Jump to content


หงส์แดง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 05:43
-----

#492545 ขอคาราวะใจของเธอ ที่สวยมาก...

โดย wat on 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 14:32



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น มีการปะทะคารมกันระหว่าง ร.ต.อ.เฉลิม กับ น.ส.สมจิตต์ นวเครือสุนทร ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 โดยเฉพาะหลังจากที่ได้ถามคำถามเกี่ยวการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามว่าทำไมรัฐบาลจึงดูแลแตกต่างกับการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง โดย ร.ต.อ.เฉลิมได้กล่าวหาว่า ‘คุณสมจิตต์ฝักใฝ่พรรคประชาธิปัตย์’ และพูดย้ำคำว่า “ฝักใฝ่ประชาธิปัตย์” อีกหลายครั้ง จนนางสาวสมจิตต์ พูดว่า ท่านกล่าวหาแบบนี้หนูฟ้องท่านได้นะคะ ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิมท้าให้นักข่าวสาวคนดังกล่าวไปฟ้องร้องที่ สน.ดุสิต โดยเมื่อจบการสัมภาษณ์แล้ว ร.ต.อ.เฉลิม ยังย้ำอีกครั้งว่าอย่าลืมไปแจ้งความที่ สน.ดุสิต ก่อนที่จะเดินเข้าไปเซ็นต์ชื่อในอาคารรัฐสภา

หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม เซ็นต์ชื่อเสร็จ น.ส.สมจิตต์ ได้เปิดประตูและตะโกนเรียก ร.ต.อ.เฉลิม ทำให้ ร.ต.อ.หยุดเดิน ก่อนที่จะถามว่า “ถ้าการที่ท่านกล่าวหาหนูว่าฝักใฝ่ประชาธิปัตย์ ไม่ใช่การหมิ่นประมาท แล้วถ้าหนูเรียกท่านว่าขี้ข้าทักษิณ จะเป็นการหมิ่นประมาทหรือไม่” คำถามดังกล่าวทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม ถึงกับชะงัก และตอบกลับมาว่า “อย่างนี้หมิ่นประมาท” นางสาวสมจิตต์ จึงตอบกลับไปว่า “ถ้าอย่างนั้นท่านก็สามารถใช้สิทธิแจ้งความที่ สน.ดุสิตได้เหมือนกับที่แนะนำให้หนูไปทำ” ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิมอึ้งและมีสีหน้าเจื่อนลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่มีเหตุรุนแรงใด ๆ



ที่มา : เพจสายตรงภาคสนาม

^_^ ขอบคุณคุณ somebody ผู้นำคลิปมาเสริมให้ครับ...


#490018 เปิดใจเสธอ้าย..24นี้คิดอะไร..

โดย kon_thai on 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:53

‘เสธ.อ้าย’ เปิดใจอีกครั้ง! เชิญชวนประชาชนที่รักสถาบัน และทนเห็นคนกินบ้านกินเมืองบริหารประเทศไม่ได้ ต้องระดมกันออกมาโค่นรัฐบาล 24 พ.ย.นี้ ระบุจะใช้ยุทธวิธีทางการทหารเผด็จศึกเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย หวังหลุดพ้นเงื้อมมือ ‘ชินวัตร’ พร้อมทำหนังสือแจงสังคมโลกให้เข้าใจถึงสาเหตุในปฏิบัติการครั้งนี้ วอนประชาชนเชื่อมั่นจะไม่เกิดเหตุการณ์ ‘ทหารชนทหาร’ ชี้ ‘ชัยสิทธิ์ ชินวัตร’ แค่ราคาคุย! ขณะเดียวกันจะกอบกู้ระบ
บราชการให้แข็งแรง-มีคุณธรรมกลับคืน อีกทั้งทหารแก่ไม่มีวันตาย ต้องสร้างคุณค่าให้แผ่นดินด้วยการเข้าไปแก้ปัญหาทุกพื้นที่ หวังล้างบางหมู่บ้านเสื้อแดง


