Jump to content


yvrhere

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 สิงหาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

#394620 คุณสิงห์สนามหลวง...คุณ 18 มงกุฏ..ช่วยมาตบเกรียนผมหน่อยครับ..

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:00

นึกว่าฝ่ายแดงจะมีอะไรดี

ที่แท้ก็ gang แดงจินตนาการสูง แค่นั้นเอง
พวก แปะรูปเต้าข่าว ผิดถูกมั่วนิ่มเอาไว้ก่อน

กะลาแดง ของแท้...



#393872 เสื้อแดงยังขับไล่ โต้งไว้ลายเองเลยคับ "ความอับยศ ของรมต คลังของประเทศ"

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:35


คุณกิตติรัตน์ครับ ออกมาแสดงสปิริตเถิดครับ
ในฐานะคนที่เลือกท่านมาบริหาร ผมไม่ติดใจกับการโกหกเพื่อชาติหรอกครับ
ในฐานะประชาชน ผมพอจะเข้าใจในเรื่องที่ท่านพูดถึง
แต่ในฐานะคนเสื้อแดงที่กำลังสืบค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในรอบหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่อยากให้ตัวท่านกลายเป็นบรรทัดฐานให้อีกฝ่ายนำไปอ้าง เพื่อสร้างความชอบธรรมในการโกหกในเรื่องต่างๆ ทำให้คนเสื้อแดงยากจะพูดถึงในเรื่องสองมาตรฐานต่อไป

จริงอยู่ การสารภาพในสิ่งที่ได้กระทำกันอยู่นั้น เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งในฐานะลูกผู้ชาย แต่มันไม่เหมาะอย่างยิ่งที่ท่านจะมาสารภาพในเรื่องที่กระทบกับความเชื่อมั่นที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะท่านอยู่ในฐานะที่จะต้องสร้างเสริมเศรษฐกิจให้แข็งแกร่ง ถ้าอนาคตคำพูดของท่าน จะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ หรือแค่ความน่าเชื่อถือลดลง ล้วนแต่ไม่เป็นผลดีต่อภาพรวมของรัฐบาลและประเทศชาติทั้งสิ้น

ผมเห็นใจท่านนะครับ ที่ท่านอาจไม่เข้าใจว่า ทำไมการออกมาสารภาพถึงความเป็นจริง จึงกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมมากมายขนาดนี้

ท่านจะไปเปรียบกับพวกดูภาพโป๊ แล้วสารภาพนั้นกลายเป็นลูกผู้ชายของคุณรังสิมาคงไม่ได้นะครับ เพราะนั่นเป็นเพียง ส.ส.ปลายแถว ส่วนท่านเป็นถึง รมต.การคลังเชียวนะครับ

และถึงแม้การโกหกของท่านครั้งนี้ อาจส่งผลดีต่อประเทศ ที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนในสถานการณ์ที่ประเทศกำลังประสบกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจากภัยน้ำท่วมหรือภัยเศรษฐกิจจากภาวะเศรษฐกิจโลกกำลังถดถอยก็ตาม แต่ที่ท่านไม่ควรทำที่สุดก็คือ การออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อฯแบบนี้ เพราะนี่คือการเมืองครับ ไม่ใช่การบริหารบริษัทส่วนตัว

ท่านครับ ท่านซื่อเกินกว่าจะมาทำงานในจุดนี้ครับ ท่านซื่อเกินไปที่จะอยู่ท่ามกลางแวดล้อมของนักการเมืองที่พร้อมจะขย้ำท่านอยู่ทุกเวลา ท่านซื่อเกินไปที่มองการเมืองด้วยใจใสซื่อ ดังนั้นท่านจึงต้องเจอวิบากกรรมที่ท่านก่อขึ้นมาเองทั้งหมด ใครให้ท่านสารภาพเองล่ะครับ

