Jump to content


ryukendo

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2557 20:52
-----

#262716 /////////////////////นักธุรกิจไต้หวันเค้ายังเชื่อมั่นในสเถียรภาพของรัฐบาลท่าน...

โดย ริวมะคุง on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 15:07

วิดวะเงินเดือน9000 ไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับชาวต่างชาติ30คน เรื่องเศรษฐกิจของประเทศไทย

????????????????????????????????????????????????????????????????????


#262686 /////////////////////นักธุรกิจไต้หวันเค้ายังเชื่อมั่นในสเถียรภาพของรัฐบาลท่าน...

โดย dtonNA on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 14:53

เงินเดือน 15,000 มีโอกาสไป ปาถคฐา ด้วยวุย คุยเรื่องเศรษฐกิจไทยด้วย โอ้ย อย่างฮา :lol: :lol: :lol:


#262470 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย Charlie on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:21

โอเท่วะ สนับสนุุน เอาคนกลางสุดในสามโลกในบอร์ด สรทก่อนเลย แม่งชอบทำเป็นอีแอบแต่หลอกด่า


#262465 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย redfrog53 on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:19

Posted Image
เมื่อเวลาประมาณ 05.50 ข้าพเจ้าและเพื่อนได้ไปเยือนหน้าธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์มา นำป้ายขนาดเล็กๆไปไว้ด้านหน้าทางเข้าประตูใหญ่ของมหาวิทยาลัยด้านสนามหลง ก็เป็นความประสงค์ชัดเจนว่า

"พวกมึงนิติราษฎร์" หากยังเคลื่อนไหวทางลับ และกระจายข่าวปั้นแต่งบิดเบือนความจริงในเรื่องของทุกๆพระองค์ ในสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ขอให้พวกมึงไปจากผืนแผ่นดินไทยซะ ไปเป็นอาจารย์สอนที่พนมเปญไป และขอบอกเป็นครั้งสุดท้ายว่า อย่าแอบสอนแฝงให้เหล่านักศึกษาฯได้หลงผิดคิดไม่ดีต่อสถาบันฯ รวมทั้งกลุ่มอาจารย์บางคนของคณะ นิติศาสตร์, อักษรศาสตร์(สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ) และคุรุศาสตร์ จุฬาฯ จงหยุดซะ ไปสอนความคิดชั่วๆให้แก่พวกลูกหลานพวกมึงที่บ้านเถอะ ก่อนที่พวกกูจะลุกขึ้นมา "สู้เพื่อในหลวงฯ"

Posted Image

และก็อีกเช่นกันของเช้านี้ เวลา 06.30 บริเวณหน้าพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้้าเจ้าอยู่หัว แผ่นป้ายประกาศเตือน ไอ้-อี หรือกลุ่มใด ที่คิดเปลี่ยนแปลงการปกครองประเทศ และคิดล้มล้างสถาบันฯ พวกมันจะต้องเป็นศัตรูของเหล่านักรบอาชีวะ ลูกๆองค์พ่อพระวิศนุกรรม และประชาชนไทย
โดย: ปฏิวัติ ปาลกะวงศ์ณ.อยุธยา


Tukta Pearce ผลงาน เด็กช่างกลที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย
อีกหนึ่ง..คนแบบนี้เขารวมตัว ... ด้วยใจ ขอช่วยกระจายข่าว บอกพวกมัน ..
ปฏิวัติ ปาลกะวงศ์ณ.อยุธยา ตามรูปบริเวณรอบเอวไม่ได้อ้วนนะครับ แต่เป็นวัสดุฯที่ใช้ในการปกป้องชีพฯ บรรจุอยู่รอบเอง ทั้งยังมีหน่วยเฉพาะกิจคุ้มกันอยู่รอบๆ
Tukta Pearce ดีจ้ะ ..ป้องกันตัว แต่อย่าเริ่มก่อนนะจ๊ะ
Nutty Lin Love King ใช้กำลังที่เหลือเฟือของวัยรุ่นทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ อนุโมทนาด้วยค่ะ
Tukta Pearce แนวร่วมอาชีวะ เยอะมั๊ย มีการคุยกันในกลุ่ม และแนวทางแบบไหน ถ้าเปิดเผยได้ ก็ จะได้ช่วย ปชส ส่งไปให้ได้เลยนะ แต่ถ้าคิดว่าจะเก็บไว้เป็นเรื่องภายในก่อน ก็ ไม่เป็นไรค่ะ



