Jump to content


banksit

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 6 กันยายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 08:15
-----

#1167349 เช็คข่าวหน่อยครับ ปะทะกันแล้วจริงป่าว

โดย อิสระเสรีชน on 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:11

 

ถูกรีทวีตโดย ดราม่าการเมือง

ด่วน !! 22.19 น. ขอให้พี่น้องเสื้อแดง #อักษะ ห้ามออกจากพื้นที่เด็ดขาด หากจะกลับบ้าน เปลี่ยนเสื้อสีอื่นกลั้บบ้าน อย่าใส่เสื้อแดง

 

ดราม่าการเมือง ‏@political_drama 34 วิ

ไอ้ @go6digitaltv เต้าข่าวมันปากมาก #แดงหัวกรวย

 

แหล่งข่าว ฮ่าๆๆๆ

 

เอามาลงก่อน แล้ว พวกเขา จะเอาอะไรมาเล่นละครับท่านอิสระฯ  :D

 

 

ผมว่า ที่เนชั่นว่าเราโดนอ่ะจริง แต่มีคนเต้าข่าวปิดเบือนมากกว่าครับ รอข่าวอยู่ 




#1154920 พวกมึงต้องตาย!! คราวนี้พวกมึงจะเจอทั้งคนกลางและคนของกู กรี้ดดดดดดดดด...

โดย namtanbood on 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:01

เจ๊แดง ขู่ว่า มวลชน กปปส มียอดรวม 17,845 คน แต่มวลชนแดงมีเยอะกว่า ยอดรวมอยู่ที่ 36,985 คน

ถ้าระดมพลบุกเข้ามา องค์กรอิสระตายแน่นวลค่ะ...กี๊ด (มี ดอ เด็ก 117 ตัว..นับแล้ว)

 

น่านนนน.....คุณ kanokporn ก็ชอบชี้โพรงให้ "เจ้ฯ" แก

 

แกยิ่งชอบอยู่ด้วย "ดอ" เด็ก นะ เดี๋ยวก็มาไม่ "ขาด" หรอก

 

สงสารแก เอ้ย พวกเรา บ้างครับ.... :P 




#1154210 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย redfrog53 on 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 04:32

แน่ะ วิธีเอาตัวรอดจากแผ่นดินไหว @ ญี่ปุ่น&เจแปน ???
10331617_453094891503897_1145389511_n.jp




ด้วยความปราถนาดี จาก สรท.


#1153448 เป็นคนดี ต้อง "เคารพกติกาบ้านเมือง"!ศาลนัดตั้งแต่ ๑๐.๐๐ น. นายกปู...

โดย baboon on 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:41

คงไปทำให้ศาลงง




#1153112 แต่ตั้งแต่ สปป ล้านนาประกาศตัว ทำไมอาเภพถึงขยันเกิด

โดย ธีรเดชน้อย on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:24

ต้องบอกว่า ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องแบบนี้นะครับ แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นหลายๆครั้งก็น่าแปลกใจจริงๆ 

 

รอดูไปเรื่อยๆครับ  :)




#1133480 ผมเข้าใจข้าราชการ ที่ไม่เอาทักษิณนะ เพราะข้าราชกาพวกนี้ กลัวเหนื่อย ขี้เกลียด...

โดย SeraphUriel on 11 เมษายน พ.ศ. 2557 - 18:46

คนอย่าง จขกท. นี่อย่าไปเสวนาด้วยเลยค่ะ
เพราะระบบความคิดกับสมองเน่าไปหมดแล้ว
โต้แย้งไปก็เหมือนนั่งคุยกับชักโครก
ใครมาเห็นจะหาว่าเราบ้าซะเปล่าๆ
เอาเวลาไปสอนหมาให้คาบผ้าอนามัยไปทิ้งยังจะง่ายซะกว่า

ปล่อยเค้าอยู่กับโลกของตัวเอง นั่งสาวหนอนกับรูปนางนรกไปเถอะค่ะ


#1124025 เชือด....

