Jump to content


ปูหน้าเหียก

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2555 21:52
-----

#389726 ASTV และกลุ่มพันธมิตรกำลังรณรงค์เลิกใช้สินค้าจากอเมริกา ท่านเห็นด้วยมั๊ย???

โดย เช never die on 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 14:44

ผมไม่มีปัญหาเรื่องบอยคอตสินค้าเมกา จะให้เลิกกินแม็ก เลิกกินโค้ก เลิกกินเป้บซี่ ผมก็ไม่มีปัญหา (เลิกมานานมากจนจำไม่ได้แล้ว) คอมพิวเตอร์ผมก็ไม่ได้ใช้วินโดวส์ของบิลเกต แต่ใช้ซอร์ฟแวร์ลินุกซ์เสรีของไลนัส ทอร์วัล แจกฟรี ไม่ละเมิดลิขสิทธิใคร แถมไม่มีไวรัส-มัลแวร์ ฯลฯ มาคอยกวนใจ ปัจจุบันของผมเป็น kubuntu 12.04 แล้ว จ้าบสุดๆ พอจะเทียบกับวินโดวส์ 8 อัลติเมตได้สบายๆ(เผลอๆจะดีกว่าอีก) เปิดโน้ตบุ้คโหลดบิตต่อเนื่องเป็นอาทิตย์ เครื่องเย็นเฉียบ

มีรูปมาโชว์ ^_^ ^_^



06.jpg
แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการบอยคอตสินค้าเมกา

ไม่รู้จะทำไปทำไม บ้าป่าว


#373996 ขออำลาเพื่อนๆ ทุกท่านไปติดคุกครับ

โดย แมว มหาภัย on 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:07

เรื่องของเรื่องมันก็เกิดจาก ผมได้ไปเจอเพจเฟซบุ๊คของ นายนพพร นามเชียงไต้ ที่เรารู้ๆกันอยู่ว่า นายนี่คือ ดีเจที่จัดรายการช่องแดง และเป็นหัวแถวเรื่องล้มสถาบัน มีการโพสกระทู้ฉวัดเฉวียน ไปทางสวนจิตรและศิริราชบ่อยครั้ง ทั้งยังอวดมั่งอวดมี ร่ำรวยแต่ไม่มีหลักฐานอะไรว่าทำมาหากินสุจริต ผมก็อดหมั่นไส้ไม่ได้ก็เข้าไปกวนตีนบ้าง ถ้าโหว่โพสอะไรโง่ๆเซ่อๆมาผมก็ด่าเอาบ้าง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นผมเองก็พอจะทราบดีว่า โพสได้แค่ไหน ควาย,***,ตะกวดและสัตว์ประเภทอื่นๆก็พอมีบ้าง เพื่ออุปมาอุปไมยให้คนอ่านได้เห็นภาพว่าพวกนี้มัน “แค่ไหน” ก็ด่ากันไปด่ากันมากับนายนพพร มาจะเป็นปีแล้วมั้งครับ จนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่ในเช็คลิตส์ to do ประจำวัน ก่อนนอนวันนี้รายการสุดท้าย ต้องด่าไอ้เต้เสียก่อน

แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็มีเสื้อแดงรายหนึ่งใช้ชื่อใน เฟซบุ๊คว่า นาย red hart เข้ามาข่มขู่บอกว่า เค้าตั้งหน่วยเฉพาะกิจ ขึ้นมาดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่ป่วนและดูถูกดูหมิ่นคนเสื้อแดงแล้ว ใครมีข้อมูลให้ส่งมาที่เขา เขาจะจัดการดำเนินการตามกฎหมายให้ นอกจากประกาศหน้าเพจของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้วยัง มาโพสหน้าเพจของผมบอกว่า แน่จริงให้บอกชื่อนามสกุลจริงลงหน้าเพจผมด้วย จะเอาผมเข้าคุกให้ดู บังเอิญมันตรงกับความต้องการของผมพอดี ว่ายุคสมัยนี้คนที่ควรจะอยู่ในคุกมันออกมาอยู่ข้างนอกกันหมดแล้ว ยิงหัวคนก็มาเป็นนายตำรวจ ยุยงส่งเสริมให้คนเผาบ้านเผาเมืองก็มาเป็นรัฐมนตรี คนเสื้อแดงพกปืนเถื่อนก็ปรับแล้วปล่อย ไม่ต้องมีความรู้ ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องมีประวัติคุณงามความดีสะสมบอกคุณภาพบอกความสามารถอะไร ก็เป็นนายกประเทศนี้ได้ แค่เท่าที่เป็นอยู่นี้ไปไหนมาไหนก็แสนจะอับอายเหลือเกินที่เกิดเป็นคนประเทศนี้ มันทุรยศ ทุรยุค ยิ่งกว่ายุคไหนๆนับตั้งแต่ได้เกิดกายขึ้นมาบนประเทศนี้แล้ว

เอาซิครับ ผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ผมได้มีโอกาสติดคุกเพราะการบังอาจไป ดูถูกดูหมิ่นได้คนที่ดูถูกดูหมิ่นในหลวง ถ้าผมต้องติดคุกโดย นายนพพร นามเชียงไต้ ยังสุขสบายดีอยู่นอกคุก จะได้ให้มันรู้กันไปเสียทีว่าประเทศนี้
เงินชั่ว และ คนชั่ว ได้ทำลายความดีงาม ความยุติธรรม ความถูกต้อง และความจงรักภัคดีต่อสถาบันไปได้หมดอย่างสิ้นเชิงแล้ว ศาลสั่งมาแค่ไหนผมจะยอมติดคุกทุกวินาที สั่งปรับก็จะยอมให้กักขังแทนค่าปรับ จะไม่ยอมให้เอาเงินที่หามาด้วยความเหนื่อยยากและบริสุทธิ์ ไปให้รัฐบาลนี้ใช้แบบชั่วๆและโง่ๆแม้แต่สลึงเดียว ขู่ใครทีหลังให้มันดูตาม้าตาเรือหน่อย คุกมันเป็นสถานที่เดียวที่เหลือที่ผมอยากจะไปสักครั้งไปในฐานะ นักโทษชาย จะได้เอามาเล่าให้เค้าฟังกันได้ว่าชีวิตการเป็นนักโทษชาย ถ้าต้องแลกกับความฉิบหายของบ้านเมืองที่เข้าสู่ยุคมืดมนอนธกาลห้าหกปีนั้น ควรแลกหรือไม่แลก จริงๆแล้วกรณีผมนี่อย่างไรๆก็ไม่ถึงขั้นติดคุกหรอก แต่อย่างว่ายุคนี้ อะไรที่โง่งมอะไรที่ชั่วช้าแค่ไหน มันก็เกิดขึ้นได้ จึงขอมาบอกลาเพื่อนลาฝูงไว้เสียก่อน

ผมโพสชื่อจริงนามสกุลจริงให้เค้าไปเรียบร้อยแล้วครับ รักกันชอบกันก็ไปส่งข้าวผัด ส่งโอเลี้ยงกันบ้างนะครับ ฝากประเทศอันเป็นที่รักของผมไว้ด้วย
จนกว่าจะสิ้นยุคสมัยแห่งความชั่วช้าและโง่เขลา
พันธมิตร สถานานนท์


