Jump to content


Photo
- - - - -

แล้วกทมก็ทำในสิ่งที่เหลือเชื่อ....Bangkok Futsal Arena พร้อมสำหรับการทดสอบ


  • Please log in to reply
275 ความเห็นในกระทู้นี้

#101 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:12

ถ้าผ่านนะ รับรองว่า งานนี้สุขุมพัน ได้เป็น ผู้ว่า ต่อแน่

แถมเรียกคะแนนได้โขอยู่

อยากให้ผ่านมาก ๆ ถึงจะโดนเตะถ่วง ขีดแข้งขัดขา ไม่ให้เงินอีก ยังสร้างได้ขนาดนี้

ถ้าเป็นรัฐบาบโดนบ้าง ผมว่า คงสร้างไม่เสร็จ จบตั้งแต่ในมุ้งละ

ปล.แก้ไขคำผิดครับ

Edited by poulkung2012, 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:13.

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#102 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:14

Posted Image
Bangkok Futsal Arena พร้อมสำหรับการทดสอบ
ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์

ส่งภาพภายในสนามหนองจอกที่เป็นประเด็นทางการเมืองกล่าวหาสาดโคลนกันมาหลายวันหลังการทดสอบสนามพรุ่งนี้ 30 ตุลาคม 2555 กทมเตรียมความพร้อมด้านอื่นๆร่วมกับ FIFA เพื่อใช้ในการแข่งขันระหว่าง 14-18 พฤศจิกายน 2555 ส่วนเอกสารจากผู้ผลิตที่แจ้งว่า สินค้าของทางกทมส่งตรงถึงท่าเรือกรุงเทพนานแล้วเอกสารจะมาถึงพรุ่งนี้ งานนี้ถ้าจริงและเกี่ยวข้องกับนักการเมืองคงต้องถึงปปชแน่ครับเพราะมันเรื่องใหญ่ของประเทศทีเดียว อดใจรอเอกสารยืนยันจาก Connor ผู้ผลิตพื้นสนามส่งตรงจากอิลินอย สหรัฐอเมริกา ความจริงจะได้ปรากฎให้คนไทยได้รู้ครับ


