Jump to content


Photo
- - - - -

อ๊ากซ์ !!! ส.ส.รังสิมา โทรหาผม


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
154 replies to this topic

#51 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 21 December 2011 - 19:27

โอเคครับ จัดกันเลย ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ให้สมาชิกต้องคอยเป็นเวลานาน เนื่องจากเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีบุคคล,ภาคส่วนเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะ ดังนั้นผมจึงต้องใช้เวลาและความรอบคอบในการแสดงเนื้อหาในกระทู้ เข้าเรื่องครับ

ปฐมเหตุ


Posted Image


จากเหตุการณ์เรื่องราวกรณีทีมงานผู้จัดทำ FB ของนายกยิ่งลักษณ์ นำพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดี รัชกาลที่ 8 พระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ขึ้นแล้วเชิญชวนประชาชนชาวไทย ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องวโรกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2554 ซึ่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก


Posted Image


ต่อมา วันที่ 6 ธันวาคม 2554 มีกรณีวัดป่าเขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นำเอา พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดี รัชกาลที่ 8 พระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ประดับวางไว้หน้าวัด พร้อมกับข้อความ " ทรงพระเจริญ " ก็เป็นเหตุให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

แม้จะมีถ้อยแถลงออกมาจากทั้งสองส่วน อาทิ

กรณี FB นายกรัฐมนตรี : นายบัณฑูร สุภัควณิช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกรณีเฟซบุ๊กนายกรัฐมนตรีลงภาพพระบรมฉายาลักษณ์ผิดพลาดว่า ทีมงานที่คอยดูแลเฟซบุ๊กนายกฯ เป็นคนทำ นายกฯไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยทีมงานดังกล่าวไม่ใช่คนของพรรค เพื่อไทย (พท.) แต่เป็นออร์แกไนเซอร์ที่จ้างมา อีกทีหนึ่ง

กรณีวัดป่าเขาสวนกวาง : มีการชี้แจงภาพที่ปรากฎเป็นซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์เพื่อใช้ประกอบในพิธีกรรมของ “โครงการสวดมนต์เฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา มหาราชา” ซึ่งนำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. พิชัย โตวิวิชญ์ เลขาธิการโครงการสวดมนต์เฉลิมพระเกียรติฯ พิธีกรรมมีขึ้นเมื่อ วันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14.00 – 17.00 น. ในพิธีกรรมได้ทำซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์ขึ้น 3 ซุ้ม คือ ซุ้มที่ 1พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 7 , ซุ้มที่ 2 พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 , ซุ้มที่ 3 พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 โดยอ้างว่า พระมหากษัตริย์ทั้งสามพระองค์เคยเสด็จมาที่วัดแห่งนี้ ทั้งนี้ได้ตั้งซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 คู่กับซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 ไว้บริเวณปากทางเข้า หรือประตูเข้าวัด ส่วนซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 7 ตั้งอยู่ภายในวัดซึ่งใกล้กับลานประกอบพิธีกรรม เมื่อทำพิธีกรรมเสร็จสิ้นแล้ว ทางวัดวิเวกธรรม (อยู่ที่ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น) ขอยืมซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 ไปจัดพิธีบรรพชาหมู่เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในวโรกาสพระชนมพรรษา 7 รอบ จึงคงเหลือไว้เพียงซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 ดังที่ปรากฎในสื่อ facebook


โดยส่วนตัวผมเองไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ และการแสดงความรับผิดชอบยังไม่ชัดเจน จึงรวบรวมเพื่อนๆและเครือข่าย นศ.กลุ่มเล็กๆ จัดเป็นทีมงานติดตามข่าวนี้อย่างไม่ปล่อย ในที่สุดก็ได้ข้อมูลในเชิงลึกมากพอที่จะเสนอในผู้ใหญ่ได้พิจารณากัน ผมจึงได้ประสานติดต่อผู้ใหญ่ทางพรรคประชาธิปัตย์เพื่อขอนำเสนอข้อมูล หลักฐาน ต่างๆ จน และวันที่ 19 ธันวาคม 2554 มีพี่สมาชิก สรท.ท่านหนึ่งได้กรุณาส่งข้อมูลมาให้ตรวจสอบ ตัวผมและคณะทำงานได้ ตรวจสอบในเบื้องต้น ก็พบว่าเป็นความจริง จึงได้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้กับทางพรรคประชาธิปัตย์เพื่อตรวจสอบ ในชั้นต้นก่อน และเมื่อวานเวลา 23.46 น.คุณ รังสิมา รอดรัศมี ท่านก็ได้โทรศัพท์มาพูดคุย เพื่อนัดแนะให้ตัวผมไปให้ข้อมูลกับ ท่านสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาติดตามการบังคับใช้กฎหมายและมาตรการเกี่ยวกับการพิทักษ์สถาบันพระมหากษัตริย์ วุฒิสภา ก็เป็นธรรมดาที่จะตื่นเต้นนะครับ เพราะท่านรังสิมาเป็นคนดัง กว่า 20 นาที ที่ท่านโทรหา จริงๆแล้วเป็นรอบที่สอง รอบแรกท่านโทรประมาณ สี่ทุ่มแต่ตอนน้นท่านประชุมคณะกรรมาธิการงบประมาณอยู่ จึงให้ผมรอสักครู่แล้วท่านจะติดต่อกลับ เมื่อประชุมเสร็จท่านก็ติดต่อกลับมา เนื้อหารายละเอียด ผมขออนุญาตสงวนไว้บางส่วนเพื่อเป็นข้อมูล ส่วนที่จะพูดต่อไปนี้คือ ข้อมูลและข้อสังเกตุบางส่วน ที่ผมและทีมงาน ได้ติดตามตรวจสอบเรื่องนี้

Posted Image




Posted Image




เนื้อหา

1.การติดตามหาความจริงกรณี FB ของนายกรัฐมนตรี

ทีมงานผมเริ่มจากการหาข้อมูลการจัดจ้างทีมออแกไนเซอร์ ที่ดูแลงานของนายกรัฐมนตรี ก็ไม่พบ ไม่ปรากฎ เกือบจะหมดหวังจนได้มาเจอ Clip รายการคืนนี้ที่ประเทศไทย จัดเสนวนาพิเศษตีแผ่ความจริง ท่านสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา กมธ. วิสามัญศึกษาติดตามการบังคับใช้กฎหมายและมาตรการเกี่ยวกับการพิทักษ์สถาบันพระมหากษัตริย์วุฒิสภาก็ไปพูดให้รายละเอียดของการเชิญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานที่เป็นคนโพสต์ เฟซบุ๊ค มาให้ข้อมูล ในกรณีโพสต์ถวายพระพรฯ เเต่เอารูปพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 มาใส่ เเต่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้มา เเต่ส่ง ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง มาเเทน รายละเอียดโดยสรุปจากถ้อยคำของ ท่าน สว.สมชาย ระบุว่า

ร.ต.อ.ดร.เฉลิม ระบุว่า คนที่โพสต์ จริงๆชื่อ " น้องยู้ " ไม่ทราบชื่อจริง เป็นผู้หญิงเเละเป็นคนโพสต์ น้องยู้ เป็นเด็กที่ตามมาตั้งเเต่ บริษัทของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จนตามมาทำงานที่พรรค เเล้วก็มีอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล และน้องยู้โพสต์ไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ น้องยู้ เพราะไม่รู้ว่า พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 กับ พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 เเตกต่างกันอย่างไร เมื่อคณะกรรมาธิการถามถึงการดำเนินการในการรับผิดชอบ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม แจ้งว่า ตอนนี้ น้องยู้ ไม่ได้อยู่ ในคณะทำงาน ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เเล้ว ไล่ออกไปแล้ว เเต่พูดมาพูดไปซักพัก ร.ต.อ.ดร.เฉลิม ก็หลุดปากออกมาว่า น้องยู้ ยังอยู่หน้าห้องของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีอยู่ "



