Jump to content


beta

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 2 พฤศจิกายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2557 08:58
-----

#231094 คลิบนี้บุญยอดเสียบบัตรให้ใครครับ?

โดย beta on 25 เมษายน พ.ศ. 2555 - 23:52

จขกท นอกจากโง่ แล้ว ยังเลว อีกด้วย

อายบ้างมั๊ยครับ

ซักวันมีลูก จะกล้าบอกลูกมั๊ยครับ ว่าเคยได้ทำอะไรระยำๆ แบบนี้


#230787 อย่าได้คิดว่าเสื้อแดงมันจะโง่ เหมือนสาวกบางพรรค...ดูการเลือกตั้งซ่อมที่ปทุมเป...

โดย beta on 25 เมษายน พ.ศ. 2555 - 20:26

ตอนจะเลือกตั้ง ปูไปหาเสียงช่วยใครเหรอ (ตอนนั้นยังโม้อยู่เลย ว่าแมงวาปเทียบไม่ติด)

แพ้เลือกตั้ง ถีบหัวส่งทันที เสื้อแดงประกาศชัยชนะ

จบข่าว


#222596 คำทำนายของหลวงตามหาบัว

โดย beta on 20 เมษายน พ.ศ. 2555 - 02:28

พวกท่านแน่ใจแล้วหรือครับ ว่าจะถกเถียงให้ชนะกันในเรื่องของธรรมะ...

ปล. ไม่มีอะไรนะครับ มันเยอะ ผมอ่านไม่ทัน


#198907 ขอวัดระดับความรู้กันหน่อยครับ

โดย beta on 2 เมษายน พ.ศ. 2555 - 00:22

Posted Image


#198864 ขอวัดระดับความรู้กันหน่อยครับ

โดย beta on 1 เมษายน พ.ศ. 2555 - 23:58

(5*5)-(5/5)^5


#134658 สงสัย กับข้อมูลของใจดี

โดย beta on 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 12:42


หูย คุณ ดูมากี่วันแล้วนิไอ้ข้อมูลเนีย มันจะจริงจะเท็จ มันก็ไม่สำคัญ สิ่งสำคัญ คือ พวกคุณไม่เชื่อเค้าอยู่แล้ว และเอกสารที่นำมา ผมว่าไม่แปลกที่เป็น เอ 4 แบบนั้น
เพราะมันเป็นแค่สลิบ เงินเดือน ที่เค้ามาอ้างว่า เค้าได้เงินเดือนขึ่น คนดีอ่ะนะ เค้าไม่ใส่ใจเรื่องนี้หลอกครับ
เพราะการที่คน หนึ่งคนจะมีเงินเดือนขึ่นนั้นหมายถึง ปาก ท้อง ของเค้าลูกเมีย เค้า จะได้อิ่ม ส่วนไอ้เรื่องที่คุณโจมตีเค้า เพราะแค่เรื่องนโยบานรัฐบาลปรับเงิน ว่าทำได้จริงหรือไม่จริง ผมเข้าใจ แต่ ปชช จะเป็นผู้รับรู้เองว่ารัฐบาลสามาร ทำตาม นโยบายตัวเองได้หรือไม่ ไม่ตอบให้พวกคุณ มาบอกหลอกครับ และไอ้สิ่งที่พวกคุณทำอยู่ทุกวันนี้
การตั้งกระทู้โจมตีไปวันๆคุณ คิดว่า ปชช เค้า เข้ามาอ่านเค้าจะชื่นชนพวกคุณหรือไงครับ สัมหลับผม แล้ว พรรค ปชป ของพวกคุณไม่คุณค่าอะไรหรืออยู่นานแล้วครับ


ไม่ให้สงสัย แล้วมาโพส ในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงทำไม

พอมีคนเขาแย้งว่าเฮ้ยยยยย มันไม่ใช่อย่างงี้นะ กลายเป็นว่า คนแย้งผิด

ในบอร์ดนี้ ไม่ได้ เปิดให้คนมานั่งแชตหาแฟน นี่หว่า เขาเปิดให้แสดงความคิดเห็นกัน

ตะกวดกากๆ นี่ เข้าใจอะไรผิดป่ะ คำว่าคนดี ของคุณคืออะไร

อ่านที่เราโพสไว้ไหม ว่าเราสงสัยตรงไหน อย่างไง เงินเดือนขึ้นก็ดีใจด้วย แต่พอมีอะไรที่ขัดกับความเป็นจริงทั่วไป ก็มีคนมาแย้ง ก็เป็นเรื่องปกติ

ปชป ไม่มีค่าในสายตาคุณอย่างไรมันก็เรื่องของคุณ มันเป็นสิทธิของคุณอย่างชอบธรรมที่จะชอบหรือไม่ชอบพรรคการเมืองใด ก็ตาม

จะว่าบังเอิญ หรือสวรรค์กลั่นแกล้งใจดีก็ได้นะ ที่เราดันทำงานในบริษัท รับเหมา แม้จะไม่ได้คุมงานก่อสร้างก็เหอะ แถมด้วยเมื่อวานเพิ่งยื่นภาษีภงด 91 ไปอีก เราเลยมีข้อมูลที่ขัดแย้งกับใจดี

สรุปว่าชอบไม่เบื่อว่างั้น ไม่เคยแสดงออกถึงความมีน้ำใจบ่างเลยหรอครับ สตรูในสนาม บางครั้ง ก็แสดงออกถึงศักค์ศรีการให้เกรียต์กันถึงแม็น จะ ต้องฆ่ากันก็ตาม เพื่อให้เหมาะกัยสพาวะสังคมปัดจุบัน ผมว่า เอาแค่เหมาะสมก็พอแล้วครับ ผม แสดงความคิดเห็นไม่ได้หมายความว่าเค้าถูก แต่ผม แค่พูดถึงน้ำใจ อะครับ มีป่าว หรือว่าคนดีๆเค้าทำกันแบบนี้ครับ


เขียนภาษาไทยยังไม่ถูกเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยย


#118845 "ประชาธิปไตยอย่างแท้จริง" ของคุณๆท่านๆคืออะไร อยากให้มันเป็นยังไง !?

