Jump to content


pingping

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 มิถุนายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2556 15:52
-----

#398434 ใครฆ่าน้องเกด

โดย pingping on 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 02:31

tvแดงช่วงนี้ 24 ชม. กำลังเล่นเรื่องทหารสารภาพว่ายิง อยู่ครับ ช่วงเย็นเมื่อคืนเปิดดูแกนนำ.....บอกว่าชุมนุมอย่างสงบ ปราศจากอาวุธ ทหารฆ่าประชาชนอย่างโหด***ม เออ.......อึ้งกันไปเลย
ผมก็ไม่รู้จะว่ายังไงดี อีกรายการหนึ่งพิธีกรหญิง 2ท่าน เปิดคลิปเหตุการณ์ให้ชม ในคลิปมีตากล้องตามกลุ่มทหาร และถ่ายเตุการณ์ไว้ตลอด... มีแต่เสียงปืน แต่ยังไม่มีคนเจ็บ-ตาย จากกล้องที่ตามหลังทหารเลย แต่พิธีกร 2 ท่านนี้ กล่าวไปแล้วว่าทหารฆ่า ทหารยิงประชาชนมือเปล่าได้ยังไง?? เป็นคนไทยด้วย ฯลฯ
เออ... ผมยังจำได้ช่วงนั้นแกนนำปลุกระดมสุดขีด วันๆTVแดงเปิดซ้ำไปซ้ำมาตลอดวัน เผาเลยพี่น้องบ้างล่ะ ให้ไปศาลากลางบ้างล่ะ ขวดใส่น้ำมันมั่งล่ะ มีกองกำลังมาช่วยมั่งล่ะ เป็นไพร่ เป็นคนต่ำต้อย ต้องลุกขึ้นสู้ อภิสิทธิ์ตั้งรัฐบาลในค่ายทหารมั่งละ คนเสื้อแดงที่ออกไปชุมนุมด้วยโดนหลอกไปตายแทน อันนี้เข้าแผนแกนนำรึเปล่า เรียกเค้าไปตาย ส่วนแกนนำเดินหนีไปตากแอร์รึ??
ความเห็นนี้รวมถึงผู้เสียชีวิตทุกคนครับ แกนนำเสื้อแดงเป็นอำมาตย์ได้เพราะชีวิตที่สูญเสียไปของพี่น้องเสื้อแดงครับ อย่าโทษแต่ทหาร อภิสิทธิ์ สุเทพ ผมว่ามันไปแฟร์เลย


#398071 สาพภาพสิ้นไส้ 2 สไนเปอร์ ยิงจริง ๆ ..

โดย pingping on 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:24

ที่ไม่มีคนชุดดำโดนยิงตาย ผมว่าคนชุดดำ(หรือใส่ชุดอื่น) เป็นคนเปิดเกมยิงก่อนเลยด้วยซ้ำ พอยิงเสร็จแล้วหลบฉากไปแฝงตัวเป็นปกติกับผู้ชุมนุม ส่วนคนเสื้อแดงเดินตามมาก็โดนลูกหลงจากการตอบโต้ของทหารไป
แล้วที่ติดใจอยู่มี 2 ประเด็น 1.ทหาร 2 นาย โกหกรึเปล่าว่าใช้กระสุนซ้อม อันนี้ตรวจจากคำสั่ง กับ การเบิกปืน-กระสุน-อาวุธประจำกาย ก็น่าจะรู้ได้ 2.ที่โดนยิงเสียชีวิตจริงๆ ณ จุดนั้น อาจโดนคนชุดดำ หรือใส่ชุดอื่นๆก็ได้ แต่แฝงตัวปะปนอยู่บริเวณนั้น ยิงด้วยกระสุนจริง (ยิงพลาด หรือตั้งยิง คนเสื้อแดง ด้วยกันเอง)
ข้อสงสัยส่วนตัว สมมุติว่าเราหันหน้าไปทางทหารที่ยิงอยู่ ด้านหลังเรามีคนยิงสู้กับทหารอยู่ เสียงปืนดังเรื่อยๆ ประจวบกับเราโดนยิงพอดีจากด้านหลัง เราก็ไม่รู้หรอกว่าโดนยิงจากด้านหลังหรือจากด้านหน้า แต่เชื่อไปแล้วว่าทหารด้านหน้านั้นยิงมาแน่ เพราะเราหันหน้าไปทางทหารแล้ว ทหารจึงโดนเต็มๆว่ายิงคนไม่มีทางสู้ และไม่มีใครคิดว่าจะเป็นกระสุนที่มาจากพวกเดียวกันหรอก... ย้ำอีกครั้งผมสงสัยส่วนตัวจริงๆ


