีช่วงนึงแอบหนีไปเที่ยว ตปท มา) ผมคิดว่าคนเหล่านั้นเป็นผลผลิตของระบบการศึกษาไทยที่เวลาสอนประชาธิปไตย ก็จะให้เลือกตั้งหัวหน้าห้อง เลือกตั้งประธานนักเรียน จนคนท่องจำว่า เลือกตั้ง = ประชาธิปไตย , ระบบอื่นที่ไม่ใช่ประชาธิปไตย = สิ่งชั่วร้าย แต่ รัฐประหาร = สิ่งชั่วร้าย อันนี้ยังไม่เคยประสบด้วยตนเอง เห็นแต่มีความพยายามสร้างค่านิยมในสื่อ คิดว่าพวกที่เรียนสื่อมาคงจะมีตำราแบบนั้นจริงๆ  การศึกษาที่รับอิทธิพลจากโลกตะวันตกแบบเต็มๆโดยไม่ดูสภาพความเป็นจริงของสังคมแบบนี้ทำให้คนเป็นเหมือนหุ่นยนต์ ไม่สามารถปรับเปลี่ยนความคิดให้ตรงกับความเป็นจริงได้ บางครั้งพวกที่ยึดติดตำราพวกนี้ก็เหมือนพวกหัวเก่าที่ยึดติดกับบางสิ่งบางอย่างที่ apply ไม่ได้กับความเป็นจริงในปัจจุบัน

 

ยกตัวอย่างง่ายๆ ทหารเซ็นเซอร์สื่อ อันนี้ตำราเค้าคงเขียนไว้ว่าเลวร้าย แต่เรื่องการใช้เงินเข้าครอบงำสื่อ อันนี้ตำราตามไม่ทัน ในโลกตะวันตกเค้าก็ไม่มี ดังนั้นจะเห็นว่าไม่ค่อยมีปฏิกิริยาอะไรจากโลกตะวันตก หรือแม้แต่นักสื่อสารมวลชนด้วยกัน หรือถึงมี ก็อยู่ในระดับที่อ่อนมาก เทียบไม่ได้กับการเซ็นเซอร์โดยทหาร คุณจะเห็นได้ถึงอาการ "ตามไม่ทัน" ของพวกนักตำราทั้งหลาย หรือ ผมอยากเรียกว่าพวก "หุ่นยนต์" มากกว่า

 

การรัฐประหารเพื่อนำไปสู่การปฏิรูป อาจไม่ได้ผลก็ได้ ถ้าผู้ทำรัฐประหาร และผู้ที่เข้าไปมีส่วนร่วม ไม่ได้เข้าใจรากของปัญหาที่แท้จริงของสังคมไทย เหมือนครั้งปี 49 ผมก็ทำใจเผื่อไว้แล้ว แต่ไม่ว่ามันจะสำเร็จหรือไม่ "การรัฐประหาร" มันก็เป็นผลที่ตามมาจาก "การเลือกตั้ง" ที่ไม่ได้ตั้งอยู่บนฐานของประชาธิปไตยที่แท้จริงอยู่แล้ว อย่างไงมันก็ต้องเกิด ถ้าคราวนี้ดันทุรังเลือกตั้งแบบผิดๆต่อไป ในอนาคตก็ต้องมีรัฐประหารเกิดขึ้นอีก มันเหมือนการปรับตัวของธรรมชาติ คุณตัดไม้ทำลายป่า สุดท้ายก็ต้องเจอน้ำท่วม ฉันใดก็ฉันนั้น




#1189594 จอห์น วิญญู เงิบ!!!!!