โดย beta on 27 มกราคม พ.ศ. 2555 - 19:43

ผมอยากได้ประชาธิปไตย ที่ไม่มีคนเลวที่มีพฤติกรรมต่อไปนี้ ใช่เลยครับพี่

*ดูถูกประชาชน จึงกลัวการตัดสินใจของประชาชน ใช่เลยครับพี่ พวกนี้อ้างแต่ 15 ล้านเอง ชอบสรุปเองว่าประชาชนตัดสินใจงี้งั้น
*พอแพ้เลือกตั้งซ้ำซาก แล้วทำใจไม่ได้ ทนรอ 4 ปีไม่ไหว ดิ้นพล่านจะเป็นจะตาย ใช่เลยครับพี่ คราวก่อน แพ้ เขารวมตัวกันตั้งรัฐบาลได้ ก็โวยวาย ออกมาเผาบ้านเผาเมือว
*มักจะอ้างว่า ประชาธิปไตยไม่ใช่การเลือกตั้ง (ก็เพราะตัวเองไม่เคยชนะเลือกตั้ง) เอ แต่คราวก่อน เขาก็ว่าเขาชนะนะครับ แต่เขาบอกว่าไม่ใช่ประชาธิปไตย เพราะบอกว่าชนะ แต่ดันไม่ได้เสียงข้างมากในสภา แต่อยากจัดตั้งรัฐบาล (เอ ยังไง)
*มักอ้างกฎหมายที่เป็นประโยชน์แก่ฝ่ายตน ใช่เลยครับพี่ ชอบอ้างกฏหมายอะไรไม่รู้ ไม่ได้ทำผิด แค่ทำในสิ่งที่กฏหมายห้ามไว้ อ้างมาได้
*มักจะชอบการรัฐประหาร เรียกหากระบอกปืน ใช่เลยครับพี่ ผมเห็นยืนกอดกันกลมเลย มีรูปหราเลย ทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยม บอกโตได้เพราะทหารคนนั้น
*มักจะอ้างว่ารัฐธรรมนูญฉีกได้ แต่ดันเรียกร้องให้รักษากฎหมาย ใช่เลยครับพี่ มันจะฉีก รัฐธรรมนูญปี 50 ที่ประชาชนลงมติมา
*มักอ้างคำตัดสินของศาล โดยไม่ดูว่ากระบวนการยุติธรรมมีความชอบธรรมอย่างสมบูรณ์หรือไม่ ใช่เลยครับพี่ คดีมันซุกหุ้น ผมจำได้ ชนะเฉียดฉิว เอามาอ้างเลย พอแพ้ คดี มันก็ไม่ดูเลย ว่าเขามีกระบวนการไรบ้าง พูดคำเดียว ไม่ยุติธรรม
*มักชอบอ้างชื่อประเทศที่เป็นคอมมิวนิสต์ แต่ชื่อเป็นประชาธิปไตย (ซึ่งไร้สาระสิ้นดี) ใช่เลยครับพี่ ประชาธิปไตยประชาชนลาว เห็นพึ่งไปมา
*มักจะคิดว่าตัวเองฉลาดเสียเต็มประดา เห็นคนอื่นโง่ไปหมด ใช่เลยครับพี่ ทั้งๆที่มันควายชัดๆ ทั้งใจดี ทั้งเอ็นตาย
*มักชอบตั้งชื่อกระทู้ปัญญาอ่อน เช่น ขอถามเสื้อ...ครับ แสดงให้เห็นว่ายังจมปลักอยู่กะกีฬาสี และ ความขัดแย้ง พอฝ่ายตรงข้ามไม่เข้ามาตอบ ก็ ใช่เลยครับพี่ มันมักจะถามเสื้อเหลือง แมลงสาบ เป็นประจำ ว่าคิดไง
สรุปเองว่าเป็นกระทู้ปลอด... เออ ปัญญาอ่อนว่ะ ใช่เลยครับพี่ มันปัญญาอ่อนมาก ถ้ามันมามันก็มีแดงแล้วสิ นี่มันไม่มาตอบ มันก็ปลอดอ่ะสิพี่
*มักเหมาเอาว่า คนที่คิดต่าง อยู่สีตรงข้าม ใช่เลยครับพี่ ผมเห็นประจำ ใครคิดต่าง เสื้อแดงแม่ง รุมทึ้ง ต่อย ตี โห่ฮา
*กลัว การปรองดอง กลัวประเทศชาติจะสงบสุข พอมีใคร ออกความเห็นสนับสนุน ให้เกิดความสงบสุข ของประเทศชาติ ก็จะออกมาดิ้นพล่านจะเป็นจะตาย ใช่เลยครับพี่ ช่วงเผาบ้านเผาเมืองไม่รู้มันอยู่บ้านแล้วจะตายหรือไง ดิ้นพล่านออกมาเผาบ้านเผาเมือง ใครเห็นต่าง แม่มออกไปยึด ไปบุง ไปพัง ชิบหายทั้งประเทศ
*เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น ใช่เลยครับพี่ เอาของบริจาคไปแจกในนามตัวเอง แล้วไปโบ๊ยว่าเขากักน้ำก่อนเลือกตั้ง เพื่อให้ พท ชนะแล้วปล่อยน้ำฆ่า มันคิดได้ไง
*มือถือสากปากถือศีล ใช่เลยครับพี่ มือถือโพย ครับ สากไม่รู้นะ ยังไม่เห็น
*มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ใช่เลยครับพี่ ศปภ. อะไรน่ะ บอกไม่ท่วมแน่ ท่วมตลอด บอกท่วม คนหนีกระเจิง แต่ไม่ท่วม ... อมส้วมด้วยพี่
*มักจะไม่ยอมรับความจริงว่าตัวเอง เป็นตามที่กล่าวด้านบน และพยายามหาเหตุผลมาอ้าง มาแถไปเรื่อย ใช่เลยครับพี่ เห็นแถกันตลอด แล้วก็เป็นศพกันประจำในบอร์ด แต่หัวหน้ามันไม่แถนะครับ เพราะหนีประชุมสภาตลอด ต่างจากลิ่วล้อเหลือเกิน