#261838 สงสารเด็กบดินทรฯถูกปล้นสิทธิเข้าเรียน ผลงาน รมต.ศึกษาเพรียวๆเลยหล่ะ

โดย MuuSang on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 20:58


รมว.ศธ.ยันรับ ม.4 บดินทรฯ โปร่งใส อ้างมีแก๊งปั่นหัวผู้ปกครอง

Posted Image

รมว.ศึกษาธิการ ปูด มีแก๊งปั่นหัวผู้ปกครองอยู่เบื้องหลัง ยัน รับ ม.4 บดินทรฯ โปร่งใส ยอมรับเห็นใจ นร.ที่ต้องถูกตัดชื่อออก แต่ต้องทำเพราะรักษาระบบส่วนใหญ่ ยัน รร.รับเงินบริจาคได้ แต่ต้องไม่ใช่เงื่อนไขรับเด็ก


วันที่ 20 พ.ค. นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช รมว.ศึกษาธิการ กล่าวกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ กรณีที่มีกลุ่มนักเรียน ชั้น ม.3 รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) จำนวน 5 คน ประท้วงอดข้าว เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ ให้ได้เข้าเรียนต่อในระดับชั้น ม.4 หลังจากไม่ผ่านเกณฑ์เข้าเรียนต่อ โดยอ้างว่าทางโรงเรียนมีการรับสินบนว่า ตนได้เรียก ผอ.โรงเรียนบดินทรเดชาฯ มารายงานและสอบถามแล้ว ซึ่ง ผอ. ยืนยันว่า ได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การรับนักเรียนเข้าเรียน ตามหลักเกณฑ์ของ สพฐ.โดยเคร่งครัดทุกประการ คือรับนักเรียน ม.3 จำนวน 80% และอีก 20% รับจากนักเรียนภายนอก ยืนยันว่าไม่มีการรับสินบนอย่างที่มีข้อสงสัยอย่างแน่นอน
ทั้งนี้ กลุ่มนักเรียนที่ไม่ได้รับการพิจารณาให้เข้าเรียนต่อในชั้น ม.4นั้น เป็นเพราะสอบไม่ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด ซึ่งทาง ศธ. ก็ได้หาทางออกไว้ให้เด็กแล้วโดยเตรียมโรงเรียนใหม่ให้คือโรงเรียนคู่พัฒนา

ส่วนกรณีที่มีกลุ่มผู้ปกครอง ที่กล่าวหาหรือสงสัยว่า ทางโรงเรียนอาจมีการรับสินบนนั้น ทางเจ้าหน้าที่กระทรวง ศธ. ได้มีการแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อเตรียมเอาผิดตามกฎหมายในข้อหาหมิ่น ประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว

นายสุชาติ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ ศธ. เองก็ทราบแล้วเช่นกันว่ามีกลุ่มบุคคลใดอยู่เบื้องหลัง ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในกรณีดังกล่าวขึ้นเพราะต้องขอยืนยันว่า ที่ผ่านมา การรับนักเรียนของโรงเรียนบดินทรเดชาฯ ดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอน ไม่มีการทุจริต ทั้งยังต้องวอนขอความเห็นใจจากกลุ่มผู้ปกครองและนักเรียน อย่าได้หลงเชื่อกลุ่มคนบางกลุ่มที่อยู่เบื้องหลังที่พยายามปล่อยข่าวที่ทำ ให้ระบบการรับนักเรียนของกระทรวงศึกษาธิการเสียหาย ยืนยันอีกครั้งว่า จากการตรวจสอบ ไม่มีการรับสินบน แต่เป็นเพราะกลุ่มนักเรียนดังกล่าวสอบได้ไม่เข้าเกณฑ์ของ สพฐ.กำหนดไว้ จึงต้องถูกคัดออก ซึ่งก็ขอให้กลุ่มผู้ปกครองและนักเรียนดังกล่าวยอมรับและเข้าใจ เพราะความจริงโรงเรียนเองก็มีการประกาศออกมาแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ได้เพิ่งกำหนดขึ้นแต่อย่างใด
“ส่วนตัวก็รู้สึกเห็นใจกลุ่มนัก เรียนดังกล่าว และก็เชื่อว่าไม่มี ผอ.โรงเรียนคนไหน ไม่อยากให้เด็กซึ่งความจริงก็คือลูกศิษย์เก่าทั้งนั้น ได้เข้าเรียนต่อหรอก หากเป็นไปได้ก็อยากรับทั้งหมด แต่ก็ต้องทำตามกฎเกณฑ์ที่ กระทรวงได้ตั้งเอาไว้ซึ่งระบบกฎเกณฑ์ดังกล่าวก็มีมานานแล้ว ไม่ได้มีตั้งขึ้นใหม่ แต่อย่างใด ดังนั้นเราต้องรักษาระบบส่วนใหญ่ไว้ อยู่ๆ จะให้มาแก้ไขอะไรกันตามใจคือต้องรับทั้งหมดคงแก้ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นการศึกษาของประเทศต่อไปก็คงลำบาก” นายสุชาติ กล่าว