บอง โจอี้ มาให้กำลังใจกับคนไทยแท้ๆ ไม่ใช่พวกไทยเทียม...
Teeravit Jilao เสร็จแล้วหรอลุ้นแทบขาดใจเลยครับตามไอ้โอ๊คมาดูหน่อยเลยครับท่านธีรชน
Cyndy Lucy สุดยอด ตกลงท่านผู้ว่าฯสุขุมพันธุ์ใช้แผนไหนคะสำหรับพื้นสนามส่งมาจากจีนทันไหม ?
Kaew Anfield เป็นเรื่องของประเทศ ก็ยังมีคนบางประเภทเข้ามาเหน็บแนม เมื่อคืนดีเจคลื่น99 ก็บอกว่าไม่มีทางทันระหว่างพากษ์บอล : ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกอย่างเป็นไปได้ดีนะคะ
May Hachiko แปลกเนาะ จากสื่อทีวี มีแต่ภาพกำลังเร่งก่อสร้าง ดูแล้วเหมือนดั่งว่าเสร็จไม่ทันแน่ ๆ เพื่อจะได้โจมตี กทม.หรืออย่างไรกันหนอ ? ไม่เห็นมีเช่นภาพที่เสร็จพร้อมใช้ในการแข่งเลย...เหนื่อยใจ
Nuii Puwadol ผมลุ้นทุกวัน ดูเวบทุกวัน เมื่อก่อนนั่งดูการก่อสร้างผ่าน cctv แต่ช่วงหลังดูไม่ได้ เวบกทม ก็ไม่อัพเดท เปนกำลังใจให้คับ
Natt NkSw ข้างนอกยังไม่เสร็จเลย ผมมีโอกาสผ่านไปมาเห็นอยู่เกือบทุกวัน ยังคิดในใจอยู่ว่าโครงสร้างมีความมั่นคงไหม และที่สำคัญการตกแต่งตัวอาคารและสถานที่ภายนอกก็ยังไม่สมบรูณ์ เสมือนว่าเป็นการทำเพื่อให้เสร็จแต่ยังไม่มีคุณภาพต่อสายตานานาประเทศ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเสร็จทันการแข่งขันและสามารถแสดงศักยภาพต่อสายตานานาประเทศได้
Uthai Likitteerakul ทำทุกเรื่ิงเพื่อดิสเครดิสเลวมาก มันเคยคิดถึงความเสียกายที่เกิดบ้างมั้ย อยากถามจริงๆว่า "คนไทยรึป่าว"
Sumo Tippayachai มันน่าตลก งบประมาณ รดกะบานกลางให้มาแค่ 1 ล้านบาทแม่งเศษเงิน นี่ยังมาเรื่องสนาม โดนกักอยู่ที่จีนอีก ต้องมีพวก***จงใจทำแน่ๆ
ส.ก.ไสว โชติกะสุภา ชื่นชมท่านผู้ว่าและท่านรองธีระชนที่ต่อสู้ความถูกต้องไม่มีตัวใหนมาช่วยผไม่มีตัวช่วย แต่น่าจะมีตัวคอยรับประโยชน์
ด.ช.กวนสนตีน ไร่สะท้อน ซิตี แล้ว พวก คุณ จะ มาด่า กันทำไม มาโทษ กันอยู่ ทำไม เหงเพราะพวกคุณนี้ และ ประเทศไทยถึงยำ่ อยู่กะที่ พวกคุณเลิกโทษกันเลิกด่ากัน หั้นมาจับมือได้ไหมคับ พวกคุณทำเพื่อประเทศบ้างเถอะอย่าทำเพื่อพวกพ่องคุณอีกเลย
วันดี สุธีบรรเจิด แต่คนของกทม.ก็ไปตามถึงเมืองจีนไม่ใช่เหรอคะ แล้วทำมั๊ยเค้าเพิ่งจะบอกว่า ของอยู่ท่าเรือกรุงเทพฯ ล่ะคะ...งานเนี่ย ไม่ใช่กทม.เสียหายนะคะ แต่ว่าการส่งของระดับประเทศแล้วมีปัญหาเนี่ย ตัวแทนต่างประเทศต่างหากคะ....ว่า ทำมั๊ย มัน..ล่าช้า มีปัญหาได้....คนไทย จะได้รู้...มาตราฐานคะ
ย่า ไอค่อน ขอให้ทุกอย่างสำเร็จไปได้ด้วยดี เป็นกำลังใจให้กทม.ค่ะ
นาย แนวฟักทองมัน ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี นี่คือหน้าตาของประเทศ น้อยครั้งที่จะได้เป็นเจ้าถาพกีฬาระดับโลก...เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ครับ
Dhamma Sukjai ถ้าเป็นไปได้กทม.น่าจะนำภาพทุกซอกมุมของสนามหรือภาพรวมเสนอทางฟรีทีวี ก่อนการแข่งขัน หรือถ่ายทอดสดคู่แข่งขัน วี ไอ พี ให้ปชช.ได้ชมไปเลย เพื่อลบคำสบประมาทของบางฝ่ายที่มีมาตลอดเวลาก่อนหน้านี้ครับ
Thanapa Pannil
ขอขอบคุณหน่วยงานทุกท่าน ให้ช่วยดำเดินการ ไปดว้ยดื เพื่อเป้นหน้าเป็นตาอย่ขัดแย้งกันเลยค่ะ
Sompong Sombatsanongkhun ถ้าเป็นอย่างที่ดร.ธีระชนได้รับทราบมา ออกมาเปิดโปงความชั่วร้ายเลยครับ ว่ามีการกลั่นแกล้งทางการเมือง ทำให้ประเทศชาติได้รับความเสียหาย ตรวจสอบไม่ยาก ทุกอย่างต้องเป็นไปตามเอกสารที่สอดคล้องกัน เช่น Bill of Ladding (Airway Bill) / Invoice / Packing List / Certificates ต่างๆ และเอกสารอื่นๆ
ก็แค่ปีศาจตัวเดียว จะแคร์มันทำไม เรื่องของการ กีฬา โกง กัน ไม่เปนไร ของ ให้ มัน มี ประ สิทธิภาพก็ พอ แล้ว สามารถนำนักกีฬาไทยไประดับโลกได้ ผมก็มีความสุข อะ
Thanavai Leard ผมผ่านเกือบทุกวัน คอยมองทุกครั้งที่ผ่าน มันยังไม่เสร็จจริงๆนะครับ มองจากข้างนอกเห็นข้างในทะลุไปถึงข้างหลังสนามเลยมันโปร่งๆมาก ยังไม่ทึบๆเหมือนในภาพ 3D นี้เลยครับ ล่าสุดมีแผ่นป้ายโฆษณาใหญ่ๆมาปิดๆตัวอาคาร กับปูหญ้า หน้าสนานแล้ว ยังไง ก็ขอให้เสร็จทันใช้นะครับ เอาใจช่วย กทม. นะครับ
มาร ซื่อ ขอให้เห็นแก่ประเทศเถอะครับ อย่าเห็นแก่ตัวกันนักเลย ตายแล้วเอาอะไรกันไปได้บ้าง พี่น้องครับ
เบลล่า พูห์ ถ้าเป็นภาพจริงถือว่าเร็วมาก กีฬาไม่ควรมีการเมืองนะมันไม่สนุกนะครับ ถ้าทันก็ถือว่าเก่งครับเราจะได้แสดง เพื่อชาติครับ
Komsan Dech[/b] ห้องน้ำ ไฟฟ้า น้ำปะปา ระบบความปลอดภัย ไฟร์อะลาม cctv big projector score board
ทางหนีไฟ ไฟสำรองฉุกเฉิน ระบบลานจอดรถ ร้านค้าขายของที่ระลึก
ร้านค้าขายอาหาร ห้องสำหรับสื่อมวลชน ศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน
ถ้าสิ่งที่กล่าวมานี้มีไม่ครบ ใช้จัดการแข่งขันระดับโลกไม่ได้หรอกครับ
Panas Surakkhaka ผมเคยทำงานเกี่ยวกับการสั่งของจากต่างประเทศ ผู้สั่งซื้อต้องติดตามประสานงานกับผู้ขายล่วงหน้าตลอดเวลาครับ ต้องรู้กำหนดเวลาของเข้า แล้วต้องตามเรื่องเมื่อของเข้าถึงท่าเรือแล้ว ว่าติดขัดตรงไหน จะได้ตามได้ถูกที่ และถูกเวลา ถ้ามีการเตรียมการหรือติดตามงานที่ดี เมื่อของถึงที่เอกสารก็ต้องพร้อมที่จะนำของออกได้ครับ คนทำงานด้าน shipping รู้ระบบดีครับ
Momo Lee Love King การเมืองขัดขากันมากเกินไป เพื่อหน้าตาประเทศ ชื่อเสี่ยงประเทศ ทำให้ดีที่สุดนะครับ ได้ข่าวว่าตัวตุ๊กตาที่เป็นมาสค็อต ก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย ผลิตมาแค่ 2-3 พันตัว คงไม่พอนะครับ เอาใจช่วยครับ คนทำดีแต่มีพวกเอาเท้าราน้ำเพื่อตัดคะแนนเสียงโดยไม่สนใจว่า ชาติจะเป็นยังไง แย่นะครับ
ณัฐณิฎ รักพ่อนะคะ งานนี้หากทำไม่ทันรัดทะบานก็ต้องเสียหน้าด้วย เข้าใจกทมว่าทำเต็มที่แล้ว แต่รัดทะบานไม่มีความจริงใจ เล่นการเมืองตลอดเมื่อมีโอกาส สู้ สู้นะค่ะ
Looknut Sutthipornchai ดร. ธีระชน ค่ะ ทำไมสินค้าอยู่ท่าเรือน่าแล้ว หน่วยงานหรือ shipping ไม่ดำเนินการออกของให้ค่ะ อยากให้ตรวจสอบตรงนี้ด้วยค่ะ // เพราะเดียวก็เป็นประเด็ดมีองครักษ์พิทักษ์รัฐบาลมีโวยวายอีกค๊ะ // เป็นกำลังใจให้กรุงเทพฯ นะค่ะ สู้ๆๆ ค่ะ
ปุญญพัฒน์ รักในหลวง ภูมิใจมากครับ ผมคนหนองจอกนั่งรถผ่านทุกวัน ลุ้นมากๆ ภายนอกดูเหมือนว่าจะไม่ทันแต่เค้าก็ทำกัน 24 ชม. น่าเห็นใจครับ ลุ้นมากๆ ดีใจที่เค้าเห็นความสำคัญของหนองจอกมาบ้าง คน กทม. บางคนไม่รู้จักหนองจอกด้วยซ้ำ คนที่รู้ส่วนมากก็ดูจากข่าวน้ำท่วม เพราะหนองจอกโดนทุกปี ชายแดนกรุงเทพจะดังก็คราวนี้แหละ
