Jump to content


Moo3storey

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 มีนาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2557 22:13
*****

#311503 ข้างเวที "เสื้อแดง" ติดป้ายหมายหัวคนดัง พระยังไม่เว้น

โดย Moo3storey on 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 20:23


Fail แล้วเมิง ไอ้พวกควายแดง.. Kurt Cobain ยังเอามาแจม

Posted Image


คงโดนกรวดน้ำ เพราะสีผมอ่ะค่ะ ผมสีเหลืองๆ แบบนี้เป็นอำมาตย์ แดงคงคิดงั้น กิกิ :lol: :lol:

ผมจะเฉลยให้ครับว่า ทำไมเสื้อแดงถึงไม่ชอบเคิร์ท โคเบน(Nirvana)

เพราะยิ่งลักษณ์ไม่ชอบเพลงนี้ครับ Where did you sleep last night
http://www.youtube.com/watch?v=ndBnvEXyCtY

ส่วนพวกอดีตผู้นำโฉดทั้ง 5 ไม่ชอบเพลงนี้ครับ The Man Who Sold The World
http://www.youtube.com/watch?v=fregObNcHC8


#309573 ใหนละ พวกเสื้อแดง มีพระปลอมสนับสนุน แล้วนิสิต ป.เอก มหาจุฬาลงกรณ์ฯ นี่พระปลอม...

โดย Moo3storey on 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 23:43

คุณเด็กปากดี นี่เป็นเหมือนบัวขาวประจำเว็บบอร์ดเลยนะครับ

เตะเจาะยางๆๆๆ จากนั้นก็เดินหน้าฆ่าลูกเดียว กระทืบๆๆๆๆๆๆ :angry: :D


#307342 สมาชิกขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด ลองโต้แย้งสมศักดิ์หัวโตหน่อยนะครับ

โดย Moo3storey on 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 15:29

อีกเรื่องคือเรื่องงบประมาณ,รายได้ของสำนักพระราชวัง

มีอยู่คลิปนึงสมหงอกพูดให้สาวกฟังว่า เคยไปถามคุณขวัญแก้วว่ารายได้ของ พว. กับ โครงการหลวง ว่าได้ปีละเท่าไหร่ ?

แล้วคุณขวัญแก้วก็ไม่อบแล้วบอกให้ไปถาม รบ. (หรืออะไรทำนองนี้แหละ)

พวกสาวกสมหงอกก็หัวเราะขำกันใหญ่

คือมันง่าวกันจริงๆนะครับ ก็ไปถามรบ.ก็ถูกแล้วไงเพราะรบ.เป็นคนจัดงบให้ แล้วถ้าเค้าจะไม่บอกก็เป็นสิทธิ์ อยากให้สมหงอกลองไปถามทักษิณ หรือ ยิ่งลักษณ์ดูว่ามีรายได้เท่าไหร่กันแน่ มีรายจ่ายเท่าไหร่เรื่องอะไรบ้าง สมหงอกคิดว่ายิ่งลักษณ์จะยอมบอกมั๊ย ? ขนาดเข้ารับตำแหน่งยังปกปิดบัญชีทรัพย์สินเลย


#307319 สมาชิกขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ด ลองโต้แย้งสมศักดิ์หัวโตหน่อยนะครับ

โดย Moo3storey on 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 15:13

ผมขอแย้งเรื่องวันชาติครับ ทำไมสมหงอกต้องเดือดร้อนที่ไทยใช้วันที่ 5 เป็นวันชาติ มีตั้งหลายประเทศที่เค้าก็กำหนดวันชาติแบบเดียวกับของเรา วันชาติของฮอลแลนด์ก็คือวันที่ 30 เมษายน ซึ่งเป็นวันพระราชสมภพของสมเด็จพระราชินีนาถจูเลียนา และวันขึ้นครองราชสมบัติของสมเด็จพระราชินีนาถเบียทริกซ์

