Jump to content


zereza

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2556 23:36
-----

#771693 "พงศ์เทพ" เถียง!! "คณิต" กู้ 2 ล้านล.ไม่ขัดรธน. ย้ำไม...

โดย wat on 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 16:46

1013119_410353659077245_902176713_n.jpg

 

พงศ์เทพ เทพกาญจนา ค้าน "คณิต  ณ นคร" กู้ 2 ล้านล.ไม่ขัดรธน. ย้ำไม่ใช่เงินแผ่นดินแต่จะรับฟังคำแนะนำ ยืนยันทำงานโปร่งใส-นัดถกคณะกลั่นกรองน้ำพรุ่งนี้

วันนี้ (4 ก.ค.) นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายคณิต ณ นคร ประธานกรรมการปฏิรูปกฎหมาย (คปก.) แสดงความเห็นและข้อเสนอแนะในเรื่อง การออกพระราชบัญญัติเงินกู้ 2 ล้านล้านบาท ว่า พระราชบัญญัติดังกล่าวไม่เข้าข่ายขัดต่อรัฐธรรมนูญ มาตรา 169 เพราะถือว่าเงินนั้นไม่เป็นเงินของแผ่นดิน และที่ผ่านมาหลายรัฐบาลก็มีการกู้ในลักษณะนี้เช่นกัน  

 

อย่างไรก็ตาม นายพงศ์เทพ ยืนยันว่า รัฐบาลยินดีทำตามคำแนะนำในส่วนที่เป็นขั้นตอนในการดำเนินการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และมีความตั้งใจให้การดำเนินโครงการเป็นไปอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ โดยการดำเนินการโครงการนี้มีความจำเป็นมาก เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน    

 

นอกจากนี้ นายพงศ์เทพ ในฐานะประธานคณะกรรมการกลั่นกรอง ให้ความเห็นเกี่ยวกับคดีการบริหารจัดการน้ำ3.5แสนล้าน กล่าวว่า พรุ่งนี้จะมีการประชุมคณะกรรมการการกลั่นกรองนัดใหญ่เป็นครั้งแรก โดยจะมีการศึกษาคำสั่งศาลปกครองกลาง และรวบรวมความเห็นในส่วนต่างๆ เพื่อประกอบการพิจารณาแนวทางการดำเนินการให้ถูกตามรัฐธรรมนูญ พร้อมยืนยันเดินหน้าโครงการนี้ต่อไป

 

http://www.tnews.co....งานโปร่งใส.html

 

<_<  งั้นอย่ามาเก็บภาษีกรูนะขอรับ... ไม่ใช่ภาระของกรูเหมือนกันขอรับ... 




#765858 เสรีไทยทุกท่าน อย่าให้พวกมาร นิยมเผด็จการ ใช้คำหยาบ ยึดบอร์ด

โดย แดงประจำเดือน on 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:41

ที่ทุเรศ มาบอกว่า มาบอกกล่าวในฐานะสมาชิกเก่าแก่   

 

 

ุถุ้ยส์ๆๆๆ    กว่าจะหาทางกลับมาบอร์ดได้  ก็ไปเห่า หอน ว่าที่นี่บล็อก ด็อก

 

ทั้งที่จริง ด็อก กดปุ่ม summit ไม่เป็น แค่นั้นแหละ      ***

 

 ต๊ายยย จริงเหรอคะ!




#763797 กฏหมู่ vs เสียงส่วนใหญ่ . . . ดร.โสภณ พรโชคชัย ให้ความกระจ่าง

โดย phoebus on 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 05:10

มาถามอีกที (รอบที่เท่าไหร่แร้วไม่รู้)  -_-

 

 

นักวิทยาศาสตร์คนไหน ที่เชื่อเปรตกู้ ?




#763888 กฏหมู่ vs เสียงส่วนใหญ่ . . . ดร.โสภณ พรโชคชัย ให้ความกระจ่าง

โดย phoebus on 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 08:27

 

ด๊อกฯตอบทุกคำถาม ... ที่ตอบได้

 

อันไหนตอบไม่ได้เพราะด๊อกฯตาบอดชั่วคราว  :lol:

 

 

หามิได้ครับ คำถามไร้สาระ หรือคำถามทีเขียนไม่สุภาพ เช่นนี้อาจไม่ตอบหรอกครับ ถ้าไม่เจ๋งจริง จะถูกห้ามตอบหรือครับ เพราะตอบมากไปจนกระท้คนอื่นจ๋อยน่ะครับ

 

 

 

 

ยังรออยู่นะ

 

รอคำตอบจากไอ้คนที่ยกหางตัวเองว่า

 

 

ผมเจ๋งแค่ไหน ผมตอบทุกเม็ด

 

 

 

นักวิทยาศาสตร์คนไหน ที่เชื่อเปรตกู้ ?




