Jump to content


Charlie

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 พฤศจิกายน 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 09:43
-----

#262340 วิธีแก้น้ำท่วม อภิสิทธิ์ เหนือชั้นจริงๆ นายกปู คงเทียบไม่ติดด

โดย ครุฑดำ on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:38

คิดได้แค่นี้ โง่ได้มาตรฐานจริงๆ ใต้ตีน

ผมก็คิดเช่นนั้น ^_^ ^_^ ^_^


#262465 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย redfrog53 on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:19

Posted Image
เมื่อเวลาประมาณ 05.50 ข้าพเจ้าและเพื่อนได้ไปเยือนหน้าธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์มา นำป้ายขนาดเล็กๆไปไว้ด้านหน้าทางเข้าประตูใหญ่ของมหาวิทยาลัยด้านสนามหลง ก็เป็นความประสงค์ชัดเจนว่า

"พวกมึงนิติราษฎร์" หากยังเคลื่อนไหวทางลับ และกระจายข่าวปั้นแต่งบิดเบือนความจริงในเรื่องของทุกๆพระองค์ ในสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ขอให้พวกมึงไปจากผืนแผ่นดินไทยซะ ไปเป็นอาจารย์สอนที่พนมเปญไป และขอบอกเป็นครั้งสุดท้ายว่า อย่าแอบสอนแฝงให้เหล่านักศึกษาฯได้หลงผิดคิดไม่ดีต่อสถาบันฯ รวมทั้งกลุ่มอาจารย์บางคนของคณะ นิติศาสตร์, อักษรศาสตร์(สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ) และคุรุศาสตร์ จุฬาฯ จงหยุดซะ ไปสอนความคิดชั่วๆให้แก่พวกลูกหลานพวกมึงที่บ้านเถอะ ก่อนที่พวกกูจะลุกขึ้นมา "สู้เพื่อในหลวงฯ"

Posted Image

และก็อีกเช่นกันของเช้านี้ เวลา 06.30 บริเวณหน้าพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้้าเจ้าอยู่หัว แผ่นป้ายประกาศเตือน ไอ้-อี หรือกลุ่มใด ที่คิดเปลี่ยนแปลงการปกครองประเทศ และคิดล้มล้างสถาบันฯ พวกมันจะต้องเป็นศัตรูของเหล่านักรบอาชีวะ ลูกๆองค์พ่อพระวิศนุกรรม และประชาชนไทย
โดย: ปฏิวัติ ปาลกะวงศ์ณ.อยุธยา


Tukta Pearce ผลงาน เด็กช่างกลที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย
อีกหนึ่ง..คนแบบนี้เขารวมตัว ... ด้วยใจ ขอช่วยกระจายข่าว บอกพวกมัน ..
ปฏิวัติ ปาลกะวงศ์ณ.อยุธยา ตามรูปบริเวณรอบเอวไม่ได้อ้วนนะครับ แต่เป็นวัสดุฯที่ใช้ในการปกป้องชีพฯ บรรจุอยู่รอบเอง ทั้งยังมีหน่วยเฉพาะกิจคุ้มกันอยู่รอบๆ
Tukta Pearce ดีจ้ะ ..ป้องกันตัว แต่อย่าเริ่มก่อนนะจ๊ะ
Nutty Lin Love King ใช้กำลังที่เหลือเฟือของวัยรุ่นทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ อนุโมทนาด้วยค่ะ
Tukta Pearce แนวร่วมอาชีวะ เยอะมั๊ย มีการคุยกันในกลุ่ม และแนวทางแบบไหน ถ้าเปิดเผยได้ ก็ จะได้ช่วย ปชส ส่งไปให้ได้เลยนะ แต่ถ้าคิดว่าจะเก็บไว้เป็นเรื่องภายในก่อน ก็ ไม่เป็นไรค่ะ



#258037 วันนี้ไอ้กุ้ง เกือบโดนคนบ้า รึเสื้อแดงก็ไม่รู้ ตบอ่ะ

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:29


หน้าราม1 เหรอ แถวนั้นเสื้อแดงเยอะนะ พวกผมก็เยอะ น่าจะโชว์หน่อย จะได้ต้อนรับไอ้กุ้งสักที

จะทำไรเหรอ ใต้หล้า
คิดว่าคนอื่นเขาอันธพาลเหมือนพวกตัวเองเหรอ
เราไปได้ไปหาเรื่องป้าคนนั้น ไม่ได้หยาบคายใส่ๆ ทั้งที่แกด่าเราหยาบๆ หลายครั้ง
ก็บอกมาแหละกัน ว่าจะนัดเจอจะได้บอกว่า วันที่ไป เราใส่เสื้อสีอะไร

เย็นไว้ลูกพี่.jpg


#253550 ใครเคยไปวัดธรรมกายบ้าง? มาแชร์ข้อมูลก่อนหน่อย

โดย ter162525 on 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 15:21

ลัทธิเพ่งลูกแก้วนี้ไม่ได้มีอะไรใหม่เลย เป็นเพียงกสิณแสงสว่าง(อาโลกสิณ) แบบหนึ่ง.

