Jump to content


Lemon_sweetie

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2556 12:36
*----

#769988 ติดตามความคืบหน้าคดีคุณเอกยุทธครับ

โดย Lemon_sweetie on 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 18:07

ตำรวจเชื่อบอล เบิ้มหมดเลย สิ่งที่คนสงสัยก็ตอบแทนบอล เบื้ม หมดเลย จริงๆ หากทำคดี ไปตามปกติ คนก็คงไม่สงสัยหรอก ว่า มีคนอยู่เบื้องหลัง เพราะคุณเอกยุทะ มีศรัตรูหลายด้าน อาจเป็นด้านธุรกิจ ครอบครัว ชู้สาวหรือฆ่าชิงทรัพย์จริงๆ แต่ตำหนวด โดยเฉพาะ คนที่มัวันนี้เพราะพี่ให้ เหลิมเองที่บอกว่าฆ่าชิงทรัพย์ 5 ล้าน ตั้งแต่ยังจับบอลไม่ได้ 

 

การสอบสวนที่ตำรวจไม่ใส่กุญแจมือบอล จูงมือออกมาแถลงข่าว ให้คนร้ายพูดนิดๆ ที่เหลือพากย์เอง นี่แหละที่ทำให้คนสงสัยว่ามีอะไรเบื้องหลังแน่ๆ 




#769728 ติดตามความคืบหน้าคดีคุณเอกยุทธครับ

โดย Lemon_sweetie on 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 13:27

คงจับใครยาก เำพราะหลักฐานน่าจะถุกทำลายไปหมดแล้ว




#769665 เชื่อว่าคดีคอมพ์ที่สาธาณสุข...สุดท้ายจะ.....

โดย Lemon_sweetie on 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 12:15

ทำไมใส่ร้ายเจีเค้าละคะ เจ๊เค้าบอกโดนใส่ร้าย ใส่ร้ายคนที่อยากเรียนปริญญาเอกด้านศาสนาไม่ดีนะคะ 

 

 

 

 

 

http://www.naewna.com/politic/56989

 

 

 

...................................................................................................................

 

 

เจ๊หน่อยร้อนตัวตีปี๊บ

ปัดทุจริตคอม

โวยถูกกลั่นแกล้งให้ร้าย

ชี้งบ900ล.คืนคลังหมด

เตรียมออกหนังสือแฉ

 

 

เมื่อวันที่ 23มิถุนายน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย แถลงชี้แจงกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชา (ปปช.) จะลงมติชี้มูลความผิดกรณีการยกเลิกโครงการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)โดยมิชอบ สมัยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (รมว.สธ.) ว่า ทำการเมืองมา 20 ปี ไม่เคยทุจริต หรือถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ การยกเลิกโครงการเนื่องจากกรมบัญชีกลางและกระทรวงการคลังเห็นว่าบริษัทที่เข้าร่วมประมูลเสนอสินค้าที่มีคุณสมบัติต่ำกว่าที่ทีโออาร์กำหนด ทั้งหน่วยความจำ ความเร็วและระบบไฟสำรองของเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสาระสำคัญของการจัดซื้อ จึงยกเลิกโครงการได้โดยชอบด้วยกฎหมาย เมื่อยกเลิกโครงการก็คืนงบทั้งหมด  900ล้านบาท ให้กระทรวงการคลัง ไม่มีการจัดซื้อแม้แต่เครื่องเดียว ไม่ได้ทำให้ราชการเสียหาย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม หลังเหตุปฏิวัติกลับถูกกล่าวหาจากผู้มีอำนาจขณะนั้นว่า ยกเลิกโครงการดังกล่าวโดยมิชอบ มีการยื่นเรื่องให้ ปปช.ตรวจสอบ ระหว่างนั้นมีบริษัทเอกชนไปยื่นฟ้องตนต่อศาลปกครองกลางว่า ยกเลิกโครงการโดยมิชอบ แต่ศาลปกครองกลางมีคำพิพากษาเมื่อปี2553 ว่า การยกเลิกการประกวดราคาเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ของทางราชการ แต่ ปปช.กลับยังพิจารณาคดีต่อไป นอกจากนี้ ระหว่างสู้คดีกับ ปปช.มีกลุ่มพยานบุคคล 3 คน เป็นไปให้การเท็จกับ ปปช.หนึ่งในนั้นเป็นอดีตข้าราชการระดับสูง ทำให้กลุ่มข้าราชการที่ตกเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ร่วมกับตนไปยื่นฟ้องศาลอาญาดำเนินคดีกับพยานเท็จกลุ่มนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม2556 ศาลมีคำตัดสินให้จำคุกอดีตข้าราชการระดับสูงคนนี้ข้อหาให้การเท็จเป็นเวลา 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา จึงมั่นใจว่า ตลอดเวลา 7ปีที่ต่อสู้คดีมา ไม่ได้ทำผิด