รมว.ศึกษาธิการ กล่าวถึงกรณีที่ตอนนี้มีกระแสข่าวตำหนิมายังตนเองว่าเป็นต้นเหตุให้เกิด เรื่องเพราะมีนโยบายเปลี่ยนจากค่า "แป๊ะเจี๊ยะ" ให้มาสนับสนุนบริจาคเงินให้โรงเรียน ทำให้เป็นการเอื้อคนที่มีเงินได้ส่งบุตรหลานเข้าเรียน และอาจทำให้เกิดการทุจริตได้ว่า หน่วยงานอื่นเป็นอย่างไรไม่ทราบ แต่หน่วยงานที่ผมดูแล ผมสั่งต้องไม่มีกรณีดังกล่าว ได้บอกไปแล้ว ว่าโรงเรียนสามารถที่จะรับเงินบริจาคได้ แต่มันจะต้องไม่เป็นเงื่อนไขในการรับเด็กเข้าเรียนต่อ มันต้องไม่เกี่ยวข้องกัน.

http://www.thairath....tent/pol/261894


สรุปว่าผู้ปกครองและนักเรียนคิดไปเอง -_-


ลาออกไปเหอะ กระทรวงนี้ไม่ต้่องการ รมต. ไม่มีหัวคิด


#261223 เกี่ยวกับประเด็นการสลายการชุมนุม ที่ผมกระหายใคร่รู้จากมิตรสหายคนเสื้อแดงในห้อ...

โดย HiddenMan on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:54

ผมเป็นม็อบสีลม หนึ่งในคนไทยหัวใจรักในหลวงเช่นพวกคุณนั่นแหล่ะ และอยู่ในช่วงเวลาและเหตุการณ์ที่ M79 ลงใส่สาวออฟฟิศที่หัวถนนศาลาแดงด้วยครับ

แต่..อ้าว! ห้องนี้ไม่มีเสื้อแดงหรอกหรือ?
ผมเพียงแต่อยากรู้ว่าคนเสื้อแดงคิดอย่างไร ให้เหล่าเขาได้ออกมาแสดงเหตุผลนะครับ ดีกว่าการด่ากันไปมา


แนะนำให้รอ คนกลาง วันพรุ่งนี้ดีกว่าครับ ^_^


#261241 กระอักหญ้าเป็นแถบกับวิดีโอลิ้งค์

โดย เบื่อดราม่าอันหาสาระมิได้ on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 13:09



ขอยกท่อนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ


นาทีที่ 30.50 "พี่น้องแจวเรือพาผมข้ามฝั่งมาถึงเรียบร้อยแล้ว ผมต้องเดินทางต่อขึ้นภูเขา พี่น้องจะแบกเรือมาพาผมขึ้นภูเขาทำไม ถึงเวลาที่ผมจะขอนั่งรถ นั่งรถขึ้นเขา แต่ผมไม่เคยลืมคนที่ขับเรือมาส่งผม แล้วผมจะต้องหันกลับไปขอบคุณคนที่ขับเรือมาส่งผม"

นาทีที่ 31.31 "เหตุการณ์มันเปลี่ยน พัฒนาการมันเปลี่ยน ก็หวังว่าพี่น้องคงจะเข้าใจว่าวันนี้เราได้ทำหน้าที่ของเรามาสุดทาง แต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกทำหน้าที่ ต้องดูต่อไปว่าใครเบี้ยว ใครมากระชากประชาธิปไตยเราไปอีก ใครกำลังจะยัดเยียดความไม่เป็นธรรมต่อไปอีก..."