Lung Ken เนรมิต...มีจริงที่หนองจอก ไทยแลนด์
Tony Willson ข้างในเสร็จแล้วก็ชื่นใจ
Jiradezh Prazertluxzana ถ่ายจากมือถือ มือถือผมกระจอก สร้างภาพ3D ไม่ได้ด้วยสิ Posted Image
อัพเดทภาพ "บางกอกฟุตซอลอารีน่า" เช้านี้ บร๊ะ!!! พร้อมแข่ง!!!
โดย: Jiradezh Prazertluxzana
Pongsatorn Guaysomboon เยี่ยมครับคนทั่วไปทำงานได้ต้องอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เอื้ออำนวย แต่คนเก่งทำงานได้แม้อยู่ภายใต้อุปสรรคขัดขวาง
Wega Coss เผาไทยมันแกล้งทุกวิถีทาง ทำได้ยังงี้ก็ดีแล้ว ส่วนมันจะใช้แข่งหรือไม่ช่างหัวมัน พวกเราใช้สติกันเถอะคนสร้างที่ไหนที่ไม่อยากให้สวย ให้เสร็จ เบื่อเต็มทน คนรกแผ่นดิน.
Nat Bun ก็มันต้องการทำลายชื่อเสียงของ ผู้ว่าก.ท.ม เพราะใกล้เลือกตั้งแล้วงัยล่ะครับ เล่ห์กลโกงแบบนี้พรรคนี้มันถนัดอยู่แล้ว...
Bubee Gunners Phass "ถ้า"เสร็จทันและได้รับอนุมัติให้ใช้ได้ เราๆคงได้เห็นพวก"เสนอหน้า"กันเกลื่อนสื่อ ผมคนนึงล่ะที่คงจะสาปแช่งไอ้พวกเห็นแก่ได้พวกนี้ ขณะเดียวกันก็จะชื่นชมผู้ที่ทำงานแท้จริงและผู้อยู่เบื้องหลังที่โดนใส่ร้าย จนสนามเสร็จสมบูรณ์ครับ
Pittaya Iatnoy ใครบอกให้เวลา4ปี 2ปีต่างหากครับ วันที่แข่งนัดชิงที่บราซิลปี2008 ตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่าใครจะเป็นเจ้าภาพต่อ เรารู้ว่าได้เปนเจ้าภาพเมื่อ 2ปีก่อนหน้านี้ เราผิดแผนจากที่จะใช้อิมแพคเลยต้องสร้างใหม่ เรามีน้ำท่วมเป็นอุปสรรค ผมถามหน่อยเถอะพวกที่ด่าเขาหน่ะ ถ้าพวกคุณเป็นฝ่ายก่อสร้างคุณจะทำให้มันดีกว่านี้มั้ย เก็บไปคิดจะ ก่อนจะเม้นอะไรช่วยหาข้อมูลก่อนนะครับ เห็นด่ากันจัง คิด หาข้อมูล ก่อนพิมพ์
ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ขออภัยท่ีต้องให้ข้อมูลซ้ำสำหรับท่านท่ีเคยอ่านโพสต์นี้มาแล้ว แต่อยากฝากข้อคิดให้ท่านท่ีเข้ามาใหม่ให้นึกถึงยันตระท่ีทำให้คนเป็นล้านบูชากราบไหว้ แต่ที่สุดความจริงก็ปรากฏเมื่อสังคมช่วยกันใช้สติครับ วันนี้นายคนนี้ถอดผ้าเหลืองหนีไปอยู่ต่างแดนแต่ก็ยังมีคนไปกราบไหว้อยู่ อีกมุมนึกถึงท่านพุทธทาสที่ถูกหาว่าเป็นคอมมิวนิสต์ วันนี้ UNESCO ยกย่องท่านเป็นบุคคลสำคัญของโลก. พวกเรามารักกรุงเทพฯแบบมีสติและใช้ปัญญากันนะครับ. (ทีมงาน)
Sauwanee Noolerk ป่านนี้ไอ้โอ๊คกับพ่อมัน หัวใจวายตายหมดแล้ว ใครก็ได้ส่งภาพนี้ไปให้มันดูเยอะ ๆๆ อุตสาห์ให้งบปี 55 แค่ 1 ล้าน ปี 56 ไม่ให้ซักบาท ผู้ว่าทำมาได้อย่างไร สมัยหน้าไม่เลือก ปชป. (คุณชาย) ได้ไง
Suriyapong Thanakittikasem สุดยอดครับ คุณชายสุขุมพันธุ์
AutoTos Sukniran ไปมาแล้วคับข้างในเมื่อวันอาทิตย์ ภายในเสร็จแล้วคับ แล้วก็เกณฑ์คนงานกทม.ไปช่วยกันทำความสะอาดภายใน ทำงานกัน24ชม.คิดว่าัยังงัยก็เสร็จแน่นอนคับ เอาใจช่วย
ปิยะบุตร ชุมพล มาได้ถึงขนาดนี้ก็เยี่ยมแล้วครับ อดทนอีกนิดทุกอย่างก็เข้าที่แล้วครับ
Kanjana Boonrangsri เอาพวกที่ทำงาน กทม ห้ามรุ่งห้ามค่ำ ทุกคืน กว่าจะเสร็จ เหนื่อยกันเป็นแถว ๆๆๆ
Arongkorn Punkaew นั่นสิครับไอ้พวก นักการเมืองเลว ๆ มันน่าจะตายไปให้หมดแผ่นดินไทยซะที ให้มันกินจนพุงแตกตายไปเลย
Isara Thongho เสร็จแล้วสวยจัง ต้องยกนิ้วให้ผู้ก่อสร้างเก่งมากๆๆครับ
Natakorn Kantitawong โอ้โฮ....ทําไม่ไวอย่างนี้ เห็นข่าวทีแรกนึกว่าไม่ทันแน่ แน่มาก
มาริโอ้ เมาละเด้อ สุดยอดคับ...ปรบมือให้ผู้เกี่ยวข้องทุกท่านเลย...
Babynarak Narak สวยค่ะ ดูข่าวมาเมื่อกี้เห็นฟีฟ่าเขาพอใจกับการก่อสร้างสนามนี้ ^_^เป็นกําลังใจให้นะคะ
Kaowoat Sipa ไอ้พวกที่บ่นว่าไมไม่เสร็จสักที ลองมาเป็นคนคนสร้างมั้ยครับจะได้รู้สึก
Bird Racha พวกที่ไม่รุเรื่อง ก็เอาแต่ว่า งานก่อสร้างมันมีขั้นมีตอนมีอุปสรรคมากมาย ธรรมชาติมันเป็นตัวแปรสำคัญอีกตัวหนึ่งซึ่งมีผลกระทบโดยตรงนะครับ อย่างเช่นว่าถ้าฝนตกตอนทำงานโครงสร้างเนี่ยก็เทคอนกรีตไม่ได้ เพราะว่าจะทำให้ส่วนผสมน้ำในคอนกรีตมีมากและกำลังของคอนกรีตน้อยลงไปกว่ามาตรฐาน ใครไม่เคยสัมพัสงานก็ไม่รู้หรอกครับมีผู้รับเหมาหรือเจ้าของงานที่ไหนบ้างอยากให้งานเสร็จช้า งานเสร็จเร็ว เงินเหลือ สบายใจ เจ้าของงานสบายใจ เข้าบ้างนะครับอย่าเอาแต่ด่า
Kalaya Kengvikkum รายการวิทยุ 100.5 FM. เขาถ่ายทอดกำกวม สรุปแล้วฟังไม่เข้าใจค่ะ รายการคุณ วีระ ธีรภัทธ์ 96.5 FM. มีคนโทรเข้ามา รายงานว่าความล่าช้าเนื่องมาจาก กทม. เพราะน้ำท่วม
Suree Wongwijjagon ใหกำลังใจ กทม.ที่ทำงานอย่างเต็มที่ แต่ถูกพวกมารควรกลั่นแกล้ง
Ekkatith Phetchsombath เป็นกำลังใจให้ประเทศไทยคับ คิดว่าถ้าเป็นวันที่14 ทุกอย่างน่าจะโอเครกว่านี้ ตอนนี้ภูมิทัศน์ภายนอกปรับเรียบร้อยแล้วคับ ผ่านไปผ่านมาทุกวัน คิดว่าถ้าเริ่มปูพื้นน่าจะทันวันที่14แน่นอน
นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าฯ บอกว่าพื้นจะมาถึง 1 พย. ตกลงว่าใครตอแหลครับ ใครที่เป็นคนโกหกครับ คนเป็นนายอย่ารับแต่ชอบแล้วโยนผิดครับ มันไม่มีความเป็นลูกผู้ชายครับ
http://breakingnews....ang=T&cat=&key=
กทม.เผยพื้นฟุตซอลถึงไทย1พ.ย.คาดเสร็จทันรอบชิงแชมป์
หมวยน้อย รักประเทศไทย @James Boyd อ้าว ก็ถูกแล้วไง พื้นสนามถึงวันที่ 1พย. เพราะของเก่าติดอยู่ที่จีน มีพวกขัดแข้งขัดขา ท่านผู้ว่าเลยสั่งใหม่ซะเลย ทางฟีฟ่าก็รู้ และบอกให้สั่งใหม่เอง และสนามนี้ฟีฟ่าก็พอใจ เค้ามาตรวจไปแล้ว แล้วไงอ่ะ ไม่รู้เรื่องอีก เหอะๆ
แจ้งทราบ แจ้งทราบ พื้นสนามที่จะถึง 1พย. เป็นพื้นไม้ที่กทม. สั่งใหม่ เพราะของเก่าติดอยู่ที่จีน มีการเล่นเกมส์ไม่ให้สนามเสร็จจ้าา
Rungroj Jansom เข้าใจคนทำงานครับ คนไม่ทำก็หาเเต่เรื่องจับผิดไปทั้ว ตอนมันเป็นไม่เห็นมันจะทำห่าไรเลย
Chadaporn Loveking ไอ้รัฐบาลชั่วแกล้งทุกวิถีทาง เหนี่อยกับมันมาก
Krudang Oknation เสร็จทันใช้งาน..ก็ยินดีด้วยค่ะ "นักการเมืองเล่นการเมืองจนลืม ภาระหน้าที่ที่สมัครใจมาทำ...ก็เป็นกรรมของคนเหล่านั้น จะช้า จะเร็ว ล้วนได้รับผลแน่นอน..."
Aun Kullaporn รอความจริงก่อนนะครับ ทุกคน ทุกสี ทุกข้าง ความจริงเปิดเผยตอนไหนจะได้รู้กันว่าใครแกล้งใคร แล้วค่อยมาพิจารณากันว่าคนไทยมีสมองหรือเป็นสุนัขรับใช้มีไว้แค่เห่าหอนเน้อ
ไอ้เต่าเจ้าเล่ห์ จอมป่วนตลอดกาล กับเวลาและงบประมาณที่จำกัด เท่านี้ก็ดีถมเถแระ ทำดีรบ.ได้หน้า ทำช้า กทม.โดนด่า นี่แหละสัจจะธรรม