#373990 ขออำลาเพื่อนๆ ทุกท่านไปติดคุกครับ

โดย แมว มหาภัย on 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 21:03

เสื้อแดงตั้ง ฉก.ตามล่า คนเล่นเน็ท
นายใช้ชื่อว่า red hart โพสหน้าเพจเค้าอย่างนี้ครับ
“ขณะนี้มีทีมงานไอที(IT) นักกฏหมาย และเจ้าหน้าที่ฯ มาสมทบกันหลายคน ขอบคุณสำหรับทีมงานฯ ที่ส่งข้อมูลมารวบรวมกัน ทำให้มีรายละเอียดได้มากขึ้น
ข้อมูลส่วนหนึ่งทีมงานได้รวบรวม​ข้อมูลทั้ง ข้อความ รูปภาพ IP พวกป่วนเว็ป ใช้วาจาไม่เหมาะสม รูปภาพตัดต่อสร้างความเกียจชัง เพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่เพื่อดำเ​นินคดีฯ
ถ้าเพื่อนๆ ท่านใดมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเ​ติมของผู้ป่วนเว็ป ป่วนเพจ ก็ขอให้ส่งมาที่ "ข้อความส่วนตัว" เพื่อ
ติดตามคนที่ท่านกำลังรายงานนั้น ทีมงานและเจ้าหน้าที่ของเราอาจจ​ะมีข้อมูลผู้ป่วนเว็บเหล่านี้ เราจะได้นำข้อมูลมารวมกัน ให้ได้มากที่สุด
โดยขณะนี้ทีมงานพวกเราและเจ้าหน​าที่กำลังเฝ้าติดตามพวกมันอยู่​ ต่อไปเราจะรอดูเงียบๆ ว่าพวกมันหยุดพฤติกรรมป่วนไหม?

ใครมีคำแนะนำดีๆ คุยกันหลังไมค์ใน "ข้อความส่วนตัว" ได้ ก็จะรู้แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน”



หลังจากนั้นนาย red hart ก็ไปโพสโชว์พาว ที่เพจนายนพพร นามเชียงไต้ว่า ที่พวกสลิ่มเงียบไปเป็นเพราะฝีมือเค้า ผมก็บอกว่ายังอยู่ครับ กูไม่กลัวมึงหรอก ต่อให้เอาโครตพ่องมึง รวมกับโครตแม่งมึง มาพร้อมๆกันทั้งสองโครตก็ไม่กลัว มันก็เลยมาโพสขู่ผมที่หน้าเพจผมว่าจะเอาผมติดคุก ถ้าแน่จริงก็ให้บอกชื่อจริง นามสกุลจริงมา




#375804 ชัยชนะของแก้วคือชัยชนะของคนเสื้อแดง ! ??

โดย SPDZ on 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:23

ฟัง....สัมภาษณ์สด "เเก้ว" (หลังจากชนะนักชกชาวรัสเซียเเล้ว)
รู้สึกภูมิใจเเทน "คนไทย รักในหลวง" ครับ

"ผมจะนำเหรียญถวายในหลวงเเละราชินี ครับ"
เเก้ว พงษ์ประยูร


#375624 ชัยชนะของแก้วคือชัยชนะของคนเสื้อแดง ! ??

โดย แดง ขาว น้ำเงิน on 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:01

แก้ว เป็นทหารครับ :D :D :D


#375491 ชัยชนะของแก้วคือชัยชนะของคนเสื้อแดง ! ??

โดย แมกซิมัส on 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 00:29

คุณอย่าเสียเวลาไปทำความเข้าว่าสัตว์มันคิดหรือสื่อสารอะไรเลย แค่สงสารและเมตตามันก็พอ สัตว์บนโลกนี้ใช้เวลาในการวิวัฒนาการแตกต่างตามสายพันธุ์


#374637 “จิตตนาถ” เผยเสียใจ “โกวิท” เสียลูกสาว ไล่พวกแมลงสาบป่วนเว็บซ้ำเติม ชี้คนมีสำ...

โดย unook on 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:23

สำหรับคนระดับCEOที่บริหารสื่อ กล้าใช้คำว่า"แมลงสาบ"เพื่อแบ่งแยกได้ขนาดนี้แล้วละก็ สำหรับผมCEOคนนี้ไม่มีวุฒิภาวะเพียงพอต่อการบริหารองค์กรแล้วล่ะครับ


#374602 “จิตตนาถ” เผยเสียใจ “โกวิท” เสียลูกสาว ไล่พวกแมลงสาบป่วนเว็บซ้ำเติม ชี้คนมีสำ...