#118060 === กระทู้สลิปเงินเดือน

โดย beta on 27 มกราคม พ.ศ. 2555 - 09:44

มีใครเงินเดือนขึ้นโดยต้องมาลุ้นเอาวันเงินเดือนออกบ้างครับ ขนาดราชการยังรู้ล่วงหน้าเลยว่าใครได้ขึ้นเงินเดือน ยิ่งบริษัทน่ะ เขาจะขึ้นเงินเดือนให้ใคร เขาบอกก่อนอยู่แล้ว ยิ่งทำงานมานาน เถ้าแก่คงรีบบอกแล้วเพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจ สิ้นเดือนนี้ ผมว่าไม่ได้ชัวร์ ขนาดเงินเดือนจะออกอยู่ไม่กี่วันนี่ยังไม่มีใครแจ้งเลย ดูง่ายๆ ขนาดคิดว่าเงินเดือนจะขึ้น ใจดียังรีบมาแจ้งพวกเราเลย ฮ๊าๆ ทำไมไม่มีใครมาแจ้งใจดีหว่า


#117089 === กระทู้สลิปเงินเดือน

โดย beta on 26 มกราคม พ.ศ. 2555 - 16:24

คุณ jaidee20 ครับ โครงสร้างตึกมีปัญหาอะไรหรือครับ ?? คุณถึงต้องไปดู


ผมสงสัยว่า โครงสร้างตึกจะมีปัญหา ทำให้เข้าไปทำความสะอาดยากครับ เขาเลยต้องเข้าไปดู เพื่อแก้ปัญหาโดยการมุดเข้าไปทำความสะอาดบางซอกเอง เนื่องจากเป็นคนตัวเล็ก (ปกติคนงานจะตัวโตครับ เพราะใช้แรงงาน แต่เถ้าแก่จ้างเขาไว้เพื่องานนี้ เลยไม่ค่อยได้ออกไป นอกจากจะมีปัญหาด้านโครงสร้างตึก) ... ครับ


#116988 === กระทู้สลิปเงินเดือน

โดย beta on 26 มกราคม พ.ศ. 2555 - 15:24

- บริษัทเอกชน ขึ้นเงินเดือน ดูทิศทางรัฐบาล แถมรัฐยังไม่แน่นอน ชิงขึ้นก่อน ซะงั้น ชิงขึ้นเงินเดือนตัดหนัารัฐบาล โฮ่ๆ เมพขิงๆ ขนาด 300 เจ้าของกิจการเค้ายังบ่นจะเป็นจะตาย
- เถ้าแก่ จะขึ้นเงินเดือนที ดันกลัวโดนบริษัทคู่แข่งเขม่นเอา ซะงั้น อันนี้เคยเห็นแต่เข้าขึ้นเงินเดือน เพื่อไม่ให้ลูกน้องหนีไปอยู่บริษัทคู่แข่ง หรือไม่ก็ไปซื้อจากคู่แข่งมาเลยมากกว่า
- ปกติเงินเดือนออกประมาณวันที่ 28 .. เอ่อ ทำไมต้องประมาณด้วยหว่า หรือรายได้ไม่แน่นอน หรือเมียเถ้าแก่เป็นพนักงานบัญชี ถึงได้ต้องประมาณเวลาจ่ายเงินเดือนตามอารมณ์ หรือว่าระบบออนไลน์ คือให้ download Excel ไฟล์อ่ะ
- วันๆไม่ค่อยได้ทำอะไร แค่คอยแก้ปัญหาใหญ่ๆ ให้บริษัท แต่เงินเดือนแค่ 9000 ถามจริง นอกจากคนงานแล้วมีตำแน่งอื่นอีกป่ะ นอกจากคุณและเถ้าแก่ กะพนักงานบัญชีที่โอนเงินเดือนไม่แน่นอน

ผมไม่ได้ไม่เชื่อนะว่าเงินเดือนคุณขึ้น แต่เหตุผลที่คุณเอามาบอกว่าเงินเดือนขึ้นเพราะอะไร มันตุ่นๆ ยังไงไม่รู้