ทันทีที่ได้ข้อมูลนี้ก็ประสานกลุ่มเครือข่ายเจาะข้อมูลลึก แสกน คณะทำงานของนายกฯ ทันที และนับว่าเป็นโชคดีที่มีพี่สมาชิก สรท.ส่งข้อมูลบางส่วน ซึ่งต้องขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์กับคณะทำงานมา เพราะสามารถตีวงให้แคบขึ้น จนในที่สุด ทางคณะทำงานก็หา " น้องยู้ " จนเจอ มาดูกันครับว่าใครคือน้องยู้ ผมขอเรียนย้ำนะครับ ว่านี้ไม่ได้เป็นการกล่าวหา หรือ จูงใจให้เห็นว่า บุคคลผู้นี้คือน้องยู้ ตามที่ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม และท่าน ส.ว.สมชาย พูดถึง ให้เพื่อนสมาชิก สรท.ได้ใช้วิจารณญาณในการพิจารณานะครับ

จากข้อมูลที่ได้ว่า เป็นคนที่ติดตามนายกฯมาจากบริษัทเก่า ,เป็นผู้ดูแลภาพลักษณ์ของนายกฯ , เป็นข้าเก่าเต่าเลี้ยง โดยมีปริศนาคำใบ้เดียวคือชื่อ " น้องยู้ " จากการตรวจสอบในชั้นนี้มีเพียงแค่ 1 ราย คือ น้องยู้ วรารัตน์ เชื้อสมบูรณ์ ( ผมขอเรียกป้านะครับ )ที่เข้าข่าย เพราะ

1.น้องยู้ ( ป้ายู้ ) คนนี้เคยเป็นลูกน้องของคุณยิ่งลักษณ์ สมัยอยู่มูลนิธิไทยคม

Posted Image


http://www.thaicomfo...spx?news_id=159



2.น้องยู้ ( ป้ายู้ ) ติดตามคุณยิ่งลักษณ์เข้ามาช่วยงานที่พรรคเพื่อไทย และทำเนียบรัฐบาล มีการจัดกิจกรรม ระดมเงินให้สำนักนายกรัฐมนตรีด้วย


Posted Image



http://www.stock2mor...?t=25359&page=1



3.น้องยู้ ( ป้ายู้ )เป็นเจ้าของเพจ friends of yingluck ในวันที่มีการประกาศขออภัยเรื่องขึ้นพระบรมฉายาลักษณ์ผิด เพจนี้ก็ขึ้นด้วย


Posted Image



4.เธอเป็นคณะทำงานของนายก ที่อยู่ในทำเนียบรัฐบาล แต่ไม่ได้อยู่ชั้นบนของตึกไทยคู่ฟ้า หากแต่อยู่ตรงส่วนของคณะทำงานที่ตึกบัญชาการหลังใหม่ ( หลักฐานอนุญาตมีบัตรประจำตัวบุคคลในทำเนียบรัฐบาล อยู่ในขั้นตอนเตรียมส่งให้ คณะกมธ. )



Posted Image



http://www.facebook....34818831&type=1


5.และที่สำคัญเธอชื่อ " ยู้ " ( เทปเสียงบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์ อยู่ในขั้นตอนเตรียมส่งให้ คณะกมธ. ที่ทีมงานผมโทรไปหา คุณวรารัตน์ ซึ่งเธอก็ได้แสดงตัวว่าเธอชื่อยู้ ขออภัยที่ต้องใช้วิธี เป็นแดงเนียนๆ นะครับ )

นี่จึงเป็นข้อสงสัยและข้อสังเกตุว่า น้องยู้ ที่ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง และ ท่าน สว.สมชาย แสวงการพูดถึง คนเดียวกันหรือไม่อย่างไร ในส่วนนี้หากจะให้ความจริงปรากฎ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม ต้องนำ น้องยู้ ที่พูดถึง ในที่ประชุม กมธ. วิสามัญศึกษาติดตามการบังคับใช้กฎหมายและมาตรการเกี่ยวกับการพิทักษ์สถาบันพระมหากษัตริย์วุฒิสภา มาแสดงตัวให้สาธารณะชนได้รู้ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร และต้องดำเนินคดีกับ น้องยู้ที่พูดถึง ในความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทําความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550

มาตรา 14 ผู้ใดกระทําความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ

(1)นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน -- น้องยู้นำเอาพระบรมฉายาลักษณ์ ร.8 ขึ้นมาแล้วเชิญชวนถวายพระพรในวันพระราชสมภพ ของ ร.9 ดังนั้นนี่คือข้อมูลเท็จ สร้างความเสียหายแก่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะเจ้าของเฟสบุ๊คตัวจริง เพราะทำให้ถูกดูแคลนว่า กระทำการอันไม่บังควร ฯลฯ เป็นต้น

(2)นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิด ความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน -- น้องยู้นำพระบรมฉายาลักษณ์ ผิดรัชกาลมา เชิญชวนประชนร่วมอวยพร สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้แก่ผู้พบเห็น เพราะเป็นการกระทำที่มิบังควร ก่อให้เกิดความเสียหายต่อสถาบัน

มาตรา 16 ผู้ใดนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูล คอมพิวเตอร์ที่ปรากฏเป็นภาพของผู้อื่น และภาพนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการสร้างขึ้น ตัดต่อ เติม หรือดัดแปลงด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หรือวิธีการอื่นใด ทั้งนี้โดยประการที่น่าจะทําให้ผู้อื่นนั้น เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง หรือได้รับความอับอาย ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ -- ชัดเจนครับข้อนี้

หากคุณยิ่งลักษณ์ และ ดร.เฉลิม ไม่ดำเนินการใดๆ อาจจะเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ได้หรือไม่อย่างไร ในส่วนนี้ ขอให้เป็นวินิจฉัยแห่งผู้เกี่ยวข้องต่อไปครับ

2.การติดตามหาความจริงกรณีวัดป่าเขาสวนกวาง


ทีมงานผมประสานเครือข่ายเพื่อนสมาชิกจากขอนแก่นลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลหลังจากการรื้อถอนพระบรมฉายาลักษณ์ไปเก็บไว้ที่ว่าการอำเภอเขาสวนกวาง ได้พบหลักฐานข้อพิรุธดังต่อไปนี้

- การกล่าวอ้างว่า จัดกิจกรรม โครงการสวดมนต์เฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษามหาราชา ซึ่งจัดในวันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14.00 – 17.00 ซึ่งเป็นการจัดงานภายในเวลา 3 ชั่วโมง และจัดเพียงวันเดียว ก่อนที่จะถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2554 ก็เป็นเวลาถึงเกือบสัปดาห์ ทำไมวัดไม่จัดการจัดเก็บให้เรียบร้อย ในฐานะเจ้าของพื้นที่



Posted Image



- การกล่าวอ้างถึง การเสด็จพระราชดำเนินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ รัชกาลที่ 7 รัชกาลที่ 8 รัชกาลที่ 9 นั้นเคยเสด็จมาที่วัดแห่งนี้ ทีมงานได้ตรวจสอบไปยังหอจดหมายเหตุแห่งชาติเพื่อขอดูบันทึกพระราชกรณียกิจของล้นเกล้าทั้ง 3 รัชกาล ( เอกสารอยู่ในขั้นตอนเตรียมส่งให้ คณะกมธ.) ก็ไม่ปรากฎพบว่ามีการเสด็จพระราชดำเนินมาที่วัดแห่งนี้