โดย HiddenMan on 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 12:00

http://www.manager.c...D=9550000098303

ซีอีโอเครือ ASTVผู้จัดการ แสดงความเสียใจครอบครัว “โกวิท วัฒนกุล” สูญเสียลูกสาว ชี้ความเป็นพ่อคนย่อมหัวใจสลาย ส่งกำลังใจผ่านพ้นช่วงวิกฤตให้ได้ สุดทนประณาม “แมลงสาบ-วอร์รูม” หยิบเรื่องการเมืองซ้ำเติม ชี้ถูกปั่นกระแสผิดปกติ ไม่รู้จักแยกแยะ-กาละเทศะ คนมีสำนึกไม่ทำกัน กลายเป็นสังคมไม่มีเหตุผล สอดคล้องต้องการสร้างความเกลียดชัง-ใส่ร้ายพันธมิตรฯ ลั่นความเห็นเลวทรามโผล่เมื่อไหร่ลบให้หมด

วันนี้ (10 ส.ค.) นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือ ASTVผู้จัดการ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเสียชีวิตของนางสาวมาธวี วัฒนกุล หรือน้องมายด์ บุตรสาวคนเล็กของนายโกวิท วัฒนกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนขอบสะพานข้ามแยกรัชวิภาจนตกลงมาพื้นล่าง แล้วพบว่ามีความเห็นที่ไม่เหมาะสมในเว็บไซต์เมเนเจอร์ ในทำนองโจมตีบิดาผู้ตายถึงเรื่องจุดยืนทางการเมือง ระบุว่า จากการสังเกตการณ์ของตนซึ่งส่วนใหญ่จะมอนิเตอร์คอมเมนต์ที่เข้าเว็บไซต์ตลอด จะเห็นได้ว่ากรณีข่าวของน้องมายด์ ลูกของนายโกวิทที่เสียชีวิต จะมีความเห็นหลายความเห็นที่ค่อนข้างจะผิดปกติ ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างที่จะเป็นช่วงเวลาประจำ ที่ส่วนใหญ่เราจับได้ว่าจะเป็นสาวกของพรรคแมลงสาบจะเข้ามาป่วน

“เรื่องนี้ผมขอประณามสาวกแมลงสาบที่เข้ามาป่วนเว็บ เพราะผมคิดว่าคนเหล่านี้เป็นคนที่ไม่รู้จักแยกแยะ ไม่รู้จักกาละเทศะ เข้ามากระหน่ำซ้ำเติมเวลาที่คนอื่นเขาล้ม เวลาที่ครอบครัวเขาต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไป เรื่องการเสียชีวิตของน้องมายด์ ควรจะแยกแยะออกจากประเด็นทางด้านการเมือง เขาจะเป็นเสื้อสีเสื้อใด เวลาที่เขาประสบภาวะเช่นนี้ คนที่เขาเป็นพันธมิตรฯ แท้ คนที่เขามีจิตสำนึกที่ดีแท้เขาจะไม่เหยียบย่ำ เขาจะไม่ซ้ำเติมกัน การที่เข้ามาให้คอมเมนต์ว่าเขาเสียๆ หายๆ มาสมน้ำหน้าเขาแบบนี้ ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ใช้ไม่ได้ แล้วพรรคแมลงสาบมักจะพยายามสร้างความเกลียดชังขึ้นมาให้กับคนที่เขาระบุว่าอย่างฝ่ายตรงข้าม รวมถึงพยายามที่จะใส่ร้ายป้ายสีทางกลุ่มพันธมิตรฯ หรือว่าสื่อในเครือเอเอสทีวีตลอดมา” นายจิตตนาถ ระบุ