ที่คนคลั่งวัดนี้แบบงมงายเพราะรูปแบบโฆษณาชวนเชื่อ มีการพูดซำ้และย้ำๆเรื่องการบริจาคคล้ายการสะกดจิต


กสิณแสง จะใช้แสงที่ผ่านรูฝาพนัง จะเห็นเป็นลำแสง แล้วบริกรรมภาวนา ครับ การเพ่งสมาธิ ของธรรมกายอีกอย่าง
ในขณะที่เกิดสมาธิ บ้างช่วงจะเป็นช่วงที่สติอ่อน ครับ ธรรมกายใช้ประโยชน์จากการโน้มจิต ไป โดยการพูด เหมือนการสะกดจิต ที่เขาให้ดูนาฬิกา
จนคุณรู้ตัวอีกที่อยู่ไหนไม่รู้ นั้นล่ะ เขาให้เราจ้องเพื่อให้เกิดสมาธิ ถ้าสติคุณอ่อนก็เรียบร้อย พาไปดูนั้นดูนี้ พอหลงก็ง่ายแล้วครับ คนที่ฝึกสมาธิมามากยังหลงติดในนิมิตได้เลย(ไปดูเทวดา นรก สวรรค์) แล้วมือใหม่จะเหลือหรือ นี้แหละครับวิธีการ



เคยสงสัยว่าทำไมคนที่มีความรู้บางคนถึงศรัทธามาก พูดไงก็ไม่ฟัง แต่พอได้ศึกษาเรื่องฌาน คำสอนครูบาอาจาารย์ที่เคารพ ก็ทำให้เข้าใจมากขึ้น แล้วก็หมดความสงสัย


ขอคำอธิบายเพิ่มเติมด้วยครับ อยากรู้เหมือนกันในประเด็นนี้

เห็นหลายตนที่มีความรู้ มีฐานะ แต่กลับงมงายกับการทำบุญในวัดๆนี้มาก

อยากทราบบที่มาที่ไป รวมถึงขบวนการที่ทำให้คนเหล่านั้นสามารถคล้อยตามได้ด้วยนะครับ


ในฐานะที่ผมเคยศึกษาเรื่องวิชชาธรรมกาย ผมขอกล่าวถึงสั้นๆ โดยไม่เกี่ยวกับวัดธรรมกายว่า

วิชชาธรรมกายของหลวงพ่อสดนั้นเป็นสิ่งที่ดี เชื่อกันว่า พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ค้นพบวิชานี้และได้ตรัสรู้ รู้แจ้งในสรรพสิ่ง

หลวงพ่อสดเองก็ได้ตั้งจิตอธิษฐานว่า ขอค้นพบหนทางแห่งการรู้แจ้งที่องค์พระพุทธเจ้าได้เคยพบ มิเช่นนั้นท่านจะไม่ยอมออกจากสมาธิ

ในที่สุดท่านก็ได้ค้นพบ วิชชานี้สอนให้เรามองเข้าไปที่ต้นธาตุต้นธรรมของตัวเอง โดยสมมุติใจกลางตัวเองข้างในเป็นลูกแก้วใสสว่าง

แล้วให้เราหยุดจิตที่กลางลูกแก้วนั้น แล้วมองเล็กเข้าไปกลางลูกแก้วนั้นอีกเป็นลูกแก้วหลายๆดวงซ้อนกันลงไป เรียกว่า หยุดในหยุด

หลังจากนั้นก็แล้วแต่ว่าใครจะต่อยอดวิชชาได้มากแค่ไหน บางท่านก็รู้ถึงบารมีภายในตัวและนำออกมาใช้ได้ บางท่านก็พิศดารกายทิพย์ได้

ตามแต่ความแกร่งกล้าของฌานสมาบัติ ถ้าถามถึงประโยชน์ของวิชชานี้ต่อคนทั่วๆไปที่ไม่ได้ปฏิบัติอย่างจริงจังมากนัก

ก็คือการฝึกสมาธิ ฝึกจิตให้มีสตินั่นเอง


ถ้าไปดูจริงแล้ว หลวงพ่อสดไม่ได้บรรลุธรรมด้วยธรรมกายนะครับ ท่านก็ติด อยู่ในสังขารละเอียด ที่ปรุงขึ้น อาจารย์ของหลวงพ่อจรัญ (เจ้าคุณธรรมโชดกมั้งไม่แน่ใจ)ท่านเป็นคนแก้ให้ ครับ


#252623 9เพจรวมตัวกว่าครึ่งล้าน ผนึกต้าน'ระบอบทักษิณ...