#763036 กฏหมู่ vs เสียงส่วนใหญ่ . . . ดร.โสภณ พรโชคชัย ให้ความกระจ่าง

โดย tumzzz on 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:22

ถ้าเอาตรรกะด็อก จะไม่มีทางโหวตอะไรได้เลย เพราะ สมาชิกมีเป็นหมื่นแต่ออนไลน์ ไม่ครบ
บางคนมีหลายล็อกอิน ,สมัครไว้แต่ไม่เข้ามาเล่น ก็เยอะ

เปรียบเหมือนเลือกตั้งใหญ่ ทำไมไม่เอาคนทั้ง65ล้านไปโหวต
คำตอบคือมันเป็นไปไม่ได้ ลูกเด็กเล็กแดงที่ยังไม่รู้เรื่อง ก็เปรียบเหมือน คนที่เค้าสมัครไว้แล้วไม่เข้ามาออนนั่นแหละ


#762457 เราเลิกเอา...... "เรื่องพระเรื่องเจ้า" .........มาเล่นกันสักทีเถอะครั...

โดย wat on 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 21:29

^_^  แค่ศีลนี้... พระทุกวันนี้ก็ร้อนรุ่มแล้วขอรับ... แล้วเป็นศีลส่วนที่พระตถาคตกล่าวว่า... พระอริยทั้งหลายจะเว้นขาดแล้วจากการประพฤติพรหมจรรย์อย่างแน่นอนขอรับ...

 

มหาศีล
 
๑. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือ ทายอวัยวะ ทายนิมิต ทายอุปบาต ทำนายฝัน ทำนายลักษณะ ทำนายหนูกัดผ้า ทำพิธีบูชาไฟ ทำพิธีเบิกแว่นเวียนเทียน ทำพิธีซัดรำบูชาไฟ ทำพิธีซัดข้าวสารบูชาไฟ ทำพิธีเติมเนยบูชาไฟ ทำพิธีเสกเป่าบูชาไฟ ทำพลีกรรมด้วยโลหิต เป็นหมอดูอวัยวะ ดูลักษณะที่บ้าน ดูลักษณะที่นา เป็นหมอปลุกเสก เป็นหมอผี เป็นหมอลงเลขยันต์คุ้มกันบ้านเรือน เป็นหมองู เป็นหมอยาพิษ เป็นหมอแมลงป่อง เป็นหมอรักษาแผลหนูกัด เป็นหมอทายเสียงนก เป็นหมอทายเสียงกา เป็นหมอทายอายุ เป็นหมอเสกกันลูกศร เป็นหมอทายเสียงสัตว์ แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง
 
๒. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือ ทายลักษณะแก้วมณี ทายลักษณะไม้พลอง ทายลักษณะศาตรา ทายลักษณะดาบ ทายลักษณะศร ทายลักษณะธนู ทายลักษณะอาวุธ ทายลักษณะสตรี ทายลักษณะบุรุษ ทายลักษณะกุมาร ทายลักษณะกุมารี ทายลักษณะทาส ทายลักษณะทาสี ทายลักษณะช้าง ทายลักษณะม้า ทายลักษณะกระบือ ทายลักษณะโคอุสภะ ทายลักษณะโค ทายลักษณะแพะ ทายลักษณะแกะ ทายลักษณะไก่ ทายลักษณะนกกระทา ทายลักษณะ*** ทายลักษณะตุ่น ทายลักษณะเต่า ทายลักษณะมฤค แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง
 
๓. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือ ดูฤกษ์ยาตราทัพว่า พระราชาจักยกออก พระราชาจักไม่ยกออก พระราชาภายในจักยกเข้าประชิด พระราชาภายนอกจักถอย พระราชาภายนอกจักยกเข้าประชิด พระราชาภายในจักถอย พระราชาภายในจักมีชัย พระราชาภายนอกจักปราชัย พระราชาภายนอกจักมีชัย พระราชาภายในจักปราชัย พระราชาองค์นี้จักมีชัย พระราชาองค์นี้จักปราชัย เพราะเหตุนี้ๆ แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง
 