โดย สายน้ำเชี่ยว on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:07

เป็นนิสัยที่สงวนไว้เฉพาะเสื้อแดงครับ

 

มาเที่ยวโพสท์อะไรโง่ๆ ถูกจิกหัวด่าจนไม่มีชิ้นดี ยังอุตส่าห์หนีไปประกาศชัยชนะในคอกควาย

 

 

ความจริง เค้าไม่ใช่เสื้อแดงจริงๆครับ ผมเคยเห็นเค้าด่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์อยู่เหมือนกัน  

 

แต่คงเป็นเพราะยังไม่เข้าใจการเมืองดีพอ ทำให้เลือกจุดยืนผิด อาการแบบนี้มักเกิดกับพวก รุ่นใหม่ ไฟแรง มั่นใจในความคิดของตัวเอง กล้าคิดต่าง แต่ขาดความรู้อย่างลึกซึ้งในเรื่องต่างๆครับ 




#1189480 โว้วๆๆๆ..โอบามาโดนฟ้องหย่าซะแล้ว โทษฐานมีกิ๊ก

โดย สายน้ำเชี่ยว on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:29

ขอจับผิดรูปนี้หน่อยนะ ผมว่าไม่น่าจะเป็นของจริง  ข้อสังเกตคือ จะเห็นว่ามีการเอารูปกะหรี่เมืองไทยไปรวมไว้ในนั้นด้วย 




#1189227 ประกาศ คณะต่อต้านรัฐประหารและเผด็จการ คลช. ฉบับที่ 1

โดย สายน้ำเชี่ยว on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:06

"นกพิราบเอ็ม 79" ชอบคำนี้จริงๆ คงต้องขอจิ๊กเอาไปใช้บ้างนะ




#1187883 คสช .. อยู่กี่ปีดีครับ

โดย สายน้ำเชี่ยว on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:24

ท่านที่เชียร์ให้อยู่นานๆ ผมว่าทบทวนใหม่ดีกว่านะครับ การที่เราจะให้ใครมามีอำนาจโดยไม่มีการตรวจสอบถ่วงดุลย์ เป็นเรื่องที่อัตรายมาก แม้ว่าเราจะเชื่อในผู้นำว่าเป็นคนดี แต่เมื่อมันไม่มีระบบ สมมติเกิดอะไรขี้นกับผู้นำที่เราเชื่อว่าดี แล้วคนใหม่ที่มาแทน จะมีอะไรรับประกันว่าเป็นคนดีเหมือนกัน???  หรือแม้คนๆเดียวกัน ตอนแรกดี แต่ตอนหลังเมาอำนาจ กลายเป็นร้ายก็มีมากมาย ถ้าดูประวัติศาสตร์จีนจะมีให้เห็นมากมาย เล่าปัง จูหยวนจาง ฯลฯ ดังนั้นเราควรตั้งความหวังว่าเค้าจะเข้ามา setup ระบบ แล้วก็ไปมากกว่าครับ 

 

ป.ล. ถ้าจะอยู่ต่อ ควรอยู่แบบมีระบบ เช่น แปลงสภาพเป็นสภาความมั่นคงแห่งชาติ มีหน้าที่เฉพาะเรื่องความมั่นคง มีการกำหนดที่มาของผู้ดำรงตำแหน่งที่เป็นที่ไว้ใจได้ของประชาชน และที่สำคัญสามารถตรวจสอบการใช้อำนาจได้ 




#1187711 ลายจุด...จัดอีเว้นท์10,000ยูพี...

โดย สายน้ำเชี่ยว on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:42

ได้โอกาสหาเงินเข้ารัฐ  ทยอยจับมาปรับให้หมด ตามโทษที่ระบุรู้สึกจะ 4 หมื่นใช่มั๊ย ถ้า 10,000 คน x 40,000 บ. = 400 ล้านเชียวนะ

 

ไม่ต้องขังเผื่อจะมีคนอยากกลับมาใช้บริการใหม่ ให้มันจัดทุกอาทิตย์เลย เงินเข้า อาทิตย์ละ 400 ล้าน ไม่เลวเลยนะ




#1187187 เรียกรายงานตัวล่าสุด 38 คน แกนนำแดง+ท่อน้ำเลี้ยง มาเพียบ

โดย สายน้ำเชี่ยว on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:03


 