โดย Suraphan07 on 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:57

9เพจรวมตัวกว่าครึ่งล้าน ผนึกต้าน'ระบอบทักษิณ' ประกาศสงครามรบ'แดง' 'แฉความเลว-ตีแผ่รบ.ปู'

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์คสุดทน 9 เพจกว่าครึ่งล้านคน รวมตัวตั้ง "กลุ่มแนวร่วมเพจต้านระบอบทักษิณ" ประกาศทำสงครามสู้ แดงทั้งแผ่นดิน ชำแหละ 17 ความล้มเหลวรัฐบาลปู มุ่งช่วยพี่ชายพ้นผิด ทำลายหลักนิติรัฐ นิติธรรม ขาดภาวะผู้นำ ตระบัดสัตย์ต่อปชช. ลั่นลุยเปิดโปงความเลว ตีแผ่ความจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ในโลกโซเชียลมีเดีย โดยมีการรวมตัวกันเป็นครั้งแรกของ 9 เพจ ในนาม "กลุ่มแนวร่วมเพจต้านระบอบทักษิณ" ประกอบด้วย 1.พวกเราชาวไทยไม่ยุบสภาและไม่เอาคนโกงชาติทักษิณกลับคืนมา 2.Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง 3.กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย 4.Dislike Yingluck For Concentration Citizen 5.ศูนย์ตรวจสอบเฝ้าระวังนโยบายพรรคเพื่อไทย 6.กลุ่มปัญญาชนคนเหนือไม่เอาพรรคเพื่อไทย 7.ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค 8.คนละหมัด เดอะซีรีย์ และ 9.คนรู้จริง ไม่เอารัฐบาลสีแดง ได้ร่วมกันออกแถลงการณ์ฉบับที่ 1/2555 ประกาศต่อต้านระบอบทักษิณอย่างเป็นทางการร่วมกัน มีเป้าหมายตีแผ่ความจริง ต่อต้านระบอบทักษิณ และการสร้างความแตกแยกในบ้านเมือง ทั้ง 9 เพจดังกล่าวมีชาวโซเชียลมีเดียกดไลค์รวม 454,012 คน โดยเนื้อหาของแถลงการณ์มีดังนี้

เเถลงการณ์ฉบับที่ 1/2555

นับจากการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 ประเทศไทยเราได้มีนายกรัฐมนตรี คนที่ 28 ก็คือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แต่ในระยะเวลา 8 เดือนที่ผ่านมานั้น การบริหารประเทศของรัฐบาลภายใต้การนำของ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ประสบความล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าทางการเมือง ทางด้านเศรษฐกิจ หรือทางด้านสังคม รวมถึงยังมีเเนวคิดที่จะช่วยเหลือ นักโทษชายหนีคดีอย่างนายทักษิณ ชินวัตร โดยการพยายามทำลายระบบนิติรัฐ นิติธรรม

1.เริ่มตั้งเเต่การเเต่งตั้งคณะรัฐมนตรี เเทนที่จะเลือกคนดีมีความรู้ความสามารถเข้ามาบริหารงานประเทศ เเต่กลับเลือกที่จะตอบสนองกลุ่มทุน เเละยังมีการแทรกเเซงจากบุคคลที่ห้ามเคลื่อนไหวในทางการเมืองเข้ามาจัดการเเต่งตั้งคณะรัฐมนตรี
2.มีการเอาคนที่มีคดีความรวมถึงคนที่มีเเนวคิดอันตรายต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ที่เป็นพรรคพวกตนเอง มาเเต่งตั้งให้ดำรงตำเเหน่งในทางการเมือง
3.มีการโยกย้าย เเต่งตั้ง ข้าราชการอย่างไม่เป็นธรรม