พื้นสนาม เก๊ นะนั่นอะ เดวเอานักฟุตบอลไปวิ่ง ได้หัวเข่าฉีก


ตอนนี้รัดตะบวยหูฉีกแล้ว #@^%$$$#
Posted Image

#103 คุณนายนอกบ้าน

คุณนายนอกบ้าน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:27

อ่านแล้วสบายใจขึ้น แต่เอ...ข่าวช่องฟรีทีวีเมื่อเช้ายังบอกว่าไม่เสร็จ ฟีฟ่าจะประชุมวันนี้ กังวลเรื่องความปลอดภัย บลา ๆๆๆๆๆ

#104 KaTi รักพระเจ้าอยู่หัว

KaTi รักพระเจ้าอยู่หัว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,030 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:30

ผมว่างานตกแต่งไม่น่ามีปัญหาอะไรเหลือแต่เก็บความเรียบร้อย วิจารณ์ไปก็เท่านั้นรอให้เค้าประเมินสนามละกัน ความจริงก็ปรากฏ เพราะว่ามาตราฐานการตรวจรับงานของ ฟีฟ่า ค่อนค้างสูง ไม่เหมือนกับคณะตรวจรับงานต่างๆของเมืองไทย (ดูง่ายๆงบประมาณเทียบกับสุวรรณภูมิแล้ว อาจจะไม่ถึง 2% แต่สภาพภายนอกดูเหมือนสุวรรณภูมิ ห้าห้า) เอาอะไรเน้อ...เปิดมาไม่กี่ปี รันเวย์ก็พัง หลังคาก็รั่ว สนามบินระดับแสนล้านห้องน้ำผู้โดยสายขาเข้าในประเทศมีสายพานมากกว่า 5 สายแต่โทษที โถขี้ 3 ยืนเยี่ยว 5 อ้างล้างมี 4 เห้อ !!!


ดีนะมีพวกพันธ์มารไปช่วยยืนยันเรื่องความแข็งแรง

Edited by KaTi รักพระเจ้าอยู่หัว, 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:32.