10329074_653393414745734_691172297132294

แหล่งข่าวเด็ก14ว่าเอาไป ทารุนกรรมเหมือนที่ทำกับเด็ก14ครับ เห็นว่าเด็ก14ดีใจจะได้มีคนแบ่งๆไปบ้าง เด็ก14 แทบไม่ได้กินได้นอนพักผ่อน วัยกำลังโตด้วยอิอิ

 

 
ว่าแล้วเชียว ตอนแรกทำเอางง




#1187013 รับได้มั้ย..มี สส.ภาคละ 100 คน(แบบแบ่งเขต50 แบบบช.ร่ายชื่อ50) แบ่งเป็น 5 ภาค

โดย สายน้ำเชี่ยว on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:47

ผมคิดว่า เราควรจะคิดนอกกรอบกันบ้าง ปัญหาของเมืองไทยตอนนี้คือคนที่ไปเลือก ไม่ใช่นักการเมือง เพราะฉนั้น จะแบ่งเขต กำหนดจำนวน สส อย่างไง มันก็ออกมาเหมือนเดิม เราจะได้นักการเมืองที่สามารถซื้อได้ด้วยเงินอยู่ดี

 

คนไทยส่วนใหญ่ยังอยู่ในวังวนของระบบอุปถัมภ์ และการเลือกตั้งก็ไปใช้เขตภูมิศาสตร์ทับซ้อนกับเขตอำนาจตามธรรมชาติของระบบอุปถัมภ์ นั่นทำให้คนที่มีอำนาจในระบบอุปถัมภ์สามารถมีอิธิพลเหนือระบบเลือกตั้ง (ระบบการได้มาซึ่งอำนาจทางการเมือง) ชาวบ้านที่อยู่ในระบบอุปถัมภ์เหล่านั้น เค้าไม่มีแนวคิดเรื่องประชาธิปไตยหรือทางการเมืองใดๆ มีแต่จะถูกใช้เป็นเครื่องมือในการได้มาซึ่งอำนาจ ถ้าต้องการปฏิรูป ต้องตัดระบบอุปถัมภ์ออกจากกระบวนการได้มาซึ่งอำนาจทางการเมือง ให้เวลากับชาวบ้าน ได้ทำมาหากิน ยกระดับความเป็นอยู่ ยกระดับการศึกษา จนเป็นชนชั้นกลาง ตอนนั้นประชาธิปไตยจึงจะเกิด

 

ที่ว่านอกกรอบของผม ก็คือ เราไม่ควรมุ่งตรงไปที่การสร้างประชาธิปไตยในเวลาไม่กี่เดือน เพราะเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ที่ผ่านมาล้มเหลวตลอดเพราะคิดว่าประชาธิปไตยสร้างได้ด้วยการเขียนตัวอักษรลงบนรัฐธรรมนูญ แต่เราควรสร้างระบบเปลี่ยนผ่านซึ่งจะเป็นระบบที่จะไปสร้างประชาธิปไตยอีกทีหนึ่ง เป็นระบบชั่วคราวที่มีความเป็นนิติรัฐ มีการตรวจสอบ ถ่วงดุลย์ และสามารถรับประกันได้ว่า ทุกๆวัน ที่ผ่านไป เราจะเข้าใกล้ความเป็นประชาธิปไตยมากขึ้น

 