- การกล่าวอ้างว่า เมื่อเสร็จสิ้นงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2554 วัดวิเวกธรรม อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้มาขอยืม พระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ไปใช้ในกิจกรรมบรรพชาสามเณรหมู่เฉลิมพระเกียรติ ฯ ทีมงานได้ประสานไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น,สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดขอนแก่น,และสำนักงานเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่นฝ่ายธรรมยุต เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง ก็พบว่าจากการตรวจสอบฐานข้อมูลวัดในจังหวัดขอนแก่นทั้ง 1,317 วัด ไม่พบวัดที่ชื่อ " วัดวิเวกธรรม "ที่อยู่ในพื้นที่ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น เลย ( ภาพหลักฐานประกอบ )


Posted Image


http://www.upload-th...2ab5b236a2111ff


หากมีเพียง วัดป่าวิเวกธรรม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นเพียงวัดเดียว และที่สำคัญวัดป่าวิเวกธรรม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น " ไม่ได้มีการจัดกิจกรรมบรรพชาสามเณรหมู่เฉลิมฯพระเกียรติ แต่อย่างใด "


เฟสบุ๊ควัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จ.ขอนแก่น http://www.facebook....193585563987167


- จากการสังเกตุกรอบพระบรมฉายาลักษณ์ พบว่าบนส่วนบนตรง พระปรมาภิไธยย่อ มีตัวอักษร " ภปร. " แทนที่จะเป็น ปปร.และ อปร. จะบอกว่าผู้จัดทำไม่ทันสังเกตุก็ไม่ใช่ที่ เพราะพีธีกิจกรรมใหญ่โตมีผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมงานคับคั่ง ( ภาพหลักฐานประกอบ )


Posted Image



ผนวกกับการกล่าวอ้างทั้ง 3 ข้อ จึงทำให้เชื่อได้อยากว่าเกิดจาดความไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องระคายเคืองเบื้องยุคลบาทเช่นนี้ ประกอบกับหลักฐานอื่นๆทีเตรียมนำส่งให้ กมธ.จะพิสูจน์เจตนาได้ชัดเจนยิ่งกว่านี้


ผมจึงอยากขอให้เพื่อนๆพี่ๆชาว สรท.คอยฟังข่าวในเรื่องนี้ให้ดี เพราะเท่าที่ทราบล่าสุด คณะทำงานของท่าน กมธ.ได้พูดคุยกับท่าน สส.รังสิมา และผมก็เตรียมนำทีมงานพร้อมหลักฐานที่เกี่ยวข้อเข้าพบเพื่ออธิบายข้อมูลที่เกิดขึ้นให้ กมธ.ทราบต่อไป ขออภัยนะครับถ้าหากเรื่องนี้ไม่ได้คุ้มค่ากับการรอคอยของเพื่อนสมาชิก แต่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ที่หน้าคนไทยอย่างตัวผมและเพื่อนๆควรจะทำความจริงให้ปรากฎ ไม่ใช่เพียงแค่เขาบอกว่าเข้าใจผิดก็จบ ผมยืนยันที่จะติดตาม เกาะเรื่องนี้ไม่วางมือแน่นอนครับ เร็วๆนี้จะมีการประชุมของ ปชป.เพื่อยื่นญัตติอภิปรายอีกครั้ง ท่าน สส.จะนำเอาข้อมูลนี้เข้าไปพูดคุยด้วยก็ติดตามต่อไปนะครับ


ขอขอบคุณที่กรุณาติดตาม


เด็กปากดี

21-12-54


สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#52 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 21 December 2011 - 19:43

ขอบคุณในความอุตสาหะของคุณเด็กปากดีที่ช่วยกันตีแผ่ให้สังคมรับทราบ

ผมเชื่อว่าสังคมต่างตื่นตัวมากขึ้นและสับสนกับข่าวเหล่านี้ ขอบคุณที่เป็นแสงสว่างในความมืดครับ
การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#53 Charlie

Charlie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,449 posts

Posted 21 December 2011 - 19:47

ขอบคุณมากครับ

คนดีจริงไม่โกงที่วัด ไม่ยุแยงให้คนแตกแยก ไม่หลอกคนอื่นให้มารับเคราะห์ตายแทน


#54 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

Posted 21 December 2011 - 19:57

ขอบคุณเด็กปากดีมากครับ...ขอให้เอาตัวผู้กระทำ..เอามันมาลงโทษให้ได้ครับ
...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#55 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

Posted 21 December 2011 - 19:57

เป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนรักในหลวงครับ

#56 wikkie

wikkie

    โตขึ้นหนูจะเป็นนายก

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,003 posts

Posted 21 December 2011 - 20:32

จริงๆแล้วก็มีความคิดเห็นเหมือนคุณ เด็กปากดี ว่าแค่ออกมาพูดขอโทษแล้วก็จบกันไม่ได้หรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาทำเล่นๆได้ อยากให้ตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดว่าใครเป็นคนคิดใครเป็นคนทำและจะต้องได้รับโทษด้วย แต่โดยส่วนตัวไม่มีพาวเวอร์พอที่จะทำได้ แต่พอวันนี้มาเจอคุณ เด็กปากดี ออกมาทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำแล้วทำไม่ได้ รู้สึกชื่นชมจากใจจริงเลยนะค่ะ ขอให้ทำสำเร็จนะค่ะ
รู้จักความหมายของ ประชาธิปไตย ดีพอแล้วหรอ

#57 Leonet for VENDETTA

Leonet for VENDETTA

    กรูเกลียดไพร่

  • Members
  • PipPipPip
  • 893 posts

Posted 21 December 2011 - 20:35

เป็นกำลังใจให้นะครับ...คุณเด็กปากดี

Posted Image Posted Image[color=#000080;]เมื่อมั่งมี...มากมาย...มิตรหมายมอง[/color][color=#800000;] เมื่อหม่นหมอง...มิตรมอง...เหมือนหมูหมา[/color][color=#800080;]เมื่อไม่มี...หมดมิตร...มุ่งมองมา[/color][color=#ff0000;]เมื่อมอดม้วย...แม้หมูหมา...ไม่มามอง[/color]


#58 H-edge

H-edge

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 451 posts

Posted 21 December 2011 - 20:39

ผมจึงอยากขอให้เพื่อนๆพี่ๆชาว สรท.คอยฟังข่าวในเรื่องนี้ให้ดี เพราะเท่าที่ทราบล่าสุด คณะทำงานของท่าน กมธ.ได้พูดคุยกับท่าน สส.รังสิมา และผมก็เตรียมนำทีมงานพร้อมหลักฐานที่เกี่ยวข้อเข้าพบเพื่ออธิบายข้อมูลที่เกิดขึ้นให้ กมธ.ทราบต่อไป ขออภัยนะครับถ้าหากเรื่องนี้ไม่ได้คุ้มค่ากับการรอคอยของเพื่อนสมาชิก แต่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ที่หน้าคนไทยอย่างตัวผมและเพื่อนๆควรจะทำความจริงให้ปรากฎ ไม่ใช่เพียงแค่เขาบอกว่าเข้าใจผิดก็จบ ผมยืนยันที่จะติดตาม เกาะเรื่องนี้ไม่วางมือแน่นอนครับ เร็วๆนี้จะมีการประชุมของ ปชป.เพื่อยื่นญัตติอภิปรายอีกครั้ง ท่าน สส.จะนำเอาข้อมูลนี้เข้าไปพูดคุยด้วยก็ติดตามต่อไปนะครับ



ขอขอบคุณที่กรุณาติดตาม


เด็กปากดี

21-12-54



สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์
ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน
คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้
ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง
หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหน้าไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา
ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:
"=== โกหก คนได้ทั่วโลก แต่ โกหกตัวเอง ไม่ได้ ==="

#59 roilee

roilee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 922 posts

Posted 21 December 2011 - 20:45

หน้า....เดิน!