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอีกว่า ส่วนที่ ปปช.ระบุว่า ตนเป็นผู้ออกคำสั่งให้ข้าราชการยกเลิกกาประมูลโครงการโดยมิชอบนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้สั่งการใดๆ ช่วงที่ยกเลิกโครงการ ตนถูกย้ายไปอยู่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์แล้วและคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องก็ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนสั่งการ และยังมีข้อมูลว่าระหว่างที่มีการตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรงข้าราชการที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อคอมพิวเตอร์นั้น มีรัฐมนตรีขณะนั้นคนหนึ่ง ไปบีบบังคับเรียกข้าราชการเหล่านี้ไปเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ปรักปรำนักการเมืองว่า เป็นผู้สั่งการยกเลิกโครงการ แต่ข้าราชการกลุ่มนี้ไม่ทำตามและยังอัดเทปบันทึกเสียงรัฐมนตรีผู้นี้ไว้ด้วย ซึ่งตนได้ส่งหลักฐานชิ้นนี้ให้ ปปช.ไปพิจารณาแล้ว หากปปช.ตัดสินว่า ตนมีความผิดจะเกิดบรรทัดฐานไม่ถูกต้องว่า ต่อไปนี้บริษัทที่เข้าร่วมประมูลไม่จำเป็นต้องมีคุณสมบัติตามที่ทีโออาร์กำหนดก็ได้ คดีนี้เหมือนตราบาปของตน ที่ผ่านมาเสียความรู้สึกมา 7ปี แม้ ปปช.จะตัดสินออกมาอย่างไร ก็ไม่ทันต่อสิ่งที่สังคมได้รับรู้ไป แต่อยากขอความเป็นธรรมจาก ปปช.หลังจบคดีนี้จะเขียนหนังสือเบื้องหลังคดีร่วมกับหมอในคดีนี้อีก 20คน เพื่อสะท้อนถึงกระบวนการยุติธรรม

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงอนาคตทางการเมืองว่า ได้ตั้งปณิธานว่า ยังไม่ปรารถนากลับเข้ามาทำงานการเมืองเต็มตัว จนกว่าจะทำโครงการบูรณลุมพินีสถานที่ประเทศเนปาล สำเร็จก่อน เพราะสัญญาไว้กับตัวเองว่า จะทำโครงการนี้ให้เสร็จ จากนั้นค่อยมาคิดว่า จะกลับมาทำงานการเมืองต่อหรือไม่ ส่วนที่บอกว่า ตนจะหนีไปเรียนปริญญาเอก ด้านศาสนา หรือบางกระแสถึงกับบอกว่า จะหนีไปบวช เพราะเครียดกับคดีของ ปปช.นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นความตั้งใจของตนมานานแล้วว่า อยากจะเรียนปริญญาเอก ด้านศาสนา




#767224 เมื่อไหร่ตำรวจพันธุ์นี้ ถึงจะหมดไปจากประเทศไทย!!?? เศร้าจัง :(

โดย Lemon_sweetie on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:37

ไม่ใช่แค่คำรวยวิืทย์หรอก คงหมดยาก ดูจากรุปดิ เยอะแค่ไหน

 