หรือแม้แต่เรื่องสี สาเหตุที่ทีมชาติฮอลแลนด์ใช้สีส้มเป็นสีประจำทีมชาติ และ ใช้สีส้มเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ ก็เพราะว่าราชวงศ์ของเนเธอร์แลนด์คือราชวงศ์ออเรจน์ (Orange,Oranje Nassau) (Oranje ในภาษาดัตช์แปลว่า สีส้ม )

แล้วถามว่าเนเธอร์แลนด์เค้าล้าหลังมั๊ย คนในชาติของเค้าเดือดร้อนเรื่องสีส้ม หรือ เรื่องวันชาติกันแบบบ้านเรามั๊ย ?


#298521 ผมชอบบทบาทและการวางเกมส์ของประชาธิปัตย์ในตอนนี้จังครับ

โดย Moo3storey on 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 03:54

ขนาดผมเป็นคนเชียงใหม่พูดอีสานไม่ได้ ผมยังดูจ่าพงษ์ สารคามเลยนะครับ ผมว่าแกเป็นคนพื้นที่เข้าใจเรื่องการเมืองท้องถิ่น วิธีการสื่อสารของจ่าพงษ์เข้าใจได้ง่ายดีครับ


#298497 หากทักษิณจบ แล้วปัญหาทุกอย่างจะจบ จริงหรือ?

โดย Moo3storey on 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 01:59

ต้องลองครับ

นึกถึงTransformers 3 เลยครับ
ฉากที่ทักษิณพูดกับออฟติมาร์คว่า "ประเทศไทยมันจะเป็นยังไงถ้าไม่มีข้า!!"
ก่อนที่ออฟติมาร์คจะบอกว่า "Time to find out" แล้วเอาขวานเฉาะกะบาลทักษิณ
http://www.youtube.com/watch?v=lJd2PjtNRW8


#298476 หากทักษิณจบ แล้วปัญหาทุกอย่างจะจบ จริงหรือ?

โดย Moo3storey on 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 01:18

ไม่จบในทันทีหรอกครับ แต่เกมอาจเปลี่ยนไป อย่าลืมสิครับว่าคุณหญิงอ้อก็ยังอยู่ เพรียวพันธ์ก็เตรียมตัวขึ้นมา ไหนจะบทบาทของโอ๊คอ๊ากที่มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าอยากจะสืบทอดอำนาจกับเค้าด้วย

ตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้นำ ส่วนมวลชนไม่มีพลังเดินเองไม่ได้ แต่ถ้าทักษิณจบแล้วมวลชนสามารถพัฒนาตัวเองให้เป็นองค์กรที่แท้จริงที่ไม่ยึดติดกับตัวผู้นำแต่ยึดติดที่อุดมการณ์แทนได้แบบนั้นน่ากลัวครับ เพราะความขัดแย้งมันคงจะไม่จบตามทักษิณแล้ว โดยเฉพาะพวกสายคอม อย่างธิดา หรือพวกสายแอนตี้สถาบันฯอย่างสมหงอก ,นิติราษฏร์ ที่คงไม่หยุดเคลื่อนไหว

ดังนั้นการจะแก้ปัญหาก็ต้องสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นให้ได้ครับ ต้องมีการพิสูจน์ความจริงให้ปรากฏ ไม่อย่างนั้นมันก็จะเป็นข้อโต้แย้งถกเถียงกันไม่รู้จบ อย่างเช่นเรื่อง 91 ศพ, คดีทุจริตของทักษิณ ฯลฯ ต้องมีการชำระประวัติศาสตร์ให้ความจริงปรากฏครับย้อนไปตั้งแต่เรื่อง 14 ตุลา, 6 ตุลาเลย มันก็จะช่วยลดความขัดแย้งของสังคมลงได้ไม่ว่าจะมีทักษิณหรือไม่ก็ตาม คือถ้าตราบใดความจริงไม่ปรากฏมันก็แตกแยกเป็นฝักเป็นฝ่ายแบบนี้ต่างคนต่างเชื่อในแบบของตัวเองแล้วมันจะจบยังไง