#397360 ใครฆ่าน้องเกด

โดย pingping on 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 03:11

ความเห็นส่วนตัว รูปร่างน้องเกดค่อนข้างใหญ่เมื่อถูกยิงนัดแรกอาจะล้มลงไปเลย จะลุกขึ้นลำบากมาก สำหรับคนที่มีน้ำหนักมากและบาดเจ็บด้วย ถ้าเป็นท่านั่งคุกเข่าลงเพื่อช่วยคนอื่น เมื่อโดนยิงจากท่าลักษณะนี้ต้องล้มตึงหมอบลงติดพื้นแน่นอน จึงเป็นเป้านิ่ง ให้มือมืดซ้ำอีกหลายนัด โดนไม่ต้องเล็งมาก ไม่งั้นไม่โดนเยอะขนาดนั้น ถ้ากระสุนลูกอื่นๆลงมาจากด้านบนจริง (ถ้ายิงลงมาจริงๆนะ) กระสุนที่รุนแรงคร่าชีวิตนั้น ต้องพุ่งมาแบบติดพื้นแน่นอน ดังนั้นมือยิงไม่ควรอยู่บนรางฯ แต่ควรอยู่ระดับเดียวกันมากกว่า พยานในคลิปบอกว่าร่วงไปทีเดียวเลยตอนจะออกไปช่วยคน อีกคนบอกว่าคลานหนีอยู่กับน้องเกดแล้วโดนยิง ขัดแย้งกันเองในเหตุการณ์เดียวกัน มันต้องมีใครที่โกหก และเห็นความจริงแต่ไม่กล้าพูดความจริงมากกว่า กำลังฮิตติดปากตอนนี้ ไวท์ ลาย กันรึเปล่า เหมือนตอนนั้นมีคนพยายามสร้างสถานะการณ์ให้รุนแรงขึ้น จากคนเจ็บเป็นต้องตายอะไรแบบนี้ แล้วใครได้ผลประโยชน์ แล้วใครเสียผลประโยชน์ ผ่านมา 2ปี แต่สิ่งที่ยืนยันได้ตอนนี้คืออภิสิทธิ์โดนตีตราแล้วว่าฆ่าไปแล้วกว่า 90 ศพ รวมทหารด้วย แถมยังดื้อแพ่งไม่ยอมปลองดองล้างผิดตัวเองอีกด้วย ตั้งแต่วินาทีนั้น ปี53 ไปจนตลอดชีวิตนี้ของอภิสิทธิ์ เค้าก็โดนข้อหาฆ่าคนไปตลอดจนกว่าชื่อประเทศไทยจะหายไปจากแผนที่โลกแล้ว ไม่รู้อีกกี่หมื่นๆ แสนๆ ปี แต่คนที่อ้างว่าโดนกระทำ ถูกรังแก โดนสั่งฆ่าอย่างโหด***ม ผมเห็นยิ้มร่าเป็นรัฐมนตรี หรือ อำมาตย์ กันเป็นแถว เค้าเหล่านี้ได้เสียสละอะไรตรงไหน เงิน?? ชีวิต?? ลูก?? พ่อแม่?? พี่น้อง?? ญาติ?? อยากให้ถามใจคนเสื้อแดงดูว่าพวกคุณจะยอมตายอีกกี่ศพเพื่อสัตว์นรกแกนนำพวกนี้ ย้ำอีกทีเป็นความเห็นส่วนตัว


#397220 ปูยกย่องผู้เสียภาษีคุณภาพว่า มีเกียรติยศและศักดิ์ศรี แล้วพี่ชายปูล่ะ?

โดย pingping on 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:51

พี่ชายปูเหรอค่ะ อืมมม... รอคนเขียนโพยเขียนอวยๆให้อยู่คร้าาาา


#391182 เอ่อ.ยังงี้ทีหลัง ใครจะไปเชื่อมรึงอีก "โต้ง..อ้างต้องโกหกเป้าส่งออกฯ"...

โดย pingping on 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 18:19

white lie = jan lie


#381092 นายกฯ "ยิ่งลักษณ์" กับ London 2012 Olympics "แม้จะไม่ได้เหรียญทอง...

โดย pingping on 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 22:01

ผมโวตให้เป็นนายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทยคนใหม่ มุขตลกประจำตัวคือคำพูด(ผิด) กับเปลี่ยนชุดออกงานวันละ 3 ชุด พ่วงด้วยประโยคสุดคลาสสิค"บูรณาการ" แค่นี้ก็ฮาเงิบกันทั้งประเทศ


#360584 อภิสิทธิ์ เสื้อแดง เจอ หม่อมเต่านา ด่า ป่วยทางจิต

โดย pingping on 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 23:12

อย่าแปลกใจ โรคขี้ข้าทักษิณกำเริบ


#335540 ถ้าเมื่อเช้า เพื่อน สรท. อยู่ในเหตุการณ์นี้จะทำอย่างไรครับ

โดย pingping on 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 17:20

ใส่รองเท้าผ้าใบแล้วเอาไปจุ่มน้ำ แล้วเตะให้น่วมจมกว่ารองเท้าผมจะแห้ง