ต่อไปเสียงข้างมากฆ่าคนตายก็ไม่ผิด ตามสบายเลย ยุบได้ทุกศาล ต่อไปให้มีศาลประชาชนไปเลย ถ้าจำเลยฆ่าคนตายก็เอาเสียงข้างมากโหวตกันว่า คนนี้ไม่ต้องรับโทษเพราะเป็นพวกเสียงข้างมากสุดแล้วแต่..วสันต์ สร้อยพิสุทธิ์


#60 Kyubey

Kyubey

    รับสมัครสาวน้อยเวทมนตร์หลายอัตรา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,482 posts

Posted 21 December 2011 - 20:55

วัดป่าเขาสวนกวาง เท่าที่ผมอ่านเอกสารหอจดหมายเหตุมา ผมไม่เคยเจอครับ ผมขอยืนยันตรงนี้ด้วยคน
และในการตั้งวัดสมัยก่อน ไม่มีคำว่า "วัดป่า" นะครับ ถ้าเขาจะตั้งเชื่อก็จะเป็น "วัดเขาสวนกวาง" ไปเลย

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Hello, I'm a Kyubey /人◕ ‿‿ ◕人\

╱/(っ◕ ‿‿◕)っ Please Make a contract with me and become a Magical girl! /人◕ ‿‿ <人\

ข้าพเจ้าขอสนับสนุนท่านผู้นำที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ!!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!! Heil Lertih Adolf!!


#61 ไผ่ปล้องเดียว

ไผ่ปล้องเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 696 posts

Posted 21 December 2011 - 20:57

ขอบคุณน้องเด็กปากดีมากค่ะ มีคนแบบน้องเยอะ ๆ สถาบันหลักอย่างบ้านเราไม่มีวันที่ใครจะมาสั่นคลอนได้แน่นอนค่ะ และขอให้เอาตัวผู้กระทำผิดกระทำเลวมาลงโทษโดยเร็ว

#62 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 21 December 2011 - 21:05

ผมจึงอยากขอให้เพื่อนๆพี่ๆชาว สรท.คอยฟังข่าวในเรื่องนี้ให้ดี เพราะเท่าที่ทราบล่าสุด คณะทำงานของท่าน กมธ.ได้พูดคุยกับท่าน สส.รังสิมา และผมก็เตรียมนำทีมงานพร้อมหลักฐานที่เกี่ยวข้อเข้าพบเพื่ออธิบายข้อมูลที่เกิดขึ้นให้ กมธ.ทราบต่อไป ขออภัยนะครับถ้าหากเรื่องนี้ไม่ได้คุ้มค่ากับการรอคอยของเพื่อนสมาชิก แต่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ที่หน้าคนไทยอย่างตัวผมและเพื่อนๆควรจะทำความจริงให้ปรากฎ ไม่ใช่เพียงแค่เขาบอกว่าเข้าใจผิดก็จบ ผมยืนยันที่จะติดตาม เกาะเรื่องนี้ไม่วางมือแน่นอนครับ เร็วๆนี้จะมีการประชุมของ ปชป.เพื่อยื่นญัตติอภิปรายอีกครั้ง ท่าน สส.จะนำเอาข้อมูลนี้เข้าไปพูดคุยด้วยก็ติดตามต่อไปนะครับ




ขอขอบคุณที่กรุณาติดตาม


เด็กปากดี

21-12-54



สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์
ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน
คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้
ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง
หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา
ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:


- ขอเรียนอย่างนี้ครับ การอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นคงมีเรื่องราวที่ต้องสำคัญจริงๆ บ้านเรื่องบ้านเรื่องเมือง กับประเด็นแบบนี้เขานำไปคุยในที่ประชุมแค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ ไม่หวังว่าจะได้นำไปอภิปรายหรอก ส่วนข้อมูลที่เตรียมส่งให้ กมธ. อย่างผมเรียนไปในชั้นต้น เรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนการนำเสนอจึงต้องระมัดระวังรอบคอบ หลักฐานทั้งเอกสาร ที่เกี่ยวข้อง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เสียงบันทึก ที่เกี่ยวข้องในการนำให้คณะ กมธ.ผมไม่ได้เอามาลงแบบนี้หรอกครับ ที่เอามาลงนี่คือส่วนที่ตัวเองและคณะตรวจเอกสาร พิจารณาแล้วว่าพูด บอก เขียนให้ได้รับรู้ถึงการทำงานของเรา ส่วนเรื่องการพิจการณานั้นเป็นหน้าที่ของ กมธ. อย่างน้อยที่สุดเราก็มีไพ่ที่เขาไม่คิดว่าเรามีครับ ผมเชื่อแบบนั้น
สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#63 bmp1

bmp1

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 264 posts

Posted 21 December 2011 - 21:06

สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์
ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน
คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้
ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง
หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา
ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:


เขาปล่อยมา คือหยั่งเชิงแบบต้นทาง วัดกระแส ..หวังว่าหากมีเสื้อแดงมาตอบ ฝ่ายค้านจะแก้ลำอย่างไร ในการรุก คือทำแบบขั้นต้นอ่ะนะ ฮ่าา วัดกันแบบบ้านๆ ไม่มีอะไร แต่ตัวหลักเขาไม่ถามหมด และคนตอบก็ตอบไม่หมดหมด ในนี้ดอกหนา
เหอะๆๆ

...E=mc2 เข้าใจสูตร 3บรรทัดอย่างแตกฉาน

ย่อมรอบรู้กว่า...

...การอ่านตำราหมดทั้งหอสมุด แต่อ่านไปเรื่อยแบบไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจห่าอะไรเลย...


#64 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

Posted 21 December 2011 - 21:08

ยอดมากครับ ;)

#65 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 21 December 2011 - 21:09


สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์
ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน
คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้
ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง
หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา
ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:


เขาปล่อยมา คือหยั่งเชิงแบบต้นทาง วัดกระแส ..หวังว่าหากมีเสื้อแดงมาตอบ ฝ่ายค้านจะแก้ลำอย่างไร ในการรุก คือทำแบบขั้นต้นอ่ะนะ ฮ่าา วัดกันแบบบ้านๆ ไม่มีอะไร แต่ตัวหลักเขาไม่ถามหมด และคนตอบก็ตอบไม่หมดหมด ในนี้ดอกหนา
เหอะๆๆ


ไม่หวังหรอกว่าจะมีใครมาแถ เพราะมันเป็นเรื่องจริง จะกลัวอะไรถ้าไม่ได้ทำผิด ใช่ไหมด๋อย ไม่มีมาแย้งหน่อยหรือ แดงเถือกมาเลยนี่
สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#66 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 21 December 2011 - 21:11


สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์
ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน
คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้
ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง
หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา
ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:


เขาปล่อยมา คือหยั่งเชิงแบบต้นทาง วัดกระแส ..หวังว่าหากมีเสื้อแดงมาตอบ ฝ่ายค้านจะแก้ลำอย่างไร ในการรุก คือทำแบบขั้นต้นอ่ะนะ ฮ่าา วัดกันแบบบ้านๆ ไม่มีอะไร แต่ตัวหลักเขาไม่ถามหมด และคนตอบก็ตอบไม่หมดหมด ในนี้ดอกหนา
เหอะๆๆ


ถามจริง...คิดว่าเค้าอยากได้อะไรจากเสื้อแดงแถวนี้รึ..