การประกาศว่าวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 จะระดมพลครั้งสุดท้าย 1 ล้านคนเพื่อขับไล่รัฐบาลของนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ด้วยเหตุผล 3 ข้อหลัก คือ 1. รัฐบาลปล่อยให้มีการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ที่นอกจากไม่จัดการแล้ว คนระดับแกนนำของกลุ่มคนฝ่ายรัฐบาลหลายคนยังมีท่าทียุยงส่งเสริมให้มีการกระทำขึ้นด้วย 2. การบริหารประเทศไม่มีประสิทธิภาพ และ 3. การทุจริตฉ้อราษฎร์บังหลวงโดยเฉพาะจากโครงการรับจำนำข้าวนั้น

ด้วยจำนวนตัวเลขผู้ชุมนุม 1 ล้านคนจะเป็นไปได้หรือไม่ รวมทั้งยุทธวิธีที่เสธ.อ้าย เตรียมการไว้แล้วนั้น หากใครได้ยินได้ฟังคงอยากจะเข้ามามีส่วนร่วมในปฏิบัติการกู้ชาติ กู้แผ่นดินในครั้งนี้

“ทีม Special Scoop หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน” จึงขอเปิดใจ พลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานองค์กรพิทักษ์สยาม อีกครั้ง!

ยันปลอดภัย-ม็อบนี้ต้องสู้ด้วยประชาชน

การระดมพลในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 นี้ ขอยืนยันว่าจะเป็นการชุมนุมตามรัฐธรรมนูญ คือจะเป็นการชุมนุมโดยสงบ และปราศจากอาวุธ ดังนั้นแม้กลุ่มคนเสื้อแดงจะจัดการชุมนุมในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ก็คงจะไม่มาปะทะกับผู้ชุมนุมขับไล่รัฐบาลที่นำโดยองค์กรพิทักษ์สยาม

“เราชุมนุมแบบไม่มีอาวุธ แล้วก็ไม่เข้าใจว่าเสื้อแดงจะมาตีเราทำไม เราไม่มีอาวุธ ผมไม่มีอาวุธ ถ้าเขามีอาวุธมาทำร้าย รัฐบาลจะต้องเป็นผู้ดูแล โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ของรัฐอย่างตำรวจ เพราะตำรวจคือผู้พิทักษ์สันติราษฎรก็มีหน้าที่ดูแล และผมเชื่อว่าตำรวจดีๆ มีอีกมาก”

ส่วนที่มองว่าจะมีมือที่ 3 นั้น ก็ตอบให้ชัดๆไปเลยว่า ไม่เชื่อว่าจะมีมือที่ 3 ตอนนี้มีเพียง 2 มือเท่านั้น คือมือของคนที่ชอบ พ.ต.ท.ทักษิณ และมือของคนที่ไม่ชอบ พ.ต.ท.ทักษิณ อันนี้คือคู่ต่อสู้หลัก

และการต่อสู้ครั้งนี้ยืนยันว่าจะเป็นการต่อสู้ที่เกิดเร็ว จบเร็ว และจะใช้ยุทธวิธีทางการทหารมาบริหารการชุมนุม ซึ่งขอยังไม่บอกว่าแผนการคืออะไร

“ผมคิดแบบทหาร แต่จัดการเร็ว ทำยังไงขอยังไม่บอก เป็นยุทธวิธีของผม เป็นยุทธวิธีทางการทหาร แกนนำยังไม่รู้ว่าผมจะทำยังไง แค่เอาคนมาให้ได้เท่านั้นพอ”



“ทหารสู้ทหาร” ไม่มี-มีแต่ทหารรักในหลวง

ส่วนที่หลายคนเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรง เป็นศึกทหารชนทหารและจะมีความรุนแรงอาจได้รับอันตรายจึงไม่อยากออกมาร่วมชุมนุมนั้น ขอทำความเข้าใจให้ประชาชนได้รับรู้ไว้ว่า การชุมนุมครั้งนี้จะไม่ใช่ศึกทหารชนทหาร เพราะทหารทุกคนรักในหลวง และการที่พลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร พยายามออกข่าวว่านักเรียนเตรียมทหารรุ่น 5 (ตท.5) ที่เป็นรุ่นของพลเอกชัยสิทธิ์ และนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 10 ที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมออกมาต้านเต็มที่ แต่ในความจริงแล้วนั้น นักเรียนเตรียมทหารรุ่น 5 เขาออกมาบอกแล้วอย่างชัดเจนว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวของพลเอกชัยสิทธิ์

“พูดตามตรงนะ ไม่ต้องอะไรมาก ใครรุ่นไหน ใครเป็นแกนนำรุ่นไหน มันมีตัวแทน มันมีคนอยู่แล้ว แต่ของรุ่น 5 ก็ไม่ใช่พลเอกชัยสิทธิ์ที่เป็นตัวแทนรุ่น หรือมีบารมีในรุ่น คำถามคือ วันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีทั้งหมด แล้วพลเอกชัยสิทธิ์เป็นพี่น้องตัวเอง พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่ตั้งให้ดำรงตำแหน่งอะไรเลย ตรงนี้ก็ชี้ให้เห็นแล้วว่าพลเอกชัยสิทธิ์มีพลังจริงหรือเปล่า มีนามสกุลชินวัตรยังไม่ได้เป็นรัฐมนตรีเลย”

ส่วนใครจะมาบอกว่าเสธ.อ้ายมีคนอยู่เบื้องหลัง ก็ยืนยันว่าไม่มี

“ผมเป็นแบ็กเอง ไม่มีใครเป็นแบ็กผม คุณมาหาผมหลายทีแล้ว คุณเห็นใครไหมละ ไม่มี ผมมีแค่ตัวผมเอง ผมไม่กล้าไปคุยกับทหารด้วยกันหรอก เราไม่รู้ว่าใครเห็นด้วย ใครไม่เห็นด้วย ต้องทำงานกันต่อไป ถ้าไปคุยก็จะทำงานด้วยกันลำบาก ดังนั้นคนที่มาช่วยจึงเป็นพลเรือนมากกว่าทหารเสียอีก”

แต่บอกได้เลยว่าผู้ที่มาช่วยในปฏิบัติการครั้งนี้ไม่ใช่คนไร้น้ำยา เพราะแผนการทุกอย่างทำอย่างรัดกุมและเตรียมไว้หมดแล้ว!

วางแผนแก้เกมอ้างต่างประเทศไม่ยอมรับ

ทีมงานของพวกเรา ทำงานทุกอย่างอย่างรัดกุมที่สุด จะมีทั้งทีมสมอง ทีมรวบรวมคน ทีมรับข่าวสาร ทีมทำหนังสือ ทีมเลี้ยงดู ทีมต่างประเทศ ทีมหน่วยพยาบาล ฯลฯ

หน้าที่ของการจัดชุมนุม เราพร้อมหมดแล้ว เช่นทีมเลี้ยงดูมวลชน กองทัพธรรมจะเป็นแกนหลัก วันนี้ (13 พ.ย. 55) ทีมทำหนังสือ จะมีการทำหนังสือถึง ผบ.ตร. เพื่อขออย่าให้มีการสกัดการเดินทางของประชาชนที่มาจากต่างจังหวัดเข้าร่วมชุมนุม

“ผบ.ตร.คนนี้ (พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว) เป็นคนดี ผมเคยร่วมงานด้วยครั้งหนึ่ง ผมเชื่อท่านจะเข้าใจว่าควรทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างไร และท่านคงไม่ขัดขวางการชุมนุมครั้งนี้”
นอกจากนี้ยังมีเรื่องสำคัญที่ทีมงานได้เตรียมการไว้แล้วก็คือ การทำความเข้าใจกับนานาประเทศ เพื่อให้ทุกประเทศเข้าใจถึงความจำเป็นในการล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยทีมงานกำลังร่างจดหมายเพื่อแถลงการณ์กับนานาชาติไว้แล้วว่าบ้านเมืองไทยมีความจำเป็นอย่างไร

“จะอ้างว่ามีคน 15 ล้านคนเป็นผู้สนับสนุนเลือกตั้งให้พรรคเพื่อไทยมา คงไม่ได้ เพราะมีข้อกล่าวหาทั้งซื้อเสียงโดยใช้นโยบาย SML แล้วก็มีข้อกังขาเรื่องการเปลี่ยนหีบเลือกตั้ง ดังนั้นสิ่งที่เราอยากบอกต่างชาติคือ ประชาธิปไตยของไทย มันยังไม่ใช่ประชาธิปไตยที่แท้จริง ประชาธิปไตยบ้านอั๊วมันซื้อเสียง และมันต้องหยุดกลไกเหล่านี้ให้ได้เพื่อทำให้ประเทศชาติเดินหน้าได้ เป็นการปรับเรื่องประชาธิปไตยใหม่ด้วยซ้ำ”

