Jump to content


Bookmarks

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2552
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 01:03
*****

#146456 มาดูความตอแหลของนังปู

โดย Bookmarks on 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 09:17



ถ้าไม่ทำ พท รับน้ำ น้ำก็ท่วมสะเปะสะปะทำคนส่วนมากเดือดร้อนหนัก
ไม่ทำอะไรเลยพอท่วม รบ. ก็โดนด่าอีก

ก็เหมือนตอน รบ มาร์คแหละไม่ได้สนใจเตรียมการอะไรเลย(โง่) แล้วบอกตัวเองจบอ๊อกฟอร์ด
ปล้นอำนาจมา โดยคนส่วนใหญ่ไม่ได้เลือกมาเป็น
ดีแต่พูด ทำภาพว่าตัวเองเก่ง เอาแต่ยืนเกาะโพเดียมอบรมคนอื่น


การระบายน้ำหนที่แล้วพลาดอย่างโง่ๆ
ในความเป็นจริงประเทศไทยมีสำนักผังเมืองและมีการทำพื้นที่รับและระบายน้ำมาไม่ต่ำกว่า 20-40 ปี



ขอให้ดูทางขวา ฝั่งตะวันออกของกทมที่เป็นสีเทา นัั้นแหละคือทางน้ำผ่านฟลัดเวย์ธรรมชาติที่เตรียมไว้


ผังที่เตรียมเรื่องน้ำท่วม การกำหนดพื้นที่นี้มีมาไม่ต่ำกว่า 20-40 ปี ดีไม่ดีอาจมีการเตรียมตั้งแต่สมัย ร 5 เสียด้วยซ้ำเมื่อเริ่มวางผังเมืองในกทม

ทุกวันนี้คนในวงผังเมืองสงสัยมาก การบริหารน้ำของรัฐบาลที่แล้วนึกยังไงถึงผันไปทางตะวันตกจนทำให้เกิดภาวะท่วมขัง

ส่วนเรื่องปริมาณน้ำ หากปีนี้น้ำไม่มีอย่างที่คาด ชาวนาจะลำบาก เพราะจะไม่มีน้ำทำนา

แล้วเมื่อเปลี่ยนไปจำนำข้าวแทนการรับประกัน การไม่มีข้าวคือไม่มีเงิน..............

ไม่นานจะได้เห็น

แล้วคลองหลายๆคลองหายไปนี้มันฝีมือใครครับ คลองหายกลายเป็นสิ่งก่อสร้าง หรือว่าคลองหาย ก็เป็น รัฐบาลปู ถมมันให้หายครับ ถาน้ำไม่ท่วมก็คงจะสร้างทับคลองกันต่อไปละซิครับ


ฝีมือไอ้แม้วว่ะ ฟลัดเวย์หายไป เพราะใครแก้ผังเมือง
**********************
เด็กทรท.รุมฉีกฟลัดเวย์ 10บิ๊กอสังหารอส้มหล่น ( December 19, 2004 )
กลุ่มทุนอสังหาฯ-นักการเมือง ดิ้นอีกรอบ !ขอปรับสีผังที่ดินแนว"ฟลัดเวย์ " กว่าแสนไร่รอบสนามบินสุวรรณภูมิ วิ่งฝุ่นตลบ ล็อบบี้รัฐบาลทักษิณขอปรับสีผัง ระบุหัวโจกใหญ่ เป็นกลุ่มส.ส. พรรคไทยรักไทยเขตมีนบุรี "วิชาญ มีนชัยนันท์" ครอบครองที่ดิน กว่า1,000 ไร่ เผย10 บิ๊กนักพัฒนที่ดิน ตุนที่ดินในเขตเขียวลายเพียบ ไล่ตั้งแต่ "ประสงค์ เอาฬาร-หมอบุญ –ศุภาลัย-พฤกษา –แลนด์แอนด์เฮาส์-เค.ซี –บีแลนด์-ประภาวรรณกรุ๊ป รวมถึงตระกูลดัง"อัศวเหม" และอดีตเจ้าแม่อาวุธ "ราศี บัวเลิศ" พ้องเสียงผลักดันอยากปรับสีผังเป็นสีเหลือง ขณะที่ "วิษณุ" สั่งกทม.รื้อร่างผังเมืองใหม่ข้อ 38 อ้างให้อำนาจกทม.เกินขอบเขต พร้อมฟันธงเลื่อนประกาศใช้หลังเลือกตั้ง "อภิรักษ์"ผู้ว่ากทม.เสียงอ่อยแก้ไม่แก้สีผังแล้วแต่ครม.

สืบเนื่องจากหนังสือพิมพ์ "ฐานเศรษฐกิจ" ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ประกอบการ และกลุ่มนักการเมืองที่ได้ออกมาเคลื่อนไหว ขอแก้ไขผ่อนปรนร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร(กทม.)ฉบับใหม่ ที่จะประกาศใช้แทนผังเมืองรวมกทม.ฉบับที่ 414ที่หมดอายุลงไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2547 และกทม.กำหนดที่จะประกาศใช้ในช่วงสิ้นปี 2547ไม่เกินเดือนมกราคม2548นั้น

ล่าสุดนาย อภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยกับ"ฐานเศรษฐกิจ"ว่าขณะนี้ร่างผังเมืองรวมกทม.ฉบับใหม่ อยู่ระหว่างเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อพิจารณาเห็นชอบตั้งแต่ช่วงปลายปี 2547 ที่ผ่านมา และ คาดว่าจะสามารถประกาศได้ในราวต้นปี 2548 แต่ยังไม่สามารถระบุว่าจะเป็นช่วงไหนขึ้นอยู่กับครม.จะพิจารณาแก้ไขหรือจะมีการเลื่อนการประกาศผังเมืองกทม.ใหม่ออกออกไป