:lol:

#67 mairukumoa

mairukumoa

    ขาใครนี่

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,222 posts

Posted 21 December 2011 - 21:13

เรื่องอย่างนี้ปล่อยไปไม่ได้จริงๆ ถ้ามีเจตนาร้ายสมควรที่จะต้องมีบทลงโทษ

#68 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

Posted 21 December 2011 - 21:13

คิดว่าจะหยั่งเชิงด้วยวิธีนี้เหรอ มีแต่เสีย

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#69 Democrat

Democrat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 450 posts

Posted 21 December 2011 - 21:27

คุณเด็กปากดีคับ ระวังตัวด้วยนะครับ เรื่องนี้ตั้งแต่ที่คุณโทรหา ยงยุทธ วิชัยดิษฐ์

เขาคงรู้แล้วว่าคุณคือใคร แต่ยังไง ไอ่คนที่แยก พระบรมฉายาลักษณ์ ร.8 กับ ร.9 ไม่ออก

ไม่สมควรมาเป็นลูกพ่อ ด้วยความห่วงใย เป็นกำลังใจให้ครับ
RIP Thailand...BLUESKY Channel ดูย้อนหลังทาง Youtube >> http://www.youtube.c...LUESKYCHANNELTH

#70 nokisara

nokisara

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 669 posts

Posted 21 December 2011 - 21:28

อะไรเป็นความลับ ก็ให้ลับต่อไปเถิด

บางเรื่อง...น้ำกระเพื่อมนิดเดียว...ก็รู้ว่ามีสิ่งเคลื่อนไหว

ทำงานกับคนดี...ใช้วิธีตรงไปตรงมาได้
ทำงานกับคนบางประเภท...มีสิทธิจับทีเดียว...เขาก็จะหนีไปหาวิธีอื่น

ด้วยความปรารถนาดี...ต่อชาติบ้านเมือง...อีกคนนะคะ

#71 1singh

1singh

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 35 posts

Posted 21 December 2011 - 21:33

ขอเป็นกำลังใจให้เดินหน้าต่อไป ขอชื่นชมคุณเด็กปากดีที่สืบหาข้อเท็จจริง แม้จะไม่มีตำแหน่งหรือผลประโยชน์ใด นอกจากพลเมืองที่รักชาติและสถาบัน
ถือได้ว่าเป็นการปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง
(และโปรดอย่าปล่อยเรื่องทุจริตน้ำท่วมลอยนวล)

#72 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

Posted 21 December 2011 - 21:44

ผมจึงอยากขอให้เพื่อนๆพี่ๆชาว สรท.คอยฟังข่าวในเรื่องนี้ให้ดี เพราะเท่าที่ทราบล่าสุด คณะทำงานของท่าน กมธ.ได้พูดคุยกับท่าน สส.รังสิมา และผมก็เตรียมนำทีมงานพร้อมหลักฐานที่เกี่ยวข้อเข้าพบเพื่ออธิบายข้อมูลที่เกิดขึ้นให้ กมธ.ทราบต่อไป ขออภัยนะครับถ้าหากเรื่องนี้ไม่ได้คุ้มค่ากับการรอคอยของเพื่อนสมาชิก แต่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ที่หน้าคนไทยอย่างตัวผมและเพื่อนๆควรจะทำความจริงให้ปรากฎ ไม่ใช่เพียงแค่เขาบอกว่าเข้าใจผิดก็จบ ผมยืนยันที่จะติดตาม เกาะเรื่องนี้ไม่วางมือแน่นอนครับ เร็วๆนี้จะมีการประชุมของ ปชป.เพื่อยื่นญัตติอภิปรายอีกครั้ง ท่าน สส.จะนำเอาข้อมูลนี้เข้าไปพูดคุยด้วยก็ติดตามต่อไปนะครับ

ขอขอบคุณที่กรุณาติดตาม

เด็กปากดี

21-12-54

สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์ ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้ ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหน้าไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:


ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ถ้าคนมันทำความเลวจริง เถียงอย่างไรก็ฟังไม่ขึ้นครับ

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#73 H-edge

H-edge

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 451 posts

Posted 21 December 2011 - 21:53

สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์ ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้ ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:

เขาปล่อยมา คือหยั่งเชิงแบบต้นทาง วัดกระแส ..หวังว่าหากมีเสื้อแดงมาตอบ ฝ่ายค้านจะแก้ลำอย่างไร ในการรุก คือทำแบบขั้นต้นอ่ะนะ ฮ่าา วัดกันแบบบ้านๆ ไม่มีอะไร แต่ตัวหลักเขาไม่ถามหมด และคนตอบก็ตอบไม่หมดหมด ในนี้ดอกหนา เหอะๆๆ


กล้าคิดเนอะ ....
เพิ่งรู้คุณภาพสมองของสส. เสื้อแดง มันใกล้เคียงกับสาวกนิเอง
มิน่า ในสภา แถสีข้างถลอกไม่พอ ลามไปถึงหน้า แถสะเลือดซิบ
แต่คงไร้ความรู้สึก .... เพราะความด้านมันยังรับไหว
"=== โกหก คนได้ทั่วโลก แต่ โกหกตัวเอง ไม่ได้ ==="

#74 H-edge

H-edge

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 451 posts

Posted 21 December 2011 - 21:59

ผมจึงอยากขอให้เพื่อนๆพี่ๆชาว สรท.คอยฟังข่าวในเรื่องนี้ให้ดี เพราะเท่าที่ทราบล่าสุด คณะทำงานของท่าน กมธ.ได้พูดคุยกับท่าน สส.รังสิมา และผมก็เตรียมนำทีมงานพร้อมหลักฐานที่เกี่ยวข้อเข้าพบเพื่ออธิบายข้อมูลที่เกิดขึ้นให้ กมธ.ทราบต่อไป ขออภัยนะครับถ้าหากเรื่องนี้ไม่ได้คุ้มค่ากับการรอคอยของเพื่อนสมาชิก แต่ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ที่หน้าคนไทยอย่างตัวผมและเพื่อนๆควรจะทำความจริงให้ปรากฎ ไม่ใช่เพียงแค่เขาบอกว่าเข้าใจผิดก็จบ ผมยืนยันที่จะติดตาม เกาะเรื่องนี้ไม่วางมือแน่นอนครับ เร็วๆนี้จะมีการประชุมของ ปชป.เพื่อยื่นญัตติอภิปรายอีกครั้ง ท่าน สส.จะนำเอาข้อมูลนี้เข้าไปพูดคุยด้วยก็ติดตามต่อไปนะครับ

ขอขอบคุณที่กรุณาติดตาม

เด็กปากดี

21-12-54

สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์ ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้ ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:

- ขอเรียนอย่างนี้ครับ การอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นคงมีเรื่องราวที่ต้องสำคัญจริงๆ บ้านเรื่องบ้านเรื่องเมือง กับประเด็นแบบนี้เขานำไปคุยในที่ประชุมแค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ ไม่หวังว่าจะได้นำไปอภิปรายหรอก ส่วนข้อมูลที่เตรียมส่งให้ กมธ. อย่างผมเรียนไปในชั้นต้น เรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนการนำเสนอจึงต้องระมัดระวังรอบคอบ หลักฐานทั้งเอกสาร ที่เกี่ยวข้อง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เสียงบันทึก ที่เกี่ยวข้องในการนำให้คณะ กมธ.ผมไม่ได้เอามาลงแบบนี้หรอกครับ ที่เอามาลงนี่คือส่วนที่ตัวเองและคณะตรวจเอกสาร พิจารณาแล้วว่าพูด บอก เขียนให้ได้รับรู้ถึงการทำงานของเรา ส่วนเรื่องการพิจการณานั้นเป็นหน้าที่ของ กมธ. อย่างน้อยที่สุดเราก็มีไพ่ที่เขาไม่คิดว่าเรามีครับ ผมเชื่อแบบนั้น


ไม่ทราบอ่ะฮัฟ เห็นคุณ เด็กปากดี พิมพ์ไว้ ตามที่ไฮไลท์ ตัวแดง
ก็ถามตามที่อ่านและเข้าใจ .....
แต่สงสัยอีกเรื่อง ฮัฟ ......
คุณเด็กปากดี มีทีมงานเล่นบอร์ดด้วยเหรอฮัฟ
ทำกันเป็นทีมเวิร์คเลยนะฮัฟ "เขียนให้ได้รับรู้ถึงการทำงานของเรา"
น่าจะมีหลายคนอยู่นะฮัฟ
ดีจัง...... เล่นบอร์ดกันเป็นทีม
ไว้ไปหาทีมมั่งดีกว่า วุ้ย :lol:
"=== โกหก คนได้ทั่วโลก แต่ โกหกตัวเอง ไม่ได้ ==="