4.นายกไม่สนใจการทำงานในสภา โดยเฉพาะการตอบกระทู้สดของฝ่ายค้าน
5.มีการเเทรกเเซงสื่อไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อม ตั้งเเต่ใช้คนในระบอบทักษิณไปข่มขู่คุกคามสื่อมวลชน รวมถึงการเเทรกทางโดยทางตรงของทางรัฐบาลเอง ในการสั่งห้าม นางสาว สมจิตต์ นวเครือสุนทร ไปร่วมทำข่าวกับคณะของนายกที่ไปเยือนประเทศกัมพูชา
6.มีการบริหารงานผิดพลาด ในอุทกภัยน้ำท่วม54 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ถึง 815 ราย ยังไม่นับความเสียหายในด้านอื่นๆอีกมากมายมหาศาล รวมถึง ยังมีคดีการทุจริตจัดซื้อ จัดจ้างถุงยังชีพ ที่ยังอยู่ในการตรวจสอบของปชป.
7.มีการบิดพริ้วกับนโยบายที่เคยหาเสียงไว้กับประชาชนในช่วงเลือกตั้ง ทั้งๆที่ในหลายโครงการตอนหาเสียงประกาศไว้ว่าจะทำทันที เเต่ในที่สุดก็ทำไม่ได้ตามที่ได้เคยหาเสียงไว้ เช่นค่าเเรง 300 บาท เงินเดือน 15,000 บาท การเเจกแท็บเล็ต สำหรับนักเรียนทั่วประเทศ

8.มีการปล่อยให้เกิดการทุจริตในโครงการของรัฐบาล โดยเฉพาะที่ชัดเจนอย่างโครงการรับจำนำข้าว จำนำหัวหอม
9.มีการออกนโยบาย ทีมีผลกระทบต่อประชาชน ประเทศชาติ อย่างค่าเเรง 300 บาท ซึ่งทำให้คนตกงาน SME ได้รับผลกระทบ มีการย้ายโรงงานไปประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนนโยบายจำนำข้าวก็ทำให้ไทยต้องเสียตำแหน่งประเทศที่มีการส่งออกข้าวเป็นอันดับหนึ่งของโลก1
0.ในการปราบปรามกวาดล้างยาเสพติด มีข้อร้องเรียนเป็นระยะว่ามีการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม จากเจ้าหน้าที่รัฐ

11.จากวาทะกระชากค่าครองชีพ แต่ปล่อยให้ข้าวของขึ้นราคา จนประชาชนเดือดร้อนกันถ้วนทั่วทุกหัวระเเเหงเป็นประวัติการณ์
12.ส่วนพืชผลทางการเกษตรราคาตกต่ำ ประชาชนเดือดร้อน ต้องออกมาประท้วงกันทั้งประเทศ
13.การแก้ปัญหาภาคใต้ ยังไร้ทิศทาง ทำให้เกิดเหตุการณ์ก่อการร้ายที่รุนเเรงอยู่ทุกวัน
14.มีการช่วยเหลือนักโทษชาย ทักษิณ ชินวัตร ตั้งเเต่ก่อนที่ยังไม่มีการทำงานอย่างเป็นทางการ ในการที่ช่วยให้ นักโทษชาย ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นได้

15.ไม่ยอมขอตัวผู้ร้ายข้ามเเดนเมื่อทราบว่านักโทษชาย ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางไปในประเทศต่างๆ ที่ได้ทำสนธิสัญญาส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนกับไทย
16.ในด้านภาษา ทักษะไหวพริบ ภาวะการเป็นผู้นำของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในฐานะผู้นำประเทศ สร้างความอับอายให้ชาวไทย ทั้งในเวทีไทยและเวทีโลก ทั้งคำพูดและการกระทำ หลายต่อหลายครั้ง
17.ออกพระราชบัญญัติปรองดอง รวมถึงการแก้ รัฐธรรมนูญฉบับพุทธศักราช 2550 โดยขาดความร่วมมือของภาคประชาชน เพื่อผลประโยชน์ของ นักโทษชาย ทักษิณ ชินวัตร เพียงคนเดียว ที่ถือว่าเป็นการกระทำที่พยายามทำลายนิติรัฐนิติธรรมที่จะส่งผลต่อ ความเสียหายของประเทศชาติอย่างใหญ่หลวง รวมถึงจะทำให้เกิดความ เเตกเเยก ขัดเเย้งในหมู่ประชาชน

ดังนั้นในนามของ “กลุ่มแนวร่วมเพจต้านระบอบทักษิณ” ขอประกาศเจตนารมณ์ ที่จะคัดค้าน ค้นหา และตีแผ่ ความจริงทุกรูปแบบ อันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประเทศชาติ และประชาชนคนไทย และพร้อมจะผนึกกำลังกับโซเซียลเน็ตเวิร์คทุกองค์กรที่ร่วมต่อต้านระบอบทักษิณแดงทั้งแผ่นดินให้ถึงที่สุด