#105 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 09:50

จะมีกาสรมาดริฟท์ประมาณว่า ทั้งหมดเป็นเพราะรัฐบาลท่านปู ช่วยประสานงานให้ สนามถึงสร้างเสร็จทัน รึเปล่านะ :lol:


Posted Image

http://www.facebook.com/kingdombygon

ถ้าไม่ได้รัฐบาลช่วยก็จะยิ่งเละเทะยิ่งกว่านี้ไปอีก เป็นผลงานที่บัดซบจริงๆ เหมือนเด็กที่ไม่ตั้งใจเรียนมาตลอดแล้วมาทุ่มอ่านหนังสือเอาวันสุดท้ายก่อนสอบ ไม่มีทางสอบได้คะแนนดีๆแน่นอน :(


แทงหวยไม่ถูกแบบนี้มั่งฟะ <_<
อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#106 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:17

ยอมรับว่า...อ่านชื่อหัวกระทู้แล้ว "ขนลุก"

แล้วกทมก็ทำในสิ่งที่เหลือเชื่อ


งานนี่ต้องบอกว่า
เหลือเชื่อ


ผมเป็นคนใจอ่อนกับคนที่เจอศึกรอบด้านแล้วยังสามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ไ่ด้ให้เป็นไปได้อยู่แล้วครับ
ยิ่งหนังแนวๆนี้ผมยิ่งชอบดูมาก อย่าง The Seabiscuit อย่าง Field of Dreams อะไรทำนองนั้น

แต่นึกไม่ถึงเลยว่าคำภาษาไทยง่ายๆอย่างคำว่า "ทำในสิ่งที่เหลือเชื่อ" มันจะให้พลังใจถึงเพียงนี้!!!

ผมไม่ได้เข้าข้างพรรคสีฟ้า เพราะถ้าหากเป็นพรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นฝ่าฟันความยากลำบาก เสียงดูหมิ่น ความไม่เชื่อมั่น และปัญหาที่มาในรูปแบบ "วิกฤต" ขนาดนี้
แล้วสามารถทำมันได้สำเร็จ ผมก็ยกย่องครับ


ปล. ผู้ว่าคนต่อไปจากคุณชาย อย่าคิดเอาคุณกรณ์มาลงเลย
(และผมเชื่อว่าคุณกรณ์ไม่ลงหรอก อย่างคุณกรณ์คือว่าที่นายกคนต่อไป)

ท่านรองฯนี่แหละ เจ๋งสุดแล้ว!!!

Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:19.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#107 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 10:44

พื้นสนาม เก๊ นะนั่นอะ เดวเอานักฟุตบอลไปวิ่ง ได้หัวเข่าฉีก

แล้วพื้นสนามจริงเป็นอย่างไรรึ :lol: :lol: :lol:

Posted Image

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#108 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:21

บอกตามตรงผมชม ผู้ว่าคนนี้ ไม่หนีปัญหา ผิดกับไอ่ตัวใหญ่ๆเป้งๆ ที่มันบอกงานนี้ไม่เกี่ยวกับกุ ทั้งๆที่หน่วยงานมันก็มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุเรษมาก คนพวกนี้สมแล้วที่เขาให้ฉายาว่าปลาไหล ไม่มีจุดยืน ถ้าผมเจอเพื่อนแบบนี้ ผมไม่มีวันคบกับมันเป็นอันขาด

#109 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:24

รองธีระชน เหมาะกับคุณชายหมู เป็นคู่กันในการทำงาน

คนนึงบู๊ คนนึงบุ๋น

#110 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 12:39

ถ้า FIFA รับได้ ได้ใช้..... ผมก็รับได้... และยินดีด้วยในความสามารถในการแก้ปัญหา....

ปัญหามีต้องแก้ไขครับ.... เรืองอื่น... เอาไว้มาใส่กันทีหลัง... :D

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#111 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:05

Update ให้หน่อย
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#112 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:45

แล้วท่านนายกสมาคมฟุตบอลผู้เป็นที่รักของแฟนบอลชาวไทยไปไหนล่ะครับ :D
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#113 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:47


พื้นสนาม เก๊ นะนั่นอะ เดวเอานักฟุตบอลไปวิ่ง ได้หัวเข่าฉีก

แล้วพื้นสนามจริงเป็นอย่างไรรึ :lol: :lol: :lol:

Posted Image


สงสัยเขาจะให้ปูหญ้าแบบสนามเว็มบลีย์ล่ะมั้งครับ :D
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#114 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 13:53

เมื่อมองไปที่นายกสมาคมฟุตบอลผู้เป็นที่รักของแฟนบอลไทยทุกท่าน


ฟังเอาไว้!บังยีแจงสนามฟุตซอลโลกมีไว้เป็นอนุสรณ์สถาน



ทำท่าจะไม่ทันใช้งานสำหรับ สนาม “แบงค็อก ฟุตซอล อารีน่า หนองจอก” ที่จะใช้เป็นสนามหลักศึกฟุตซอล2012 ที่จะระเบิดแข้งในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้แล้ว โดยก่อนหน้าที่ ทางฟีฟ่า แถลงการณ์ออกไปทั่วโลก เรื่องแจ้งย้าย สังเวียนแข้งในศึกฟุตซอลโลกในรอบแรก จากสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีน่าเป็น สนามอินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก เป็นที่เรียบร้อย แต่ทาง กทม. ก็ยังพยายามที่จะสร้างสนามให้เสร็จทัน ก่อนส่งมอบให้ ฟีฟ่า วันที่ 29 ตุลาคม


โดยขณะนี้เหลือขั้นตอนการนำพื้นสนามที่สั่งจากประเทศจีนเข้ามาติดตั้ง และรอลุ้นว่า ฟีฟ่าจะอนุมัติให้ใช้Posted Imageสนามแห่งนี้ในการแข่งขันครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งทาง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงแจงเรื่องดังกล่าวว่า “ฟีฟ่าให้คำยืนยันว่าพอใจกับการเตรียมงานของประเทศไทย โดยเฉพาะสนามแข่งขันที่ไม่ได้ติดใจกับการก่อสร้างสนาม“แบงคอก ฟุตซอล อารีนา”เพราะมองว่าการมี 3 สนามก็เพียงพอแล้ว ฟีฟ่าสนับสนุนให้มีการสร้างสนามขึ้นมาใหม่แต่ไม่ได้บังคับว่าจะต้องสร้าง เพียงแต่สาเหตุของฟีฟ่าคืออยากให้ประเทศไทยมีสนามเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานและเป็นมรดกสำหรับคนรุ่นหลังเท่านั้น ทั้งนี้ฟีฟ่าเข้าใจดีว่าประเทศไทยประสบปัญหาทำให้การก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ”