นาทีที่ 34.35 "เมื่อวันที่ประเทศไทยเราหันมาปรองดองกัน เดินหน้าไปด้วยกันแล้ว วันนั้นผมบอกได้เลยครับว่า ประเทศไทยจะเจริญก้าวหน้าอย่างมหาศาล เพราะศักยภาพเรามีมหาศาลแต่เรากดตัวเราเองไว้ เพราะว่าความบาดหมางความขัดแย้งในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าย้อนกลับไปแล้วผมอยากจะเรียกว่าเรื่องปัญญาอ่อนก็ย่อมว่าได้ ปัญญาอ่อนยังไงแล้วค่อยคุยกัน"

นาทีที่ 35.00 "พี่น้องหลายคนที่ถ้าจะโกรธผมบ้าง เชื่อว่าเพราะไม่เข้าใจ อาจจะยังโกรธแค้นอยู่ พี่น้องกลับไปทบทวนดีๆ แล้วพี่น้องจะรู้ว่าในเมื่อผมผ่านสิ่งเหล่านี้มาเยอะ และทำงานถวายรับใช้เบื้องยุคลบาทมาเนี่ย ผมรู้อะไรเป็นอะไรดีครับเพราะฉะนั้นผมเนี่ยจะเข้าใจเรื่องราวที่สุด แล้วอย่างที่ผมบอกไว้ว่าผมพูดได้บ้าง พูดไม่ได้บ้าง ยังไม่พูดบ้าง แต่ทั้งหมด ผมทำทุกอย่างด้วยความปราถนาดีและรัก ห่วงใย พี่น้อง และประเทศชาติของเรา"

แปลไทยเป็นไทยว่า คนเสื้อแดงส่งทักษิณถึงฝั่งแล้ว หมดประโยชน์แล้ว จะไปทำอะไรก็ไป แต่ถ้าผมเดือดร้อนเมื่อไหร่ ออกมาตายเพื่อผมอีกนะ วันนี้ต้องปรองดอง เสียสละ ที่ผ่านมาบาดหมางเรื่องปัญญาอ่อนเท่านั้น ผมรู้ดีที่สุด


#261052 ณัฐวุฒิ ยอมรับทีวีแดง ยอดคนดูตก แพ้ทีวีฝ่ายประชาธิปัตย์ BlueSky Channel แล้ว

โดย jaturong on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:37

จากการที่ได้ติดตามดู บลูสกาย ผมเชื่อว่าทีวีช่องนี้จะทำให้ รัฐบาลและเสื้อแดงกระอักเลือดได้ ตอนนี้ รายการ เนื้อหาสาระและรูปแบบการนำเสนอ กำลังพัฒนาไปในทิศทางที่น่าดูชมยิ่งขึ้น


#259769 มอบให้พวกที่เอะอะอะไรก็อ้างชื่อ อ.ปรีดี

โดย Alone on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 02:00

เกิน 3 บรรทัดเสื้อแดงไม่อ่านกันหรอกครับ -_-


#259420 รู้สึก กระแสของแพง ตามสื่อต่างๆ จะเจือจาง.. ลงไปเรื่อยๆแล้วนะครับ

โดย นักเรียนตลอดชีพ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:53

เพราะตอนนี้สินค้าการเกษตร กำลัง ถูกทั้งแผ่นดิน ...

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image


#254686 และแล้ว อิเม้ย อิน บาห์เรน ก้อไม่พลาด ไม่พลาด ไม่พลาด จิงๆๆ

โดย redfrog53 on 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:39

Posted Image
สวัสดีสายๆนะนายจ๋า อีนี่ซิบแตกรึเปล่านะนาย พุงป่องชิบหาย อย่าทำให้แขกตกใจนะนายจ๋า :)