ขอแสดงความนับถือ
-พวกเราชาวไทยไม่ยุบสภาและไม่เอาคนโกงชาติทักษิณกลับคืนมา
-Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง
-กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย
-Dislike Yingluck For Concentration Citizen
-ศูนย์ตรวจสอบเฝ้าระวังนโยบายพรรคเพื่อไทย
-กลุ่มปัญญาชนคนเหนือไม่เอาพรรคเพื่อไทย
-ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค
-คนละหมัด เดอะซีรีย์
-คนรู้จริง ไม่เอารัฐบาลสีแดง
http://webboard.seri...do=new_post&f=4

เหอๆๆ...เห็นพาดหัว นึกแล้วว่าต้องมี "เสรีไทยฯ"
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการต่อต้าน "ลัทธิ-ระบอบทักษิณ" ครับ...

แล้วเพื่อนๆล่ะ... ;)


#248471 ต่อสัญญาบีทีเอส โยงญาติมาร์ค ส่งดีเอสไอสอบ

โดย karasu on 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 15:14

สารภาพตามตรง ผมไม่เคยอ่าน คคห คุณ hentai แล้วเข้าใจที่คุณ hentai ต้องการจะบอกสักครั้งเดียว

(ไม่รู้ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่า)


#246404 เลยเที่ยงคืนแล้ว...ในสภา สส.อยู่กันบางบางตา หนึ่งในนั้น คือ 'อภิสิทธิ์ เว...

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 05:39

นายกคนใหม่ หนีสภา โดดงาน เอะอะร้องไห้ = ชาบูชาบู
นายกคนเก่า ใส่ใจสภา ทำงานหนัก ถูกทำร้ายแค่ไหนก็อดกลั้น = ไอ้ฆาตกร 91 ศพ เด็กเมื่อวานซืน ไอ้คนขายชาติ



ยามภัยประชิด คนเรามักแสดงธาตุแท้ออกมา

บางคนหวาดหวั่น บางคนหนีหน้า บางคนกลัว

แต่บางคน ก็เหมือนพญาอินทรี

กางปีกร่อนถลาฝ่าลมพายุ

จากภาพยนตร์มหากาพย์ ELIZABETH:The Golden Age




#241810 จุ จุ จุ!!! ผมไปอัดกับเสื้อแดงมาครับ...

โดย baezae on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 01:10


จำนำข้าวรึ
Posted Image

ใครโกงต้องจัดการครับ ไม่ใช่ยกเลิกโครงการ วิธีคิดมันต่างกันวะ


โธ่ ไอ้หน้าโง่ใจหมาอะตอม

โครงการมันช่องโหว่ เปิดโอกาสให้โกงเต็มไปหมด มันควรจะทำไงวะ? จับคนโกง แต่ช่องมันยังมี

เทียบกับการแก้ไขที่ต้นเหตุอย่างการปรับนโยบาย หรือเปลี่ยนนโยบาย อันไหนมันเข้าท่ากว่ากันวะ

แต่ควายใจหมาหน้าโง่แบบเอ็ง ข้าก็พอนึกออกว่ะ ว่าคิดได้แค่นั้นแหละ


#240888 จุ จุ จุ!!! ผมไปอัดกับเสื้อแดงมาครับ...

โดย ศรอรชุน on 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 11:26

“วงสนทนา หน้าแก้วเหล้า แกล้มกุ้งเผา รสไฉไล

อำมาตย์ ชื่อที่ได้ จิบเมรัย ไม่นำพา

แดงหนึ่ง ตำหนวดใหญ่ อีกหนึ่งไซร้ ร่ำรวยค่า

จู่โจม โหมเข้ามา ด้วยวาจา หวังมีชัย

เราก็ มีดีบ้าง ควรหรืออ้าง หมิ่น(อัต)วิสัย

ศรอรชุน ศิษย์เสรีไทย โดดลงไป เข้าโรมรัน...”



มีนัดกินข้าวกินเหล้ากันครับ ผมตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่พูดเรื่องการเมืองกัน เพราะเคยมาแล้วคราวก่อน หลังเผาเมืองหมาดๆ เถียงกันจะเป็นจะตาย มาคราวนี้บรรยากาศถ้อยทีถ้อยอาศัย ปรองดองครับ ปรองดองตามที่ท่านอภิอัครมหาเมพทักษิณขอไว้เป๊ะ นั่งกันหลายคน คนอื่นไม่เท่าไหร่ ฟังเอามันส์ เป็นกลางกล๊างกลาง มีไพร่กิตติมศักดิ์สองท่านตามอารัมภบท แล้วก็ตัวแทนอำมาตย์หนึ่งเดียว “ศรอรชุน”