#298243 ชาวเคหะร่มเกล้า ยินดีต้อนรับ ฆาตกร91ศพ พรุ่งนี้มีนบุรี

โดย Moo3storey on 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 21:18

จริงๆแล้วทุกคนต้องมีสิทธิ์ลงพื้นที่ ถ้าจขกท.ไม่เข้าใจในเรื่องพื้นฐานแค่นี้ก็ไม่ต้องไปพูดเรื่องที่มันซับซ้อน(เกินสติปัญญาของเด็กประถมในเรื่องการเมือง)อย่าง 91 ศพหรอกครับ


#298192 ชาวเคหะร่มเกล้า ยินดีต้อนรับ ฆาตกร91ศพ พรุ่งนี้มีนบุรี

โดย Moo3storey on 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 20:42

ผมมีเพื่อนอยู่แถวๆเคหะร่มเกล้าพอดี อยู่ในซอยนั้นแหละ
ผมก็ไม่รู้นะว่าแถวนั้นเป็นแดงรึเปล่า ?
แต่เวลาไปหาเพื่อน(บ้านเพื่อนไม่เอาแดง) ผมสังเกตุว่าแถวนั้นเค้าก็ไม่เอาแดงเหมือนกันนะ
ยิ่งตอนน้ำท่วมนะ หึหึ อยากให้ยิ่งลักษณ์โผล่ไปรับคำสรรเสริญจริงๆ
แต่ถ้าแถวมีนบุรีอันนั้นน่าจะแดงกันเยอะ แต่ส.ส.เขตนั้นคือคุณนาถยา(ปชป.) เหอๆๆ


#294899 ใครหว่า ลีลาวดี ? สส.หญิงของเพื่อไทย วันๆ ทำอะไรให้เป็นประโยชน์แก่ชาติบ้านเมื...

โดย Moo3storey on 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 00:37

ทาลิปผมว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่เสียหายมากนะครับ

ผมว่าช่างภาพก็เริ่มจะจับผิดส.ส.มากขึ้นละ ซึ่งมันก็ดีนะครับ เพราะส.ส.ถูกหาว่าขี้เกียจ โดดสภา ขึ้นเงินเดือน ฯลฯ ก็จะได้ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมส.ส.ในสภา ให้ปชช.ได้รู้ว่าส.ส.ที่ตัวเองเลือกเข้าไปมีพฤติกรรมอย่างไรบ้าง

แต่ถ้าประเด็นมันหยุมหยิม อย่างทาลิปสติกนี่ผมว่าดูกันขำๆดีกว่าครับ คิดซะว่าเป็นอีกมุมนึงของผู้แทนที่เราไม่ค่อยได้เห็นกัน
Posted Image


#286708 ตำรวจผู้น้อย น้ำตาซึม นายกปู เป็นปธ.เลื่อนยศเป็นนายร้อย ขอให้จัดหนักม๊อบแมงสา...

โดย Moo3storey on 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 08:56

เผอิญเห็นใน fb ของสมหงอกพวกเสื้อแดงกำลังด่าคุณสุภิญญากัน แต่งงว่าแล้วทำไมทียิ่งลักษณ์กากขนาดนั้นดันชาบูกันได้

สุภิญญาแจงค่าตอบแทน คือตัวเลขเดิมที่กทช.ได้ 'ครม.ปู'จะให้เท่าไหร่ก็ได้ ทำมา7ด.ไม่ได้เงินเดือน