โดย นิจนิรันดร์ on 2 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:41

เมื่อตอน ศาล รธน. ตัดสินคดี

 

ตุลาการศาล รธน.ลงมติ 7 ต่อ 2 ชี้ พ.ร.ก.โอนหนี้ฯ ไม่ขัด รธน. ขณะที่ พ.ร.ก.กู้เงิน 3.5 แสนล้าน มติเอกฉันท์ ผ่านฉลุย เหตุฉุกเฉิน และมีความจำเป็นเร่งด่วน 

 

“เสื้อแดง”เฮลั่นราชมังคลาฯ ศาลรธน.ไม่ยุบเพื่อไทย

 

คุณเอกชัย ไปอยู่ไหนมาเหรอครับ ทำไมไม่ออกมาเชือด ตุลาการ ศาล รธน.   ล่ะครับ

 

ทำไมเพิ่งออกมาคัดค้าน จะเชือดตอนนี้ล่ะครับ

:D




#1111106 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย asawinee on 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:03

เราไปรับส่งเด็กที่บ้านไป รร ทุกวัน

เจอคนใส่เสื้อ สนับสนุนมวลมหาประชาชน แสดงตัวกันเยอะแยะ

 

แม่ของเด็กอนุบาลคนนึง คาดผมลายธงชาติ ลูกสาวก็ติดริบบิ้นธงชาติ

นั่งคุยกัน แม่น้องอนุบาลคนนี้บอกว่าไปเดินกับลุงกำนันแทบทุกเที่ยว

 

มีผู้ปกครองไม่ต่ำกว่าสามรายที่กล้าใส่เสื้อลายธงชาติ เสื้อ shutdown Bangkok มาส่งลูกหลานที่ รร

 

ขนาดครูที่ รร ซึ่งปกติดูไม่ออกว่าเข้าข้างฝ่ายไหน

ยังมีแอบติดริบบิ้นธงชาติที่หมวก

ที่ทำให้เราอึ้งมาก ก็วันที่ ลุงกำนันเชิญชวนให้แต่งชุดดำวันพุธ พฤหัส ศุกร์ สามวัน ไว้ทุกข์ให้กับเด็กที่เสียชีวิตที่ราชดำริ กับที่ตราด

วันพุธ คุณครูที่ รร แต่งชุดดำกันพรึ่บ พร้อมเพรียงกันมาก

(วันพฤหัสต้องแต่งลูกเสือ วันศุกร์ต้องใส่ฟอร์มเสื้อโปโลสีเขียว เลยไม่ได้เห็นคุณครูไว้ทุกข์ในสองวันที่เหลืออีก)

 

ที่ฮากว่่านั้น

รอง ผอ กล่าวทักทายนักเรียนตอนเข้าแถวว่า

สวัสดี พ่อแม่พี่น้อง มวลมหาประชาชน ผู้รักชาติ รักแผ่นดิน

:D :D :D




#1098321 วันนี้ 8 มี.ค 57 นปช นัดชุมนุมใหญ่ แจ้งว่าจะมี คนนับแสน ที่ศูนย์ประชุมและแสดง...

โดย kim on 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:55

ไอ้คางคกขึ้นพูดแล้ว ปลุกปั้นกันเข้าไป แบบนี้ละเมิดประกันหรือปะนิไอ้คางคก

 

แล้วมันก็ยิงช่องใหม่ UDD ด้วยอยู่จาน KU ช่องแดงเส้นดีเนอะ




#1086380 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 18:28

เงินของคุณใกล้หมด กรุณาเติมเงินด่วน !!
1970568_589065337846086_782991868_n.jpg



#1081175 ผบ.ทบ.งดภารกิจเพื่อจับตาเหตุรุนแรง - คมช.ยอมรับกองทัพอาจประกาศกฎอัยการศึก

โดย freeman911 on 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:46

1393217666-1-o.jpg

http://www.spiceday.com/?p=7367




#1080379 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย aiwen^mei on 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:34

ขออนุญาตแปะความคิดเห็นของหมอดูหน่อยนะคะ ตอนนี้ต้องหันไปฟังหมอดูแล้ว อาจจะดูไร้สาระไปหน่อย เพราะสลดหดหู่เศร้าใจเจ็บปวด ตราบใดที่ยังเด็ดชีพสัตว์นรกหน้าเหลี่ยมไม่ได้ บ้านเมืองก็ยังคงร้อนเป็นไฟ การชุมนุมที่ยืดเยื้อ นับวันก็เสี่ยงต่อการสูญเสียชีวิตของพี่น้องที่เสียสละมาชุมนุมมากขึ้น จะทำอะไรก็รีบทำเถอะค่ะ ทำไมเสธ.แดงยังถูกสไนเปอร์เด็ดหัวได้ โจรลักเล็กขโมยน้อยก็ทำวิสามัญฆาตกรรมได้ แต่ปล่อยให้ต้นเหตุแห่งความวิบัติหายนะของประเทศชาติ สร้างเวรสร้างกรรมให้กับคนในชาติมานับสิบปี