ต่อข้อถามที่ว่าจะต้องมีการแก้ไขเนื้อหาสาระเพิ่มเติมหรือไม่ หากเอกชนเห็นว่าร่างผังดังกล่าวมีความเข้มงวดเกินไป นายอภิรักษ์กล่าวว่า ยอมรับว่าร่างผังเมืองรวมกทม.ฉบับที่จะออกมาบังคับใช้แทนผังเมืองฉบับเก่าที่หมดอายุลง เนื้อหาสาระน่าจะเหมาะสมแล้ว เพียงต้องการให้ภาคเอกชนและประชาชนร่วมทำความเข้าใจและวางแผนพัฒนาที่ดินตามผังเมืองในอนาคตมากกว่า อย่างไรก็ดีกรณีที่จะมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเนื้อหาสาระของร่างผังเมืองรวมกทม.ตามที่มีการร้องเรียนให้แก้ไขหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับครม.ว่าจะเห็นสมควรอย่างไร

ในขณะที่ แหล่งข่าวจากศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทางสำนักนายกรัฐมนตรี โดย นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กำหนดจะนำร่างผังเมืองรวมกทม.ฉบับใหม่เข้าครม.เพื่อพิจารณาเห็นชอบภายหลังจากการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือในการจัดตั้งรัฐบาลสมัยหน้า ที่เชื่อว่ารัฐบาลของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะมีเสียงข้างมาก และเข้ามาบริหารประเทศต่ออีกสมัย

ทั้งนี้ทางสำนักนายกรฐมนตรี ได้ท้วงติงว่ากทม.ไปพิจารณาร่างผังเมืองข้อ 38 ใหม่ ที่กำหนดให้ใช้ประโยชน์ที่ดินในที่ดินรองหรือพื้นที่โควต้า10 % ของการใช้ประโยชน์ที่ดินหลัก อาทิ การอนุญาตให้พัฒนาเชิงพาณิชย์10 % ในพื้นที่สีเขียว ซึ่งกำหนดให้เป็นพื้นที่เกษตรกรรมเป็นหลักฯลฯ โดยตั้งข้อสังเกตุว่า ไม่จำเป็นต้องสอบถามจาก กทม. อีกว่าใช้ประโยชน์ได้หรือไม่ได้ เพราะจะเกิดความล่าช้าและมอบหมายให้กทม.ไปหารือกับกฤษฎีกาว่าสามารถดำเนินการได้อย่างไร

อย่างไรก็ดีตามข้อเท็จจริงแล้วกรณีที่มีการประกาศบังคับใช้ผังเมืองรวมกทม.ฉบับใหม่ล่าช้าออกไปแหล่งข่าวกล่าวยืนยันว่า เพราะ มีกลุ่มนักการเมืองหลายกลุ่มในพื้นที่ อย่างกรณีของนายวิชาญ มีนชัยนันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี พรรคไทยรักไทย และพวกพ้อง เป็นแกนนำในการวิ่งล็อบบี้รัฐบาลพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อขอปรับสีผังบริเวณแนว "ฟลัดเวย์" หรือพื้นที่สีขาวทะแยงเขียวทั้งหมด ที่กำหนดให้เป็นที่ดินประเภทอนุรักษ์ชนบทและเกษตรกรรม โซนตะวันออก บริเวณรอบสนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน กว่าแสนไร่ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่บริเวณเขตมีนบุรี เขตหนองจอกบางส่วน เขตลาดกระบัง เขตคลองสามวา ที่ร่างผังเมืองรวมกทม.ฉบับใหม่กำหนดให้ใช้ที่ดินเพื่อเกษตรกรรมเท่านั้นหากต้องการจัดสรรที่ดินเชิงพาณิชย์จะต้องมีขนาดแปลงที่ดินขนาด 1,000 ตารางวา หรือ 2.5 ไร่ขึ้นไป จากผังเดิมกำหนดให้พัฒนาตั้งแต่ 100 ตารางวาขึ้นไปได้ โดยเสนอให้ปรับจากสีขาวทะแยงเขียวหรือเขียวลายเป็นเป็นพื้นที่สีเหลือง หรือที่ดินประเภทที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย เพื่อสามารถพัฒนาได้ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์

ทั้งๆที่บริเวณดังกล่าวเป็นแนวพระราชดำริ กำหนดให้เป็นแนวฟลัดเวย์หรือพื้นที่รับน้ำมาตั้งแต่ปี 2535 ซึ่งเป็นพื้นที่รับน้ำจากทางตอนเหนือของกทม.เพื่อระบายลงสู่อ่าวไทยเพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วม ดังนั้นกทม.จึงไม่สามารถที่จะปรับตามที่เอกชนและนักการเมืองกลุ่มดังกล่าวต้องการได้

แหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้แล้วช่วงที่ผ่านมา มีนักลงทุน นักการเมืองได้พยายามยืมมือประชาชนเจ้าของพื้นที่ โดยร่วมกับกลุ่มพัฒนาที่ดิน ส่งเรื่องร้องเรียนมายังกทม.และสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อให้เกิดเสียงร้องเรียนจำนวนมากๆ เพื่อต้องการผลประโยชน์ให้กับตนเองและพวกพ้องเพราะมีที่ดินอยู่ในแถบนั้นไม่ต่ำากว่า1,000 ไร่

ทั้งนี้จากปัญหาในเรื่องของการเรียกร้องการปรับสีผังแนวฟลัดเวย์ ดังกล่าว ทางกทม.จะร่วมกันหาทางออกกับกรมชลประทาน ด้วยการขุดคลองระบายน้ำใหม่ ขึ้นมาแทนที่แนวฟลัดเวย์ที่กำหนดเป็นพื้นที่รับน้ำทั้งหมด ซึ่งจะสามารถปรับพพื้นที่แนวฟลัดเวย์ที่เหลือเป็นพื้นที่สีเหลืองในอนาคต ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้ เวลาในการศึกษาเรื่องนี้ ราว 2 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป แต่ขณะนี้กทม.ขอยืนยันว่าจะขณะนี้ไม่ปรับเปลี่ยนสีผังแต่อย่างเด็ดขาด"