ตรงนี้จะมีการจำแนกเหตุผลให้ต่างชาติเห็นอย่างชัดเจน และการชุมนุมจะต้องเป็นการชุมนุมด้วยพลังบริสุทธิ์ของประชาชน

3 แสนคนไม่พอต้อง 1 ล้านคนเท่านั้น

“คุณมากัน 1 แสนคน มากัน 3 แสนคน ผมไม่พอใจ ผมคงต้องเลิกทำต่อ เพราะไม่เกิดผลในการเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลย แต่ถ้าวันนี้คุณอึดอัด คุณต้องออกมา ผมเปิดช่องทางให้คุณแสดงออกแล้ว ดังนั้น 7 แสนคนต้องเป็นอย่างต่ำ และควรมาให้ได้ 1 ล้านคนขึ้นไป”

ในวันที่ 24 พ.ย.ก็จะมีการนัดเจอกันที่สนามม้านางเลิ้งก่อน เสร็จแล้วก็จะเดินทางไปพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ถ้าคนมาจำนวนมาก ก็จะเริ่มจากตรงกลางที่แน่น แล้วขยายออกไป ทั้งด้านกว้าง ยาว ใหญ่ ก็จะเห็นภาพชัดว่าเป็นพลังของประชาชน แต่ถ้าไม่มาก็คงต้องหยุด

“เขาถือว่า 15 ล้านเสียงสนับสนุนเขา ก็ของแกมันของปลอม ซื้อเสียงมาหรือเปล่า นี่ตัวเป็นๆ 1 ล้านคน ก็จะบอกรัฐบาลอย่างนี้ แต่ถ้ามาหยอมแหยม 3 แสนคนอย่างนี้ ก็แย่ ผมคงเลิก ผู้ชุมนุมจะมาทุบตีผมยังไงก็ได้ ผมก็จะยอม เพราะว่าคนน้อยมันไม่เกิดผล มันก็ต้องเลิก”

อย่างไรก็ดี จากการเช็กพลังมวลชน ขณะนี้หลายภาคส่วนมีความพร้อมอย่างมาก ทั้งจากกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์ก จากกลุ่มสหภาพฯ จากกลุ่มลูกเสือชาวบ้าน และยืนยันได้เลยว่าจะมีคนมาจากทุกจังหวัด

“ใครได้รับผลกระทบจากรัฐบาล เราก็ขอให้ออกมา เพราะมีเวทีให้แล้ว อย่างสภาอุตฯ หรือภาคธุรกิจ 1 มกราคม 2556 นี้คุณจะกระทบหนักจากนโยบาย300 บาท คุณเดือดร้อน คุณจะมาร่วมไหม อันนี้ต้องตัดสินใจเองว่าควรจะหยุดรัฐบาลนี้ไว้ก่อนหรือเปล่า”



เตรียมใช้มูลนิธิทหารต้านหมู่บ้านเสื้อแดง

ก้าวต่อไปที่พวกเราชาวเตรียมทหารทุกคน ทุกรุ่นจะต้องร่วมมือร่วมใจกันทำงานต่อไปก็คือการปกป้องสถาบัน และดูแลราษฎรทั่วประเทศ โดยเสธ.อ้ายในฐานะประธานมูลนิธิศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมทหารได้เสนอแนวคิดนี้ต่อที่ประชุมของมูลนิธิฯ ไปแล้ว และทุกคนก็เห็นด้วย

“คือทหารไม่ได้มีแค่ในเหล่าในกอง แต่มีทหารที่ปลดประจำการ (ทหารเกณฑ์) ไปแล้ว ปีหนึ่งกว่า 80,000 คน ส่วนโรงเรียนนายร้อยตอนนี้ก็มีคนเรียนถึง 55 รุ่นแล้ว นับที่ยังเรียนอยู่ 7 รุ่น ก็จะพบว่ามีคนที่จบการศึกษาไปอยู่ในเหล่าทัพต่างๆ รวมทั้งไปเป็นตำรวจแล้ว 48 รุ่น รุ่นหนึ่งมีคนประมาณ 300 คน ดังนั้นมีนักเรียนเตรียมทหารที่อยู่ในสังคมกว่า 14,400 คน ซึ่งคนเหล่านี้ต่อไปจะให้ไปเป็นผู้ฝึกทหารปลดประจำการตามหมู่บ้านต่างๆ ถ่ายทอดความรู้ให้ราษฎร คนหนึ่งถ่ายทอดได้ 3 คนก็คุ้มแล้ว หน้าที่หลักคือปลูกฝังให้คนในชุมชนรักสถาบัน สร้างจิตสำนึกรักชาติ”

แนวคิดนี้จะเป็นการทำงานรูปแบบที่สู้กับหมู่บ้านคนเสื้อแดง?