วิสกี้ดำหมดไปครึ่งขวด แอลกอฮอล์ ยังทำหน้าที่ของมันอย่างเที่ยงตรง แดงทั้งสองเริ่มเสียงดัง ชักเข้าเรื่องการเมืองตลอด ขุดผลงานนังปู(ที่ไม่ค่อยจะมี) ขึ้นมาอวย 555 แม่ม ! หมีแพนด้า ก็ยังอุตสาห์เป็นสุดยอดผลงานชิ้นโบว์แดงระดับโลก (กรูว่าแล้ว ว่าพี่เมิงต้องขุดมันขึ้นมา) สลับกับด่า ปชป. เป็นระยะๆ ตามโผที่ศาสดาสอนไว้ กู้มาโกง ดีแต่พูด ชั่งไข่ น้ำมันปาล์ม บลาๆๆๆ มันงงไรรึเปล่าวะ หรือลืมไปว่า ปชป. ไม่ได้เป็นรัฐบาลแล้ว ที่ร้ายกว่านั้น หันมามองศรอรชุนด้วยสายตาขำๆ บวกถากถาง ...หึ หึ เออ ปล่อยมันไป วันนี้กรูตั้งใจมาจากบ้านแล้วว่า จะมาดื่มเพื่อลืมปูอย่างเดียว ...


ยังครับ พี่ท่านทั้งสองยังไม่หยุด คราวนี้หันมากระแซะถามเราอีกทำนองว่า จริงไหม? ใช่ไหม? แล้วยิ้มเยาะ เอาแล้วไงละพี่น้องครับ จิ๊กโก๋ มาโบกมือเย้วๆ ท้าตีท้าต่อยอีกแล้ว เอาไงดีว่ะกรู หรือจะล่อกับพี่ท่านทั้งสองพอให้ฝากรอยแผลไว้ในใจซักแผลสองแผล ผมค่อยๆยกแก้วขึ้นช้าๆกระดกวิสกี้โซดาน้ำไปครึ่งแก้ว สมองคำนวณอะไรบางอย่าง อมยิ้ม แล้วพูดออกไปเบาๆว่า


“ผมสนับสนุนให้นายกปูเป็นนายกสองสมัยแปดปี ครับ”


555 แม่ม งงเป็นไก่ตาแตก 555 ผมตั้งหลักไว้ก่อน ถ้าเข้าไปคลุกวงในแบบมวยวัด ไร้กติกา ไร้แผนการ เข้าไปเว้ากันซื่อๆ ก็เสียชื่อ “ศรอรชุน ศิษย์เสรีไทย ผู้ผ่านไลค์ มาเป็นร้อย” โหม๊ด 555 อุตสาห์มาฝึกปรือวิทยายุทธ์ที่นี่ตั้งนาน ต้องมีเชิงกันหน่อย แล้วแดงแต่ละคนที่เคยพบเห็น เขาใช้เหตุผลคุยกันที่ไหน แถมยังหน้าด้านหน้าทนอีก อย่างอ้ายสมศักดิ์ ด่าแม่ตัวเองเป็นกะหรีงี้ อย่างนายเวร เชี่ยกากๆ ชอบดมขี้ทักษิณงี้ แล้วยังมีท่านอัครเทพ ใจดี20 หน้าด้านที่สุดในสามโลกงี้ ฉะนั้นเราต้องนิ่ง สุขุม คัมภีรภาพ ไว้ก่อน555


“รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง” ซุนวู ท่านว่าเอาไว้


วิเคราะห์ คู่ต่อกร จุดแข็ง จุดอ่อน จุดสลบ จุดตาย แล้วลากเข้ามาในเวทีที่เราถนัด อัดด้วยข้อมูลความจริง(fact)เท่านั้น ย้ำว่าความจริง(fact)เท่านั้น ไม่เอาความคิดเห็น เพราะเถียงกันไม่จบ ขุดบ่อล่อปลา หรือขุดทางหมาลอดแล้วเอากระดูกล่อให้เข้ามา รับรองว่าแดงยกกันมาเป็นฝูงก็จอดไม่ต้องแจว 555 อ้ายพี่พ่อค้าคนรวย เอ็งต้องมีปัญหากับสามร้อย ของแพง น้ำมันแพง แก๊สแพง แหงๆ กรูดูแววตาเมียเอ็งออก อ้ายพี่ตำหนวด ชอบอ้างเป็นกลาง แล้วยังถือกฎหมายในมือใช่ไหม ต้องเอากฎหมายมาตบให้เข้าไปถึงใจ เดี๋ยวจะเอาให้จุก !!!