จากการสำรวจของ "ฐานเศรษฐกิจ"พบว่ามีกลุ่มนักการเมืองและบริษัทพัฒนาที่ดินรายใหญ่มีที่ดินอยู่ในพื้นที่ขาวทะแยงเขียวจำนวนมาก อาทิกลุ่มของวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี พรรคไทยรักไทย และพี่น้องที่เป็นทั้งสมาชิกสภากทม.(ส.ก.)และสมาชิกสภาเขต กทม.(ส.ข.) โดยมีที่ดินรวมกันประมาณ กว่า1,000ไร่ กลุ่มนายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัทเวชธานีกรุ๊ป มีที่ดิน ประมาณ 500 ไร่ ,นางราศรี บัวเลิศ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทแชลเลนจ์ กรุ๊ป มีที่ดินบริเวณย่ายสุวินทวงค์ จำนวน 600 ไร่ ,นายประสงค์ เอาฬาร กรรมการบริษัท ฟอร์ร่าวิล์ จำกัดและในฐานะนายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรรมีที่ดินบริเวณสุวินทวงค์ จำนวน 300 ไร่ บริษัทศุภลัย จำกัด(มหาชน) ของนายประทีบ ตั้งมติธรรม มีที่ดินอยู่ย่านสุวินทวงค์ 50 ไร่

นอกจากนี้บริษัทพฤกษา จำกัด มีที่ดินประมาณ 300 ไร่ ของนายเจ้าพ่อบ่านราคาถูก นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธ์ บริษัทเค.ซีกรุ๊ป ของนายอภิสิทธิ งามอัจฉริยะกุล มีที่ดินประมาณ 2,000 ไร่บริเวณคลองสามวา บริษัทแลนด์แอนเฮ้าส์จำกัด(มหาชน) ของนายอนันต์ อัศวโภคินมีทีดินจำนวน 50 ไร่ นาง เพียงใจ อัศวโภคคิน ซึ่งเป็นมารดาของนายอนันต์ มีที่ดินอยู่บริเวณเขตลาดกระบังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิจำนวน 2 แปลงรวม 1,000 กว่าไร่ นายวันชัย ชูประภาวรรณ เจ้าของบริษัทประภาวรรณกรุ๊ปมีที่ดินย่านสุวินทวงค์ประมาณ 100-200 ไร่ บางกอกแลนด์ มีที่ดินหลายร้อยไร่ และยังพบว่าตระกูลดังเมืองปากน้ำ"อัศวเหม"เองก็มีที่ดินในย่านดังกล่าวหลายร้อยไร่เช่นเดียวกันกัน

ทางด้านนายวันชัย ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัทประภาวรรณ กรุ๊ป กล่าวว่า มีที่ดินบริเวณพื้นที่ขาวทะแยงเขียวย่านสุวินทวงค์ จำนวน 100 ไร่ แต่ที่ผ่านมาได้ทะยอยพัฒนาไปบ้างแล้วเพราะซื้อเก็บไว้นานแล้ว โดยได้ขอใบอนุญาตจัดสรรที่ดินทิ้งไว้ ก่อนหน้าที่ผังเมืองรวมกทม.ฉบับปัจจุบันที่หมดอายุลง จะบังคับใช้ ดังนั้นจึงสามารถพัฒนาขนาดพื้นที่ 50-100 ตารางวาได้

อย่างไรก็ดีหากมีการชะลอใช้ผังเมืองฉบับใหม่ออกไป ก็จะเป็นผลดี เพราะพื้นที่ดังกล่าวกำหนดให้เป็นพื้นที่เกษตรกรรม หากจะทำจัดสรรต้องมีขนาดแปลง 1,000ตารางวา หรือ 2.5 ไร่ขึ้นไป แต่ขณะนี้มีปัญหาว่าบ้าหรูในบริเวณรอบหนองงูเห่าเริ่มขายไม่ออกแล้ว ที่ผ่านมาตนพยายามอุทธรณ์ให้มีการปรับเปลี่ยนสีผังมาโดยตลอด และเห็นว่าส.ส.วิชาญ มีความตั้งใจจริงในการทำงานในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนมากกว่า

ในขณะที่นายแพทย์ บุญวนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท เวชธานีกรุ๊ป กล่าวเช่นกันว่า มีที่ดินอยู่ในพื้นที่ขาวทะแยงเขียว เขตมีนบุรี ประมาณ 400-500 ไร่ ซื้อมาเมื่อ 15 ปีก่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถพัฒนาอะไรได้ คงจะต้องรอกทม.ปรับเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ที่ดินก่อน ที่ผ่านมาเอกชนก็เรียกร้องให้มีการปรับเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ที่ดินบริเวณนี้แต่ก็ขึ้นอยู่กับกทม.ว่าจะดำเนินการอย่างไร

นอกจากนี้แล้ว นายประสงค์ เฮาฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ร่าวิลล์ จำกัด และในฐานะนายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร กล่าวว่าบริษัทมีที่ดินอยู่ย่านสุวินทวงศ์ 300 ไร่ ซึ่งเดิมทีได้พัฒนาโครงการมาแล้วส่วนใหญ่จะเป็นบ้านเดี่ยว 100 ตารางวา ตามผังเมืองฉบับเก่า

ทางด้านนาย อภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล ประธานกรรมการ บริษัท เค.ซี.กรุ๊ป ให้ความเห็นว่า มีที่ดินอยู่ประมาณ 1,000 ไร่ ขณะนี้เหลือ 200-300 ไร่ บริเวณ เขตคลองสามวา โดยที่ผ่านมาได้ยื่นขออนุญาตจัดสรรไว้ก่อนเมื่อปี 2542 ช่วงผังเมืองฉบับเก่า ส่วนพื้นที่ที่เหลือก็ต้องรอต่อไป อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาได้ยื่นอุทธรณ์ไปแล้วของปรับสีผังเป็นสีเหลือง ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวควรยกเลิกแนวเฟลัดเวย์เพราะไม่เคยปรากฎว่ามีน้ำท่วม