มาม่า อร่อย โห...........บุคลิก ผู้นำประเทศ อายแขกบ้าน แขกเมือง ชิบหาย
Cynthia Aiemsaard อันนี่ ไม่แน่ใจนะนาย แต่พุงป่องแปลกๆแบบนี้ แดกมากไปรึเปล่านายจ๋า 555555
Noomtechnics Konklaibaan อยากให้เครื่องตกตายโหงให้หมดจริงๆ
Cynthia Aiemsaard คิดเหมือนกันเลยนายจ๋า ให้เครื่องเทกระจาดอีนี่ตกลงมาตายห่า น่าจะดีกว่านะนาย
Jum Jangsawang สวาปามมูมมาม จนพุงป่อง
Gusty Nanocolourcapsule ซิบแตกเห็นหอยขึ้นรากันเลยทีเดียว
Wannah Nontamit ท่อนบน ท่อนล่างสวยดี แต่ตรงกลางป่อง
ศราพร สีน้ำเงิน ไปครั้งนี้อย่ากลับมาประเทศไทยอีกเลย นังแพงทั่วไทย
Tukta Pearce ฮาแตกกะคอมเม้นท์ :)
Chatchai Thammathon กูไม่ป่องกูพกโพย
Cynthia Aiemsaard แดกเงินหลวงสบายใจไปหน่อยน่ะนายจ๋า จะแดกห่าจนกว่าเดินไม่ไหวละนายจ๋า 5555555
Sirapark Umphuprapha ด้านข้างขยายจนล้นแล้ว ตอนนี้มันลามมาออกด้านหน้าเรียบร้อย อีก้นบาน พุงปลิ้น 5555
Tong Zaa อีปู..มันไปโบท๊อกซ์หอยมา แต่น้ำยายังไม่อยู่ตัว ดันไปเล่นท่ายกล้อ น้ำยามันเลยไหลไปอยู่ที่พุงหมด แทนที่จะหอยตึง ไปตึงที่พุงแทน
Cynthia Aiemsaard แต่งไปแล้วนะชุดแขกน่ะนายจ๋า โพสให้ดูตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้วนายจ๋า 5555555
คุณอ้วน สุดหล่อ ขอโทษครับเพิ่งเข้ามา เลยยังไม่เห็นอ่ะนายจ๋า
Duangkaew Chotivithayakorn อีนี่มันชอบแต่งตัวตามประเทศที่มันไปอยู่ สงสัยคงชอบแม่งทุกดอกทุกอันเลยนะนายจ๋า..แบบนี้แขกก็ชอบ ชอบมาก ๆ ด้วยละ ขอลงแขกสักหน่อยได้ไหม..
Sirapark Umphuprapha ตอนนี้มันวางแผนจะไปเยือน อูกานดา เคนยา อยู่ เพราะกำลังเก็บเข้าอัลบั้มให้ครบทุกทวีป
Kong Love King ไปแอฟริกาไม่ต้องแต่งชุดชนเผ่าเปิดนมเลยเรอะ 555
รักในหลวง ทั้งครอบครัว มันเป็นความภูมิใจของเธอที่ได้ยืนท่ามกลางบุรุษ แต่ในใจบุรุษเหล่านั้น..จะคิดอย่างไรกันบ้างหนอ อีเดียด ไร้เดียงสา คุยไม่รู้เรื่อง[/b] so and so ...
ณัฐจงกล เสนานันท์ โกงกินไปเยอะ พุงมันฟ้อง



#254482 และแล้ว อิเม้ย อิน บาห์เรน ก้อไม่พลาด ไม่พลาด ไม่พลาด จิงๆๆ

โดย HiddenMan on 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:18

Posted Image


#254464 และแล้ว อิเม้ย อิน บาห์เรน ก้อไม่พลาด ไม่พลาด ไม่พลาด จิงๆๆ

โดย notcomeng on 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 10:10

มาลงชื่อรอคนกลางเข้ามาปกป้องประชาธิปไตยครับ ^_^ ^_^ ^_^


#256257 ทำไม ปชป. จึงอยากให้สินค้ามีราคาแพง? ทำไมคนเชียร์ ปชป. จึงช่วยทำให้สินค้ามีรา...

โดย อาตี๋ on 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 11:06

ของมันจะไม่แพงเลยถ้าไม่ปล่อยลอยตัวราคาน้ำมัน และพลังงานเชื้อเพลิง และการพยายามปรับฐานเงินเดือน ๓๐๐ ๑๕๐๐๐


#242777 ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงราย "เพื่อไทย" พ่ายอีก !!!

โดย โคนัน on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 21:46

ที่เพื่อไทยพ่าย เพราะประชาชนและแมงสาบ คิดไปเอง
:D
:D