#75 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 21 December 2011 - 22:19

ไม่ทราบอ่ะฮัฟ เห็นคุณ เด็กปากดี พิมพ์ไว้ ตามที่ไฮไลท์ ตัวแดง
ก็ถามตามที่อ่านและเข้าใจ .....
แต่สงสัยอีกเรื่อง ฮัฟ ......
คุณเด็กปากดี มีทีมงานเล่นบอร์ดด้วยเหรอฮัฟ
ทำกันเป็นทีมเวิร์คเลยนะฮัฟ "เขียนให้ได้รับรู้ถึงการทำงานของเรา"
น่าจะมีหลายคนอยู่นะฮัฟ
ดีจัง...... เล่นบอร์ดกันเป็นทีม
ไว้ไปหาทีมมั่งดีกว่า วุ้ย :lol:



ลองดูนี่นะครับ


โอเคครับ จัดกันเลย ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ให้สมาชิกต้องคอยเป็นเวลานาน เนื่องจากเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีบุคคล,ภาคส่วนเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะ ดังนั้นผมจึงต้องใช้เวลาและความรอบคอบในการแสดงเนื้อหาในกระทู้ เข้าเรื่องครับ

ปฐมเหตุ

จากเหตุการณ์เรื่องราวกรณีทีมงานผู้จัดทำ FB ของนายกยิ่งลักษณ์ นำพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดี รัชกาลที่ 8 พระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ขึ้นแล้วเชิญชวนประชาชนชาวไทย ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องวโรกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2554 ซึ่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก

ต่อมา วันที่ 6 ธันวาคม 2554 มีกรณีวัดป่าเขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นำเอา พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดี รัชกาลที่ 8 พระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ประดับวางไว้หน้าวัด พร้อมกับข้อความ " ทรงพระเจริญ " ก็เป็นเหตุให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

แม้จะมีถ้อยแถลงออกมาจากทั้งสองส่วน อาทิ

กรณี FB นายกรัฐมนตรี : นายบัณฑูร สุภัควณิช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกรณีเฟซบุ๊กนายกรัฐมนตรีลงภาพพระบรมฉายาลักษณ์ผิดพลาดว่า ทีมงานที่คอยดูแลเฟซบุ๊กนายกฯ เป็นคนทำ นายกฯไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยทีมงานดังกล่าวไม่ใช่คนของพรรค เพื่อไทย (พท.) แต่เป็นออร์แกไนเซอร์ที่จ้างมา อีกทีหนึ่ง

กรณีวัดป่าเขาสวนกวาง : มีการชี้แจงภาพที่ปรากฎเป็นซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์เพื่อใช้ประกอบในพิธีกรรมของ “โครงการสวดมนต์เฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา มหาราชา” ซึ่งนำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. พิชัย โตวิวิชญ์ เลขาธิการโครงการสวดมนต์เฉลิมพระเกียรติฯ พิธีกรรมมีขึ้นเมื่อ วันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14.00 – 17.00 น. ในพิธีกรรมได้ทำซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์ขึ้น 3 ซุ้ม คือ ซุ้มที่ 1พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 7 , ซุ้มที่ 2 พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 , ซุ้มที่ 3 พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 โดยอ้างว่า พระมหากษัตริย์ทั้งสามพระองค์เคยเสด็จมาที่วัดแห่งนี้ ทั้งนี้ได้ตั้งซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 คู่กับซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 ไว้บริเวณปากทางเข้า หรือประตูเข้าวัด ส่วนซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 7 ตั้งอยู่ภายในวัดซึ่งใกล้กับลานประกอบพิธีกรรม เมื่อทำพิธีกรรมเสร็จสิ้นแล้ว ทางวัดวิเวกธรรม (อยู่ที่ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น) ขอยืมซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 9 ไปจัดพิธีบรรพชาหมู่เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในวโรกาสพระชนมพรรษา 7 รอบ จึงคงเหลือไว้เพียงซุ้มพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 ดังที่ปรากฎในสื่อ facebook


โดยส่วนตัวผมเองไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ และการแสดงความรับผิดชอบยังไม่ชัดเจน จึงรวบรวมเพื่อนๆและเครือข่าย นศ.กลุ่มเล็กๆ จัดเป็นทีมงานติดตามข่าวนี้อย่างไม่ปล่อย ในที่สุดก็ได้ข้อมูลในเชิงลึกมากพอที่จะเสนอในผู้ใหญ่ได้พิจารณากัน ผมจึงได้ประสานติดต่อผู้ใหญ่ทางพรรคประชาธิปัตย์เพื่อขอนำเสนอข้อมูล หลักฐาน ต่างๆ จน และวันที่ 19 ธันวาคม 2554 มีพี่สมาชิก สรท.ท่านหนึ่งได้กรุณาส่งข้อมูลมาให้ตรวจสอบ ตัวผมและคณะทำงานได้ ตรวจสอบในเบื้องต้น ก็พบว่าเป็นความจริง จึงได้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้กับทางพรรคประชาธิปัตย์เพื่อตรวจสอบ ในชั้นต้นก่อน และเมื่อวานเวลา 23.46 น.คุณ รังสิมา รอดรัศมี ท่านก็ได้โทรศัพท์มาพูดคุย เพื่อนัดแนะให้ตัวผมไปให้ข้อมูลกับ ท่านสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาติดตามการบังคับใช้กฎหมายและมาตรการเกี่ยวกับการพิทักษ์สถาบันพระมหากษัตริย์ วุฒิสภา ก็เป็นธรรมดาที่จะตื่นเต้นนะครับ เพราะท่านรังสิมาเป็นคนดัง กว่า 20 นาที ที่ท่านโทรหา จริงๆแล้วเป็นรอบที่สอง รอบแรกท่านโทรประมาณ สี่ทุ่มแต่ตอนน้นท่านประชุมคณะกรรมาธิการงบประมาณอยู่ จึงให้ผมรอสักครู่แล้วท่านจะติดต่อกลับ เมื่อประชุมเสร็จท่านก็ติดต่อกลับมา เนื้อหารายละเอียด ผมขออนุญาตสงวนไว้บางส่วนเพื่อเป็นข้อมูล ส่วนที่จะพูดต่อไปนี้คือ ข้อมูลและข้อสังเกตุบางส่วน ที่ผมและทีมงาน ได้ติดตามตรวจสอบเรื่องนี้



ข้อความเหล่านี่ทำให้คุณเข้าใจว่าผมมีทีมงานเล่นบอร์ดเสรีไทยหรือครับ


สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#76 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

Posted 21 December 2011 - 22:34

ผมพอใจเรื่องน้อง ยู่ หรืแ ป้าดี

ไม่สิ วัยผมต้องเรียกเธอพี่กระมั้ง

#77 Hell come soon

Hell come soon

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 103 posts

Posted 21 December 2011 - 22:36

ขอบคุณสำหรับข้อมูล ของคุณเด็กปากดี เรื่องนี้ ยังคงไม่เงียบหายไปเฉยๆ แน่ๆ มีพิรุธ หลายอย่างที่จะต้องตรวจสอบ หาข้อเท็จจริงกันต่อไป
ที่น่าแปลกเรื่องนี้นายกฯ กลับไม่กล้าที่จะออกมาอธิบาย กับสังคมด้วยตัวเอง ก็สมควรทีถูกคนทั้งประทศด่า ถึงข้อผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย
ทั้งๆที่เป็นเฟสบุ๊ค ส่วนตัว และ พ๊อยต์ของเรื่องนี้มีตัวละคร และ สถานที่ เอกสาร ภาพถ่าย เชื่อว่าทีมงานฝ่ายค้าน และ กมธ. วุฒิสภา คงได้ ติดตาม
ตรวจสอบ ข้อมูลในเชิงลึก และ คงยังไม่จบง่ายๆแน่