Posted Image
"หนึ่งเดียวคนนี้ในกสทช.-สุภิญญา" แจงกรณี "ครม.ปูตีกลับค่าตอบแทน" โดยอ้างได้สูงกว่านายกฯ ยันไม่มีใครเสนอให้ขึ้นเงินเดือน แต่เป็นตัวเลขเดิมที่ "กทช." เคยได้ เมื่อตั้ง "กสทช." ทางสนง.จึงเสนออัตราเดิม เพราะไม่รู้จะใช้ตัวตั้งใด น้อมรับจะให้เท่าไหร่ก็ได้ เพราะทำงานมา 7 เดือนยังไม่เคยได้รับเงินเดือนเลย ถึงเวลาที่ครม.ต้องเคาะสักที

กรณีคณะรัฐมนตรีของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีมติตีกลับ "อัตราค่าตอบแทน-ค่าเดินทาง" ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ที่เสนอขออนุมัติจากครม. โดยให้นำกลับไปทบทวนใหม่ และให้คณะกรรมการพิจารณาเงินเดือนแห่งชาติ(กงช.) สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ(ก.พ.ร.) สำนักงบประมาณ และสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ไปศึกษาและปรึกษากับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา แล้วนำมารายงานที่ประชุมครม.ต่อไป โดยเป็นไปการให้ไปศึกษาว่าควรให้กรอบนี้หรือไม่ รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่จะกำหนดอัตราค่าตอบแทน สวัสดิการ และค่าเดินทางไปปฏิบัติงานของประธานกรรมการ รองประธานกรรมการ และกรรมการขององค์กรอิสระต่างๆได้หรือไม่ อย่างไร เพื่อจะใช้เป็นบรรทัดฐานต่อไป เพราะเห็นว่ามีการกำหนดอัตราตอบแทนที่สูงเกินไป ถึงขนาดนายปลอดประสพ สุรัสวดี รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระบุในที่ประชุมว่า "รู้สึกหมั่นไส้และรับไม่ได้ที่พวกผู้นำองค์กรอิสระ ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆระดับเดียวกับนายกรัฐมนตรี ดังนั้นการจะกำหนดเกณฑ์ในเรื่องนี้เป็นการส่งสัญญาณออกไปว่ารัฐบาลมองเรื่องนี้อยู่"

ในเรื่องนี้ น.ส.สุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ Supinya Klangnarong ‏@supinya เพื่อชี้แจงรายละเอียด พร้อมตอบคำถามของเพื่อนสมาชิกที่มีการตั้งคำถามไว้อย่างน่าสนใจว่า...จุดยืนส่วนตัวเรื่องอัตราเงินเดือน กสทช. เคยทวิตไปก่อนหน้านี้นานแล้ว คือเท่าไหร่ก็เท่านั้นตามความเหมาะสม เทียบกับองค์กรอื่นๆ ครม.เคาะมาได้เลย

"ส่วนตัวเห็นด้วยว่าอัตราเดิมที่ กทช.เดิมเคยได้รับสูงเกินไป ส่วนจะลดลงมาเท่าไหร่ ก็เป็นอำนาจครม.ที่จะตัดสินตามความเหมาะสม เทียบกับองค์กรอื่นๆ...อย่างที่ทวิตค่ะ สนง.กสทช.เสนออัตราเดิมที่กทช.เคยได้ไป แต่ครม.เป็นคนตัดสินใจเคาะอัตราใหม่ ลดลงได้ค่ะ...ดิฉันเป็นคนที่เห็นด้วยว่า ครม.ควรลดอัตราค่าตอบแทนของ กสทช.น้อยลงกว่า กทช.ค่ะ"น.ส.สุภิญญาระบุ