 

ตามดวงเมืองมันต้องเกิดการนองเลือด

ที่ผ่านมาเดี๋ยวตูม เดี๋ยวเปรี้ยง มีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก บางคนดูแล้วน่ากลัว บางคนบอกว่าได้เสียเลือดแล้ว ต่อไปคงจะดีขึ้น น่าจะพอแล้วคงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอีก แต่ผมกลับมองว่าที่ผ่านมาเป็นแค่ “น้ำจิ้ม” เท่านั้น ชุดใหญ่จานเด็ดยังไม่ได้เสิร์ฟ แต่คิดว่าคงอีกไม่นานนี้จะมีเมนูรสเด็ด เผ็ดร้อนชนิดรุนแรงตามมา..........ยังไม่ได้ตอกเสาเข็ม ยังไม่ได้ขึ้นเสาเอก บ้านจะเสร็จได้อย่างไร.....ตามดวงเมืองมันต้องเกิด...”การนองเลือด”...ครั้งใหญ่ขึ้นก่อน ทุกอย่างจึงจะ “จบ” แต่ยัง...“ไม่จาง”...จำไว้คำว่า...”จบ แต่ยัง ไม่จาง” เพราะมันมีความหมายต่อเหตุการณ์ในวันข้างหน้า
............................................................ไม่ใช่ผมอยากเห็น...”สงครามประชาชน”....ไม่ใช่ผมอยากให้เกิด...”การนองเลือด”...แต่คงหลีกเลี่ยงยาก เพราะเป็นลิขิตที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ช้าหรือเร็วมันต้องเกิด แต่ผมมั่นใจเกินร้อยว่าถ้าเกิด...”สงครามประชาชน”...ขึ้นมาจน...”เลือดนองแผ่นดิน”...สุดท้ายแล้ว ชัยชนะจะเป็นของฝ่าย...”มวลมหาประชาชน”...อย่างแน่นอน ในขณะนี้ ดวงของ “นายกปูมุดรู”...“ดวงสุดจู๋”...ส่วนดวงของ...”เจ้ามูลเมือง”...”ดวงจู๋สุดๆ”...ดวงแบบนี้ต่อให้ รบร้อยครั้ง ก็แพ้ทั้งร้อยครั้ง...เท่านั้นยังไม่พอ “ความซวย” ของทั้งสองพี่น้องยังต่อวีซ่า...”ซวยต่อเนื่อง”...ไปถึงปีหน้า (2558) ถ้าเปรียบเป็นคนป่วย แพทย์ผู้รักษาคงส่ายหัว แล้วกระซิบบอกเครือญาติว่าให้ไปเตรียม...”จองศาลา”...เอาไว้ล่วงหน้า
.................................................วาสนาของแม่นาง...เดี๋ยวเงี่ยน”....มีวาสนาต้องเดินทางไกลไปอยู่ต่างประเทศถ้าไม่เดินทางไปอยู่ต่างถิ่นก็มีที่อยู่ฟรี ไม่ต้องเสียค่าเช่า ช่างมีวาสนาดีจริงๆนะแม่นาง...”เดี๋ยวเงี่ยน”...แต่อีกไม่นานคงเปลี่ยนชื่อจากแม่นาง...”เดี๋ยวเงี่ยน”...เป็น...”หายเงี่ยน”...ตามกรรมที่กระทำเอาไว้มากมาย เชื่อเหอะความผิดที่ทำไว้มากมายหลายเรื่องจนนับไม่ถ้วน ต่อให้ดิ้นยังไงก็ดิ้นไม่หลุด เพราะฉะนั้นจึงเหลืออยู่สองทางเลือกเท่านั้นคือ...”หนีไปต่างประเทศ”...กับอยู่เพื่อ...”ติดคุกติดตะราง”...เลือกเอา E โง่ “เห็นหมี”
.................................................ยังมีอีกหลายตัวที่มีวาสนา ต้องหอบหิ้วกระเป๋า ไปอยู่ต่างถิ่นแดนไกลเช่นกัน อาจจะไปเป็นพวง ยกขบวนต่อแถวขึ้นเครื่องยาวเหยียด อีกไม่นาน...”ตระกูลชิน”...จะหมดอำนาจวาสนา หมดแบบถอนรากถอนโคนเลยทีเดียว เชื่อเถิดว่าอีกไม่นาน...หมู่บ้านคนเสื้อแดง”...จะสูญหายไปหมดสิ้นจากประเทศไทย....“แกนซ่าเสื้อแดง”...ทั้งหลายที่ว่า “เจ๋งๆ” จะกลายเป็นหมาหัวเน่า น่าอนาถกว่าหมาขี้เรื้อนเสียอีก ถ้าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต หรือติดคุกหัวโต ถ้าเผ่นไม่ทัน
