Jump to content


nastyfunky

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 30 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 04:02
-----

#953199 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:38

Cr. Nonny Chanthara 

ตำรวจใช้โล่ทำร้ายประชาชนที่ศาลากลาง จ.จันทบุรี ครับ

https://www.facebook...33608242&type=1

 

1441502_765925030089628_340795333_n.jpg

***นมากๆ




#953195 ยุบสภา สัญญาณเตือนภัย แดงต้องเพิ่มทุึกพื้นที่

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:34

ยุบสภาเพื่อลดความขัดแย้ง"

 

หอย เห็นมีแต่คนเขาด่า ว่าอีโง่ แอนด์ เดอะ แกงค์ ลอยตัวหนีปัญหา หนีคดี หนีความผิด...ลดความขัดแย้งมันอะใช่ แต่ทางการเมืองอะไม่ ถ้าเมริงก้มหัวลาออกแบบรัฐบาลญี่ปุ่นตั้งแต่แรก เมริงเป็นม้าขาวไปแล้ว ตอนนี้ อาจจะต้องแดร๊กยาธาตุน้ำขาวไปพลาง เพราะ xxx จุกตูด หาเสียงกี่ครั้งจะไหวหรอ หนีไปแบบนี้ เงินจ่ายครบไหม แล้วจำนำข้าวละเอาไง โครงการที่จะต้องเอาเงินไปจ่ายละทำไง ชาวบ้านเงินไม่ถึง รอไม่ได้เขาไม่มาหรอกนะ

 

อยากจะอวดให้โลกรู้ว่ารักประชาธิปไตย ....ทำยังกับไทยเป็นประเทศที่ ปชต เหนือเมฆมากกกก โยนขี้เผือกร้อนให้คนอื่น ต่อให้มามันรับเองก็จะไหวไหมน้อ...




#953111 หากว่าเราโดน ปชป. หลอก? เรื่องสภาประชาชน?

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:42

มันก็นับว่าเป็นการเริ่มต้น ปชต ที่ดีอยู่บ้าง เพราะไทยเรามี ปชต มากี่ปี ไปเทียบกับ USA UK FR เขามีมากี่ปีจนกว่าจะมาถึงวันนี้.....ของบางอย่างไม่ตระหนัก ไม่เรียนรู้ "เฉย" แบบนี้ เป็นคอมมิวนิสต์ก็ดีกว่า ....




#953049 อีปรูเน่า ประกาศยุบสภาแล้ว

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:17

ด้วยประเทศไทยเรานั้นเจ็บปวดมามากแล้วค่ะ

 

ดร๊วกส์ Keyword ประจำตระกูลชินสินะ  -_- 


  • -3- likes this


#953026 อีปรูเน่า ประกาศยุบสภาแล้ว

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:06

คนกลางแม่งก็ไม่ทำไรอยู่แล้ว ขนาดเขาโกงก็ยัง โอเคๆ ทำตามกระบวนการ กฏหมาย... โลกสวยไปวันๆ ใครก็โกงทั้งนั้นแหละ ...พวกนี้สมแล้วที่จะเป็นทาสนักการเมือง




#952932 อิปูว์ ขอพระบรมราชานุญาตถอนร่างรธน.

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:16

*** หาทางออกไม่ได้แล้ว เลยของโหนพระบรมราชานุญาต เพื่ออ้างความสงบของบ้านเมือง และหวังจะดึงเกมสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง ว่ายอมรับผิดแล้ว หยุดเถอะคร้าพี่น้อง....

 

แต่ อีดร๊วกส์....เมริงทำ "ผิดกฎหมาย" แบบนี้นักโทษไปข่มขืนผู้หญิง... พอตำรวจมาก ไอ่ห่านนั้นก็บอกว่ากูหยุดการกระทำนั่นแล้ว....กูก็พ้นโทษใช่มะ??? เมริงนี่มันไม่ต่างกะพี่ชายเมริงเลย หนีโทษ แต่อ้างความถูกต้อง




#952924 นัดหมายเวลา "รวมพลสงคราม 9 ทัพ" กันในกระทู้นี้เลยนะครับ

โดย nastyfunky on 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:10

สาธุ...ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และขอบคุณทุกคนที่ไปช่วยกันในวันนี้ ขอให้สำเร็จทุกประการ ตอนนี้อยู่ปินส์ ไปร่วมไม่ได้ แต่แท็คทีมกับเพื่อนไปแล้วที่ มธ...

 

กำลังภาวนาของให้วิญญาณมากอส ณ ฟิลิปปินส์ มาลากไอ้ทักษิณไปลงนรกด้วยกัน ....เหมือนกันเป๊ะ...ขอให้วันนี้เป็นวันที่อีตระกูลชั่วต้องหลบหนีหิ้วปีกออกนอกประเทศแบบตระกูลเฟอร์ดินานด์ และให้ทุกหน่วยราชการที่ดูแลประชาชน หันมาจับมือหันร่วมกับประชาชนขับไล่ทรราชย์ผู้โกงกินแผ่นดิน

 

 

/Power Revolution - ปฏิวัติโดยประชาชนเพื่อเรียกร้องให้มาร์กอสและโคตรเหง้าออกไปจากประเทศในทันที เนื่องจากการคอรัปชั่นเพื่อตนเองและพวกพ้อง มัวแต่ขายนโยบายขายฝัน จนกู้เงินมาลงทุนโครงการเอื้อประโยชน์ตนเอง  จนทำให้ ศก. ปินส์พังทลายและคนยิ่งจนลงเพราะประชานิยมที่เป็นเพียงภาพลวงตา และยังท้าทายกฎหมายรัฐธรรมนูญของปินส์โดยการร่าง  ออกกฏหมายใหม่โดยไม่ฟังเสียงคัดค้านของประชาชนเพื่อสร้างอำนาจให้ตัวเอง สั่งฆ่าผู้ที่ไม่เห็นด้วยทางการเมืองอย่างเลือดเย็น จนปลุกระดมให้ประชาชนนับล้านออกมาเดินขบวนประท้วงอย่างสันติ ณ ใจกลางเมืองกรุงมะนิลา แม้นายมาร์กอสจะใช้ตำแหน่งผู้นำกองทัพสูงสุด (แบบอีหน้าด้าน) สั่งการให้เหล่าตำรวจทหารออกไปรบราฆ่าฟันประชาชนในข้อหาเป็นกบฏทิ้งที่ประชาชนออกไปเพียงถือป้าย ดอกไม้ และไม่มีอาวุธใดๆ แต่ทหารและราชการเหล่านั้นได้บดขยี้คำสั่งนั้นแล้วหันกองทัพมุ่งสู่ทำเนียบในขณะที่มาร์กอสแถลงอำนาจให้กับตนเองด้วบความหวาดกลัว...โดยไม่มีการต่อสู้เสียเลือดเนื้อแต่อย่างใด และเป็นที่ยอมรับของมวลชนทั้งโลก เพราะเป็นการปฏิวัติโดยประชาชน...




#951389 ภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน มีคำว่า "เสือก" มั้ยครับ

โดย nastyfunky on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 12:43

Don't Chuvit

 

(ขำๆ นะ)

 

----------

(It's) none of your freakin' (f**kin') business, man
 
Don't butt in, bitch
 
Don't damn mess (with mines)
Just ain't kibitz



#951121 มธ.คาด พักการเรียนนายศรันย์ 1 ปี เพราะผิดหลายเรื่อง

โดย nastyfunky on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:33

 

เอ่อ.... Quoted ของ มวลมหาฯ ไปไหนแล้วอะ 555 ??? สมัครมาตะกี้ ก็มาเกรียนซะแหละ แม่ ขยันทำงานแต่เช้าเชียว -_-

 

ท่าทางจะโดนแบนไปแล้วครับ คาดว่าก็คงเป็นไอ้ลี หรือ พวก ร้อยล็อกอินนั่นแหละครับ

พวกนี้ชอบเรียกหาความถูกต้องให้ตัวเอง ทั้งๆที่ตัวเองไม่เคยเคารพกฏหมาย หรือ กฏของบอร์ดเลย

 

 

-_-  -_-  -_-

 

มิหน้า ช่วงนี้ดาราหน้าใหม่แจ้งเกิดเป็นแถว 555 มาแล้วก็หายไป แล้วก็มาใหม่ ตั้งกระทู้ใหม่




#951113 มธ.คาด พักการเรียนนายศรันย์ 1 ปี เพราะผิดหลายเรื่อง

โดย nastyfunky on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:18

 

 

อีนี่มันคิดน้อย มันไม่รู้จักขอบเขตของคำว่า สิทธิ์ เสรีภาพ -vs- ความถูกต้อง ระเบียบ กฎเกณฑ์

มีเสรีภาพทุกมิลลิเมตร ก็ไม่ได้หมายว่าเมริงจะทำไม่ถูกต้องก็ได้ แล้วก็อ้างเสรีภาพ...สิทธิ อีดร๊วกส์

 

/ถึงจะเรียน มธ แต่ก็ไม่ค่อยสบอารมณ์เวลาจะมองหน้าปรีดีสักเท่าไหร่หรอกนะ....และก็เชื่อว่าถ้าวิญญาณมีจริง อีนี่ตายไป มันต้องโดยปรีดีตบกระโหลกแน่นอน

 

คุณนั่นแหล่ะครับที่ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่า สิทธิ์ เสรีภาพ

 

คุณนั่นแหล่ะครับที่ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่า กฏ ระเบียบ ความถูกต้อง และ ความยุติธรรม

 


เอ่อ.... Quoted ของ มวลมหาฯ ไปไหนแล้วอะ 555 ??? สมัครมาตะกี้ ก็มาเกรียนซะแหละ แม่ ขยันทำงานแต่เช้าเชียว -_-




#947841 โดนกระแสตีกลับอีกแล้วครับ คราวนี้เป็นกลุ่มเด็ก ม.6

โดย nastyfunky on 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:02

จริงๆ ก็อยากเหตุ รมต ที่รับผิดชอบมาออกตัวด้วยนะ ไม่เข้าใจว่าทำอะไร เจ้าของกระทรวงเองยิ่งออกรายการนี้นี้ โหย ปาหี่ไปใหญ่... ไปร่วมขึ้นม็อบอะไรอีก แถมตัวเองก็เป็นหนึ่งใน สส ที่ร่วมโหวต พรบ ขัดธรรมนูญด้วยอีกหรือไม่ฯ ถ้าจะสอบจริงๆ ประกาศมาแล้วไปตกลงกันจริงๆ มีหรอม็อบจะไม่ยอมหลีกทางให้เด็กไป อีกอย่าง ม็อบก็ไม่ได้ไปสุมกันในมหาลัย โรงเรียนที่น้องๆ สอบหนิ และถ้ารัฐบาลไม่ไปปะทะ มุ่งจะฆ่าเขา มมว่าเขาก็อยู่ในที่ตั้งสงบนะ มันแบบ คนละเรื่องเดียวกันเลย...ไม่ใช่มีม็อบจะต้องหยุด ผมว่าม็อบนี้คุยง่ายสุดๆ แล้วนะ เพราะคนมาประท้วงก็โตๆ กันหมดแล้ว ไม่ใช่จะไม่มีเหตุผล แต่ก็ไม่เห็น รมต ทำไง นี่งงกว่า...เหมือนใช้เด็กเป็นเครื่องมือเข้าไปอีก

 

เพื่อผมเรียน ป โท สามย่านยังบ่นเลยว่าเลือนสอน อ. เลยตรวจสอบวิทยานิพนธ์ไม่ได้ (แต่ตัวเองก็ไปม็อบอ่าว 55) แต่ก็งงว่า นี่มันปี 2013 แล้ว อาจารย์บางคนก็คร่ำครึหรือไร ติดต่อกันทางอีเมล์ก็ไม่ได้ แถมคนตรวจก็มีคนช่วย มีลูกจ้างช่วยสอบทานทั้งนั้น จะจ้างให้เขามาเขียนเมล์ นัดเจออะไรก็ว่าไป จริงๆ ช่วงที่ปิดเนี่ย ไม่มีเหตุการณ์อะไรเลยนะแถวนั้น แต่ก็...นะ หยุดก็หยุด ไม่เข้าใจ แต่เอกชนหยุดยังทำงานได้เลย แต่พอเป็นรัฐปุ๊บเดี้ยง....

 

ปล. ส่วนตัวนะ ไม่เกี่ยวกะกระทู้มาก ถึงแม้ผมจะจบ ม. รัฐ ก็จริงนะ แต่ตอนนี้ ถ้าไม่ใช่คณะดีๆ อย่างแพทย์ วิศวะ หรือบางคณะที่มีดีกรีหรือสอดคล้องกับการทำมาหากินในบ้าน ถ้าพ่อแม่มีเงินหน่อย ยอมเพื่อลูกได้ ส่งไปเรียน จีน ไต้หวัน คิดค่าเทอมจริงๆ ก็พอๆ กันเลย 1-2 แสน แต่ได้อะไรคงดีกว่า ค่าใช้จ่ายก็ให้ลูกมันทำงานไปด้วย ช่วยตัวเองด้วย ...เห็นหน้า ความคิด รมต แล้วแบบ ..การศึกษาไทยคงไม่ไหว....ดิ่งบรรลัย




#945343 ข่าว ตปท. บ้างเนอะ - ‘ยูเครน’ปิดทางเข้าอาคารรัฐบาล หลังชุมนุมนับแสนไล่ปธน.-น...

โดย nastyfunky on 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 01:40

คิดว่า Ukrain ไม่อยากจะเป็นรัสเซีย อยากจะเป็นตัวเองสักทีมั้งครับ อยากให้เป็นที่ยอมรับว่ากูเป็นยุโรป ไม่ใช่ Any russia แบบที่คนบัลแกเรีย หรือประเทศโซเวียตเก่าๆ คิดก็น่าจะใช่อยู่...เคยถามคนบัลแกเรียตอนไปบ้านเขาว่า ภาษาเขาเหมือนรัสเซียไหม เพราะอักษรมันเหมือนกัน บางคำก็เหมือนกันมากๆ คือคำเดียวกันเลย..แต่ เขาบอก ไม่เหมือน (จริงจังมาก) มันเป็นอักษรใช้ร่วมกันไม่ได้หมายว่าเป็นอักษรรัสเซีย และคนบัลแกเรียก็จะไม่พูดรัสเซีย บลาๆๆๆ หูชาเลยอะ  555 แต่เอาจริงๆ ผมเห็นในวงการกีฬา คนพวกนี้ถ้าจะให้เลือกข้างกัน เขาก็เอารัสเซีย ไม่เอาหรอกยุโรป เพราะมันพูดภาษาเดียวกัน ฮั้วกันง่าย คิดร่วมกันได้ง่ายกว่า...บางทีมันอาจจะมีประโยชน์ทับซ้อนที่คนยูเครนรับไม่ได้ แต่ข่าวก็ไม่ได้เอามาออกเพราะยังแปลไม่เสร็จ 555

 

แต่เรื่อง EU ร่วมไปก็เสียวนะ ลุ่มๆ ดอน ดูอังกฤษสิ ลอยตัวสบายมากก เจ๊งคนเดียวแก้คนเดียว ....ด่ากันเอง ไม่ต้องไปฟัดเหวี่ยงแบบอียู




#944854 อัลจาซีราห์ย้อนถาม “ให้ความสำคัญกับกฎหมาย เหตุใดจึงฉีกกฎทิ้งเองด้วย พ.ร.บ.นิร...

โดย nastyfunky on 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:01

เฮ้อ สงสารน้องๆ ที่ทำ PR ในสภาจัง คือจริงๆ ไม่ได้ทำเพราะรัฐบาลไหน เลือกข้างใคร แต่เป็นหน้าที่ของน้องเขาอะนะ (ทำมาหากิน) ซึ่งแต่ละคนก็เก่งมาก เรียนกฎหมาย ภาษา อักษร แต่เจอนายกแบบนี้ ไม่รู้น้องจะอยากออกกันบ้างยัง หรืออกไปแล้วไม่รู้ไม่เจอกันนานเลย เพลียใจ 555

 

ยิ่งตรง You have spoken very passionately and skillfully --สื่อนี้กัดไม่ธรรมดาจริงๆ 55




#937815 นักหนังสือพิมพ์ขยับ...?...

โดย nastyfunky on 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 04:11

เพื่อนผมเป็นนักข่าว ตอนนี้กุมขมับไปแล้วครับ....แม้แต่สื่อพวกธุรกิจ ตอนแรกจะทำเอาซะหน่อย หลังๆ ประสาทจะกิน เพราะมันจะยืนกลาง จนจะเอียงแทบล้ม....คนทำอาชีพนี้ จรรยาบรรณมันเคยมี เงินมาก็เสียคนไปเยอะ ชเลียร์นี่ number one ตอนแรกด่ารัฐบาล พอเขามีงานจับสลาก พาไปเที่ยว โอ้ย เลียแพล่บๆ เขาสั่งเขียน 5 ดาว แต่เมริงไปเอาเลยดาวทั้งฟ้า!

 

นักข่าวที่เข้ามาอ่านไม่ต้องมาด่านะ  ผมก็ทำสื่อ จบด้านสื่อมาก่อน สื่อไทยปัจจุบัน แยกไม่ออกละระหว่าง ข่าว หรือประชาสัมพันธ์...แถมนักข่าวบางคน จะแถลงข่าวที นัดมาใส่ซองนั่นถึงจะมา โคตรเลย แล้วมันจะเอาความซื่อตรงที่ไหน ไม่ใส่ซิงก้ไม่มีข่าว สารพัดจะทำไปเรื่อย????

 

แต่ผมก็ไม่ขอด่าทอนักข่าวที่ดีๆ นะ  เพราะผมเองก็ด่าสื่อบ่อย บางที่เพื่อนก็บอกเราไม่เข้าใจ แต่บางที เราก็ไม่เข้าใจมันว่าจะเป็นคอยนักข่าวใต้อาณัติใครทำไม ทำไมไม่เป็นตัวเราเอง ซึ่งเราก็พัฒนาสื่อให้ดีได้ ไม่ได้หมายความว่าเมริงจบสื่อมาจะต้องเป็นนักการสื่อๆๆๆๆๆ จนมโน กินอุดมคติเยอะไปหน่อย....แต่จะขอด่า บก.+ นายทุน หน้าเงินละกัน ที่ทำให้นักข่าวไทยต้องเสียจรรยาบรรณไป จนเสียไปทั้งระบบ




#937797 ริบือรัลบอก ต่อให้ไม่มีคานธี อินเดียก็ชนะ

โดย nastyfunky on 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 03:35

มันก็พูดได้...เพราะเรื่องของเขามันจบแล้ว สำเร็จแล้ว และก็ได้ไปแล้ว ก็เหมือนเราจะพูดว่าถ้าจีนไม่มีประธานเหมา ไม่มีประธานเติ้งจีนก็ยิ่งใหญ่ได้ บลาๆๆๆๆ ก็เพราะมันเปลี่ยนอดีตและปัจจุบันที่สำเร็จไปแล้วไม่ได้... เป็นอาการของคนอกหัก แต่ไม่รับความจริงว่าโดนเขาทิ้ง มักจะโลกสวยไปวันๆ  5555