นายจิตตนาถ กล่าวต่อว่า ตนแนะนำว่าสังคมไทยมันกำลังกลายเป็นสังคมที่ไม่มีเหตุผลแล้ว สาวกแมลงสาบหรือว่าวอร์รูมพวกนี้พยายามที่จะสร้างให้เกิดควมเกลียดชังฝ่ายตรงข้ามขึ้นมา ซึ่งมันไม่ต่างอะไรกับพวกเสื้อแดง โดยเฉพาะพวกเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ที่มันล้างสมองคนจนมองข้ามไปหมด ใครอยู่ฝั่งตรงข้ามใคร อะไรยังไงคือต้องตายกันไปข้าง ซึ่งในความเป็นจริงสังคมไทยมันแตกแยกพออยู่แล้ว ที่แย่ที่สุดก็คือว่า ชอบเอาเรื่องในหลวงมาอ้าง ซึ่งในหลวงเองท่านก็ไม่อยากจะเห็นพสกนิกรชาวไทยมาซ้ำเติมกันอย่างนี้อยู่แล้ว เพราะว่าพระองค์ท่านก็รักลูกทุกคนเท่าๆ กัน ฉะนั้นไม่ควรที่จะบังอาจคอมเมนต์ถึงพระองค์ท่าน ซึ่งพระองค์ท่านไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เอามาอ้าง แล้วเอามาสร้างเกลียดชังให้ในกระทู้ข่าวที่เป็นเรื่องที่สะเทือนใจกับครอบครัวของนายโกวิทแบบนี้

“ชั่วโมงนี้คนที่เป็นพ่อคน หัวใจมันสลายหมดแล้ว มันไม่มีประเด็นเรื่องของการเมือง มันไม่มีประเด็นเรื่องของสีเสื้ออยู่แล้ว เราควรจะส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้ผ่านพ้นวิกฤตหรือว่าผ่ายพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายไปได้ แล้วผมก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณโกวิทที่สูญเสียน้องมายด์ ลูกสาวไปด้วยอย่างสุดซึ้ง และขอประณามคนพวกนี้อย่าใช้เว็บเมเนเจอร์เป็นที่ปั่นให้มันเกิดกระแส คุณไปสร้างเว็บของคุณเองที่ไหนก็สร้างไป ตอนนี้สื่อของตัวเองก็มีอยู่แล้ว ก็ไปสร้างที่ตรงนี้ ประกาศว่าเว็บเมเนเจอร์ไม่ต้อนรับพวกแมลงสาบ เข้ามาเมื่อไหร่จะลบความเห็นเลวๆ ออกไปให้หมด พันธมิตรฯ แท้เขารังเกียจพฤติกรรมแบบนี้กัน เขาไม่มีใครซ้ำเติมคนกันถึงขนาดนี้หรอก” นายจิตตนาถ กล่าว


สื่อคุณตะพาบจริงๆ <_< โยนขี้ให้คนอื่นอีก ไอ้Here


#372525 “แม้ว” โผล่นิวยอร์ก เจอ “มือตบ” ไล่-คนไทยใน “ดี.ซี.” นัดรวมตัวต้าน

โดย yaijung1 on 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 15:48

มันเปลี่ยนแผนนัดพบแล้วค่ะ เป็นวันที่ 9 เวลาสี่ทุ่ม ที่อาคาร king chacha north beach เลขที่ 1268 grant ave sanfrancisco
เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง


http://www.facebook....&type=1


อ้าว ซวยเลยตรู ทีแรกออกข่าวมาว่าจะมาวันศุกร์ที่ 10 อุตส่าห์นัดกับเพ่ือน ลางานกันเรียบร้อยแล้ว ดั๊นเสือกเปลี่ยนเวลา และสถานที่ ยังไงรบกวนคุณกบแดงช่วย confirm หน่อยนะครับ ตั้งใจไปจริง ๆ เลย แต่ถ้าไปคิงส์ชาช่า จริง ก็ตามไปได้ ไม่ไกลนัก แถว ๆ fisherman wharf แค่นี้เอง รบกวนหน่อยครับ หาโอกาสมานานแล้ว โอกาสเดียวในชีวิตที่จะได้ใกล้ชิดคนดัง พตท.ดร.นช.ทักษิณ


#347869 ข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่ เปลือยพานทองแท้!!!

โดย No more on 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 19:21


Truth hurts, doesn't it?
Oak is one of the biggest losers in the world.