 

13469872971346987446l.jpg




#766905 ตบหน้า รบ.ปูแฉต่อข้าวไทยโดนกักแล้วที่ NY-LA

โดย Lemon_sweetie on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:32

1016348_486764658067466_1545094446_n.jpg

 

 

ภาพจาก Dislike Yingluck For Concentration Citizen

 

อึ้งเลย นี่มันยังกล้าแจกเหรอ เห็นได้ชัดเจนเลย เอาไปให้ไอ้เต้น กะบุญทรุดกินเหอะ หรือเจ๊ ด. น่าจะเก็บไปหุงให้ลูกเขยก็ได้




#766895 ตบหน้า รบ.ปูแฉต่อข้าวไทยโดนกักแล้วที่ NY-LA

โดย Lemon_sweetie on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:26

อัยย๊ะ !!!

 

หนังไตรภาค นี่

 

ภาคหนึ่งจบลงด้วยไม่มีอะไรในก่อไผ่ ฝ่ายค้านเต้าข่าว หวังดิสเครดิต รบ. พร้อมทั้งด่าว่า ทำชาติเสียหายเล่นแต่การเมือง

 

(ทั้งๆที่ต้นข่าวมาจาก ASTV แม่มโยงกันได้มั่วจริงๆ)

 

ภาคสองจะเป็นยังไง

 

โปรดติดตาม.....

 

ปล. พอมาอ่านทวนเหมือนตัวเองเป็นคนมาแปะข่าวเองเลย โทษทีนะครับ ท่าน จขกท. ^^

 

 

ไม่เป็นไรค่ะ เราลงแต่ข่าว ที่ไม่วิจารณ์อะไรเพราะกำลังอึ้ง สงสารประเทศไทย จริงๆ เราอยู่ต่างประเทศนะ ขอบอกว่าข้าวไทยดังมากค่ะ รู้สึกเสียใจมากที่ข้าวไทยต้องมาเสียหายเพราะรัดบานระบอบทักษิณ ขอให้พวกที่กินเงินข้าวไืทยต้องอดอยาก และเสียชื่อเสียง เหมือนที่มันทำกับข้าวไทย 




#766893 จรรยา ลิ้มประเสริฐ (เล็ก) แกนนำขบวนการหมิ่น ฯ ในต่างแดน

โดย Lemon_sweetie on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:22

หน้าตาพวกนี้จิตไม่ปกติซักคน

 

 




#766872 ตบหน้า รบ.ปูแฉต่อข้าวไทยโดนกักแล้วที่ NY-LA

โดย Lemon_sweetie on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:01

556000008290301.JPEG

 

 

 

 

556000008290302.JPEG

ASTVผู้จัดการ – เปิดเอกสารข้าวเหนียวไทยโดนกักที่นิวยอร์ก เพราะปนเปื้อนยาฆ่าแมลงตั้งแต่ พ.ค. 56 จน USFDA ออกเอกสารแจ้งเตือน ล่าสุดผู้นำเข้าที่แอลเอเผยสินค้าข้าวสารไทยโดนกักอีกเกือบ 20 ตู้ ผิดหวังรมต.-ข้าราชการ-ทูตไทยในต่างแดน รับใช้นักการเมืองสุดลิ่มโดยไม่ รักษาผลประโยชน์ชาติ และชื่อเสียงข้าวไทย โอดต่อไปนี้ข้าวไทยเหมือนโดนยกเลิกกรีนการ์ด 
       
       จากกรณีที่เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. เว็บไซต์ ASTVผู้จัดการ และสื่อในเครือได้นำเสนอข่าว เรื่ององค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (USFDA) แจ้งเตือนกักกันสินค้าข้าวไทย หลังมีข่าวออกมาข้าวในโครงการรับจำนำของรัฐบาลไทยมีปัญหาเรื่องการใช้สารเคมี และยาฆ่าแมลงเกินขนาด อันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่ออุตสาหกรรมข้าวไทยมหาศาล จนวานนี้ (28 มิ.ย.) รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้มอบหมายรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง เช่น นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.เกษตรและสหกรณ์, นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ รวมถึงข้าราชการกระทรวงต่างๆ ที่เกี่ยวกับการผลิตและส่งออกข้าวออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง
       