นอกจากนี้แล้วในหลวงท่านให้ก่อสร้างเขื่อนป่าสักชลสิทธิ ที่จังหวัดสระบุรี และแก้มลิง ซึ่งไม่น่าจะมีผลกระทบเกี่ยวกับน้ำท่วมอีกต่อไป ที่สำคัญทำเลดังกล่าวอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิกำลังจะเปิดใช้ในอีกไม่นานนี้ควรจะเปิดใช้ประโยชน์ที่ดินให้สอดคล้องกับความเป็นจริง โดยเฉพาะบ้านทาวน์เฮ้าส์อาคารชุดเพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานย่านนี้ได้แล้ว อย่างไรก็ดีได้มีเอกชนและประชาชนได้ร้องเรียนผ่านนายวิชาญ ซึ่งเป็นส.ส.ในพื้นที่จำนวนมาก ดังนั้นก็เป็นธรรมดาที่จะเรียกร้องรัฐบาลให้แก้ไขในเรื่องดังกล่าว

ทางด้านนายอิสระ บุญยัง อุปนายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร กล่าวว่าเป็นเกมการเมืองที่จะยื้อประกาศใช้ผังเมือง รวมกทม.ฉบับใหม่ออกไป แม้ว่าที่ผ่านมา3 สมาคมบ้านฯ ได้แก่ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมอาคารชุดไทย ได้เรียกร้องให้มีการผ่อนปรนการใช้ประโยชน์ที่ดินมาหลายครั้งแล้วก็ตามไม่ว่าจะ เป็นที่สภาผู้แทนราษฎร, กทม. ฯลฯ แต่ก็เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคทั่วไป เพื่อให้มีที่อยู่อาศัยราคาถูกในเขตกทม.ได้ แต่ขณะนี้ได้มีกลุ่มนักการเมืองที่มากกว่า 1-2 ราย ในพื้นที่ ต้องการวิ่งเต้นของแก้ไขผังบริเวณแนวฟลัดเวย์เพื่อประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อง ซึ่งมองว่าไม่น่าจะทำเช่นนั้น หากจะช่วยประชาชนจริงๆ ควรผลักดันเพื่อขอแก้ไข ทั้งหมดจะดีกว่า นอกจากนี้แล้วทราบว่ามีการตั้งคณะกรรมการสภาฯเพื่อรับเรื่องร้องเรียนจากผลกระทบของร่างผังเมืองกทม.ฉบับดังกล่าวเสนอนายกรัฐมนตรีโดยตรงอีกด้วย

นายโชคชัย บรรลุทางธรรม นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยกล่าวว่า เชื่อว่าสาเหตุที่รัฐบาลได้เลื่อนการพิจารณาร่างผังเมืองรวมกทม.ฉบับใหม่ออกไป พิจารณาหลังการเลือกตั้งเนื่องจาก เล็งเห็นถึงความไม่พร้อมของร่างผังเมืองฉบับดังกล่าวมากกว่า โดยเฉพาะความเข้มงวดการใช้ประโยชน์ที่ดินที่จะเป็นปัญหาอุปสรรคของเอชนและประชาชนเจ้าของที่ดิน อย่างไรก็ดีสมาคมฯอาจจะจะอาศัยจังหวะนี้เข้าร้องเรียนต่อสำนักนายกรัฐมนตรีเพื่อช่วยผลักดันในการแก้ไขผังต่อไป

ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ


#146212 มาดูความตอแหลของนังปู

โดย Bookmarks on 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 00:09

ปีนี้นายกปูพร่องน้ำในเขื่อนแล้ว แต่สมัยไอ้มาร์ค ไม่สนใจห่าไรเลย

แต่ก็นะ แค่พูดดูดีออกทีวีฝ่ายเดียวบ่อยๆ แต่ก็ถือว่าสำเร็จน่ะมาร์ค

ได้กระบือเซ่อซ่าหลงเชื่อไปได้เยอะเชียว :D :D

ยังหลงคิดว่า น้ำเต็มเขื่อนในยุคมาร์คอยู่อีกหรือ โผล่หัวจากกะลา ออกมาดูกราฟของกรมชลหน่อยเถอะ ไม่ใช่เอากราฟของ DNN มานะ โดยเค้าแย้งเรื่องทำกราฟผิด รีบแก้ไขใหญ่เลย หน้าไม่อายว่ะ ให้ DNN หลอก จนเขาขึ้นบนหัวแล้ว
อีปูพร่องน้ำในเขื่อน ไหง อยุธยาน้ำท่วมอีกว่ะ :lol:


#146209 มาดูความตอแหลของนังปู

โดย Bookmarks on 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 00:07

ถ้าไม่ทำ พท รับน้ำ น้ำก็ท่วมสะเปะสะปะทำคนส่วนมากเดือดร้อนหนัก
ไม่ทำอะไรเลยพอท่วม รบ. ก็โดนด่าอีก

ก็เหมือนตอน รบ มาร์คแหละไม่ได้สนใจเตรียมการอะไรเลย(โง่) แล้วบอกตัวเองจบอ๊อกฟอร์ด
ปล้นอำนาจมา โดยคนส่วนใหญ่ไม่ได้เลือกมาเป็น
ดีแต่พูด ทำภาพว่าตัวเองเก่ง เอาแต่ยืนเกาะโพเดียมอบรมคนอื่น

ผมตั้งกระทู้ไม่ได้ว่าเรื่องทำพื้นที่รับน้ำนะ ผมบอกว่า อีปูมันตอแหล ที่มันไปมัดมือชกชาวบ้านต่างหาก ใช้สมองหน่อย