LOL :lol:


#371159 ผู้มีบุคคลิกภาพดีเด่น...

โดย amplepoor on 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 13:24

นายกเยอรมันอ่านหนังสือไม่ออกหรือครับ
เห็นบนโพเดียมมีกระดาษเล็กๆ ชิ้นเดียวเอง แล้วแกก็เหลือบมองแป๊ปๆ
น่ากลัวจะเป็นพวกอักษรภาพ

คุณยิ่งลักษณ์สิ เจ๋งครับ
แฟ้มเบ้อเริ่มเลย

แสดงว่าการศึกษาของเราเหนือกว่า
น่าจะทำอุตสาหกรรมอ่านโพยออกขาย โลกจะได้เจริญ


#369618 ผู้มีบุคคลิกภาพดีเด่น...

โดย bird on 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 11:40

คุณ hentai

ใครบอกว่าจิกกัด..เนี้ยแปลเจตนาผิดน่ะค่ะ

อดรู้สึกภูมิใจไม่ได้ ที่มีผู้นำบุคคลดีเยี่ยมค่ะ..

ดูสิค่ะ..น้ำท่วมเกือบทั้งประเทศแล้ว ท่านยังหัวเราะได้น่ารักม๊าก มาก ค่ะ :lol:


Posted Image


#367084 60 ปี ปชป..ช่วยยกตัวอย่างผลงานของพรรคประชาธิปัตย์สักอันได้ไหมครับ นึกไม่ออกจริงๆ

โดย Lucy Van Pelt on 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 06:41

จะว่าไปแล้วตั้งแต่ชวน 2 นี่ปชป.เข้ามาตอนที่เศรษฐกิจตกทั้งคู่เลยนะครับ ทั้งต้มยำกุ้งและแฮมเบอร์เกอร์ ก็นับว่าประคองตัวไปได้ดีพอควร ตอนอภิสิทธิ์เป็นนายกนี่โดนเล่นเยอะมาก กระทั่งถอดปลั๊กไฟตอนแถลงข่าวยังโดนเลย ไม่น่าจะว่าจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นได้จริงๆ

เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล มีทั้งอำนาจและผู้สนับสนุนมากมาย แทนที่จะตั้งใจทำงาน กลับมาหาเรื่องฝ่ายค้าน งงจริงๆ


#357283 บก.ลายจุดยัวะ ! ถูกหญิงแฉปล่อยพ่อเสียชีวิตอืดคาบ้าน ดิ้นพล่านหาพวกถล่มคู่...

โดย Son of Anarchy on 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 10:22

ที่มันโกรธเพราะเขามาแฉ ไม่ใช่โกรธเรื่องพ่อมันตาย

อายไง พ่อทั้งคนปล่อยให้ตายไม่รู้เรื่อง


#357199 บก.ลายจุดยัวะ ! ถูกหญิงแฉปล่อยพ่อเสียชีวิตอืดคาบ้าน ดิ้นพล่านหาพวกถล่มคู่...

โดย บอกอกูรู on 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 08:28

พ่ออยู่กับพี่ชาย? มีข้อสงสัยอยากจะถามพี่ บก ลายจุด สองสามข้อนะ
ไม่รู้จะเข้ามาที่นี่มั้ย

ครั้งสุดท้าย ที่พี่ บก.ลายจุด กลับไปเยี่ยมท่านก่อนที่ท่านเสียชีวิตเมื่อไหร่เหรอครับ

สองวันก่อน สัปดาห์ก่อนหน้านั้น สองสัปดาห์ เดือนก่อนหน้านั้น สามเดือนก่อน?

:)

คุณพ่อเสียชีวิตนานแค่ไหนคนที่บ้านจึงทราบครับ
หนึ่งชั่วโมง สองชั่วโมง หนึ่งวัน สามวัน พอระบุได้มั้ยครับ

และคนข้างบ้านมาบอกจริงๆ หรือว่า ทราบเองครับ


อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจกับ พี่ บก.ลายจุด ด้วยนะครับ ที่เสียคุณพ่อ RIP ครับ