#78 ช่อมัลลิกา

ช่อมัลลิกา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,773 posts

Posted 21 December 2011 - 22:37

นับถือมากเลยค่ะ น้องเด็กปากดี....ข้อมูลชัดเจนและมีความมานะอุตสาหะมากที่รวบรวมสืบมาได้
ไม่น่าเชื่อนะคะว่ายังเรียนอยู่เลย...ถ้าประเทศชาติมีคนคุณภาพอย่างน้องเด็กปากดีมากๆ
ประเทศเราคงเจริญไปไหนๆๆแล้ว..เสียดาย มีควายแดงมาถ่วงฉุดความเจริญ...
ประเทศเราเลยต้องเตาะแตะอยู่แบบนี้...อ้อ การสืบหาข้อมูลแบบนี้เสื้อแดงเค้าทำไม่ได้หรอกค่ะ
แค่อ่านหนังสือเกินสามบรรทัดพวกเค้าก็ปวดหัวแล้ว

ดิฉันเชื่อเสมอว่า....เรื่องที่เกิดขึ้น มันเป้นมูลเหตุจูงใจ และจงใจ แฝงนัยยะบางอย่าง
ของกลุ่มคนที่นำวันเฉลิมพระชนม์พรรษามาโยงกับเหตุการณ์บางอย่าง

ดิฉันเริ่มคิดสงสัยต่อไปแล้วว่า..พวกกลุ่มที่พยายามล้มสถาบันนี่เป็นข้ออ้างเหมารวมลอยๆหรือเปล่า
จริงๆแล้ว ต้องการมุ่งล้มกษัตริย์พระองค์ใดพระองค์หนึ่งหรือไม่ ???


#79 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

Posted 21 December 2011 - 22:44


สงสัยฮัฟ สงสัย ขอถามนิ๊ดส์
ในเมื่อข้อมูลพวกนี้ ต้องนำไปใช้ ในสองส่วน
คือ ให้ กมธ. กับ นำข้อมูลไปอภิปราย
แล้วคุณ เด็กปากดี เอามาเผยแพร่แบบนี้
ไม่เกรงว่า ฝ่าย รบ. มันจะเอาไปไว้หาข้อมูลแก้ต่าง
หรือฮัฟ ..... เหมือนเปิดหนาไพ่เลยนะฮัฟ
หมดกันเลยนะฮัฟ อภิปรายในสภา รู้เกมส์กันหมด ว่าจะงัดอะไรออกมา
ว๊าาาาา.....​แย่จัง :huh:


เขาปล่อยมา คือหยั่งเชิงแบบต้นทาง วัดกระแส ..หวังว่าหากมีเสื้อแดงมาตอบ ฝ่ายค้านจะแก้ลำอย่างไร ในการรุก คือทำแบบขั้นต้นอ่ะนะ ฮ่าา วัดกันแบบบ้านๆ ไม่มีอะไร แต่ตัวหลักเขาไม่ถามหมด และคนตอบก็ตอบไม่หมดหมด ในนี้ดอกหนา
เหอะๆๆ

รู้ขนาดนี้ไม่ไปเป็นนักการเมืองเลยล่ะครับ

ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#80 ZipPa

ZipPa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,291 posts

Posted 21 December 2011 - 22:51

ขอบคุณมากครับ
เป็นกำลังใจให้ คนดี ทำงานต่อไปคับ

การส่งเสริมความดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาทในพิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือแห่งชาติ
ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ จังหวัดชลบุรี 11 ธันวาคม 2512

#81 จอมโจรคิด

จอมโจรคิด

    อธรรมผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,299 posts

Posted 21 December 2011 - 22:55

ขอแสดงความชื่นชมและเป็นกำลังใจให้คุณ เด็กปากดีครับ ยังไงก็ระมัดระวังตัวเองด้วยนะครับ เพราะฝ่ายตรงข้ามอาจไม่ประสงค์ดีครับ

เจตนารมณ์ส่วนตัว
- ไม่ใช้ถ้อยคำที่คำหยาบคาย
- ไม่ต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่มีเหตุผล


#82 H-edge

H-edge

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 451 posts

Posted 21 December 2011 - 23:08

ไม่ทราบอ่ะฮัฟ เห็นคุณ เด็กปากดี พิมพ์ไว้ ตามที่ไฮไลท์ ตัวแดง
ก็ถามตามที่อ่านและเข้าใจ .....
แต่สงสัยอีกเรื่อง ฮัฟ ......
คุณเด็กปากดี มีทีมงานเล่นบอร์ดด้วยเหรอฮัฟ
ทำกันเป็นทีมเวิร์คเลยนะฮัฟ "เขียนให้ได้รับรู้ถึงการทำงานของเรา"
น่าจะมีหลายคนอยู่นะฮัฟ
ดีจัง...... เล่นบอร์ดกันเป็นทีม
ไว้ไปหาทีมมั่งดีกว่า วุ้ย :lol:


ไม่อยาก โควทมาก รกบอร์ดนะฮัฟ

คือเมื่อกี้ประโยคคำถาม นะฮัฟ
ถามเพราะความไม่ทราบ จริงๆ
แค่ตอบคำถาม น่าจะโอเคกว่านะฮัฟ
ทีมงาน หาหลักฐานได้ขนาดนี้
ย่อมเป็นที่สนใจของคนทั่วไปนะฮัฟ
บอกเพื่อ คนอื่นเขาจะได้ชื่นชมทีมงานคุณด้วย
เก่งจริงนะ ตัวแค่นี้ ... เด็กๆ อนาคตของชาติ :D
"=== โกหก คนได้ทั่วโลก แต่ โกหกตัวเอง ไม่ได้ ==="

#83 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 21 December 2011 - 23:16

ไม่ทราบอ่ะฮัฟ เห็นคุณ เด็กปากดี พิมพ์ไว้ ตามที่ไฮไลท์ ตัวแดง
ก็ถามตามที่อ่านและเข้าใจ .....
แต่สงสัยอีกเรื่อง ฮัฟ ......
คุณเด็กปากดี มีทีมงานเล่นบอร์ดด้วยเหรอฮัฟ
ทำกันเป็นทีมเวิร์คเลยนะฮัฟ "เขียนให้ได้รับรู้ถึงการทำงานของเรา"
น่าจะมีหลายคนอยู่นะฮัฟ
ดีจัง...... เล่นบอร์ดกันเป็นทีม
ไว้ไปหาทีมมั่งดีกว่า วุ้ย :lol:


ไม่อยาก โควทมาก รกบอร์ดนะฮัฟ

คือเมื่อกี้ประโยคคำถาม นะฮัฟ
ถามเพราะความไม่ทราบ จริงๆ
แค่ตอบคำถาม น่าจะโอเคกว่านะฮัฟ
ทีมงาน หาหลักฐานได้ขนาดนี้
ย่อมเป็นที่สนใจของคนทั่วไปนะฮัฟ
บอกเพื่อ คนอื่นเขาจะได้ชื่นชมทีมงานคุณด้วย
เก่งจริงนะ ตัวแค่นี้ ... เด็กๆ อนาคตของชาติ :D


ทีนี้เข้าใจหรือยังครับว่าที่ถามมาคำตอบอยู่ตรงไหน ขอบคุณสำหรับคำชมเชย แล้วจะบอกทีมงานให้ครับ
สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#84 ฅนยอง

ฅนยอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 990 posts

Posted 21 December 2011 - 23:25

หมัดเด็ดคงอยู่ที่บทสนทนาของป้ายู้กับแดงเนียน ที่เปิดเผยไม่ได้แน่ๆเลย สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
ไม่ว่าชาติไหนๆขอเกิดเป็นไทย ใต้ฝ่าพระบาทในราชวงค์จักรี