แดงทั้งสองหัวเราะร่า เออว่ะ ไอ้น้อง สงสัยจะตาสว่างแล้วจริงๆ 55555

ครับ พี่ ครับ... ผมยังคงยกแก้วขึ้นช้าๆกระดกวิสกี้โซดาน้ำรวดเดียวหมดแก้ว แล้วว่า “ผมสนับสนุนให้นายกปูเป็นนายกสองสมัยแปดปี จริงๆ ครับ” ผมพูดประวิงเวลาอีกนิด เพื่อวางแผนในศึกครั้งนี้ให้จบ กำหนดพื้นที่สังหาร(killing zone) กำหนดตัวล่อ กำหนดอาวุธเผด็จศึกเสร็จสรรพ แล้วก็ดึงให้เข้ามาสู่เกมส์ เข้ามาสู่สังเวียน เข้ามาสู่สมรภูมิที่ผมเตรียมไว้ ทั้งกรอบ ประเด็น ข้อมูลและ ประจักษ์หลักฐาน ที่มี เพื่อนำไปสู่การเตะก้านคอน็อคเอ๊าท์ในยกท้ายๆผมหัวเราะในใจ มองเห็นจุดจบของพี่ท่านทั้งสองอยู่รำไร ...


ทำไมว่ะ ... ??? ทั้งสองคน หยุดพูดประเด็นอื่น และหันมาถามผมแทบจะพร้อมกัน

555 เสร็จกรู !!! ทางมีเยอะแยะไม่ไป ทางหมาลอดที่กรูขุดล่อไว้นิดเดียวดันเข้ามา 555


แก๊งค์! ระฆังยกที่หนึ่งดังขึ้นในใจของศรอรชุน....


(ปล. เรื่องนี้ยาว ค่อยๆทยอยเขียนมาเล่าให้ฟังกันนะครับ)




#235550 สติ๊กเกอร์ "แพงทั้งแผ่นดิน" เจอที่ไหนๆๆก้อไม่แปลก แต่ภาพนี้ อยู่ จ.เช...

โดย redfrog53 on 29 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:00

Posted Image
สติ๊กเกอร์ "แพงทั้งแผ่นดิน"
ไม่แปลก ถ้าเราเห็นสติ๊กเกอร์นี้แปะ ที่ภาค ใต้..
แต่ภาพนี้ อยู่ จ.เชียงใหม่ เจียงใหม่ เจ้า...

Auttami Chawanit มองไม่ชัดเลยยย มีภาพใหญ่ๆมั้ยคะ?
Buranee Toong แพง แพง แพง โคตรแพง
Duke Fightmode คนเชียงใหม่ก็มีไม่น้อยครับ ที่ไม่เอาเพื่อทุย เพียงแต่ไม่กล้าแสดงตัวและออกมาครึกโครมแบบควายแดงครับ กลัวอันตราย
วอลล์อี รักเมืองไทย ป้ายนี้เขียนว่า "แพงทั้งแผ่นดิน" ครับ
Dislike Yingluck For Concentration Citizen ประมาณว่า แพง แพง แพง แพง และก้อ แพง ฮะ
FreeDom Mind ‎555555555 สะใจ .. ในฐานะ คนเชียงใหม่
Supharerk Rotchanatham เป็นไปได้ไง
Duke Fightmode อยากให้มีป้าย คนเชียงใหม่ ไม่เอาทักษิน
รักเธอ ประเทศไทย ใครอยู่เชียงใหม่ ลองสืบราคา น้ำปู น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ใส้อั่ว ในกาดหลวง มาแสดงราคา ด้วยครับ
Songyot Jamlongmuk ป้าย อีสานต่อต้านทักษิณ ก็น่าจะ work
ทิวาพร โชคทวีมินิมาร์ท อีสานก็มากนะเจ้า พูดไม่ออกเลยเจ้า รถก็หมดบ้า้นก็หมด ผัวเมียก็เลิกกันนะเจ้า อ้นละยี่เป็นตับๆเลยเจ้า ช่างเม่งมึงเจ้า ซ่าดีนักเจ้า



#236181 รวมพลังเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ สนามม้านางเลิ้ง ๒๙ เมย. ๕๕

โดย MOD X on 30 เมษายน พ.ศ. 2555 - 11:11

คนไปเยอะดีนะครับ น่าจะหลักแสน(สาหัส)
คนที่ไปงาน ได้พากันจ้างวานไปหรือเปล่า ผมสงสัยจัง <_<


แต่ที่สำคัญเลย ผมว่าเค้าไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครที่ไหนนะครับ