กรรมการกสทช. ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวที่เป็นผู้หญิงรายนี้ ระบุต่อว่า "ไม่มีใครเสนอให้ขึ้นเงินเดือนเลยค่ะ มีแต่เสนอให้ลดลงน้อยกว่าที่ กทช. เคยได้ ครม.มีอำนาจลด ดิฉันเคยอธิบายจุดยืนเรื่องนี้ไว้นานแล้ว แต่ ครม.ไม่ยอมตัดสินใจเคาะลดอัตราเสียที 7 เดือนแล้ว...ประเด็นคือ กสทช.ตอนนี้ยังไม่มีเงินเดือน เพราะต้องรอครม.อนุมัติ ผ่านมา 7 เดือนแล้ว ดังนั้น สนง.กสทช.จึงได้เสนออัตราเดิมที่ กทช.เดิมเคยได้ เพราะไม่รู้จะใช้ตัวตั้งจากใด"

น.ส.สุภิญญา ระบุต่อว่า "ครม.มีอำนาจเต็มที่จะกำหนด/ลดอัตราค่าตอบแทน กสทช.ใหม่ได้ตามที่เป็นข่าว ซึ่งดิฉันเห็นด้วยลด...ดังนั้น ตอนนี้กสทช.ก็รอครม. เคาะมาได้เลยว่าจะลดลงจาก กทช.เดิมเท่าไรให้เหมาะสม ไม่มากเกินไป...อัตราของ กทช. เริ่มกำหนดมาตั้งแต่สมัยรบ.ไทยรักไทย มาถูกเสนอแก้ใหม่ใน พรบ.กสทช.ให้ลดลงรบ.ปชป. เมื่อ พรบ.กสทช.ระบุให้ปรับฐานค่าตอบแทนใหม่ให้รัดกุมขึ้น ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของรัฐบาลนี้ต้องเคาะมา...ย้าอีกครั้งว่า ไม่ได้เสนอขึ้นค่ะ เพราะที่ผ่านมายังไม่มีกสทช.ได้เงินเดือนเลย เป็นการยืมเงิน"

"ทำงานมา 7 เดือนยังไม่สามารถจ่ายเงินเดือนได้ ถ้าครม.ไม่อนุมัติอัตรา ตอนนี้จึงไม่มีเงินเดือน ขอย้ำอีกครั้งว่า ไม่ได้เสนอขึ้น เพราะครม.ยังไม่เคยเคาะอัตราทางการ ที่ผ่านมาเป็นเงินยืมใช้...จุดยืนดิฉันคือ ครม.เคาะมาให้เหมาะสม ให้น้อยลงกว่ากทช. ตามใน พรบ. ไม่ต้องคิดเป็นบุญคุณด้วย ดิฉันทำงานเน้นโปร่งใส ตรงไปตรงมา สุจริตเสมอค่ะ มีอะไรตรวจสอบ วิจารณ์ได้เต็มที่ค่ะ ครม.ลดอัตราให้น้อยลงได้เลย รอครม.ตัดสินใจมา 7 เดือนแล้ว เคาะได้เลย จะได้เคลียร์ จบประเด็นนี้กันไป ไม่ต้องชี้แจงหลายรอบ คนสับสน"น.ส.สุภิญญาระบุ

http://thaiinsider.i...litics/18311--7

เอามาเปรียบเทียบให้เสื้อแดงคิด ทำไมทีคนที่ทำงานให้สังคมมานานอย่างคุณ สุภิญญา เสื้อแดงถึงไม่ชอบ ?

แต่คนอย่างยิ่งลักษณ์ที่ก็ไม่ได้ทำ 5 อะไรให้ประเทศชาติเลย นอกจากเข้ามาเอาเปรียบปชช. แต่งสวยไปวันๆ แต่เสื้อแดงชอบ บูชายิ่งลักษณ์เหมือนกับเป็นคนที่เสียสละเพื่อปชช.มาสัก 20 ปี แนวคิดของเสื้อแดงนี่ผิดทุกเรื่องเลยนะ นับถือคนเลวทำร้ายคนดี อ้างปชต. ถึงขนาดน้ำตาไหลให้ยิ่งลักษณ์นี่สมองคงมีปัญหากันแล้ว