#146168 มาดูความตอแหลของนังปู

โดย Bookmarks on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 23:24

มัดมือชกชาวบ้านเฉยเลย

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนขอขอบคุณชาวบางบาลที่เสียสละให้พื้นที่รับน้ำทำแก้มลิงซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์มาก เพราะเรามีความจำเป็นต้องหาพื้นที่รับน้ำชั่วคราว ทั้งนี้ขอฝากผู้ว่าราชการจังหวัดไปดูแลประชาชน เพราะถือว่าทำคุณประโยชน์ให้กับจังหวัดและประเทศ ซึ่งวิธีการนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพราะจะสามารถบริหารจัดการน้ำได้อย่างเป็นระเบียบและพื้นที่เหล่านี้ก็จะเป็นพื้นที่เชื่อมต่อแม่น้ำสายหลัก และต้องไปดูการขุดลอกคูคลองเพื่อให้น้ำไหลผ่านลงมาสู่แก้มลิง จากนั้นก็สูบน้ำระบายออกในเวลาที่เหมาะสม จะต้องให้กระทบกับการดำรงชีวิตของประชาชนให้น้อยที่สุด นี่คือหัวใจสำคัญที่เข้ามาทำการขอร้องประชาชน
"เรามีความรู้สึกประทับใจที่ประชาชนเสียสละให้กับรัฐบาลและกยน.ในการหาพื้ยนที่รับน้ำ ถ้าเราจัดให้น้ำอยู่เป็นระบบเราก็จะแก้ไขปัญหาน้ำที่ไม่มีจุดจบได้ วันที่ 17 ก.พ. ตนจะลงไปดูพื้นที่ปลายน้ำทั้งหมดเพื่อให้น้ำไหลผ่านลงทะเลได้อย่างสะดวก ซึ่งระหว่างนั้นเราต้องพักน้ำในแก้มลิงก่อน ทั้งนี้รัฐบาลยืนยันว่าจะพัฒนาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจต้อนรับเวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ด้วยจากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางไปยังพื้นที่เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจเยี่ยมการบูรณะพื้นที่โบราณที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยครั้งที่ผ่านมา" น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว


บางบาล-ปทุมโวยลั่น รบ.มัดมือชกแก้มลิง Posted Image ต้องทำประชาพิจารณ์ก่อน นายกฯปิดฉากทัวร์นกขมิ้น
ที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อ เวลา 9.30 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้แถลงผลการติดตามการแก้ปัญหาอุทกภัย และการบริหารจัดการน้ำพื้นที่ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำตลอด 5 วันที่ผ่านมาว่า มีการอนุมัติโครงการป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วมเพิ่มเติม จากการสรุปร่วมกันระหว่าง คณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อ วางระบบการบริหารทรัพยากรน้ำ (กยน.) และ ผู้ว่าราชการจังหวัด อีก 117 โครงการใช้งบประมาณอีก 5 พันล้านบาท

ยังต้องการพื้นที่แก้มลิงรับน้ำเพิ่ม

ทั้งนี้ได้ให้แต่ละหน่วยงานไปทำเรื่องเสนอเข้าครม.ในวันที่ 20 ก.พ.นี้ โดยจะมีคณะทำงานลงไปติดตามการทำงานใน 3 เดือนนี้อย่างใกล้ชิด ส่วนพื้นที่แก้มลิงได้ทั้งหมด 1.5 ล้านไร่ สามารถรองรับน้ำได้ประมาณ 5 พันล้านลูกบาศก์เมตร ทั้งนี้หากเป็นไปได้รัฐบาลก็ยังต้องการพื้นที่แก้มลิงจากประชาชนเพิ่มเติม

ยังอุบไต๋ยอดตัวเลขเยียวยา

รัฐบาลต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ทุกกระทรวง ผู้ว่าราชการทุกจังหวัด รวมถึงผู้ว่าฯกทม.ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

วันนี้เราได้เชื่อมการแก้ปัญหาน้ำทั้งระบบแล้ว ขอบคุณประชาชนที่ให้พื้นที่รับน้ำในนามของรัฐบาลยืนยันว่าจะดูแลเยียวยาให้ดีที่สุด แต่ยังไม่ขอเปิดเผยตัวเลขการจ่ายเงินเยียวยา ขอให้ ผวจ.ได้ลงไปทำความเข้าใจกับประชาชน ในพื้นที่ก่อนŽนายกฯกล่าว

คาดปริมาณน้ำ2หมื่นล้านลบ.ม.

เมื่อถามว่าสถานการณ์น้ำในปีนี้ จะท่วม กทม.หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า เราตั้งสมมุติฐานน้ำไว้ที่ 2 หมื่นล้าน ลบ.ม. การระบายน้ำของเขื่อนรับไป 5 พันล้าน ลบ.ม. พื้นที่แก้มลิงอีก 5 พัน ลบ.ม. ดังนั้นน้ำจะหายไป 1 หมื่นล้าน ลบ.ม. เหลืออีก 1 หมื่นล้าน ลบ.ม. ซึ่งต้องขอความร่วมมือจากทุกหน่วยงาน และประชาชนในการขุดลอก คูคลองให้น้ำไหลสะดวก

ฟุ้งแผนชัดเจนปีนี้เอาอยู่แน่

ดังนั้นหากไม่มีปริมาณน้ำฝนมากกว่านี้ การขุดลอกคูคลองได้รับความร่วมมือ อย่างดี ก็มั่นใจว่าสถานการณ์จะดีกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน เพราะเราจะให้น้ำไหลไปตามฟลัดเวย์ธรรมชาติ แต่ยอมรับว่าอาจมีพื้นที่ที่กระทบบ้าง เพราะผังเมืองวันนี้เปลี่ยนไป ซึ่งเรายังไม่ได้สำรวจ แต่ก็เชื่อว่าสถานการณ์น่าจะดีกว่าปีที่แล้ว รวมทั้งกทม. ไม่น่ามีสภาพอย่างที่เคยเห็นŽนายกฯกล่าว

ปิดท้ายตรวจปตร.จุฬาลงกรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายกฯแถลงข่าวสรุปผลการลงพื้นที่ติดตามแก้ปัญหาอุทกภัยฯแล้ว ได้เดินทางต่อไปยังประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งเป็นพื้นที่โครงการ ส่งน้ำ และบำรุงรักษารังสิตใต้ จ.ปทุมธานี โดยมีประชาชน กลุ่มคนเสื้อแดงมารอต้อนรับ จำนวนหนึ่ง

ชูชาติโวยคนปทุมก็เดือดร้อน

โดยนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ รมช. มหาดไทยกล่าวลักษณะตัดพ้อว่า ตนเป็นห่วงอยุธยา แล้วน้ำไม่ผ่านจ.ปทุมธานีหรืออย่างไร คนปทุมฯจะอยู่กันอย่างไร เป็นห่วง จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วจะให้จ.ปทุมธานีเป็นพื้นที่รับน้ำหรืออย่างไร ตนเป็นห่วงกระบวนการ บริหารจัดการน้ำ อยากชี้แจงข้อเท็จจริง ให้นายกฯเข้าใจ ตนไม่เข้าใจว่ากรมชลประทาน ทำอย่างนี้ได้อย่างไร