ผมเสนอว่่า ในระบบเปลี่ยนผ่านนี้ สภาผู้แทนควรมาจาก "ตัวแทนโดยธรรมชาติ" ของคนไทย ทุกๆสังคมเมื่อรวมตัวกันได้ซักพักหนึ่งจะมีการสร้างตัวแทนโดยธรรมชาติในด้านต่างๆ ซึ่งตัวแทนเหล่านี้เป็นที่ไว้วางใจของคนส่วนใหญ่อยู่แล้ว เช่น ตัวแทนด้านการศึกษา ก็จะเป็นมหาวิทยลัยทั้งหลาย เวลารัฐบาลต้องการศึกษาวิจัยอะไร มหาวิทยลัยเหล่านี้ก็จะได้รับความไว้วางใจจากคนไทย ตัวแทนด้านวิศวกรรม ก็คือ สมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย เวลาเกิดประเด็นปัญหาด้านวิศวกรรม สะพานยังใช้ได้มั๊ย ตึกจะพังมั๊ย เราจะวางใจเมื่อมีวิศวกรจากสถาบันนี้เข้าไปตรวจสอบ เวลาเราส่งนักกีฬาไปแข่งโอลิมปิก นักกีฬาเหล่านี้เป็นตัวแทนของประเทศ เราเลือกตั้งนักกีฬากันหรือเปล่า? เปล่า เราให้สมาคมกีฬาต่างๆคัดเลือกให้ เราไว้วางใจสมาคมเหล่านั้น   เรามีตัวแทนด้านอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน สภาทนายความ  สภาวิชาชีพต่างๆ  NGO ศาล สมาคมธุรกิจ หอการค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ให้สถาบันเหล่านี้เป็นผู้เลือกผู้ที่จะมาทำหน้าที่นิติบัญญัติในระบบเปลี่ยนผ่านซิ

 

ในขณะเดียวกัน กระจายอำนาจ ให้ประชาชนได้เลือก สภา และผู้บริหารท้องถิ่นเอง บริหารงบประมาณกันเอง ตรงส่วนนี้จะเป็นเหมือนแบบฝึกหัดให้ประชาชนได้เรียนรู้ประชาธิปไตย เพราะ มันจะเห็นกันจะๆ ว่า สะพาน โรงเรียน โรงสี มันจะหายไป ถ้าเค้าเลือกคนโกง เค้าจะเริ่มเห็นคุณค่าของระบบตรวจสอบถ่วงดุลย์ เค้าจะเห็นว่าจังหวัดข้างเคียงเค้าพัฒนาไปกว่าเค้า เพราะอะไร เมื่อเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ ซักวันประชาชนทั้งประเทศก็จะพร้อมที่จะเป็นผู้เลือกสภานิติบัญญัติเอง

 

ขอฝากไว้เป็นแนวคิดหนึ่งก็แล้วกันครับ




#1185123 วีรพัฒน์ ยังสงวนท่าที ไม่เห็นบอกว่าต่อต้านปฏิวัติเลย ผิดหวัง

โดย สายน้ำเชี่ยว on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:24

หลังจากที่หายเงียบไปช่วงนึง (ใน fb https://www.facebook.com/verapat) วีรพัฒน์ หน้าขันที ก็โผล่มา แต่สังเกตการโพสต์ จะไม่กล้าแสดงจุดยืนใดๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการโพสต์ update ข่าวสาร ไม่รู้มันจะโพสต์ไปทำไม คนอื่นเค้าก็รู้พร้อมๆกับมันนั่นแหละ สงสัยแฟนๆมันเป็นพวกล้าหลังมั๊ง  ไม่ไหวเลยอ่ะ ผิดหวัง ไหนว่าเป็นนักประชาธิปไตย สู้ อี้ แทนคุณยังไม่ได้เลย

 




#1184125 เมื่อเสื้อแดง ใช้ google translate แปล

โดย สายน้ำเชี่ยว on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:39

มีอีกประโยคครับ  Closed eyes see more

ไม่รู้มันแปลว่าไรของมัน

 

 

ป่วยจริงๆ

 

 

ไม่นึกเลยว่าความโง่ของเสื้อแดงจะลึกถึงขนาดเป็นปริศนาให้พวกเราต้องมานั่งขบคิด  :D  :D  :D  :D  :D




#1182916 เข้าไปห้องราชดำเนินตอนนี้ รู้สึกสบายใจจริงๆ ครับ

โดย สายน้ำเชี่ยว on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:44

ช่วงนี้ท่อน้ำเลี้ยงมีปัญหาครับ เงินไม่มา พวกขี้ข้ามันก็ไม่ทำงาน