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ แม้แต่เรื่องเล็กๆอย่างพาครอบครัวไปเที่ยวมัลดิฟส์ เขายังเพียรโกหกว่าไปปรึกษาเรื่องน้ำท่วม ทั้งๆที่สังคมก็รู้กันอยู่เต็มอกว่าอะไรคืออะไร

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ ขนาดฟอร์มรัฐบาลในค่ายทหาร ท่ามกลางการจับจ้องของนานาชาติ ทำให้ความน่าเชื่อถือของประเทศในสายตาต่างชาติตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เขายังพยายามบอกว่าเป็นการโหวตในสภา

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ กับคลิปพยายามช่วยเหลือพรรคการเมืองพรรคหนึ่งไม่ให้ถูกยุบพรรค นั่นกระทบกับความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมอย่างรุนแรง พวกเขาก็เพียงแต่ไล่ฟ้องคนเผยแพร่ ส่วนเนื้อหาในคลิปก็แค่ปล่อยให้มันเงียบไปเอง

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ กับคลิปนายกฯรู้คนเดียว จนป่านนี้ยังไม่มีใครออกมาสารภาพสักคนว่า ที่รู้คนเดียวน่ะ รู้เรื่องอะไร ประเทศได้ประโยชน์หรือเสียประโยชน์กับการรู้คนเดียวแค่ไหน

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ เรื่องรองนายกฯแอบหอบเอกสารไปกินแกงเลียงถึง 3 ครั้ง 3 ครา แล้วมีใครบ้างที่ออกมาสารภาพเรื่องแกงเลียงที่กัมพูชามันอร่อยกว่าเมืองไทยแค่ไหน จึงต้องอาศัยภาษีรัฐไปกินด้วย

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ เรื่องผังล้มเจ้าที่ใช้มากำจัดคู่แข่งทางการเมือง ซึ่งสุดท้ายก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มันเป็นแค่ผังกำมะลอที่ยังไม่รู้ใครเป็นคนเขียนขึ้น แต่ก็บอกว่านั่นคือการรักษาความมั่นคงของประเทศ

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ การใช้แก๊สน้ำตาหย่อนจาก ฮ. การใช้อาวุธสงครามนานาชนิด ถล่มใส่ผู้ชุมนุม จนมีคนตายเกือบร้อย บาดเจ็บเกือบสองพัน ก็ยังมีคนบอกว่าเป็นการกระทำตามหลักสากล จากน้อยไปหาหนัก

ท่านไม่เคยเห็นหรือครับ การตายและเจ็บมากมายเกิดก่อนที่จะมีการเผา แต่ก็ยังมีการบิดเบือนว่าเป็นการหยุดการเผาด้วยการฆ่า อย่างนี้อีกหน่อยเมื่อความจริงพิสูจน์ออกมา จะกลายเป็นการโกหกสีขาวก็ได้นะครับ

หรือแม้กระทั่งการทำรัฐประหารทุกครั้ง ทำให้ประเทศเสียหายมากมายจนประเมินค่าไม่ได้ แต่ก็ยังมีคนพยายามโกหกว่า นั่นเป็นเพียงทางออกเพียงทางเดียวของประเทศ

ท่านเห็นหรือยังครับว่า แม้สังคมส่วนใหญ่จะมองเห็นเรื่องโกหกมากมาย จับผิดได้ในหลายเรื่อง ก็ยังไม่เห็นมีใครออกมายอมรับสักคน ต่อให้จับได้คาหนังคาเขา พวกเขาก็ไม่มีทางที่จะสารภาพหรอกครับ เพราะนี่คือการเมือง ดังนั้นพวกเขาเหล่านี้จึงยังคงได้รับความนิยมชมชื่นจากคนอีกกลุ่มหนึ่ง แม้จะเป็นกลุ่มที่น้อยกว่าก็ตาม

ดังนั้นสิ่งที่ท่านกระทำ จึงเป็นเรื่องที่ไม่ฉลาดเลยสักนิด ท่านมีข้ออ้างมากมายในเรื่องการทำยอดได้ไม่ถึงเป้า ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายนอกหรือภายในดังที่หลายๆรัฐบาลใช้ในการปัดความรับผิดชอบ แต่ไม่ใช่ออกมาสารภาพกันอย่างนี้

และผมเชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจว่า จากการยอมรับของท่านในครั้งนี้ ตามวิถีทางการเมือง เดี๋ยวต้องมีผู้เสียหายมากมายออกมากล่าวโทษท่านที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดความเสียหายมากมาย แล้วจะเป็นผลทำให้สมาธิในการทำงานของท่านลดน้อยถอยลงไม่มากก็น้อย

ดังนั้นผมจึงแค่อยากบอกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการโกหกสีขาวหรือสีดำ ท่านคงต้องออกมารับผิดชอบแล้วครับ อย่างน้อยควรจะแสดงสปิริตด้วยการออกมากล่าวคำขอโทษและยืนยันว่าจะไม่มีการโกหกต่อไป ผมคิดว่าประชาชนคงพร้อมจะให้อภัย และให้โอกาสท่านทำงานต่อไป ดีกว่าออกมาเถียงข้างๆคูๆว่า นี่คือการโกหกสีขาว เพราะนั่นจะให้คนที่เลือกท่านมาเกิดความรู้สึก สุดท้ายแล้วท่านกับอีกฝ่ายก็ไม่ได้แตกต่างกันเลย แล้วจะแปรเปลี่ยนความเห็นใจกลายเป็นความผิดหวังก็ได้นะครับคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง

ปล.อาจมีหลายคนมองว่าความคิดเห็นของผมเป็นคนละเรื่องเดียวกันกับกรณีของคุณกิตติรัตน์ แต่ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม มองว่า การบิดเบือนต่างๆที่ผ่านมาก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ความขัดแย้งในประเทศยากแก่การแก้ไข ความเสียหายต่างๆที่เกิดขึ้น ยังมีมากกว่าการโกหกสีขาวของคุณกิตติรัตน์เสียอีก ดังนั้นถ้าเพียงแต่คุณกิตติรัตน์ยอมรับความผิดพลาด ผมคนหนึ่งก็พร้อมที่จะให้อภัยกับคนที่รู้สำนึก แล้วตั้งใจทำงานเพื่อประเทศต่อไปครับ

จากคุณ : ทวดเอง
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 55 09:51:01 A:58.11.21.253 X:
ถูกใจ : NiyomC, ย่าแจ๊คกี้, munandmo, เฒ่าวัย 56, samakkhi, หมูกลาง, ไม่เข้าพวก, jjmoss29, โบกกรัก, kangsom, webkit, huttytanny, นางฟ้านะยะ, MarvericK, janneung, ห้ามเข้า-ก่อนได้รับอนุญาต, สุมาป้อม, ทาโร่_โมจิ, ผีน่ารัก, Kotken, ASIRAM, ชาติอนุรักษ์, นาย ก, สาละวิน, gobborvorn
bookmark เก็บเข้าคลังกระทู้ ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ หน้าหลัก กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป



#393836 "สุขุมพันธุ์" ไร้คู่แข่ง ปชป.ส่งชิงผู้ว่าฯกทม.อีกสมัย

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:09

ยังไงก็ต้องเลือก หม่อม เพราะไม่ต้องการ
เผาไทย มาอาระวาดใน กทม

หม่อมเป็นคนดี สู้นะครับ ผมเชียร์ ให้สู้


#393658 Test ตั้งกระทู้หน่อยครับ อิอิ

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:06

หวัดดีครับทุกท่าน

ในห้อง รดน ทุกวันนี้คือพวกแดงจัดตั้ง (ไพร่ ไซเบอร์) เท่านั้น มีเป็นชุดๆ แบ่งหน้าที่กันบิดเบือนข่าว
มีแบ่งเป็น