“ใช่ แต่หมู่บ้านคนเสื้อแดงไม่มีราก มีแค่เงินกับท่อน้ำเลี้ยง ถ้าวันหนึ่งคุณทักษิณรู้สึกว่าทำไปไม่มีประโยชน์ เสียแต่เงิน แต่ก็กลับประเทศไม่ได้ แล้วมันจะมีประโยชน์อะไร วันหนึ่งเขาอาจจะคิดก็ได้นะว่า พอดีกว่า เสียดายเงิน ไม่ได้มีประโยชน์กลับมาให้ตัวเขาเลย ถ้าไม่มีน้ำเลี้ยง หรือถ้าไม่มีทักษิณ คนเราทุกคนต้องตาย วันหนึ่งหมดทักษิณไป คิดว่ากระบวนการเสื้อแดงจะมีอยู่ไหม ผมคิดว่ามันก็จะไม่มีแล้วนะ มันจะจบ”

ทักษิณตาย หรือ เบื่อแล้ว ปลงแล้ว กระบวนการที่เดินหน้าด้วยเงิน ทุกอย่างก็จะจบ!

สำหรับการขับเคลื่อนในนามมูลนิธิศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมทหารล้วนแต่เป็นพลังดี เป็นพลังด้านบวกที่จะช่วยทำให้สังคมไทยแน่นแฟ้นขึ้น โดยเฉพาะการฟื้นความเข้มแข็งของระบบราชการ วันนี้การเมืองทำให้ระบบราชการอ่อนแอมากเกินไป ต้องฟื้นขึ้นมา เพราะประเทศแข็งแกร่งได้จากระบบราชการที่เข้มแข็ง และมีคุณธรรม ซึ่งคนพวกนี้จะเป็นผู้ไปดูแลและพัฒนาชุมชนทั่วประเทศได้อย่างดี

ไม่ปิดประเทศ แค่แช่แข็งนักการเมือง


เสธ.อ้ายย้ำว่า ปฏิบัติการครั้งนี้ มีขั้นมีตอน และที่เราเลือกเวลา 09.01 น.นั้น เพราะเป็นเลขมงคล ส่วนใครจะจับไปผูกโยงว่าหมายถึงการส่งสัญญาณจากสถาบันก็ตาม เราไม่สามารถห้ามใครได้ ทั้งที่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าพระองค์ท่านอยู่เหนือการเมือง และทำทุกอย่างเพื่อประชาชนของพระองค์ท่านมาตลอด ยังคิดสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร

“จะตีความอย่างนั้นก็ดีไม่ใช่เหรอ คนที่รักสถาบันจะได้ออกมาเยอะ ๆ เพราะพวกเราต้องการปกป้องสถาบัน แต่พวกเขาหมิ่นสถาบันและไม่มีการจัดการคนพวกนี้ซึ่งเท่ากับเป็นการส่งเสริมอีกด้วย”
ส่วนที่เสื้อแดงบอกว่าการชุมนุมขับไล่รัฐบาลครั้งนี้เมื่อทำสำเร็จพวกเราต้องการปิดประเทศนั้น ไม่เป็นความจริง จะไม่มีการปิดประเทศแน่นอน เพราะภาคธุรกิจคงไม่ยอม และมีหลายภาคส่วนที่ต้องขับเคลื่อนต่อไป เพียงแต่นักการเมืองจะต้องมีการหยุดแล้วปรับตัวก่อน ค่อยเดินหน้าใหม่

อีกประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าศึกครั้งนี้ทำเพื่อช่วยเหลือพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมาเป็นรัฐบาลนั้น บอกได้อย่างเดียวว่า “ผมไม่เตะหมูเข้าปากหมา” ละกัน!