๔. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือ พยากรณ์ว่าจักมีจันทรคราส จักมีสุริยคราส จักมีนักษัตรคราส ดวงจันทร์ดวงอาทิตย์จักเดินถูกทาง ดวงจันทร์ดวงอาทิตย์จักเดินผิดทาง ดาวนักษัตรจักเดินถูกทาง ดาวนักษัตรจักเดินผิดทาง จักมีอุกกาบาต จักมีดาวหาง จักมีแผ่นดินไหว จักมีฟ้าร้อง ดวงจันทร์ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรจักขึ้น ดวงจันทร์ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรจักตก ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรจักมัวหมอง ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรจักกระจ่าง จันทรคราสจักมีผลเป็นอย่างนี้ สุริยคราสจักมีผลเป็นอย่างนี้ นักษัตรคราสจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์เดินถูกทางจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์เดินผิดทางจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดาวนักษัตรเดินถูกทางจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดาวนักษัตรเดินผิดทางจักมีผลเป็นอย่างนี้ มีอุกกาบาตจักมีผลเป็นอย่างนี้ มีดาวหางจักมีผลเป็นอย่างนี้ แผ่นดินไหวจักมีผลเป็นอย่างนี้ ฟ้าร้องจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรขึ้นจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรตกจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรมัวหมองจักมีผลเป็นอย่างนี้ ดวงจันทร์ ดวงอาทิตย์และดาวนักษัตรกระจ่างจักมีผลเป็นอย่างนี้ แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง
 
๕. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือพยากรณ์ว่า จักมีฝนดี จักมีฝนแล้ง จักมีภิกษาหาได้ง่าย จักมีภิกษาหาได้ยาก จักมีความเกษม จักมีภัย จักเกิดโรค จักมีความสำราญหาโรคมิได้ หรือนับคะแนน คำนวณ นับประมวลแต่งกาพย์โลกายตศาสตร์ แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง
 
๖. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือให้ฤกษ์อาวาหมงคล ฤกษ์วิวาหมงคล ดูฤกษ์เรียงหมอน ดูฤกษ์หย่าร้าง ดูฤกษ์จ่ายทรัพย์ ดูโชคดี ดูเคราะห์ร้าย ให้ยาผดุงครรภ์ ร่ายมนต์ให้ลิ้นกระด้าง ร่ายมนต์ให้คางแข็งร่ายมนต์ให้มือสั่น ร่ายมนต์ไม่ให้หูได้ยินเสียง เป็นหมอทรงกระจก เป็นหมอทรงหญิงสาว เป็นหมอทรงเจ้าบวงสรวงพระอาทิตย์ บวงสรวงท้าวมหาพรหม ร่ายมนต์พ่นไฟ ทำพิธีเชิญขวัญ แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง
 
๗. ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชาเห็นปานนี้ คือ ทำพิธีบนบาน ทำพิธีแก้บน ร่ายมนต์ขับผี สอนมนต์ป้องกันบ้านเรือน ทำกระเทยให้กลับเป็นชาย ทำชายให้กลายเป็นกะเทย ทำพิธีปลูกเรือน ทำพิธีบวงสรวงพื้นที่ พ่นน้ำมนต์ รดน้ำมนต์ ทำพิธีบูชาไฟ ปรุงยาสำรอก ปรุงยาถ่ายโทษเบื้องบน ปรุงยาถ่ายโทษเบื้องล่าง ปรุงยาแก้ปวดศีรษะ หุงน้ำมันหยอดหู ปรุงยาตา ปรุงยานัตถุ์ ปรุงยาทากัด ปรุงยาทาสมาน ป้ายยาตา ทำการผ่าตัด รักษาเด็ก ใส่ยา ชะแผล แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง  
 
พระไตรปิฎก ฉบับบาลีสยามรัฐ (ภาษาไทย) เล่มที่ ๙
 
<_<  มีวัดไหนมั่ง... ไม่ได้ทำขอรับ... นับได้ถึงสิบมั้ย?



#762004 กฏหมู่ vs เสียงส่วนใหญ่ . . . ดร.โสภณ พรโชคชัย ให้ความกระจ่าง

โดย Robin on 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:39

ด็อกแกสับสนครับ ผมขอแนะนำให้แกกลับไปอ่านทู้ที่แกตั้งใหม่อีกสามรอบ :D  :D




#762298 พิจิตรข้าวหายบานปลายยอดทะลุ 12,000 ตัน

โดย พอล คุง on 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 19:29

ข้าวหาย แต่เจ้าของโรงสี ไม่ทราบ !@#$%^&*()_+|

 

แล้วหายไปไม่ใช่แค่ 1-2 ตัน แต่มันหาย 12000 ตัน

 

มันหายไปได้ไง ถ้าไม่มีคนมาขนไปจริงไหม

 

มันหายไปได้ไง ถ้าโรงสีไม่รู้ไม่เห็นว่า ข้าวในโรงสี มันหายยยยยยยยย ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ เป็นคนดูแล เป็นคนถือกุญแจ ไว้




#761633 เรามาลองทำวิจัยกันดูดีมั้ยครับ???

โดย PeaceMan on 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:30

อเสวนา จพาลานฺ

ไม่พูดกับสมาชิกคนนั้นก็พอครับ

อัปเปหิ

โดยส่วนตัว ในหลายๆกรณี ผมคิดว่ามีคนคิดต่าง เข้ามาโพสทบ้าง ก็เป็นสิ่งดีนะครับ

เพราะเราก็จะได้ เห็นมุมมองที่หลากหลาย รู้เขารู้เรา เอาศัตรูไว้ใกล้ตัว...

Edited:พิมพ์ตกหล่น


#761340 กรณีศึกษาชาวบ้านฉลาดกว่าปัญญาชน คนเมือง ขรก.ใหญ่ๆ

โดย HiddenMan on 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:23

กระทู้นี้บอกให้รู้ไว้ เมื่อหลงในไสยศาสตร์ อิทธิปาฏิหาริย์ เพื่อหวังลาภ ยศ สรรเสริญ ก็ย่อมโง่งมนะครับ ไม่ว่าจะจบสูงขนาดไหน

 

เห็นนายทุนจอมกดขี่ยังบริจาคมหาศาลให้มัน เห็นระดับแม่ทัพยังงมงายมัน เห็นอาจม หมาลัยยังประเคน ป เอก ให้มัน เหนแล้วอนาถ โง่กว่า ป4 ข้างวัดซะอีก

 

 

2013-02-06-2.jpg

 

%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%99%E0%

 

 

thaingo140256.jpg?1360812222

 

:lol:  :lol:  :lol: ทุกวันนี้ด๊อกยังทำแบบนี้อยู่หรือเปล่า.... หรือทำเอาหน้าตอนหาเสียงแค่นั้น




#761081 กรณีศึกษาชาวบ้านฉลาดกว่าปัญญาชน คนเมือง ขรก.ใหญ่ๆ

โดย tonythebest on 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 19:41

ดร นึกถึงตนเองดูสิครับ

 

มีใครหลอก ดร เอาไว้ ว่าให้โฆษณาตัวเองด้วยการว่ายแม่น้ำเจ้าพระชา

มีใครหลอก ดร เอาไว้ ว่าให้ทำคลิปฮาเร็มเชคออกกมา

 

ดร โดนหลอกตังค์ค่าทำคลิปไปเท่าไหร่ จำได้มั๊ยครับ

 

ลูกน้องพวกนี้ บางที อาจไม่ได้โง่ไปกว่าอาจารย์มหาวิทยาลัยระดับ ดร ก็ได้นะครับ




#760559 กรณีศึกษาชาวบ้านฉลาดกว่าปัญญาชน คนเมือง ขรก.ใหญ่ๆ

โดย ParaDon on 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:28

เห็นนายทุนที่เป็นจอมกดขี่ขูดรีดคนงาน แต่กลับบริจาคมหาศาลให้มัน
เห็นระดับแม่ทัพ หรือ ขรก.ใหญ่ ๆ ที่ควรมีวิสัยทัศน์ แต่กลับยังงมงายมัน
เห็นอาจม หมาลัยที่ควรมีปัญญาสูงส่ง แต่กลับยังประเคน ป เอก กิตติมศักดิ์ ให้มัน

 

เห็นแล้วอนาถ

 

นี่เป็นกรณีตัวอย่างที่เห็นได้ชัดว่า คนมีฐานะดี คนมีตำแหน่งใหญ่โต คนมีความรู้สูง ๆ แต่กลับมีจิตใจหลงไหลได้ปลื้ม มีโมหะ กับอิทธิปาฏิหารย์เช่นที่ ดร.คนหนึ่งเคยหลงเปรตกู้มาแล้ว พวกนี้จึงเอาแต่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อทั้งที่มันเคยถูกจับสึกมาแล้วเพราะนอนกับสีกา

พวกกฎุมพีเหล่านี้ที่ถือตนเป็นปัญญาชน ผู้นำชน และนายคนในเมือง ใน กทม. กลับโง่งมกว่าชาวบ้าน ป.4 ที่มีบ้านอยู่ข้างวัดซะอีก เพราะชาวบ้านเหล่านี้สัมผัสความจริง รู้แจ้งแทงตลอด ว่ามันไม่เคยอยู่วัด แม้ยามเข้าพรรษา มีพฤติกรรมเลว ๆ อย่างไร เขากุมสภาพความจริงได้ แต่พวกกฎุมพีกลับงมงายโดยแท้

นี่คือกรณีศึกษาชาวบ้านฉลาดกว่าคนเมือง ขรก.ใหญ่ๆ ที่มีโมหะจริตหนา . . . ไม่แน่ว่าสมาชิกของเราเคยโดนมันหลอกเอาเงินไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว น่าจะทำกระทู้ Vote กันหน่อยนะครับ
 

 

 

ดร.พูดเหมือนกับไม่ค่อยภูมิใจกับมหาบัณฑิตที่ได้มา

 

มันคนละเรื่องกันคนจะดีจะเลวไม่ได้อยู่ที่การศึกษา 

 

อำนาจ วาสนา มันอยู่ที่เจตนากับพฤติกรรมเป็นตัวบ่งชี้

 

คิดดีแล้วทำเลวก็มี

 

คิดเลวแต่ทำดีก็มี

 

คิดดีทำดีถือว่าสุดยอดความเป็นคน




#760388 กรณีศึกษาชาวบ้านฉลาดกว่าปัญญาชน คนเมือง ขรก.ใหญ่ๆ

โดย Bookmarks on 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:09

ไม่นิยม คงไม่เข้าคลุกครับ

ขนาดก๊อปการทำพิธีวันนั้นมาให้ดู เขียนอธิบายยังไม่เข้าใจ ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจบด๊อกมาได้ไง หมาลัยให้ปริญญาด๊อกมาได้ไง จบสูงแต่ขาดการวิเคราะห์ และการอ้างชาวบ้านก็อ้างลอยๆ ไม่มีหลักฐาน รู้ได้ไงว่าคนแถวนั้นเค้าไม่นับถือหลวงปู่เณรคำ ไม่งั้นเค้าจะบริจาคที่ดินให้หรือ 




#760374 กรณีศึกษาชาวบ้านฉลาดกว่าปัญญาชน คนเมือง ขรก.ใหญ่ๆ

โดย puggi on 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 09:53

ด็อก มาถามด็อกหน่อยไม่เกี่ยวกับกระทู้ เพระาว่าจะไปตั้งใหม่ก็เปลืองพื้นที่บอร์ด

 

 

ด็อกเคยบอกว่า พวกหน้ากากขาว คือพวกล้มเจ้า     แล้วที่บราซิลเค้าก็หน้ากากขาว ไม่ทราบว่า บราซิลเค้าจะไปล้มเจ้าที่ไหนเหรอด็อก




#738066 อู้ววว. จารย์เจิม ล่อไลค์ไปตั้งหมื่นฝ่า สื่อ 55 ยังบอกว่า "ด่ามากกว่าชม...

โดย Suraphan07 on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 13:59

แถมแชร์อีก ร่วม  2 พัน

 

https://www.facebook...&type=1

 

ว่าแต่ว่า จารย์ถามว่าจริงมั๊ยนี่

ไม่รู้จาตอบยังไงดีเลย เพราะที่จารย์ถามนั่น

พวกมรัน ก็ภูมิอกภูมิใจ ประกาศกันไปเองทั้งน้าน... ;)

 

หรือเพื่อนๆว่าไม่จริง..;)