นายกฯตัดบทโยนเข้ากยน.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนั้นนายกฯ ได้ชิงแย่งไมค์จากนายชูชาติทันที พร้อมพูดตัดบทว่า ทุกอย่างอยู่ในแผนของ กยน.แล้ว เข้าใจในข้อกังวล จากนี้จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมกยน. พร้อมได้มอบให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทยเข้าไปดูแล และได้ให้ตัวแทนการประปา ชี้แจงถึงแผนการก่อสร้างสถานีสูบน้ำจุฬาลงกรณ์เพิ่มเติมแทน

เพิ่มศักยภาพสถานีสูบน้ำจุฬาฯ

ด้านนายธีระ วงศ์สมุทร รมว.เกษตรฯ กล่าวว่า กรมชลประทานเร่งเพิ่มประสิทธิภาพ สถานีสูบน้ำและประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยระยะเร่งด่วนจะติดตั้งเครื่องสูบน้ำกึ่งถาวร 12 เครื่อง ปรับปรุงเครื่องสูบน้ำ สถานีสูบน้ำจุฬาลงกรณ์เดิมให้เสร็จในเดือนพฤษภาคม เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำได้ถึง 108 ลบ.ม.ต่อวินาที เป็นปริมาณน้ำที่ระบายสูงสุดต่อวันถึง 9.33 ล้านลบ.ม. ระยะยาวสร้างสถานีสูบน้ำจุฬาลงกรณ์ เพิ่มเติมสูบน้ำได้สองทาง เมื่อโครงการแล้วเสร็จ สถานีสูบน้ำจุฬาลงกรณ์จะระบายน้ำรวมกันได้ 144 ลบ.ม.ต่อวินาที คิดเป็นปริมาณน้ำ 12.44 ล้านลบ.ม.ต่อวัน บรรเทาปัญหาน้ำท่วม พื้นที่จ.ปทุมธานีและกทม.Ž นายธีระ กล่าว

ชาวบางบาลโวยลั่นถูกมัดมือชก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันได้มีความเคลื่อนไหวจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่พอใจกรณีที่นายกฯ ประกาศว่าชาวบางบาลเต็มใจเป็นพื้นที่แก้มลิงเพื่อรับน้ำเหนือหลาก โดย นางสุดใจ อินทลำพัน อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ม.2 ต.บางหลวง อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า รู้สึกงุนงงกับการมัดมือชกของภาครัฐ ไม่ทราบว่าเอาข้อมูลจากไหนเพราะความจริงการเสนอตัวเป็นทุ่งรับน้ำนั้น อยากถามว่าใครเสนอ ใครเห็นชอบ เพราะชาวบ้านจริงๆ เขาไม่ได้เสนอตัวแต่อย่างใด ส่วนราชการมัดมือชกเสนอตัวโดยอ้างชาวบ้านเองเสียมากกว่า

แนะให้ต้องทำประชามติก่อน

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมามีการนำชาวบ้านไปต้อนรับนายกฯที่วัดไผ่ล้อม นั้นจริงๆ แล้วถึงจะเป็นชาวบางบาลก็จริง แต่พบว่าเป็นแกนนำชาวบ้านในสายของ อสม. หรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน โดยขอความร่วมมือไปต้อนรับนายกรัฐมนตรี แต่จะมาเหมาว่าชาว อ.บางบาล พร้อมและเห็นชอบกับการรับน้ำไม่ได้ เพราะยังไม่มีการ ทำประชาคม ประชามติ หรือประชาพิจารณ์เลย

จวกยับมาบอกว่ายอมรับน้ำได้ไง

ขนาดป้าเองสนใจในเรื่องนี้ ยังไม่ทราบเลย รวมทั้งไม่ทราบเงื่อนไขรายละเอียด อะไรเลย ชาวบ้านไม่ทราบอะไรเลยและจะมารับปากเต็มใจยกที่นาให้รับน้ำแทนคนอื่นได้อย่างไร จริงๆ ก็ไม่ขัดแบบขวางเต็มที่ เพราะหากเสียงส่วนใหญ่เห็นชอบก็ยอม แต่หากเสียงส่วนใหญ่ไม่เอาก็เป็นหน้าที่ของรัฐที่จะต้องพิจารณาตามเสียงของชาวบ้านแต่นี่อะไร มาบอกว่าชาวบ้านรับแบบเต็มใจทั้งๆ ที่ชาวบ้าน ยังไม่ทราบอะไรเลยŽ นางสุดใจกล่าว

ชาวบ้านยืนกรานไม่เอาด้วย

ด้านนางต้นอ้อ กลิ่นสุคนธ์ อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ม.10 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล กล่าวว่า ตนเองไม่ทำการเกษตรแต่ทำอิฐมอญ และมีโรงอิฐจำนวนมากกว่า 200 โรงตั้งกลางทุ่งอำเภอบางบาล เพราะโรงอิฐตั้งใกล้ชุมชนไม่ได้มันมีควันไฟเวลาเผาอิฐ และหากเอาพื้นที่ทุ่งมารับน้ำเหนือหลากตนเองก็ไม่เห็นด้วยและงงกับข่าวที่นายกฯบอกว่าชาวบ้านเห็นชอบ

ฉันก็เป็นชาวบ้านไม่ได้เห็นชอบตามที่นายกฯบอกแม้แต่น้อยเพราะเมื่อปี 2554 น้ำเข้ามาท่วมในพื้นที่มากมาย โรงอิฐตนเองเสียหายไปกว่า 1 ล้านบาท และได้รับเงินชดเชยมาเพียง 5,000 บาท เท่านั้นถามว่าคุ้มหรือไม่Ž นางต้นอ้อกล่าว

นายกเล็กปทุมฯค้านเป็นแก้มลิง

ขณะที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกอบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ตามที่มีกระแสว่ารัฐบาลจะใช้พื้นที่ของ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นแก้มลิงเพื่อรองรับน้ำที่จะบ่าเข้ามาในพื้นที่ของปีนี้นั้น ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดหรือ เห็นข่าวนี้แต่อย่างใด เพียงแต่มีชาวบ้านในพื้นที่โทรศัพท์มาสอบถามในเรื่องนี้ แต่โดยส่วนตัวแล้วไม่เห็นด้วยกับแนวความคิดนี้