...................................................ความจริงอยากให้ “เชื้อชั่วสีแดง” รีบๆขนคนออกมา พวกนี้มาด้วยเงิน ไม่ใช่มาด้วยใจเหมือน...มวลมหาประชาชน...ความมุ่งมั่นจึงผิดกันลิบ คิดว่าพวก “แกนซ่า” ทั้งหลายมันฉลาดที่จะ...หลอกแดกเงิน...จาก “เจ้ามูลเมือง” พอได้เงินแล้วก็ออกเอ็กชั่นนิดหน่อย พาบรรดาแดนตาย...”มาตาย”...สมใจนึกบางลำพู แต่ “แกนซ่า” เผ่นไปตามระเบียบ ความจริงอยากให้พลแม่นปืนส่อง...”สไนเปอร์”...เด็ดหัวบรรดา “แกนซ่า” ก่อนเป็นอันดับแรก ล่อซะห้าหัว สิบหัว เอามาทำที่เขี่ยบุหรี่อย่างเท่....ถ้า “แกนซ่า” ถูกเด็ดหัวให้เห็นจะจะสักสอง-สามตัว ดูซิว่าพวกที่เหลือจะคลั่งแค่ไหน จะได้ส่งไปลง...”นรก”...รับกรรมอย่างหนักหนาสาหัส แล้วจึงไปเกิดใหม่ในคราบสัตว์...”******”...กินขี้เป็นอาหาร
.....................................................ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม อุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆอย่าให้ห่างตัว ไม่ต้องไปกลัวพวก...”กุ๊ยสถุน”...พวกนี้ ขอให้มาเหอะ รีบๆขนกันออกมาอย่ามัวชักช้า บอกตรงๆกูรอวันนี้มานานแล้ว จะได้ชำระสะสาง ล้างคราบสกปรกให้หมดไปจากประเทศไทยเสียที ถึงเวลาแล้วที่...มวลมหาประชาชน...จะได้ทำบุญใหญ่...”ล้างป่าช้า”...คนเชื้อชั่วให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย ใกล้ถึงเวลา...”จุดเปลี่ยนประเทศไทย”...แล้วพี่น้องทั้งหลาย มาช่วยกันขจัดคนชั่วให้หมดสิ้น มาช่วยกันกำจัดคนโกงให้หมดไป 
.................................................เชื่อขนมกินได้ล่วงหน้า เพราะบรรดา “ขี้ข้า” หลายคนจะต้องถูก...”เช็คบิล”...และหลายคนจะต้องถูกดำเนินคดี จากนี้ไปอีกไม่นาน ผู้ที่เคยมีอำนาจทางการเมืองแบบเถื่อนถ่อย ทั้งยังผยองพองขนถือว่ามีพวกมากในสภา จะเริ่มหดหายไปทีละตัว สองตัว และในที่สุดตระกูลของ...”เจ้ามูลเมือง”...จะหายสาบสูญเสื่อมลงอย่างแน่นอน...พรรคของตระกูลชิน”...จะไม่เหลือร่องรอยให้เห็นอีกต่อไป
..............................................ออกมา ออกมา ออกมาช่วยกัน ตี***ให้กระเจิงกระจาย ถึงเวลา “เอาคืน” จากกลุ่ม***ที่ทำตัวกร่างมานานแล้ว พวกมันทำให้พี่น้องเราเจ็บและตายมาแล้วมากมาย ถึงคราวพวกมันบ้าง จะได้รู้รสชาติความเจ็บปวดว่าเป็นอย่างไร พวกเชื้อชั่วออกมาเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี จะได้ปิดเกมเร็วขึ้นเท่านั้น บอกตรงๆ....”มาไม่กลัว กลัวไม่มา”....อย่างที่คุย ขอร้องอย่า...”ชักช้า”...(เดี๋ยวท้องไม่มีพ่อ)............................อีกไม่นานผู้คนจะแตกตื่น กักตุนอาหารและน้ำดื่ม จะมีคนออกต่างจังหวัดกันมากเพราะความกลัว.....ธนาคาร โรงแรม บริษัท ห้างร้าน ปั๊มน้ำมัน โรงเรียน จะปิดหลายแห่ง...ร้านสะดวกซื้อต้องระวังเป็นพิเศษ...