แต่รายละเอียดในการบริหารประเทศจะเป็นรูปแบบใดนั้น ต้องให้เราบรรลุเป้าหมายวันที่ 24 พ.ย.นี้ได้ก่อน แล้วทุกอย่างจะปรากฏชัดเจน!


http://www.manager.c...D=9550000138891




ใครเห็นด้วย24นี้ขอให้ออกมาร่วมกัน.ผมรับรองได้ว่าไม่มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง..



#488606 มาร์ค ชะตาขาด!! ต้นโพธิ์ หน้าพรรค ปชป โค่้น แล้ว

โดย nunoi on 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 02:27

โชคดีที่....ไม่ทับกบาลท่านมาร์คสุดหล่อ

ไม่งั้นสาวกคงอกเเตกตาย :lol: :D


รู้สึกเป็นความเห็นที่ดีนะครับ แสดงให้เห็นแนวคิดของผู้คอมเม้นอย่างดี :P

ส่วน จขกท ก็ตามคุณภาพที่มีเท่าเดิม เกณฑ์ปกติของ จขกท เหมือนเดิม

นี่เราอยู่ในประมูลหรือไงหว่าว แต่ล่ะความเห็น ยิ่งความเห็นของฝั่งที่ไม่ชอบ ปชป รู้สึกได้ถึงคุณภาพโดยแท้


#487264 ช่างเป็นมหาเทพผู้มีพลานุภาพเหนือดินฟ้าหมาสมุทรขิงๆ ชาบูๆท่านทักษิณฮะ

โดย V.Junior for Vendetta on 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:27

ไม่แน่ใจ เรื่องมันตั้งอีก 100 ปีข้างหน้า 2112 โน่น :lol: :D


#487196 แมงสาป....คาบเหยื่อ...ไปตาย..ยก..รัง....หึหึ..................

โดย uramihci on 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 02:19

จากรูปข้างบน แบบนี้แปลว่าหนังสือพิมพ์ข่าวสดปลอมเอกสารราชการเหรอ???


#486875 พูดตรงตรง...ผมกังวล....ต่อสองเรื่องนี้...........

โดย OSR on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:11

คุณ SON เป็น แดง คน แรก ใน สรท. ที่ ผม ให้ ผ่าน QC


#487038 ทักษิณใช้เวลา 2 เดือนถอดยศมาร์ค แต่ มาร์คใช้เวลา 2 ปีถอดยศทักษิณไม่ได้

โดย Bookmarks on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 23:28

นี่คืือ การเมือง ถ้าดูการกระทำของรัฐบาลมาร์ค กับรัฐบาลอีปู มองให้ออกสิ ว่า พรรคไหนกำลังใช้การเมืองกลั่นแกล้งผู้อื่น


#486870 ทักษิณใช้เวลา 2 เดือนถอดยศมาร์ค แต่ มาร์คใช้เวลา 2 ปีถอดยศทักษิณไม่ได้

โดย Bookmarks on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 22:09

แค่รอดูคนติดคุก ที่กล้าถอดยศคนอื่น โดยทำผิดกฎหมายก็แล้วกัน
แต่แปลกใจอย่างนึ่ง คนไทยบางคน ตรรกะมันวิบัติสุดขีด ว่าการที่กล้าทำผิดกฎหมาย โดยใช้เวลาอันสั้นทำร้ายคนอื่น ก็บอกว่า เก่งแล้ว
สมเพชพวกควายพวกนี้จริงๆ


#486738 อนาคตของท่านมาร์คหลังเลิกเล่นการเมือง???

โดย คนไทย916 on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:47

ถ้าสมมติท่านมาร์คโดนถอดยศเเละเลิกเล่นการเมือง ขอเเนะนำให้หันมาประกอบอาชีพนี้ค่ะ
:o :o :o
Posted Image

ตลกจัง :D :lol: :D

คลายเครียด อย่าคิดมากนะจ๊ะ

^_^ อิ อิ อิ




ภาพจากเวบ มติชน

ถ้าทำจริง ก็ไม่เห็นต้องอาย เลยนี้ครับ เพราะเป็น อาชีพสุจริต หรือคุณดูถูกคนทำอาชีพนี้ครับ ต่อให้ผมหรือลูกหลานผมทำ ก็ไม่ อาย ดี กว่าเขา ว่า พ่อ *คุณ* โกง น่าอายกว่ามากกกกกกกกกก


#486712 อนาคตของท่านมาร์คหลังเลิกเล่นการเมือง???