ลั่นต้องทำประชาพิจารณ์ก่อน

ในความเป็นจริงแล้วนั้นพื้นที่ของจ.ปทุมธานีนั้น ในปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นแหล่งเกษตรกรรมที่มีน้อยมาก โดยเฉพาะ อ.สามโคก ปัจจุบันมีชุมชนและบ้านจัดสรรเกิดขึ้นมามากมาย ดังนั้น การจะใช้เป็นพื้นที่เก็บน้ำคงไม่ถูกต้องที่สำคัญนั้นเขามีการสอบถามหรือทำประชาพิจารณ์กันก่อนหรือยังเพราะถือว่าเป็นเรื่องที่กระทบต่อประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จึงควรมีการสอบถาม ความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่กันเสียก่อนŽ นายชาญกล่าว




#146144 อีกราย(ฮา)... “หมวดเจี๊ยบ” เล็งฟ้อง “ศิริโชค” กล่าวหาทำให้เสื่อมเสีย

โดย Bookmarks on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 22:52

ร.ท สุนิสา โกหกจนลืมว่าเคยให้สัมภาษณ์ไทยรัฐไว้
เจี๊ยบ : ยอมแลกทุกอย่างเพื่อหนังสือเล่มนี้ แต่ก็กลัวว่าคนจะเกลียดเรา ตอนนี้เจี๊ยบไม่มีทางเลือกเหลือแล้ว เสียงานที่รักไปแล้ว
ถ้าไม่ทำหนังสือเล่มนี้ด้วย ก็เท่ากับที่เราทำมาสูญเปล่า แม้จะรู้ว่าข้างหน้ามีขวากหนามรออยู่ ก็ถอยไป ไม่ได้เหมือนกัน เพราะข้างหลังเป็นเหว เจี๊ยบถอยไม่ได้!!
แต่วันนี้กลับมาให้สัมภาษณ์ จากกรณีนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ จัดรายการผ่านทางช่องบลูสกาย ชาแนล มีเนื้อหาในทำนองที่ทำให้เสียศักดิ์ศรี
โดยระบุว่าเมื่อครั้งที่ตนต้องลาออกจากการทำงานที่กองทัพบก เพราะว่าขาดงาน ไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะการลาออกครั้งนั้น เพื่อไปศึกษาต่อ
อ้าวทำไมให้สัมภาษณ์ไม่เหมือนกันล่ะ
บอกกับไทยรัฐตอนทำหนังสือเสร็จใหม่ๆ ต้องออกจากงานที่รักเพราะทำหนังสือ วันนี้กลับโกหกบอกว่า ออกเพราะ ไปศึกษาต่อ
อยากไปศาลจริงๆ หมวดเจี๊ยบจัดให้หน่อยนะ อันนี้แค่เป็นตัวอย่างของความปลิ้นปล้อนของพนบางคน
Sirichok Sopha


นี่คือนิสัยของคนชอบพูดโกหกครับ พูดกี่ทีก็ไม่เหมือนเดิม


#146134 เอกยุทธ จวก "พรรคปชป หากินบนความเจ็บปวดของปชช."

โดย Bookmarks on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 22:44

จขกท ตั้งหัวข้อกระทู้ ยังเลือกที่จะเล่นเรื่องไหนได้อีก :lol: เรื่องแรกเค้าถามว่า เศรษฐาไปทำอะไรกับอีปู มันไม่อ่านโว้ยเฮ้ย แต่มันมาอ่านเฉพาะประโยคหลัง เอามาตั้งเป็นกระทู้ได้อีก
แสดงให้เห็นเลยว่า กุลีตีเหล็กเป็นพวกอ่านแต่สิ่งที่ถูกใจ สิ่งไหนไม่ถูกใจไม่อ่าน มิน่าถึงได้โง่ดักดานขนาดนี้


#145911 เอกยุทธ จวก "พรรคปชป หากินบนความเจ็บปวดของปชช."

โดย Bookmarks on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:05

อีปู น่าจะเป็นโรคติดเซ็กส์ ครอบครัว มันน่าจะรู้ ควรส่งตัวไปบำบัดโรคนี้โดยด่วน :lol:


#145853 เอกยุทธ จวก "พรรคปชป หากินบนความเจ็บปวดของปชช."

โดย Bookmarks on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:25

ใครจะทนได้กับความหื่นของสส.พรรคนี้ครับ มัวแต่จะจ้องมุดใต้กระโปรงในสภาอย่างเดียว :D


ใครจะทนได้ กับความร่านของพรรคเพื่อควาย กอหรี่ แมงดา เต็มพรรค ร่านถึงขนาดทนไม่ไหว ต้องหนีไปวอ 5 ในเวลาราชการ ถุยส์ ขยะสังคมทั้งพรรค ทั้งลิ่วล้อ น่าขยะแขยง สะอิดสะเอียน
ไม่อยากโชว์หน้ากอหรี่ ว.5 ให้ชาวเสรีไทยต้องขยะแขยง ปนสมเพชในความร่านของมัน


#144518 ทำไมไม่มีผู้หญิงสักคนในปชป.ที่กล้าออกมาปกป้อง ชวนนท์ เทพไท และ ศิริโชค?

โดย Bookmarks on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 17:39

สู้แมงดาพรรคเพื่อควายไม่ได้เนอะ รุมด่า สส หญิง ปชป กับ คุณรสนา ก็ไม่เห็นมีกอหรี่สาวพรรคเพืื่อควายออกมาช่วยผู้หญิงพรรคอื่นเลย


#142354 จิรายุซัด เอกยุทธเป็นพวกเดียวกับปชป.ชงเรื่องเพื่อมาให้รับลูก สงสัยชวนนท์จะกิน...