       วันนี้ (29 มิ.ย.) แหล่งข่าวจากวงการผู้ส่งออกข้าวไปสหรัฐฯ และนำเข้าข้าวในสหรัฐฯ ได้นำเอกสารการถูกกักกันของสินค้าข้าวไทยโดย USFDA ที่มลรัฐนิวยอร์กมาเปิดเผย สำหรับข้าวที่ถูกกักกันคือ ข้าวเหนียว และข้าวเหนียวดำ จำนวนหลายล็อต ด้วยเหตุผลว่าสินค้าข้าวที่นำเข้าจากไทยกลุ่มดังกล่าวมีการปนเปื้อนของ “ยาฆ่าแมลง (Pesticide Chemical)”
       
       จากการตรวจสอบเอกสารเพิ่มเติมของผู้สื่อข่าวพบว่า การกักกันข้าวไทยเนื่องจากมีการปนเปื้อนของยาฆ่าแมลงล็อตดังกล่าว นำมาสู่การออกประกาศ Import Alert 99-08 ขององค์การอาหารและยาสหรัฐฯ ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2556 (ดูรายละเอียดตามลิงก์ www.accessdata.fda.gov/cms_ia/importalert_259.htmlซึ่งแจ้งเตือนว่า ข้าวไทยที่ถูกกักกันคือ สินค้าข้าวจากบริษัท ยูนิเวอร์แซล ไรซ์ ที่อยู่ 39/95 หมู่ที่ 2 ตำบลบางกระเจ้า อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ประเทศไทย

 

 

 

 “เดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ข้าวเหนียวกับข้าวเหนียวดำจากไทยโดนกักที่นิวยอร์กเจ้าหน้าที่ไทยยังไม่รู้เรื่องเลย ล่าสุดที่ลอสแองเจลิสข้าวสารจากไทยก็โดนไปแล้ว 4 ตั๋ว เกือบ 20 ตู้แล้วก็ยังไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ใน USFDA เขาเตือนแล้วยังไม่ไปตรวจสอบให้ดี ส่วนพวกรัฐมนตรีในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ กับข้าราชการไทยทั้งที่อยู่ในประเทศ รวมถึงทูต ทูตเกษตรฯ ทูตพาณิชย์ กลับรับใช้การเมืองออกมาซี้ซั้วพูด ตอบโต้ ASTVผู้จัดการ โดยไม่ได้ติดตามข้อเท็จจริงล่าสุด ทั้งๆ ที่เรื่องเกิดตั้งเป็นเดือนแล้ว อย่างนี้พวกผมเสียดายเงินเดือนที่มาจากภาษีพวกเรา” แหล่งข่าวที่คร่ำหวอดในการนำเข้า-ส่งออกสินค้าไทยในสหรัฐฯ กล่าวด้วยความผิดหวัง

       
       "ทราบข่าวมาว่า ต่อไป USFDA จะไม่ใช้วิธีสุ่มตรวจแล้ว แต่ให้ผู้นำเข้าข้าวไปจ้างห้องแล็บเอกชนตรวจ โดยห้องแล็บเหล่านี้มีการติดต่อกับ USFDA โดยตรง ซึ่งไม่มีทางที่จะยัดเงินใต้โต๊ะได้แน่นอน แล้วค่าตรวจก็สูงมากคือ 1,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 30,000 บาท ต่อหนึ่งตู้ เพราะฉะนั้นต่อไปพวกผู้นำเข้าข้าวไทยไม่ว่าจะเป็นจีน เวียดนาม กัมพูชา ก็จะไม่กล้าสั่งสินค้าข้าวไทยต่อไปแล้ว เพราะมีต้นทุนที่เพิ่มขึ้น ... พูดง่ายๆ จากเดิมที่เขาเคยให้กรีนการ์ดข้าวไทย ตอนนี้เขายกเลิกวีซ่าแล้ว” แหล่งข่าวกล่าวเสริม
       