แล้วนายกไปติดยศปูนบำเหน็จให้พวกมะเขือเทศ แต่กสทช.ที่ทำงานมา 7 เดือนแต่รบ.ยิ่งลักษณ์ก็ยังไม่ยอมจ่ายเงินเดือนให้ โดยอ้างว่าเงินเดือนสูงเกินนายก ไม่มีงบมาจ่ายให้ ค่าจ้างไม่เหมาะสม (องค์กรอิสระก็ต้องมีเงินเดือนสูงหน่อยสิจะได้ไม่ต้องไปคอรัปชั่น)


#284401 เพื่อแม้วถอยแล้ว ไม่แน่จริงนี่หว่า

โดย Moo3storey on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 18:11

ระวัง สับขาหลอกนะครับ

งานถนัดของไอ้พวกสารเลวหิวเงินพวกนี้

ก็ยังไว้ใจไม่ได้อย่างท่านอภิสิทธิ์ว่าแหละครับ ถ้าจะให้แน่ใจก็ต้องให้ออกพรฎ.ปิดประชุมสภาฯ
  • ssa likes this


#284320 คมชัดลึก 4-6-55 ตอน ศาลรัฐธรรมนูญ...ศาลรัฐประหาร?

โดย Moo3storey on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 17:16


เฮ้อ.....พันธมิตรดันส่งควายไปให้เชือดคาทีวี ไม่น่าเล้ยยยยย :D


แล้วควายที่ชื่อโปกรู้หรือยังว่า ในโลกนี้มีประเทศเยอรมันนีที่ศาลสั่งระงับฝ่ายนิติบัญญัติและฝ่ายบริหารมาแล้ว ประเทศไทยไม่ใช่ประเทศแรกในโลก

ผมสนับสนุนให้ท่าน PookLook ออกทีวีพร้อมคุณรสนาครับ ผมอยากเห็นท่าน PookLook เชือดคุณรสนาคาทีวี :D


#283237 ไทยล้านนา

โดย Moo3storey on 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 21:03

ง่าวบ่ะ ไอ่หมู่บ่ะหมี๋กำกึ้ดมันมักจะมาพร้อมกับแนวคิดแบบ"ห๊ากเลือดอิ่ม"

เคยเห็นพวกที่อยากแบ่งแยกล้านนาอยู่ครับ คือผมว่าพวกนี้มันก็มีเครือข่ายอยู่พอสมควรนะ น่าจะหลักร้อยแต่ไม่ถึงพัน แต่มันก็ได้แต่ฝันแหละครับ แค่มีแนวคิดแอนตี้วัฒนธรรมที่ไม่ใช่ของล้านนาเท่านั้น ไม่ได้ถึงขนาดจะลุกขึ้นมาประกาศสงคราม

ผมว่าการอนุรักษ์วัฒนธรรมล้านนาน่ะ มันดีอยู่แล้วครับ แต่ไม่ควรเอามาเป็นความคลั่งทำให้เกิดแนวคิดที่ผิดๆขึ้นในสังคม


#279288 จากภาพนี้คิดว่า เสื้อแดงที่ธันเดอร์โดม มากกว่า พันธมิตร+เสื้อหลากสีที่หน้าสภา...

โดย Moo3storey on 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 - 16:30

เปรียบเทียบกับภาพ พันธมิตร+เสื้อหลากสี

Posted Image



จากกระทู้ http://www.pantip.co.../P12179264.html

ไม่รอเปรียบเทียบกับลานคนเมืองของปชป.วันนี้ล่ะครับ ไปเปรียบเทียบกับรูปลานจอดรถร้อนๆกลางแดด แล้วคนที่ไหนจะไปบ้าตากแดดกันครับ ? ร้อนๆแบบนั้น!! สังเกตุในรูปคนก็ไปหลบในที่ร่มกันหมด คนนะครับไม่ใช่ควายจะได้นอนจมปลักอยู่กลางแดดได้ทั้งวัน