โดย IndyDekDee on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 09:27

นึกถึงตอน"คุณหนู" เปิดตัวนะ "เนียนโคตร"
นี่ได้ 3-4 วันเองมั่ง "ผิวสีออก"


#486617 ได้ยินจากช่องBlue Sky วันนี้ มาร์คพูดบนเวทีว่าตนเองโดนแกล้ง เรื่องถอดยศ ความ...

โดย pream on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 06:31

เรื่องนี้นานหลายปีตั้งแต่ยังไม่มีเสื้อแดง ไม่ใช่เหรอ คุณหงษ์แดง


ก็เพราะมันเพิ่งมีเสื้อแดงใน พศ.นี้นะซี มันถึงเกิดเรื่องห่าเหวที่ไม่สมควรเกิด
คุณคงไม่อยากรู้หรอกใช่ไหมว่า ใครเป็นคนต้นกำเนิดเสื้อแดง???


#486590 ได้ยินจากช่องBlue Sky วันนี้ มาร์คพูดบนเวทีว่าตนเองโดนแกล้ง เรื่องถอดยศ ความ...

โดย ม่านน้ำ on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 03:42

วนลูปกันอีกเรื่อง

รอศาลละกัน

ตั้งธงกันแล้วก็ไม่รู้จะถามทำไม?


#486577 ////////// คุณคิดว่าความรักความสามัคคีจะุช่วยให้ประเทศชาติสงบสุขได้หรือไม่?

โดย Leonet for VENDETTA on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 02:59



บ้านเมืองเราบอบช้ำมามากเพราะความเข้าใจผิดของคนในประเทศ เพราะความคั่งแค้นฝั่งใจที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลดละ
ถ้าพวกเรายอมถอยให้กันคนละก้าว คงจะำทำให้ปัญหาทุกอย่างดีขึ้น อย่าลืมว่าอย่างไรเสียเราคือคนไทยเหมือนกัน


ลบเนื้อข่าวไปทำไมหล่ะ...ไอ้

ควาย


충북 청주시 가경동 터미널 사거리 근처에서 22살 성모 씨가 몰던 승용차 한 대가 지하차도 난간을 들이받았습니다.

이 사고로 운전자 성씨 등 2명이 숨졌습니다.

함께 타고 있던 3명도 중상을 입어 병원에서 치료를 받고 있습니다.

경찰은 목격자 등을 상대로 정확한 사고 원인을 조사하고 있습니다.

앞서 어젯밤 9시 반쯤에는 경남 진주시 내동면 내동교차로 인근에서 승 용차 2대와 화물차가 잇따라 추돌했습니다.

이 사고로 승용차 운전자 41살 성 모씨가 숨지고 다른 승용차 운전자인 40대 남성이 심하게 다쳐 병원에서 치료를 받고 있습니다.

경찰은 사고 차량에서 블랙박스를 수거하는 등 정확한 사고 경위를 조사하고 있습니다.


ไม่มีอะไรครับ แค่อยากรู้แปลว่าอะไร อ่านภาษานี้ไม่ออก <_<

555 Copy &amp; Paste ผิดข่าวหรอ ตั้งใจทำงานหน่อย

ข่าวรถชนกันในเกาหลี
http://news.kbs.co.k...10/2565402.html


เนื้อหาตามนั้นครับ อยากรู้แปลว่าอะไร รบกวน Copy & Plate
ที่ google translate เองเลยนะครับ


#486544 ได้ยินจากช่องBlue Sky วันนี้ มาร์คพูดบนเวทีว่าตนเองโดนแกล้ง เรื่องถอดยศ ความ...

โดย Tam-mic-ra. on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 01:51

เรื่องนี้นานหลายปีตั้งแต่ยังไม่มีเสื้อแดง ไม่ใช่เหรอ คุณหงษ์แดง


#486552 เสธ.อ้าย เป่านกหวีด ชุมนุมใหญ่ 24 พ.ย. นี้ ตั้งเป้า 1 ล้านคน

โดย Can Thai on 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 02:04

โทษที ใจคิดไปใกลถึงคริสมาส ซานต้าจะมาช่วย