       ผลจากการแจ้งเตือนดังกล่าวของ USFDA สหรัฐฯ ข้างต้นทำให้ผู้นำเข้าข้าวไทยระส่ำระสายอย่างหนัก เกรงว่าจะได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง เพราะเพียงแค่การกักกันรอการตรวจสอบก็อาจทำให้ผู้บริโภคหรือลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจแล้ว และ กรณีที่เกิดขึ้นอาจทำให้ผู้นำเข้าหลายรายเปลี่ยนใจนำเข้าข้าวจากประเทศคู่แข่งของไทย เช่น เวียดนาม กัมพูชาแทน
       
       ทั้งนี้ สถานการณ์การส่งออกข้าวไทยจากข้อมูลของกรมการค้าต่างประเทศ พบว่า ในช่วง 5 เดือนของปี 2556 (ม.ค.-พ.ค.) ไทยส่งออกข้าว 2.5 ล้านตัน คิดเป็นมูลค่า 1,794 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 52,988 ล้านบาท ราคาส่งออกเฉลี่ยตันละ 715 เหรียญสหรัฐ เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ปริมาณและมูลค่าส่งออกลดลง ร้อยละ 14.7 และ ร้อยละ 8.9 ตามลำดับ
       
       สำหรับเป้าหมายการส่งออกข้าวปี 2556 กระทรวงพาณิชย์ตั้งไว้ที่ 8.5 ล้านตัน มูลค่า 5,700 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยลูกค้ารายใหญ่ ก็คือ สหรัฐอเมริกา
       
       สถิติการส่งออกข้าวไทยไปสหรัฐฯ ในช่วง 4 เดือนของปี 2556 (ม.ค.-เม.ย.) ส่งออกได้ปริมาณ 130,178 ตัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 2555 ที่ส่งออกได้ 106,427 ตัน หรือเพิ่มขึ้น ร้อยละ 22.32 โดยข้าวที่ส่งออกส่วนใหญ่ เป็นข้าวหอมมะลิ และข้าวหอมมะลิอินทรีย์ เนื่องจากตลาดสหรัฐฯ เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อ และผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ

 

 

 

http://www.manager.c...D=9560000079008




#766770 มาฟังกูเหลิม "แฉแหลก" กันครับ ทวี นพเหล่ กระทั่งปูผัดผง โดนกันถ้วนหน้า

โดย Lemon_sweetie on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:09

ถามจริงๆเหอะ ป๋าเหลิมไม่รู้เหรอว่า โดนเพราะอะไร

ทำเป็นแฉนั่นแฉนี่ เบี่ยงประเด็น

จะบอกให้นะ

 

"คดีเอกยุทธไง"

 

ก็ไอ้เด็กตัวดีของป๋าเหลิมมันไปทำอะไรเข้าล่ะ

ป๋าก็ต้องปกป้อง อ้างนั่นอ้างนี่ สนับสนุนให้รีบปิดคดี

ยิ่งทำยิ่งเข้าตัวนายใหญ่

มีแต่คนด่าทักษิณ กะ ยิ่งลักษณ์ พะเรอเกวียน

อย่างนี้แสดงว่า มันไม่ได้เตี๊ยมกันมา น่าจะเป็นเด็กป๋าเหลิมนี่แหละที่เกี่ยวพันโดยตรง

สิ่งที่เกิดขึ้นกับเอกยุทธครั้งนี้ มันกระเทือนรัฐบาลกับทักษิณมาก

ยิ่งป๋าเหลิมกับเด็กป๋าเหลิม จะรีบปิดคดี กันอดุลย์ ออก กัน กองปราบออก

ก็ยิ่งชัด

งานนี้โดนย้ายน่ะสมควรแล้ว

อย่ามาอ้างเรื่องบ่อน

บ่อนเนี่ยก็รู้ๆกันอยู่ว่ามีมานานแล้ว ถ้าเขาจะเด้งน่ะ เด้งไปนานแล้ว

 