#233404 เรื่องเล่าชาวแดง จริงหรือไม่ เชิญพิจารณา

โดย Novice on 27 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:12

กลางซอยแถว ๆ บางซื่อ กทม. มีแม่ค้าคนหนึ่งที่เป็นแดงชนิดฮาร์ดคอร์ แฟนทักษิณพันธุ์แท้ชนิดให้เห็นหน้าก็สามารถระบุตัวตระกูลชินวัตรได้ทั้งหมด มีอาชีพหลักเปิดร้านขายกาแฟเย็น อาชีพเสริมเปิดทีวีช่องเสื้อแดงเสียงดังลั่นเพื่อชาบูไอ้แม้ว วันเวลาผ่านไป หลังจากการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างถึงเลือดถึงเนื้อ เธอประสบความสำเร็จในการเพิ่มจำนวนเหล่าฝูงชนแดงจำนวนมาก สร้างความปลาบปลื้มหาที่สุดมิได้ อันที่จริงเรื่องควรจะจบแค่นี้ตามประสาชาวแดงทั่วไป หากไม่เพราะว่าทุกวันนี้ คนทั่วไปไม่ค่อยกล้าเข้าไปซื้อกาแฟร้านแกเท่าไหร่ ส่วนเหล่ามิตรสหายที่แวะเวียนมาก็ไม่ได้เพิ่มรายได้ให้แกเลย ทำให้แกต้องปรับตัวตามสถานการณ์ ด้วยการปิดไฟประหยัดพลังงาน โดยไม่เคยเปิดหน้าร้านเลย แม้ว่าเวลาในตอนนั้นจะล่วงเลยไปจนพระอาทิตย์ตกดินแล้ว สาเหตุหลัก ๆ ที่เธอปิดไฟไม่ใช่เพราะว่าเธอทำตามความเชิญชวนที่ช่วยลดโลกร้อน หากแต่เธอสู้ค่าไฟที่เกิดจากการเปิดทีวีเสียงดังลั่นของเธอไม่ได้ บวกกับทุกวันนี้เธอพยายามเปิดทีวีให้เสียงค่อยลง จะเปิดดังลั่นเฉพาะช่วงที่ไอ้ตู่ และระดับแกนนำคนอื่นโผล่มาเป่ากระหม่อม กับช่วงไอ้แม้วโฟนอินเท่านั้น

- ข้อสังเกตจากข้อความนี้ แม้เธอจะเพิ่มจำนวนประชาแดงได้ แต่รายได้เธอกลับไม่ได้เพิ่มตาม

- รายได้ไม่เพิ่มไม่พอ ยังมีรายจ่ายจากค่าไฟ เนื่องจากความต้องการประกาศศักดาให้ชาวบ้านรู้

- แต่เธอก็ยังคงใช้ชีวิตในวิถีแห่งแดงอยู่ แม้ว่าเธอจะต้องปิดไฟร้านจนมืดแทบไม่เห็นหน้าคนขายก็ตาม

ผมขอยกตำแหน่ง แดงสู้ชีวิต ให้เธอคนนี้ครับ :lol: แบบนี้แหละครับที่เรียกว่าเอาประชาธิปไตยมากินได้




ปล. เรื่องข้างต้นมีเรื่องจริงกับเรื่องแต่งผสมกัน ลองทายเล่น ๆ ครับว่า เรื่องไหนจริง เรื่องไหนแต่ง :)


#230778 คลิบนี้บุญยอดเสียบบัตรให้ใครครับ?

โดย ssa on 25 เมษายน พ.ศ. 2555 - 20:21

PookLook เจ๊ปูไปให้ใครเสียบที่ 4 ss ถ้ารู้ช่วยบอกหน่อย


#229588 สมเจียมและคณะเริ่มโจมตีการขึ้นครองราชย์ของในหลวงรัชการที่ 8 และรัชการปัจจุบัน...

โดย OSR on 24 เมษายน พ.ศ. 2555 - 23:19

ชาติ นี้ ก่อนกรูสิ้นลมหายใจ. ขอให้ได้ต่อยปาก ไอ้หงอกเจียม ชักทีเดียวกรู ก็ พอใจแล้ว. ทีเดียวเท่านั่น

ปากมันกับตีนเรา น่าจะเข้ากันได้พอดี


#229566 สมเจียมและคณะเริ่มโจมตีการขึ้นครองราชย์ของในหลวงรัชการที่ 8 และรัชการปัจจุบัน...

โดย คนบ้านนอก on 24 เมษายน พ.ศ. 2555 - 23:09

ชาติ นี้ ก่อนกรูสิ้นลมหายใจ. ขอให้ได้ต่อยปาก ไอ้หงอกเจียม ชักทีเดียวกรู ก็ พอใจแล้ว. ทีเดียวเท่านั่น