#85 H-edge

H-edge

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 451 posts

Posted 21 December 2011 - 23:32

ไม่ทราบฮัฟ ... เพราะที่เอามาให้ดู มันไม่ได้บอกไว้
ว่าทีมงาน ที่เป็นเพื่อน เป็นนักศึกษา เล่นบอร์ดนี้ด้วยหรือไม่
คุณ เด็กปากดี ลองไปอ่านใหม่ดูอีกรอบสิฮัฟ
แค่คำถาม ..​... ว่าทีมงานเล่นบอร์ดด้วยหรือเปล่า
ก็แค่นั้นเองนะฮัฟ ถามด้วยความอยากรู้จริงๆ ไม่ได้มาหาเรื่อง :D
"=== โกหก คนได้ทั่วโลก แต่ โกหกตัวเอง ไม่ได้ ==="

#86 ด๋อยแทง

ด๋อยแทง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

Posted 21 December 2011 - 23:38

ดีแล้วครับ บอกให้เขารู้ก่อน เวลาดริฟมันจะได้เนียนๆ หน่อย
เพราะช่วงนี้แหกโค้งกันบ่อยเหลือเกิน เห็นแล้วอายแทน

#87 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 21 December 2011 - 23:41

ไม่ทราบฮัฟ ... เพราะที่เอามาให้ดู มันไม่ได้บอกไว้
ว่าทีมงาน ที่เป็นเพื่อน เป็นนักศึกษา เล่นบอร์ดนี้ด้วยหรือไม่
คุณ เด็กปากดี ลองไปอ่านใหม่ดูอีกรอบสิฮัฟ
แค่คำถาม ..​... ว่าทีมงานเล่นบอร์ดด้วยหรือเปล่า
ก็แค่นั้นเองนะฮัฟ ถามด้วยความอยากรู้จริงๆ ไม่ได้มาหาเรื่อง :D


ผมถึงอยากให้คุณลองอ่านดีๆก็จะพบว่าที่ผมอธิบายมาทั้งหมด นั้นคือกระบวนการทำงานและหาข้อมูล หลักฐาน โดย " ทีมงานซึ่งเป็นเพื่อนๆ น.ศ.และเครือข่าย " หาใช่ผมมีทีมงานมาเล่นบอร์ดเสรีไทย อย่างที่เข้าใจ ถึงตอนนี้ ก็คงจะให้คำตอบได้แล้วนะครับว่า ผมไม่มีทีมงานมานั่งเล่นในบอร์ดเสรีไทย แต่มีทีมงานที่ติดตามเรื่องนี้ เข้าใจตามนี้นะครับ
สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#88 Alone

Alone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,726 posts

Posted 21 December 2011 - 23:53

ขอชื่นชมและให้กำลังใจคุณเด็กปากดีอีกหนึ่งเสียง
ถึงในสภาจะยกมือยังไงก็แพ้เพราะเสียงมีน้อยกว่าแต่ข้อมูลนี้คงทำให้คนที่คิดไม่ดีสะอึกได้บ้างล่ะ

#89 halfmoon

halfmoon

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,338 posts

Posted 22 December 2011 - 00:03

พระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 8 ที่เก็บไว้วัดเขาสวนกวางสามารถตรวจสอบกระดาษและหมึกพิมพ์ได้ หากเป็นพระบรมฉายาลักษณ์เก่าที่เคยใช้มาก่อนที่เคยใช้มาแล้ว ย่อมต่างจากปัจจุบันทั้งกระดาษและหมึกพิมพ์ หากเป็นวัถตุและสารเคมีใหม่ทั้งหมด แสดงว่าพึ่งจัดทำขึ้นเพื่อการนี้โดยตรง ไม่เคยมีมาก่อน ลองพิจารณาเรื่องนี้ดูครับ อาจจะเจออะไรอีกเยอะครับ

แต่ต้องละเอียดอ่อนนะครับ เพราะจะไปแจ้งความของอายัดพระบรมฉายาลักษณ์ เรื่องใหญ่และจะกลายเป็นเรื่องอื่นซะอีก
อธิปัตย์ 5 : อิสรภาพ เสรีภาพ ภราดรภาพ มิตรภาพ สันติภาพ : คือแก่นแท้แห่งอำนาจประชาธิปไตย : ท่านมีหรือยัง ถ้าไม่ จงสร้างเอง

#90 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

Posted 22 December 2011 - 00:16

ขอคาระวะท่าน เด็กปากดี ตีงูต้องตีให้ตาย ไม่ให้มันย้อนมากัดได้

#91 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 22 December 2011 - 03:33

ผมยืนยันที่จะติดตาม เกาะเรื่องนี้ไม่วางมือแน่นอนครับ


สังคมไทยยุคนี้ ต้องการคนแบบนี้เลยครับ "จะไม่ยอมวางมือ"
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#92 saopao

saopao

    Moderator

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,093 posts

Posted 22 December 2011 - 04:11

เอิ้ก โชคดีทึ่มีแดงบางจำพวกคิดอะไรที่มันสลับซับซ้อนเข้าไปอีกตลบ 555
Posted Image

#93 ดอกไม้

ดอกไม้

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 149 posts

Posted 22 December 2011 - 04:49

ขอชื่่นชมและขอแสดงความนับถือในความตั้งใจที่จะสืบหาความจริงด้วยค่ะ
ขอขอบคุณและขอเป็นกำลังใจในการทำงานต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ด้วยค่ะ :)
。◕‿◕。⊹⊱✲ จงเชื่อมั่นในการทำดี ✲⊰⊹

#94 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

Posted 22 December 2011 - 07:59

ขอคาระวะท่าน เด็กปากดี ตีงูต้องตีให้ตาย ไม่ให้มันย้อนมากัดได้


เกรงว่างูพวกนี้ เข้าคุกได้ไม่กี่ปี ก็ออกมาเย้วๆ กันใหม่นะสิครับ

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#95 YELLOW SHIRT

YELLOW SHIRT

    ห้ามรบกวน กำลังเอาอยู่

  • Members
  • PipPipPip
  • 811 posts

Posted 22 December 2011 - 08:59

คนไทย หรือเปล่าครับ ฮัฟ ฮัฟ น่า รำคาญ

#96 แมวน้อยสีน้ำเงิน

แมวน้อยสีน้ำเงิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,491 posts

Posted 22 December 2011 - 09:00

ขอบคุณมากครับ..

คุ้มค่ากับการรอคอยมาก ๆ ครับ

"เสียงข้างมากเพียงหนึ่งวัน ใช้อ้างความชอบธรรม 4 ปี"


#97 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 22 December 2011 - 09:11

หนาวนี้ หลายคนรู้สึก คันตัวบ้างนะ หลังปีใหม่คงมาการวิ่งหายาทากันสนุกแน่
Posted Image

#98 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 22 December 2011 - 09:15

คนไทย หรือเปล่าครับ ฮัฟ ฮัฟ น่า รำคาญ



ถามผมหรือครับ
สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย

#99 ไผ่ปล้องเดียว

ไผ่ปล้องเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 696 posts

Posted 22 December 2011 - 09:19


คนไทย หรือเปล่าครับ ฮัฟ ฮัฟ น่า รำคาญ



ถามผมหรือครับ

เค้าหมายถึงนาย H-edge ต่างหากค่ะ

#100 เด็กปากดี

เด็กปากดี

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,947 posts

Posted 22 December 2011 - 09:22



คนไทย หรือเปล่าครับ ฮัฟ ฮัฟ น่า รำคาญ



ถามผมหรือครับ

เค้าหมายถึงนาย H-edge ต่างหากค่ะ



อ่อ โอเคๆ เข้าใจแล้ว ครับ ^^
สจฺ จํ เว อมตา วาจา คำสัตย์แลเป็นวาจาไม่ตาย