แดงกะลา ด่าอย่างเดียว จะมาเป็นฝูง ไม่อ่านทู้ ชอบด่าตามเพื่อน เรื่องอะไรข้าไม่สน
แดงบิดเบือนข้อมูล อาศัยตัดแปะข่าวที่ ดูดี กับฝ่าย รบ เอามาหลอกลวงผู้คน
แดงจริยธรรมสูง จะคอยตำหนิ ว่า คนที่ด่าเสื้อแดงและeปู แต่มองไม่เห็นความหยาบคายของ ไพร่แดง
แดงไล่จิก พวกนี้ อาศัยตัดแปะข้อมูลเพื่อ ทำลาย login ฝ่ายตรงข้าม เช่น ตั้งทู้เรียก หาเรื่องไปเรื่ิอย
แดงหน้าตัวเมีย ชอบรุมว่าผู้หญิง หาเรื่องจิกด่า ไม่ดูบริบทรวม (อาจจะโง่จริง ก็ได้ ถึงไม่รู้เรื่อง)

แดงทั้งหมดนี้ รวมอยู่เป็นฝูง หมาบ้า ไล่กัด คนที่เห็นต่างทุกคน...


ลองสังเกตุ ดูได้นะครับ เหลือแต่ login เน่าๆ คอยไล่คนอื่นที่เอาความจริงมาเปิดเผย



#393593 Test ตั้งกระทู้หน่อยครับ อิอิ

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 10:22

ล่าสุดนี้

ผมเล่นเรื่องโต้ง lie man ไว้ครับ

เพราะเป็นถึง รมต แต่โกหก อ้างไว้ลาย รมตที่หน้าด้านมาก พวกแดงกะลา ก็เถียง แถ ทำจนโต้งดูดี 555
คุณว่า แดง1000ทิพโง่แค่ไหน ผมลองเอาเรื่องโต้งไปปรึกษา ห้องอื่น
เช่นห้องสินทร เพราะรู้เรื่องดีกว่า พวกแม่ค้าปากตลาดใน รดน โต้งก็โดนด่ายับ
ไปห้องศาสนา ถามด้าน จริยธรรม ว่าสมควรไหม โต้งก็โดนด่าตามระเบียบอีก

คงมีแต่พวก ควายแดงใน รดน พยายามบิดเบือน อุ้มชู คนเลวของเพื่อไทย
เห็นแล้ว ทุเรศสายตามาก

เกิดมาเพิ่งเคยเห็น ควายแดงโง่ ได้แรงขนาดนี้
โถ....แดง 1000ทิพ สมองไม่มีสักตัว

555 555 555
(ถ้า มีแดงกะลา มาอ่าน ก็เอาไปแปะ บอกเพื่อนด้วยนะ)







#393378 Test ตั้งกระทู้หน่อยครับ อิอิ

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:54

คุณTFEX ช่วงนี้ทางนั้น เขาหาทางกำจัดฝ่ายตรงข้ามนะครับ
แดงกำลังเสียขบวน ต้องเล่นสกปรก เอากันทุกทาง 555

ผมว่ากาก ว่าโง่ แค่2คำ บอกว่าผมหยาบ แบนผมซะ
Login อื่น ด่าผมหยาบยิ่งกว่า แต่เล่นต่อได้ เพราะเป็นลิ้วล้อฝ่ายแดง เซ็ง...

มานี่เหมือนเจอแสงสว่างเลยครับ คุณTFEX 555
ไม่มีคนทะเลาะด้วยแน่เลย เห็นเหมือนกันหมด T__T!

#คุณ OSR
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ^_^




#393352 Test ตั้งกระทู้หน่อยครับ อิอิ

โดย yvrhere on 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:17

เด็กใหม่นะคับ ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง

เพิ่งเล่นได้ชัวโมงเดียวเอง โทดที
  • OSR likes this


#393307 Test ตั้งกระทู้หน่อยครับ อิอิ

โดย yvrhere on 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 23:15

เข้ามาwebของ เสรีไทย

เหมือนออกมาอีกโลก1เลย

แล้วผมจะเถียงกับใครละที่นี่ 555