โดย Bookmarks on 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 22:34

จิรายุ ผิดครับ

ถ้าใช้ ตรรกะของ เหล่า แมลงสาป โซวอน ของ ม้าก ก็ต้อง จริงๆแล้ว จิรายุ ต้องถาม เอกยุทธว่า

ถ้านอนอยู่บ้านดีๆไม่ไปโฟร์ซีซั่นแล้วจะโดนตีหัวไหม

นายกจะไปไหน อย่างไร อย่างไรก็ได้ ไม่ต้องชี้แจง

ต้องเค้าใจนะครับ ตำแหน่งบริหาร ... ไม่ต้องตอกบัตรทำงาน...

เวลา CEO บริษัทท่าน หรือ ตัวท่านเอง ถ้าเป็น ผู้บริหาร ไปหากิ๊ก หรือ ไป คุยอะไรกับใคร หรือไปเจอเพื่อน หรือไป ขี้ ...

เวลา ลูกน้องถามว่าไปไหน ... ต้องตอบไหมครับ...

ถ้า CEO ตามบริษัท ลูกน้อง คงไม่กล้าถามว่าไปไหน จะไปกระดึ๊บกับใคร ลูกน้องคงไม่กล้าถาม แต่ อีปู มันเป็นลูกน้องพวกผมว่ะ เพราะมันกินเงินเดือนพวกผมอยู่ มันถึงต้องตอบเจ้านายอย่างพวกผม ว่ามันเอาเวลางาน ไปทำอะไร น้ำมันที่มันใช้ ค่าโรงแรมที่มันเบิก ก็มาจากภาษีที่มันมีของผมอยู่ในนั้นด้วย
ตรรกะปัญญาอ่อน หลงนิสัยเป็นขี้ข้าไอ้แม้วจนเคยตัว ประเทศนี้ไม่ใช่ประเทศชินวัตร จะทำอะไร ก็ต้องบอกคนที่เสียภาษี และให้เงินเดือนมันทุกเดือน ไม่มีลูกน้องคนไหนหรอก ที่บอกกับคนที่จ่ายเงินเดือนมัน ว่ามันจะทำอะไรก็ได้


#141021 ระเบิดกลางกรุงสนั่นเมืองขนาดนี้ ไอ้เอ๋อต้องรับผิดชอบอะไรบ้างมั๊ยครับ?

โดย Bookmarks on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 22:19

Posted Image

เฮ้ย! ไปปลุกมันตื่นทำไม มันนอนอยู่ดีๆ เดี๋ยวมันก็ด่าเอาหรอก :D

กล้องมันจับภาพไ้ด้ว่ะ รูปคนร้ายเห็นชัดเจนเลย 3 คน แต่ผู้ว่า เค้าต้องไปจับคนร้ายด้วยหรือ เสียดายกล้องนี้ดันจับภาพอีปู ตอนกำลังเด้งกับไอ้แสนสิริไม่ได้ :lol:
Posted Image


#140951 คุณเอกยุทธ อัญชันบุตร โพสตคนติดตามนางพญาทำร้ายในร้านกาแฟ นัดแถลงข่าว 16.00 น....

โดย Bookmarks on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 21:53

เมื่อวานเขาแค่แพลมชื่อ ออกมา นึกว่าจะหายโง่เรื่้องใต้สะดือ

แต่อยู่ที่ห้องประชุมชั้น7 มันมีมากกว่านั้น เขาไม่อยากจะเป็นประเด็นเท่านั้นแหละ

ประเ็ด็นอะไร ประชุม ก็บอกว่า ไปประชุม ทำไมต้องเตี๊ยมกันด้วย :lol: กว่าจะแพล่มชื่อออกมา คิดนานจังเลยว่ะ อย่างเอ็งเนี่ย มีเมีย เมียก็คงมีชู้ เพราะหลอกง่ายชิบเป๋ง :D


#140816 ระเบิดกลางกรุงสนั่นเมืองขนาดนี้ ไอ้เอ๋อต้องรับผิดชอบอะไรบ้างมั๊ยครับ?

โดย Bookmarks on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:31

คนเรานี่เวลาโง่แม่งไม่แบ่งใครเลยจิงๆ -_-

แบ่งครับ เห็นมันแบ่งความโง่กัน 15 ล้านตัวเลย :D


#140802 ระเบิดกลางกรุงสนั่นเมืองขนาดนี้ ไอ้เอ๋อต้องรับผิดชอบอะไรบ้างมั๊ยครับ?

โดย Bookmarks on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 20:17


เพิ่งรู้เว้ยเฮ้ย ระเบิดกลางกรุง ผู้ว่าต้องรับผิดชอบ ตำรวจ รัฐบาลไม่เกี่ยว :lol: ตรรกะแบบนี้ ไม่ใช่ควายแดง ทำไม่ได้จริงๆ

เพิ่งรู้เหมือนกัน ระเบิดครั้งนี้ ผู้ว่าไม่ต้องรับผิดชอบ รัฐบาลรับผิดชอบเต็มๆ

อย่างนี้ละมั้งที่เขาเรียกคนในพรรคนี้ว่า เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น

พอตอนน้ำท่วมละกร่างออกทีวี ผมมีอำนาจอย่างนั้นอย่างนี้ พอตอนนี้ละหายไปใหน สงสัยเมาไวน์ อยู่ กับ สส. หญิงแก้มป่อง ที่จบ ดอกเตอร์


สงสัยต้องย้ายผู้ว่า3จังหวัดชายแดนทุกวัน

คิดเหมือนผมเลย :lol:


#140711 ระเบิดกลางกรุงสนั่นเมืองขนาดนี้ ไอ้เอ๋อต้องรับผิดชอบอะไรบ้างมั๊ยครับ?

โดย Bookmarks on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - 19:12

เพิ่งรู้เว้ยเฮ้ย ระเบิดกลางกรุง ผู้ว่าต้องรับผิดชอบ ตำรวจ รัฐบาลไม่เกี่ยว :lol: ตรรกะแบบนี้ ไม่ใช่ควายแดง ทำไม่ได้จริงๆ ว่าแต่ไอ้ใจด้าน มันจะกล้าพูดแบบนี้ ต่อหน้าคนอื่นมั้ยว่ะ เค้าคงมองหน้ามัน แล้วมองหาเขาบนหัวของไอ้ใจด้้านว่าใหญ่แค่ไหน