Posted Imageนอกจากนี้ ยังแจ้งเรื่องให้ นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ มาเป็นประธานจัดการแข่งขัน แทนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เนื่องจากฟีฟ่าไม่ต้องการให้ รัฐบาลเข้ามามีส่วนร่วมมากเกินไป











http://sport.mthai.c...hai/122656.html



เพราะเรามีนายกสมาคมแบบนี้ล่ะครับ ฟุตบอลไทยของเราจึงได้เจริญรุ่งเรืองโชติช่วงชัชวาลย์มาจนถึงทุกวันนี้ เอ้า กราบบบบบบบ :D
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#115 ต้นหอม

ต้นหอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,472 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:03

ได้ฟังสัมภาษณ์โฆษก กทม.จากช่องเนชั่น เรื่องปัญหาพื้นที่สั่งจากจีนมาไม่ทันสุดท้ายจึงจำเป็นต้องสั่งจากมาเลย์ไ่ม่ใช่เหรอ รัดถะบานจะมาเอาผลงานจากตรงไหนดีล่ะ

มันจะทำให้เราคิดก่อนพูดได้ดีขึ้น เมื่อเชื่อว่าคำพูดที่ออกไปเหล่านั้นคือคำที่เราจะได้ยินเองในอนาคต

และถ้าเราจะทำดีได้มากขึ้น เมื่อเชื่อว่าเราจะได้เจอสิ่งดีๆในอนาคต

แม้ว่าวันนี้เราจะยังไม่เห็นว่ามันดีอย่างไรแต่อย่างน้อยทำให้เราผ่านวันนี้ไปได้อย่างราบรื่น


#116 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:07

Posted Image


ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์


ขออนุญาตนำภาพจากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์มาลง

มีคนว่ากทมใช้กราฟิคสร้างภาพ คิดไปได้ขนาดนั้น ส่วนพื้นจริงที่เจอวิชามารได้แก้ไขโดยมีพื้นจากมาเลเซียเข้าไทยแล้วถึงกทมวันนี้ พรุ่งนี้พื้นไต้หวันถึง อีกชุดจากอิตาลีถึงกทมวันที่ 3 พฤศจิกายน ว่าแต่งานนี้ได้งัดเอกสารเด็ดๆมาให้ดูแน่ได้รับยืนยันเอกสาร commercial invoice เวลาเมืองไทยพรุ่งนี้ครับ

Posted Image

#117 overtherainbow

overtherainbow

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,295 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:08

สงสารตัวเอง

ดันเกิดมาในยุคที่ อะไรก็ทำได้เพื่อขัดขาแกล้งคนอื่นไม่ให้มีผลงาน

#118 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:09

Posted Image


ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์


ขออนุญาตนำภาพจากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์มาลง

มีคนว่ากทมใช้กราฟิคสร้างภาพ คิดไปได้ขนาดนั้น ส่วนพื้นจริงที่เจอวิชามารได้แก้ไขโดยมีพื้นจากมาเลเซียเข้าไทยแล้วถึงกทมวันนี้ พรุ่งนี้พื้นไต้หวันถึง อีกชุดจากอิตาลีถึงกทมวันที่ 3 พฤศจิกายน ว่าแต่งานนี้ได้งัดเอกสารเด็ดๆมาให้ดูแน่ได้รับยืนยันเอกสาร commercial invoice เวลาเมืองไทยพรุ่งนี้ครับ

Posted Image

จะว่าไปพื้นไม้ที่ใช้ปูนี่ 1-2 วันมันก็ปูเสร็จแล้วนะนั่น ตอนนี้ใช้พื้นยางไปก่อน :lol: :lol: :lol:

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#119 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:15

มีการทดสอบสนามวันนี้ ระหว่าสื่อและทีมผู้ว่าฯ

#120 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:22

ทดสอบหน่อย

Posted Image
Posted Image

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#121 aumstar

aumstar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,707 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:26

เอาใจช่วย

#122 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:55

Posted Image

เอ่อ...ด้านข้างมัันเป็นแบบนี้เลยเหรอ
น่ากลัวนะเนี่ย

ภาพ จาก เฟส

#123 alberteno

alberteno

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 285 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:02

Posted Image

http://www.facebook.com/kingdombygon

ถ้าไม่ได้รัฐบาลช่วยก็จะยิ่งเละเทะยิ่งกว่านี้ไปอีก เป็นผลงานที่บัดซบจริงๆ เหมือนเด็กที่ไม่ตั้งใจเรียนมาตลอดแล้วมาทุ่มอ่านหนังสือเอาวันสุดท้ายก่อนสอบ ไม่มีทางสอบได้คะแนนดีๆแน่นอน :(


เห็นคำว่าตามเอกสารแนบไหม มันหมายความว่า ไปอ่านเอกสารแนบว่าตกลงซื้อขายไปตั้งนานแล้ว ของไม่ได้สักที ตามเรื่องให้หน่อย แหม่เขียบอกนยังกับว่าเพิ่งให้สั่งซื้อ

#124 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:06

บอกตามตรงผมชม ผู้ว่าคนนี้ ไม่หนีปัญหา ผิดกับไอ่ตัวใหญ่ๆเป้งๆ ที่มันบอกงานนี้ไม่เกี่ยวกับกุ ทั้งๆที่หน่วยงานมันก็มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุเรษมาก คนพวกนี้สมแล้วที่เขาให้ฉายาว่าปลาไหล ไม่มีจุดยืน ถ้าผมเจอเพื่อนแบบนี้ ผมไม่มีวันคบกับมันเป็นอันขาด


เป็นข้อคิดที่เยี่ยมมากเลยครับ

ใช่แล้ว คนดีคือคนที่"ไม่หนีปัญหา" คุณชายอาจไม่ใช่คนโปรดผมมากนัก (เคืองตั้งแต่ตอนเอาส้วมไปให้เสื้อแดงใช้ชุมนุม)
แต่ความเป็นคนไม่หนีปัญหาของคุณชายเป็นที่ประจักษ์ชัดหลายงานแล้วนะครับ


หัวใจมันคนละเบอร์!
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#125 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:07

Posted Image

เอ่อ...ด้านข้างมัันเป็นแบบนี้เลยเหรอ
น่ากลัวนะเนี่ย

ภาพ จาก เฟส

หากเคยเข้าชม คอนเสิร์ต ตามห้างเขาก็ใช่ตัวนี้แหละครับ นั้นกระโดดกระทืบตามจังหวะนะ รับได้สบายๆ

พอไม่มีงานก็เลื่อนเก็บพื้นที่ได้ทำอย่างอื่นได้

#126 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:38

เกณฑ์คนดูไม่ทัน :lol: :lol: :lol:

Posted Image

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#127 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:43

Posted Image

เอ่อ...ด้านข้างมัันเป็นแบบนี้เลยเหรอ
น่ากลัวนะเนี่ย

ภาพ จาก เฟส


Tacoma Dome อดีตสนามของทีมบาส Seattle SuperSonics ช่วงปี 1994-95 ก็เป็นแบบนี้ครับ

Posted Image
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#128 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:47

แต่แอบเป็นห่วงเหมือนกันว่าเหล็กบางจริงๆ
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#129 samin

samin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 323 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 15:49

ถ้าผ่านนะ รับรองว่า งานนี้สุขุมพัน ได้เป็น ผู้ว่า ต่อแน่

แถมเรียกคะแนนได้โขอยู่

อยากให้ผ่านมาก ๆ ถึงจะโดนเตะถ่วง ขีดแข้งขัดขา ไม่ให้เงินอีก ยังสร้างได้ขนาดนี้

ถ้าเป็นรัฐบาบโดนบ้าง ผมว่า คงสร้างไม่เสร็จ จบตั้งแต่ในมุ้งละ

ปล.แก้ไขคำผิดครับ

โดนเตะตัดขาอย่างไรหรือครับ พอดีผมอยากทราบเรื่องตั้งแต่ต้น ไม่ได้ตามตั้งแต่ตอนแรกน่ะครับ
แล้วเรื่องไม่ให้เงินนี่จริงหรือครับ ถ้าเป็นจริง ผมว่าไอ้พวกเฮียที่นั่งเป็นรัฐบาลอยู่นี่ เลวชาติ มากๆเลยนะครับ
รบกวนคุณ poulkung2012 ช่วยเล่าให้ฟังจะเป็นพระคุณอย่างสูง

#130 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:02




โพสท์คลิปยังไงหว่า
ขั้นตอนการพับเก็บของมันอ่ะไปเจอมาพอดี

#131 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:06


Posted Image

เอ่อ...ด้านข้างมัันเป็นแบบนี้เลยเหรอ
น่ากลัวนะเนี่ย

ภาพ จาก เฟส

หากเคยเข้าชม คอนเสิร์ต ตามห้างเขาก็ใช่ตัวนี้แหละครับ นั้นกระโดดกระทืบตามจังหวะนะ รับได้สบายๆ

พอไม่มีงานก็เลื่อนเก็บพื้นที่ได้ทำอย่างอื่นได้


รับน้ำหนักได้ มาตราฐาน สากล ครับ สำหรับ คน เท่านั้นนะครับ ถ้าควาย วิศวะเค้าคงไม่ได้คำนวนเผื่อไว้
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#132 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:10

มีใครรู้มั่งครับ ว่า สนาม ติดแอร์ไหม(ผมขอถามเผื่อ ในอนาคต จะมี คอนเสิร์ต มาจัดที่นี่บ้าง ท่าทางการเดินทางจะสะดวก)
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#133 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:11

ดูเขาที่พับได้ กับดูที่สนามแล้ว มันต่างกันอยู่เหมือนกันนะครับ
มีใครยืนยันได้ไหมเนี่ย ว่าใช้ เก้าอี้ สแตนด์ แบบนี้จริงๆ
พวกแดงๆ กำลัง บ่นกันใหญ่ว่า เดี่ยวก็พัง ถล่ม ทำงานลวกๆ ไรงี้

#134 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:12



Posted Image

เอ่อ...ด้านข้างมัันเป็นแบบนี้เลยเหรอ
น่ากลัวนะเนี่ย

ภาพ จาก เฟส

หากเคยเข้าชม คอนเสิร์ต ตามห้างเขาก็ใช่ตัวนี้แหละครับ นั้นกระโดดกระทืบตามจังหวะนะ รับได้สบายๆ

พอไม่มีงานก็เลื่อนเก็บพื้นที่ได้ทำอย่างอื่นได้


รับน้ำหนักได้ มาตราฐาน สากล ครับ สำหรับ คน เท่านั้นนะครับ ถ้าควาย วิศวะเค้าคงไม่ได้คำนวนเผื่อไว้


ถ้าเป็นวิศวะออกแบบคอนโด 24 ชั้นแถวนี้ๆก็ไม่แน่ครับ :D
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#135 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:31

:lol: :lol: :lol:

Posted Image

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#136 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:42

ดูเขาที่พับได้ กับดูที่สนามแล้ว มันต่างกันอยู่เหมือนกันนะครับ
มีใครยืนยันได้ไหมเนี่ย ว่าใช้ เก้าอี้ สแตนด์ แบบนี้จริงๆ
พวกแดงๆ กำลัง บ่นกันใหญ่ว่า เดี่ยวก็พัง ถล่ม ทำงานลวกๆ ไรงี้


ก็เหมือนกับที่คุณ awhile โพสคลิปมาเองแหละครับ
ดูจากราวด้านข้างแล้วก็ช่องทางเดินระหว่างที่นั่ง
ถ้าขยายพื้นสนามออกมาแล้วคิดว่าใช้จัดกรีฑาในร่มได้เลยนะครับ
(แต่คงเหลือที่นั่งผู้เข้าชมน้อยหน่อย)

วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#137 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:48

มีถ่ายทอดช่องไหนบ้างไหมครับ?

Edited by plunk, 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:14.

ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#138 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:54

Posted Image

อันนี้ด้านข้างของที่สนามมั๊ง ก๊อปเขามา ดูกลไกอยู่ตรงไหนหว่า

#139 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:02

ลองดูภาพนี้นะครับ ภาพจากเว็บขายที่นั่งคนดู

Posted Image

Edited by อู๋ ฮานามิ, 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:06.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#140 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:04

มีถ่ายทอดช่องไหนบ้างไหมครับ?


ช่อง 9 ครับ

http://www.thairath....ewspaper/300670

Edited by อู๋ ฮานามิ, 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:05.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#141 ครุฑดำ

ครุฑดำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,056 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:06

ถ้า FIFA รับได้ ได้ใช้..... ผมก็รับได้... และยินดีด้วยในความสามารถในการแก้ปัญหา....