รอดูต่อแล้วกันว่าจะเป็นยังไงต่อไปถ้าเฉลิมหลุด

ประชาเข้าแล้ว เคลียร์คดีเอกยุทธได้ เอากองปราบเข้ามาเป็นแม่ งาน

รับรองเจอฆาตกรตัวจริง แล้วเดี๋ยวป่าเหลิมจะพูดไม่ออกนะครับ

 


 

ถามจริงๆเหอะ ป๋าเหลิมไม่รู้เหรอว่า โดนเพราะอะไร

ทำเป็นแฉนั่นแฉนี่ เบี่ยงประเด็น

จะบอกให้นะ

 

"คดีเอกยุทธไง"

 

ก็ไอ้เด็กตัวดีของป๋าเหลิมมันไปทำอะไรเข้าล่ะ

ป๋าก็ต้องปกป้อง อ้างนั่นอ้างนี่ สนับสนุนให้รีบปิดคดี

ยิ่งทำยิ่งเข้าตัวนายใหญ่

มีแต่คนด่าทักษิณ กะ ยิ่งลักษณ์ พะเรอเกวียน

อย่างนี้แสดงว่า มันไม่ได้เตี๊ยมกันมา น่าจะเป็นเด็กป๋าเหลิมนี่แหละที่เกี่ยวพันโดยตรง

สิ่งที่เกิดขึ้นกับเอกยุทธครั้งนี้ มันกระเทือนรัฐบาลกับทักษิณมาก

ยิ่งป๋าเหลิมกับเด็กป๋าเหลิม จะรีบปิดคดี กันอดุลย์ ออก กัน กองปราบออก

ก็ยิ่งชัด

งานนี้โดนย้ายน่ะสมควรแล้ว

อย่ามาอ้างเรื่องบ่อน

บ่อนเนี่ยก็รู้ๆกันอยู่ว่ามีมานานแล้ว ถ้าเขาจะเด้งน่ะ เด้งไปนานแล้ว

 

รอดูต่อแล้วกันว่าจะเป็นยังไงต่อไปถ้าเฉลิมหลุด

ประชาเข้าแล้ว เคลียร์คดีเอกยุทธได้ เอากองปราบเข้ามาเป็นแม่ งาน

รับรองเจอฆาตกรตัวจริง แล้วเดี๋ยวป่าเหลิมจะพูดไม่ออกนะครับ

 

 

หมายความว่าเหลืมเหรอ ที่อยู่เบื้องหลังการตายเอกยุทธ งง




#765638 ตะลึง!!!ภาพชัดๆ "อ.มิตซูโอะ"คลอเคลียคู่สาว-เผยหลักฐานมัดส...

โดย Lemon_sweetie on 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 11:35

คนเสียความรู้สึกกันเยอะ เรา อ่ะ ไม่เคยติดตามผลงานท่าน แต่ก็ เข้าใจนะที่ท่านสึกออกมา ดีกว่าเณรคำที่มีคนมาแฉว่ามีภรรยาแต่ยังหากินในคราบพระอยู่ 

 

 




#764485 "เหลิม" มีอะไรดีฤา!!!???

โดย Lemon_sweetie on 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:15

politionary-word-140.jpg




#764085 คุณทักษิณครับ ถ้าคุณจะปรับครม. คุณช่วยปรับนายกด้วยได้ป่าวครับ

โดย Lemon_sweetie on 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 10:34

ถ้าปรับเจ๊ปูออก เอาเจ๊เปามาแทนล่ะ ไหวมั๊ย ถ้าไอ้แม้วยังเป็นเจ้าของพรรค เจ้าของเงิน มันคงไม่เอาคนอื่น เพราะตอนนั้นก็ปวดหัวกะัท่านสมัครที่คุมไม่ได้ เอาคนในตระกูลดีกว่า เรือล่มในหนอง ทองจาไปไหน 

 

 