ตู้ เอทีเอ็ม ควรหาทางป้องกันให้ดี...สถานีไฟฟ้า หรือ เสาไฟแรงสูง ต้องดูแลเป็นพิเศษ...คลังน้ำมันต้องจัดเวรยามเฝ้าให้ดี...รถดับเพลิงต้องเตรียมพร้อมตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง...โรงพยาบาลต้องเตรียม...”สำรองเลือด”...ให้มากเป็นพิเศษ...รถเฮียปอ รถเฮียร่วม รถพยาบาล จะทำงานหนัก...ใครที่จอดรถอยู่ริมถนน หรือตามซอยที่ใกล้จุดปะทะต้องระวัง....คิดว่าจะมีงาน...”แสง สี เสียง”...เร็วๆนี้
เพิ่งอ่านข่าวทราบว่าจะให้ พล.อ. พัลลภ ปิ่นมณี มาเป็นที่ปรึกษาศูนย์ “ศรส” ถ้าบุคคลคนนี้มารับทำงาน รับรองเป็นงานใหญ่ บุคคลผู้นี้เชี่ยวชาญเรื่อง “ระเบิด” เป็นพิเศษ และเชี่ยวชาญการวางกำลังรบ อีกทั้งยังโหดชนิดหาตัวจับยาก เคยเป็นเพื่อนซี๊ กับ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง มาก่อน น่าเสียดายที่มาเสียคนตอนแก่ ความจงรักภักดีที่เคยมีต่อสถาบัน หายไปหมดสิ้นเพราะถูกเงินหล่นทับ ต้องจับตามองบุคคลคนนี้ไว้เป็นพิเศษ ประมาทไม่ได้สำหรับบุคคลผู้นี้ อยากให้ไปเชิญ พล.ต. จำลอง ศรีเมือง มาเป็นที่ปรึกษาบ้าง เพราะคู่นี้เหมือนวัวเคยขา ม้าเคยขี่
..............................เรื่อง ปปช.ชี้มูลความผิด “นายก” นั้นไม่ต้องห่วงว่า “นายก” จะรอด เพราะดวงชะตาของทั้งสองพี่น้อง...”ตระกูลชิน”...ในตอนนี้เหมือนไส้เทียนที่กำลังจะมอดดับไป.........เมื่อวานผมเขียนกระเซ้า...”อัยการสูงสุด”...เล่นๆไปอย่างนั้นเอง...”คนดวงซวย หาคนช่วยยาก”...โดยเฉพาะพวกข้าราชการจะรู้ดี เหมือนจิ้งจกเปลี่ยนสี รู้ว่าในตอนนี้ “เขาคนนั้น” เริ่มเอา “หัวลง” ไม่ใช่เอา “ขาลง”....”เขาคนนั้น”...เคยพูดว่าสะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็น...อยากกระซิบข้างหู “เขาคนนั้น” ว่าอีกไม่นาน...มวลมหาประชาชน...จะสั่งสอนให้รู้ว่า...”แพ้”...สะกดยังไง แล้วจะรู้ว่า...”แพ้จนหมดรูขี้”...มันแสบแค่ไหน? ใจเย็นๆเดี๋ยวได้เห็นแน่นอน / พอนะ เมื่อยแล้ว พักก่อน สวัสดี
หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ
23 ก.พ. 2557



#1077442 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย juemmy on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:36

21.32 ชิ้นส่วนระเบิด ราชประสงค์

1888566_696682317050180_909981760_n.jpg




#1077246 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย asawinee on 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 19:20

Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)
 

เตรียมข้อมูลปราศรัยบนเวทีคืนนี้ อยากให้พี่น้องธนาคารออมสินได้ฟังครับ

 

1779306_763784233634061_1424302778_n.jpg




#1075444 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย Ape on 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 19:07

1779219_640932942638480_919643740_n.jpg