ปัญหามีต้องแก้ไขครับ.... เรืองอื่น... เอาไว้มาใส่กันทีหลัง... :D

เจ็บจี๊ดป่ะ คนเสื้อแดงที่พยายามเห่าว่าจะไม่สามารถทำเสร็จได้ทันการแข่งขัน :lol:

เอ็งขอเป็น"ขี้ข้าโจร" ข้าเลือกเป็น"ข้าธุลีพระบาท" เอ็งขอเป็น"ไพร่" ข้าเลือกเป็น"พสกนิกร"


#142 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:07

Posted Image

อันนี้ด้านข้างของที่สนามมั๊ง ก๊อปเขามา ดูกลไกอยู่ตรงไหนหว่า


เดาว่าใช้คนเก็บมั้งครับ
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#143 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:10


ถ้าผ่านนะ รับรองว่า งานนี้สุขุมพัน ได้เป็น ผู้ว่า ต่อแน่

แถมเรียกคะแนนได้โขอยู่

อยากให้ผ่านมาก ๆ ถึงจะโดนเตะถ่วง ขีดแข้งขัดขา ไม่ให้เงินอีก ยังสร้างได้ขนาดนี้

ถ้าเป็นรัฐบาบโดนบ้าง ผมว่า คงสร้างไม่เสร็จ จบตั้งแต่ในมุ้งละ

ปล.แก้ไขคำผิดครับ

โดนเตะตัดขาอย่างไรหรือครับ พอดีผมอยากทราบเรื่องตั้งแต่ต้น ไม่ได้ตามตั้งแต่ตอนแรกน่ะครับ
แล้วเรื่องไม่ให้เงินนี่จริงหรือครับ ถ้าเป็นจริง ผมว่าไอ้พวกเฮียที่นั่งเป็นรัฐบาลอยู่นี่ เลวชาติ มากๆเลยนะครับ
รบกวนคุณ poulkung2012 ช่วยเล่าให้ฟังจะเป็นพระคุณอย่างสูง


โดนหลายอย่างครับ ทั้งไม่ให้ความช่วยเหลือ ทั้งไม่ให้เงินสนับสนุน เตะถ่วงจากเบิกจ่ายเงิน เลยทำให้สร้างไม่ทัน ครับ

แต่พอตอนนี้ กทม ทำเสร็จค่อนข้างสมบูรณ์ดันจะเอาหน้าครับ

เรียกว่า เลวมาก ๆ

เรื่องนี้ถือเป็นหน้าตาของประเทศเลยที่เดียว

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#144 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:13

ดูเขาที่พับได้ กับดูที่สนามแล้ว มันต่างกันอยู่เหมือนกันนะครับ
มีใครยืนยันได้ไหมเนี่ย ว่าใช้ เก้าอี้ สแตนด์ แบบนี้จริงๆ
พวกแดงๆ กำลัง บ่นกันใหญ่ว่า เดี่ยวก็พัง ถล่ม ทำงานลวกๆ ไรงี้


คอยตรวจสอบก็ดีเหมือนกันนะครับ เพื่อจะได้ชัวร์ว่างานเสร็จสมบูรณ์จริงๆ

เราไม่ใช่แบบเสื้อแดงหรือพวกไอ้แม้ว หลับหูหลับตาเชียร์กันแบบ here here อยู่ได้ ทั้งๆที่ผิดเห็นๆยังจะตะแบง
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#145 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:14

สรุปว่าไงครับ ตอนนี้ ฟีฟ่า ให้ผ่านไหมครับ

เรื่องทั้งความปลอคภัยในตัวอาคารหรือสิ่งก่อสร้าง รวมถึงสนาม

อยากรู้ว่าจะให้ผ่านไหม

แต่ถ้าให้เดา ผมว่า ผ่านได้ไม่ยากครับ

อาจจะไม่สวยดี แต่ใช้ในการแข่งขันได้ ถือว่า ผ่านแล้วครับ

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#146 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:14

http://www.youtube.com/watch?v=yZY4XduLdFE&sns=em


โพสท์คลิปยังไงหว่า
ขั้นตอนการพับเก็บของมันอ่ะไปเจอมาพอดี




อันนี้อัตโนมือ

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#147 Solidus

Solidus

    เลิกเล่น

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 14,367 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:15

สรุปว่าไงครับ ตอนนี้ ฟีฟ่า ให้ผ่านไหมครับ

เรื่องทั้งความปลอคภัยในตัวอาคารหรือสิ่งก่อสร้าง รวมถึงสนาม

อยากรู้ว่าจะให้ผ่านไหม

แต่ถ้าให้เดา ผมว่า ผ่านได้ไม่ยากครับ

อาจจะไม่สวยดี แต่ใช้ในการแข่งขันได้ ถือว่า ผ่านแล้วครับ

ยังไม่พิจารณา คงต้องเสี่ยงว่าอีก 10 วันจะเสร็จไหมนั่นแหละ

[color=#ff0000;]สำหรับผมคงเลิกเล่นบอร์ดนี้ไว้เพียงเท่านี้ ถ้าไอดีนี้ยังมีบุคคลอื่นที่ใครบางคนคิดว่าเป็นตัวจริงอยู่จริง เขาก็เข้ามาใช้บอร์ดนี้ต่อเองแต่ไม่ใช่ผมแน่นอน[/color]

ลาก่อน สวัสดีครับ 17 มกราคม 2556


#148 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:16

สรุปว่าไงครับ ตอนนี้ ฟีฟ่า ให้ผ่านไหมครับ

เรื่องทั้งความปลอคภัยในตัวอาคารหรือสิ่งก่อสร้าง รวมถึงสนาม

อยากรู้ว่าจะให้ผ่านไหม

แต่ถ้าให้เดา ผมว่า ผ่านได้ไม่ยากครับ

อาจจะไม่สวยดี แต่ใช้ในการแข่งขันได้ ถือว่า ผ่านแล้วครับ


ตัดสินพรุ่งนี้ครับ วันฮาโลวีนพอดี
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#149 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:17

ขอรายละเอียด สนาม ด้วยครับ ที่อยู่ งบก่อสร้าง ความจุ ความเป็นมา
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#150 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 17:17


ดูเขาที่พับได้ กับดูที่สนามแล้ว มันต่างกันอยู่เหมือนกันนะครับ
มีใครยืนยันได้ไหมเนี่ย ว่าใช้ เก้าอี้ สแตนด์ แบบนี้จริงๆ
พวกแดงๆ กำลัง บ่นกันใหญ่ว่า เดี่ยวก็พัง ถล่ม ทำงานลวกๆ ไรงี้


คอยตรวจสอบก็ดีเหมือนกันนะครับ เพื่อจะได้ชัวร์ว่างานเสร็จสมบูรณ์จริงๆ

เราไม่ใช่แบบเสื้อแดงหรือพวกไอ้แม้ว หลับหูหลับตาเชียร์กันแบบ here here อยู่ได้ ทั้งๆที่ผิดเห็นๆยังจะตะแบง


ใช่ครับ

ตอนนี้ที่ยังไม่เสร็จดี ก็คือ VIP Box,ห้องน้ำนักกีฬา,และ Press Center ครับ
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน