Jump to content


nastyfunky

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 30 เมษายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 04:02
-----

#1032962 ตั้งอาชีวะ เปิดเผยล่าสุด

โดย nastyfunky on 28 มกราคม พ.ศ. 2557 - 02:12

เวทีโลก มันเขียน  A-Z เป็นยัง เวทีโลก เขมรไหนของมัน???

 

ขนาด UN มันยังตอบหลายเรื่องๆ ไม่ได้เลย แม้กระทั่งเรื่อง USA รุกรานสิทธิเขตแดนชาวบ้านเป็นนิจ นับประสาไรกะประเทศเล็กๆ ในเอเชีย ทุกวันนี้ USA เกาหลีใต้ มันยังส่งข้าวส่งน้ำให้คิมจิงอึนอยู่เลย แล้วเอ็งจะไปบอกไรเขา ทำผิดกฏหมายบ้านตัวเอง ไปฟ้องคนอื่น -*-

 

อ่อ ลืมไป คงจะไปเหมือนอีนกแสก บอกว่าไปศาลโลก ทีจริงแอบเอาเงินไปเที่ยวปาหี่ 55


  • LOP likes this


#1030598 ห้างพาลาเดียม ประกาศตัวเป็นแดงชัดเจนไม่ให้ กปปส ที่เดินผ่านเข้าห้องน้ำ

โดย nastyfunky on 26 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:30

 แต่เคยไปเดิน แบบว่า อยู่ได้ไง ห้างไม่มีคนเดินอะไรเลย เงียบเหงายังกะศาลาเผาผี...ไม่รู้แดงไม่แดง แต่การตลาดเขาแปลกๆ ไม่ดีมาหลายรอบละ ตอนแรกที่ตั้ง ก็ลุ้นให้ดังเพราะมองในเชิงท่องท่องเที่ยวจะได้แบบห้าง 4 มุมเมือง แต่พอมองไปฝั่งแพลตินั่ม โหยฟ้ากับเหว หรือฝั่งตงข้ามที่เป็นตลาดก็ยังขายดีกว่า นี่ทั้งติดแอร์ ราคาของก็ไม่ได้แพงแต่คนไม่เข้า

 

แต่ไม่รู้จริงไม่จริง แต่ก็ถ้าทำจริงก็เสียกายนะ แต่อีกมุมเขาอาจจะไม่พร้อม เพราะเงินลงทุนไปก็ขายไม่ได้ คอนโดนที่สร้างมาก็ทำท่าจะไม่รอด อโหสิๆ  เดี๋ยวผู้ขาย ขายไม่ได้ ก็เจ๊งไปตามสภาพ แป่ว 555




#1029002 กอด...ใจถึงใจ..ความอบอุ่น กำลังใจที่ให้'ลุงกำนัน'สู้ๆจนชนะ..

โดย nastyfunky on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:53

บก ลายด่างมันอิจฉานะสิ ใครจะกล้ากอดมันลง กลัวเหากระโดดใส่ -*-




#1029000 เล่ห์เหลี่ยมจัดจริงฯ

โดย nastyfunky on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:48

ส้ม 5 เหลี่ยม ผลผลิตโดยคนญี่ปุ่น ในเมือง Yawatahama, ในเขตเศรษฐกิจตะวันออกเฉียงใต้ของ Ehime ญี่ปุ่น ที่นี่มีชื่อเสียงอย่างมากเรื่องส้มแมนดาริน  เพราะการปลูกส้มเป็นรายได้หลักของเมือง และเมือง Yawatahama มีสภาพภูมิประเทศที่เหมาะสมเป็นเมืองติดทะเล มีภูเขาโอบล้อม รับแสงแดดได้เต็มที่ ทำให้สามารถเพาะปลูกได้ผลดี  และยังคิดค้นทดลองสิ่งใหม่ๆ เสมอ จึงทำให้ได้ผลส้มทรง 5 เหลี่ยม อวยพรให้เด็กๆ  ที่อยู่ในช่วงฤดูการสอบนั้นโชคดี เพราะคนญี่ปุ่นแข่งขันกันเรื่องการเรียน

 

ยังคิดค้นทดลองสิ่งใหม่ๆ เสมอ นี่มันยอดมากครับ จริงๆ ไม่อยากจะอวยเลย บางคนอาจจมองว่าเลอะเทอะบ้าง ทำมาได้อะไร การมูลค่าการค้ามันมีแน่นอน สำหรับประเทศที่ชอบความแปลกใหม่ อยาหเห็นคนไทยชอบพัฒนาการเกษตรแบบนี้จัง หรือมีลูกก็กลับบ้าน คนยุ่นเอง หากดูตามรายการ เวลาเรียนจบทางด้านเกษตรกรรม เขาก็กลับบ้านชนบทไปทดลองสร้างสรรค์ไร่นาเขา จนเจริญ ไม่ต้องมาคอยซื้อปุ๋บปลอม หลอกให้ปลูกข้าวแล้วเอาเงินไปจำนำ แต่ข้าวขายไม่ได้ เป็นทาสนักการเมืองและนโยบายตลอดไป หรืออีนัยนึง รัฐบาลเขาก็ให้การสนับสนุนการทดสองพัฒนากันอย่างมาก ส่งเสริมการเกษตรแบบพอเพียง และมีคุณภาพ ทำให้ของขายได้ราคาแพงมากๆ ขาวสวยก็ไม่มีรายได้ดีงดงาม-*- Sad

Attached Images

  • ส้ม.jpg



#1028978 ขวัญชัยเป็นอัมพาต !!

โดย nastyfunky on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:28

ถ้าจริงละก็ โหย ตายดีกว่าอยู่นะ...แบบนี้พูดปากหมา ปากไม่ดี ต่อไป จะหนียังไง แค่เป็นอัมพาต เดินไม่ได้ก็เป็นกรรมอย่างแล้ว จะเข้าห้องน้ำก็ลูกหลานหาม วันไหน กรรมตามสนองลูกเมียไมาเอา หรือเป็นเคสแบบไปตกบ่อน่ำตายทำไง โถ....

 

ไหนก็ไหนๆ ทำความดีด้วยการพูดจริงให้คนรู้มาเลย เอ็งทำช่วยอะไร แบบนี้อาจจะได้คนคุ้มกันเพิ่มในทางดี -*- หากขืนยังดราม่า ใส่ร้ายเก่งต่อไป ก็ตกไปเบี้ยให้เขาขึ้นอุ้มไปปราศัยอีก ...




#1028970 ศึกช่วงชิงตำแหน่งเจ้ายุทธภพ

โดย nastyfunky on 25 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:20

 

พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์

 

 

attachicon.giflannakhadee476.jpg

 

attachicon.gifพระตำหนักภูพิงค์-3.jpg

 

              พระตำหนักแห่งนี้ตั้งอยู่บนดอยบวกห้า  ตำบลสุเทพ  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่ ความสูงจากระดับน้ำทะเล ๑,๓๗๓.๑๙๗ เมตร ในเนื้อที่โดยรอบพระตำหนักประมาณ ๔๐๐ ไร่ นั้น แบ่งเป็นบริเวณที่ เปิดให้นักท่องเที่ยว ได้ชื่นชมประมาณ ๒๐๐ ไร่

             

               พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้สร้างขึ้น ในปีพ.ศ. ๒๕๐๔และพระราชทานนาม พระตำหนักองค์นี้ว่าภูพิงคราชนิเวศน์ โดยทรงเลือกจาก หนึ่งใน ๒ ชื่อ ซึ่งสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก วัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อครั้งเป็นที่ พระศาสนโสภณ เป็นผู้คิดชื่อถวาย คือ“พิงคัมพร” กับ “ภูพิงคราชนิเวศน์” พระตำหนักแห่งนี้ ใช้เป็นที่ประทับในโอกาสที่เสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานมาประทับแรม ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทรงงาน และเยี่ยมเยียนราษฎรในเขตภาคเหนือ รวมทั้งเพื่อรับรองพระราชอาคันตุกะที่เข้ามาเจริญสัมพันธไมตรีกับไทยในโอกาสต่างๆ การที่ทรงเลือกสร้างที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากมีอากาศเย็นสบาย ภูมิประเทศสวยงาม อีกทั้งเคยเป็นเมืองหลวงมาก่อน ผู้คนพลเมืองยังดำรงรักษาจารีตขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามไว้

                   

               พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ มีลักษณะเป็นแผนผังแบบเรือนไทยภาคกลางที่เรียกว่า “เรือนหมู่” มีรูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นไทยประเพณีประยุกต์ ก่ออิฐถือปูน ยกพื้นสูงหลังคาทรงไทย ภายในประกอบไปด้วยท้องพระโรง ห้องเสวย ห้องบรรทม และห้องสรง สำหรับพระราชอาคันตุกะ ตั้งอยู่คนละด้าน มีเฉลียงใหญ่ และพลับพลาหอนกเป็นที่ประทับทอดพระเนตรทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ ชั้นบนเป็นที่ประทับ ชั้นล่างเป็นที่อยู่ของมหาดเล็ก และคุณข้าหลวง ออกแบบแปลนโดยหม่อมเจ้าสมัยเฉลิม กฤดากร สถาปนิกพิเศษ กรมศิลปากรออกแบบรูปด้านโดยหม่อมราชวงศ์ มิตรารุณ เกษมศรี และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สำนักงานทรัพย์สิน ส่วนพระมหากษัตริย์ดำเนินการก่อสร้างโดยมีหม่อมเจ้า สมัยเฉลิม กฤดากร เป็นผู้อำนวยการก่อสร้าง หม่อมราชวงศ์มิตรารุณ เกษมศรี และนายประดิษฐ์ ยุวพุกกะ จากกองสถาปัตยกรรม กรมศิลปากรเป็นผู้ช่วย และได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พลเอกหลวงกัมปนาท แสนยากร องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในการวางศิลาฤกษ์ พระตำหนักเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ ๒๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๐๔ เวลา ๑๐ นาฬิกา ๔๙นาทีการก่อสร้างพระตำหนักใช้เวลา ๕ เดือนก็แล้วเสร็จ จากนั้น ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ หม่อมราชวงศ์มิตรารุณ เกษมศรี เป็นทั้งสถาปนิก และมัณฑนากรออกแบบ ตกแต่ง ภายในพระตำหนัก ทั้งในส่วนที่ประทับและส่วนที่ใช้รับรอง พระราชอาคันตุกะทั้งหมด โดยออกแบบให้เป็นแบบไทยประยุกต์ ดัดแปลงให้เหมาะสมกับการใช้แบบสากลมากขึ้น และได้ใช้พระตำหนัก ในการรับรองพระราชอาคันตุกะ เป็นครั้งแรกคือ สมเด็จพระเจ้าเฟรดเดริคที่ ๙ และ สมเด็จพระราชินีอินกริด แห่งเดนมาร์ก เมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๐๕ หลังจากนั้นก็มีประมุขของประเทศต่าง ๆ เป็นพระราชอาคันตุกะ มาประทับและพักที่พระตำหนักภูพิงค์ฯ ในเวลาต่อมา อีกหลายประเทศ เช่น สมเด็จพระนางเจ้าจูเลียน่า และเจ้าชายเบอร์ฮาร์ท จากประเทศเนเธอร์แลนด์ สมเด็จพระราชาธิบดีโบดวง และพระราชินีฟาบิโอล่า แห่งประเทศเบลเยี่ยม

 

 

attachicon.gif00558_2.jpg

 

attachicon.gif37_201301161024251..jpg

 

attachicon.gifecotourism-123677-5.jpg

 

 

 

              

 

สวยงามมากครับ นึกถึงตอนเด็ก (13 ปี) ไปขึ้นเขาครั้งแรก เกิดอาการวิงเวียน อาเจียน แต่พอถึง จำได้ว่าจะมีพวกผลไม้ขาย สดมากๆ  เดินไปชมสวยไป สวนจริงๆ แต่พอลงอาการหนักกว่าเพราะรถมันซิ่งไม่หยุดเลย ตั้งแต่นั้นมา เกือบ 20 ปี ผมไม่เคยขึ้นดอยอีกเลย ว่าจะไปใหม่อีกรอบ ...




#1025754 การทำแบบนี้ มันถูกต้องไหม

โดย nastyfunky on 24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 04:40

ก้ไม่เห็นด้วยนะ ดูแบบว่า...ก็นับว่าทำลายทรัพย์สินราชการ

 

แต่ หากทำในสิ่งที่ถูกต้อง มันก็ได้สิ่งที่ถูกอยู่แล้ว (ตำรวจ ไม่น่าส่งคนมาตั้งกระทู้ถามเลยนี่หนา...มั้ง) ตอบตัวเองก่อนสิ อะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง ทำมาก่อนก็ได้รับสิ่งที่ถูกต้องกลับไป อยากจะให้คนรัก ทำยังให้เขารัก ยังทำไม่ได้ คำว่าตำรวจทุกวันนี้ มันเลย case นี้ไปแล้ว ลองให้กลับกันตำรวจโดน ปล้นบ้านแบบคนที่ออกข่าวดิ แบบโดนปล้นหลายๆ ครั้งแถวรังสิต แต่จับไม่ได้ คดีละเลย หรือโดนจับแจกใบสั่งแบบงง หรือไปแจ้งคดีแต่ตำรวจรับเงินฝ่ายตรงข้าม ดำเนินคดีล่าช้าจนต้องตามไปสืบว่าตำรวจที่รับคดีมีการเอี่ยวพันกับจำเลย หรือเคสใหญ่ที่เราเห็นมีการปิดปากคดีกันแบบงงๆ จับโจรมาแถลงข่าว โอ่ย...นี่มันเกิดขั้นจริงท่ามกลางตัวกลางกระบวนยุติธรรม ที่เรียกว่า ตำรวจ.... แล้วแบบนี้คบตำรวจเหมือนคบโจร...

 

เบื่อ ถ้าทำงานไม่คุ้มศักดิศรีตัวเอง เงินเดือนจะขอเพิ่มไปไรวะ ในเมื่อทำงานแบบเดิมๆ มันต้องลดเงินเดือนดัดสันดานด้วยซ้ำ ถ้าวันในกรมตำรวจเมริงเล่นหุ้น หาอาชีพทำกันเองได้ มีเงินเดือนเป็นสัดส่วนตัวเอง ไม่เอางบหลวง คนส่วนใหญ่คงจะไม่ว่าเลย นี่อะไรกัน...เบียดเบียนเงินหลวง รับใช้คนไม่เคารพความยุติธรรม ศาล ฯลฯ ก็เท่ากับเบียดเบียนทุกคน รวมถึงลูกหลานตัวเองแหละนั่น...ขอเงินหลวงกิน คิดดิ ทำอะไรให้ประเทศจริงจังสมควรบ้าง...

 

ส่วน ตัวไม่ขัดหรอก ถ้าตำรวจจะดำเนินกฏหมาย 12 คนก็ว่าไป เพราะมันก็ว่าไปตามกฏหมายที่เขียนไว้ชัดเจน... แต่ตำรวจจะตอบได้ไหม ว่าที่ตำรวจหลายๆ คนเดินทางในเวลาราชการไปพบโจร นักโทษ ผิดระเบียบและกฏหมายไหม หรือทุกคดีที่เรารู้เห็นว่าตำรวจไปเอี่ยวแบบด้านๆ เนี่ย จะเอาผิดตัวเองกันบ้างไหม แต่ตัวเองแตะไม่ได้ 2 มาตรฐานสุดๆ บอกตรงๆ เบื่อตำรวจ หากมีคนในตระกูลคนไหนดัดจริตอยากจะไปเป็นตำรวจ จะไม่นับญาติมันไปเลย นี่ว่ากันจริงๆ ไม่สมศักดิ์ความเป็นมนุษย์ไทยเลยสักนิดเดียว....




#1025751 นั่งดู คนบริจาคเงินให้กับ กปปส

โดย nastyfunky on 24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 04:15

ขอทานตรงไหนแว้ มีที่ไหนมีคนมาทำกลับข้าวแจก ซื้อขนมเหมาแจก ไม่หวังผล มีคนมาขายเสื้อ ลงทุนเองแล้วเอาไปหมุนบริจาคใช่จ่ายในม็อบ...นี่คือการเอื้อเฟื้อ ถ้ายังแยกไม่ออก ก็ไม่น่าจะมาพูดเลย

 

ผมว่านักการเมืองบางคนทำงานทุกวันนี้ ทำตัวก็ขอทานด้วยซ้ำไป แม้แต่นางยกก็ขอทานเลย แบบนี้จ้างนักแสดงมาเดินเข้าออก ทำงานแถลงข่าวก็ได้นี่หว่า...นี่พูดจริงๆ ขอทานบางคนยังร้องเพลง สานตั๊กแตน เล่นดนตรี ยังเรียกว่าทำงานให้คุ้มกะแค่เหนื่อย แต่ สส บางคนงานก็โดด แต่รับเงินเต็มก็ด้วยมั้ง แต่ยังจะขอสิทธิโหวตอีก ขอทาน 15 ล้านเสียงของจริง




#1025745 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 24 มกราคม พ.ศ. 2557 - 03:43

 

 

สตช. แถลงไม่รับข้อเสนอคืนป้ายใหม่จากกลุ่มคปท. เตรียมดำเนินคดีโทษสูงสุดกับผู้กระทำ21คน ข้อหาทำลายทรัพย์สินราชการ pic.twitter.com/rFyqxAikWf

 

Beo4ZRBCUAA78od.jpg

 

        ความผิดฐานทำลายทรัพย์สินทางราชการ  โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี  ถึงกับตั้งโต๊ะแถลงข่าว

 

ข่มขู่ ทวงศักดิ์ศรี ซึ่งไม่รู้จะยังหลงเหลือ รึเปล่า  ถ้าพวกคุณทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ 

 

อย่างแท้จริง ก็คงจะไม่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้

       

        นี่คือ การขัดขืน (อำนาจรัฐ) อย่างอารยะ   ยอมทำผิดกฏหมายเล็กน้อย  เพื่อต้านรัฐบาล

 

ทรราช ที่ใช้อำนาจอย่างไม่เป็นธรรม  และไม่ยอมรับแม้แต่อำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ

 

เพลียเนอะ เหมือนคนตีโจทย์ไม่แตก ต่อให้ทำป้ายลักษณ์ปิดทองสวย เอาเพชรมาประดับ มันก็ได้แต่เชิงสัญลักษณ์ แต่ความจริง การกระทำมัน คนไม่เคารพในตัวตำรวจ อย่างว่าแต่ม็อบ หรือการใช่อำนาจตำรวจต่อม็อบเลย ทุกวันนี้ คนไทยหลายๆ คน ของหาย ไม่ไปแจ้งความเพราะอะไร??

 

นี่แค่พื้นฐานการดูแลประชาชนง่ายๆ ยังไม่ทำไม่ได้ นี่แฟนก็เพิ่งโดนกุ๊ยวิ่งราวโทรศัพท์ไป ตรงป้ายรถประตูน้ำ (ระวังนะทุกคนที่ไปแถวนั้นบ่อยๆ) มันขี่มอไซต์สวนเลนส์มาฉกไป พอไปแจ้งความ เขาก็ดีนะ ยิ้มแย้ม แต่มาจบตรง ให้เราไปขอสำเนากล้องจากกทมเอง อ่าว 55 แล้วบอกว่า รอต่อไป ต้องให้เกิดเหตุการณ์ "ซ้ำ" ถึงจะเอามาเป็นหลักฐานเพิ่มเติมได้ โหย...คือก็ไม่หวังได้คืนหรอก เพราะเราจะหวังให้เขาไปตามก็ของก็คง 10/90 เราเองก็ต้องดูแล แต่ไปแจ้งความเพราะอยากให้รู้ว่าวันนี้มันมีเหตุการณ์อะไรบ้างที่พวกคุณต้องดูแล และพื้นที่ตรงนี้มีคนมาแจ้งความซ้ำๆ ซากๆ ขนาดตอนไปก็ยังมีคนไปแจ้งความล้วงกระเป๋าอีกเครื่อง ทุกวันนี้ยังงงเลยว่า มีตำรวจเยอะๆ เป็นหมื่นๆ แสนๆ เอาไว้ทำไร โบกรถตามถนน ยืนเต๊ะตามหน้าห้าง ชุมชน หรอไง? แค่การบริการก็ไม่มีประสิทธิภาพแล้ว...ถึงมีคนชอบพูดว่า ถ้าไม่เป็นดารา นักการเมือง เกิดอะไรไปแจ้งความคดีคงไปไหนหรอก เหมือนเป็นอาชีพเบ๊รับใช้คนรวย หรือทำงานเอาหน้ามากกว่า...เห็นคนรู้จักตัวเองที่ ตจว เขาดีใจมากลูกสอบติดพวก รร ที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ (ยศพี่จ่าแบบนั้น) ยังคิดในใจ หือ...ไปเป็นครูบ้านนอกชนบท ยังมีประสิทธิภาพในสังคมกว่ามาทำงานเป็นเบ้เจ้านายที่เป็นเบ้เขาอีกทีอีกละมั้ง

 

ทุกวันนี้ ตำรวจเขามองตัวเองเป็นอย่างไรกัน? ตำรวจดีอะมี แต่แบบว่า ดีแล้วไม่ได้ดี (ทำดีมากไม่ได้) พวกไม่รักษากฏหมายมันก็โคตรเยอะ แล้ว...จะให้คนคิดเคารพในภาพรวมยังไง แค่นี้ก็คิดไม่ได้....หรือมองจากตำรวจผู้ใหญ่ที่เราเคยรู้จัก แล้วจะมีพี่ตำรวจยศรองๆ ตามมาเป็นขบวนๆ แล้วก็มีนายตำรวจผู้น้อยคนสนิท (เลขา) มาประกบมาประชุมนั่งยิ้ม พูดสัก 2-3 ประโยคแบบไปเรื่อย ไม่แย้งไม่ขัด... เสร็จแล้วกลับ...แล้วไงวะ...เออ สบายโคตร คงทำงานกันใช้ตรรกกะตรงไหน เสียดายบางคนเรียนนายร้อยเก๊งเก่ง มาจบชีวิตกะการเป็นตำรวจ ถ้าไปเป็นนักแพทย์เอย นักวิทยาศาสตร์เอย บ้านเมืองคนมีคนคุณภาพกว่านี้...เยอะ




#1019616 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย nastyfunky on 21 มกราคม พ.ศ. 2557 - 03:38

 

 

 

I Support PM Abhisit
เวลาเดินเคยได้ยินพี่น้องต่างจังหวัดพูดว่า ถ้าคนกรุงเทพออกมาบ้านละคนเราก็ไม่ต้องมาจากต่างจังหวัด พูดได้แค่ว่าสะอึกทันที จริงของเค้า อยากกอดพวกเค้ามากเวลานั้น

cr Csupote Sp

 

attachicon.gif68416_762037060475905_1206783735_n.jpg

 

โหย อึดโคตรๆ ครับ มาก็ไกล บ้านก็ทิ้งมา ร้านรวงก็ปิด สวนไร่นาก็แทบจะยังไงกันน้อ...พูดถูกของเขาเลยนะ  เราไปเราก็มีบ้านเรากลับ แต่บ้านเขาอยู่โน่น....ขอกราบงามๆ




#1013487 น้ำตาของพี่น้องกปปส

โดย nastyfunky on 17 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:05

 

ปี53คนตายบานเบอะ มันไม่ร้องไห้สักที.... ทำเป็นบีบน้ำตา ..น้ำตางูเห่าเสียละไม่ว่า สงสัยแตงโมสอนแอทติ้งมาดี

 

ตอนปี 53 คุณได้เห็นน้ำตาของแกนนำคนเสื้อแดงหรือเปล่า

ตอนปี 53 คุณได้เห็นน้ำตาของแกนนำคนเสื้อแดงหรือเปล่า

ตอนปี 53 คุณได้เห็นน้ำตาของแกนนำคนเสื้อแดงหรือเปล่า

ตอนปี 53 คุณได้เห็นน้ำตาของแกนนำคนเสื้อแดงหรือเปล่า

 

เปล่าเลย คุณเองก็ไม่ได้เห็น

 

แล้วทำไมจึงถามเช่นนี้

 

ผมเห็นแต่มีคนฉี่ราด ถ้าจำไม่ผิด มันใช่จริงๆ พระเจ้า 5555




#1013425 มาตามคำเรียกร้อง จัดเต็ม ดาวหนุ่มหล่อ กปปส. ชุดใหญ่

โดย nastyfunky on 17 มกราคม พ.ศ. 2557 - 22:31

เพื่อนผม ได้ แควนมาเป็นตัวตน หลังจากเหี่ยวเฉามานานนับทศวรรษ ...ก็ม็อบลุงนี้แหละ

 

/เพื่อนเป็น ญ นะครับ 55




#1013356 ชูวิทย์คนดี อัด กปปส.พาคนไปเจ็บ ปชป.จัดฉากมาร์คไปมอบกระเช้าเอาหน้า

โดย nastyfunky on 17 มกราคม พ.ศ. 2557 - 21:54

นักการเมืองแบบชูแว้ด อยู่ในกลุ่ม "เฉลิม บรรหาร สมัคร เสธสนั่น"

 

พวกนี้ไร้น้ำยาสุดๆ สู้จะเลวแบบไอ้เต้นไปเลย ยังดีกว่า ไปเรื่อยเปื่อยขอให้มีพื้นที่สื่อ นี่ยังแซวกันเล่นๆ เลยว่า สงสาร เฉลิมตายไป ชูวิทย์ อาจจะได้มาเป็นลูกไล่เพื่อไทยแบบเฉลิมต่อ มีความต่างในความเหมือนไม่มีผิด แผล่บๆ 555




#1013350 เหอะๆ - นิด้าเผยผลสำรวจคนกรุงส่วนใหญ่ยังไม่เคยร่วมม็อบ กปปส.

โดย nastyfunky on 17 มกราคม พ.ศ. 2557 - 21:51

คนในกรุงเทพ จริงๆ คืออัลไร 5555

 

-อนึ่ง ผลการสำรวจดังกล่าว มาจากความคิดเห็นของประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพฯ รวมทั้งสิ้น 1,975 หน่วยตัวอย่าง -งืม Ok ฮะ 55




#1005087 ขอทำนายว่า ใช้เวลาไม่เกิน 15 วัน ระบอบทักษิณแพ้แน่(ให้มากแล้วนะเนี๊ยะ)

โดย nastyfunky on 13 มกราคม พ.ศ. 2557 - 22:34

ใครใน กทม บ่น? เห็นก็มีแต่พวก แดงอ่อนๆ กะแดงเถือกๆ อยู่แล้ว กะโลกสวยอยู่ไปวันๆ ต่อให้ไม่ม็อบ แต่ใครด่าพ่อมันแม่มัน มันก้ไม่พอใจแต่แรกแล้ว เผลอๆ แม่มจัดม็อบเองซะอีก

 

ผมมีเพื่อนไปม็อบทุกคน ไม่เห็นจะมีใครมันถอดใจไม่ไป มีแต่อีพวกไม่ไปแต่แรกนี่แหละ ก็เข้าสู่โหมดโลกสวย พวกนี้ก็มีสองประเภท คือ กลัวไปหมด ประมาณว่าชาติจะล่มสลาย โอ่ย..ถ้าประท้วงปฏิรูปชาติล่มสลาย คิดได้แค่นี่จริงอะนะ? สงสารโครเครติส ไม่น่าสร้างหลักการณ์ประชาธิปไตยมาเลย ปล่อยเป็นหน้าที่ของคอมมิวนิสต์ซ้ายจัดไปก็จบแบบ เมริงกาเลือกตั้งเดี๋ยวนี้ ทำงานเดี๋ยวนี้ ประท้วงละตบคว่ำ เถียงกูละฆ่าทิ้งเบย กูโกงละจะทำไม พวกขี้ขา สร้างๆ ไรก็ใช้ไปสิบ่นอะไร เงินเมริงไม่มีก็เอาสร้างแล้วนี่ไง...เพลีย สรุป นี่รักประชาธิปไตย หรือ หลงใหลคอมมิวนิสต์เกาหลีเหนือ?

 

คุณคิดว่าทุกวันนี้ ไทยเป็นประชาธิปไตยสมบูรณ์แล้วหรือ ประเภทนักการเมทองว่าไงก็ว่าตาม