แต่คิดว่าที่เจ๊เปามาลง สส. นี่คงปูทางไว้เพื่อตำแหน่งอะไรซักอย่าง 




#763398 bluesky เป็นอะไรไปแล้วอ่า ^ ^'

โดย Lemon_sweetie on 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 18:46

ผมก็เปิดไม่ได้เลย โดนเล่นซะแล้วมั้ง

 

 

ตะกี๊เราเปิดร้อยข้าวยามเย็น เค้าบอกว่า server มีปีญหาอะไรนี่แหละค่ะ ให้ดูจากลิงค์ที่ลงในเฟสแทน คงไม่มีใครเล่นหรอกค่ะ




#763011 'เณรคำ' ชิงไม่กลับไทย พศ.สอบตั้ง 201 วัดสาขา ชง ปปง.ตรวจขุมทรัพย์!

โดย Lemon_sweetie on 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:44

มันคงไม่กลับมาเจอตรวจสอบ แล้วส่อแววติดคุกหรอก และไม่คิดว่ามันจะกลับไวๆ นี้ด้วย คงรอข่าวเงียบ ก่อน

 

 




#763009 ติดตามความคืบหน้าคดีคุณเอกยุทธครับ

โดย Lemon_sweetie on 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:39

http://www.manager.c...D=9560000077463

 

อดีตรองผู้กำกับการสันติบาลเข้าให้ข้อมูลตำรวจที่ บช.น.เชื่อคนร้ายลงมือฆ่า"เอกยุทธ"มีไม่ต่ำกว่า 4 คน จี้ตรวจสอบข้อความโพสต์ในเฟซบุ๊กประเด็นขัดแย้งก่อนถูกฆ่าตาย ลั่นหากตำรวจด่วนสรุปคดีฆ่าชิงทรัพย์ให้กลับบ้านไปเผาตำราสืบสวนทิ้ง ด้าน"แจ๊ด"จ่อสรุปแถลงปิดคดี! 
       
       วันนี้(26มิ.ย.)เมื่อเวลา 10.00 น.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล เข้าพบพล.ต.ต.อนุชัยเล็กบำรุง รองผบช.น.เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร โดยระบุว่า คดีดังกล่าวมีประเด็นน่าสงสัยหลายจุดและเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คน เนื่องจากนายเอกยุทธเป็นคนรูปร่างใหญ่ และต้องมีคนอย่างน้อย 4 คน ถึงจะสามารถลงมือได้ รวมถึงคำให้การของผู้ต้องหายังมีความขัดแย้งกัน นอกจากนี้ ยังร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเมืองของนายเอกยุทธตั้งแต่ต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อว่า อาจมีเบาะแสการเสียชีวิต
       ทั้งนี้ ตนจะเข้าให้ปากคำพร้อมยื่นเอกสารหลักฐานบางส่วนเพื่อให้พนักงานสอบสวนนำไปใช้ประกอบสำนวนการสอบสวน
       
       "คดีนี้ยังมีประเด็นน่าสงสัยหลายจุด แม้จะเป็นการฆาตกรรมจริง คนฆ่าตัวจริง แต่เชื่อว่าน่าจะมีอีก นายเบิ้มและนายบอล มันทำไม่ได้ตำรวจต้องสืบสวนเชิงลึกกว่านี้ หากยังหยุดอยู่แค่นี้ท่านกลับบ้านไปเผาตำราทิ้งเสียเถอะ เพราะท่านไม่รักษาชื่อเสียงขององค์กร"พ.ต.ท.สันธนะ ระบุ
       
       ต่อมาเมื่อเวลา11.00น.พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.)เรียกประชุมพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ เพื่อสรุปข้อมูลในคดี หลังทีมทนายความส่งเอกสารสอบถามประเด็น 13 ข้อสงสัยในคดีที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ โดยคาดว่า ที่ประชุมจะมีการรายงานผลการชันสูตรศพของนายเอกยุทธ ผลการตรวจสอบทางคดีที่เกี่ยวข้องรวมถึงพยานหลักฐานอื่นๆ